Mới nhất Đọc nhiều

Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với "Theo dấu lịch sử TAKAGI tại Việt Nam"

Công ty cổ phần Thiên Trường – đơn vị có trên 20 năm đồng hành và cùng phát triển với ngành Nhãn khoa đã giới thiệu đến hơn 200 đại biểu tham dự Hội nghị Giám đốc các bệnh viện chuyên khoa mắt Chương trình tri ân của TAKAGI: “THEO DẤU LỊCH SỬ TAKAGI TẠI VIỆT NAM”.

Mới đây, tại Bắc Ninh, Bệnh viện Mắt Trung ương chủ trì tổ chức Hội nghị Giám đốc các bệnh viện chuyên khoa mắt, cập nhật kinh nghiệm về đào tạo, chỉ đạo tuyến và đấu thầu trong lĩnh vực y tế.

Tham dự Hội nghị có đại diện Bộ Y tế, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các giám đốc bệnh viện mắt tại Hà Nội, TP HCM, Bắc Giang, Phú Thọ, Sơn La, Hải Dương, Bắc Ninh, Huế, Vũng Tàu, Cần Thơ…

Tại Hội nghị, nhiều ý kiến của đại diện các bệnh viện cho rằng với Luật đấu thầu có hiệu lực từ ngày 1/1/2024 và Nghị định số 24/2024/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 27/2/2024 Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu đã tạo hành lang pháp lý quan trọng cho công tác đầu thầu thuốc, vật tư y tế. Tuy nhiên, nhiều vấn đề vẫn cần những hướng dẫn rõ, chi tiết hơn.

Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với
Bệnh viện Mắt Trung ương chủ trì tổ chức Hội nghị Giám đốc các bệnh viện chuyên khoa mắt, cập nhật kinh nghiệm về đào tạo, chỉ đạo tuyến và đấu thầu.

Đáng chú ý, trong khi chuyên gia của Cục quản lý đấu thầu (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) khẳng định giám đốc các bệnh viện được chủ động quyết định việc mua sắm thuốc, vật tư, hóa chất, trang thiết bị y tế, thì nhiều sở y tế công lập vẫn đang lúng túng khi chưa có thông tư hướng dẫn cụ thể để thực hiện những quy định mới về đấu thầu.

PGS,TS Phạm Ngọc Đông, Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương cho biết, đến thời điểm này, các gói thầu cơ bản đã được thực hiện. Bệnh viện đã nhận được các vật tư chính để đảm bảo phẫu thuật, khám chữa bệnh cấp cứu cho bệnh nhân. Ví dụ, phẫu thuật đục thuỷ tinh thể, phẫu thuật cắt dịch kính...

Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương cũng cho biết có một số gói thầu do không có nhà thầu tham dự, hoặc có nhà thầu tham dự nhưng không trúng thầu nên bệnh viện còn thiếu một số vật tư. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân cần những vật tư này để phẫu thuật không nhiều và có thể trì hoãn vì không phải phẫu thuật cấp cứu.

Theo ông Đào Khắc Hùng, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh, hiện nay các đơn vị sự nghiệp công lập vẫn chưa thể thực hiện được việc đấu thầu mua sắm thuốc vật tư, hóa chất, trang thiết bị y tế vì chưa có thông tư hướng dẫn.

Hiện chưa có sự phân nhóm các loại thuốc, trang thiết bị, vật tư y tế, nên các bệnh khá lúng túng khi tổ chức đấu thầu. Khi đấu thầu xong, nếu đúng nhóm thì không sao, nhưng sai nhóm lại thành vi phạm quy định. Bên cạnh đó, hình thức mua sắm trực tuyến đã chính thức được áp dụng, nhưng phần mềm mua sắm trực tuyến, chào giá trực tuyến lại chưa đi vào hoạt động...

Một vấn đề khác được BSCKII Lê Anh Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh đề cập đến là việc Nghị định có hướng dẫn rất rõ về vấn đề báo giá nhưng chúng tôi lo vấn đề các cơ quan hữu quan hiểu khác nhau về vấn đề báo giá, điển hình là câu chuyện có lấy giá vận chuyển hay không.

Liên quan đến vấn đề này, ông Hoàng Cương - Trưởng phòng Chính sách, Cục Quản lý đấu thầu - Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng cho biết, hiện đã gỡ khó cơ bản trong mua sắm, đấu thầu để đảm bảo hoạt động chuyên môn của bệnh viện trên tinh thần chung là nếu như trước đây, tất cả nguồn thu từ bệnh viện dùng để mua sắm đều phải đấu thầu, tuy nhiên luật mới sẽ cho phép một vài hạng mục không cần thiết phải đấu thầu mà các giám đốc sẽ được tự quyết định.

