Vinamilk: Có thể kỳ vọng gì từ chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu?

Những ngày đầu tháng 07-2023 đánh dấu mốc trong hành trình gần nửa thế kỷ của doanh nghiệp sữa lớn thứ 36 trên thế giới về doanh thu - Vinamilk thay đổi nhận diện thương hiệu gần 50 năm hình thành và phát triển.
Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới: Bước chuyển mình lịch sử sau gần 5 thập kỷ hiện diện trong mỗi gia đình người Việt

Được xem là “cổ phiếu quốc dân” nhưng một vài năm gần đây, cổ phiếu VNM của CTCP Sữa Việt Nam – Vinamilk lại khiến nhiều nhà đầu tư băn khoăn về bài toán đi tìm động lực tăng trưởng mới. Trước tình hình đó, VNM đã bước vào cuộc tái cấu trúc mạnh mẽ với bước đi đầu tiên ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới sau gần 5 thập kỷ, thể hiện tinh thần táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình.

Vinamilk: Có thể kỳ vọng gì từ chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu?
Vinamilk: Có thể kỳ vọng gì từ chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu?

Logo mới của Vinamilk tạo nên “cơn sốt” trên mạng xã hội ngay sau khi ra mắt. Nguồn: Vinamilk

Thay đổi nhận diện thương hiệu – Bước đi đầu tiên trong chiến lược tái cấu trúc toàn phần

Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk cho biết, thay đổi nhận diện thương hiệu là nỗ lực tái định vị, đánh dấu bước đầu tiên trong quá trình hiện đại hóa trải nghiệm cho người dùng và tạo đà bứt phá trong tương lai.

Tái định vị thương hiệu chỉ là bước đầu trong chiến lược 5 năm tới của hãng, đi cùng đó là hàng loạt thay đổi trong chuyển đổi số, tuyển dụng nhân sự, quy trình quản trị,... với mục tiêu tiếp cận với người tiêu dùng nhanh hơn, hiệu quả hơn.

"Một thương hiệu muốn tồn tại 100 hay 200 năm luôn phải thay đổi với điều kiện thực tế. Trong suốt 47 năm hình thành và phát triển, Vinamilk cũng đã thay đổi nhiều lần và lần thay đổi này không phải là ngoại lệ” bà Mai Kiều Liên chia sẻ. “Quan trọng hơn, Vinamilk sẽ luôn giữ giá trị của mình – đó là đem đến những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng ”, vị CEO nói tiếp.

Bộ nhận diện mới đang được triển khai trên toàn hệ thống Vinamilk bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng và các ấn phẩm thương hiệu bao bì sản phẩm…

Công ty Chứng khoán SSI đánh giá đây là đợt tái cấu trúc danh mục sản phẩm lớn nhất của Vinamilk trong thập kỷ qua, điều này được kỳ vọng sẽ góp phần cải thiện doanh thu và giúp Công ty giành lại thị phần trong thời gian tới.

Công ty Cổ phần Chứng khoán VietCap (VCSC) cho rằng hình ảnh bắt mắt mới của sản phẩm VNM sẽ có hiệu quả trong việc tạo được ấn tượng ban đầu mạnh mẽ từ khách hàng. Những thiết kế này sẽ giúp VNM thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty.

Ngoài ra, VCSC tin rằng mạng lưới phân phối rộng khắp của VNM bao gồm 200 nhà phân phối độc quyền và 210.000 điểm bán hàng tại kênh truyền thống cũng như 8.000 điểm bán hàng kênh hiện đại là lợi thế vì các kênh bán hàng này có thể giúp quảng bá nhận diện thương hiệu mới của công ty.

Để thu hút và giữ chân khách hàng trong tương lai, VCSC cho rằng VNM cần thực hiện những hoạt động quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả cũng như duy trì chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, công ty chứng khoán này cho rằng cũng cần xem xét và đánh giá thêm về những kết quả đạt được sau việc thay đổi nhận diện thương hiệu trước khi có thể xác định chiến lược này có thành công hay không. Trong Báo cáo Cập nhật gần nhất, VCSC kỳ vọng VNM sẽ dần lấy lại thị phần từ năm 2024 và dự báo doanh thu của công ty sẽ tăng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 6% trong giai đoạn 2023-2027.

