Mới nhất Đọc nhiều

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate

SKV - Khu du lịch Quảng Ninh Gate được xướng tên trong bản đồ du lịch tỉnh Quảng Ninh từ tháng 5 năm 2018. Sự hình thành của khu du lịch do ông Phạm Minh Chính bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh nay là Thủ tướng chính phủ chỉ đạo. Năm 2014 ông Phạm Minh Chính có giao nhiệm vụ cho công ty Cổ phần tập đoàn Hoàng Hà làm tổng đầu tư và xây dựng công trình cổng tỉnh Quảng Ninh (người dân địa phương và du khách thường gọi là Cổng chào Quảng Ninh).

Cổng tỉnh Quảng Ninh được khởi công ngày 28 tháng 2 năm 2015 do nhà thiết kế nổi tiếng ông Salvado người Tây Ban Nha thiết kế và giám sát. Ngày 27 tháng 4 năm 2017 công trình chính thức được hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng dịp chào mừng kỷ niệm ngày 30/4 & 01/5 năm 2017.

Công trình cổng tỉnh được thiết kế có 8 trụ chính cao 43m rộng 58m kết nối với 36 nan phụ khác nhau uốn lượn thể hiện núi đồi và làn sóng biển vịnh Hạ Long, biểu tượng uốn lượn hình hai con rồng bay hai bên tạo nên cho công trình sự khác biệt, đặc biệt, độc đáo có một không hai trên thế giới. Công trình được xây dựng trên 1.200 tấn thép các loại, đây là công trình cổng chào lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate

Nhà thiết cho biết, thật may mắn đó là khi tính toán thiết kế nhà kiến trúc Salvador đã nhận ra vị trí địa lý của khu du lịch Quảng Ninh Gate nằm trên trục tâm linh nối liền từ Hoàng Thành Thăng Long về với chùa Đồng của trung tâm Phật giáo Trúc Lâm Yên Tử. Do đó Chủ tịch Phạm Văn Thể đã cho thiết kế đặt tượng của Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni nằm ở vị trí trên trục tâm linh nhìn ra cổng tỉnh, với ý nghĩa mong ngài ban bố sự an lạc cho chúng sinh, đại hùng đại lực đại tư bi, vinh hoa và hạnh phúc cho mọi người, Quý khách chưa đến được với Yên Tử thì quý khách có thể bái vọng từ đây cũng coi như là thành tâm đến được với non thiêng Yên Tử

Cái tên Quảng Ninh Gate được hình thành chính từ cổng chào Quảng Ninh. Người chọn đặt tên Quảng Ninh Gate là Phạm Ngọc Thu con gái chủ tịch Phạm Văn Thể. Thương hiệu Quảng Ninh Gate đã được đăng ký bảo hộ.

Khu du lịch Quảng Ninh Gate được quy hoạch làm 3 khu chính:

(1) Trạm dừng nghỉ Quảng Ninh Gate

(2) Khu du lịch trải nghiệm Quảng Ninh Gate

(3) Khu khách sạn Hotel & Resort Quảng Ninh Gate

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate
Hình ảnh phối cảnh tổng thể khu du lịch Quảng Ninh Gate

1. Trạm dừng nghỉ Quảng Ninh Gate.

Trạm dừng nghỉ Quảng Ninh Gate được đưa vào hoạt động từ ngày 9 tháng 9 năm 2017 trên diện tích hơn 3ha. Là một trong 3 điểm dừng nghỉ được Tổng cục đường bộ (Bộ GT-VT) quy hoạch trên quốc lộ 18a. Trạm dừng nghỉ giới thiệu các sản phẩm du lịch, sản phẩm Occop, ăn uống- giải khát, cung cấp xăng dầu. Trạm có sức chứa cùng lúc lên đến trên 1000 du khách.

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate
Bà Vũ Thị Thu Thuỷ - PCT - UBND Tỉnh QN; Ông Vũ Văn Học Bí Thư Thị Uỷ Đông Triều; Ông Phạm Văn Thể Chủ Tịch tập đoàn Hoàng Hà cắt băng khai trương trạm dừng nghỉ Quảng Ninh Gate

2. Khu du lịch trải nghiệm Quảng Ninh Gate.

Khu du lịch Quảng Ninh Gate vinh dự và tự hào được đón tiếp đồng chí Phạm Minh Chính uỷ viên bộ chính trị - trưởng ban tổ chức TW nay là Thủ tướng Chính phủ đến thăm và chụp ảnh lưu niệm với Chủ tịch Phạm Văn Thể tại bảo tàng tranh 3D.

