Mới nhất Đọc nhiều

Thương hiệu Sao Thái Dương gây dựng uy tín trên nền tảng công nghệ hiện đại

Sao Thái Dương là một trong những doanh nghiệp sản xuất dược mỹ phẩm nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên hàng đầu, có nhiều dòng sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Sao Thái Dương đồng hành cùng Bộ Y tế trong chương trình “Chuyển đổi số vì sức khỏe phổi” Công ty CP Sao Thái Dương tham dự “Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Vương Quốc Anh năm 2023”

Phát triển bền vững bằng khoa học công nghệ

Người tiêu dùng Việt Nam vốn đã quá quen thuộc với thương hiệu Sao Thái Dương, một thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng với hơn hàng trăm sản phẩm lưu hành trên thị trường từ 20 năm qua.

Sao Thái Dương không chỉ gây dựng được uy tín và niềm tin trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm hoàn hảo, bởi sự đa dạng, phong phú của nhiều sản phẩm gần gũi với nhu cầu đời sống, hợp với xu thế thời đại là có nguồn gốc từ thiên nhiên mà còn vì công nghệ sản xuất hiện đại, dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học công phu.

Nói đến các sản phẩm dược mỹ phẩm phục vụ người tiêu dùng với đủ các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như da, tóc, răng miệng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe… của Sao Thái Dương, không thể không nhắc đến năng lực đổi mới sáng tạo, quy trình sản xuất, quản lý chất lượng tiên tiến, điều làm nên nền tảng tự hào của doanh nghiệp này.

Ngày nay, muốn vượt qua những khó khăn, biến động của nền kinh tế để phát triển bền vững, các doanh nghiệp buộc phải dựa trên việc làm chủ khoa học công nghệ mới có thể đưa ra những sản phẩm chất lượng và có tính cạnh tranh cao, đây cũng chính là xu thế thời đại.

Sao Thái Dương hiện sở hữu tới 13 bằng sáng chế và giải pháp hữu ích cùng nhiều giải thưởng sáng tạo như Giấy chứng nhận Doanh nghiệp KHCN năm 2016, Giải thưởng sáng chế 2018 do WIPO & Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức, Giải đồng “Triển lãm sáng tạo quốc tế” Đài Loan 2019, năm 2020 được cấp Giải vàng chất lượng Quốc gia, Top 10 Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ xuất sắc hàng đầu năm 2022… Sao Thái Dương đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm với hệ thống quản lý chất lượng bài bản, khoa học, đầy đủ chứng chỉ như GMP-WHO, ISO 14000-2015, ISO 9001:2008, 14001:2004, 22000:2005…

Thương hiệu Sao Thái Dương gây dựng uy tín trên nền tảng công nghệ hiện đại
Nhà máy đạt chuẩn GMP của công ty cổ phần Sao Thái Dương tại Khu Công nghiệp Đồng Văn, Thị trấn Đồng Văn, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Được biết, Sao Thái Dương còn định hướng phát triển nguồn dược liệu Organic theo tiêu chuẩn USDA Mỹ và châu Âu với vùng trồng dược liệu 30 ha tại Sơn La. Sao Thái Dương cũng là công ty có nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP ASEAN về sản xuất mỹ phẩm.

Trên tinh thần nỗ lực, phát triển không ngừng đổi mới, sáng tạo, đến nay Sao Thái Dương đã đưa ra thị trường gần 200 sản phẩm phục vụ người tiêu dùng. Các sản phẩm của Sao Thái Dương đã đặt chân tới nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Đức, Mỹ,….và được khách hàng quốc tế đón nhận.

Có thể thấy, so với các sản phẩm hóa dược trên thị trường thì các sản phẩm bằng nguyên liệu có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên có ưu thế và tiềm năng rất lớn. Việc ứng dụng khoa học hiện đại để phát triển các sản phẩm đông y, nam y lên một tầm cao mới của Sao Thái Dương vừa phát huy truyền thống y học cổ truyền Việt Nam vừa đem lại rất nhiều giá trị cho người dùng.

Thương hiệu Sao Thái Dương gây dựng uy tín trên nền tảng công nghệ hiện đại
Đại diện Sao Thái Dương tại buổi lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2022

Không ngừng đổi mới, sáng tạo

Đây là phương châm ấn tượng nhất của Sao Thái Dương, không dừng lại với các sản phẩm truyền thống, công ty luôn hướng đến nhu cầu mới của thị trường để đầu tư nghiên cứu những sản phẩm đặc dụng, phù hợp.

