KLC – TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT, HÀNH TRÌNH ĐEM SỨC KHỎE ĐẾN MỌI NHÀ

(SKV) – Với khát vọng trở thành một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị chăm sóc sức khoẻ số 1 Việt Nam, KLC luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mở rộng hệ thống showroom ra khắp các tỉnh thành toàn quốc. Bằng tất cả ý chí, quyết tâm và mong muốn khẳng định mình cũng như tiến xa hơn trong thị trường “ghế Massage” mỗi một thành viên tự ý thức mình phải làm gì để KLC xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đối với khách hàng.

 KLC – Bắt đầu bằng con số 0 tròn trĩnh với vô vàn sóng gió khó khăn từ khi khởi đầu đến khi gây dựng và phát triển.

 Người ta thường nói “thương trường như chiến trường” và khi đã bắt đầu với một thị trường đầy khốc liệt thì ai cũng sẽ trải qua một vài “vết thương”. Ông Nguyễn Công Tùng đã bắt đầu lập nghiệp từ nhân viên bán hàng bình thường. Ngay từ lúc bắt đầu “bén duyên” với ngành ghế massage, ông đã không ngừng nung nấu trong mình một niềm mơ ước rằng sẽ mang đến sản phẩm này đến mọi nhà, để mỗi người đều được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Người sáng lập thương hiệu KLC Việt Nam – ông Nguyễn Công Tùng người đứng bên phải

   Ông chia sẻ: “Để người tiêu dùng có thể sử dụng một chiếc ghế massage chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình là rất quan trọng, cũng giống như chiếc xe máy để đi lại hay một chiếc điện thoại để nghe gọi vậy”. Cứ như vậy, niềm khát khao ấy càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, nó lớn lên từng ngày và ông quyết định biến điều đó thành sự thật. 

Khó khăn về kinh tế, nhân lực, thời gian dịch xuất hiện

Năm 2017, thương hiệu Ghế massage KLC Việt Nam ra đời, nhưng với tiềm lực kinh tế cũng như yếu tố con người còn hạn chế, KLC còn gặp những khó khăn nhất định khi phải đối đầu với nhiều ông lớn khác trong ngành công nghiệp ghế massage

Khó khăn hơn khi đến năm 2020 – thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh ảnh hưởng đến toàn cầu. Một số mặt bằng buộc phải trả lại vì không trụ được trong thời gian kinh doanh, quá trình dịch ảnh hưởng đến việc  vận chuyển hàng, hàng về bị chậm trễ hơn so với dự kiến, thậm chí nhiều địa phương nằm trong vùng báo động đỏ, niêm phong không cho qua lại và cấm các hình thức vận chuyển khác ngoại trừ lương thức thực phẩm.

Chính tất cả đã làm ảnh hưởng không ít đến quá trình phát triển của KLC, nhưng đây cũng là thời cơ  mỗi nhân viên đã tự bứt phá cho mình những kỹ năng, kinh nghiệm và nguồn năng lượng luôn luôn phấn đấu và nỗ lực hằng ngày.

Thay đổi để thành công 

 Bên cạnh thay đổi chiến lược giá, KLC đặt ra chiến lược tìm kiếm mặt bằng “thần tốc” với những yêu cầu khắt khe như: khu vực đông dân cư, mặt tiền đường lớn,…Doanh nghiệp luôn quan sát kỹ càng và chọn ra những khu vực chưa đặt cửa hàng và  có lượng dân cư đông đúc, đời sống người dân phát triển, thu nhập cao, thậm chí ở các địa điểm đối thủ đã có mặt và doanh thu tốt. Ngoài ra, để bà con khắp mọi miền đều có thể trải nghiệm và tiện sở hữu ghế massage, KLC đã không ngại mở cửa hàng ở những khu vực vùng sâu vùng xa, cốt yếu vẫn là đặt sức khỏe người Việt lên hàng đầu.

