Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Đại lễ Phật đản tại TP. Hồ Chí Minh

Nhân dịp Phật đản Phật lịch 2566 – DL 2022, ngày 14/5, tức ngày 14 tháng 4 năm Nhâm Dần, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm, chúc mừng chức sắc Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Cùng đi có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm, chúc mừng chức sắc Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại Chùa Huê Nghiêm (TP. Hồ Chí Minh).

Tới thăm chùa Huê Nghiêm (TP. Hồ Chí Minh) do Hòa thượng Thích Trí Quảng hiện là viện chủ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi đến Hòa thượng Thích Trí Quảng, Quyền Pháp chủ Quyền Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi ân cần và kính chúc sức khỏe, bình an. Đồng thời Chủ tịch nước cũng chúc mừng hòa thượng đã được suy tôn giữ ngôi vị Quyền Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Qua hòa thượng, quyền pháp chủ, Chủ tịch nước xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Chúc Giáo hội cùng toàn thể tăng ni, đồng bào phật tử trong và ngoài nước đón một mùa Phật đản trong sự an lành, tinh tấn và an lạc.

Chủ tịch nước thực hiện lễ tắm Phật.

Chủ tịch nước nêu rõ, từ khi được thành lập, thống nhất đến nay, Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã đoàn kết tăng ni, phật tử, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, thực hiện tinh thần “Phục vụ chúng sinh là cúng dàng chư Phật” và kiên trì phương châm “Đạo pháp – Dân tộc – Chủ nghĩa Xã hội”, tiếp tục đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch nước cũng vui mừng bởi Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết các tôn giáo, khẳng định mối quan hệ gắn bó không thể tách rời giữa dân tộc và đạo pháp.

Đặc biệt, mấy năm gần đây, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động nặng nề đến mọi lĩnh vực kinh tế xã hội, cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta, các tổ chức tôn giáo, trong đó có Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã tích cực tham gia, đồng lòng, ủng hộ công tác phòng, chống dịch.

Chủ tịch nước vui mừng được biết năm 2022 là năm có ý nghĩa đặc biệt của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, diễn ra Đại hội đại biểu Phật giáo các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ 9 (nhiệm kỳ 2022 – 2027).

Chủ tịch nước tin tưởng chắc chắn rằng trên cương vị của mình, hòa thượng, quyền Pháp chủ sẽ cùng với chư tôn giáo phẩm chỉ đạo tổ chức thành công Giáo hội Phật giáo Việt Nam các cấp và Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ 9, đồng thời hướng dẫn tăng ni, tín đồ Phật tử cả nước tiếp tục thực hiện phương châm hoạt động “Đạo pháp – Dân tộc – Chủ nghĩa Xã hội”, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Hòa thượng Thích Trí Quảng, Quyền Pháp chủ Quyền Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam tin tưởng và mong muốn rằng, với truyền thống gắn bó, đồng hành cùng dân tộc, dưới sự lãnh đạo và uy tín cao của Hòa thượng Thích Trí Quảng, quyền Pháp chủ, Giáo hội Phật giáo Việt Nam sẽ tiếp tục thể hiện vai trò, uy tín của mình trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết các tôn giáo; phát huy sức mạnh của tôn giáo, của tín ngưỡng, của văn hóa, tiếp tục khẳng định và lan tỏa những giá trị ưu việt của một tôn giáo hòa bình, góp phần tích cực xây dựng một nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Hòa thượng Thích Trí Quảng, Quyền Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam bày tỏ cảm ơn Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tới thăm chùa Huê Nghiêm; chúc mừng Đại lễ Phật Đản các chức sắc, tăng ni, phật tử TP. Hồ Chí Minh và cả nước.

Đề cập đến việc Việt Nam đã tổ chức rất thành công 3 lần Đại lễ Vesak Liên Hợp quốc, qua đó, lan tỏa hình ảnh tốt đẹp, nhân văn về đất nước con người Việt Nam nói chung, Phật giáo Việt Nam nói riêng, hòa thượng Thích Trí Quảng cho rằng, thành tựu này có được nhờ sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ to lớn của các cấp chính quyền từ Trung ương đến địa phương.

