U ác trung thất và hành trình chiến thắng bệnh tật nhờ Smart A

(SKV) - Sự kỳ diệu từ phương pháp chữa lành tự nhiên Smart A đã mang lại hy vọng và niềm vui cho bé Hồng Sơn cùng gia đình. Hành trình vượt qua bệnh tật của bé Hồng Sơn không chỉ là câu chuyện về sự kiên cường mà còn là minh chứng cho hiệu quả của phương pháp chữa lành tự nhiên. Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn với chị Nguyễn Thị Hậu, mẹ của bé Hồng Sơn, để hiểu rõ hơn về quá trình điều trị đầy khó khăn và hy vọng này.
U ác trung thất và hành trình chiến thắng bệnh tật nhờ Smart A

Chị Nguyễn Thị Hậu và con trai Mai Nguyễn Hồng Sơn (hình ảnh nhân vật cung cấp)

Phóng viên: Chào chị Hậu, cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ câu chuyện của bé Hồng Sơn. Chị có thể kể lại cho độc giả biết về quá trình phát hiện và điều trị khối u của bé Hồng Sơn?

Chị Hậu: Chào bạn, tôi rất vui được chia sẻ. Con tôi Mai Nguyễn Hồng Sơn (2008), vào tháng 1 năm 2023, gia đình phát hiện khối u trung thất của cháu đã rất to và ở giai đoạn 4 rồi. Khối u đã xâm lấn vào các tĩnh mạch chủ trên, nên bác sĩ phải chỉ định truyền hóa chất cấp cứu ngay trong đêm. Thời gian đó, cơ thể của con rất yếu, bé rất khó chịu vì các hóa chất truyền vào người.

Những ngày giáp Tết, con nhận được nhiều món quà từ thiện từ các nhà hảo tâm và được ăn bữa cơm ở bệnh viện cùng các cô chú. Chiều 30 Tết, hai bố con khăn gói về nhà. Khi về nhà, con bắt đầu rụng tóc và ho nhiều hơn. Bố bé đã động viên tinh thần và cắt tóc giống con để con vui hơn.

Sau Tết, con lên bệnh viện để truyền tiếp hóa chất và kiểm tra theo định kỳ. Lúc này, khối u có giảm nhưng rất ít, huyết khối vẫn còn nhiều. Bác sĩ cho biết đây là hết phác đồ rồi và không còn con đường nào khác ngoài tiếp tục truyền hóa chất.

Lúc đó, tôi biết đến phương pháp chữa lành tự nhiên của Smart A và đã động viên gia đình làm theo. Tôi cũng đã trải nghiệm và thấy rất tốt, nên quyết định làm cho con. Con ở nhà làm theo phương pháp này với tinh thần rất thoải mái, tích cực, còn động viên các em uống nước ép và thải độc giống mình.

U ác trung thất và hành trình chiến thắng bệnh tật nhờ Smart A

Hình ảnh Hồng Sơn lúc ở viện về dùng Smart A (hình ảnh nhân vật cung cấp)

Phóng viên: Sau khi áp dụng phương pháp của Smart A, kết quả điều trị của bé ra sao?

Chị Hậu: Sau 3 tháng kiểm tra, kết quả rất tuyệt vời: khối u giảm nhiều và huyết khối không còn nữa. Bác sĩ chỉ định mổ cắt u nhưng chỉ cắt được 2 phần, còn 1 phần vẫn còn trong cơ thể.

Sau khi mổ, tôi cho con uống Smart A và sữa hạt. Con không phải truyền nhiều kháng sinh và giảm đau như các bạn khác. Sức đề kháng của con tốt hơn. Sau 3 ngày, con đã đứng lên tự đi lại được và ra chơi cùng em. Con xuất viện về nhà và tiếp tục làm phương pháp thải độc và thực dưỡng. Con đi bộ, tập thể dục, sưởi nắng, đi chân đất hàng ngày. Con khỏe mạnh hơn rất nhiều, còn ra đồng giúp đỡ ông bà.