Năm 2020, khi đại dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới, công ty đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm góp phần phòng chống dịch như: Gel sạch khuẩn Thái Dương, nước súc miệng Thái Dương, viên uống KOVIR giúp tăng cường miễn dịch trong các bệnh lý virus. Đặc biệt, công ty đã thương mại hóa thành công hai bộ kit chuẩn đoán COVID-19 mang tên One-Step RT-PCR COVID-19 Kit Thai Duong (2 phiên bản) và RT-LAMP COVID-19 Kit Thai Duong (6 phiên bản); và đóng góp hơn 50.000 kit chẩn đoán vào công tác phòng chống dịch tại Việt Nam và thế giới.

Năm ngoái, Công ty Cổ phần Sao Thái Dương chính thức được nhận bằng sáng chế độc quyền theo quyết định số 16115w/QĐ-SHTT do Cục Sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp cho “Chế phẩm điều trị bệnh do SARS-CoV-2 và Cúm mùa, và quy trình sản xuất chế phẩm này”. Theo nghiên cứu về gánh nặng bệnh tật toàn cầu cho thấy tỉ lệ ca mắc bệnh cúm tại Việt Nam là hơn 3.700/100.000 dân, cao gấp 5 lần trung bình thế giới. Mặc dù hiện nay, bệnh cúm đã có vắc-xin phòng ngừa nhưng tỉ lệ tiêm chủng ở Việt Nam chưa đến 2% dân số, trong khi với bệnh truyền nhiễm thì tỉ lệ bao phủ vắc-xin phải đạt 70%-80% mới đạt yêu cầu. Việc có thêm bằng độc quyền sáng chế này là một bước tiến mới, đột phá trong quá trình nghiên cứu cũng như phát triển thêm các dòng sản phẩm điều trị các bệnh liên quan đến bệnh cúm và cúm mùa của Sao Thái Dương.

Ngày 25-4-2023 vừa qua, Viện Y dược học dân tộc TP. HCM đã tổ chức Hội thảo khoa học “Hiệu quả của sản phẩm y dược cổ truyền trong phòng ngừa, điều trị Covid-19 và các bệnh cúm mùa” để công bố sản phẩm thuốc SUNKOVIR, thuốc Y học cổ truyền đầu tiên và duy nhất được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc ngày 12-4-2023 theo Quyết định số 82/QĐ-YDCT của Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền - Bộ Y tế với chỉ định cho COVID-19 dựa trên bằng chứng khoa học theo đúng quy định về thử nghiệm thuốc trên lâm sàng (GCP).

Sự ra đời của thuốc đông y đầu tiên điều trị Covid-19 đã đánh dấu một cột mốc mang tính lịch sử, bước ngoặt của ngành Y học cổ truyền Việt Nam, đưa ngành Y học cổ truyền sang một ngành khoa học chứ không đơn thuần là một ngành kinh nghiệm. SUNKOVIR ra đời giúp chúng ta có thêm một phương tiện để ứng phó với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có nguy cơ gia tăng trở lại.

Thương hiệu Sao Thái Dương gây dựng uy tín trên nền tảng công nghệ hiện đại
Thuốc SUNKOVIR thành phẩm đang được đóng gói tại Công ty cổ phần Sao Thái Dương

SUNKOVIR là sản phẩm do chính Công ty Sao Thái Dương đặt hàng Viện Y Dược học dân tộc TP. HCM nghiên cứu lâm sàng theo những quy định nghiên cứu khoa học của Nhà nước. Nghiên cứu này bao gồm các kết quả thử tiền lâm sàng như thử độc tính cấp tính, thử độc bán cấp cũng như thử hiệu quả điều trị trên động vật. Do đây là bài thuốc cổ phương nên được miễn điều trị pha 1. Vì vậy, quá trình nghiên cứu được thực hiện pha 2A, pha 2B, sau đó là pha 3. Giai đoạn đầu - pha 2A nghiên cứu trên 66 bệnh nhân, pha 2B nghiên cứu trên 1.000 bệnh nhân và pha 3 nghiên cứu trên 537 bệnh nhân. Tất cả các bước nghiên cứu này đều thông qua hội đồng đạo đức cấp cơ sở và đều báo cáo xin phép Sở Y tế, Bộ Y tế. Nghiên cứu của Viện Y Dược học dân tộc TP. HCM tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn nghiên cứu khoa học của Việt Nam cũng như thế giới. Cả 3 đợt nghiên cứu đều được đăng trên các tạp chí nghiên cứu khoa học uy tín trên thế giới.

