Nhìn lại 6 năm của chuỗi nhà thuốc An Khang: Thay đổi kế hoạch liên tục, vẫn chưa thể thoát lỗ

Trong 6 năm phát triển, chuỗi nhà thuốc An Khang của MWG từ lạc quan mở rộng hệ thống thần tốc đến dừng đột ngột để tập trung tăng doanh thu trên mỗi điểm bán và chưa bao giờ thoát lỗ.

Hành trình phát triển chuỗi nhà thuốc An Khang của MWG

Thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam được nhận định là “miếng bánh” ngon với nhiều doanh nghiệp. Điều này đã thu hút nhiều “đại gia” trong lĩnh vực bán lẻ công nghệ gia nhập thị trường như CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG).

Nhìn lại 6 năm của chuỗi nhà thuốc An Khang: Thay đổi kế hoạch liên tục, vẫn chưa thể thoát lỗ

Nhà thuốc An Khang. (Ảnh: Nhathuocankhang.com)

Theo đó, năm 2017, chuỗi nhà thuốc An Khang (tiền thân là chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang được thành lập năm 2002) đã được MWG rót vốn đầu tư với tỷ lệ sở hữu là 49% vốn điều lệ, tương đương hơn 634.000 cổ phần. Thời điểm đó, giá trị chuyển nhượng là 62 tỷ đồng.

Khi bắt đầu trở thành thành viên của Thế Giới Di Động, chuỗi nhà thuốc này có 14 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và đổi tên thành Nhà thuốc An Khang với bộ nhận diện thương hiệu mới thuộc Thế Giới Di Động. Với các sản phẩm chủ yếu là các loại dược phẩm, sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày...

Sau khi rót vốn vào chuỗi nhà thuốc An Khang, MWG đã ghi nhận khoản lỗ gần 6 tỷ đồng vào năm 2019; Đến năm 2020 thì tiếp tục lỗ thêm 6,4 tỷ đồng. Đến cuối quý III/2021, Tập đoàn này đã lỗ lũy kế 16,9 tỷ đồng. Để thay đổi tình thế, cuối năm 2021, MWG đã quyết định nâng tỷ lệ nắm giữ tại An Khang lên 100% và đặt ra những mục tiêu tăng tốc cho hệ thống này, kỳ vọng kết quả kinh doanh sẽ tích cực hơn.

Kết quả, Nhà thuốc An Khang từ 14 cửa hàng năm 2018 đã lên tới 178 của hàng tính đến cuối năm 2021. Đến đầu năm 2022, chuỗi nhà thuốc An Khang liên tục thay đổi về chiến lược. Trong nửa đầu năm đó, An Khang mở rộng mạnh mẽ, tăng từ 178 cửa hàng lên 510 cửa hàng chỉ trong 6 tháng. Đây là giai đoạn mà ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch MWG cho rằng, muốn kiếm lợi nhuận trong ngành thuốc thì thời điểm này là phù hợp để tăng trưởng mô hình chuỗi nhà thuốc.

Đến tháng 10/2022, MWG có 529 cửa hàng thuốc An Khang và cho biết sẽ dừng mở rộng vì thị trường "quá nhiều biến đổi và khó khăn". Đến cuối năm 2022, số nhà thuốc An Khang giảm xuống chỉ còn 500. Đặc biệt, báo cáo tài chính của MWG cũng cho biết, An Khang ghi nhận lỗ 306 tỷ đồng năm 2022.

Đến năm 2023, định hướng của MWG về chuỗi An Khang sẽ tạm ngưng mở rộng và chỉ giữ lại những cửa hàng có lợi nhuận dương. Sự tập trung trong năm 2023 của MWG với An Khang sẽ là tăng doanh thu trên mỗi điểm bán, kiểm soát chặt chẽ chi phí vận hành nhằm cải thiện hiệu quả và giảm lỗ. Điều này trái ngược với những gì mà ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, đồng thời cũng là người phụ trách chuỗi An Khang từng chia sẻ.

"Nếu tốc độ mở rộng như chúng tôi đang tiến hành hiện tại, công ty dự kiến đến năm 2023, An Khang sẽ có 2.000 cửa hàng, tự tin đứng số một thị trường về quy mô lẫn doanh thu", ông Đoàn Văn Hiểu Em từng nói về tham vọng với chuỗi An Khang.