Khu du lịch trải nghiệm Quảng Ninh Gate được đầu tư trên diện tích 14ha và được khai trương vào ngày 28 tháng 4 năm 2018, là công trình chào mừng kỷ niệm ngày 30/4 & 01/5 năm 2018 và chào mừng năm du lịch Quốc gia do tỉnh Quảng Ninh đăng cai tổ chức.

Tại buổi lễ khai trương công ty vinh dự được đón bà Đặng Thị Bích Liên - thứ trưởng bộ văn hóa, thể thao và du lịch, ông Nguyễn Đức Long - chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cùng các đồng chí lãnh đạo H.Đông Triều.

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate
Bà Đặng Thị Bích Liên thứ trưởng bộ văn hoá, thể thao và du lịch

Khu du lịch trải nghiệm Quảng Ninh Gate cách thành phố Hạ Long 70km, cách thủ đô Hà Nội 80km rất thuận lợi cho các du khách và các trường học đến từ thủ đô Hà Nội, thành phố Hải Phòng, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc,vv...

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate

Đến với khu du lịch trải nghiệm du khách được trải nghiệm văn hoá vùng quê Đồng Bằng Bắc Bộ, Trung Du Bắc Bộ, tham quan các công trình tái hiện cổng làng, cây đa, cây đề, giếng nước, ao làng, chợ quê xưa... Được thưởng thức các món ăn đồng quê như: bún riêu cua, bánh đa, bánh đúc, bánh rán, bánh trôi, bánh cuốn và nhiều các sản phẩm vùng quê khác. Du khách còn được tìm hiểu nghệ thuật viết thư pháp Việt với ông đồ, được hướng dẫn làm bánh trôi nước và thưởng thức thành quả của mình. Trong không gian làng quê xưa có các nhà tranh vách đất, nhà địa chủ, phú ông hay còn gọi là nhà con chú, con bác. Đây cũng là nơi du khách có thể dừng chân uống bát nước chè xanh, thư giãn hoặc nghỉ qua đêm trong không gian yên tĩnh, trong lành.

Tiếp theo du khách được tham quan trải nghiệm tại khu vực nhà sàn vùng trung du và miền núi bắc bộ có các nhà sàn của các dân tộc Tày, Thái, Mường. Tại đây lưu giữ một số hiện vật trong đời sống của đồng bào dân tộc Tày cho du khách tham quan. Đặc biệt du khách có thể được trải nghiệm làm các loại bánh dân tộc Tày, tìm hiểu nghệ thuật hát then cùng cây đàn tính do các nghệ nhân người Tày thực hiện theo yêu cầu; tham gia các trò chơi như nhảy sạp, ném còn, đánh đu, đi cà kheo... và mặc các bộ quần áo dân tộc để chụp hình kỷ niệm. Các ngôi nhà sàn cũng là nơi đón các bạn học sinh trải nghiệm nghỉ trưa, nghỉ qua đêm. Các bạn nhỏ còn được thăm, vui chơi với các con vật như: khỉ, thỏ, gà, vịt, chim các loại trong vườn thú mini.

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate

Các du khách và các em học sinh được hòa mình vào không gian bảo tàng tranh 3D giới thiệu cảnh đẹp đặc trưng của 13 huyện, thị, thành phố tỉnh Quảng Ninh và các hình ảnh đẹp nhất trên thế giới, với các bức ảnh 3D được chụp đẹp như cảnh thật trong không gian thoáng mát và sạch sẽ.

Đến với bảo tàng thiên nhiên thế giới quý khách có thể chứng kiến hình ảnh một đàn kiến tha mồi mừng ngày được mùa. Tục ngữ có câu “Kiến tha nâu cũng đầy tổ” do đó mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động đại gia đình Hoàng Hà cũng giống như những chú kiến chăm chỉ, cần cù lao động quyết tâm xây dựng tập đoàn Hoàng Hà xây nhà hạnh phúc.

