Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản

Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes cho biết, trong thời gian tới, Công ty sẽ ra mắt 5 dự án Sunshine Crystal River, Sunshine Royal Capital, Sunshine Grand Capital, Sunshine Phoenix và Sunshine Heritage Ha Noi, với tổng giá trị sản phẩm dự kiến hơn 200.000 tỷ đồng trong vòng 3 năm (2024 - 2026).
Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản

Sáng 13/4/2024, Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes (SSH) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024. Bên cạnh kết quả kinh doanh tích cực với lợi nhuận trước thuế 2023 đạt 1.627 tỷ đồng, các cổ đông đặc biệt quan tâm đến thông tin Công ty sẽ ra mắt 5 dự án trong 3 năm tới.

Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm tại các vị trí đắc địa trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì như khu vực “đất vàng” Tây Hồ Tây, hay vùng du lịch sinh thái Phúc Thọ - Đan Phượng - tâm điểm kết nối liên kết chặt chẽ với tuyến giao thông huyết mạch trọng điểm nhất Hà Nội (đại lộ 10 làn xe Tây Thăng Long), với các điều kiện pháp lý về cơ bản đã đạt trên 90%.

Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản

SUNSHINE CRYSTAL RIVER

Sunshine Crystal River, một dự án tiêu biểu của tập đoàn Sunshine Group, là một biểu tượng mới của sự sang trọng và đẳng cấp tại KĐT Nam Thăng Long - Tây Hồ Tây. Dự án này gồm 5 toà tháp cao 40 tầng với gần 1000 căn Sky Villas mang tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, đem đến trải nghiệm sống xa hoa ngay giữa lòng Hà Nội.

Với phong cách nghỉ dưỡng Dubai đầu tiên tại Việt Nam, Sunshine Crystal River không chỉ là nơi ở mà còn là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu.

Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản

Cấp phép xây dựng vào ngày 11/8/2023 và mở bán cho cả người nước ngoài, dự án này nhanh chóng trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản. Các Sky Villas tại Sunshine Crystal River được thiết kế tinh tế với bể bơi tràn bờ hòa quyện cùng thiên nhiên xanh mát, tạo nên không gian sống lý tưởng.

Dự án cũng tích hợp một loạt tiện ích 4.0 hiện đại, bên cạnh nội thất “độc bản” từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, mang đến một chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu.

Nằm ngay cạnh sông Hồng và khu đô thị Ciputra, Sunshine Crystal River không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng sông thoáng đãng mà còn dễ dàng kết nối với các tiện ích đô thị cao cấp, xứng đáng là một trong những dự án bất động sản hàng đầu Đông Nam Á.

Cư dân tại đây sẽ tận hưởng một phong cách sống đẳng cấp, đúng như viên pha lê huyền ảo mà dự án muốn hình thành.

Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản

SUNSHINE HERITAGE HA NOI

Nằm trên địa bàn huyện Phúc Thọ, chỉ cách Lotte Mall Tây Hồ khoảng 17km theo tuyến đường 32 hiện hữu và chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển bằng ôtô sau khi dự án tuyến giao thông Tây Thăng Long hoàn thành.

Dự án Sunshine Heritage Ha Noi có quy mô 230ha, gần 2000 căn biệt thự nghỉ dưỡng, được phát triển theo mô hình đô thị nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hoá và bảo tồn di sản.

Sunshine Heritage Resort là tổ hợp khu đô thị sinh thái, thành phố du lịch trải nghiệm văn hoá, công nghệ đầu tiên tại Việt Nam, hội tụ những tinh hoa kiến trúc khắp năm châu - tương ứng với 5 phân khu của dự án. Mỗi phân khu sẽ tái hiện lại giá trị văn hoá độc bản tại mỗi châu lục, đồng thời xen kẽ các kiến trúc đặc trưng, chú ý tới cảnh quan cây xanh, mặt nước,...

5 phân khu chính tại dự án Sunshine Heritage Resort gồm có phân khu Indochine, phân khu Địa Trung Hải, phân khu Oceania, phân khu Africa, phân khu Amazonia.

Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản

Hiện tại, dự án đã được chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư theo Quyết định số 2558/QĐ ngày 28/04/2023 của UBND TP Hà Nội; hoàn thành đánh giá tác động môi trường (DTM) theo Quyết định số 3928/ QĐ-BTNMT ngày 19/12/2023; được Bộ Xây dựng thẩm định thiết kế cơ sở theo Thông báo số 48/ HĐXD-QLKT ngày 7/2/2024 và đang hoàn thành các thủ tục pháp lý cuối cùng để sẵn sàng ra mắt trong năm 2024.

Chủ đầu tư Sunshine mang đến hơn 100+ dịch vụ tiện ích đẳng cấp như quảng trường Ánh Dương, hệ thống clubhouse tiêu chuẩn 5 sao, 11km đường dạo ven sông cùng hệ thống chòi nghỉ, các khu vực biểu diễn nghệ thuật, đặc biệt là khu trung tâm giới thiệu văn hóa các làng nghề - nơi du khách có thể hòa mình vào văn hóa của các dân tộc tại Việt Nam.

Sunshine Heritage tiên phong là sản phẩm nghỉ dưỡng kết hợp công nghệ 4.0 đầu tiên tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm thú vị như kính Low-E có thể thay đổi màu sắc bằng cảm ứng, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, Face ID, Full SmartHome, điểm đỗ xe thông minh, thanh toán trực tuyến…chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

SUNSHINE GRAND CAPITAL

Hưởng lợi hạ tầng trực tiếp từ tuyến đường huyết mạch Tây Thăng Long, Sunshine Grand Capital có quy mô gần 70ha quy hoạch, bao gồm gần 2500 căn biệt thự nghỉ dưỡng và Shophouse liền kề, hệ sinh thái đa tầng cùng chuỗi tiện ích dịch vụ độc đáo mang phong cách kết hợp giữa phong vị cổ điển và hơi hướng của một “châu Âu trong Hà Nội”.

Dự án đã được cấp Quyết định số 6555/QĐ-UBND ngày 25/12/2023 phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư, hiện đã hoàn thành giải phóng mặt bằng 100% giai đoạn 1 và sẽ được phát triển theo mô hình quần thể đô thị Thương mại - Dịch vụ - Nghỉ dưỡng - Giải trí và trải nghiệm văn hoá đa trải nghiệm.

Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản

SUNSHINE ROYAL CAPITAL

Được quy hoạch tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế và phát triển bền vững, Sunshine Royal Capital bao gồm các “phiên bản giới hạn” Golf Villas, Boutique Villas, River Villas mang phong cách hoàng gia châu Âu xa xỉ với giá trị công năng cao và thẩm mỹ thiết kế tinh xảo.

Dự án đã được chấp thuận chủ trương đầu tư văn bản số 2776/KH&ĐT- KTĐN ngày 23/6/2022; Giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy số 1631/TD-PCCC ngày 29/07/2022; Hướng dẫn về cấp giấy phép xây dựng công trình nhà ở riêng lẻ số 4148/BXD-HĐXD ngày 15/9/2022 và đã đạt tiến độ thi công cất nóc.

Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản

SUNSHINE PHOENIX

Được phát triển trên quỹ đất 45ha, sở hữu vị trí đắc địa liền kề trục đại lộ huyết mạch Tây Thăng Long, dự án Sunshine Phoenix với nét đặc trưng là các căn Shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng mang đậm phong vị Thiền, trong một không gian sinh thái đa tầng cùng chuỗi tiện ích dịch vụ độc đáo mang hơi hướng Healing - Chữa lành Thân - Tâm - Trí.

Sunshine Homes tạo dấu ấn với 5 dự án đắc địa, hứa hẹn thay đổi diện mạo bất động sản

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ phát triển mới, Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes (SSH) đã thể hiện rõ ràng nỗ lực và sự quyết tâm trong việc phát triển dự án và tăng trưởng kinh doanh. Với việc ra mắt 5 dự án bất động sản lớn trong 3 năm tới (2024 - 2026), SSH không chỉ tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường mà còn góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.

