Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa TP.HCM đáng tin cậy

Xã hội hiện đại, ngày càng có nhiều ca bệnh phụ khoa nghiêm trọng khiến không ít chị em hoang mang lo sợ. Việc tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín, chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng mà chị em quan tâm. Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu ra đời, trở thành lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ ở TP.HCM nói riêng và các tỉnh thành phía Nam nói chung.

Thực trạng bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ hiện nay

Hiện nay, các bệnh lý phụ khoa đang xảy ra ngày càng nhiều và nghiêm trọng. Xuất phát đặc biệt từ lối sống hiện đại, việc quan hệ tình dục không lành mạnh: quan hệ tình dục sớm, quan hệ với nhiều đối tượng, không có biện pháp bảo vệ phù hợp… Kèm theo đó, nhiều người dùng mỹ phẩm vùng kín không phù hợp, được quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội nhưng chưa được kiểm chứng, dùng lâu dài gây ra tình trạng viêm, ngứa… dẫn đến bệnh lý phụ khoa hình thành.

Tuy nhiên điều đáng báo động lại là nhiều chị em phụ nữ dường như lơ là và không có sự chủ động trong việc chữa trị sớm. Một số chị em cảm thấy bệnh phụ khoa bất cứ phụ nữ nào cũng phải trải qua, theo thời gian sẽ tự khỏi. Hoặc vì tâm lý e ngại dẫn đến không thăm khám. Hay mù quáng hơn tìm đến các chuyên gia, “bác sĩ online” tại các nhóm tâm sự trên facebook nhờ “hậu thuẫn”.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa TP.HCM đáng tin cậy

Tất nhiên, những phương pháp hoặc “mẹo” được đưa ra đều mang tính chất chủ quan, chưa được kiểm chứng. Sau thời gian áp dụng bệnh tình không khỏi thậm chí còn nặng nề hơn. Nghiêm trọng hơn gây nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng không chỉ sinh hoạt mà còn cản trở quan hệ vợ chồng, tăng nguy cơ vô sinh-hiếm muộn…

Các chuyên gia Phụ khoa Hoàn Cầu tư vấn, việc thăm khám phụ khoa là việc làm cần thiết nên được thực hiện định kì 6 tháng/ lần; đặc biệt nên đi khám ngay khi có những dấu hiệu bất hiệu bất thường ở vùng kín như: Ngứa ngáy, nổi mụn, sưng âm đạo, khí hư ra nhiều bất thường và hôi, rối loạn kinh nguyệt (chậm kinh, trễ kinh, rong kinh), quan hệ đau rát, đau bụng dưới…

5 ưu điểm dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM) ra đời luôn thường xuyên đưa ra nhiều bài viết phân tích về sự nguy hiểm của bệnh phụ khoa. Cũng như sự cần thiết của việc thăm khám và điều trị các bệnh lý càng sớm càng tốt, mang đến hiệu quả tối ưu, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản.

Theo chia sẻ của đại diện Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu thì sự thành công của phòng khám đến từ rất nhiều yếu tố, trong đó chúng ta không thể nào bỏ qua 4 ưu điểm quan trọng bao gồm:

Dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa tại TP.HCM tốt và úy tín có dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng và toàn diện, bao gồm các dịch vụ như: khám phụ khoa tổng quát, khám Sản khoa, khám hiếm muộn, khám tiền hôn nhân, khám thai, soi cổ tử cung, đặt vòng tránh thai, siêu âm vú hai bên... Các dịch vụ này được thực hiện theo quy trình chuẩn, nhanh chóng, tiết kiệm tối ưu thời gian, trung bình khoảng 20-30 phút sẽ được trả kết quả và bác sĩ gặp riêng tư vấn cụ thể cho bệnh nhân nắm rõ.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa TP.HCM đáng tin cậy

Kỹ thuật điều trị tiên tiến, hiện đại

Phòng khám sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài như máy siêu âm, máy soi tử cung, máy xét nghiệm, máy đo tim thai… được kiểm tra vào bảo dưỡng thường xuyên. Nhờ có sự hỗ trợ này giúp bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị “đúng người đúng bệnh”; đảm bảo quá trình điều trị suôn sẻ, chính xác và an toàn.