U ác trung thất và hành trình chiến thắng bệnh tật nhờ Smart A

Hình ảnh cháu Hồng Sơn sức khỏe có sự cải thiện tốt, hỗ trợ ông bà, bố mẹ công việc trong gia đình (hình ảnh nhân vật cung cấp)

Phóng viên: Chị có thể chia sẻ chi tiết hơn về các dòng sản phẩm Smart A mà chị đã sử dụng cho cháu? Và cảm nhận của chị như thế nào về dòng sản phẩm này?

Chị Hậu: Con chị thải độc đại tràng ngày 2 lần, vào buổi sáng lúc 6h-6h30 và buổi tối tầm 9h-9h30. Con uống kiềm hoạt tính buổi sáng và chiều, V5 uống trưa và tối trước khi ăn 30 phút. Trong 42 ngày đầu, con uống hoàn toàn nước ép. Kết thúc 42 ngày, khi con đi kiểm tra, kết quả vẫn chưa có nhiều thay đổi. chị lại cho con về nhà làm tiếp, kết hợp ăn uống thêm như ăn hoa quả, cơm gạo lứt muối mè, rau củ và nước ép. Vẫn tiếp tục thải độc đại tràng ngày 2 lần, uống V5 và kiềm hoạt tính, tập thể dục lưu thông khí huyết, đi bộ và sưởi nắng.

U ác trung thất và hành trình chiến thắng bệnh tật nhờ Smart A

Bé Hồng Sơn uống nước ép và thực hiện phương pháp Smart A (hình ảnh nhân vật cung cấp)

U ác trung thất và hành trình chiến thắng bệnh tật nhờ Smart A

Một số sản phẩm mang thương hiệu Smart mà chị Hậu đã sử dụng cho con trai của mình

Đến tháng 7, con kiểm tra lại thì huyết khối biến mất, khối u giảm và hạch ở bụng cũng mất. Tuy nhiên, bác sĩ nói rằng huyết khối đó không bao giờ hết được, nên chỉ định cho con mổ cắt u và đặt stent. Bác sĩ nói huyết khối của con rất nguy hiểm, nếu con ngã nhẹ hay ho mạnh là có thể đột tử bất kỳ lúc nào. Gia đình tôi tin vào bác sĩ và cho con mổ. Ca mổ dự kiến 7 tiếng và được đánh giá là rất khó khăn, có sự hội chẩn của toàn bệnh viện và các chuyên gia Pháp. Gia đình ký giấy cam kết, con có thể ra đi trong lúc phẫu thuật. Trong lúc chờ mổ, tôi luôn cầu nguyện và tin rằng con sẽ khỏe mạnh. May mắn đã đến, ca mổ thành công chỉ trong 3 tiếng. Bác sĩ thông báo không có huyết khối, nên chỉ cắt u thôi và cắt được 2/3 khối u, phần còn lại phải xạ trị tiếp.

U ác trung thất và hành trình chiến thắng bệnh tật nhờ Smart A

Phiếu kết quả chụp CT của bé Hồng Sơn vào tháng 7/2023 khối u giảm, hạch trung thất, thượng đòn giảm số lượng và kích thước (hình ảnh nhân vật cung cấp)

Phóng viên: Bé hồi phục sau ca mổ ra sao, thưa chị?

Chị Hậu: Mổ xong, con hồi phục rất nhanh. Ra khỏi phòng mổ, tôi lại cho con uống Smart A và dùng Smart A lau, đắp vết thương ngay. Vì Smart A tái tạo và làm lành rất tốt, con hồi phục rất nhanh. Sau 10 ngày, con về nhà và 2 mẹ con lại tiếp tục hành trình chữa lành. Con thải độc, uống nước ép, ăn cơm gạo lứt, rau củ, uống V5 và kiềm hoạt tính, tập thở và lưu thông khí huyết, cùng nhau đi bộ chân đất và sưởi nắng.

