Mới nhất Đọc nhiều

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.

Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Những hình ảnh đậm đà sắc xuân từ chiến dịch Tết của Coca-Cola Việt Nam sẽ phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội và phương tiện truyền thông đại chúng, báo đài, các biển quảng cáo trên đường phố và trung tâm thương mại, đến các sự kiện ngoài trời quy mô lớn. Tất cả đều gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết, truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Nguồn ảnh: Coca-Cola Việt Nam/https://suckhoeviet.org.vn/

Coca – Cola Việt Nam thấu hiểu những giá trị của sự gắn kết

Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Cùng với đó, hình ảnh những cánh én vàng, “biểu tượng” của coca-coca mang Tết đến mọi gia đình Việt, mỗi năm lại khoác lên mình một bộ cánh khác nhau để truyền tải những thông điệp mới.

Năm nay, Coca-Cola Việt Nam hợp tác cùng hoạ sĩ trẻ Khim Đặng ra mắt bộ sản phẩm Tết 2023 với 3 thiết kế én vàng tượng trưng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam với các thông điệp “Nồng hậu", “Niềm tin" và “Chân tình". Hình ảnh én vàng cách điệu năm nay được lấy cảm hứng từ các họa tiết trên Trống Đồng, hoa văn Cung Đình Huế, và họa tiết trang trí gốm sứ Biên Hòa. Sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước trên thiết kế mới của coca-cola không chỉ thể hiện tinh thần Tết gắn kết mà còn góp phần lan toả nét đẹp văn hoá Việt Nam. Giờ đây, người tiêu dùng đã có thể mua các sản phẩm Coca-Cola phiên bản Tết 2023 tại các đại lý trên toàn quốc và trên sàn thương mại điện tử Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch
Bộ sản phẩm Tết 2023 với 3 thiết kế én vàng tượng trưng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam. Nguồn ảnh: Coca-cola Việt Nam/https://suckhoeviet.org.vn/

Bên cạnh hình ảnh én vàng đặc trưng, mỗi năm Coca-Cola đều khai thác một khía cạnh mới về những giá trị diệu kỳ trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Với chiến dịch năm nay, khoảnh khắc gắn kết bên mâm cơm gia đình chính là điều diệu kỳ mà Coca-Cola muốn lan tỏa trong cộng đồng. Cụ thể, Coca-Cola sẽ mang đến một hoạt động tương tác thú vị mang tên "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” trên trang web của chiến dịch tại đây. Người dùng có thể scan QR code trên bất kỳ sản phẩm Coca-Cola Tết 2023, đăng nhập để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm Tết, trang web sẽ tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, tạo ra những chiếc thiệp Tết đặc biệt, và người dùng có thể chia sẻ thiệp này trên các nền tảng mạng xã hội khác. Ngoài ra, mỗi lượt tham gia tương tác, người dùng còn có cơ hội nhận voucher mua hàng hoặc order thức ăn trên các sàn thương mại điện tử. Thông qua những bức ảnh bàn ăn gia đình vượt thời gian, Coca-Cola mong rằng mọi người sẽ phần nào cảm nhận được Tết đã thay đổi như thế nào qua các năm, nhưng điều diệu kỳ của tình thân vẫn sống mãi trong từng gia đình Việt.

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Nguồn ảnh: Coca-Cola Việt Nam/https://suckhoeviet.org.vn/

Không chỉ thu hút tương tác thông qua các hoạt động trực tuyến, Tết năm nay, Coca-Cola còn mang đến cho người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh một chương trình lễ hội đặc sắc, với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết... tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM). Chương trình mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan trong vòng hai tuần từ ngày 24 tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 8 tháng 1 năm 2023. Trong thời gian diễn ra chương trình, Coca-Cola sẽ có một sự kiện quy mô lớn quy tụ hàng ngàn gia đình và người nổi tiếng để cùng tạo nên một điều kỳ diệu thú vị với Coca-Cola, sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 1 năm 2023.

Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Coca-Cola tự hào là một phần trong cuộc sống của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi vinh dự khi trở thành người bạn đồng hành chứng kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, mỗi dịp sum vầy. Với thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây", chúng tôi muốn cùng mọi người ôn lại kỷ niệm cũ, cảm nhận rõ nét sự ấm áp của mâm cơm ngày Tết, để trân trọng hơn những giá trị trường tồn của gia đình, của ngày Tết cổ truyền chưa bao giờ mai một. Coca-Cola tin rằng điều diệu kỳ luôn hiện hữu, và thông qua chiến dịch Tết năm nay, chúng tôi hy vọng có thể truyền tải rộng rãi thông điệp tích cực về tình thân, sự sẻ chia và gắn kết gia đình đến mọi nhà”.

