Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.

Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Những hình ảnh đậm đà sắc xuân từ chiến dịch Tết của Coca-Cola Việt Nam sẽ phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội và phương tiện truyền thông đại chúng, báo đài, các biển quảng cáo trên đường phố và trung tâm thương mại, đến các sự kiện ngoài trời quy mô lớn. Tất cả đều gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết, truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Nguồn ảnh: Coca-Cola Việt Nam/https://suckhoeviet.org.vn/

Coca – Cola Việt Nam thấu hiểu những giá trị của sự gắn kết

Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Cùng với đó, hình ảnh những cánh én vàng, “biểu tượng” của coca-coca mang Tết đến mọi gia đình Việt, mỗi năm lại khoác lên mình một bộ cánh khác nhau để truyền tải những thông điệp mới.

Năm nay, Coca-Cola Việt Nam hợp tác cùng hoạ sĩ trẻ Khim Đặng ra mắt bộ sản phẩm Tết 2023 với 3 thiết kế én vàng tượng trưng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam với các thông điệp “Nồng hậu", “Niềm tin" và “Chân tình". Hình ảnh én vàng cách điệu năm nay được lấy cảm hứng từ các họa tiết trên Trống Đồng, hoa văn Cung Đình Huế, và họa tiết trang trí gốm sứ Biên Hòa. Sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước trên thiết kế mới của coca-cola không chỉ thể hiện tinh thần Tết gắn kết mà còn góp phần lan toả nét đẹp văn hoá Việt Nam. Giờ đây, người tiêu dùng đã có thể mua các sản phẩm Coca-Cola phiên bản Tết 2023 tại các đại lý trên toàn quốc và trên sàn thương mại điện tử Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch
Bộ sản phẩm Tết 2023 với 3 thiết kế én vàng tượng trưng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam. Nguồn ảnh: Coca-cola Việt Nam/https://suckhoeviet.org.vn/

Bên cạnh hình ảnh én vàng đặc trưng, mỗi năm Coca-Cola đều khai thác một khía cạnh mới về những giá trị diệu kỳ trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Với chiến dịch năm nay, khoảnh khắc gắn kết bên mâm cơm gia đình chính là điều diệu kỳ mà Coca-Cola muốn lan tỏa trong cộng đồng. Cụ thể, Coca-Cola sẽ mang đến một hoạt động tương tác thú vị mang tên "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” trên trang web của chiến dịch tại đây. Người dùng có thể scan QR code trên bất kỳ sản phẩm Coca-Cola Tết 2023, đăng nhập để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm Tết, trang web sẽ tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, tạo ra những chiếc thiệp Tết đặc biệt, và người dùng có thể chia sẻ thiệp này trên các nền tảng mạng xã hội khác. Ngoài ra, mỗi lượt tham gia tương tác, người dùng còn có cơ hội nhận voucher mua hàng hoặc order thức ăn trên các sàn thương mại điện tử. Thông qua những bức ảnh bàn ăn gia đình vượt thời gian, Coca-Cola mong rằng mọi người sẽ phần nào cảm nhận được Tết đã thay đổi như thế nào qua các năm, nhưng điều diệu kỳ của tình thân vẫn sống mãi trong từng gia đình Việt.

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Nguồn ảnh: Coca-Cola Việt Nam/https://suckhoeviet.org.vn/

Không chỉ thu hút tương tác thông qua các hoạt động trực tuyến, Tết năm nay, Coca-Cola còn mang đến cho người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh một chương trình lễ hội đặc sắc, với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết... tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM). Chương trình mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan trong vòng hai tuần từ ngày 24 tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 8 tháng 1 năm 2023. Trong thời gian diễn ra chương trình, Coca-Cola sẽ có một sự kiện quy mô lớn quy tụ hàng ngàn gia đình và người nổi tiếng để cùng tạo nên một điều kỳ diệu thú vị với Coca-Cola, sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 1 năm 2023.

Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Coca-Cola tự hào là một phần trong cuộc sống của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi vinh dự khi trở thành người bạn đồng hành chứng kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, mỗi dịp sum vầy. Với thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây", chúng tôi muốn cùng mọi người ôn lại kỷ niệm cũ, cảm nhận rõ nét sự ấm áp của mâm cơm ngày Tết, để trân trọng hơn những giá trị trường tồn của gia đình, của ngày Tết cổ truyền chưa bao giờ mai một. Coca-Cola tin rằng điều diệu kỳ luôn hiện hữu, và thông qua chiến dịch Tết năm nay, chúng tôi hy vọng có thể truyền tải rộng rãi thông điệp tích cực về tình thân, sự sẻ chia và gắn kết gia đình đến mọi nhà”.