Phóng viên: Xin chị cho biết về chi phí sử dụng các sản phẩm này, có tốn kém?

Chị Hậu: Anh Hà Văn Nam đã gửi nước kiềm cho con uống từ lúc ở viện. Được khoảng 1 tháng sau đó, khi con về nhà, công ty còn hỗ trợ miễn phí sản phẩm thêm 1 tháng nữa. Sau đó, tôi đặt hàng và được chiết khấu, chi phí cũng rất rẻ so với việc đi viện. Nếu như không có anh Nam và chị Liên động viên, thì không biết giờ này con tôi ra sao. Chính sự động viên của anh chị ấy đã giúp tôi có niềm tin và động lực cùng con thay đổi lối sống, thay đổi cách ăn uống và tập luyện để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật. Và phải nói rằng, bộ sản phẩm của Smart A rất tuyệt vời.

Phóng viên: Xin chúc mừng chị và gia đình, xin chị cho biết thêm hiện tại sức khỏe của bé Hồng Sơn như thế nào?

Chị Hậu: Sau một thời gian, đến tháng 11/2023, con đi kiểm tra siêu âm và xét nghiệm máu thì kết quả rất mừng: toàn bộ khối u hạch trong người con đều biến mất, chỉ số máu về bình thường và con khỏe lên từng ngày. Bố mẹ rất phấn khởi và bố thưởng cho con một chiếc xe đạp để con đến trường như các bạn. Hàng ngày con vẫn giúp đỡ bố mẹ công việc nhà.

U ác trung thất và hành trình chiến thắng bệnh tật nhờ Smart A

Phiếu chụp CT với những kết quả đáng mừng, tháng 11/2023 (hình ảnh nhân vật cung cấp)

Bây giờ cứ 3 tháng con lại kiểm tra định kỳ, các chỉ số rất tốt và các bác sĩ rất ngạc nhiên. Con khỏe mạnh, không ốm vặt, và nhanh nhẹn hơn rất nhiều.

U ác trung thất và hành trình chiến thắng bệnh tật nhờ Smart A

Hình ảnh hiện tại của Hồng Sơn, các chỉ số rất tốt, khỏe mạnh, không ốm vặt, và nhanh nhẹn hơn rất nhiều (hình ảnh nhân vật cung cấp)

Phóng viên: Cảm ơn chị Hậu đã chia sẻ câu chuyện đầy xúc động và hy vọng của gia đình. Chúc bé Hồng Sơn và gia đình luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

Chị Hậu: Cảm ơn bạn đã quan tâm đến câu chuyện của gia đình tôi. Chúc mọi người sức khỏe và bình an!

Hoàng Hương (thực hiện)

Tin liên quan

Triển khai xếp cấp chuyên môn kỹ thuật cơ sở khám bệnh, chữa bệnh

Triển khai xếp cấp chuyên môn kỹ thuật cơ sở khám bệnh, chữa bệnh

Ngày 28/9, Bộ Y tế ban hành công văn 5845/BYT-KCB về việc triển khai xếp cấp chuyên môn kỹ thuật cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
Phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024

Phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024

Ngày 28/9, tại Hải Dương, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024.

Cùng chuyên mục

Tăng cường truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trong các tháng cuối năm 2024

Tăng cường truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trong các tháng cuối năm 2024

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam yêu cầu BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường truyền thông chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) trong các tháng cuối năm 2024.
EvaXinh – Đơn vị đào tạo uy tín trong ngành làm đẹp

EvaXinh – Đơn vị đào tạo uy tín trong ngành làm đẹp

EvaXinh tự hào là một trong những đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm và sự uy tín đã được khẳng định. Được dẫn dắt bởi giám đốc có hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp làm nghề, EvaXinh đã và đang trở thành điểm đến tin cậy cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành thẩm mỹ.
Thủ tướng nêu 5 bài học kinh nghiệm quan trọng sau siêu bão Yagi

