Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt

Ngày 6/7/2023 Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt. Với sứ mệnh "chăm sóc" cốt lõi, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, sẵn sàng mở rộng để phù hợp hơn với giai đoạn phát triển mới.

Trên hành trình kéo dài 47 năm, thương hiệu Vinamilk đã không ngừng chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho nhiều thế hệ người Việt, trở thành biểu tượng của sự kiên cường và phát triển. Vinamilk khởi đầu từ con số 0, vượt qua mọi rào cản với tinh thần phải làm bằng được, để mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến với mọi người, mọi nhà.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt
Tổng giám đốc Vinamilk - bà Mai Kiều Liên chia sẻ tầm nhìn của doanh nghiệp khi thay đổi nhận diện thương hiệu.

Từ nhà máy sữa bột trẻ em đầu tiên được khôi phục bằng năng lực kỹ thuật thuần Việt vào năm 1989, đến trang trại và nhà máy tiên phong đạt trung hoà carbon tại ASEAN, từ công thức sữa bột Dielac đầu tiên được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, đến danh mục hơn 200 sản phẩm cho mọi lứa tuổi, Vinamilk luôn hướng đến người tiêu dùng bằng tất cả sự quyết tâm. Mỗi sản phẩm đều là một lời hứa rằng bạn có thể chăm sóc tốt cho bản thân và cả người mình yêu thương. Đây cũng là một hành trình đầy tự hào và truyền cảm hứng của một thương hiệu sữa Việt vươn đến vị thế đáng kể trong ngành sữa thế giới, với giá trị tỷ đô và tiềm năng to lớn.

Nhằm nâng tầm thương hiệu với chiến lược và định vị mới, bộ nhận diện thương hiệu của Vinamilk đã được thực hiện một cách bài bản và kỹ lưỡng sau một năm dài chuẩn bị. Các chuyên gia và nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu của Việt Nam và quốc tế đã góp phần tạo ra thành quả này. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk thể hiện rõ nét tính cách "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" và là hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ trung và đầy khát khao của người Việt.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt
Buổi công bố nhận diện mới thu hút sự tham gia của các đối tác, người tiêu dùng.

Logo mới của Vinamilk đã trải qua sự cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng chữ. Chữ "Vinamilk" được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc "luôn là chính mình" như tinh thần mới của thương hiệu. Nét cười trên chấm chữ "i" tạo cảm giác thân thuộc với một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái "a" trong Vinamilk cùng dòng chữ "Est 1976" gợi nhắc về những giá trị đã làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Hai màu sắc chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu mới là "Xanh rực rỡ" và "Kem sữa ngọt ngào". Kết hợp với bảng màu nhiệt đới được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực phong phú trải dài khắp Việt Nam, những màu sắc này vừa quen vừa lạ, để lại ấn tượng thị giác sâu đậm.

Đặc biệt, Vinamilk giới thiệu 3 kiểu chữ được thiết kế riêng, hệ thống hoạ tiết và thư viện hình minh họa vẽ tay, mở ra thế giới tràn ngập sức sống Việt. Những thiết kế độc quyền này giúp Vinamilk truyền tải câu chuyện và thông điệp một cách chân thật và đồng nhất, trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo đang "thống trị" với vô vàn hình ảnh được tạo bằngmáy tính.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống của công ty, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng và các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm. Sự thay đổi này sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 07-2023.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk cho biết, lần tái định vị này nhằm truyền cảm hứng về một thương hiệu trẻ trung, phá cách, sáng tạo, bắt nhịp xu thế mới.

Đổi mới và nâng cấp nhận diện thương hiệu của Vinamilk không chỉ là một bước đi trong việc tái định vị thương hiệu, mà còn mở ra những bước tiến mới trong sự phát triển của công ty. Vinamilk muốn tiếp tục mang đến các giá trị cốt lõi và chăm sóc tốt hơn nữa cho mọi người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của toàn xã hội. Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám Đốc Vinamilk, chia sẻ: "Tôi và tập thể Vinamilk luôn sẵn sàng tư duy lại mọi điều đã biết, mày mò những cách làm mới. Chỉ khi đó thương hiệu Vinamilk mới thực sự trường tồn, phản chiếu được năng lượng, niềm đam mê và tiềm năng của người Việt. Chặng đường kế tiếp đang mở ra để mỗi sản phẩm của Vinamilk luôn tiếp tục đồng hành cùng bạn và những người thương yêu của mình."

