CEO Viettrend Đào Huy Hoàn: Doanh nghiệp chỉ thật sự thành công khi khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới
Đam mê kiến tạo những không gian sống hoàn mỹ
Bước chân vào con đường kinh doanh, trong quá trình làm rõ những giá trị cốt lõi, ông Đào Huy Hoàn CEO của Viettrend khẳng định để xác định được lĩnh vực ngành nghề mà bản thân sẽ theo đuổi cần phải tìm được điểm chung của ba yếu tố, đó là: Biết được đam mê của bản thân, biết thứ mình làm giỏi nhất và xác định yếu tố phù hợp với nhu cầu xã hội thì ngành nghề kinh doanh đó mới có tiềm năng phát triển bền vững.
Giám đốc Viettrend - Ông Đào Huy Hoàn |
Bản thân ông Hoàn đã sớm nhận ra năng lực lõi của bản thân là có sự yêu thích và có tư duy thẩm mỹ, luôn tìm tòi và bị thu hút bởi những thứ mang lại trải nghiệm sống tốt hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống. Xuất thân từ gia đình có truyền thống kinh doanh ổn định, thừa hưởng được tư duy, nên bản thân ông hiểu mô hình kinh doanh thế nào có lợi cho khách hàng, cho cộng sự và sau cùng là có lợi cho mình.
Tiếp xúc nhiều với khách hàng, vị CEO Viettrend hiểu được vấn đề nỗi đau của họ. Ông Hoàn nhận thấy năng lực lõi của bản thân mình là người làm việc vì sự tử tế và trách nhiệm với khách hàng, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn hướng đến những giá trị thực tiễn, nâng cao trải nghiệm và định hình phong cách sống cho khách hàng.
Ông Hoàn chia sẻ, thước đo giá trị của 1 doanh nghiệp ngoài yếu tố doanh thu và lợi nhuận, nó còn được khẳng định bằng sự phản hồi tích cực của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ và giới thiệu khách hàng mới quay lại.
Từ điểm chung của 3 yếu tố đó, CEO Viettrend đã xác định được lĩnh vực kinh doanh mà bản thân sẽ theo đuổi đó là Thiết kế Kiến trúc Nội thất - cung ứng sản phẩm nội thất bền vững, kiến tạo không gian sống tuyệt vời để trở về cho khách hàng, gắn mình với sự trách nhiệm và thẩm mỹ để phục vụ khách hàng đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ văn minh, hiện đại.
Đội ngũ nhân sự Viettrend |
Tư duy và triết lý kinh doanh : Lấy khách hàng làm trọng tâm
Lý giải về lý do vì sao lại có quan điểm: “Doanh nghiệp chỉ thật sự thành công khi khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới”, ông Hoàn chia sẻ, quan điểm này xuất phát từ triết lý “Kinh doanh bằng sự tử tế”, “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và “Sáng tạo phục vụ con người vì cuộc sống tốt đẹp hơn”. Đó là cả quá trình làm - rút kinh nghiệm sâu sắc - cải tiến bởi với ông, khởi nghiệp là hành trình phát triển bản thân.
Đối với CEO Vietrrend, khi khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới là họ đã dùng uy tín của họ để giúp Viettrend đến gần hơn với những mối quan hệ chất lượng của họ, họ chỉ thật sự thấy tự hào, hài lòng và thỏa mãn với sản phẩm và dịch vụ của Viettrend thì họ mới làm điều đó.
Lý do ông cho rằng chỉ khi khách hàng quay lại hoặc giới thiệu khách hàng mới thì doanh nghiệp mới thành công đó là vì ông hiểu được rằng sâu trong niềm tin của khách hàng, nếu họ chỉ hài lòng vì sự nhiệt tình của nhân viên hay những giá trị bề nổi nhưng sâu bên trong họ không cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi nhận được sản phẩm thì họ cũng sẽ không giới thiệu cho những người khác, đặc biệt là những mối quan hệ chất lượng xung quanh của họ. Muốn làm được điều đó, sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng phải có sự đồng bộ về chất lượng từ trước - trong - sau quá trình làm việc.
