Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu

Từ ngày 27 đến 30/06, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “zero Covid”.
Vinamilk - Thương hiệu sữa Việt Nam đầu tiên có sản phẩm đạt 3 sao từ giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) Vinamilk chia sẻ câu chuyện "Truyền cảm hứng" về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh Quốc

Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) là hội chợ thường niên được tổ chức tại Quảng Châu, thành phố lớn hàng thứ ba tại đất nước tỷ dân này. Hội chợ lần thứ 18 năm nay có hơn 5.000 doanh nghiệp trong nước & quốc tế tham gia.

Tập trung vào dòng sản phẩm chủ lực là sữa đặc Ông Thọ, trong lần đầu tiên tham dự tại hội chợ này, Vinamilk cho thấy sự quyết tâm của mảng kinh doanh quốc tế với mục tiêu kinh doanh 6 tháng cuối năm của Vinamilk.

Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu

Với quy mô lớn và thiết kế độc đáo, gian hàng của Vinamilk nổi bật và thu hút chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm duy nhất là sữa đặc Ông Thọ.

Sức hút từ sản phẩm sữa “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Việt Nam

Đến hội chợ quốc tế tại Quảng Châu lần này, gian hàng của Vinamilk trở thành điểm nhấn thú vị khi chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm duy nhất là sữa đặc Ông Thọ, một sản phẩm và nhãn hiệu mang tính biểu tượng của Vinamilk sau gần 50 năm thành lập. Đông đảo khách tham quan gồm cả các đối tác kinh doanh hiện tại và khách hàng tiềm năng mới đã đến gian hàng của Vinamilk để trực tiếp gặp gỡ, trao đổi tìm hiểu về sản phẩm. Với bao bì, hương vị đa dạng, khách tham quan cũng được trải nghiệm các thức uống được pha chế từ sữa đặc Ông Thọ như trà sữa, café sữa Việt Nam, vốn đang được giới trẻ Trung Quốc yêu thích.

Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải (đứng giữa) thăm quan gian hàng của Vinamilk tại hội chợ quốc tế Quảng Châu.

Được biết, sản phẩm sữa đặc được Vinamilk lần đầu giới thiệu ra thị trường quốc tế từ cách đây gần 20 năm. Là một trong những sản phẩm truyền thống thế mạnh, tính đến nay đã có hơn 3.700 container sữa đặc (tương đương 250 ngàn tấn sản phẩm) đã được xuất khẩu đến 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem lại giá trị 235 triệu USD doanh thu xuất khẩu cho Vinamilk.

Riêng tại Trung Quốc, tuy thương hiệu Vinamilk mới được chính thức giới thiệu tại đây vào năm 2019 và xuất khẩu sữa đặc Ông Thọ vào thị trường này từ năm 2020, ngay thời điểm bị ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19 nhưng sản phẩm vẫn được các đối tác tín nhiệm và duy trì nhập khẩu.

Tại Quảng Châu, thông qua đối tác am hiểu về sản phẩm Việt Nam và cả thị trường Trung Quốc, sữa đặc Ông Thọ đang được đưa vào đa dạng các kênh phân phối khác nhau, chủ yếu ở kênh bán sỉ, các khách hàng nhà hàng, quán trà sữa, café và được người tiêu dùng chọn mua như nguyên liệu chế biến các món thức uống, tráng miệng tại nhà.

Cà phê sữa, sinh tố, bánh mì chấm sữa,… được làm với sữa Ông Thọ vốn là những món ăn “gây thương nhớ”, nhất là với những người Việt xa xứ, nay lại trở thành chiếc cầu nối đặc biệt giúp sản phẩm này được giới thiệu rộng rãi hơn, không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada...

Năm nay, Vinamilk và sữa đặc Ông Thọ còn mang đến hội chợ những thông tin ấn tượng khi đây là sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam đạt được 3 sao về vị ngon từ giải thưởng quốc tế The Superior Taste Award 2023 (Vị ngon thượng hạng 2023) tại Bỉ. Sản phẩm này đã được đánh giá bởi hội đồng giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia là các đầu bếp và sommelier (chuyên gia nếm thử) uy tín từ các tổ chức Le Guide Michelin, Gault & Millau.

Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu

Không ít người tiêu dùng Trung Quốc, đặc biệt là giới trẻ biết đến sản phẩm sữa đặc Ông Thọ thông qua các thức uống như café sữa, trà sữa tại Quảng Châu.