Những nỗ lực này của SSH không chỉ góp phần tạo ra những sản phẩm bất động sản có giá trị cao cho người tiêu dùng mà còn đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công ty trong việc đối phó với những thách thức của thị trường, đồng thời thể hiện cam kết trong việc hỗ trợ phát triển kinh tế đất nước và cải thiện đời sống xã hội.

Công ty cổ phần Phát triển Sunshine Homes (SSH) là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với khả năng phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn và cao cấp. Được biết đến với việc triển khai các dự án đa dạng từ căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng đến các khu đô thị phức hợp, SSH luôn chú trọng tới chất lượng công trình và trải nghiệm sống của cư dân.

Sự am hiểu sâu sắc về thị hiếu khách hàng cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào quản lý và vận hành đã giúp SSH tạo dựng được uy tín vững chắc trên thị trường. Công ty không chỉ tập trung vào sự phát triển bền vững của các dự án mà còn hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước.

Hải Minh
petrotimes.vn

Tin liên quan

Khai giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức dân tộc: Nâng cao năng lực cán bộ cơ sở vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Khai giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức dân tộc: Nâng cao năng lực cán bộ cơ sở vùng đồng bào dân tộc thiểu số

SKV - Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ cơ sở – lực lượng giữ vai trò “cầu nối” trong triển khai chính sách dân tộc – Sở Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Đại học Thái Nguyên đã khai giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức dân tộc cho 80 học viên thuộc các xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Nam tỉnh.
Phát động chiến dịch lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc nhân Ngày Quốc khánh 2/9

Phát động chiến dịch lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc nhân Ngày Quốc khánh 2/9

Lấy hình ảnh lá cờ Tổ quốc làm trung tâm, thông qua các hoạt động truyền thông, phủ đỏ các trang mạng xã hội, lan tỏa tinh thần dù là ai, dù ở bất cứ nơi nào, vẫn sẽ luôn hướng về lá cờ Việt Nam.
Công tác tổ chức Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”

Công tác tổ chức Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”

Vào ngày 20/3/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Họp báo phát động Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2024”, kết nối trực tuyến với 63 điểm cầu tại Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố.

Cùng chuyên mục

Masan Group – Hệ sinh thái tiêu dùng Việt

Masan Group – Hệ sinh thái tiêu dùng Việt

Ba thập kỷ phát triển, Tập đoàn Masan đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, góp phần định hình hệ sinh thái tiêu dùng hiện đại với triết lý “Hàng Việt cho người Việt”. Từ sản xuất thực phẩm thiết yếu đến bán lẻ, công nghệ vật liệu và tài chính, Masan đang từng bước hiện thực hóa khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới.
Jotun – Hành trình kiến tạo sắc màu bền vững tại Việt Nam

Jotun – Hành trình kiến tạo sắc màu bền vững tại Việt Nam

Từ vùng đất Bắc Âu xa xôi, Tập đoàn Jotun đã mang tinh thần bền bỉ và đổi mới đến hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sau hơn ba thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Jotun không chỉ là thương hiệu sơn hàng đầu, mà còn là biểu tượng cho xu hướng phát triển xanh, sáng tạo và gắn kết cộng đồng.
Ông Huỳnh Trần Nam - Người kiến tạo tầm nhìn “xanh” cho Jotun Việt Nam

Ông Huỳnh Trần Nam - Người kiến tạo tầm nhìn “xanh” cho Jotun Việt Nam

Trong bức tranh phát triển của ngành sơn Việt Nam, Jotun nổi bật không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn nhờ định hướng phát triển bền vững, gắn kết giữa con người – môi trường – công nghệ. Ở vai trò Giám đốc Tiếp thị Jotun Việt Nam, ông Huỳnh Trần Nam là người đặt nền tảng cho chiến lược “xanh” ấy, góp phần lan tỏa triết lý thương hiệu sống động, nhân văn và đầy cảm hứng.
TH True Milk – Hành trình kiến tạo chuẩn mực “sữa sạch” Việt Nam