Trong quá trình mình làm nghề, tiếp xúc nhiều hơn với khách hàng và các cộng sự, ông Hoàn hiểu rằng khách hàng không trung thành với sản phẩm dịch vụ mà họ chỉ trung thành với giá trị mới của doanh nghiệp mang lại cho họ mà thôi. Theo vị CEO Viettrend: “Nếu không tạo ra giá trị mới, người thân còn chán mình đừng nói gì đến khách hàng”. Viettrend là đơn vị luôn ưu tiên sự sáng tạo không ngừng, và bản thân ông Hoàn CEO Viettrend cũng dành nhiều thời gian để học tập, tìm tòi nghiên cứu giá trị mới liên tục để hướng tới mục tiêu cuối cùng là phục vụ khách hàng tốt hơn.
CEO Viettrend và TS. Alok Bharadwaj - Cựu phó chủ tịch cao cấp phụ trách chiến lược của Canon Châu Á |
CEO Viettrend và Mr. Tony Dzung - Chủ tịch Hội đồng quản trị của HBR Holdings |
Để đạt được mục tiêu, doanh nghiệp cần phải có nguồn lực về con người tương đồng về phẩm chất, chí hướng và chính là những người “tiếp thị giá trị” của doanh nghiệp tới khách hàng.
Mỗi nhân viên Viettrend phải có tinh thần học tập, phát triển bản thân, không ngừng nâng chuẩn, làm mới mình.
Đối với Viettrend, con người là quan trọng nhất, nhưng đối với những nhân sự của Viettrend thì khách hàng mới là người quan trọng nhất, tất cả đều phải làm vì khách hàng.
Giám đốc Viettrend tham gia khóa học của Trường doanh nhân HBR |
Kết quả chung của doanh nghiệp
Sau 7 năm đến với ngành kiến trúc nội thất, đối với vị CEO của Viettrend, thành tựu lớn nhất là vẫn giữ được lửa đam mê, khách hàng vẫn có sự thương mến dành cho doanh nghiệp, sau nhiều năm khi gặp lại và xin phản hồi, khách hàng vẫn ghi nhận chất lượng, sử dụng ổn định.
Đối với bản thân doanh nghiệp, dấu hiệu tích cực là ngày càng tích lũy nhiều công trình đẹp, được phục vụ hơn 258 khách hàng ở những phân khúc ngày càng cao hơn, hoàn thành hơn 168 dự án với những sản phẩm ngày càng đẹp và đa dạng hơn. Điều đó chứng tỏ doanh nghiệp đang đi đúng hướng và sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.
Công ty TNHH Đầu Tư Kiến Trúc Nội Thất Viettrend - Địa chỉ Văn phòng: Phòng D09 - tầng 12 - tòa văn phòng Mipec, số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. - Liên hệ : Hotline – 0896.528.999 - 098.1414.999 - Email: noithatviettrend2286@gmail.com - Website: https://www.noithatviettrend.com/ |
Cùng chuyên mục
Chung tay, góp sức để tình hữu nghị Việt Nam - Lào mãi thắm tươi
13:55 | 09/05/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Bí mật về “Thần thảo xuất hiện từ bầu trời”...
20:33 | 06/05/2024 Sức khỏe
Các tin khác
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
14:41 | 26/04/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
SEAFIT tổ chức Lễ kỷ niệm sau 22 năm thành lập
14:59 | 25/04/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp
13:44 | 22/04/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Nữ doanh nhân Lê Thanh Mong - khởi nghiệp sáng tạo, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng
15:46 | 16/04/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Công ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ Minh Tuấn
16:50 | 15/04/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Trung tâm y tế huyện Yên Lập: Đẩy mạnh công tác tập huấn cho CBCNV nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ Nhân dân
10:21 | 11/04/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai: Nơi khám bệnh chất lượng
21:06 | 08/04/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Bình Phước: Quảng bá tiềm năng kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp
00:00 | 05/04/2024 Du lịch
An Giang: Duyên Phước Tự ngôi chùa “tìm lại sự sống”cho những bệnh nhân bệnh hiểm nghèo
17:40 | 03/04/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung được bổ nhiệm là phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà
10:40 | 01/04/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre
3 ngày trước Hoạt động hội
Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh
4 ngày trước Hoạt động hội
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang
26-04-2024 11:30 Hoạt động hội
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029
24-04-2024 08:44 Hoạt động hội
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn
25-03-2024 07:55 Hoạt động hội