Những con số tăng trưởng đầu tiên của quý 2

Theo báo cáo sơ bộ tình hình kinh doanh nửa đầu năm nay, ông lớn ngành sữa ghi nhận tổng doanh thu Quý II đạt 15.200 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 2.220 tỷ đồng.

Kết quả này tăng trưởng lần lượt 1.6% và 5.6% so với cùng kỳ năm trước và tăng 8.9% và 16.5% so với quý 1. Như vậy, lợi nhuận của Vinamilk đã tăng liên tiếp 2 quý sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 cũng như tình hình kinh tế vĩ mô thế giới.

Lũy kế 6 tháng, ước tính đạt doanh thu VNM đạt gần 29.200 tỷ đồng và lãi sau thuế hơn 4.100 tỷ đồng. So với mục tiêu đặt ra tại ĐHĐCĐ thường niên 2023, Vinamilk thực hiện được 46% kế hoạch doanh thu và gần 48% chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế.

Vinamilk: Có thể kỳ vọng gì từ chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu?

Triển vọng cho nửa cuối năm

Báo cáo triển vọng giữa năm 2023 do Chứng khoán Bảo Việt (BVS) phát hành hôm 20/06 nhận định, nửa cuối năm nay sẽ là thời điểm cho các nhóm ngành vốn hóa lớn có cơ hội tỏa sáng. Với cơ cấu tài chính khỏe mạnh và lượng tiền mặt dồi dào, BVS kỳ vọng giá sữa bột nguyên liệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt sẽ góp phần đưa biên lợi nhuận của VNM dần cải thiện từ quý 3.

BVS cũng cho rằng VNM vẫn sẽ nắm giữ thị phần nhiều nhất tại Việt Nam. Công ty chứng khoán này đề cao xu hướng phân hóa, đa dạng hóa sản phẩm và mạnh dạn tấn công vào các phân khúc ngách của VNM.

Nhóm chuyên gia phân tích SSI cũng nhận thấy chi phí đầu vào (sữa bột nhập khẩu) thấp hơn sẽ bắt đầu tác động tích cực đến tỷ suất lợi nhuận gộp của Vinamilk kể từ quý 2, qua đó nâng tỷ suất lợi nhuận gộp lên gần 40%, tăng so với mức 38.8% của quý 1.

Vinamilk: Có thể kỳ vọng gì từ chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu?
Giá sữa bột nguyên kem trong vòng 1 năm qua. Nguồn: Global Dairy Trade

Các chuyên gia VNDirect dự báo lợi nhuận ròng của VNM có thể tăng trưởng 6.6% trong năm 2023 và 8.1% trong năm 2024. Trong đó, lợi nhuận ròng được công ty chứng khoán ước tính tăng 15.8% trong quý 2 – 4/2023.

Với những triển vọng về giá nguyên liệu cùng sức bật của biên lợi nhuận trong nửa cuối năm, cổ phiếu VNM tiếp tục được xem là sự lựa chọn cân bằng giữa cơ hội và rủi ro cùng đa dạng hóa danh mục cho giới đầu tư.

Chốt phiên 24/07, cổ phiếu VNM đóng cửa ở mức 75.000 đồng/cp, tăng 14.5% so với mức thấp nhất của từ đầu năm tới nay. Thanh khoản của VNM cũng khởi sắc kể từ giữa tháng 6 đến nay, lượng giao dịch bình quân mỗi phiên đạt hơn 6.1 triệu đơn vị mỗi phiên.

Về yếu tố định giá, P/E của cổ phiếu VNM đang dao động ở mức 19 lần, thấp hơn trung bình ngành là 21,63 lần. Như vậy, cổ phiếu VNM vẫn đang giao dịch dưới định giá trung của ngành và còn dư địa để tăng trưởng trong thời gian tới.

Diễn biến cổ phiếu VNM trong các tháng gần đây

Vinamilk: Có thể kỳ vọng gì từ chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu?
Nguồn: VietstockFinance

Đánh giá thị trường sữa, lãnh đạo công ty khẳng định thị trường sữa Việt Nam vẫn chưa bão hòa. “Mức tiêu thụ sữa bình quân trên đầu người của Việt Nam còn thấp nên thị trường sữa Việt Nam chưa bão hòa. Vinamilk sẽ tập trung đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở ba khía cạnh là chất lượng, giá cả và dịch vụ để tăng trưởng doanh số, thị phần”, bà Liên chia sẻ.