Với bước chuyển mình lịch sử này, Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam mà còn xác định mục tiêu vươn tới toàn cầu. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk với sự táo bạo, quyết tâm và sự khát khao trẻ trung đã gợi lên tinh thần và giá trị mà người Việt mang trong lòng. Vinamilk không chỉ là một thương hiệu sữa quốc gia, mà còn là biểu tượng cho sự phát triển và thành công của ngành công nghiệp sữa Việt Nam.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt
Giám đốc sáng tạo của Vinamilk chia sẻ ý tưởng lồng ghép chất liệu thân thuộc trong cuộc sống thường ngày của người Việt vào tinh thần của logo mới.

Với sự đổi mới và nâng cấp nhận diện thương hiệu, Vinamilk đã tạo nên sự chuyển đổi lịch sử và định vị thương hiệu của mình một cách rõ rệt. Vinamilk không chỉ tự hào về quá trình phát triển và thành công trong suốt 47 năm qua, mà còn tự tin về khả năng tiếp tục vươn lên thành công tại thị trường quốc tế.

Bước chuyển mình lịch sử này đánh dấu một giai đoạn mới trong hành trình phát triển của Vinamilk. Thương hiệu đã sẵn sàng đối mặt với những thách thức và cơ hội mới, để mang đến những sản phẩm thực phẩm tốt nhất và chăm sóc tốt nhất cho mọi người. Vinamilk đang chứng tỏ sự cam kết vững chắc với sứ mệnh của mình và sẽ tiếp tục gắn kết với người tiêu dùng, mang đến niềm tin và sự hài lòng trong từng sản phẩm.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt
Lãnh đạo Vinamilk khẳng định quyết tâm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Thành lập năm 1976, sau hơn 47 năm phát triển, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu (2022).

Vinamilk hiện có 15 trang trại cùng 17 nhà máy trong và ngoài nước, với sản phẩm đã xuất khẩu đi gần 60 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Thúy Hà
https://suckhoeviet.org.vn/

Tin liên quan

Khởi động cuộc thi "Duyên dáng Sắc hương Xứ Trà” lần thứ nhất, năm 2025

Khởi động cuộc thi "Duyên dáng Sắc hương Xứ Trà” lần thứ nhất, năm 2025

Ngày 14/4, Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân phối hợp Tạp chí Sức khỏe Việt đã chính thức phát động cuộc thi “The Charming Beauty - Duyên dáng Sắc hương Xứ Trà” lần thứ nhất, năm 2025.
Dự báo thời tiết ngày 15/4/2025: Bắc Bộ trưa chiều trời nắng, Nam Bộ rải rác có dông

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2025: Bắc Bộ trưa chiều trời nắng, Nam Bộ rải rác có dông

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 15/4/2025.
Sử dụng hóa đơn bất hợp pháp, Công ty trực thuộc Tập đoàn Thaco Auto dính án phạt thuế

Sử dụng hóa đơn bất hợp pháp, Công ty trực thuộc Tập đoàn Thaco Auto dính án phạt thuế

Thanh tra thuế quyết định phạt Thaco Auto Tải, Bus – Hà Nội (thuộc Tập đoàn Thaco Auto) 491 triệu đồng do doanh nghiệp đã sử dụng 63 hóa đơn mua hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp mua bán trái phép hóa đơn và có tình tiết tăng nặng.

Cùng chuyên mục

TP.HCM lấy ý kiến cử tri về phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, phường

TP.HCM lấy ý kiến cử tri về phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, phường

TP.HCM đang triển khai lấy ý kiến cử tri về phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, phường tại các quận, huyện và TP Thủ Đức. Việc sắp xếp nhằm tinh gọn bộ máy, phù hợp với mô hình chính quyền đô thị, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước.
Sắp diễn ra Beautycare Expo Hanoi 2025 - Triển lãm thương mại uy tín phía Bắc về ngành làm đẹp

Sắp diễn ra Beautycare Expo Hanoi 2025 - Triển lãm thương mại uy tín phía Bắc về ngành làm đẹp

Từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 04 năm 2025, Beautycare Expo Hanoi 2025 - một trong những triển lãm quốc tế chuyên ngành làm đẹp lớn nhất tại phía Bắc sẽ chính thức trở lại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng nhằm xúc tiến thương mại, kết nối các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện, tóc, móng và các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.
Smart A được đánh giá cao tại Hội thảo khoa học Dinh dưỡng