Vào trong bảo tàng thiên nhiên thế giới các du khách được biết đến các loài động vật đã tuyệt chủng và một số loại động vật quý hiếm hiện nay đang sinh sống, có nguy cơ tuyệt chủng nếu không biết giữ gìn bảo vệ. Từ đó giáo dục cho các em học sinh biết yêu thương và giữ gìn, bảo vệ động vật quý hiếm cũng như bảo vệ môi trường thiên nhiên.

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate

Đến với khu trải nghiệm 18 tầng địa ngục – luật nhân quả, du khách được tìm hiểu về luật nhân quả theo giáo lý của nhà Phật qua các hình ảnh mô phỏng 18 tầng địa ngục và các hình phạt con người phải chịu khi gây ra các tội lỗi, tội ác. Từ đó giúp cho du khách, đặc biệt là các em học sinh biết hướng thiện làm điều tốt tránh làm điều xấu, sống lương thiện để cho cuộc sống tốt đẹp, không phải ăn năn, hối lỗi sau này.

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate

Vào mùa hè du khách và các em học sinh được trải nghiệm tại công viên nước bao gồm: bể trượt, bể bơi, bể vầy, bể tạo sóng, đi qua cầu kính ngắm nhìn xuống bể tạo sóng giống như được tắm biển Hạ Long. Ngoài ra các em học sinh còn được xem múa rối nước tại nhà hát múa rối nước, trải nghiệm chơi các trò chơi dân gian như đá bóng, kéo co, úp nơm bắt cá, nặn gốm, đua thuyền… và các trò chơi: đạp vịt dưới hồ, xem phim 12D 360° và các trò chơi điện tử, được huấn luyện về công tác Phòng cháy chữa cháy và các kỹ năng thoát hiểm... Ngoài các hạng mục vui chơi khu du lịch Quảng Ninh Gate mới đưa vào sử dụng hạng mục Đảo tím. Đảo tím được ví là công trình Đảo tím thứ 2 trên thế giới sau Hàn Quốc, đến đây du khách được chụp các hình ảnh với các công trình màu tím: nhà tím, cầu tím, thang mây tím, hoa tím và các loại hoa trái bốn mùa. Các bạn nhỏ được tự tay chăm sóc cho Dê, Cừu, Huơu, Thỏ, Bọ Ú, Đà Điểu… ăn và chụp hình cùng chúng, được trải nghiệm trồng và thu hoạch nông sản theo mùa. Những người thích chơi Golf cũng được trải nghiệm với 18 làn đánh và 1 hố par 3 tiêu chuẩn.

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate

3. Khu khách sạn Hotel & Resort Quảng Ninh Gate.

Được xây dựng trong thời gian dịch bệnh Covid 19, công trình được đưa vào sử dụng sau khi hết dịch Covid 19 (ngày 9 tháng 10 năm 2021). Các dãy nhà khu A của khách sạn & Resort nhìn ra hồ nước trong xanh thoáng mát, khu B nhìn ra con đường trồng thông và hoa rất đẹp. Với 72 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao, 39 phòng tiêu chuẩn Bungalow, Container và khu nghỉ qua đêm cho trên 1500 hs ở các nhà nghỉ tập thể, nhà nghỉ cộng đồng, khu du lịch Quảng Ninh Gate đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều du khách như hội nghị, nghỉ dưỡng và tham quan trải ngiệm

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate

Đặc biệt còn có một khu vườn Nhật, căn nhà Nhật được xây dựng và bài trí theo phong cách Nhật Bản để quý khách có thể nghỉ dưỡng hoặc dừng chân tham quan uống trà, chụp ảnh với kimono.

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate

Ngoài ra còn có hai trung tâm tổ chức sự kiện lớn có sức chứa mỗi nhà lên đến 1000 khách, phục vụ ăn bữa trưa cho học sinh có thể lên đến 3000 học sinh cùng lúc. Các phòng hội thảo được tổ chức từ 45-60-80-150 người tất cả các phòng đều có màn hình led phục vụ theo yêu cầu của quý khách.