Bên cạnh đó, tại các thị trường quốc tế, doanh nghiệp này đã ký được nhiều hợp đồng tổng trị giá 100 triệu USD cho 6 tháng đầu năm và hiện đang tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại tại nước ngoài, gần đây nhất là hội chợ quốc tế tại Quảng Châu, Trung Quốc, nhằm mở rộng các cơ hội tăng trưởng hướng đến mục tiêu doanh thu 6 tháng cuối năm.

Nguồn: FILI

PV
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Khuyến khích một xã hội khỏe mạnh hơn thông qua chạy bộ

Khuyến khích một xã hội khỏe mạnh hơn thông qua chạy bộ

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh để khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng
Dự báo thời tiết ngày 16/12/2025: Bắc Bộ trời rét, vùng núi có nơi rét đậm

Dự báo thời tiết ngày 16/12/2025: Bắc Bộ trời rét, vùng núi có nơi rét đậm

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 16/12/2025.
Dự báo thời tiết ngày 15/12/2025: Miền Bắc trời rét, thấp nhất 13 độ C

Dự báo thời tiết ngày 15/12/2025: Miền Bắc trời rét, thấp nhất 13 độ C

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 15/12/2025.

Cùng chuyên mục

Trung tâm y tế Hoàng Mai: Chuyển biến mạnh mẽ trong giao tiếp ứng xử qua triển khai mô hình AIDET

Trung tâm y tế Hoàng Mai: Chuyển biến mạnh mẽ trong giao tiếp ứng xử qua triển khai mô hình AIDET

(SKV) - Trung tâm Y tế Hoàng Mai là đơn vị y tế tuyến huyện, thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, y tế dự phòng và quản lý hệ thống trạm y tế cơ sở. Sau khi địa phương tiến hành sáp nhập đơn vị hành chính, từ 10 xã, phường còn lại 3 phường lớn, Trung tâm hiện phụ trách 10 trạm y tế chưa sát nhập thành phường mới.
Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh phục vụ người dân tại bệnh viện đa khoa khu vực Tuyên Hóa

Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh phục vụ người dân tại bệnh viện đa khoa khu vực Tuyên Hóa

(SKV) - Bệnh viện Đa khoa khu vực Tuyên Hóa được thành lập năm 2006, hiện có quy mô 17 khoa, phòng chuyên môn, trong đó có 01 Phòng khám đa khoa khu vực. Tổng số cán bộ, viên chức là 161 người; trên 98% có trình độ chuyên môn từ cao đẳng trở lên. Đội ngũ chuyên môn của bệnh viện gồm 02 bác sĩ chuyên khoa II, 27 bác sĩ chuyên khoa I, 04 thạc sĩ và 06 bác sĩ trình độ đại học.
Tôn vinh mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội

Tôn vinh mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội

Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.
Bụi mịn PM2.5: Thứ “không thấy” nhưng tác hại khó lường tới sức khỏe

Bụi mịn PM2.5: Thứ “không thấy” nhưng tác hại khó lường tới sức khỏe

(SKV) - Những ngày gần đây, Hà Nội liên tục xuất hiện tình trạng “sương mù” dày đặc, chỉ số AQI thường xuyên ở mức đỏ và tím, báo động mức độ ô nhiễm không khí cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra rằng thành phần nguy hiểm trong lớp “sương mù” này chính là bụi mịn PM2.5 - loại hạt có kích thước siêu nhỏ, không thể quan sát được bằng mắt thường, nhưng lại có khả năng ảnh hưởng sâu rộng tới sức khỏe con người.
Phòng khám Da liễu Sài Gòn: Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Phòng khám Da liễu Sài Gòn: Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

(SKV) - Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc và điều trị các vấn đề về da ngày càng gia tăng, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trở thành yếu tố quyết định đối với các cơ sở y tế. Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực khám chữa bệnh về da liễu, trong những năm gần đây Phòng khám Da liễu Sài Gòn đã đẩy mạnh phát triển và đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh trong lĩnh vực da liễu.
Trung tâm Thiết bị y tế – Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi: 20 năm đồng hành vì sức khỏe cộng đồng

Trung tâm Thiết bị y tế – Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi: 20 năm đồng hành vì sức khỏe cộng đồng

(SKV) - Cuộc sống có tươi đẹp hay không đôi khi phụ thuộc rất lớn vào tâm trạng của mỗi người. Và sức khỏe – nền tảng của mọi hạnh phúc – lại có mối liên hệ chặt chẽ với trạng thái tâm lý ấy. Bởi vậy, câu nói “Sức khỏe là vàng” chưa bao giờ mất đi giá trị.