SUNKOVIR không chỉ là thuốc chỉ định cho Covid-19, mà còn được chỉ định điều trị hiệu quả cho các trường hợp mắc bệnh do các vi rút lây truyền qua đường hô hấp với cơ chế phục hồi hệ miễn dịch đặc biệt. SUNKOVIR làm giảm các triệu chứng do bệnh theo cơ chế phục hồi miễn dịch vì vậy không chỉ cải thiện sức khoẻ mà còn giúp nâng cao chất lượng sống của người bệnh. Với thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên thuốc có thể kết hợp với phác đồ nền của Y học hiện đại như thuốc hạ sốt, chống viêm, giảm đau, thuốc ho, kháng sinh (nếu cần). Cũng theo kết quả nghiên cứu, một trong những ưu điểm nổi trội của SUNKOVIR là được chứng minh an toàn với đối tượng sử dụng trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên, an toàn trên sinh sản và di truyền.

Vân Anh
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Dấu hiệu điển hình của cơn nhồi máu cơ tim

Dấu hiệu điển hình của cơn nhồi máu cơ tim

Mỗi năm, Việt Nam có hàng trăm nghìn bệnh nhân nhập viện vì nhồi máu cơ tim tại các bệnh viện trên toàn quốc. Nhồi máu cơ tim đã trở thành căn bệnh phổ biến ở nước ta.
Liên kết phát triển sản phẩm thảo dược tại huyện Sóc Sơn

Liên kết phát triển sản phẩm thảo dược tại huyện Sóc Sơn

Khai thác lợi thế vùng đất đồi gò, bán sơn địa, những năm qua, huyện Sóc Sơn đẩy mạnh phát triển vùng trồng cây dược liệu, tạo nên những sản phẩm có chất lượng với nguồn gốc thiên nhiên, cung cấp cho thị trường.

Cùng chuyên mục

CEO Viettrend Đào Huy Hoàn: Doanh nghiệp chỉ thật sự thành công khi khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới

CEO Viettrend Đào Huy Hoàn: Doanh nghiệp chỉ thật sự thành công khi khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới

Trong buổi phỏng vấn mới đây, CEO Đào Huy Hoàn của Công ty TNHH Đầu tư Kiến trúc Nội thất Viettrend đã chia sẻ về triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm cùng chiến lược "thắng bằng giá trị và trải nghiệm". CEO Hoàn khẳng định: "Doanh nghiệp chỉ thật sự thành công khi khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới"
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

(SKV) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.
SEAFIT tổ chức Lễ kỷ niệm sau 22 năm thành lập

SEAFIT tổ chức Lễ kỷ niệm sau 22 năm thành lập

Sáng ngày 24/4, tại khách sạn WJ Marriot Hà Nội, Viện Nghiên cứu tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á (Seafit), đơn vị trực thuộc Hội Nghiên cứu Khoa học về Đông Nam Á – Việt Nam, đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 22 năm thành lập Viện (2002 - 2024).
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp

Hotline: 1900.888.888096.985.6666 Cơ sở 1: Số 1 đường Nhà Thương P. Cát Dài, Q. Lê Chân, Tp.Hải Phòng Cơ sở 2: Thôn Cái Tắt, xã An Đồng, huyện An Dương, Tp. Hải Phòng
Nữ doanh nhân Lê Thanh Mong - khởi nghiệp sáng tạo, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Nữ doanh nhân Lê Thanh Mong - khởi nghiệp sáng tạo, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Bằng bản lĩnh vững vàng, sự sáng tạo, linh hoạt, biết phân tích và nắm bắt thị trường, sau nhiều năm ấp ủ, nỗ lực miệt mài nghiên cứu. Xuất phát từ mẹ bỉm sữa, đi lên từ con số 0 tròn trĩnh, sau gần 6 năm doanh nhân Lê Thanh Mong đã thành lập ra Công ty TNHH Dược phẩm Thanh Mong Pharma và xây dựng thành công thương hiệu cho riêng mình. Doanh nhân Lê Thanh Mong hiện nay đang là Boss của thương hiệu Sâm Nhung Plus/Công ty TNHH Dược phẩm Thanh Mong Pharma có địa chỉ tại Mỹ gia 3-24 khu Vinhomes Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Công ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ Minh Tuấn

Công ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ Minh Tuấn

Công ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ Minh Tuấn Địa chỉ: Số 243 đường 27/4, khu phố Thạnh Sơn, Thị Trấn Phước Bửu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Các tin khác

Trung tâm y tế huyện Yên Lập: Đẩy mạnh công tác tập huấn cho CBCNV nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ Nhân dân