Khẳng định thêm về điều này, theo đối tác của Vinamilk tại Trung Quốc, có 2 yếu tố chính giúp việc kinh doanh sữa đặc Ông Thọ tăng trưởng ổn định.“Thứ nhất, các món ăn và đồ uống của Việt Nam ngày càng được phổ biến và yêu thích tại Trung Quốc. Thứ hai, sữa đặc Ông Thọ có hương vị thơm ngon đặc trưng, đồng đều về chất lượng và giữ được chất lượng qua nhiều năm, điều này đã tạo nên uy tín cho sản phẩm, giúp khách hàng yêu thích và yên tâm chọn mua sử dụng”, ông Hà Hải Nam – Giám đốc một đơn vị phân phối sản phẩm - nhận định.

Tập trung sản phẩm chủ lực, phát triển thị trường ngách

Sữa đặc là ngành hàng chủ lực của Vinamilk, với sản lượng sản xuất ra mỗi tháng có thể lên đến gần 15 ngàn tấn (tương đương 1,3 triệu lon sữa mỗi ngày) và cũng là thương hiệu sữa đặc được chọn mua nhiều nhất trong nước.

Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, sản lượng lớn, sữa đặc Ông Thọ hiện có thể đáp ứng nhu cầu cả trong nước và xuất khẩu.

Ngay từ những bước đầu xuất khẩu, trong rổ danh mục sản phẩm hơn 250 mặt hàng của mình, việc đưa sữa đặc Ông Thọ “xuất ngoại” đã được Vinamilk chọn và “may đo” một cách cẩn trọng đối với thị trường lớn nhưng cũng nhiều thách thức như Trung Quốc.

Không chỉ Trung Quốc mà tại nhiều quốc gia xuất khẩu, sản phẩm này vừa có vai trò là sản phẩm khai phá và thâm nhập thị trường nhưng cũng có vai trò như là mặt hàng chiến lược, để chứng minh tính ổn định về chất lượng của Vinamilk. Từ đó doanh nghiệp sẽ thông qua những đối tác chiến lược để khai mở thị trường và ổn định hoạt động xuất khẩu ngay cả trong giai đoạn nhiều thử thách như bệnh dịch và tình hình kinh thế thế giới biến động lớn 2 năm qua.

Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu

Các sản phẩm sữa đặc Ông Thọ xuất hiện tại nhiều cửa hàng, siêu thị Trung Quốc và dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng Trung Quốc sau 2 năm hiện diện tại đây.

Nói về lợi thế của sản phẩm sữa Việt và tiềm năng khi tiếp cận các thị trường quốc tế, đại diện Vinamilk, ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế của Vinamilk cho rằng cần luôn tập trung giữ vững các sản phẩm cốt lõi, phát huy những thế mạnh sẵn có. Song song đó, đầu tư phát triển sản phẩm mới, phát triển các thị trường ngách với các dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. “Việc các sản phẩm & thương hiệu Việt tăng cường sự hiện diện với người tiêu dùng quốc tế cũng là chìa khóa để thúc đẩy cho việc xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt hiệu quả hơn, đặc biệt khi thâm nhập các thị trường vốn đã có nền kinh tế hàng hóa ổn định và có yêu cầu cao về các sản phẩm tiêu dùng nói chung và thực phẩm nói riêng.” – Ông Hiếu cho biết thêm.

Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2023, Vinamilk đã tham gia nhiều hoạt động Xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm lớn tại các khu vực & thị trường như Trung Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đông Nam Á… Kết hợp với các hoạt động quan hệ khách hàng khác đã giúp Vinamilk ký kết và thực hiện thành công các hợp đồng với tổng giá trị đạt hơn 100 triệu đô la Mỹ.

Với chiến lược thâm nhập các thị trường quốc tế bằng “kiềng 3 chân” là chất lượng – giá thành – dịch vụ, Vinamilk hiện vẫn là doanh nghiệp sữa cho thấy hoạt động sôi nổi và hiệu quả ở mảng xuất khẩu, với tổng doanh thu xuất khẩu lũy kế đến nay đạt 3 tỷ USD với hàng chục mặt hàng được xuất đến gần 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

PV
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng viên chức chuyên ngành y, dược, dân số

Tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng viên chức chuyên ngành y, dược, dân số

Bộ Y tế ban hành Thông tư 11/2024/TT-BYT quy định cụ thể tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành y, dược, dân số. Thông tư có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/9/2024.
Mức đóng bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên năm học 2024-2025

Mức đóng bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên năm học 2024-2025

Năm học 2024-2025, học sinh, sinh viên đóng bảo hiểm y tế 73.710 đồng/tháng, 884.520 đồng/năm.
Người phụ nữ thoát khỏi nguy cơ liệt hai chân do u tủy sống

Người phụ nữ thoát khỏi nguy cơ liệt hai chân do u tủy sống

Các bác sĩ Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) vừa phẫu thuật xử trí thành công cho nữ bệnh nhân (45 tuổi) thoát khỏi nguy cơ liệt 2 chân do bệnh lý u tủy sống.

