Mới nhất Đọc nhiều

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt

Ngày 6/7/2023 Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt. Với sứ mệnh "chăm sóc" cốt lõi, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, sẵn sàng mở rộng để phù hợp hơn với giai đoạn phát triển mới.

Trên hành trình kéo dài 47 năm, thương hiệu Vinamilk đã không ngừng chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho nhiều thế hệ người Việt, trở thành biểu tượng của sự kiên cường và phát triển. Vinamilk khởi đầu từ con số 0, vượt qua mọi rào cản với tinh thần phải làm bằng được, để mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến với mọi người, mọi nhà.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt
Tổng giám đốc Vinamilk - bà Mai Kiều Liên chia sẻ tầm nhìn của doanh nghiệp khi thay đổi nhận diện thương hiệu.

Từ nhà máy sữa bột trẻ em đầu tiên được khôi phục bằng năng lực kỹ thuật thuần Việt vào năm 1989, đến trang trại và nhà máy tiên phong đạt trung hoà carbon tại ASEAN, từ công thức sữa bột Dielac đầu tiên được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, đến danh mục hơn 200 sản phẩm cho mọi lứa tuổi, Vinamilk luôn hướng đến người tiêu dùng bằng tất cả sự quyết tâm. Mỗi sản phẩm đều là một lời hứa rằng bạn có thể chăm sóc tốt cho bản thân và cả người mình yêu thương. Đây cũng là một hành trình đầy tự hào và truyền cảm hứng của một thương hiệu sữa Việt vươn đến vị thế đáng kể trong ngành sữa thế giới, với giá trị tỷ đô và tiềm năng to lớn.

Nhằm nâng tầm thương hiệu với chiến lược và định vị mới, bộ nhận diện thương hiệu của Vinamilk đã được thực hiện một cách bài bản và kỹ lưỡng sau một năm dài chuẩn bị. Các chuyên gia và nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu của Việt Nam và quốc tế đã góp phần tạo ra thành quả này. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk thể hiện rõ nét tính cách "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" và là hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ trung và đầy khát khao của người Việt.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt
Buổi công bố nhận diện mới thu hút sự tham gia của các đối tác, người tiêu dùng.

Logo mới của Vinamilk đã trải qua sự cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng chữ. Chữ "Vinamilk" được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc "luôn là chính mình" như tinh thần mới của thương hiệu. Nét cười trên chấm chữ "i" tạo cảm giác thân thuộc với một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái "a" trong Vinamilk cùng dòng chữ "Est 1976" gợi nhắc về những giá trị đã làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Hai màu sắc chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu mới là "Xanh rực rỡ" và "Kem sữa ngọt ngào". Kết hợp với bảng màu nhiệt đới được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực phong phú trải dài khắp Việt Nam, những màu sắc này vừa quen vừa lạ, để lại ấn tượng thị giác sâu đậm.

Đặc biệt, Vinamilk giới thiệu 3 kiểu chữ được thiết kế riêng, hệ thống hoạ tiết và thư viện hình minh họa vẽ tay, mở ra thế giới tràn ngập sức sống Việt. Những thiết kế độc quyền này giúp Vinamilk truyền tải câu chuyện và thông điệp một cách chân thật và đồng nhất, trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo đang "thống trị" với vô vàn hình ảnh được tạo bằngmáy tính.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống của công ty, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng và các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm. Sự thay đổi này sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 07-2023.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk cho biết, lần tái định vị này nhằm truyền cảm hứng về một thương hiệu trẻ trung, phá cách, sáng tạo, bắt nhịp xu thế mới.

Đổi mới và nâng cấp nhận diện thương hiệu của Vinamilk không chỉ là một bước đi trong việc tái định vị thương hiệu, mà còn mở ra những bước tiến mới trong sự phát triển của công ty. Vinamilk muốn tiếp tục mang đến các giá trị cốt lõi và chăm sóc tốt hơn nữa cho mọi người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của toàn xã hội. Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám Đốc Vinamilk, chia sẻ: "Tôi và tập thể Vinamilk luôn sẵn sàng tư duy lại mọi điều đã biết, mày mò những cách làm mới. Chỉ khi đó thương hiệu Vinamilk mới thực sự trường tồn, phản chiếu được năng lượng, niềm đam mê và tiềm năng của người Việt. Chặng đường kế tiếp đang mở ra để mỗi sản phẩm của Vinamilk luôn tiếp tục đồng hành cùng bạn và những người thương yêu của mình."

