Ra mắt sản phẩm Cao xương ngựa bạch, Bạch Vương Vũ đạt chuẩn thương hiệu Việt được nhiều người tiêu dùng yêu thích năm 2022.
SKV – Mới đây, tại thành phố Yên Bái đã diễn ra lễ ra mắt sản phẩm cao xương ngựa bạch đạt chuẩn thương hiệu Việt và được nhiều người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Thương hiệu Cao xương ngựa bạch – Bạch Vương Vũ ra mắt thị trường được 14 năm theo phương thức gia truyền và được Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ tiêu chuẩn đạt vệ sinh an toàn thực phẩm và được Hiệp hội chống Hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam cấp giấy chứng nhận “Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, được người tiêu dùng yêu thích năm 2022”.

Tham dự sự kiện có hơn 450 người đại diện lãnh đạo các đơn vị, sở ban ngày tại tỉnh Yên Bái và Lai Châu cùng các đối tác, khách hàng trên khắp mọi miền của tổ quốc.
Đặc biệt có sự tham dự của TS Hoàng Mạnh Huê, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp khối Châu Âu Người sử dụng cao ngưa , Ông Đào Văn Thông, Nguyên Cục phó Cục tình báo, Bộ công an và ông Nguyễn Văn Tuấn, Ban tuyên giáo huyện uỷ Yên Châu, Sơn La.

Trong sự kiện, Giám đốc thương hiệu Bạch Vương Vũ, bà Lù Thị Tỉnh đã tặng hơn 100 suất quà, tổng trị giá hơn 400 triệu đồng cho các đối tượng là người già, người cao tuổi, các thương bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh, với mong muốn các đối tượng vơi bớt khó khăn để vững tin tiến bước trong cuộc sống.

Trong suốt 14 năm qua, Với phương châm “cho đi là nhận lại, doanh nhân Lù Thị Tỉnh thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội trao đi hàng nghìn suất quà với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng cho các đối tượng bảo trợ xã hội tại các vùng miền trong cả nước.
Sản phẩm cao xương ngựa bạch – Bạch Vương Vũ được sản xuất và bán ra thị trường từ năm 2008 theo phương thức gia truyền, được đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng và sản phẩm cũng được Ban tổ chức chương trình Ngày thương hiệu Việt Nam 20/4 chứng nhận là sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.
Với phương châm “Vì sức khỏe người Việt” đặt sức khỏe khách hàng làm thước đo của cuộc sống sản phẩm của Bạch Vương Vũ được người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực mục tiêu của công ty là đem sản phẩm tới người tiêu dùng rộng khắp cả nước và mong muốn đem sản phẩm trở thành Quốc Bảo của người Việt đi khắp các nước trên Thế giới.
Đào Toán