Xin chờ trong giây lát...

Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn (Thái Bình): Chuyên nghiệp, uy tín từ kỹ năng giao tiếp ứng xử

Với mục tiêu xây dựng cơ sở y tế “Xanh - Sạch - Đẹp”, nâng cao chất lượng bệnh viện hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn đã tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong việc điều chỉnh hành vi, thái độ ứng xử hướng tới sự chuyên nghiệp, giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế một cách thuận lợi nhất, tạo niềm tin cho người bệnh, người nhà bệnh nhân khi đến thăm khám, điều trị và phục hồi chức năng tại bệnh viện.

Video nằm trong bài:

Thực hiện Tả Thanh Thiên

Nguồn https://suckhoeviet.org.vn

Phiên bản di động