Kim Ánh
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Hoàn thiện y tế dự phòng, nâng cao sức khỏe nhân dân

Hoàn thiện y tế dự phòng, nâng cao sức khỏe nhân dân

Chiều 10/11, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 10, Quốc hội thảo luận tại hội trường về Dự án Luật Phòng bệnh.
Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân là nhiệm vụ của cả hệ thống

Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân là nhiệm vụ của cả hệ thống

Các luật quan trọng trong lĩnh vực y tế đang được hoàn thiện ở trách nhiệm cao. Các đại biểu Quốc hội đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, thảo luận và đóng góp ý kiến tâm huyết, sâu sắc, mang tính xây dựng đối với dự án Luật Dân số và dự án Luật Phòng bệnh.
Chia gan từ người hiến chết não để ghép cho 2 ca bệnh hiểm nghèo

Chia gan từ người hiến chết não để ghép cho 2 ca bệnh hiểm nghèo

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vừa tổ chức ca lấy ghép đa tạng từ người hiến chết não, giúp hồi sinh sự sống của 6 người mắc bệnh. Điểm nhấn của ca lấy ghép tạng lần này là kỹ thuật chia gan ngay trong ổ bụng để ghép cho 2 bệnh nhân.

Cùng chuyên mục

CLB Taekwondo BẢO MINH - điểm hẹn rèn thân, luyện chí giữa lòng Đà Nẵng

CLB Taekwondo BẢO MINH - điểm hẹn rèn thân, luyện chí giữa lòng Đà Nẵng

Trong dòng chảy năng động của Đà Nẵng, CLB Taekwondo BẢO MINH đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình muốn con rèn thể chất bền bỉ, kỷ luật tự thân và tinh thần lễ nghĩa. Ở đây, mỗi giờ tập là một bài học làm người.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng - mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắt xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Chạy cùng phở đệ nhất -Tự hào lan tỏa tinh hoa phở Việt

Chạy cùng phở đệ nhất -Tự hào lan tỏa tinh hoa phở Việt

(SKV) - Hơn 3.000 người đã tham gia sự kiện “Chạy cùng Phở Đệ Nhất – Tự hào lan tỏa tinh hoa phở Việt”, diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) trong hai ngày 1–2/11/2025. Chương trình do Acecook Việt Nam tổ chức, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện thể thao cộng đồng kết hợp cùng di sản ẩm thực quốc hồn quốc túy – phở Việt.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
“Xanh hóa Thủ đô” - Hành trình đồng kiến tạo tương lai bền vững

“Xanh hóa Thủ đô” - Hành trình đồng kiến tạo tương lai bền vững

Dưới vai trò kết nối của Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, nhiều doanh nghiệp đã trở thành hạt nhân lan tỏa tinh thần xanh, trong đó J&T Express nổi bật như một hình mẫu khi biến triết lý “Doanh nghiệp phát triển bền vững chỉ khi môi trường được bảo vệ bền vững” thành hành động cụ thể, góp phần kiến tạo Thủ đô xanh - sạch - đáng sống.
Chủ tịch VPBank Ngô Chí Dũng: Người kiến tạo thịnh vượng từ những giá trị bền vững

Chủ tịch VPBank Ngô Chí Dũng: Người kiến tạo thịnh vượng từ những giá trị bền vững

Trong giới doanh nhân Việt Nam, không thiếu những câu chuyện thành công đầy cảm hứng. Nhưng hành trình của ông Ngô Chí Dũng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) – lại là một câu chuyện đặc biệt, bởi những thành tựu to lớn mà ông đạt được và những triết lý kinh doanh bền vững và trách nhiệm xã hội ông luôn theo đuổi.

Các tin khác

Hành trình vươn lên Top 3 lợi nhuận toàn ngành của ngân hàng MBBank

Hành trình vươn lên Top 3 lợi nhuận toàn ngành của ngân hàng MBBank

Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã khẳng định vị thế vững chắc trong ngành tài chính Việt Nam khi lọt vào Top 3 lợi nhuận toàn ngành ngân hàng năm 2023, với con số ấn tượng hơn 26.300 tỷ đồng. Thành tựu đã minh chứng cho chiến lược kinh doanh hiệu quả và tầm nhìn chiến lược của ngân hàng.
Kiến tạo thói quen ăn uống lành mạnh

Kiến tạo thói quen ăn uống lành mạnh

Herbalife Việt Nam thêm một lần được vinh danh thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025 theo đánh giá của Vietnam Report (VNR). Đây là năm thứ năm liên tiếp Herbalife Việt Nam nhận được danh hiệu này.
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy: Biểu tượng lãnh đạo mới của ngân hàng tư nhân Việt Nam

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy: Biểu tượng lãnh đạo mới của ngân hàng tư nhân Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ngân hàng Việt Nam đối mặt với nhiều thách thức từ sự biến động kinh tế, ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Á Châu (ACB), đã nổi lên như một biểu tượng lãnh đạo thế hệ mới. Với tư duy quản trị hiện đại và chiến lược dài hạn, ông đã đưa ACB vượt qua những giai đoạn khó khăn và giúp ngân hàng ACB khẳng định vị thế trong hệ thống tài chính Việt Nam.
Ngân hàng ACB: Hành trình vượt sóng và phát triển bền vững