TH True Milk – Hành trình kiến tạo chuẩn mực “sữa sạch” Việt Nam

Từ khát vọng mang đến “thực phẩm sạch, vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH (TH Group) đã tiên phong xây dựng mô hình sản xuất sữa tươi sạch khép kín đầu tiên tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thương hiệu TH true Milk không chỉ khẳng định vị thế trên thị trường nội địa mà còn vươn tầm quốc tế, trở thành biểu tượng của nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Ông Kaneda Hiroki người “nấu hạnh phúc” và hành trình xanh của Acecook Việt Nam

Ông Kaneda Hiroki người “nấu hạnh phúc” và hành trình xanh của Acecook Việt Nam

Ba mươi năm kể từ ngày có mặt tại Việt Nam, Acecook đã trở thành cái tên quen thuộc trong từng căn bếp, với những sản phẩm gắn bó qua nhiều thế hệ. Nhưng phía sau sự bền bỉ và đổi mới ấy là một người lãnh đạo Nhật Bản tràn đầy nhiệt huyết, ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, người đang dẫn dắt tập đoàn bước vào giai đoạn phát triển xanh và bền vững.
Acecook Việt Nam 30 năm “nấu nên hạnh phúc” cho hàng triệu gia đình Việt

Acecook Việt Nam 30 năm “nấu nên hạnh phúc” cho hàng triệu gia đình Việt

Ba thập kỷ hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm tiện lợi mà còn trở thành biểu tượng của tinh thần đổi mới, sáng tạo và phát triển bền vững, gắn liền với triết lý “Cook Happiness” nấu nên hạnh phúc.

Các tin khác

Ông Niwat Athiwattananont người dẫn dắt Nhựa Bình Minh trên hành trình phát triển xanh bền vững

Ông Niwat Athiwattananont người dẫn dắt Nhựa Bình Minh trên hành trình phát triển xanh bền vững

Trải qua hơn sáu thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh vẫn giữ vững vị thế là thương hiệu hàng đầu của ngành nhựa Việt Nam. Tiếp nối định hướng hội nhập khu vực cùng Tập đoàn SDG, từ tháng 6 năm 2025, ông Niwat Athiwattananont chuyên gia người Thái Lan với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và công nghệ chất dẻo sẽ đảm nhận cương vị Tổng giám đốc. Dưới sự dẫn dắt của ông, doanh nghiệp đặt mục tiêu chuyển mình mạnh mẽ theo hướng phát triển bền vững, đổi mới công nghệ và mở rộng thị trường quốc tế.
Nhựa Bình Minh thương hiệu hơn 45 năm đồng hành cùng công trình Việt

Nhựa Bình Minh thương hiệu hơn 45 năm đồng hành cùng công trình Việt

Từ một nhà máy nhỏ tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh vào cuối thập niên 1970, đến nay Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (BMP) đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống nhựa và phụ kiện nhựa tại Việt Nam. Với tầm nhìn “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn”, doanh nghiệp không chỉ tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong ngành vật liệu xây dựng mà còn khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững.
Ông Đặng Quốc Dũng – Người chèo lái con thuyền Nhựa Tiền Phong

Ông Đặng Quốc Dũng – Người chèo lái con thuyền Nhựa Tiền Phong

Hơn sáu thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong (NTP) đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành sản xuất ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam. Ở cương vị Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Đặng Quốc Dũng không chỉ là người hoạch định chiến lược mà còn là “người giữ lửa” kiên định với mục tiêu phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Nhựa Tiền Phong hành trình 65 năm vững bước cùng sự phát triển Việt Nam

Nhựa Tiền Phong hành trình 65 năm vững bước cùng sự phát triển Việt Nam

Trải qua hơn 60 năm phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong (NTP) đã trở thành biểu tượng của sự đổi mới và bền bỉ trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam. Từ một nhà máy nhỏ sản xuất đồ chơi thiếu nhi tại Hải Phòng, Nhựa Tiền Phong đã vươn lên thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ống và phụ tùng nhựa, mang trong mình sứ mệnh phục vụ đời sống, góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển đất nước.
Anh hùng Lao động Mai Kiều Liên người thắp khát vọng vươn cao cho thương hiệu sữa Việt

Anh hùng Lao động Mai Kiều Liên người thắp khát vọng vươn cao cho thương hiệu sữa Việt