Thực tế, trong 10 tháng đầu năm 2023, số lượng cửa hàng An Khang tăng nhẹ từ 504 cửa hàng lên đến 540 cửa hàng, sau đó đóng bớt vào những tháng cuối năm xuống còn 527 cửa hàng. Đặc biệt, năm 2023 An Khang chịu lỗ tiếp 343 tỷ đồng, nâng tổng số lỗ trong 2 năm 2022-2023 lên gần 650 tỷ đồng.

Ông Hiểu Em cho biết, doanh thu năm 2023 đã tăng trưởng ổn định nhưng chuỗi nhà thuốc An Khang vẫn lỗ, do công ty không mở mới cửa hàng nhưng gần đây đã nâng cấp về danh mục sản phẩm, hình ảnh thương hiệu, đội ngũ dược sĩ, hàng tồn kho… Việc nâng cấp cộng thêm thực hiện nhiều chương trình để thu hút khách hàng trở lại mua sắm làm tăng đáng kể chi phí hoạt động của chuỗi nhà thuốc An Khang.

Nhìn lại 6 năm của chuỗi nhà thuốc An Khang: Thay đổi kế hoạch liên tục, vẫn chưa thể thoát lỗ

Năm 2024, MWG dự kiến chuỗi nhà thuốc An Khang tăng trưởng doanh thu hai chữ số, gia tăng thị phần và đạt điểm hòa vốn trước 31/12/2024.

Cụ thể, MWG sẽ đầu tư chiều sâu để biến An Khang thành chuỗi dược phẩm hàng đầu về chăm sóc sức khỏe: Đa dạng hóa danh mục sản phẩm; đảm bảo đủ thuốc; nâng cao chất lượng đội ngũ dược sĩ; áp dụng công nghệ để mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe thuận tiện và tốt nhất cho khách hàng. MWG cho biết, năm 2024, An Khang có thể bước vào giai đoạn mở rộng nếu vận hành ổn định, có hiệu quả và xây dựng được mô hình kinh doanh thành công.

Hiện tại, hệ thống chuỗi nhà thuốc An Khang gồm có 526 cửa hàng.

An Khang hụt hơi trên thị trường bán lẻ dược phẩm, dự báo vẫn chưa thể thoát lỗ

Hiện nay, đối trọng với chuỗi nhà thuốc An Khang vẫn là chuỗi nhà thuốc Long Châu của CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (Mã: FRT). Theo đó, chỉ tính riêng trong năm 2023, đại gia bán lẻ FPT Retail đã mở mới 560 nhà thuốc để nâng tổng số cửa hàng Long Châu lên con số 1.497, vượt qua Pharmacity để trở thành chuỗi nhà thuốc số 1 cả nước.

Quý I/2024, chuỗi nhà thuốc Long Châu mang về 5.534 tỷ đồng doanh thu, tăng 68% so với cùng kỳ và đóng góp 61% vào doanh thu FPT Retail. Doanh thu trên nhà thuốc mỗi tháng đạt 1,2 tỷ đồng. Hiện tại, Long Châu đang "dồn toàn lực" phát triển mảng tiêm chủng.

Mới đây, Công ty Chứng khoán SSI dự báo chuỗi nhà thuốc An Khang tiếp tục lỗ trong năm 2024 - 2025.

Theo SSI, các nhà thuốc thương mại hiện đại ở Việt Nam có tiềm năng rất lớn để giành thị phần từ các nhà thuốc nhỏ lẻ và nhà thuốc bệnh viện, chiếm khoảng 85% tổng giá trị thị trường trong năm 2023.

Do An Khang không tập trung nhiều vào mảng thuốc kê đơn cho các bệnh mãn tính như đối thủ Long Châu nên An Khang sẽ khó giành được thị phần từ nhà thuốc bệnh viện.

Mặc dù vậy, An Khang vẫn có cơ hội giành thị phần từ các nhà thuốc nhỏ hơn này trong dài hạn nhờ yếu tố có hóa đơn điện tử, giúp bệnh nhân có thể làm đơn bồi thường từ bảo hiểm y tế tư nhân và thuốc có nguồn gốc rõ ràng. Đây là mối quan tâm hàng đầu của người bệnh.