Đồng thời, phòng khám đưa vào ứng dụng hàng loạt các kỹ thuật điều trị tiên tiến như: Phác đồ nội khoa phù hợp với từng bệnh lý/ mức độ bệnh; phương pháp Oxygen; Dao Leep… Mang đến hiệu quả chữa trị cao, bệnh nhân điều trị bệnh nhanh chóng hơn, giảm thiểu nguy cơ tránh tái phát về sau.

Bác sĩ giỏi, hết lòng vì bệnh nhân

Đội ngũ bác sĩ phụ khoa của đều được chọn lọc kỹ lưỡng, là những người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề. Tất cả các các bệnh phụ khoa tại đây đều được bác sĩ thăm khám cẩn thận, ghi chép đầy đủ thông tin hồ sơ, tình trạng bệnh lý.

Hơn nữa, các bác sĩ cần có thái độ tôn trọng, thân thiện và lắng nghe bệnh nhân, giải thích rõ ràng về tình trạng bệnh, phương pháp điều trị và chi phí điều trị… Tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho bệnh nhân suốt quá trình tiếp nhận chữa trị.

Môi trường thăm khám thân thiện

Hiểu rõ tâm lý e ngại của nhiều chị em khi thăm khám bệnh vùng kín. Vì vậy Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu còn mang đến một môi trường khám và hiện đại lại vừa thân thiện, mô hình “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” tạo không gian riêng tư. Bệnh nhân thoải mái chia sẻ những vấn đề, vướng mắc của mình trong quá trình khám và điều trị tại đây.

Hơn nữa phòng khám còn có môi trường thoáng mát, tiện nghi, sạch sẽ; các vật dụng tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân như găng tay, gạc, kim tiêm,... được sử dụng một lần và tiệt trùng kỹ lưỡng để tránh lây nhiễm. Điều này giúp bệnh nhân có được tâm lý an tâm trong quá trình khám và chữa trị.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa TP.HCM đáng tin cậy

Chi phí khám công khai, hợp lý

Chi phí khám và điều trị bệnh lý phụ khoa cũng là điều mà nhiều bệnh nhân quan tâm khi tìm đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu. Hiểu rõ sự lo lắng này của nhiều bệnh nhân, phòng khám công khai giá cả minh bạch, rõ ràng. Mỗi một tình trạng, bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, trao đổi kỹ càng về chi phí giúp bệnh nhân an tâm và có được sự chuẩn bị tốt nhất khi điều trị.

“Khám và chữa tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu mang đến nhiều ưu điểm, lợi ích, bệnh nhân ngày càng an tâm và tin tưởng thăm khám. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì sức khỏe, hạnh phúc cho chị em phụ nữ” – Đại diện phòng khám nhấn mạnh.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24.

Thời gian làm việc: 8h - 20h từ Thứ hai đến Chủ nhật (kể cả lễ, Tết).

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

Minh Chí

Tin liên quan

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, quận 5 chất lượng cao

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, quận 5 chất lượng cao

(SKV) - Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, quận 5, đã ra đời với mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy cho khám chữa bệnh, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Phòng khám đa khoa Minh Phú nêu cao y đức, hết mình vì sức khỏe Nhân dân

Phòng khám đa khoa Minh Phú nêu cao y đức, hết mình vì sức khỏe Nhân dân

Phòng khám đa khoa Minh Phú trực thuộc Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn nằm trên địa bàn xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội. Với vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của Nhân dân, phòng khám đa khoa Minh Phú đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và khẳng định uy tín trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân nơi đây.
Hà Nội: Tăng cường công tác phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người

Hà Nội: Tăng cường công tác phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành công văn số 1692/UBND-KGVX ngày 31/5/2024 về việc tăng cường công tác phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người năm 2024.

