Mới nhất Đọc nhiều

Lương y Phạm Ngọc Khánh giám đốc phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường chữa bệnh bằng cả trái tim

Có một vị lương y vẻ mặt đôn hậu, nhẹ nhàng, dáng người, tác phong nhanh nhẹn, khỏe mạnh, mái đầu nay đã phai theo thời gian, ở vị lương y ấy toát lên vẻ hiền từ, phúc hậu. Nhiều năm theo con đường y nghiệp truyền thống của gia đình, trong lòng lúc nào cũng mong giúp nhiều bệnh nhân nghèo. Sức khỏe vẫn tốt, kinh nghiệm dày dặn, niềm đam mê thiết tha với nghề y đó chính là lương y Phạm Ngọc Khánh – giám đốc phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường ở quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Ông được mệnh danh là “khắc tinh của bệnh suy giãn tĩnh mạch”, “người thầy thuốc mang ánh sáng cho bệnh nhân bị bệnh bại liệt”, “đôi bàn tay vàng của đông y trị bệnh mạch vành”, “Đông y trị hiệu quả thoát vị đĩa đệm”… Tiếng lành đồn xa, nhiều bệnh nhân đã phục hồi sức khỏe sau khi đến chữa trị tại Phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường (số 799 Phạm Văn Bạch, Gò Vấp, TP.HCM). Danh tiếng phòng khám Phước An Đường chuyên chữa các bệnh suy giãn tĩnh mạch chi, thiếu máu cơ tim vang khắp xa gần. Từ 7 giờ sáng, hàng ghế chờ thăm khám chữa bệnh của các bệnh nhân đã kín chỗ. Ngồi chờ đợi lương y Phạm Ngọc Khánh khám chữa cho các bệnh nhân.

Lương y Phạm Ngọc Khánh giám đốc phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường chữa bệnh bằng cả trái tim
Hình ảnh bệnh suy giãn tĩnh mạch

Có những người là nhân viên văn phòng, thấy đau râm ran, nhức buốt, nặng khó chịu 2 chân, nhất là những lúc đứng lên, ngồi xuống, thậm chí không thể thực hiện được. Đi khám, siêu âm tại bệnh viện họ mới hay bị suy giãn tĩnh mạch. Cầm tờ kết quả trong tay với hàng đống thuốc Tây y, họ về dùng một thời gian nhưng các triệu chứng đều không thuyên giảm. Ngược lại nhiều bệnh nhân sau dùng thuốc Tây một thời gian đi khám thấy men gan tăng cao, người nóng, ăn uống không ngon miệng. Thấy vậy, họ chuyển sang dùng Đông y, bệnh nhân tìm hiểu thông tin trên mạng, đọc báo thấy vị lương y Phạm Ngọc Khánh, mát tay trị bệnh cho hàng trăm nghìn người suy giãn tĩnh mạch chi rất nặng mà khỏi, nên họ tìm tới. Niềm vui cho bệnh nhân và cả gia đình, khi chỉ với 20 thang thuốc sắc uống, đôi chân của họ đã giảm những triệu chứng khó chịu nhiều, họ có thể đi lại, đứng ngồi như trước khi bị bệnh mà không cảm thấy phiền toái. Đặc biệt, một số bệnh nhân còn kèm theo bị hẹp mạch vành, thường xuyên tức ngực, khó thở, phải sử dụng thuốc Tây hằng ngày, nhưng khi dùng thuốc Đông y của lương y Khánh thì những triệu chứng của bệnh tim mạch đã giảm, họ đã giảm uống thuốc Tây.