Ngân hàng ACB: Hành trình vượt sóng và phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng, ACB không chỉ đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành ngân hàng Việt Nam.
Greenera Southmark: Dòng chảy cảm xúc lan tỏa tại sự kiện “Greenera Flows in You”

Greenera Southmark: Dòng chảy cảm xúc lan tỏa tại sự kiện “Greenera Flows in You”

Ngày 25/10, sự kiện trải nghiệm nghệ thuật “Greenera Flows in You” đã đưa gần 600 khách hàng và chuyên viên tư vấn cùng bước vào một hành trình cảm xúc đặc biệt. Trong không gian của ánh sáng, âm nhạc và cảm xúc, câu chuyện về một cuộc sống yên bình, bền vững tại Greenera Southmark đã được kể bằng ngôn ngữ của nghệ thuật – tinh tế, chạm sâu và đầy cảm hứng.
Doanh nghiệp chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do Bão Bualoi và Bão Matmo

Doanh nghiệp chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do Bão Bualoi và Bão Matmo

Herbalife Việt Nam đóng góp hơn ba tỷ hai trăm triệu Đồng góp phần hỗ trợ đồng bào miền Bắc và miền Trung bị thiệt hại do Bão Bualoi và Bão Matmo.
Khai trương “siêu” phòng khám đa khoa công nghệ cao Tâm Anh Cầu Giấy, Hà Nội

Khai trương “siêu” phòng khám đa khoa công nghệ cao Tâm Anh Cầu Giấy, Hà Nội

(SKV) - Sáng 22/10, Tâm Anh Cầu Giấy với mô hình “siêu phòng khám đa khoa - công nghệ cao chuyên sâu”, rộng 17.000 m2, đẳng cấp quốc tế được đưa vào hoạt động, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh hiệu quả cao của người dân khu vực phía Tây Nam Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
Bốn Phương Coffee – Khi tinh túy đất lành hóa thành hương vị sống khỏe

Bốn Phương Coffee – Khi tinh túy đất lành hóa thành hương vị sống khỏe

(SKV) - Trong nhịp sống hối hả, một tách cà phê buổi sáng không chỉ để tỉnh táo mà còn là khoảng lặng giúp con người kết nối lại với thiên nhiên và chính mình. Ẩn trong vị đắng dịu ấy là câu chuyện về đất, trời và những đôi tay cần mẫn đã nuôi dưỡng nên hạt cà phê thuần khiết như một món quà từ thiên nhiên cho sức khỏe và tâm hồn.
Lương Y Đỗ Văn Cần – Người giữ lửa Y học cổ truyền đất Văn Giang

Lương Y Đỗ Văn Cần – Người giữ lửa Y học cổ truyền đất Văn Giang

Trên vùng quê Văn Giang (Hưng Yên), nơi nổi tiếng với hoa trái bốn mùa, những làng nghề cổ truyền và bề dày văn hóa lâu đời, có một người thầy thuốc vẫn lặng lẽ ngày ngày gìn giữ và lan tỏa tinh hoa y học cổ truyền của dân tộc. Trong suốt hơn bốn thập kỷ qua, ông không chỉ miệt mài với từng thang thuốc, từng kỹ thuật nắn chỉnh thủ công, mà còn góp phần khôi phục, phát triển các phương pháp điều trị bằng thuốc Nam trong cộng đồng. Đó chính là Lương y Đỗ Văn Cần - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Đông y tỉnh Hưng Yên, nguyên Chủ tịch Hội Đông y huyện Văn Giang, người đã dành trọn tâm huyết cuộc đời cho nghề y cổ truyền. Từ năm 12 tuổi, ông đã theo bố học nghề, thấm nhuần những kinh nghiệm quý báu và truyền thống gia đình. Với tay nghề vững vàng, y đức sáng ngời và tinh thần tận tụy vì người bệnh, ông được nhân dân trìu mến gọi là “người giữ lửa Đông y xứ nhãn” biểu tượng của lòng yêu nghề, yêu người, và trách nhiệm gìn giữ tinh hoa y học dân tộc trong thời hiện đại.
Xem thêm
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

Ngày 4/10/2025, tại thôn 10, xã Đăk Hà, tỉnh Quảng Ngãi, Chi hội Nam Y Kon Tum đã tổ chức chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Trái tim yêu thương”
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ VIII: Đổi mới, ổn định tổ chức và phát triển bền vững

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ VIII: Đổi mới, ổn định tổ chức và phát triển bền vững

Ngày 28/9/2025, Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ VIII. Hội nghị tập trung đánh giá kết quả hoạt động trong quý III.
Phiên bản di động