Trong đó có các điểm điển hình như: chủ động mua thuốc đối với những loại không thuộc danh mục do quỹ BHYT chi trả; mua vaccine để tiêm chủng theo hình thức dịch vụ; mua sắm từ nguồn các khoản tài trợ từ thiện từ các tổ chức, cá nhân (nếu các tổ chức này không yêu cầu các bệnh viện phải đấu thầu theo luật, thậm chí có thể chủ động sử dụng các khoản bệnh viện huy động được và đi vay nhưng không phải từ nguồn vốn ODA để mua sắm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh của cơ sở).

Đặc biệt trong một số trường hợp các bệnh viện sẽ được chỉ định thầu nếu chỉ có duy nhất một nhà thầu đáp ứng, hay các trường hợp dịch bệnh chuẩn được công bố dịch, trong trường hợp cấp bách cấp cứu, để đảm bảo vật tư điều trị, nhằm duy trì hoạt động thường xuyên của bệnh viện cũng như đảm bảo sức khỏe tính mạng của người dân nếu thiếu vật tư thuốc, trang thiết bị...

Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với
Bà Nguyễn Thị Diệu Hiền - Giám đốc Công ty Cổ phần Thiên Trường trình bày tại Hội nghị
Công ty Cổ phần Thiên Trường đã và đang là cầu nối cùng các bác sỹ nhãn khoa, các chuyên gia khúc xạ cung cấp các giải pháp, gói đào tạo, hợp tác quốc tế... với các chuyên gia, nhà sản xuất, nghiên cứu để có các trang thiết bị phù hợp nhất cho người dân Việt Nam.

Công ty Cổ phần Thiên Trường là nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu thầu các thiết bị y tế thuộc lĩnh vực nhãn khoa. Do đó, Công ty Thiên Trường cho biết, doanh nghiệp rất quan tâm đến Luật Đấu thầu có hiệu lực cũng như Nghị định 24 và các vấn đề liên quan.

Tại Hội nghị, đại diện Công ty Cổ phần Thiên Trường – đơn vị có trên 20 năm đồng hành và cùng phát triển với ngành Nhãn khoa đã giới thiệu đến hơn 200 đại biểu tham dự Chương trình tri ân của TAKAGI: “THEO DẤU LỊCH SỬ TAKAGI TẠI VIỆT NAM”. TAKAGI là đối tác của Thiên Trường trong suốt những năm qua.

Công ty TAKAGI ra đời từ năm 1955. Trong gần 70 năm, TAKAGI đã chế tạo các dụng cụ nhãn khoa hỗ trợ bác sĩ trong việc bảo tồn và phục hồi thị lực. Là một doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình cho đến ngày nay, mỗi chiếc sinh hiển vi khám mắt, kính hiển vi phẫu thuật và các thiết bị liên quan của TAKAGI đều được thiết kế và sản xuất với độ chính xác cao, tinh tế, tỷ mỉ, với sự cẩn trọng và tự hào ở Nagano, Nhật Bản.

Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với
Công ty Cổ phần Thiên Trường là một trong các đơn vị tài trợ cho chương trình Hội nghị.

Thiết bị nhãn khoa TAKAGI đảm bảo sự cải tiến đổi mới liên tục, độ chính xác cùng với chất lượng đẳng cấp thế giới, kể cả chuyên biệt cho từng chuyên khoa đặc thù. TAKAGI kết hợp kỹ thuật vượt trội của Nhật Bản với công nghệ và chuyên môn tốt nhất trên thế giới để tạo ra thiết bị nhãn khoa mang lại giải pháp lâu dài hoàn hảo, bền bỉ, nhiệt đới hóa với khí hậu trong khu vực.

TAKAGI cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất, cung cấp chương trình đào tạo đầy đủ về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc sau bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật toàn diện nhất hiện có. Thông qua sự cống hiến của hãng cho những giá trị này trong cả sản phẩm và dịch vụ, TAKAGI đã trở thành công ty hàng đầu thế giới được công nhận và đáng tin cậy trong lĩnh vực nhãn khoa.

Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với
Tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần Thiên Trường tại Hội nghị

Tại Hội nghị có nhiều gian hàng của các công ty dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước liên quan ngành nhãn khoa trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất để các bác sỹ, bệnh viện có thể cập nhật sử dụng, mang lại hiệu quả mong muốn cho bệnh nhân. Gian hàng trưng bày sản phẩm của Công ty Cổ phần Thiên Trường dịp này có nhiều sản phẩm của đối tác TAKAGI. Các sản phẩm đã thu hút nhiều bác sĩ chuyên khoa mắt đến trải nghiệm.