Cùng chuyên mục

Vinamilk khích lệ tài năng trẻ về sáng tạo robot ứng dụng công nghệ phát triển bền vững

Vinamilk khích lệ tài năng trẻ về sáng tạo robot ứng dụng công nghệ phát triển bền vững

Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đến các tuyển thủ robot trong hành trình hơn một tháng đồng hành cùng 1.500 thí sinh thi Robotacon WRO 2024. Cuộc thi đã tìm ra đại diện xuất sắc của Việt Nam tham gia giải thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ.
VNVC mở thêm trung tâm tiêm chủng chuyên sâu an toàn thứ 192

VNVC mở thêm trung tâm tiêm chủng chuyên sâu an toàn thứ 192

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế xem việc tiêm chủng là trách nhiệm cộng đồng, Hệ thống tiêm chủng VNVC nhanh chóng đưa vào hoạt động trung tâm cao cấp thứ 192 với diện tích 1.000m2, khẳng định vị thế là đơn vị tiêm chủng dịch vụ uy tín chất lượng hàng đầu cả nước, đã có mặt tại 55 tỉnh thành.
TT-Green Việt Nam ký kết chuyển giao công nghệ dưỡng sinh trị liệu

TT-Green Việt Nam ký kết chuyển giao công nghệ dưỡng sinh trị liệu

Ngày 23/8/2024, Công ty CP TT-Green Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết chuyển giao công nghệ dưỡng sinh trị liệu cho hơn 20 cơ sở ở khắp các tỉnh thành, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty.
Người dân ngoại thành, xã đảo thuận tiện khám chữa bệnh chuyên sâu, công nghệ cao

Người dân ngoại thành, xã đảo thuận tiện khám chữa bệnh chuyên sâu, công nghệ cao

Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 nằm ở vị trí kết nối giao thông thuận tiện ngay tại cửa ngõ phía Nam giữa TP.HCM và các tỉnh miền Tây, giúp người dân ngoại thành, xã đảo thuận tiện khám chữa bệnh chuyên sâu, công nghệ cao.
Hành trình kết nối đưa sản phẩm OCOP vào chuỗi siêu thị

Hành trình kết nối đưa sản phẩm OCOP vào chuỗi siêu thị

Vừa qua tại Hà Nội, Hội nghị Xúc tiến Thương mại Đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi siêu thị đã diễn ra trong khuôn khổ chương trình Hành Trình OCOP.
Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024

Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024

Ngày 31/7/2024,Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã vinh dự được Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam.

Các tin khác

Nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp đầu tư vào ngành y tế, giáo dục

Nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp đầu tư vào ngành y tế, giáo dục

Nhằm gia tăng tiện ích, giảm thiểu chi phí cho các doanh nghiệp khi phát hành bảo lãnh thực hiện các gói thầu vào các bệnh viện, cơ sở y tế, cơ sở giáo dục, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa triển khai giải pháp tài chính trọn gói với nhiều ưu đãi đặc biệt.
Vinamilk đồng hành cùng hơn 1.500 tài năng trẻ trong cuộc thi ROBOTACON WRO 2024

Vinamilk đồng hành cùng hơn 1.500 tài năng trẻ trong cuộc thi ROBOTACON WRO 2024

Vinamilk tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng ROBOTACON WRO năm 2024, cuộc thi robot lớn dành cho tài năng trẻ, nhằm chọn ra các đội thi đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh hỗ trợ tổ chức, sản phẩm dinh dưỡng cho hơn 1.500 thí sinh, Vinamilk cùng ban tổ chức đã đưa ra nhiều hoạt động và nội dung đổi mới với chủ đề về phát triển bền vững.
Thấy gì từ sự góp mặt của Vinamilk 12 năm liền trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất?

Thấy gì từ sự góp mặt của Vinamilk 12 năm liền trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất?

