“Nồi cháo yêu thương”- Phát tâm từ thiện nơi của Thiền

“Nồi cháo yêu thương”- Phát tâm từ thiện nơi của Thiền

Với tấm lòng từ bi bác ái, trong suốt 20 năm qua, Sư thầy Thích Đàm Thủy, chủ trì chùa Khánh Ninh, Ninh Hiệp, Gia Lâm không chỉ an vị, tọa lạc nơi cửa Thiền mà luôn cất bước chân muôn dặm để đi cứu độ, sẻ chia, hỗ trợ cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn, nghèo đói; những bệnh nhân ung thư đau yếu hoặc những cảnh khổ nạn do lũ lụt, tai ương…
“Nồi cháo yêu thương”- Phát tâm từ thiện nơi của Thiền

Sư thầy Thích Đàm Thủy (áo nâu) cùng các Phật tử phát cháo và tặng quà cho các bệnh nhân ung thư trước bệnh viện K Tân Triều.

Chúng tôi gặp Sư thầy Thích Đàm Thủy vào một buổi sáng mưa lớn trước Viện K Tân Triều, bóng tối xen lẫn ánh đèn đường soi chiếu lên gương mặt của Thầy và những Phật tử trong đoàn, tuy vất vả, hối hả và bị ướt mưa nhưng trên gương mặt của Thầy và mọi người đều toát lên nét từ bi, nhân hậu.

Chia sẻ về hành trình 20 năm làm thiện nguyện, Thầy Thích Đàm Thủy cho biết, có lẽ việc làm thiện nguyện đến với Thầy là một cơ duyên đã định sẵn. Tuy ở trong Chùa nhưng trong thâm tâm luôn thôi thúc Thầy đi làm việc thiện, cứu tế cho người dân, nhất là đối với những người bệnh.

“Nồi cháo yêu thương”- Phát tâm từ thiện nơi của Thiền

Chuyến thiện nguyện được Thầy Thích Đàm Thủy cùng các Phật tử chuẩn bị từ chiều hôm trước với nhiều công đoạn…

Từ những năm 1990 Thầy đã đến làm từ thiện tại các trường học dành cho trẻ câm điếc, và xuyên suốt, đồng hành với các cháu đến bây giờ. Đôi chân không mỏi của Thầy còn rong ruổi, không biết mệt mỏi khi đi từ miền Trung ra miền Bắc, khắp các tỉnh thành từ những năm 1997 để đến với những bệnh nhân mắc bệnh phong: Từ Quỳnh Lưu- Nghệ An, đến Quảng Yên- Quảng Ninh; Chí Linh- Hải Dương; Ba Sao- Hà Nam; Xuân Mai- Quốc Oai; Sóc Sơn- Hà Nội; rồi đến Phú Bình- Thái Nguyên; Na Hang- Chiêm Hóa- Tuyên Quang; Sông Mã- Sơn La... Nhất là mỗi mùa mưa lũ, Thầy lại sẵn sàng bước vào tâm bão để dang tay cứu giúp, chia sẻ khó khăn với nhân dân đồng bào miền Trung mà không quản ngại mưa nắng, hiểm nguy, “Đây là duyên của thầy, sau nhân dân và các phật tử phát tâm ủng hộ, hỗ trợ và đồng hành cùng thầy trên khắp các nẻo đường thiện nguyện”- Thầy Thích Đàm Thủy xúc động chia sẻ.

“Nồi cháo yêu thương”- Phát tâm từ thiện nơi của Thiền

Trong 20 năm qua, dù nắng hay mưa, ngày hay đêm… Thầy Thích Đàm Thủy vẫn miệt mài, cần mẫn đến những vùng miền xa xôi để làm từ thiện.

“Nồi cháo yêu thương”- Phát tâm từ thiện nơi của Thiền

20 năm với những bước chân không mỏi, Thầy Thích Đàm Thủy đã giúp đỡ, sẻ chia với rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn…

“Nồi cháo yêu thương”- Phát tâm từ thiện nơi của Thiền
“Nồi cháo yêu thương”- Phát tâm từ thiện nơi của Thiền