Điều trị bệnh tim mạch bằng phương pháp Đông y

Trong gần 30 năm qua, phòng khám YHCT Phước An Đường đã điều trị thành công cho hàng nghìn người hẹp động mạch vành ở khắp mọi miền của tổ quốc. Bài thuốc gia truyền của lương y Phạm Ngọc Khánh là các loại thảo dược quý. Mỗi ngày người bệnh dùng một thang, chia nước thuốc thành ba lần uống/ ngày. Thuốc uống vào cơ thể rất tự nhiên, có khả năng dung nạp tốt, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm bởi không có tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh. Ngoài ra, trong quá trình đang điều trị, các bệnh nhân phải hạn chế tối đa dùng các chất kích thích, thức ăn có chất nóng, cay, tham gia tốt các hoạt động thể thao, kết hợp với ăn uống, chắc chắn bệnh được đẩy lùi.

Lương y Phạm Ngọc Khánh giám đốc phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường chữa bệnh bằng cả trái tim
Lương y Phạm Ngọc Khánh bắt mạch và khám cho bệnh nhân

Theo lương y Phạm Ngọc Khánh, các bệnh như vôi hóa, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm chủ yếu gặp ở những người trung tuổi và lớn tuổi nhưng ngày càng có xu thế trẻ hóa. Ngày nay, bệnh gặp cả ở những người trẻ tuổi, khỏe mạnh thậm chí đang lao động bình thường đột nhiên đổ bệnh mà không rõ nguyên nhân. Thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm là căn bệnh mãn tính, tốn kém về tiền bạc cũng như ảnh hưởng lớn tới lao động, sinh hoạt của hàng triệu người ở nước ta. Trong những năm qua, ngành y tế đã tốn không biết bao công trình nghiên cứu, nhưng vẫn chưa tìm ra một phương pháp hữu hiệu nhất mang lại hiệu quả cho người bệnh. Tuy nhiên, lương y Phạm Ngọc Khánh, đã là vị cứu tinh cho hàng nghìn người bệnh khắp mọi miền đất nước.

Nói về bài thuốc lương y Phạm Ngọc Khánh chia sẻ: Bài thuốc Nam gia truyền của phòng khám Phước An Đường điều trị dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa, vôi hóa – gai cột sống, gồm 2 loại thuốc chính là; bài thuốc uống và thuốc xoa bóp. Đối với bài thuốc uống điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm được bào chế từ những cây thuốc nam nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược trong tự nhiên. Bài thuốc có tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân xương, hoạt huyết tăng cường lưu thông máu giúp đào thải độc tố, bồi bổ phục hồi lại vùng bị thoái hóa. Thuốc hoàn toàn không gây các phản ứng phụ vì được chiết xuất từ nam dược lành tính, sắc uống thay nước hàng ngày. Còn bài thuốc xoa bóp bệnh nhân về ngâm rượu sau 2 ngày rồi xoa bóp vào những vùng bị đau ngày 3-4 lần.

Lương y Phạm Ngọc Khánh giám đốc phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường chữa bệnh bằng cả trái tim
Lương y Phạm Ngọc Khánh và bài thuốc gia truyền của mình

Nhiều người bị các bệnh về thoái hóa cột sống như gai đôi, vôi hóa không đi lại được, thậm chí là nằm liệt giường có thể vận động đi lại như bình thường đã được lương y Phạm Ngọc Khánh chữa khỏi. Bệnh nhân của ông có đến hàng nghìn người, từ Nam ra Bắc có cả, ông không thể nhớ hết được mà chỉ biết là những bệnh nhân được cắt thuốc chữa trị căn bệnh này được ghi vào sổ tại phòng khám để theo dõi đã hết hàng mấy cuốn sổ dày cộp. Không giống thuốc tây chỉ hỗ trợ điều trị triệu chứng nên khi bệnh nhân dừng thuốc bệnh lại tái phát mạnh trở lại. Nguyên lý chữa bệnh của lương y Phạm Ngọc Khánh là tìm tận gốc mà trị, phân tích, nghiên cứu nguyên nhân hình thành bệnh nên chính vì thế hiệu quả điều trị bệnh sẽ nhanh và tốt hơn các loại thuốc khác. Bệnh sẽ được chữa trị triệt để mà không tái phát cả khi gặp các nguyên nhân gây bệnh. Đặc biệt người bệnh dễ dàng tiết kiệm được chi phí, sức khỏe. Ông cũng cho biết dù có trong tay bài thuốc gia truyền của gia đình nhưng nếu không có duyên với nghề thì cũng không chữa được bệnh cho mọi người.