Trong 12 năm công bố, bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất đã chứng kiến nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, chỉ có một đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách này. Điều này phần nào lý giải vì sao Vinamilk vẫn luôn là cái tên hấp dẫn với các nhà đầu tư và có ảnh hưởng lớn đến thị trường.
Doanh nghiệp bán lẻ chung tay tiêu thụ sản phẩm OCOP

Doanh nghiệp bán lẻ chung tay tiêu thụ sản phẩm OCOP

Tiếp theo chuỗi hoạt động diễn ra tại Hà Nội, mới đây, tại Thái Bình, Chương trình Hành trình OCOP đã tổ chức sự kiện xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi siêu thị tại Hà Nội.
Doanh thu cán mốc kỷ lục, cổ phiếu VNM “nổi sóng”

Doanh thu cán mốc kỷ lục, cổ phiếu VNM “nổi sóng”

Trong 10 phiên gần nhất (22/07 - 02/08), cổ phiếu VNM của ông lớn ngành sữa CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) được khối ngoại mua ròng hơn 1,2 ngàn tỷ đồng. Thanh khoản cổ phiếu ông lớn ngành sữa cũng ghi nhận khối lượng kỷ lục từ trước tới nay.
FPT Retail: Doanh thu 6 tháng đầu năm 2024 tăng trưởng 22%

FPT Retail: Doanh thu 6 tháng đầu năm 2024 tăng trưởng 22%

Ngày 30/7/2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (HoSE: FRT) đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024. Theo đó, doanh thu 6 tháng đầu năm 2024 của FPT Retail tăng trưởng 22%. Trong khi chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu ghi nhận doanh thu tăng trưởng ở mức 67% so với 6 tháng đầu năm 2023.
Công ty Dược lớn nhất sàn báo lãi thấp nhất trong vòng ba quý, cầm hơn 2.700 tỷ đồng tiền mặt

Công ty Dược lớn nhất sàn báo lãi thấp nhất trong vòng ba quý, cầm hơn 2.700 tỷ đồng tiền mặt

Quý II/2024, Công ty Dược Hậu Giang báo lãi sau thuế 192 tỷ đồng, giảm 27% với quý II/2023. Đây cũng là mức lãi quý thấp nhất trong vòng ba quý.
Bất động sản Phát Đạt thực hiện 12% kế hoạch năm sau 6 tháng, nói không với nợ trái phiếu

Bất động sản Phát Đạt thực hiện 12% kế hoạch năm sau 6 tháng, nói không với nợ trái phiếu

CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) lãi sau thuế gần 50 tỷ đồng trong quý II/2024. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Phát Đạt ghi nhận hơn 170 tỷ đồng doanh thu thuần và hơn 102 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt giảm 17% và 64% so với cùng kỳ.
Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm châu Á

Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
E&S Việt Nam - Hành trình theo đuổi sứ mệnh "Vì sức khỏe cộng đồng"

E&S Việt Nam - Hành trình theo đuổi sứ mệnh "Vì sức khỏe cộng đồng"

Với mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Công ty TNHH Dược phẩm E&S Việt Nam nhanh chóng khẳng định vị trí trên thương trường qua các dòng thực phẩm chức năng với những hoạt chất chuyên biệt, hỗ trợ tích cực cho sức khỏe người tiêu dùng.
Xem thêm
Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Sáng 24/8, tại UBND xã Chiềng Bôm, Hội Nam y Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần Ao Vua đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho bà con ảnh hưởng của đợt lũ lụt...
Hội Nam y Việt Nam sẵn sàng cho công tác thiện nguyện ủng hộ người dân ảnh hưởng lũ lụt ở Sơn La

Hội Nam y Việt Nam sẵn sàng cho công tác thiện nguyện ủng hộ người dân ảnh hưởng lũ lụt ở Sơn La

Hội Nam y Việt Nam cho biết, đến nay hội viên của Hội đã quyên góp được 330 triệu đồng để chuẩn bị công tác thiện nguyện cho 1 xã miền núi bị ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt ở Sơn La.
Ban đại diện phía Nam – Hội Nam y Việt Nam khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh

Ban đại diện phía Nam – Hội Nam y Việt Nam khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh

SKV - Trong hai ngày 17 và 18/8, Ban đại diện phía Nam – Hội Nam y Việt Nam đã phối hợp cùng UBND thị xã Duyên Hải và Chi hội Nhịp cầu yêu thương – Hội Y tế Công cộng TP.HCM tổ chức Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân tại thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh).
Chi hội Nam y Tiền Giang sơ kết 6 tháng đầu năm và định hướng phát triển 6 tháng cuối năm 2024

Chi hội Nam y Tiền Giang sơ kết 6 tháng đầu năm và định hướng phát triển 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 28/7, Chi Hội Nam y Tiền Giang đã tổ chức buổi họp sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm 2024.
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Phiên bản di động