Thầy Thích Đàm Thủy (áo nâu) cùng anh Nguyễn Khắc Thúy, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận Long Biên (áo len đỏ) đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài những việc làm thiện nguyện trên, trong hành trình 20 năm qua, Thầy Thích Đàm Thủy còn rất tận tâm với công tác thiện nguyện thực hiện phát cháo tại các bệnh viện như: Bệnh viện K, Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương… Nhưng tại bệnh viện K Tân Triều Thầy luôn cảm thấy trăn trở, đau đáu nỗi niềm bởi nơi đây có rất nhiều bệnh nhân bị ung thư nặng từ khắp nơi trên cả nước đổ về. Họ gần như đã bước vào giai đoạn cuối của cuộc đời nên nỗi đau thể xác và tinh thần rất lớn. Chính vì vậy, Thầy đã tích cực làm chương trình “Nồi cháo yêu thương”, đều đặn 2 lần một tuần phát cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân hay những người khó khăn trước Viện K Tân Triều. Trước kia Thầy cùng các Phật tử đi phát cháo và quà mỗi lần khoảng 500 suất gồm mì tôm, sữa, hoa quả, ruốc và cháo. Nhưng đến nay, được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con làng xã và các Phật tử, chương trình của Thầy đã có rất nhiều người tự nguyện ủng hộ, tham gia, đóng góp nên số lượng phát cháo và quà đã tăng lên gấp đôi so với trước kia. Đây cũng là niềm hoan hỉ, phấn khởi của Thầy cùng đoàn thiện nguyện khi ngày càng phát tâm, chia sẻ được nhiều hơn đến với các bệnh nhân ung thư.

“Nồi cháo yêu thương”- Phát tâm từ thiện nơi của Thiền

Những Nồi cháo yêu thương được Thầy cùng các Phật tử chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng từ chiều hôm trước…

Chia sẻ với chúng tôi, cô Nguyễn Thị Phượng ở xóm 1, Ninh Hiệp cho biết, cô đã tham gia cùng đoàn thiện nguyện của Thầy đã mấy năm nay. Không chỉ mình cô mà các Phật tử khác cũng rất vui lòng và sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ được phần nào đến những bệnh nhân ung thư của bệnh viện. Không chỉ ở bệnh viện K Tân Triều mà ở tất cả những vùng sâu, vùng sa, Thầy luôn dốc lòng, lặn lội đi thiện nguyên đến tận áp Tết mới về. Trước tấm lòng từ bi của Thầy, nhân dân, bà con Ninh Hiệp đều xúc động và tin tưởng Thầy, vì vậy ai cũng muốn được đồng hành cùng Thầy để đi làm từ thiện mà không nề hà, gấn cận điều gì. Với mỗi lần nấu cháo như nồi cháo hôm nay rất cầu kỳ, ban đầu nấu chay nhưng với những bệnh nhân bị ung thư họ cần nhiều chất dinh dưỡng để bồi bổ sức khỏe nên Thầy Thích Đàm Thủy đã quyết định cho ninh xương để nấu cháo, đảm bảo sức khỏe bệnh nhân. Mỗi nồi cháo sẽ gồm khoảng 20 kg xương, 30kg gạo và đỗ, 20kg bí đỏ, 15kg khoai tây và 10kg cà rốt. Tất cả các nguyên liệu được chế biến sạch sẽ và được nấu từ 5h chiều đến 12h đêm, sau đó đóng hộp giữ nhiệt để 4h sáng vào thứ 2, thứ 6 hàng tuần đoàn xuất phát đến viện K Tân Triều để phát cháo.

Theo Thầy Thích Đàm Thủy, mỗi lần nấu cháo và phát quà như thế này kinh phí hết khoảng 20 triệu, nhưng Thầy và các Phật tử, người dân của Ninh Hiệp luôn phát tâm và cố gắng để nấu được nhiều “Nồi cháo yêu thương” hơn nữa. Có lẽ cũng được Trời Phật gia độ mà hoạt động của Thầy đã ngày càng được nhiều người biết đến và ủng hộ, đồng hành cùng Thầy để sẻ chia với rất nhiều hoàn cảnh khó khăn ngoài kia.

“Dù xây 9 bậc Phù đồ, Không bằng làm phúc giúp cho 1 người. Tuy Thầy không cầu mong gì chỉ lặng lẽ, âm thầm làm bao nhiêu năm nay, nhưng có rất nhiều nhân dân ở Ninh Hiệp, Phật tử của làng đã hiểu Thầy, đồng tâm chung sức với Thầy vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành được mỗi hành trình thiện nguyện…”- Thầy Thích Đàm Thủy chia sẻ.