Kim Ánh
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Dự báo thời tiết ngày 22/6/2024: Hà Nội nắng nóng, chiều mưa rào

Dự báo thời tiết ngày 22/6/2024: Hà Nội nắng nóng, chiều mưa rào

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết ngày 22/6/2024 tại khu vực Hà Nội và cả nước.
Hoa Kỳ và UNICEF hỗ trợ Việt Nam tăng cường kiểm soát bệnh truyền nhiễm

Hoa Kỳ và UNICEF hỗ trợ Việt Nam tăng cường kiểm soát bệnh truyền nhiễm

Hoa Kỳ và UNICEF cung cấp trang thiết bị y tế nhằm hỗ trợ Việt Nam tăng cường kiểm soát bệnh truyền nhiễm.
Dịch E.Coli bùng phát tại Anh

Dịch E.Coli bùng phát tại Anh

Tại Anh, tổng số bệnh nhân phải nhập viện liên quan đến đợt bùng phát E.Coli hiện ở mức 86 người.

Cùng chuyên mục

Vinamilk - Đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Vinamilk - Đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Tạp chí Fortune (Mỹ) lần đầu tiên công bố danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024, trong đó, Vinamilk thuộc nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên và là đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong bảng xếp hạng này.
Đặt mục tiêu nghìn tỷ doanh thu, Tập đoàn Sơn Hà đang thực hiện ra sao?

Đặt mục tiêu nghìn tỷ doanh thu, Tập đoàn Sơn Hà đang thực hiện ra sao?

Tập đoàn Sơn Hà của đại gia Lê Vĩnh Sơn đang duy trì tài chính ổn định khi tổng tài sản ngày càng tăng, dòng tiền kinh doanh duy trì mức dương và doanh thu tiếp nối đà tăng trưởng.
Công bố mở bán gần 500 căn hộ dự án QMS Top Tower

Công bố mở bán gần 500 căn hộ dự án QMS Top Tower

Sáng 17/6, Công ty CP Dịch vụ Trường học Quang Minh (QMS) - chủ đầu tư dự án Tòa nhà hỗn hợp: Dịch vụ thương mại và nhà ở tại phố Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (QMS Top Tower) tổ chức công bố thông tin lần đầu ngày mở bán, cho thuê, đơn vị giao dịch sản phẩm dự án toà nhà QMS Top Tower.
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…
Ba doanh nghiệp có mối quan hệ “họ hàng” với Eurowindow Holding đổ hơn 7.000 tỷ vào Long An

Ba doanh nghiệp có mối quan hệ “họ hàng” với Eurowindow Holding đổ hơn 7.000 tỷ vào Long An

Những năm trở lại đây, Eurowindow Holding đẩy mạnh phát triển ở mảng bất động sản thông qua các doanh nghiệp trong hệ sinh thái. Đồng thời, kết quả kinh doanh cũng ghi nhận nhiều biến động lớn, đặc biệt là nợ.
MVI Life kinh doanh ra sao sau khi được Manulife tiếp quản?

MVI Life kinh doanh ra sao sau khi được Manulife tiếp quản?

Sau khi về tay chủ mới từ 2021, MVI Life không còn bán mới sản phẩm bảo hiểm, chỉ chăm sóc khách cũ. Vì vậy, kết quả kinh doanh cũng ghi nhận biến động lớn.

Các tin khác

Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam: "Sống khỏe" nhờ hoạt động tài chính

Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam: "Sống khỏe" nhờ hoạt động tài chính

Trong 3 năm qua, doanh thu từ kinh doanh bảo hiểm tại Cathay Life Việt Nam chững lại song lợi nhuận vẫn tăng trưởng mạnh nhờ "cứu cánh" từ hoạt động tài chính. Hiện doanh nghiệp này đang đầu tư cổ phiếu chiếm tới 19% tổng tài sản.
Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: NET ZERO 2050

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: NET ZERO 2050

Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.
Bảo hiểm Chubb Life Việt Nam mở rộng kênh bancassurance

Bảo hiểm Chubb Life Việt Nam mở rộng kênh bancassurance

Chubb Life Việt Nam vừa chính thức phân phối bảo hiểm qua BVBank. Trong vài năm gần đây, doanh nghiệp ghi nhận tốc độ tăng trưởng đáng kể. Đóng góp một phần quan trọng vào kết quả kinh doanh chính là kênh đầu tư trái phiếu.
Sun Group khánh thành Bệnh viện Mặt Trời - Bệnh viện quốc tế hàng đầu Việt Nam