Mỗi nhân viên sẽ đặt mình là 1 khách hàng tìm đến KLC

Nâng cao chất lượng phục vụ bằng tiềm năng và đánh giá của chình mình, khi mỗi nhân viên tự đặt mình là 1 khách hàng và xác định nâng cao nghiệp vụ, khả năng tư vấn và chất lượng phục vụ nhiều hơn. Tận tâm, nhiệt tình giới thiệu những tính năng mà sản phẩm có, mang đến sự tin tưởng và an yên bằng cách phục vụ hướng dẫn sử dụng, trải nghiệm của khách hàng cũng như chính sách bảo hành sản phẩm.

Trong thời gian dịch bệnh, nhân viên tại cửa hàng được chia ca ra để có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn tại nhà, làm bảng khảo sát để nâng cao chất lượng phục vụ qua việc lắng nghe những phản hồi của mỗi khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Bứt phá thành công, khẳng định thương hiệu Việt

KLC đầu tư mạnh vào hình ảnh thương hiệu, xây dựng hệ thống website chuyên nghiệp với những tính năng thông minh cùng loạt chính sách hậu mãi, khuyến mãi hỗ trợ khách hàng có thể lựa chọn mua sắm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

KLC bứt phá thần tốc chạm mốc 100 showroom trên toàn quốc trong 2 tháng cuối năm 2021

Từ một số cửa hàng kinh doanh ban đầu, đến hiện tại, Ghế massage KLC đã bứt phá thành công, chỉ trong vòng 2 tháng cuối năm 2021, KLC còn lập kỷ lục khi mở liên tục 30 chi nhánh và vươn lên chạm mốc hơn 100 showroom trên toàn quốc. Đến nay, KLC đã phát triển lên hơn 150 showroom trên khắp 63 tỉnh thành và con số này ngày càng tăng lên không ngừng. Ước tính đến năm 2023, con số đó sẽ là 500 showroom, KLC sẽ đến từng khu phố, từng con đường,… để có thể mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc. 

Không chỉ gây ấn tượng bởi chuỗi cửa hàng lớn nhất Việt Nam về mặt hàng Ghế massage, KLC còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt, trong số đó có nhiều doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng và vận động viên thể thao yêu mến. Đây là nguồn động lực lớn lao để thương hiệu Ghế massage KLC có thể đi xa hơn nữa trong tương lai. 

KLC vinh dự lần thứ 2 liên tiếp đạt giải Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – VietNam Top Brands 2021” vào ngày 25/1/2021

Minh chứng cho sự thành công đó chính là những giải thưởng danh giá mà KLC đã đạt được trong những năm qua như 2 lần liên tiếp đạt giải “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – VietNam Top Brands 2020, 2021”; “Top 10 thương hiệu châu Á – Thái Bình Dương 2020, 2021”; “Top 10 thương hiệu mạnh châu Á – Thái Bình Dương 2022”; “Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022”; “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”… cùng hàng loạt giấy chứng nhận chính hãng, độc quyền uy tín khác.

Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng chính hãng KLC, giá thành hợp lý, độ bền cao, tích hợp nhiều tính năng mới, phù hợp với thể trạng người Việt giúp bảo vệ, cải thiện sức khỏe, đem tới cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối. Nhờ suy nghĩ đúng đắn, tâm huyết vì sức khỏe người sử dụng, nhờ sự quyết tâm, dám thử, dám trải nghiệm của đội ngũ sáng lập, đến nay, KLC đã trở thành một trong những hệ thống phân phối Ghế massage hàng đầu Việt Nam. Và KLC tự hào là thương hiệu của người Việt với mong muốn đem đến sức khoẻ và hướng tới mỗi gia đình Việt đều sở hữu trong nhà một chiếc ghế massage KLC.

Nhà máy sản xuất, lắp ráp ghế massage KLC được đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại với đội ngũ nhân viên trẻ- khỏe – yêu nghề

 Với những thành công như vậy, KLC tiếp tục mở rộng thị trường lớn hơn sang một số nước Đông Nam Á và đầu tư về nhà máy sản xuất, lắp ráp lớn nhất Châu Á. KLC chắc chắn sẽ tiếp tục những bước tiến dài và cải thiện không ngừng để xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Theo: Trương Đại