Trung tâm y tế huyện Yên Lập: Đẩy mạnh công tác tập huấn cho CBCNV nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ Nhân dân

Ngành Y tế Phú Thọ đã có nhiều đổi mới, nỗ lực nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, giúp người dân được thụ hưởng dịch vụ y tế cao ngay tại tuyến huyện, tuyến tỉnh, góp phần giảm thời gian, chi phí điều trị.
Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai: Nơi khám bệnh chất lượng

Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai: Nơi khám bệnh chất lượng

Các vấn đề bệnh lý, suy giảm sức khỏe hiện nay là nỗi lo thường trực của mỗi bệnh nhân, gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt, sức khỏe… Để đáp ứng nhu cầu thăm khám tăng cao, Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai ra đời, với đa dạng các dịch vụ y tế được đầu tư chỉn chu, chất lượng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người dân.
Bình Phước: Quảng bá tiềm năng kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp

Bình Phước: Quảng bá tiềm năng kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp

Gần đây, chuyến tham quan các nông trại và xưởng chế biến nông sản tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã mang đến cho đoàn công tác của Bộ Nông Lâm nghiệp nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào cơ hội tìm hiểu về các mô hình kinh tế nông nghiệp có tiềm năng phát triển du lịch.
An Giang: Duyên Phước Tự ngôi chùa “tìm lại sự sống”cho những bệnh nhân bệnh hiểm nghèo

An Giang: Duyên Phước Tự ngôi chùa “tìm lại sự sống”cho những bệnh nhân bệnh hiểm nghèo

Duyên Phước tự là ngôi chùa tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiều, TT Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, ngôi chùa có vị trí cao nhất trên đỉnh núi Sập. Nằm chênh vênh trên đỉnh núi bên vực sâu hun hút, bên vách đá dựng đứng, chùa Duyên Phước cổ kính, rêu phong với lối kiến trúc thanh gọn.
Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung được bổ nhiệm là phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung được bổ nhiệm là phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà

(SKV) - Ngày 30/3 vừa qua, Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung đã được trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà bổ nhiệm là phó trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp - khu vực miền Trung Tây Nguyên.
Trung tâm y tế huyện Quan Sơn: Đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe

Trung tâm y tế huyện Quan Sơn: Đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe

(SKV) - Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, Trung tâm y tế huyện Quan Sơn đã tích cực quan tâm thực hiện tốt phong trào thể dục, thể thao (TDTT), đầu tư cơ sở vật chất, tổ chức các giải cầu lông, bóng đá, nhả bao bố, nhảy dân vũ, kéo co..., đẩy mạnh phong trào TDTT.
Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài: Thông điệp Sức khỏe của xã hội hiện đại

Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài: Thông điệp Sức khỏe của xã hội hiện đại

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động giúp khỏe từ bên trong và đẹp ở bên ngoài, phương pháp tái thiết lập và thải độc cơ thể là biện pháp được các nhà khoa học đánh giá cao. Bằng cách cải thiện sự cân bằng của hệ vi sinh vật đường ruột chính là chìa khóa quan trọng để chúng ta sống khỏe mạnh. Ngoài khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa và củng cố hệ miễn dịch, men vi sinh đường ruột còn có công dụng đặc biệt trong việc thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa và giảm cân. Vì ruột giữ sức khỏe 70% của cơ thể nên con đường hiệu quả để "reset" cơ thể chính là tập trung vào hệ đường ruột để giải quyết gốc rễ của “mọi rắc rối”.
Phòng khám phụ khoa Gia Lai: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng cao cho phụ nữ

Phòng khám phụ khoa Gia Lai: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng cao cho phụ nữ

(SKV) - Nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa ngày càng tăng cao, lắng nghe những nguyện vọng của chị em về một địa chỉ khám phụ khoa an toàn và uy tín Phòng khám phụ khoa Gia Lai - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên đã được thành lập, nhằm giúp chị em phụ nữ có cơ hội được thăm khám và điều trị bệnh lý phụ khoa chất lượng tốt.
Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám nam khoa quận 5 TPHCM uy tín nhiều năm

Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám nam khoa quận 5 TPHCM uy tín nhiều năm

(SKV) - Các bệnh về nam khoa tuy không phải là các bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, sự giảm sút về sức khỏe sinh lý khiến nam giới mất đi sự tự tin, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và hạnh phúc gia đình. Đối với những người đang trong độ tuổi sinh đẻ, nhưng vấn đề nam khoa có thể gây ra vô sinh, hiếm muộn và những hệ lụy về lâu về dài.
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

(SKV) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động