“Nồi cháo yêu thương”- Phát tâm từ thiện nơi của Thiền

Bệnh nhân Phạm Văn Tuân, (58 tuổi, ở Hải Phòng, mặc áo xanh) nhận cháo và quà từ Đoàn thiện nguyện.

Bệnh nhân Phạm Văn Tuân, (58 tuổi, ở Hải Phòng), bị bệnh ung thư lưỡi giai đoạn cuối ra xin cháo của Đoàn thiện nguyện do không ăn được cơm, có hoàn cảnh khó khăn đã rất xúc động chia sẻ: Tôi rất cảm động trước tấm lòng từ bi, yêu thương của Thầy Thích Đàm Thủy cũng như của các Phật tử trong đoàn. Nhờ những bát cháo ấm nghĩa tình này mà tôi đã phần nào thấy phấn chấn, an yên trở lại. Tuy món quà không lớn nhưng đã động viên tinh thần cho tôi cũng như nhiều bệnh nhân khác trong viện K Tân Triều rất nhiều. Chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh khi thấy mình vẫn luôn được xã hội quan tâm, thương yêu và nhớ đến.

“Nồi cháo yêu thương”- Phát tâm từ thiện nơi của Thiền

Phó Giám đốc Trung Tâm Y tế quận Long Biên Nguyễn Khắc Thúy (ngoài cùng bên phải) trong chuyến thăm người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ với phóng viên, Phó Giám đốc Trung Tâm Y tế quận Long Biên Nguyễn Khắc Thúy cho biết, chương trình thiện nguyện này đã đươc Thầy duy trì từ rất lâu rồi. Là một người hoạt động trong lĩnh vực Y tế của quận, tôi rất xúc động và cảm kích trước hoạt động này của Thầy. Vì vậy trong nhiều năm qua, cá nhân tôi cũng tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện cùng Thầy như một phần sẻ chia, đóng góp và giúp đỡ được nhiều hơn những người có hoàn cảnh khó khăn hay các bệnh nhân đang bị ung thư... “Cho đi là còn mãi”, tôi đã học được từ Thầy như một nhân chứng, một hành động thực tế nhất của lòng từ bi bác ái. Thầy Thích Đàm Thủy là một tấm gương rất tốt cho Phật tử và nhân dân Ninh Hiệp học tập, noi theo. Tuy Thầy ở trong Chùa nhưng Thầy rất quan tâm và chăm lo đến cho những người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, đói nghèo, suốt 20 năm nay Thầy cứ cần mẫn, miệt mài làm thiện nguyện mà dường như không nghĩ đến bản thân mình nữa. Những người dân quê tôi đều biết và cảm động nên đã sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùng Thầy trên mọi nẻo đường thiện nguyện…

PV

PV

Tin liên quan

Cấp cứu bệnh nhân tự cầm kéo đâm xuyên cổ

Cấp cứu bệnh nhân tự cầm kéo đâm xuyên cổ

SKV - Ngày 21-2, tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết các bác sĩ vừa phẫu thuật thành công lấy dị vật là chiếc kéo đâm xuyên cổ bệnh nhân LVH (44 tuổi, ngụ Sóc Trăng).
Đà Nẵng: Bệnh nhân đa chấn thương do pháo nổ

Đà Nẵng: Bệnh nhân đa chấn thương do pháo nổ

SKV - Tối ngày 28/1, bệnh nhân Đ.H.P. (sinh năm 2012, trú tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng đa chấn thương, vết thương thủng bụng lộ nội tạng, tổn thương phức tạp vùng tay trái, đùi trái, các vết thương nham nhở, nhiều dị vật.
Bệnh nhân phát hiện ung thư da từ vết loét ở móng chân

Bệnh nhân phát hiện ung thư da từ vết loét ở móng chân

SKV - Bệnh nhân nữ L.T.P (68 tuổi, Thanh Hoá) được phát hiện mắc ung thư tế bào hắc tố da sau khi phát hiện ngón chân có mảng màu đen, loét, rỉ dịch và chảy máu,... nhưng điều trị một thời gian dài không có tiến triển.