Một số hình ảnh đại biểu, khách mời tham quan và dùng thử các thiết bị do Công ty Cổ phần Thiên Trường giới thiệu:

Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với
Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với
Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với
Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với
Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với
Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với
Công ty Cổ phần Thiên Trường đồng hành với

CHƯƠNG TRÌNH "THEO DẤU LỊCH SỬ TAKAGI TẠI VIỆT NAM"

  • Truy tìm Kính hiển vi phẫu thuật Takagi cổ nhất tại VN”. Nếu thiết bị vẫn còn được sử dụng, Công ty cổ phần Thiên Trường sẽ tặng khách hàng 01 kính hiển vi phẫu thuật OM- 6 mới. Với các thiết bị có cùng năm sản xuất hoặc lâu hơn nhưng không còn được sử dụng, công ty sẽ tặng quà kỷ niệm có giá trị tới khách hàng. Thiết bị cũ công ty xin phép được mang về để trưng bày.
  • Truy tìm Sinh hiển vi khám Takagi cổ nhất tại VN”. Nếu thiết bị vẫn còn được sử dụng, Công ty cổ phần Thiên Trường sẽ tặng khách hàng 01 sinh hiển vi khám 2 ZL hoặc 30GL mới. Với các thiết bị có cùng năm sản xuất hoặc lâu hơn nhưng không còn được sử dụng, công ty sẽ tặng quà kỷ niệm có giá trị tới khách hàng. Thiết bị cũ công ty xin phép được mang về để trưng bày.
  • Tìm và vinh danh những khách hàng mua sản phẩm Takagi lần thứ hai, lần thứ ba.
  • Tìm và vinh danh những khách hàng hai thế hệ cùng sử dụng Takagi (cha mẹ-con, thầy-trò).

Những cột mốc, con người, hiện vật, sự kiện đáng ghi nhớ này của Takagi sẽ được vinh danh và trao tặng quà kỷ niệm tại Hội thảo chuyên đề: Theo dấu lịch sử Takagi tại Việt Nam sẽ được tổ chức ở Việt Nam trong năm 2024, dự kiến theo thời gian và địa điểm của VOS 2024. Thời hạn nhận thông tin về thiết bị Takagi cổ nhất ở Việt Nam xin phép kết thúc vào 30 ngày trước VOS 2024 để kịp chuẩn bị.

  • Khách hàng mua 01 sinh hiển vi khám Takagi (mã hàng hóa 2 ZL, 700GL), công ty cổ phần Thiên Trường tặng 01 trong các sản phẩm:

- Bộ thử kính

- Kính Volk 90D

- Đèn soi đáy mắt

Hàng nhập khẩu chính hãng mới 100%, đầy đủ giấy tờ đi kèm

Ngoài ra Công ty Cổ phần Thiên Trường luôn có sẵn 1 bộ kính hiển vi khám dành cho các chương trình khám từ thiện của các Quý Bệnh viện mượn và sử dụng. Xin liên hệ công ty để được phục vụ.

- Slitlamp: 2ZL x 1

- Slitlamp: 30 GL x 1

- Auto Lensmeter: x 1

Minh Thùy
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Những cây thuốc nam có công dụng chữa bệnh tim đập nhanh

Những cây thuốc nam có công dụng chữa bệnh tim đập nhanh

Với sự phát triển vượt bậc của đông y thì các bệnh về tim mạch cũng có thể được điều trị bằng các bài thuốc nam, thuốc đông y.
Giảm mẩn ngứa, rôm sảy từ cây lá trong vườn nhà

Giảm mẩn ngứa, rôm sảy từ cây lá trong vườn nhà

Vào mùa Hè, mẩn ngứa và rôm sảy là tình trạng phổ biến mà nhiều người gặp phải, nhất là trẻ em. Do thời tiết nóng nực, các loại vi khuẩn trú ngoài da và bài tiết chất nhờn khiến cho các tuyến mồ hôi của cơ thể bít tắc và gây ra các vấn đề về da như phát ban, mẩn ngứa, rôm...

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Đặng Ngọc Anh: Hãy cứ khao khát, hãy cứ ước mơ!

Doanh nhân Đặng Ngọc Anh: Hãy cứ khao khát, hãy cứ ước mơ!