Sun Group khánh thành Bệnh viện Mặt Trời - Bệnh viện quốc tế hàng đầu Việt Nam

SKV - Ngày 07/06/2024, Tập đoàn Sun Group đã chính thức khánh thành Bệnh viện Mặt Trời, một bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế hiện đại bậc nhất Việt Nam. Đây là bệnh viện đầu tiên trong hệ thống y tế chất lượng cao SunGroup Healthcare do Sun Group đầu tư và vận hành.
Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu

Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu

Bên cạnh xuất khẩu các sản phẩm theo thương hiệu Vinamilk, doanh nghiệp đã đẩy mạnh xu hướng cung ứng cho các chuỗi bán lẻ, phân phối đa quốc gia. Đây cũng là xu thế chung để sản phẩm Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều trên sân chơi quốc tế.
Bảo hiểm BIDV MetLife lãi lớn nhờ bancassurance

Bảo hiểm BIDV MetLife lãi lớn nhờ bancassurance

Giai đoạn 2015-2020, dù doanh thu liên tục tăng trưởng nhưng lợi nhuận tại Bảo hiểm BIDV MetLife lại thua lỗ. Tuy nhiên, kể từ khi triển khai bán bảo hiểm thông qua BIDV (kênh bancassurance), lợi nhuận bắt đầu khả quan hơn.
"Soi" tiềm lực 3 nhà đầu tư muốn làm khu đô thị gần 9.300 tỷ đồng ở Long An

"Soi" tiềm lực 3 nhà đầu tư muốn làm khu đô thị gần 9.300 tỷ đồng ở Long An

Liên danh Thắng Lợi Homes - Gỗ An Cường - Central Cons là nhà đầu tư duy nhất nộp hồ sơ đầu tư dự án khu đô thị Long An có tổng vốn đầu tư gần 9.300 tỷ đồng.
Doanh nghiệp địa ốc gắng xoay sở tài chính khiến nợ vay "phình to"

Doanh nghiệp địa ốc gắng xoay sở tài chính khiến nợ vay "phình to"

Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn, dòng tiền về thấp, phát hành trái phiếu khó khăn, doanh nghiệp địa ốc đã tìm đủ cách xoay sở tài chính như đẩy mạnh vay nợ ngân hàng hoặc chào bán cổ phiếu đến bán tài sản.
Doanh nghiệp chăn nuôi heo được mùa bội thu, chỉ có một đơn vị "tiếc nuối"

Doanh nghiệp chăn nuôi heo được mùa bội thu, chỉ có một đơn vị "tiếc nuối"

Quý đầu năm 2024, nhóm doanh nghiệp chăn nuôi heo như Dabaco, BAF... được mùa bội thu nhờ giá heo tăng mạnh, đồng thời được hưởng lợi từ giá nguyên vật liệu thức ăn chăn nuôi hạ nhiệt. Tuy nhiên, vẫn có doanh nghiệp thừa nhận "khá tiếc nuối"...
Sau năm "ăn nên làm ra", lợi nhuận doanh nghiệp ngành dược lại lao dốc

Sau năm "ăn nên làm ra", lợi nhuận doanh nghiệp ngành dược lại lao dốc

Năm 2023 nhiều doanh nghiệp ngành dược báo lãi kỷ lục, tăng trưởng bằng lần so với cùng kỳ. Song bước sang quý I/2024, đà tăng đã chậm lại do biến động tăng giá nguồn nguyên liệu đầu vào, tình hình cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm
Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ngày 20/5, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Nam y Việt Nam, nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ 5 để kiểm điểm đánh giá việc thực hiện chương trình hoạt động của Hội...
Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

SKV - Ngày 18/5, Chi hội Nam y An Giang đã phối hợp với UBND xã Quới Điền (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) cùng các mạnh thường quân tặng nước uống miễn phí cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Quới Điền.
Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Chiều 15/5/2024, tại Đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân ( Thuộc Đền Nội Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội). Dự án: “Đường vào Vương quốc Vua trên không gian thực tế ảo “ đã tổ chức Lễ ra mắt “Trung tâm Nghiên cứu Văn hoá cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương
Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Đoàn công tác của Chi hội Nam y An Giang (thuộc Hội Nam y Việt Nam) mới đây đã tổ chức cấp phát nước miễn phí cho người dân đang thiếu nước sinh hoạt và nước uống tại xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.
Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Sáng 8/5/2024, huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ hội truyền thống đền Bia và Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Phiên bản di động