Xin chờ trong giây lát...

Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn (Thái Bình): Lắng nghe bệnh nhân để nâng cao chất lượng dịch vụ

Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn đã tổ chức cuộc họp Hội đồng người bệnh nhằm tạo cầu nối đối thoại hai chiều giữa bệnh viện và người bệnh. Đây là một hoạt động thường niên của bệnh viện với mong muốn được lắng nghe những mặt hạn chế còn tồn tại để kịp thời khắc phục, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, tạo sự tin cậy và hướng đến sự hài lòng của người dân.

Video nằm trong bài:

Thực hiện Tả Thanh Thiên

Nguồn https://suckhoeviet.org.vn

Phiên bản di động