SSI cho rằng trong ngắn hạn nhà thuốc An Khang vẫn cần tinh chỉnh lại danh mục sản phẩm. Không giống như sản phẩm điện thoại điện máy, cơ cấu sản phẩm thuốc đa dạng hơn. Do đó, việc điều chỉnh cơ cấu sản phẩm sẽ mất rất nhiều thời gian. Công ty chứng khoán này dự báo chuỗi nhà thuốc vẫn có thể chưa có lãi trong năm 2024 và 2025.

SSI ước tính chuỗi nhà thuốc An Khang sẽ đạt 2.500 tỷ đồng doanh thu (tăng 16% so với cùng kỳ) và 2.900 tỷ đồng (tăng 15% so với cùng kỳ), nhưng lỗ 339 tỷ đồng và 243 tỷ đồng trong năm 2024 và 2025 (so với khoản lỗ 343 tỷ đồng trong năm 2023), tương ứng với biên lợi nhuận trước thuế giảm 16%, 13%, 8% trong các năm 2023, 2024, 2025.

Hoàng Trang
https://suckhoeviet.org.vn/

Tin liên quan

Nhà thuốc An Khang "hụt hơi" trên thị trường bán lẻ dược phẩm: Lỗ lũy kế hơn 550 tỷ đồng

Nhà thuốc An Khang "hụt hơi" trên thị trường bán lẻ dược phẩm: Lỗ lũy kế hơn 550 tỷ đồng

Trong 9 tháng đầu năm 2023, chuỗi nhà thuốc An Khang của CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) lỗ thuế hơn 234 tỷ đồng, hơn nửa so với khoản lỗ thuế trong cả năm 2022.
Câu chuyện “Đầu tư lấy tầm nhìn làm định hướng”

Câu chuyện “Đầu tư lấy tầm nhìn làm định hướng”

Thị trường đầu tư tại Việt Nam đang hiện diện hàng trăm quỹ đầu tư trong và ngoài nước. Tuy nhiên hầu hết các nhà đầu tư có nguồn vốn mạnh và muốn đầu tư lâu dài sẽ lựa chọn hình thức lập quỹ đầu tư mạo hiểm, hình thức này cho phép các nhà đầu tư rót tiền vào các dự án có mức độ rủi ro cao nhưng nhìn thấy tiềm năng sinh lời lớn.
Ngành bán lẻ dược phẩm được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh trong năm nay

Ngành bán lẻ dược phẩm được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh trong năm nay

Với thực trạng khốc liệt khi nhiều ngành hàng kinh tế đang phải "chống chọi" với sự suy thoái, thì ngành bán lẻ dược phẩm đang cho thấy những tín hiệu tích cực và khả quan trong năm 2023.
Bình luận

Cùng chuyên mục

IVF Bưu điện: Hành trình hạnh phúc - Chất lượng vượt trội

IVF Bưu điện: Hành trình hạnh phúc - Chất lượng vượt trội

(SKV) - Với đội ngũ cán bộ, thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu y đức; luôn cập nhật, ứng dụng nhiều kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến cùng những cải tiến vượt trội trong điều trị hiếm muộn; Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện (IVF Bưu điện) tiếp tục giữ vững vị thế là một trong các cơ sở y tế khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn hàng đầu trong nước và khu vực.
Coboté Vinh dự nhận Giải "Sản phẩm yêu thích" tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa thương hiệu Việt 2024

Coboté Vinh dự nhận Giải "Sản phẩm yêu thích" tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa thương hiệu Việt 2024

Trong khuôn khổ sự kiện “Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt” vừa diễn ra tại Nhà hát Quân đội số 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, sản phẩm của thương hiệu Coboté đến từ Công ty Cổ phần Phát triển Thực mỹ phẩm VFARM đã xuất sắc giành giải “Sản phẩm yêu thích”. Đây là một sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những sản phẩm tiêu biểu và doanh nghiệp Việt Nam, tạo động lực cho việc thúc đẩy ý thức tiêu dùng hàng Việt.
Cựu chiến binh, Hộ kinh doanh Trại ong dú Vinh Nguyễn nhận Giải Doanh nhân Xuất sắc

Cựu chiến binh, Hộ kinh doanh Trại ong dú Vinh Nguyễn nhận Giải Doanh nhân Xuất sắc

