Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu

Bên cạnh xuất khẩu các sản phẩm theo thương hiệu Vinamilk, doanh nghiệp đã đẩy mạnh xu hướng cung ứng cho các chuỗi bán lẻ, phân phối đa quốc gia. Đây cũng là xu thế chung để sản phẩm Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều trên sân chơi quốc tế.

Thúc đẩy xuất khẩu với các chuỗi bán lẻ, phân phối đa quốc gia

Diễn ra từ ngày 6 đến 8/6/2024, Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 (Vietnam International Sourcing Expo 2024) mang đến cơ hội gặp gỡ trực tiếp với hơn 300 kênh phân phối và nhà mua hàng từ 60 quốc gia/vùng lãnh thổ cùng gần 10.000 lượt khách tham quan.

Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu
Ông Võ Trung Hiếu giới thiệu các sản phẩm xuất khẩu của Vinamilk với bà Phan Thị Thắng - Thứ trưởng Bộ Công Thương cùng các đại biểu tham quan triển lãm.

Tuy là quốc gia không có thế mạnh về ngành sữa, nhưng gian hàng của các doanh nghiệp sữa như Vinamilk thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng quốc tế. Là thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu và đã đưa sản phẩm đến 60 quốc gia/vùng lãnh thổ, Vinamilk cho biết đã có hàng trăm lượt khách đến tham quan và tìm hiểu.

Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu
Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu
Triển lãm năm nay thu hút nhiều đối tác đến từ các thị trường đa dạng như châu Phi, Nhật Bản, Đông Nam Á, Nam Mỹ…

Ngoài các đối tác kinh doanh hiện có đến từ khu vực Trung Đông, châu Phi… nhiều chuỗi bán lẻ hàng đầu trên thế giới như Walmart (Mỹ), Aeon (Nhật Bản), Woolworths (Australia), Cosmo Sourcing (Phần Lan), East Asia Food (Đông Nam Á), West zone (Dubai)… cũng cho thấy sự quan tâm đối với sản phẩm đến từ Vinamilk. Nhiều đối tác còn kết nối 1:1 để xúc tiến các bước thương thảo, giao thương tiếp theo. Điều này cho thấy nỗ lực từ doanh nghiệp đang mở rộng cánh cửa cho sản phẩm sữa Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

“Triển lãm là cơ hội rất tốt khi quy tụ nhiều nhà mua hàng quốc tế lớn về Việt Nam, với nhu cầu và yêu cầu cụ thể. Từ đó, các kết nối giữa doanh nghiệp với nhà mua hàng đi vào trọng tâm, hiệu quả hơn. Ngoài gặp gỡ các đối tác lớn hiện có, Vinamilk ghi nhận nhiều đơn vị mua hàng đã chủ động tìm đến cũng như xúc tiến các bước tiếp theo như đến thăm nhà máy, trang trại... của Vinamilk”, ông Võ Trung Hiếu - Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Vinamilk cho biết thêm.

Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu
Vinamilk và nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối lớn đã gặp gỡ 1:1 để tìm kiếm các cơ hội giao thương.

Tư duy mới để đáp ứng nhu cầu mới

Để gia nhập và trụ vững ở nước ngoài, đại diện Vinamilk - đơn vị đã có 25 năm kinh nghiệm xuất khẩu đi khắp thế giới - cho rằng, doanh nghiệp phải xây dựng uy tín trên chính thị trường của mình trước; rồi mới tìm các đối tác cùng đồng hành, chia sẻ câu chuyện thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Tại nhiều thị trường, “dịch vụ, giá cả và chất lượng” là 3 chân kiềng giúp các sản phẩm mang thương hiệu Vinamilk như Dielac, Alpha, Ông Thọ, Ngôi Sao Phương Nam… trụ vững, thậm chí đã bước vào giai đoạn có được “brand-love” - tình yêu với thương hiệu - từ người tiêu dùng, như tại thị trường Trung Đông…

“Năm nay là năm chúng tôi kỷ niệm 10 năm hợp tác với Vinamilk và chúng tôi thật sự trân trọng họ. Trong dịp đến Việt Nam lần này, tôi cũng đã đi thăm nhà máy, trang trại của Vinamilk. Tận mắt thấy quá trình làm ra sản phẩm, tôi hiểu vì sao Vinamilk luôn cung cấp được sản phẩm chất lượng, đúng hạn và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường chúng tôi. Điều này đã giúp chúng tôi kinh doanh rất thành công các sản phẩm của Vinamilk trong 10 năm qua và sẽ còn tiếp tục trong nhiều năm tới”, ông Zia Ahmad Mohd Asmail - đại diện đối tác lớn của Vinamilk tại khu vực Trung Đông chia sẻ.

Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu
Các khách hàng lớn đến từ khu vực Trung Đông, thị trường truyền thống thế mạnh của Vinamilk về sản phẩm sữa bột trẻ em, bột dinh dưỡng.

Nhưng nếu muốn trở thành một phần trong chuỗi cung ứng của các nhà bán lẻ hàng đầu thế giới, doanh nghiệp cần có tư duy khác. Các tiêu chí cần thiết khác phải tính đến là năng lực sản xuất quy mô lớn, làm sao tăng sự cạnh tranh về giá thành, đảm bảo ổn định giá trước các biến động của thị trường, logistics, tỷ giá và đáp ứng được các tiêu chuẩn về sự bền vững của chuỗi cung ứng….

Năng lực sản xuất lớn với 15 trang trại và 16 nhà máy trong - ngoài nước, hơn 250 chủng loại sản phẩm cùng dịch vụ xuất khẩu hoàn chỉnh góp phần giúp sản phẩm Vinamilk có giá bán cạnh tranh, ổn định. Thời gian qua, sản phẩm xuất khẩu của Vinamilk theo hướng này đã ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng tích cực tại các thị trường như Australia, New Zealand… vốn là những nước có thế mạnh về ngành sữa. Sắp tới Vinamilk cũng dự kiến mở rộng đến các thị trường như Nam Mỹ, châu Phi…

Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu
Vinamilk sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại, với năng lực sản xuất quy mô lớn.

Vinamilk cũng đang sở hữu một lợi thế lớn khi đón đầu xu hướng phát triển bền vững từ khá sớm. Tại Việt Nam, doanh nghiệp là đơn vị đầu tiên có cả nhà máy và trang trại đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn PAS2060:2014…

Chia sẻ tại Hội thảo về xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp vào các chuỗi phân phối đa quốc gia trong khuôn khổ triển lãm, ông Hiếu mang đến tin vui khi các đối tác lớn đánh giá rất cao việc Vinamilk đã có 3 đơn vị trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế.

“Phản hồi tích cực là họ sẵn sàng cùng Vinamilk đưa các chứng nhận ‘xanh’ này lên bao bì sản phẩm để truyền tải đến người tiêu dùng, khi mà xu hướng tiêu dùng bền vững ngày càng phát triển”, ông Hiếu cho biết.

Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu
Ông Võ Trung Hiếu - Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Vinamilk - chia sẻ về các kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk.

Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng “xanh” ngày càng tạo ra những tác động lớn trên thế giới, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần có sự đầu tư từ sớm cho phát triển bền vững để gia tăng giá trị và lợi thế dài hạn, đặc biệt là với các ngành hàng Việt Nam không có thế mạnh.

PV
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Ra mắt Nước uống Sâm Kỳ Ẩm tại Hà Nội: Hướng tiếp cận mới trong chăm sóc sức khỏe từ thảo mộc

Ra mắt Nước uống Sâm Kỳ Ẩm tại Hà Nội: Hướng tiếp cận mới trong chăm sóc sức khỏe từ thảo mộc

SKV - Hà Nội, ngày 17/12/2025 – Tại Khách sạn Lotte Hà Nội, Công ty TNHH Dược phẩm Thọ Sinh Đường đã tổ chức chương trình ra mắt Nước uống Sâm Kỳ Ẩm – sản phẩm nước uống thảo mộc nhập khẩu chính ngạch, chiết xuất từ Hoàng Kỳ và Đảng Sâm. Sự kiện thu hút sự tham dự của đông đảo chuyên gia y học cổ truyền, y học hiện đại, đại diện các cơ sở y tế, viện nghiên cứu và cơ quan báo chí, cho thấy sự quan tâm ngày càng lớn đối với các giải pháp chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên.
Tạp chí Tự động hóa Ngày nay bổ nhiệm Trưởng VPĐD tại TP Hồ Chí Minh

Tạp chí Tự động hóa Ngày nay bổ nhiệm Trưởng VPĐD tại TP Hồ Chí Minh

Nhà báo Lê Viết Cường vừa được trao Quyết định bổ nhiệm là Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí Tự động hóa Ngày nay tại TP Hồ Chí Minh.
Dự báo thời tiết ngày 18/12/2025: Bắc Bộ có sương mù nhẹ, trời rét

Dự báo thời tiết ngày 18/12/2025: Bắc Bộ có sương mù nhẹ, trời rét

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 18/12/2025.