Từng ngày trôi qua, người thầy thuốc ấy vẫn lặng thầm khám chữa bệnh cho cộng đồng. Không cầu danh cũng chẳng cầu lợi, ông luôn hết lòng vì hạnh phúc của bệnh nhân. Đối với những bệnh nhân tới khám tại Phòng Chẩn trị YHCT Phước An Đường đều được lương y Phạm Ngọc Khánh hỗ trợ hết mình, với gia đình có hoàn cảnh khó khăn ông thường hỗ trợ kinh phí khám chữa lên đến 80%, những bệnh nhân cao tuổi cũng được ông hỗ trợ một phần chi phí khám bệnh.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Phạm Ngọc Khánh.- giám đốc Phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường

SĐT: 0903 982 619

ĐC: 799 Phạm Văn Bạch, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.yhocphuocanduong.com

Thu Trang

Cùng chuyên mục

Bài thuốc bằng dược liệu tự nhiên trị bệnh thần kinh tọa

Bài thuốc bằng dược liệu tự nhiên trị bệnh thần kinh tọa

Một sốbài thuốc trị bệnh thần kinh tọa sử dụng dược liệu tự nhiên có tác dụng kháng viêm, cải thiện triệu chứng đau do bệnh tương đối hiệu quả nên được nhiều người áp dụng.
Xây dựng đề án kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại tại các cơ sở khám, chữa bệnh

Xây dựng đề án kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại tại các cơ sở khám, chữa bệnh

Lãnh đạo Bộ Y tế giao Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng đề án kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
Bài thuốc chữa bệnh từ cây sau sau

Bài thuốc chữa bệnh từ cây sau sau

Nhiều bộ phận của cây sau sau như lá, quả, vỏ, rễ, nhựa đều có thể sử dụng làm thuốc chữa bệnh.
Chỉ xác - dược liệu quý trong y học cổ truyền

Chỉ xác - dược liệu quý trong y học cổ truyền

Chỉ xác là một loại dược liệu thường sử dụng trong y học cổ truyền. Vị thuốc có mùi thơm, vị đắng, hơi chua thường được dùng để trừ đờm, táo thấp, lợi tiểu tiện, ra mồ hôi, hỗ trợ hoạt động của hệ thống tiêu hóa.
Nguyên nhân gây mất ngủ và những bài thuốc điều trị

Nguyên nhân gây mất ngủ và những bài thuốc điều trị

Để điều trị chứng mất ngủ một cách có hiệu quả, có thể căn cứ vào những triệu chứng (biểu hiện) cụ thể để xác định đúng nguyên nhân gây bệnh mà dùng bài thuốc phù hợp.
Liên Kiều- Nguồn Dược liệu quý trong Đông Y

Liên Kiều- Nguồn Dược liệu quý trong Đông Y

Theo đông y, Liên Kiều có vị đắng, hơi hàn, không độc, vào 4 kinh tâm, đởm, tan tiêu và đại trường có tác dụng tán khách nhiệt ở các kinh, chữa sang thũng. Liên kiều tán chữa kinh huyết ngưng, khí tụ, lợi thuỷ đạo, sát trùng, chỉ thống, tiêu thũng, bài nùng (tiêu mủ)...