Trong sự kiện "Gala Chào Xuân 2025 - Tinh Hoa Thương Hiệu Việt 2024", ông Nguyễn Thế Vinh, một cựu chiến binh và chủ sở hữu trại ong dú Vinh Nguyễn, đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc. Đây là một sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng thương hiệu mật ong dú chất lượng cao và mang lại giá trị cho cộng đồng.
Công ty TNHH Ichico: Dấu ấn thương hiệu Việt

Công ty TNHH Ichico: Dấu ấn thương hiệu Việt

Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, Ichico còn hướng đến xây dựng một thương hiệu bền vững, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.
CEO Thương hiệu HMONG HTT vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu Uy tín - Nổi tiếng Quốc gia"

CEO Thương hiệu HMONG HTT vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu Uy tín - Nổi tiếng Quốc gia"

Bà Thào Thị Thia - CEO thương hiệu HMONG HTT đã vinh dự được trao tặng giải thưởng "Thương Hiệu Uy Tín - Nổi Tiếng Quốc Gia".
Bà Vũ Thị Hài - Người Sáng lập Hệ thống siêu thị Vườn của bé - Vinh dự nhận giải thưởng "Doanh Nhân Xuất Sắc "

Bà Vũ Thị Hài - Người Sáng lập Hệ thống siêu thị Vườn của bé - Vinh dự nhận giải thưởng "Doanh Nhân Xuất Sắc "

Vũ Thị Hài - Nhà sáng lập Hệ thống siêu thị Vườn của bé đã nhận giải Doanh Nhân Xuất Sắc tại “Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024”.

Các tin khác

Bà Thào Thị Vang - CEO Thương hiệu Lana - Vinh dự nhận giải thưởng "Thương Hiệu Uy Tín - Nổi Tiếng Quốc Gia"

Bà Thào Thị Vang - CEO Thương hiệu Lana - Vinh dự nhận giải thưởng "Thương Hiệu Uy Tín - Nổi Tiếng Quốc Gia"

Bà Thào Thị Vang - CEO Thương hiệu Lana - Doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã dẫn dắt thương hiệu ngày một phát triển, xứng đáng nhận giải Thương hiệu Uy tín - Nổi tiếng quốc gia tại Gala Chào Xuân 2025 -Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024.
Bà Thào Thị Si - CEO thương hiệu Minly được vinh danh tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu

Bà Thào Thị Si - CEO thương hiệu Minly được vinh danh tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu

Bà Thào Thị Si, hiện đang là CEO của thương hiệu Minly. Bà Si đã bắt đầu từ những mẻ ngũ cốc đầu tiên làm tại nhà, tự tay xay từng hạt đậu, hạt ngô, rồi rang lên.
Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy: Bản lĩnh và tỏa sáng tại Gala "Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024"

Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy: Bản lĩnh và tỏa sáng tại Gala "Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024"

Bà Nguyễn Thị Thúy - Giám đốc toàn quốc Công ty TNHH tập đoàn Đầu tư Thương mại xuất nhập khẩu Thiên Mộc - Doanh nhân trẻ đầy cảm hứng vừa nhận giải doanh nhân xuất sắc tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024.
Công ty Cổ phần Snap Box Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp Đổi mới Sáng tạo"

Công ty Cổ phần Snap Box Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp Đổi mới Sáng tạo"

Vinh dự đứng trong hàng ngũ những doanh nghiệp tỏa sáng tại sự kiện, Công ty Cổ phần Snap Box Việt Nam đã nhận giải Doanh nghiệp Đổi mới Sáng tạo.
Sunlight tham gia Triển lãm ASEFA Innovation Day năm 2025 tại Thái Lan

Sunlight tham gia Triển lãm ASEFA Innovation Day năm 2025 tại Thái Lan

Triển lãm ASEFA Innovation Day diễn ra vào ngày 20-21 tháng 3 năm 2025 tại Thái Lan, tập trung vào các lĩnh vực năng lượng, kỹ thuật điện, sản xuất và công nghệ thông minh.
Liên Hà: “viên kim cương” mới của thị trường bất động sản Đông Anh, Hà Nội