Smart A được đánh giá cao tại Hội thảo khoa học Dinh dưỡng

(SKV) - Vào ngày 11/4/2025, tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Hội thảo Khoa học với chủ đề “Dinh dưỡng hợp lý với thực phẩm chay” đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo chuyên gia, bác sĩ, nhà khoa học cùng đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế. Trong khuôn khổ chương trình, báo cáo nghiên cứu “Một số kết quả nghiên cứu sử dụng nước muối súc miệng SMART A” do Tiến sĩ Đặng Văn Nghiễm (Đại học Y Dược Thái Bình) trình bày đã gây ấn tượng mạnh với những kết quả nổi bật và giá trị thực tiễn mà nghiên cứu mang lại.
Xịt mũi họng Aqua Smart: Giải pháp bảo vệ đường hô hấp an toàn, tiện lợi

Xịt mũi họng Aqua Smart: Giải pháp bảo vệ đường hô hấp an toàn, tiện lợi

(SKV) - Thời điểm giao mùa từ xuân sang hè, với đặc trưng là thời tiết thay đổi thất thường, độ ẩm cao và không khí nồm ẩm kéo dài, đang khiến các bệnh lý đường hô hấp gia tăng, đặc biệt ở trẻ nhỏ, người cao tuổi và những người có cơ địa dị ứng. Trong bối cảnh đó, một giải pháp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn: xịt mũi họng hàng ngày bằng sản phẩm dung dịch kiềm hóa từ muối biển.
Thu hồi giấy đăng ký lưu hành đối với 7 loại thuốc nhập khẩu

Thu hồi giấy đăng ký lưu hành đối với 7 loại thuốc nhập khẩu

SKV - Cục Quản lý Dược thuộc Bộ Y tế Việt Nam đã ban hành Quyết định số 153/QĐ-QLD về việc thu hồi giấy đăng ký lưu hành đối với 07 loại thuốc tại Việt Nam.
Thanh tra Bộ Y tế xử phạt Công ty Cổ phần Dược phẩm Me Di Sun 70 triệu đồng

Thanh tra Bộ Y tế xử phạt Công ty Cổ phần Dược phẩm Me Di Sun 70 triệu đồng

SKV - Thanh tra Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định số 12/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với Công ty Cổ phần Dược phẩm Me Di Sun. Doanh nghiệp này bị xử phạt số tiền 70 triệu đồng vì hành vi sản xuất thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của pháp luật.

Các tin khác

Hội Đông y Việt Nam: Đẩy mạnh đào tạo truyền nghề lương y, lương dược

Hội Đông y Việt Nam: Đẩy mạnh đào tạo truyền nghề lương y, lương dược

Ngày 11/4, tại Hà Nội, Viện Đông y Việt Nam (Hội Đông y Việt Nam) phối hợp Viện Đào tạo và nghiên cứu khoa học y dược quân dân y tổ chức lễ khai giảng Khóa đào tạo đặc thù thường xuyên truyền nghề lương y, lương dược K01 năm 2025.
Phòng khám sản phụ khoa 290 &183 được vinh danh tại Gala “ Tinh hoa thương hiệu Việt”

Phòng khám sản phụ khoa 290 &183 được vinh danh tại Gala “ Tinh hoa thương hiệu Việt”

(SKV) - Vào ngày 23/3/2025, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), Phòng khám Sản phụ khoa 290 & Phòng khám Sản phụ khoa 183 đã vinh dự được trao tặng cúp và giấy khen trong khuôn khổ chương trình Gala Chào Xuân 2025 – “Tinh Hoa Thương Hiệu Việt” lần thứ I. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín, có đóng góp tích cực trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025 - Chăm sóc da cá nhân hóa: Tương lai ngành Spa Việt

Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025 - Chăm sóc da cá nhân hóa: Tương lai ngành Spa Việt

Cuộc thi Tinh hoa tay nghề làm đẹp là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các kỹ thuật viên, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp – đặc biệt là chăm sóc da – spa. Nằm trong chuỗi sự kiện Beautycare Expo 2025 tại Hà Nội, bên cạnh những gian hàng ngành làm đẹp chuẩn quốc tế, những buổi hội thảo chuyên sâu, thì cuộc thi giao lưu tay nghề làm đẹp chuyên đề 'Đón đầu xu hướng chăm sóc da cá nhân hóa'.
“Mang âm nhạc đến Bệnh Viện” số 214: Sẻ chia yêu thương cùng các bệnh nhân nhí tại Bệnh viện Nhi Trung ương