Các tin khác

Những bài thuốc hay từ củ mài

Những bài thuốc hay từ củ mài

Củ mài hay còn gọi là hoài sơn được dùng làm thuốc hoặc chế biến món ăn. Tham khảo thông tin về dược liệu qua bài viết sau đây.
Những bài thuốc điều trị tai biến mạch máu não

Những bài thuốc điều trị tai biến mạch máu não

Y học cổ truyền gọi tai biến mạch máu não là trúng phong.
Vai trò của y học cổ truyền trong điều trị và phục hồi sau đột quỵ

Vai trò của y học cổ truyền trong điều trị và phục hồi sau đột quỵ

Các nghiên cứu gần đây bắt đầu nhìn nhận giá trị của y học cổ truyền trong việc hỗ trợ điều trị đột quỵ, nhấn mạnh sự cần thiết của việc tích hợp các phương pháp này vào hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện đại.
Cây ráy: Dược liệu quý chữa được nhiều chứng bệnh

Cây ráy: Dược liệu quý chữa được nhiều chứng bệnh

Củ ráy có vị nhạt, tinh hàn, có độc ăn vào gây ngứa trong miệng và cổ họng. Nhân dân thường dùng củ ráy để làm thuốc chữa mụn nhọt, ghẻ, sưng bàn tay, bàn chân,...
Bài thuốc chữa bệnh của dược liệu hương nhu

Bài thuốc chữa bệnh của dược liệu hương nhu

Cây hương nhu là vị thuốc quý trong Đông y với nhiều tác dụng như tán hàn, lợi thấp, lợi niệu, phát hãn, trị phù thũng,...
Những bài thuốc chữa mất ngủ theo y học cổ truyền

Những bài thuốc chữa mất ngủ theo y học cổ truyền

Theo Y Học Cổ Truyền, nguyên nhân là do tâm tỳ hư tổn, thận hư, âm hư, tâm thận bất giao, tâm hỏa cang thịnh, cũng có thể còn do tâm thần bị sang chấn quá mạnh sinh ra mất ngủ.
Châm cứu trên mặt: Khám phá phương pháp làm đẹp thời cổ đại với công nghệ hiện đại

Châm cứu trên mặt: Khám phá phương pháp làm đẹp thời cổ đại với công nghệ hiện đại

Không chỉ dừng lại ở việc điều trị các bệnh lý phức tạp, châm cứu còn mở ra một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực làm đẹp - châm cứu trên khuôn mặt.
Hội thảo khoa học “Kế thừa nam dược thần hiệu của thiền sư Tuệ Tĩnh: giá trị ứng dụng, nhận diện, trồng và thu hái một số vị thuốc nam”

Hội thảo khoa học “Kế thừa nam dược thần hiệu của thiền sư Tuệ Tĩnh: giá trị ứng dụng, nhận diện, trồng và thu hái một số vị thuốc nam”

SKV - Sáng 17/03/2024 tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Y dược học Tuệ Tĩnh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề "Kế thừa nam dược thần hiệu của thiền sư Tuệ Tĩnh: giá trị ứng dụng, nhận diện, trồng và thu hái một số vị thuốc nam” với mục đích kế thừa di huấn của Thiền sư trong việc phổ biến sử dụng thuốc Nam với phương châm “Nam Dược trị Nam nhân”.
49 thao tác tại huyệt đặc hiệu chữa bệnh theo kinh nghiệm

49 thao tác tại huyệt đặc hiệu chữa bệnh theo kinh nghiệm

Trong kho tàng y học cổ truyền, việc sử dụng các huyệt đạo để điều trị bệnh đã được lưu truyền hàng nghìn năm và đến nay vẫn được áp dụng trong y học hiện đại.
Cây trầu không- Dược liệu quý trong đông Y

Cây trầu không- Dược liệu quý trong đông Y

Trầu không ngoài công dụng dùng để ăn trầu (lá trầu không, vôi, cau và vỏ cây), nhân dân nhiều nơi còn dùng lá trầu không giã nhỏ, cho thêm nước sôi vào rồi dùng rửa những vết loét, mẩn ngứa, viêm mạch bạch huyết,...
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động