Doanh nhân Đặng Ngọc Anh là một “minh chứng sống” cho giới trẻ khởi nghiệp khi dám vượt lên, đối diện với khó khăn để tự tin đón nhận thành công. Chị chia sẻ, bản thân đã luôn áp dụng cho chính mình một câu nói: “Hãy cứ khao khát, hãy cứ ước mơ” và đừng bao giờ có ý định từ bỏ đường đua khi nhìn thấy những “ gai góc”.
Quý 1/2024, doanh thu FPT Retail đạt 9.042 tỷ đồng

Quý 1/2024, doanh thu FPT Retail đạt 9.042 tỷ đồng

Vào ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (HoSE: FRT) đã công bố kết quả kinh doanh quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế dương trở lại trên báo cáo hợp nhất.
ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
"Sống khỏe" nhờ trồng dược liệu cho doanh thu bạc triệu

"Sống khỏe" nhờ trồng dược liệu cho doanh thu bạc triệu

Hiệu quả của mô hình trồng cây dược liệu, đặc biệt là các mô hình liên kết giữa nông dân, HTX, doanh nghiệp, đang trở thành đòn bẩy giúp nhiều hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn thoát nghèo, làm giàu bền vững.
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quý I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Các tin khác

Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án

Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án

Trong bối cảnh thị trường bất động sản 2023 đầy biến động, Sunshine Homes đã không chỉ vượt qua thách thức mà còn đạt được những thành tựu đáng kể, thể hiện qua doanh thu ấn tượng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ.
Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản

Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản

Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes cho biết, trong thời gian tới, Công ty sẽ ra mắt 5 dự án Sunshine Crystal River, Sunshine Royal Capital, Sunshine Grand Capital, Sunshine Phoenix và Sunshine Heritage Ha Noi, với tổng giá trị sản phẩm dự kiến hơn 200.000 tỷ đồng trong vòng 3 năm (2024 - 2026).
Eurowindow Holding kinh doanh ra sao trong năm 2023?

Eurowindow Holding kinh doanh ra sao trong năm 2023?

Năm 2023, Công ty cổ phần Eurowindow Holding mang về hơn 100 tỷ đồng lợi nhuận, ROE đạt 1,352% và nợ phải trả gần 9.000 tỷ đồng...
Vì sao Công ty TNHH Starshine Maketing bị xử phạt?

Vì sao Công ty TNHH Starshine Maketing bị xử phạt?

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa yêu cầu Công ty TNHH Starshine Maketing thu hồi và tiêu hủy sản phẩm mỹ phẩm BLACK PEARL - CLEOPATRA MASK FOR ALL SKIN TYPES.
Cô sinh viên đa tài Học Viện Báo chí: Được sống với đam mê khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Cô sinh viên đa tài Học Viện Báo chí: Được sống với đam mê khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Trần Thị Thuỷ Phương (sinh năm 1996, Hoài Đức, Hà Nội ) cựu sinh viên khoa Phát Thanh Truyền Hình - Học Viện Báo Chí và Tuyên truyền K35 với hành trình ra trường đầy sự cố gắng.
Nâng cao năng lực kinh tế là mong muốn của hầu hết người Việt Nam hiện nay

Nâng cao năng lực kinh tế là mong muốn của hầu hết người Việt Nam hiện nay

Khảo sát cho thấy hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có "năng lực kinh tế cao hơn".
Nữ tướng Hoa quả Phương Toản: Nói thật, làm thật, kinh doanh bằng sự tử tế

Nữ tướng Hoa quả Phương Toản: Nói thật, làm thật, kinh doanh bằng sự tử tế

SKV - Khi nhắc tới doanh nhân Nguyễn Thị Phương, Tổng giám đốc Công ty TNHH PT Casa, chúng ta đều biết tới người phụ nữ tài trí, lãnh đạo công ty lớn về ngành nội thất. Nhưng chữ “duyên” diệu kỳ trong cuộc sống đã rẽ hướng nữ doanh nhân sang một lĩnh vực mới với tên gọi là nữ tướng "hoa quả".
Traphaco lên mục tiêu lãi kỷ lục vượt 300 tỷ

Traphaco lên mục tiêu lãi kỷ lục vượt 300 tỷ

Năm nay, Traphaco đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng 7% còn lợi nhuận sau thuế tăng 6%, trong đó đóng góp chủ yếu từ kênh thuốc bán không kê đơn qua quầy.
Đắk Nông: Cam kết đồng hành, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

Đắk Nông: Cam kết đồng hành, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

SKV - Ban lãnh đạo tỉnh Đắk Nông cam kết đồng hành, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư, doanh nghiệp phát triển với tinh thần "Lắng nghe - Thấu hiểu - Đồng hành và cùng khát vọng phát triển".
Đắk Nông: Ký đầu tư hơn 8,4 tỷ USD và 1.700 tỷ đồng

Đắk Nông: Ký đầu tư hơn 8,4 tỷ USD và 1.700 tỷ đồng

SKV - Ban lãnh đạo tỉnh Đắk Nông đã trao chứng nhận và biên bản ghi nhớ hợp tác cho 8 dự án với tổng vốn đầu tư lên đến 1.700 tỷ đồng và 8,4 tỷ USD.
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động