Tại khu Khách sạn & Resort ngoài mục tiêu nghỉ dưỡng còn có một khu vực riêng chăm sóc sức khoẻ đó chính là trung tâm ứng dụng vật lý trị liệu Sengaden, có các phòng xông hơi tiêu chuẩn, phòng xông đá muối, bể tắm sục nóng lạnh, gội đầu dưỡng sinh

Nhà hàng Cellar hầm rượu được mệnh danh đẹp vào bậc nhất Việt Nam có các phòng ăn Âu, Á, Nhật, Hàn, phòng karaoke giải trí đẳng cấp. Đặc biệt đến với hầm rượu được tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục Hầm rượu Sồi có diện tích lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tại đây rượu được chưng cất từ gạo nếp cái hoa vàng, hạ thổ sau 365 ngày mới được đưa vào trống sồi và được ủ trong hầm rượu với nhiệt độ 22 độ C. Sau 736 ngày rượu sồi Organic mới được đưa vào sử dụng. Ngoài ra còn có sản phẩm rượu nấm Đông trùng hạ thảo cũng được nuôi cấy và được ngâm với rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ sau 100 ngày mới đóng chai và đưa vào sử dụng.

Sự hình thành và phát triển của khu du lịch Quảng Ninh Gate

Đến với khu du lịch Quảng Ninh Gate du khách và các em học sinh trải nghiệm từ 2 đến 3 ngày mới tham quan và sử dụng được hết các dịch vụ.

Kính mời quý khách và các em học sinh đến với khu du lịch Quảng Ninh Gate tham quan và trải nghiệm.

Địa chỉ: Thôn Tân Thành, xã Bình Dương, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Điện thoại: 0203.221.9999

Website: https://quangninhgate.vn

Fanpage: facebook.com/quangninhgate

Chung Phạm

https://suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024

SKV - Ngày 21/04/2024, tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN vừa vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức.
Quảng Nam: Đưa Sâm Ngọc Linh lên sàn thương mại điện tử

Quảng Nam: Đưa Sâm Ngọc Linh lên sàn thương mại điện tử

SKV - Ngày 1/4, huyện Nam Trà My tỉnh Quảng Nam tổ chức khai trương sàn thương mại điện tử Sâm, dược liệu và hàng nông sản. Thông qua sàn thương mại điện, khách hàng chỉ bằng một cú chạm tay dễ dàng kết nối với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn, để tìm những sản phẩm uy tín, chất lượng.
Nhà hàng chay Thiên Phúc - Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực

Nhà hàng chay Thiên Phúc - Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực

SKV - Ăn chay giờ đây không còn giới hạn trong khái niệm tâm linh, mà còn theo xu hướng, sở thích và sức khỏe của mỗi người. Tại Hà Nội, nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng chay có không gian lịch sự, món ăn chất lượng để dùng bữa thì đừng bỏ qua nhà hàng Chay Thiên Phúc. Nơi đây là địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách gần xa, những người mong muốn thưởng thức những món chay độc đáo thanh mát ngọt lành có lợi cho sức khỏe trong bầu không khí thiền định thư thái giữa thủ đô Hà Nội.

Cùng chuyên mục

Lần đầu tiên Việt Nam ghép tạng thành công cho bệnh nhân suy gan tối cấp

Lần đầu tiên Việt Nam ghép tạng thành công cho bệnh nhân suy gan tối cấp

Nữ bệnh nhân hôn mê do suy gan tối cấp, phổi và não đều tổn thương rất nặng, rối loạn đông máu trầm trọng vừa được các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiến hành ghép gan cấp cứu, mang lại cuộc đời mới cho người bệnh.
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc mừng Phật đản tại chùa Quốc Ân Khải Tường

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc mừng Phật đản tại chùa Quốc Ân Khải Tường

SKV - Sáng 8-5, tại chùa Quốc Ân Khải Tường (tỉnh Đồng Nai), Đoàn công tác Thành ủy TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Hoà thượng Thích Thiện Nhơn, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh, Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam nhân dịp Đại lễ Phật đản, Phật lịch 2568 - năm 2024.
Việt Nam hiện không còn vaccine Covid-19 AstraZeneca

Việt Nam hiện không còn vaccine Covid-19 AstraZeneca

Theo thông tin từ Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương, tại Việt Nam, vaccine Covid-19 do hãng AstraZeneca sản xuất đã được sử dụng hết từ tháng 7/2023, hiện không còn để thu hồi.
Điều dưỡng Hà Nội - Tương lai sức khỏe Thủ đô

Điều dưỡng Hà Nội - Tương lai sức khỏe Thủ đô

Ngày 7/5, Sở Y tế Hà Nội đã tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng (12/5) năm 2024 với chủ đề “Điều dưỡng Hà Nội - Tương lai sức khỏe Thủ đô”.
Lấy ý kiến về dự thảo Chương trình phát triển công nghiệp hóa dược