“Mang âm nhạc đến Bệnh Viện” số 214: Sẻ chia yêu thương cùng các bệnh nhân nhí tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Ngày 10/04/2025, Chương trình thiện nguyện “Mang âm nhạc đến bệnh viện” số 214 đã diễn ra thành công tại Hội trường J – Bệnh viện Nhi Trung ương (18/879 La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội). Chương trình đã lan tỏa yêu thương, sẻ chia niềm vui và nâng đỡ tinh thần cho các bệnh nhân nhí đang điều trị tại đây.
Kết nối giao thương An Việt Hà Đông: Mở rộng mạng lưới, tìm kiếm cơ hội hợp tác

Kết nối giao thương An Việt Hà Đông: Mở rộng mạng lưới, tìm kiếm cơ hội hợp tác

Ngày 10/4, sự kiện kết nối giao thương An Việt Hà Đông đã diễn ra thành công tại khu đô thị The Terra An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, thu hút sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực sức khỏe, sắc đẹp, giáo dục và phát triển trí tuệ.
12 trường hợp không được chi trả BHYT khi đi khám chữa bệnh

12 trường hợp không được chi trả BHYT khi đi khám chữa bệnh

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm Y tế có hiệu lực từ ngày 1/7/2025 đã bổ sung một số chi phí được bảo hiểm y tế thanh toán, tuy nhiên Luật cũng quy định không chi trả chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế cho 12 trường hợp.
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Pắc

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Pắc

SKV- Sáng 10/4, Tổ đại biểu số 2 thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk do Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Thị Thu Nguyệt làm Tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ Chín, Quốc hội khóa XV với hơn 200 cử tri của 6 xã trên địa bàn huyện Krông Pắc.
Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh: Kiến tạo hệ thống y tế thông minh – Bền vững – Phục vụ người dân

Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh: Kiến tạo hệ thống y tế thông minh – Bền vững – Phục vụ người dân

Trong bối cảnh ngành y tế cả nước không ngừng đổi mới theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp, Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị tiên phong trong cải cách, ứng dụng công nghệ và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân. Với triết lý hoạt động “Lấy người dân làm trung tâm – Lấy chất lượng làm thước đo”, Sở Y tế đã đạt nhiều dấu ấn nổi bật cả về tầm nhìn quản lý lẫn hiệu quả triển khai thực tiễn.
Thu hồi và tiêu hủy lô dầu gội dược liệu sạch chấy Aladin của Công ty CP Sao Thái Dương

Thu hồi và tiêu hủy lô dầu gội dược liệu sạch chấy Aladin của Công ty CP Sao Thái Dương

Cục Quản lý Dược thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm Dầu gội dược liệu sạch chấy Aladin - Hộp 1 tuýp 30g, của Công ty CP Sao Thái Dương, do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Lâm Đồng: Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

Lâm Đồng: Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

SKV - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành Công văn số 3574/UBND-ĐT gửi các sở, ban, ngành thuộc tỉnh và UBND các huyện, thành phố về việc triển khai đẩy nhanh tiến độ thực hiện, giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2025.
Xem thêm
Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

SKV - ngày 29/03/2025, Chi Hội Nam Y TP. HCM cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tại chùa Chánh Giác Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, gần 200 người, bao gồm người khiếm thị, bà con nghèo và tăng ni Phật tử, đã được khám chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, gần 300 phần quà thiết thực đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này thể hiện vai trò tiên phong của Hội Nam Y TP. HCM trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân ái.
Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Chiều 26/3, tại Khu du lịch sinh thái Tuần Châu (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hội Nam y Việt Nam và Tập đoàn Đông y dược Việt Nam.
Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Sáng 25/3/2025, tại Ao Vua, Ba Vì (TP Hà Nội), đã diễn ra Hội thảo khoa học “Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ”.
Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

SKV - Ngày 23/03, Chi hội Nam y Sóc Trăng phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình trao quà cho bà con khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như (TX Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng).
Đồng Nai: Chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng" tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Nam Cát Tiên

Đồng Nai: Chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng" tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Nam Cát Tiên

SKV - Ngày 23/3, tại Thiền Viện Pháp Sơn (xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), đã diễn ra chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng". Chương trình do Chi hội Nam y tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức cùng Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt, HTX sản xuất Dược liệu Thanh Ngon Hưng Phú, với sự hỗ trợ của Chủ tịch UBND xã Nam Cát Tiên và Ni sư Hằng Liên - Trụ trì Thiền viện Pháp Sơn.
Phiên bản di động