Cùng chuyên mục

Các hãng thông tấn quốc tế đưa tin về lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hãng thông tấn quốc tế đưa tin về lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhiều hãng tin, hãng thông tấn lớn trên thế giới có bài viết về lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Có những hy sinh đã hóa thành huyền thoại – Một thời hoa đỏ để thế hệ muôn đời nhớ ơn

Có những hy sinh đã hóa thành huyền thoại – Một thời hoa đỏ để thế hệ muôn đời nhớ ơn

SKV - Đã hơn 50 năm trôi qua kể từ sau cuộc kháng chiến chống Mỹ giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Chiến tranh đã lùi xa, màu xanh đã trở lại trên từng mảnh đất miền Trung của Tổ quốc Việt Nam – nơi quân địch đã giày xéo lên quyền sống và tự do của nhân dân và tất cả sự hy sinh mất mát đã biến thành bất tử. Nhưng những những mất mát đau thương do chiến tranh để lại thật tàn khốc, trở thành nỗi hoài niệm khôn nguôi trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây.
Hợp tác nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và quản lý đột quỵ

Hợp tác nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và quản lý đột quỵ

Ngày 25/7, Hội Đột quỵ thành phố Hà Nội, Bayer Việt Nam ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Oxford về hợp tác nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và quản lý đột quỵ giai đoạn 2024 - 2025.
Long An tăng cường phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

Long An tăng cường phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

Trước tình hình dịch bệnh truyền nhiễm đang có chiều hướng gia tăng và phức tạp, UBND tỉnh Long An yêu cầu các Sở, ngành liên quan tăng cường phòng, chống dịch bệnh, nhất là bệnh sởi, tay chân miệng, sốt xuất huyết.
Bộ Y tế ban hành kế hoạch bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025

Bộ Y tế ban hành kế hoạch bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025

Bộ Y tế vừa ban hành Kế hoạch 927/KH-BYT ngày 25/7/2024 về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025.
Đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh trong mùa bão lũ

Đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh trong mùa bão lũ

Trước tình hình mưa lớn, bão lũ đang diễn ra tại nhiều địa phương, Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế yêu cầu triển khai các biện pháp để bảo đảm ATTP, ngăn ngừa bệnh dịch trước, trong và sau bão, lũ cho nhân dân.

Các tin khác

[Ảnh] Người dân xúc động khi vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Người dân xúc động khi vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7, hàng nghìn người dân tại Hà Nội xếp hàng để chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.
Phẫu thuật lấy chiếc đinh cắm vào đầu người đàn ông hơn một năm

Phẫu thuật lấy chiếc đinh cắm vào đầu người đàn ông hơn một năm

Ngày 25/7, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, các bác sĩ vừa phẫu thuật thành công để đưa dị vật là một cây đinh ra khỏi não một bệnh nhân 66 tuổi
Xác định mã số hàng hóa 14 danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc và mỹ phẩm

Xác định mã số hàng hóa 14 danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc và mỹ phẩm

Bộ Y tế đã ban hành Thông tư các Danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc dùng cho người và mỹ phẩm xuất khẩu, nhập khẩu đã được xác định mã số hàng hóa theo Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam.
Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan gửi thư khen Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thanh Chương, Nghệ An

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan gửi thư khen Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thanh Chương, Nghệ An

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan vừa có thư khen ngợi BS.Phan Nhân Hậu, Trưởng Khoa Ngoại - Gây mê hồi sức, Bệnh viện đa khoa Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.
Đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp sớm cho nữ sinh dân tộc thiểu số

Đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp sớm cho nữ sinh dân tộc thiểu số

SKV - Những năm qua, tại các khu vực vùng núi sâu xa, nhà trường và chính quyền luôn đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp, khuyến khích các em nữ sinh dân tộc thiểu số hoàn thành tối thiểu chương trình THCS và tiếp tục học nghề thay vì bỏ học, kết hôn sớm.
Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh

SKV - Sáng nay, ngày 25/07/2024 tại TP.HCM đã diễn ra lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng – Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam theo nghi thức Quốc tang.
Lập sổ tang điện tử để người dân tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lập sổ tang điện tử để người dân tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân có thể gửi lời chia buồn, tri ân, chia sẻ ký ức về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên ứng dụng VNeID thông qua tính năng Sổ tang điện tử.
[Ảnh] Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại Nhà tang lễ Quốc gia, các đoàn: Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Chính phủ, Quốc hội và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bệnh viện Ung bướu Nghệ An áp dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán, điều trị ung thư

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An áp dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán, điều trị ung thư

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An vừa tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu với các chuyên gia trong nước và quốc tế về kỹ thuật SPECT/CT nâng cao trong chẩn đoán và điều trị ung thư vú, ung thư phổi, ung thư tuyến giáp, u tuyến cận giáp.
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động