Cùng chuyên mục

Việt Trung Company - công ty vận chuyển Taobao uy tín

Việt Trung Company - công ty vận chuyển Taobao uy tín

(SKV) - Việt Trung Company là đối tác tin cậy cho mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Taobao về Việt Nam. Việt Trung Company - công ty vận chuyển Taobao uy tín cam kết dịch vụ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Hợp tác xã sản xuất bưởi an toàn Quế Dương: Mô hình điểm về liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị

Hợp tác xã sản xuất bưởi an toàn Quế Dương: Mô hình điểm về liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị

Với lợi thế đất bãi nhiều phù sa ven sông Đáy, từ một cây bưởi hạt (mọc thực sinh từ hạt) do gia đình cụ Trần Thảo ở thôn Tháp Thượng, xã Cát Quế, huyện Hoài Đức (cũ) lưu giữ và nhân giống, người dân xã Dương Hòa (Hà Nội) đã nhân rộng, phát triển thành vùng trồng bưởi Quế Dương theo hướng hàng hóa, trở thành loại cây “ăn sâu bén rễ” cùng người dân địa phương. Là giống bưởi đặc sản, quả to, vị ngọt, được người tiêu dùng ưa chuộng, diện tích trồng bưởi Quế Dương ngày một tăng lên, góp phần thay đổi kinh tế của một vùng quê Việt Nam.
Đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp gắn với phát triển du lịch xanh tại làng nghề hoa cây cảnh Hồng Vân

Đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp gắn với phát triển du lịch xanh tại làng nghề hoa cây cảnh Hồng Vân

Với tiềm năng sẵn có của vùng nông thôn ven sông Hồng, xã Hồng Vân, TP. Hà Nội đã và đang từng bước chuyển mình, khai thác các dịch vụ du lịch, tham quan trải nghiệm du lịch sinh thái có lưu trú gắn với bảo vệ môi trường, hướng đi mới thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn mang tính bền vững.
Trung tâm y tế Hoàng Mai: Chuyển biến mạnh mẽ trong giao tiếp ứng xử qua triển khai mô hình AIDET

Trung tâm y tế Hoàng Mai: Chuyển biến mạnh mẽ trong giao tiếp ứng xử qua triển khai mô hình AIDET

(SKV) - Trung tâm Y tế Hoàng Mai là đơn vị y tế tuyến huyện, thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, y tế dự phòng và quản lý hệ thống trạm y tế cơ sở. Sau khi địa phương tiến hành sáp nhập đơn vị hành chính, từ 10 xã, phường còn lại 3 phường lớn, Trung tâm hiện phụ trách 10 trạm y tế chưa sát nhập thành phường mới.
Khuyến khích một xã hội khỏe mạnh hơn thông qua chạy bộ

Khuyến khích một xã hội khỏe mạnh hơn thông qua chạy bộ

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh để khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng
Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh phục vụ người dân tại bệnh viện đa khoa khu vực Tuyên Hóa

Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh phục vụ người dân tại bệnh viện đa khoa khu vực Tuyên Hóa

(SKV) - Bệnh viện Đa khoa khu vực Tuyên Hóa được thành lập năm 2006, hiện có quy mô 17 khoa, phòng chuyên môn, trong đó có 01 Phòng khám đa khoa khu vực. Tổng số cán bộ, viên chức là 161 người; trên 98% có trình độ chuyên môn từ cao đẳng trở lên. Đội ngũ chuyên môn của bệnh viện gồm 02 bác sĩ chuyên khoa II, 27 bác sĩ chuyên khoa I, 04 thạc sĩ và 06 bác sĩ trình độ đại học.

Các tin khác

Tôn vinh mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội

Tôn vinh mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội

Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.
Bụi mịn PM2.5: Thứ “không thấy” nhưng tác hại khó lường tới sức khỏe

Bụi mịn PM2.5: Thứ “không thấy” nhưng tác hại khó lường tới sức khỏe

(SKV) - Những ngày gần đây, Hà Nội liên tục xuất hiện tình trạng “sương mù” dày đặc, chỉ số AQI thường xuyên ở mức đỏ và tím, báo động mức độ ô nhiễm không khí cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra rằng thành phần nguy hiểm trong lớp “sương mù” này chính là bụi mịn PM2.5 - loại hạt có kích thước siêu nhỏ, không thể quan sát được bằng mắt thường, nhưng lại có khả năng ảnh hưởng sâu rộng tới sức khỏe con người.
Phòng khám Da liễu Sài Gòn: Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Phòng khám Da liễu Sài Gòn: Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

(SKV) - Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc và điều trị các vấn đề về da ngày càng gia tăng, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trở thành yếu tố quyết định đối với các cơ sở y tế. Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực khám chữa bệnh về da liễu, trong những năm gần đây Phòng khám Da liễu Sài Gòn đã đẩy mạnh phát triển và đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh trong lĩnh vực da liễu.
Trung tâm Thiết bị y tế – Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi: 20 năm đồng hành vì sức khỏe cộng đồng