Hoan hỷ cho biết, bạn bè quốc tế, nhất là cộng đồng Phật giáo quốc tế đều đánh giá cao Phật giáo Việt Nam ngày càng phát triển và đồng hành cùng dân tộc, hòa thượng Thích Trí Quảng cũng nhắc lại việc trong mùa dịch vừa qua, TP. Hồ Chí Minh chịu thiệt hại nặng nề nhưng nhờ có sự đoàn kết, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân, sự tương trợ của đồng bào cả nước nên thành phố đã khắc phục mọi khó khăn, vượt qua đại dịch và từng bước phát triển, phục hồi.

Người dân, phật tử TP. Hồ Chí Minh đón đại lễ Phật đản lần này trong không khí hân hoan, phấn khởi; điều đó cũng cho thấy sự hồi phục mạnh mẽ của thành phố.

Chủ tịch nước chụp ảnh cùng chức sắc Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại Chùa Huê Nghiêm.

Nhân dịp này, thay mặt Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, hòa thượng Thích Trí Quảng gửi lời tri ân đến Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và các cấp chính quyền; bày tỏ hy vọng Chủ tịch nước sẽ tiếp tục ủng hộ, quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng Phật tử Giáo hội Phật giáo Việt Nam trong các hoạt động Phật sự và cùng chung tay xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam ngày một phồn vinh.

* Tới thăm chùa Minh Đạo do Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam làm Viện chủ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, trong nhiều năm nay ở nước ta, lễ Phật đản đã trở thành một lễ hội văn hóa tinh thần chung của xã hội, mang đến thông điệp về lòng yêu thương, tinh thần đoàn kết, hòa hợp cùng phát triển.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Giáo hội Phật giáo Việt Nam, đến Hòa thượng, Chủ tịch Hội đồng Trị sự cùng toàn thể tăng ni, đồng bào Phật tử trong và ngoài nước đón một mùa Phật đản trong sự an lành, tinh tấn và an lạc.

Chủ tịch nước thăm chùa Minh Đạo do Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam làm Viện chủ

Chủ tịch nước đánh giá cao Giáo hội Phật giáo Việt Nam; trong đó có vai trò cá nhân của cố hòa thượng Pháp chủ Thích Phổ Tuệ, Hòa thượng, quyền Pháp chủ Thích Trí Quảng, Hòa thượng Chủ tịch Hội đồng Trị sự Thích Thiện Nhơn và các vị chức sắc lãnh đạo khác của Giáo hội đã có nhiều đóng góp tích cực, chung tay cùng các cấp chính quyền, MTTQ và đoàn thể trong xây dựng khối đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo và thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng trong thời gian qua.

Chủ tịch nước khẳng định, chính sách nhất quán của Đảng, Nhà nước đối với tôn giáo là tôn trọng và bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của nhân dân; tạo điều kiện cho đồng bào có đạo và chức sắc các tôn giáo thực hiện tốt việc tu hành chân chính và làm tròn bổn phận của công dân đối với Tổ quốc.

Chủ tịch nước thực hiện lễ tắm Phật

Chủ tịch nước nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam tin tưởng và mong muốn rằng, với truyền thống gắn bó, đồng hành cùng dân tộc, dưới sự lãnh đạo và uy tín của Hòa thượng Thích Trí Quảng, quyền Pháp chủ và Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam sẽ tiếp tục thể hiện vai trò, uy tín của mình trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết các tôn giáo; phát huy sức mạnh của tôn giáo, của tín ngưỡng, của văn hóa, tiếp tục khẳng định và lan tỏa những giá trị ưu việt của một tôn giáo hòa bình, góp phần tích cực xây dựng một nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam trân trọng cảm ơn Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đã tới thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản tại chùa Minh Đạo và cho biết, Đại lễ Phật đản năm nay, Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, chúc mừng của lãnh đạo chính quyền các cấp từ trung ương đến địa phương; trong đó có TP. Hồ Chí Minh.

Hòa thượng cho rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự hưởng ứng, đoàn kết của nhân dân trong và ngoài trước, trong đó có các tín đồ tôn giáo, đại dịch COVID-19 đã được đẩy lùi. Điều đó giúp Đại lễ Phật đản năm nay được tổ chức trọng thị, trang nghiêm.

Chủ tịch nước thực hiện lễ phóng sinh.

Hòa thượng Thích Thiện Nhơn trân trọng cảm ơn Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trên các cương vị công tác, đặc biệt là Phó Thủ tướng, Thủ tướng và nay là Chủ tịch nước đã luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện cho các hoạt động của cộng đồng các tôn giáo trong cả nước nói chung, trong đó có Phật giáo.

Đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Chủ tịch nước và các cấp chính quyền, đoàn thể để Phật giáo Việt Nam ngày càng hưng thịnh, xiển dương, đóng góp ngày càng lớn hơn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong thời gian tới.

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục

Thí điểm trồng cây dược liệu cúc hoa vàng theo hướng tuần hoàn hữu cơ tại Lào Cai

Thí điểm trồng cây dược liệu cúc hoa vàng theo hướng tuần hoàn hữu cơ tại Lào Cai

Trung tâm Khảo kiểm nghiệm phân bón quốc gia phối hợp với huyện Bát Xát và thị xã Sa Pa (tỉnh Lào Cai) thực hiện mô hình thí điểm trồng cây dược liệu giống cây cúc hoa vàng theo hướng tuần hoàn hữu cơ để làm nguyên liệu sản xuất dược liệu.
Thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng khoa học trong ngành y tế

Thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng khoa học trong ngành y tế

Ngày 23/10, Tổng hội Y học Việt Nam phối hợp với Bộ Y tế tổ chức Hội nghị khoa học năm 2024 với chủ đề “Nghiên cứu và ứng dụng trong y học”.
TP Hà Nội ban hành Kế hoạch cao điểm truyền thông về an toàn thực phẩm

TP Hà Nội ban hành Kế hoạch cao điểm truyền thông về an toàn thực phẩm

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 302/KH-UBND về cao điểm truyền thông về an toàn thực phẩm trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2024 - 2025.
Bộ trưởng Bộ Y tế: Thiếu thuốc không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Y tế: Thiếu thuốc không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam

Trong phiên họp sáng 22/10, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã giải trình, làm rõ một số vấn đề đại biểu Quốc hội nêu xung quanh việc sửa đổi Luật Dược.
Đắk Lắk: Hơn 13.600 học sinh được hỗ trợ gạo trong năm học 2024-2025

Đắk Lắk: Hơn 13.600 học sinh được hỗ trợ gạo trong năm học 2024-2025

SKV - Ngày 22/10, Bà H'Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ký Công văn số 9708/UBND-KGVX gửi Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nam Tây Nguyên; Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tiếp nhận gạo dự trữ quốc gia hỗ trợ cho học sinh năm học 2024-2025
Lâm Đồng: Thượng tá Phạm Thanh Hùng được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Lâm Đồng: Thượng tá Phạm Thanh Hùng được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Công an tỉnh.

SKV- Sáng 21/10 vừa qua, thừa uỷ quyền của Bộ Công an, Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm đồng chí Thượng tá Phạm Thanh Hùng - Trưởng Công an huyện Di Linh giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng.

Các tin khác

Smart A tiếp tục hành trình nhân ái: Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa tại Hà Nam

Smart A tiếp tục hành trình nhân ái: Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa tại Hà Nam

Ngày 22/10/2024, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế (Công ty Smart A) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam đã tổ chức lễ khánh thành hai căn nhà tình nghĩa tại huyện Lý Nhân và huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Đây là hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Gia Lai triển khai thực hiện Chương trình phát triển hệ thống phục hồi chức năng

Gia Lai triển khai thực hiện Chương trình phát triển hệ thống phục hồi chức năng

UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 2390/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Chương trình phát triển hệ thống phục hồi chức năng giai đoạn 2023 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Bộ Y tế phát động Tuần lễ Dinh dưỡng và phát triển

Bộ Y tế phát động Tuần lễ Dinh dưỡng và phát triển

Bộ Y tế phát động Tuần lễ “Dinh dưỡng và phát triển” với chủ đề “Tăng cường tiếp cận đa dạng thực phẩm, giàu dinh dưỡng để bảo đảm an ninh lương thực, an ninh dinh dưỡng cho tất cả mọi người”.
Chủ động phòng, chống bệnh sởi, không để dịch bùng phát trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Chủ động phòng, chống bệnh sởi, không để dịch bùng phát trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) vừa có công văn số 1050/DP-DT gửi Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh đề nghị quan tâm chỉ đạo các đơn vị y tế trên địa bàn tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi.
Dự thảo Luật Dược đã được chỉnh lý theo hướng sửa đổi toàn diện