“Mình là công ty thực phẩm, sản xuất đồ ăn, thức uống cho mọi người. Phải làm ra những sản phẩm tốt nhất, như đang làm cho người thân, gia đình của mình vậy.” Đó là câu nói giản dị nhưng chứa đựng cả triết lý sống và triết lý làm nghề của Anh hùng Lao động Mai Kiều Liên, người phụ nữ đã dành hơn 40 năm cuộc đời gắn bó với ngành sữa Việt Nam. Ở bà, có sự hòa quyện giữa tầm nhìn của một nhà lãnh đạo và trái tim của người làm nghề luôn hướng đến chất lượng, niềm tin và con người.
Ông Hoàng Quốc Việt người dẫn dắt Nguyễn Hoàng Group trên hành trình giáo dục nhân bản

Ông Hoàng Quốc Việt người dẫn dắt Nguyễn Hoàng Group trên hành trình giáo dục nhân bản

Trong bức tranh phát triển năng động của giáo dục tư nhân Việt Nam, Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) nổi bật như một hệ sinh thái giáo dục toàn diện, nơi tri thức đi cùng giá trị nhân văn. Đằng sau hành trình ấy là ông Hoàng Quốc Việt chủ tịch Hội đồng Quản trị NHG, người được xem là biểu tượng cho tư duy lãnh đạo đổi mới và bền bỉ theo đuổi triết lý “giáo dục vì con người”.
Nguyễn Hoàng Group (NHG) 26 năm tạo hệ sinh thái giáo dục nhân bản

Nguyễn Hoàng Group (NHG) 26 năm tạo hệ sinh thái giáo dục nhân bản

Từ một cửa hàng máy tính nhỏ ở trung tâm TP.HCM, sau hơn hai thập kỷ phát triển, Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã vươn mình trở thành một trong những hệ sinh thái giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam, mang trong mình sứ mệnh phụng sự con người bằng giáo dục nhân bản.
Apollo English  30 năm đồng hành cùng thế hệ Việt Nam hội nhập toàn cầu

Apollo English 30 năm đồng hành cùng thế hệ Việt Nam hội nhập toàn cầu

Ba thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Trung tâm Anh ngữ Apollo English đã trở thành một trong những thương hiệu giáo dục uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Với triết lý “Giáo dục vì con người”, Apollo không chỉ giúp hàng triệu học viên tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, mà còn góp phần nuôi dưỡng thế hệ công dân toàn cầu mang trong mình tri thức, tư duy và tinh thần hội nhập.
Người thắp lửa đam mê học tập cho học viên Apollo English

Người thắp lửa đam mê học tập cho học viên Apollo English

Giữa làn sóng hội nhập toàn cầu, nhu cầu học tiếng Anh của người Việt ngày càng trở nên cấp thiết. Nổi bật giữa thị trường đào tạo đầy cạnh tranh ấy, Trung tâm Anh ngữ Apollo vẫn giữ vững vị thế tiên phong suốt gần ba thập kỷ. Đằng sau thành công đó là dấu ấn đậm nét của bà Vũ Diệu Trang – Tổng Giám đốc Apollo English Vietnam, người phụ nữ đang từng ngày thắp lên ngọn lửa đổi mới, nhân văn và cảm hứng học tập cho hàng triệu học viên Việt Nam.
ILA và hành trình 30 năm nâng tầm tri thức, hội nhập toàn cầu

ILA và hành trình 30 năm nâng tầm tri thức, hội nhập toàn cầu

Trung tâm Anh ngữ ILA Việt Nam đã hơn ba thập kỷ tiên phong trong lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ, trở thành điểm đến tin cậy cho hàng triệu học viên từ trẻ em đến người lớn. Với phương châm “Education for Life”, ILA không chỉ giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh mà còn phát triển tư duy, kỹ năng tạo nền tảng vững chắc cho công dân Việt Nam hội nhập toàn cầu.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Trong hai ngày 12 và 13/12/2025, Hội Nam Y Việt Nam đã thực hiện một hành trình thiện nguyện đặc biệt, mang theo khoảng 20 tấn hàng hóa với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng đến với đồng bào Rục tại xã Kim Phú, tỉnh Quảng Trị.
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
Phiên bản di động