Trung tâm Thiết bị y tế – Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi: 20 năm đồng hành vì sức khỏe cộng đồng

(SKV) - Cuộc sống có tươi đẹp hay không đôi khi phụ thuộc rất lớn vào tâm trạng của mỗi người. Và sức khỏe – nền tảng của mọi hạnh phúc – lại có mối liên hệ chặt chẽ với trạng thái tâm lý ấy. Bởi vậy, câu nói “Sức khỏe là vàng” chưa bao giờ mất đi giá trị.
AKUMA - Thương hiệu Men-care Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng barber

AKUMA - Thương hiệu Men-care Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng barber

Trong những năm gần đây, thị trường Men-care Việt Nam chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thương hiệu nội địa. Nổi bật trong số đó là AKUMA, một thương hiệu chuyên sâu về sản phẩm chăm sóc cá nhân nam giới, được biết đến không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở vai trò tiên phong trong việc đồng hành và phát triển cộng đồng barber Việt Nam.
Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2025 gọi tên các doanh nghiệp thực hành tốt về môi trường, xã hội, và quản trị

Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2025 gọi tên các doanh nghiệp thực hành tốt về môi trường, xã hội, và quản trị

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và được cập nhật hằng năm với sự phối hợp của các bộ, ngành liên quan.
Bách Hóa Xanh chính thức có mặt tại miền Bắc - mang siêu thị “gần nhà, giá tiết kiệm” phục vụ người tiêu dùng Việt

Bách Hóa Xanh chính thức có mặt tại miền Bắc - mang siêu thị “gần nhà, giá tiết kiệm” phục vụ người tiêu dùng Việt

(SKV) - Sau gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình tại miền Nam và miền Trung, Bách Hoá Xanh đã chính thức có mặt tại miền Bắc với 20 siêu thị được khai trương đồng loạt tại Ninh Bình vào ngày 28/11. Không chỉ là bước mở rộng quy mô, sự kiện này thể hiện cam kết của Bách Hoá Xanh trong việc phục vụ người tiêu dùng miền Bắc bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chất lượng - mang đến mô hình siêu thị gần nhà - tươi ngon - giá tiết kiệm phù hợp với nhịp sống và thói quen mua sắm của bà con nơi đây.
Bệnh viện đa khoa Thanh Chương – Nơi gửi trọn niềm tin của người dân xứ Nghệ

Bệnh viện đa khoa Thanh Chương – Nơi gửi trọn niềm tin của người dân xứ Nghệ

(SKV) - Giữa lòng miền quê Thanh Chương hiền hòa, nơi những con đường đỏ bazan trải dài theo triền núi, có một công trình mang ý nghĩa đặc biệt, đó là Bệnh viện đa khoa Thanh Chương. Hơn sáu mươi năm trôi qua kể từ ngày thành lập, nơi đây đã trở thành chỗ dựa tin cậy của bao thế hệ người dân, là “ngôi nhà thứ hai” của những bệnh nhân đang từng ngày chiến đấu với bệnh tật, và cũng là mái nhà chung của những người khoác trên mình chiếc áo blouse trắng.
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại NMLD Dung Quất

Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại NMLD Dung Quất

Tại Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất, phân xưởng LCO-HDT được thiết kế để loại bỏ lưu huỳnh và các tạp chất khác trong các dòng nguyên liệu LCO từ phân xưởng RFCC, đây là một công đoạn bắt buộc trong quy trình sản xuất dầu diesel thương phẩm. Tuy nhiên, Thạc sĩ Lê Quốc Việt - Phó Trưởng phòng Công nghệ chế biến, Ban Nghiên cứu Phát triển đã phát hiện khả năng thay đổi chế độ vận hành phân xưởng để tiết giảm năng lượng mà vẫn duy trì chất lượng sản phẩm.
Chương trình học bổng quốc gia L’Oréal - UNESCO: 16 năm bền bỉ vinh danh các nhà khoa học nữ xuất sắc

Chương trình học bổng quốc gia L’Oréal - UNESCO: 16 năm bền bỉ vinh danh các nhà khoa học nữ xuất sắc

Chương trình học bổng quốc gia L'Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (FWIS) vừa khép lại một năm thành công nữa với việc vinh danh ba nhà khoa học nữ xuất sắc, những người đang trực tiếp giải quyết các thách thức toàn cầu về biến đổi khí hậu, trí tuệ nhân tạo và an ninh năng lượng.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Trong hai ngày 12 và 13/12/2025, Hội Nam Y Việt Nam đã thực hiện một hành trình thiện nguyện đặc biệt, mang theo khoảng 20 tấn hàng hóa với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng đến với đồng bào Rục tại xã Kim Phú, tỉnh Quảng Trị.
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
Phiên bản di động