Các tin khác

AKUMA - Thương hiệu Men-care Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng barber

AKUMA - Thương hiệu Men-care Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng barber

Trong những năm gần đây, thị trường Men-care Việt Nam chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thương hiệu nội địa. Nổi bật trong số đó là AKUMA, một thương hiệu chuyên sâu về sản phẩm chăm sóc cá nhân nam giới, được biết đến không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở vai trò tiên phong trong việc đồng hành và phát triển cộng đồng barber Việt Nam.
Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2025 gọi tên các doanh nghiệp thực hành tốt về môi trường, xã hội, và quản trị

Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2025 gọi tên các doanh nghiệp thực hành tốt về môi trường, xã hội, và quản trị

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và được cập nhật hằng năm với sự phối hợp của các bộ, ngành liên quan.
Bách Hóa Xanh chính thức có mặt tại miền Bắc - mang siêu thị “gần nhà, giá tiết kiệm” phục vụ người tiêu dùng Việt

Bách Hóa Xanh chính thức có mặt tại miền Bắc - mang siêu thị “gần nhà, giá tiết kiệm” phục vụ người tiêu dùng Việt

(SKV) - Sau gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình tại miền Nam và miền Trung, Bách Hoá Xanh đã chính thức có mặt tại miền Bắc với 20 siêu thị được khai trương đồng loạt tại Ninh Bình vào ngày 28/11. Không chỉ là bước mở rộng quy mô, sự kiện này thể hiện cam kết của Bách Hoá Xanh trong việc phục vụ người tiêu dùng miền Bắc bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chất lượng - mang đến mô hình siêu thị gần nhà - tươi ngon - giá tiết kiệm phù hợp với nhịp sống và thói quen mua sắm của bà con nơi đây.
Bệnh viện đa khoa Thanh Chương – Nơi gửi trọn niềm tin của người dân xứ Nghệ

Bệnh viện đa khoa Thanh Chương – Nơi gửi trọn niềm tin của người dân xứ Nghệ

(SKV) - Giữa lòng miền quê Thanh Chương hiền hòa, nơi những con đường đỏ bazan trải dài theo triền núi, có một công trình mang ý nghĩa đặc biệt, đó là Bệnh viện đa khoa Thanh Chương. Hơn sáu mươi năm trôi qua kể từ ngày thành lập, nơi đây đã trở thành chỗ dựa tin cậy của bao thế hệ người dân, là “ngôi nhà thứ hai” của những bệnh nhân đang từng ngày chiến đấu với bệnh tật, và cũng là mái nhà chung của những người khoác trên mình chiếc áo blouse trắng.
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại NMLD Dung Quất

Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại NMLD Dung Quất

Tại Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất, phân xưởng LCO-HDT được thiết kế để loại bỏ lưu huỳnh và các tạp chất khác trong các dòng nguyên liệu LCO từ phân xưởng RFCC, đây là một công đoạn bắt buộc trong quy trình sản xuất dầu diesel thương phẩm. Tuy nhiên, Thạc sĩ Lê Quốc Việt - Phó Trưởng phòng Công nghệ chế biến, Ban Nghiên cứu Phát triển đã phát hiện khả năng thay đổi chế độ vận hành phân xưởng để tiết giảm năng lượng mà vẫn duy trì chất lượng sản phẩm.
Chương trình học bổng quốc gia L’Oréal - UNESCO: 16 năm bền bỉ vinh danh các nhà khoa học nữ xuất sắc

Chương trình học bổng quốc gia L’Oréal - UNESCO: 16 năm bền bỉ vinh danh các nhà khoa học nữ xuất sắc

Chương trình học bổng quốc gia L'Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (FWIS) vừa khép lại một năm thành công nữa với việc vinh danh ba nhà khoa học nữ xuất sắc, những người đang trực tiếp giải quyết các thách thức toàn cầu về biến đổi khí hậu, trí tuệ nhân tạo và an ninh năng lượng.
Ứng dụng tinh hoa đông y điều trị bệnh xương khớp tại Phòng chẩn trị YHCT Minh Hồng