Dự thảo Luật Dược đã được chỉnh lý theo hướng sửa đổi toàn diện

Tại phiên họp sáng 22/10 - Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, bà Nguyễn Thúy Anh - Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội trình bày Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược.
WHO: Việt Nam đã loại trừ thành công bệnh mắt hột

WHO: Việt Nam đã loại trừ thành công bệnh mắt hột

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa xác nhận, Việt Nam đã loại trừ thành công bệnh mắt hột.
Đại tướng Lương Cường chính thức được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026

Đại tướng Lương Cường chính thức được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026

Nhận tín nhiệm cao từ các đại biểu Quốc hội, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường được bầu giữ chức Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021-2026.
Tăng cường năng lực hệ thống phòng chống bệnh dại tại khu vực miền Bắc

Tăng cường năng lực hệ thống phòng chống bệnh dại tại khu vực miền Bắc

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa phối hợp với Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh, thành phố tổ chức tập huấn phối hợp liên ngành y tế - thú y tăng cường năng lực hệ thống phòng chống bệnh dại khu vực miền Bắc năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình.
Kế hoạch tiêm chủng mở rộng năm 2025 tại tỉnh Quảng Nam

Kế hoạch tiêm chủng mở rộng năm 2025 tại tỉnh Quảng Nam

UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Kế hoạch số 7858/KH-UBND về việc triển khai hoạt động tiêm chủng mở rộng năm 2025 trên địa bàn tỉnh.
14 di tích lịch sử - văn hóa cấp Quốc Gia trên địa bàn huyện Ân Thi tỉnh Hưng Yên  nhất định phải ghé thăm

14 di tích lịch sử - văn hóa cấp Quốc Gia trên địa bàn huyện Ân Thi tỉnh Hưng Yên nhất định phải ghé thăm

Huyện Ân Thi nằm ở vùng tả ngạn sông Hồng, phía đông Tỉnh Hưng Yên. Nơi đây không chỉ nổi danh là vùng đất nổi tiếng với những truyền thống văn hóa lâu đời, mà còn lưu giữ nhiều di tích - văn hóa quý giá. Các di tích tại Ân Thi không chỉ có giá trị về mặt lịch sử mà còn phản ánh đời sống tinh thần và tín ngưỡng của Cổng Đình Đanh Xácư dân địa phương qua nhiều thế kỷ. 14 di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc Gia đều mang dấu ấn lịch sử đặc sắc, nhất định phải ghé thăm một lần khi đi du lịch Huyện Ân Thi - Hưng Yên.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với nhân dân xã Phượng Vĩ (Cẩm Khê, Phú Thọ)

Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với nhân dân xã Phượng Vĩ (Cẩm Khê, Phú Thọ)

Đoàn công tác của Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua đã tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại xã Phượng Vĩ, huyện Cẩm Khê.
Hội Nam y Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao Nậm Nhùn (Lai Châu)

Hội Nam y Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao Nậm Nhùn (Lai Châu)

Đây là chương trình ý nghĩa, nhân văn, góp phần hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn cho đồng bào dân tộc cũng như trong công tác dạy và học nơi biên giới.
Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Sáng 6/10, Ban Thường trực Hội Nam Y và Ban Thi đua khen thưởng Hội Nam Y đã tổ chức họp tổng kết, đánh giá quá trình thành lập và kết nạp hội viên từ đầu năm 2024 đến nay.
Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Sáng ngày 29/09, Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức kỳ họp thứ VI nhằm thảo luận và triển khai các kế hoạch quan trọng về công tác đào tạo bồi dưỡng chuyên môn trong lĩnh vực y tế và tổ chức biểu dương thầy thuốc nam tiêu biểu lần thứ 2. Cuộc họp diễn ra với sự tham dự của các ủy viên thường vụ Hội hướng đến nâng cao chất lượng nhân lực y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực y học cổ truyền.
Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Trong thời gian qua, miền Bắc Việt Nam đã phải đối mặt với cơn bão YAGI lịch sử để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người dân, đặc biệt là tại tỉnh Yên Bái. Cơn bão số 3 không chỉ mang đến những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, mà còn đánh thức lòng trắc ẩn và tinh thần tương thân, tương ái của mỗi người trong chúng ta. Hàng triệu trái tim từ mọi miền đất nước đã cùng chung nhịp đập hướng về miền Bắc, cảm thông và sẻ chia với những khó khăn, đau thương mà người dân nơi đây đã và đang phải trải qua.
Phiên bản di động