Cùng chuyên mục

Vươn cao sáng tạo: Cuộc thi diễn ra tại tỉnh Nghệ An 2024 cho Thanh Thiếu niên Nhi đồng

Vươn cao sáng tạo: Cuộc thi diễn ra tại tỉnh Nghệ An 2024 cho Thanh Thiếu niên Nhi đồng

Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Nghệ An năm 2024 là một sự kiện nổi bật được tổ chức nhằm khuyến khích và phát triển tài năng sáng tạo của các em học sinh trên địa bàn tỉnh. Với sự hỗ trợ và phối hợp từ Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cùng các đơn vị liên quan, cuộc thi không chỉ là nơi để các em thể hiện khả năng, mà còn là cơ hội để rèn luyện kỹ năng, khám phá và thúc đẩy sự sáng tạo.
Phòng khám Quốc Tế Việt Hàn “bắt tay” Asan Medical Center - bệnh viện top 10 Hàn Quốc

Phòng khám Quốc Tế Việt Hàn “bắt tay” Asan Medical Center - bệnh viện top 10 Hàn Quốc

Thương vụ hợp tác đầu tư giữa Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn với Bệnh Viện Thẩm mỹ thẩm mỹ Top 10 Hàn Quốc ASAN MEDICAL CENTER mở ra triển vọng thu hút đầu tư nước ngoài vào ngành thẩm mỹ, một trong những ngành đang rất hot tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn OKVIP đang tuyển dụng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn

Tập đoàn OKVIP đang tuyển dụng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn

Những vị trí việc làm về Marketing, SEO, IT, Design... đang được tập đoàn truyền thông giải trí OKVIP tìm kiếm để bổ sung vào đội ngũ của tập đoàn. Qua đó, cùng nhau làm việc, sáng tạo để đưa thương hiệu OKVIP đến với đông đảo khách hàng, đối tác.
Doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn- Đạo kinh doanh luôn hướng về nguồn cội

Doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn- Đạo kinh doanh luôn hướng về nguồn cội

"Được đi nhiều nơi trên khắp thế giới, tôi mới thấm thía một điều, không ở đâu bằng ở quê hương, tổ quốc mình. Dù sống ở đâu, làm gì thì tôi cũng luôn hướng về nơi chôn nhau cắt rốn, mong muốn cùng đóng góp xây dựng quê hương mình giàu đẹp hơn.
Bước tiến về chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận

Bước tiến về chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận

Nhằm đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe người dân, những năm qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã từng bước củng cố, hoàn thiện mạng lưới cơ sở vật chất, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Qua đó, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người bệnh, giảm chi phí và thời gian điều trị, đồng thời giúp người bệnh được thụ hưởng các thành tựu y học hiện đại ngay tại địa phương. Chính vì vậy, nhiều kỹ thuật ngoại khoa tiên tiến trong các lĩnh vực đã được triển khai thành công tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.
Lương Y Trần Hoàng Luông tận tụy cống hiến cho nền Y học cổ truyền

Lương Y Trần Hoàng Luông tận tụy cống hiến cho nền Y học cổ truyền

Chúng tôi được giới thiệu về Phòng chẩn trị YHCT Tuỳ Tâm Đường tại tỉnh Đắk Nông là phòng chẩn trị uy tín nổi tiếng với phương pháp chữa bệnh bằng Khí công thập thủ đạo.

Các tin khác

Phòng khám Nam khoa Bình Thuận: Bật mí những ưu điểm nổi bật

Phòng khám Nam khoa Bình Thuận: Bật mí những ưu điểm nổi bật

(SKV) - Với thế mạnh trong việc thăm khám các bệnh lý nam khoa, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ đông đảo nam giới. Đây là địa chỉ lý tưởng để chăm sóc sức khỏe và bảo vệ khả năng sinh sản.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Fujifilm và Đại học Y Hà Nội

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Fujifilm và Đại học Y Hà Nội

(SKV) - Sáng ngày 17 tháng 07 năm 2024, tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và công ty FUJIFILM Việt Nam.
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc: Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín khu vực Nhơn Trạch

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc: Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín khu vực Nhơn Trạch

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc ngay số 203A Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa. Đây chính là địa chỉ y tế mà người dân huyện Nhơn Trạch nói riêng và toàn bộ tỉnh Đồng Nai nói chung có thể gửi gắm niềm tin để lấy lại sức khỏe cùng niềm hạnh phúc trong cuộc sống.
Kichmen - Thương hiệu Việt đồng hành cùng Quý Ông Việt khẳng định bản lĩnh phái mạnh