Thủ tướng nêu 5 bài học kinh nghiệm quan trọng sau siêu bão Yagi

Sáng 28/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm về công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả bão số 3.
Đề xuất thực hiện quy định mới về y tế xã, phường, thị trấn từ 1/1/2025

Đề xuất thực hiện quy định mới về y tế xã, phường, thị trấn từ 1/1/2025

Bộ Y tế đang dự thảo Nghị định quy định về Y tế xã, phường, thị trấn. Trong đó, Bộ đề xuất quy định về tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, các điều kiện bảo đảm hoạt động và nhân lực của Y tế xã, phường, thị trấn (Y tế xã).
Gia Lai: Viêm ruột thừa “ít gặp”, bệnh nhân được miễn toàn bộ chi phí

Gia Lai: Viêm ruột thừa “ít gặp”, bệnh nhân được miễn toàn bộ chi phí

Bác sĩ Đặng Trường Giang cho biết, bệnh viện Hùng Vương Gia Lai vừa mổ thành công một ca viêm ruột thừa “ít gặp” có cấu trúc giải phẫu phức tạp. Ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi, quá trình hậu phẫu bệnh nhân đáp ứng tốt. Hiện tại bệnh nhân đã hoàn toàn ổn định.
Nam bệnh nhân suýt tử vong do uống 10 lít nước ion kiềm pha muối mỗi ngày và nhịn ăn suốt 18 ngày

Nam bệnh nhân suýt tử vong do uống 10 lít nước ion kiềm pha muối mỗi ngày và nhịn ăn suốt 18 ngày

SKV - Chiều 27-9, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương thông tin, cơ sở này vừa tiếp nhận bệnh nhân N.V.S, 41 tuổi, trú tại Bắc Giang, vào cấp cứu trong tình trạng suy kiệt trầm trọng.

Các tin khác

Nghệ An: Trung tâm y tế báo cáo vụ hàng loạt người ở chung cư nghi bị ngộ độc

Nghệ An: Trung tâm y tế báo cáo vụ hàng loạt người ở chung cư nghi bị ngộ độc

SKV - Sáng 27/9, Sở Y tế Nghệ An cho biết, đã nhận được báo cáo của Trung tâm Y tế thành phố Vinh về kết quả điều tra, xác minh phản ánh hàng loạt người dân ở một chung cư nghi bị ngộ độc.
Nỗ lực xuyên đêm đưa 2 bệnh nhân nguy kịch từ đảo Sơn Ca về đất liền

Nỗ lực xuyên đêm đưa 2 bệnh nhân nguy kịch từ đảo Sơn Ca về đất liền

SKV - Hai bệnh nhân nguy kịch từ đảo Sơn Ca được tổ cấp cứu Bệnh viện Quân y 175 đưa về đất liền bằng trực thăng an toàn, điều trị kịp thời tại TP.HCM.
Lâm Đồng: Kiểm soát hoạt động kinh doanh mỹ phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng

Lâm Đồng: Kiểm soát hoạt động kinh doanh mỹ phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng

Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản số 3100/SYT-TTr về tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm trên địa bàn.
Hà Nội: Công an quận Tây Hồ tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho giáo viên, học sinh

Hà Nội: Công an quận Tây Hồ tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho giáo viên, học sinh

SKV - Vừa qua, Công an quận Tây Hồ phối hợp cùng các đơn vị, doanh nghiệp và các trường học trên địa bàn bao gồm: Trường THCS Tứ Liên, Trường THCS Đông Thái, Trường Tiểu học Phú Thượng và Trường Tiểu học Tứ Liên tổ chức chương trình tuyên truyền an toàn giao thông cho gần 4.000 cán bộ, giáo viên và học sinh. Buổi tuyên truyền diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động tương tác, giúp các em nhận thức rõ hơn về quy định pháp luật và ý thức an toàn khi tham gia giao thông.
Cung ứng, kiểm soát chặt chẽ giá thuốc cứu chữa người bị thương, bị bệnh sau mưa bão