Ứng dụng tinh hoa đông y điều trị bệnh xương khớp tại Phòng chẩn trị YHCT Minh Hồng

(SKV) - Phòng chẩn trị YHCT Minh Hồng là cơ sở thăm khám và điều trị chuyên sâu các bệnh lý xương khớp bằng phương pháp y học cổ truyền, được nhiều người tìm đến khi gặp các vấn đề như thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy do thoái hóa, chèn ép dây thần kinh hay đau nhức kéo dài.
Công đoàn Viện Chiến lược, Chính sách nông nghiệp và môi trường:  Đổi mới mạnh mẽ, hoạt động vững mạnh nhiệm kỳ 2025 – 2030

Công đoàn Viện Chiến lược, Chính sách nông nghiệp và môi trường: Đổi mới mạnh mẽ, hoạt động vững mạnh nhiệm kỳ 2025 – 2030

Sáng ngày 27/11/2025, Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn Viện Chiến lược, Chính sách nông nghiệp và môi trường Khóa I, nhiệm kỳ 2025 – 2030 mở rộng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua nhiều quyết sách quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong việc hợp nhất tổ chức và đề ra phương hướng hoạt động mới gắn liền với nhiệm vụ chính trị của Viện.
Nâng cao tinh thần và sự tự tin cho các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị SEA Games

Nâng cao tinh thần và sự tự tin cho các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị SEA Games

Ngày 28/11, tại Văn phòng Chính phủ, Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ Xuất Quân cho 500 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 33, diễn ra tại Thái Lan từ ngày 3 đến ngày 20 tháng 12 năm 2025. Đoàn Thể Thao Việt Nam đăng ký 1.165 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ tham gia kỳ Đại hội lần này.
Thành phố Hà Nội đẩy mạnh bảo tồn, phát triển làng nghề gắn với du lịch, giữ gìn các giá trị văn hóa, tạo ra giá trị cho làng nghề

Thành phố Hà Nội đẩy mạnh bảo tồn, phát triển làng nghề gắn với du lịch, giữ gìn các giá trị văn hóa, tạo ra giá trị cho làng nghề

Bảo tồn và phát huy giá trị làng nghề thủ công truyền thống là một trong những nội dung quan trọng trong phát triển kinh tế nông thôn, đóng góp cho chương trình xây dựng nông thôn mới và nâng cao chất lượng sống của người dân nông thôn. Nhằm tạo điều kiện phát triển làng nghề, ngành nghề nông thôn, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách hỗ trợ. Có thể kể đến các chính sách tác động trực tiếp như Nghị định số 52/2018/NĐ-CP ngày 12/4/2018 về phát triển ngành nghề nông thôn và Quyết định số 801/QĐ-TTg ngày 7/7/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam giai đoạn 2021-2030; Quyết định số 282/QĐ-UBND ngày 15/1/2025 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt “Đề án tổng thể phát triển làng nghề trên địa bàn TP. Hà Nội giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến năm 2050”. Trong đó, đã đưa nhiều cơ chế, chính sách hỗ trợ và định hướng bảo tồn, phát triển làng nghề, ngành nghề nông thôn như tập huấn, chế độ đãi ngộ đối với nghệ nhân, mặt bằng sản xuất, hỗ trợ tín dụng, xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu… Từ đó, các địa phương đặt ra nhiều phương án phát triển, bảo tồn làng nghề, trong đó việc phát triển làng nghề gắn với du lịch đang được nhiều tỉnh, thành đẩy mạnh. Nổi bật là TP. Hà Nội đã có những bước cải tiến đột phá phù hợp xu thế hiện đại hội nhập, khẳng định vị thế của sản phẩm làng nghề Hà Nội "Hội tụ - kết tinh - lan tỏa" với cả nước và trên thị trường quốc tế.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 250 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 250 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Trong hai ngày 12 và 13/12/2025, Hội Nam Y Việt Nam đã thực hiện một hành trình thiện nguyện đặc biệt, mang theo khoảng 20 tấn hàng hóa với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng đến với đồng bào Rục tại xã Kim Phú, tỉnh Quảng Trị.
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
Phiên bản di động