Với bước chuyển mình lịch sử này, Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam mà còn xác định mục tiêu vươn tới toàn cầu. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk với sự táo bạo, quyết tâm và sự khát khao trẻ trung đã gợi lên tinh thần và giá trị mà người Việt mang trong lòng. Vinamilk không chỉ là một thương hiệu sữa quốc gia, mà còn là biểu tượng cho sự phát triển và thành công của ngành công nghiệp sữa Việt Nam.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt
Giám đốc sáng tạo của Vinamilk chia sẻ ý tưởng lồng ghép chất liệu thân thuộc trong cuộc sống thường ngày của người Việt vào tinh thần của logo mới.

Với sự đổi mới và nâng cấp nhận diện thương hiệu, Vinamilk đã tạo nên sự chuyển đổi lịch sử và định vị thương hiệu của mình một cách rõ rệt. Vinamilk không chỉ tự hào về quá trình phát triển và thành công trong suốt 47 năm qua, mà còn tự tin về khả năng tiếp tục vươn lên thành công tại thị trường quốc tế.

Bước chuyển mình lịch sử này đánh dấu một giai đoạn mới trong hành trình phát triển của Vinamilk. Thương hiệu đã sẵn sàng đối mặt với những thách thức và cơ hội mới, để mang đến những sản phẩm thực phẩm tốt nhất và chăm sóc tốt nhất cho mọi người. Vinamilk đang chứng tỏ sự cam kết vững chắc với sứ mệnh của mình và sẽ tiếp tục gắn kết với người tiêu dùng, mang đến niềm tin và sự hài lòng trong từng sản phẩm.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt
Lãnh đạo Vinamilk khẳng định quyết tâm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Thành lập năm 1976, sau hơn 47 năm phát triển, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu (2022).

Vinamilk hiện có 15 trang trại cùng 17 nhà máy trong và ngoài nước, với sản phẩm đã xuất khẩu đi gần 60 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Thúy Hà
https://suckhoeviet.org.vn/

Tin liên quan

RU-26 SAMAN - Đột phá mới trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe

RU-26 SAMAN - Đột phá mới trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Ngày 20/6/2024, Viện Y học bản địa Việt Nam đã tổ chức lễ nghiệm thu đề tài khoa học và nghiên cứu cấp viện, công bố sản phẩm "RU-26 SAMAN" - một đột phá mới trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Hà Nội sắp vận hành nền tảng Hồ sơ sức khỏe điện tử

Hà Nội sắp vận hành nền tảng Hồ sơ sức khỏe điện tử

Dự kiến, ngày 28/6, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt, vận hành nền tảng Hồ sơ sức khỏe điện tử với nhiều tiện ích cho người dân và đội ngũ y, bác sĩ.
Bộ Y tế yêu cầu bảo đảm công tác y tế phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học 2024

Bộ Y tế yêu cầu bảo đảm công tác y tế phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học 2024

Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; bệnh viện, viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế bảo đảm công tác y tế phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng

Thủ tướng chỉ đạo quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa có ý kiến chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng.
Xử lý vướng mắc, bảo đảm cung ứng đầy đủ thuốc phục vụ công tác khám chữa bệnh

Xử lý vướng mắc, bảo đảm cung ứng đầy đủ thuốc phục vụ công tác khám chữa bệnh

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái yêu cầu Bộ Y tế có giải pháp tháo gỡ kịp thời vướng mắc, khó khăn trong mua sắm, đấu thầu thuốc, vật tư y tế tại cơ sở y tế công lập các địa phương; bảo đảm cung ứng đầy đủ cho công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Bắc Giang: Khơi dậy tiềm năng sản xuất từ chương trình OCOP

Bắc Giang: Khơi dậy tiềm năng sản xuất từ chương trình OCOP

Những năm qua, được sự tham gia của các cấp, ngành, hệ thống chính trị, Chương trình OCOP triển khai trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã minh chứng được sự đúng đắn về định hướng, chính sách phát huy thế mạnh, khơi dậy tiềm năng sản xuất nông nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội khu vực gắn với xây dựng nông thôn mới.
Quảng Nam kiến nghị Chính phủ trình Quốc hội ban hành luật Sâm Việt Nam

Quảng Nam kiến nghị Chính phủ trình Quốc hội ban hành luật Sâm Việt Nam

SKV- UBND tỉnh Quảng Nam vừa có Tờ trình kiến nghị, đề xuất Thủ tướng Chính phủ một số chủ trương về Chương trình phát triển sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Tỉnh Quảng Nam kiến nghị Chính phủ trình Quốc hội ban hành Luật Sâm Việt Nam.
Hà Nội: Xử phạt 19 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và an toàn thực phẩm

Hà Nội: Xử phạt 19 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và an toàn thực phẩm

Mới đây, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố với số tiền 269 triệu đồng.
Quảng Bình: Hơn 14.378 trường hợp vi phạm,xử phạt 41,364 tỉ đồng sau gần 6 tháng ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Quảng Bình: Hơn 14.378 trường hợp vi phạm,xử phạt 41,364 tỉ đồng sau gần 6 tháng ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông

SKV - Thực hiện kế họach số 1885/KH-CAT-PV01-PC08 ngày 8/3/2024 về tuần tra kiểm tra, kiểm soát, xử lý hành vi vi phạm là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông trên các tuyến đường thuộc tỉnh Quảng Bình

Các tin khác

Bình Phước: Trao tặng gần 200 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Bình Phước: Trao tặng gần 200 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

SKV - Sáng ngày 24/6, Hội Chữ thập đỏ huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) phối hợp với UBND xã Tân Lợi, Trường tiểu học và THCS Tân Lợi cùng các mạnh thường quân, nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật” và tiếp bước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến trường năm học 2024 -2025.
Quảng Nam kiến nghị, đề xuất một số chủ trương phát triển sâm Ngọc Linh

Quảng Nam kiến nghị, đề xuất một số chủ trương phát triển sâm Ngọc Linh

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ kiến nghị, đề xuất một số chủ trương về chương trình phát triển sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh.
Phẫu thuật khối u buồng trứng ác tính cho bệnh nhân 15 tuổi

Phẫu thuật khối u buồng trứng ác tính cho bệnh nhân 15 tuổi

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội vừa phẫu thuật thành công khối u buồng trứng ác tính có kích thước 24cm cho bệnh nhân 15 tuổi.
U ác trung thất và hành trình chiến thắng bệnh tật nhờ Smart A

U ác trung thất và hành trình chiến thắng bệnh tật nhờ Smart A

(SKV) - Sự kỳ diệu từ phương pháp chữa lành tự nhiên Smart A đã mang lại hy vọng và niềm vui cho bé Hồng Sơn cùng gia đình. Hành trình vượt qua bệnh tật của bé Hồng Sơn không chỉ là câu chuyện về sự kiên cường mà còn là minh chứng cho hiệu quả của phương pháp chữa lành tự nhiên. Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn với chị Nguyễn Thị Hậu, mẹ của bé Hồng Sơn, để hiểu rõ hơn về quá trình điều trị đầy khó khăn và hy vọng này.
Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân

Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân

Bộ Y tế vừa có công văn hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân.
Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy

Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy

Ngày 24/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ban hành Chỉ thị 19/CT-TTg về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh.
Hà Nội: Tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống sốt xuất huyết

Hà Nội: Tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống sốt xuất huyết

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành công văn số 2009/UBND-KGVX ngày 24/6/2024 về việc tăng cường công tác phòng, chống sốt xuất huyết.
Tỉnh Bắc Giang tiếp tục chú trọng phát triển chương trình OCOP

Tỉnh Bắc Giang tiếp tục chú trọng phát triển chương trình OCOP

Nhờ phát triển OCOP, những năm qua tỉnh Bắc Giang đã khơi dậy tiềm năng, lợi thế của các địa phương, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, tăng thu nhập cho người dân.
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo có trách nhiệm trong lĩnh vực y tế

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo có trách nhiệm trong lĩnh vực y tế

Y tế là lĩnh vực chịu tác động nhiều của tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của AI trong y tế rất lớn, nhất là trong điều trị. Do vậy, cần xây dựng các bộ nguyên tắc đạo đức về AI và hướng dẫn thực hiện trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm quốc tế cũng như xuất phát từ thực tiễn Việt Nam.
Đảm bảo phòng, chống sốt xuất huyết một cách bền vững

Đảm bảo phòng, chống sốt xuất huyết một cách bền vững

Bệnh sốt xuất huyết không còn phát triển theo chu kỳ mà thay đổi theo tình hình biến đổi khí hậu và môi trường. Do đó cần đảm bảo tính bền vững trong công tác phòng, chống bệnh sốt xuất huyết.
Xem thêm
Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ngày 20/5, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Nam y Việt Nam, nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ 5 để kiểm điểm đánh giá việc thực hiện chương trình hoạt động của Hội...
Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

SKV - Ngày 18/5, Chi hội Nam y An Giang đã phối hợp với UBND xã Quới Điền (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) cùng các mạnh thường quân tặng nước uống miễn phí cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Quới Điền.
Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Chiều 15/5/2024, tại Đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân ( Thuộc Đền Nội Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội). Dự án: “Đường vào Vương quốc Vua trên không gian thực tế ảo “ đã tổ chức Lễ ra mắt “Trung tâm Nghiên cứu Văn hoá cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương
Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Đoàn công tác của Chi hội Nam y An Giang (thuộc Hội Nam y Việt Nam) mới đây đã tổ chức cấp phát nước miễn phí cho người dân đang thiếu nước sinh hoạt và nước uống tại xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.
Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Sáng 8/5/2024, huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ hội truyền thống đền Bia và Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Phiên bản di động