Cung ứng, kiểm soát chặt chẽ giá thuốc cứu chữa người bị thương, bị bệnh sau mưa bão

Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa có công văn số 3179/QLD-GT đề nghị các đơn vị liên quan bảo đảm cung ứng, kiểm soát chặt chẽ giá thuốc cứu chữa người bị thương, bị bệnh sau mưa bão.
Hà Nội: Bàn giao các trung tâm y tế về quận, huyện, thị xã quản lý từ 1/10

Hà Nội: Bàn giao các trung tâm y tế về quận, huyện, thị xã quản lý từ 1/10

Sáng 26/9, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai quyết định của UBND thành phố về chuyển các trung tâm y tế thuộc Sở Y tế về UBND các quận, huyện và thị xã quản lý.
BVĐK Thọ Xuân: Hiện đại- Chuyên nghiệp- Tận tâm

BVĐK Thọ Xuân: Hiện đại- Chuyên nghiệp- Tận tâm

BVĐK Thọ Xuân: Hiện đại- Chuyên nghiệp- Tận tâm
Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tiến độ dự án đường cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành

Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tiến độ dự án đường cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành

SKV - Sáng 26/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát thực địa, kiểm tra tiến độ triển khai dự án đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Dương.
Việt Nam còn khoảng 15 năm trước khi bước vào giai đoạn dân số già

Việt Nam còn khoảng 15 năm trước khi bước vào giai đoạn dân số già

Tuổi thọ tăng và xuất hiện xu thế mức sinh xuống thấp khiến Việt Nam được dự báo là một trong các quốc gia có tốc độ già hóa nhanh nhất thế giới và sớm trở thành quốc gia dân số già vào năm 2038. Như vậy, Việt Nam chỉ còn khoảng 15 năm trước khi bước vào giai đoạn dân số già.
Đắk Lắk: Chủ động ứng phó mưa lũ, đảm bảo an toàn cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Đắk Lắk: Chủ động ứng phó mưa lũ, đảm bảo an toàn cho người dân trên địa bàn tỉnh.

SKV - Sáng 26/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 9/2024. Tham dự hội nghị có: Ông Huỳnh Chiến Thắng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị của tỉnh; các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Trong thời gian qua, miền Bắc Việt Nam đã phải đối mặt với cơn bão YAGI lịch sử để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người dân, đặc biệt là tại tỉnh Yên Bái. Cơn bão số 3 không chỉ mang đến những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, mà còn đánh thức lòng trắc ẩn và tinh thần tương thân, tương ái của mỗi người trong chúng ta. Hàng triệu trái tim từ mọi miền đất nước đã cùng chung nhịp đập hướng về miền Bắc, cảm thông và sẻ chia với những khó khăn, đau thương mà người dân nơi đây đã và đang phải trải qua.
Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ tặng 1000 phần quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024

Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ tặng 1000 phần quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024

SKV - Nhân dịp Tết Trung thu, Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ phối hợp cùng Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tân Trụ (tỉnh Long An) tặng 1000 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029

Thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029

SKV - Sáng 10/9, tại TP Biên Hoà (Đồng Nai), Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029.
Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Sáng 24/8, tại UBND xã Chiềng Bôm, Hội Nam y Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần Ao Vua đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho bà con ảnh hưởng của đợt lũ lụt...
Hội Nam y Việt Nam sẵn sàng cho công tác thiện nguyện ủng hộ người dân ảnh hưởng lũ lụt ở Sơn La

Hội Nam y Việt Nam sẵn sàng cho công tác thiện nguyện ủng hộ người dân ảnh hưởng lũ lụt ở Sơn La

Hội Nam y Việt Nam cho biết, đến nay hội viên của Hội đã quyên góp được 330 triệu đồng để chuẩn bị công tác thiện nguyện cho 1 xã miền núi bị ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt ở Sơn La.
Phiên bản di động