Lấy ý kiến về dự thảo Chương trình phát triển công nghiệp hóa dược

Bộ Công Thương đã hoàn thiện dự thảo Chương trình phát triển công nghiệp hóa dược đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045, đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các cơ quan, tổ chức, cá nhân đối với hồ sơ dự thảo.
Thủ tướng yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại Hà Tĩnh

Thủ tướng yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại Hà Tĩnh

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Công điện số 45/CĐ-TTg ngày 7/5/2024 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Các tin khác

Tìm ra nguyên nhân vụ ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai

Tìm ra nguyên nhân vụ ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai

Chiều 7/5, Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai Võ Thị Ngọc Lắm cho biết, đã có kết quả xét nghiệm mẫu thực phẩm trong vụ ngộ độc bánh mì ở TP Long Khánh.
Đoàn Hà Nội giành cúp vô địch Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024

Đoàn Hà Nội giành cúp vô địch Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024

SKV – Nối tiếp thành công sau 2 lần tổ chức, Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024 tiếp tục được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Liên đoàn Vật Việt Nam, UBND thị xã Sơn Tây tổ chức và để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, du khách bởi tinh thần thượng võ, ý chí quyết tâm của các đô vật.
Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo 7 biện pháp phòng ngừa đuối nước

Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo 7 biện pháp phòng ngừa đuối nước

Để chủ động phòng ngừa đuối nước trong mùa nắng nóng, Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân và cộng đồng 7 biện pháp phòng, chống quan trọng.
Tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ về bệnh tan máu bẩm sinh

Tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ về bệnh tan máu bẩm sinh

Theo Cục Dân số (Bộ Y tế), chủ đề Ngày Thalassemia (tan máu bẩm sinh) thế giới (8/5) năm nay tại Việt Nam sẽ là “Tăng cường phổ cập thông tin và tiếp cận dịch vụ về bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia để góp phần nâng cao chất lượng giống nòi Việt”.
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học đối với sự nghiệp xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh

Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học đối với sự nghiệp xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh

SKV - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024), Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an trân trọng giới thiệu bài viết của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an với nhan đề: “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học đối với sự nghiệp xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh”.
Ăn tiết canh dê: Nhiều người nhập viện, một người tử vong

Ăn tiết canh dê: Nhiều người nhập viện, một người tử vong

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Thái Bình vừa xác nhận, trên địa bàn vừa có vụ việc nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tiết canh dê ở một đám cưới ở phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình.
Tuần lễ vàng 2024: Thắp sáng ước mơ cho gia đình hiếm muộn

Tuần lễ vàng 2024: Thắp sáng ước mơ cho gia đình hiếm muộn

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội triển khai tuần lễ vàng 2024, hỗ trợ 15 cặp vợ chồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vùng sâu, vùng xa trên cả nước được miễn phí 100% chi phí thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) với hình thức xét duyệt hồ sơ.
TPHCM: Học sinh, giáo viên mang nước sạch về miền Tây khô hạn

TPHCM: Học sinh, giáo viên mang nước sạch về miền Tây khô hạn

SKV - Vừa qua, Trường Tiểu học Bông Sao, quận 8 tổ chức chương trình “Hành trình mang nước sạch về miền Tây” nhằm hỗ trợ người dân nơi đây đang thiếu nước sinh hoạt do bị ảnh hưởng của hạn hán, xâm nhập mặn.
Ba Vì – hiên ngang, tự hào trong những ngày lịch sử

Ba Vì – hiên ngang, tự hào trong những ngày lịch sử

SKV - Những ngày tháng 4, tháng 5 lịch sử đang khoác lên hình hài đất nước những sắc màu mới – hân hoan, náo nức nhưng cũng đầy xúc động, tự hào. Trong không khí đó, vào ngày 26/4/2024, lãnh đạo và Nhân dân huyện Ba Vì đã tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng kỉ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 138 năm ngày Quốc tế Lao động, 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Thành phố Đà Nẵng phê duyệt Đề án phát triển y tế thông minh

Thành phố Đà Nẵng phê duyệt Đề án phát triển y tế thông minh

Mới đây, UBND thành phố Đà Nẵng có Quyết định số 768/QĐ-UBND phê duyệt Đề án phát triển y tế thông minh tại thành phố Đà Nẵng.
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động