Kichmen - Thương hiệu Việt đồng hành cùng Quý Ông Việt khẳng định bản lĩnh phái mạnh

(SKV) - Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), cứ 10 nam giới sau tuổi 40 thì có 4 người gặp phải tình trạng suy giảm chức năng sinh lý do thiếu hụt testosterone. Nhu cầu sử dụng thuốc tăng cường sinh lý tức thời tại Mỹ và các nước châu Âu luôn ở mức cao, nhưng việc lạm dụng loại thuốc này tiềm ẩn nhiều hậu quả nghiêm trọng như suy thận, suy gan, thậm chí ung thư tuyến tiền liệt.
Thành phố Hồ Chí Minh công bố bệnh viện Tâm Anh dẫn đầu khối tư nhân về chất lượng chuyên môn và dịch vụ

Thành phố Hồ Chí Minh công bố bệnh viện Tâm Anh dẫn đầu khối tư nhân về chất lượng chuyên môn và dịch vụ

(SKV) - Sở Y tế TP. HCM vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đứng top 7, dẫn đầu nhóm bệnh viện tư nhân.
Đắk Lắk: Mãn nhãn với những pha bóng đẹp ở giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024

Đắk Lắk: Mãn nhãn với những pha bóng đẹp ở giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024

SKV - Giải thi đấu bóng đá 7 người khu vực Tây Nguyên là sân chơi dành cho giới trẻ rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi để nâng cao hiệu quả trong học tập và công việc.
Nguyên nhân giảm ham muốn và bí kíp hồi sinh khoái cảm cùng chuyên gia Sản phụ khoa Mia Đào

Nguyên nhân giảm ham muốn và bí kíp hồi sinh khoái cảm cùng chuyên gia Sản phụ khoa Mia Đào

“Nếu chị em đang gặp trở ngại trong vấn đề tình dục do giảm ham muốn và mất đi khoái cảm thì chị em cũng đang mắc phải “căn bệnh” yếu sinh lý” - Chuyên gia trong lĩnh vực Sản phụ khoa Mia Đào chia sẻ.
Chương trình Sao Vàng Thương hiệu Đất Việt năm 2024

Chương trình Sao Vàng Thương hiệu Đất Việt năm 2024

Đất nước Việt Nam đang ở trong giai đoạn thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế xã hội 10 năm 2021 – 2030, với mục tiêu khơi dậy phát triển đất nước, phát huy mạnh mẽ giá trị văn hóa con người Việt Nam và sức mạnh thời đại, huy động mọi nguồn lực phát triển nhanh và bền vững trên cơ sở khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, phấn đấu đến năm 2030 đất nước sẽ trở thành nước công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao và đến 2045 trở thành nước phát triển, thu nhập cao.
Khai trương Trung tâm Tầm soát công nghệ cao NURA tích hợp AI đầu tiên tại Đông Nam Á

Khai trương Trung tâm Tầm soát công nghệ cao NURA tích hợp AI đầu tiên tại Đông Nam Á

(SKV) - Trung tâm Tầm soát công nghệ cao NURA đầu tiên tại Đông Nam Á chính thức khai trương tại tòa nhà MIPEC Tower (229 Tây Sơn, Hà Nội). Sự kiện cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lĩnh vực y tế dự phòng tại Việt Nam.
LPBank triển khai xác thực giao dịch bằng sinh trắc học trên ứng dụng Ngân hàng số

LPBank triển khai xác thực giao dịch bằng sinh trắc học trên ứng dụng Ngân hàng số

Từ ngày 01/07/2024, LPBank triển khai tính năng cập nhật dữ liệu sinh trắc học từ CCCD gắn chip và áp dụng các biện pháp xác thực bằng sinh trắc học với các giao dịch qua nền tảng ngân hàng số LPBank. Đây là bước tiến quan trọng của LPBank trong việc tăng cường bảo vệ thông tin và tài sản của khách hàng khi thực hiện các giao dịch điện tử, đồng thời tuân thủ theo yêu cầu của Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước.
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động