Liên Hà: “viên kim cương” mới của thị trường bất động sản Đông Anh, Hà Nội

Trong bối cảnh Đông Anh sắp lên quận, khu vực này đang trở thành “mỏ vàng” thu hút dòng vốn đầu tư mạnh mẽ. Đặc biệt, Tập đoàn Vingroup vừa đề xuất lập hồ sơ chấp thuận chủ trương đầu tư hàng loạt dự án quy mô lớn tại xã Liên Hà, xã Thụy Lâm, xã Bắc Hồng, tạo ra cú hích lớn cho thị trường bất động sản khu vực.
Dưỡng Sinh Viện nhận danh hiệu "Thương hiệu nổi tiếng quốc gia"

Dưỡng Sinh Viện nhận danh hiệu "Thương hiệu nổi tiếng quốc gia"

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe & Sắc Đẹp Dưỡng Sinh Viện đã vinh dự được vinh danh "THƯƠNG HIỆU UY TÍN NỔI TIẾNG QUỐC GIA", đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu sau một thập kỷ phục vụ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Thêm 40.000 tỷ đồng hỗ trợ người trẻ có nhà, đúng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thêm 40.000 tỷ đồng hỗ trợ người trẻ có nhà, đúng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Theo đó, khách hàng cá nhân đến 35 tuổi có nhu cầu mua/thuê mua nhà ở trên toàn quốc được hỗ trợ lãi suất 5,5%/năm cố định trong vòng 03 năm đầu và các năm sau đó bằng lãi suất huy động vốn kỳ hạn 24 tháng + 3%/năm; thời gian cho vay lên đến 40 năm và đặc biệt không phải trả gốc trong vòng 05 năm áp dụng trên số tiền tối đa 05 tỷ đồng/khách hàng. Đối với các dự án có cam kết dành tối thiểu 30% tổng sản phẩm đầu ra cho người trẻ, chủ đầu tư sẽ được BIDV áp dụng mức lãi suất ưu đãi 6%/năm cố định đến 24 tháng và các năm sau đó sẽ thấp hơn mức lãi suất thông thường từ 1-2%/năm.
Công ty Cổ phần Tập đoàn I'WHITE vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu Uy tín nổi tiếng quốc gia"

Công ty Cổ phần Tập đoàn I'WHITE vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu Uy tín nổi tiếng quốc gia"

Ngày 23/3/2025, Chương trình "Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024" đã diễn ra thành công tại Nhà hát Quân đội, số 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện do Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội, Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Phát triển Y dược học Cổ truyền, cùng Tạp chí Sức Khỏe Việt phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân và sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu Việt.
Vinh danh Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN - Thương hiệu uy tín nổi tiếng Quốc gia

Vinh danh Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN - Thương hiệu uy tín nổi tiếng Quốc gia

Sáng 23/3/2025, tại Nhà hát Quân đội (TP Hà Nội), chương trình “Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt” đã diễn ra trong không khí vô cùng trang trọng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và cá nhân xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt Nam.
Xem thêm
Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

SKV - ngày 29/03/2025, Chi Hội Nam Y TP. HCM cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tại chùa Chánh Giác Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, gần 200 người, bao gồm người khiếm thị, bà con nghèo và tăng ni Phật tử, đã được khám chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, gần 300 phần quà thiết thực đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này thể hiện vai trò tiên phong của Hội Nam Y TP. HCM trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân ái.
Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Chiều 26/3, tại Khu du lịch sinh thái Tuần Châu (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hội Nam y Việt Nam và Tập đoàn Đông y dược Việt Nam.
Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Sáng 25/3/2025, tại Ao Vua, Ba Vì (TP Hà Nội), đã diễn ra Hội thảo khoa học “Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ”.
Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

SKV - Ngày 23/03, Chi hội Nam y Sóc Trăng phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình trao quà cho bà con khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như (TX Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng).
Đồng Nai: Chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng" tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Nam Cát Tiên

Đồng Nai: Chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng" tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Nam Cát Tiên

SKV - Ngày 23/3, tại Thiền Viện Pháp Sơn (xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), đã diễn ra chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng". Chương trình do Chi hội Nam y tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức cùng Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt, HTX sản xuất Dược liệu Thanh Ngon Hưng Phú, với sự hỗ trợ của Chủ tịch UBND xã Nam Cát Tiên và Ni sư Hằng Liên - Trụ trì Thiền viện Pháp Sơn.
Phiên bản di động