Đi tìm sự thật về công dụng của Smart A! Liệu Smart A có xứng đáng được biết đến nhiều hơn?
Theo tình hình thực tế trên thị trường tiêu dùng, các sản phẩm tràn lan đang được đưa vào sử dụng hiện nay đến tay người tiêu dùng. Qua điều tra tìm hiểu Tôi nhận được thông tin, “ Smart A” là sản phẩm của Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế, nước Smart A là dung dịch sát trùng để hỗ trợ điều trị, có khả năng oxy hóa, vì vậy có tác dụng diệt khuẩn, nên có hiệu quả rõ rệt trong rửa vết thương, rửa khi bị viêm xoang, súc miệng,... sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, thân thiện với môi trường và áp dụng khoa học công nghệ trong việc phòng chống và điều trị để không phải sử dụng kháng sinh.
![]() |
| Sản phẩm “ Smart A” |
Lần theo những thông tin rầm rộ hiện nay, xác thực những công dụng tuyệt vời trên khẳng định giá trị đến tay người tiêu dùng, người phụ trách chuyên về sản phẩm cho tôi biết, Smart A rất khác so với những nước súc miệng thông thường. Đây là dung dịch nước muối tinh khiết hàm lượng năm phần nghìn, được điện phân bằng công nghệ hiện đại, tách ion Na và ion Clo, sau đó được đưa qua hệ thống màng lọc có tính bí quyết của nhà sản xuất. Chính bí quyết này đã đem lại cho sản phẩm Smart A có tác dụng vượt trội.
Theo đó dung dịch Smart A pha loãng có khả năng diệt sạch 7 loại vi khuẩn kinh điển, bao gồm tụ cầu vàng, trực khuẩn thương hàn, cầu khuẩn đường ruột, trực khuẩn mủ xanh, phẩy khuẩn tả, trực khuẩn lỵ và trực khuẩn E.coli. Qua các nghiên cứu khoa học, rồi hình ảnh, hồ sơ các ca bệnh được chăm sóc bằng Smart A. Nhiều bệnh nhân bỏng độ 2 độ 3, rồi bệnh zona thần kinh bội nhiễm, viêm da cơ địa mưng mủ, thủy đậu, chân tay miệng, … đã được Công ty chăm sóc đến khi lành bệnh bằng Smart A.
Lần đầu tiên gặp doanh nhân Hà Văn Nam - Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế, tôi đã bị lôi cuốn bởi phong thái tự tin, đĩnh đạc, cách nói chuyện hấp dẫn và đặc biệt là ánh mắt kiên nghị đầy bản lĩnh.
![]() |
| Ông Hà Văn Nam – Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế |
Nhớ lại những ngày đầu tìm hiểu và nghiên cứu về lĩnh vực Dược lý, lúc đó công nghệ, kỹ thuật và kinh nghiệm đều chưa có nên chẳng có gì lạ khi những thử nghiệm của anh cứ đi từ thất bại này đến thất bại khác. Những thất bại liên tiếp tưởng chừng có thể bẻ gãy mọi nỗ lực, cố gắng của bất kỳ ai, nhưng nó đã không thể bẻ gẫy ý chí của anh. Cuối cùng thành công cũng đã đến với anh sau bao tháng ngày mong mỏi, đợi chờ... Doanh nhân Hà Văn Nam chia sẻ: “Smart A là sản phẩm của chúng tôi, và chúng tôi rất tự hào về dòng sản phẩm này. Chúng tôi mong muốn được đóng góp các thành tựu của sản phẩm vào chiến lược quốc gia về phòng chống kháng thuốc. Là một doanh nhân nhiều năm lăn lộn trên thương trường nhưng đối với tôi lợi nhuận không phải là mục tiêu duy nhất. Phương châm xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của công ty là: “Phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để phát triển, lấy khách hàng làm trọng tâm, phát triển bền vững, hướng tới các sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người dùng”.
Anh cho rằng: “Thương hiệu là một tài sản vô hình, tài sản này được hình thành trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp và nó cũng không dễ dàng có được. Thương hiệu không những đánh giá sức ảnh hưởng của doanh nghiệp mà còn có ý nghĩa của người chủ doanh nghiệp khi định vị thương hiệu đó trên thị trường. Chính vì vậy doanh nghiệp luôn lấy chữ “Phúc” làm trọng, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình, vì có “Phúc” sẽ có “phần”, sản phẩm phải thật tốt, lợi nhuận sẽ tự đến tìm.
![]() |
| “Smart A” trong Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024 |
Kết quả thực tế đã cho thấy có rất nhiều những trường hợp như biến chứng tiểu đường, nằm tại chỗ, hoại tử và những trường hợp kháng thuốc kháng sinh… Smart A hỗ trợ xử lý tốt và hiệu quả. Với những người yêu mến sản phẩm, triển khai trong hơn 2 năm vừa qua thì những người có Smart A trong nhà gần như không phải sử dụng đến kháng sinh nào, đó là những điều “vi diệu” mà chúng tôi tự hào và chúng tôi đã và đang làm được. Đặc biệt, sản phẩm đã được các nhà chuyên môn đánh giá cao, đã có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, kiểm nghiệm về sản phẩm này.”
![]() |
| Chứng nhận Sản phẩm Smart A có mặt trong Top 10 “ Thương Hiệu Nhãn Hiệu Uy Tín 2022” |
Để có được sự tin tưởng của người tiêu dùng, dòng sản phẩm Smart đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe về chất lượng. Bên cạnh đó, Công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến, có chính sách thu hút được đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên có trình độ cao, tích cực hợp tác với các nhà khoa học đầu ngành để nghiên cứu, ứng dụng, sản xuất ra các loại sản phẩm hữu ích chất lượng tốt, an toàn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Như vậy, qua tìm hiểu về công dụng của sản phẩm SMART A cũng như độ uy tín của thương hiệu, tôi tin chắc rằng sản phẩm xứng đáng được người tiêu dùng biết đến và tin cậy nhiều hơn nữa. Mong rằng sản phẩm cần đến sự vào cuộc của các nhà chức trách, giới khoa học nước nhà để phát minh ra một sản phẩm hữu ích có tác dụng trong đời sống sinh hoạt con người. Quan điều tra xác thực được thông tin sản phẩm, là 1 người tiêu dùng thông thái, tôi chắc chắn sẽ sử dụng, đặt niềm tin vào những sản phẩm tuyệt diệu đến từ thiên nhiên cho mình cũng như những người thân của mình đem lại 1 sức khoẻ tốt nhất và lành tính nhất!
Cùng chuyên mục
Đặc điểm sinh học và dữ liệu kiểm nghiệm của nấm lim xanh trong môi trường nuôi trồng kiểm soát
15:57 | 12/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Khu đô thị xanh tạo sức bật mới cho thị trường địa ốc Nghệ An
11:07 | 09/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
HTX Tâm Trà Việt – Hành trình giữ trọn tinh hoa trà Thái Nguyên
18:01 | 08/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Khi bóng đá 7 người bước vào kỷ nguyên thương mại hóa: Kênh 7 mở lối đi mới trên bản đồ truyền thông thể thao số
18:58 | 04/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Những lưu ý quan trọng khi dùng tã dán Huggies để ngừa hăm da
18:29 | 04/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Lương y Nguyễn Thị Dự: người gìn giữ thầm lặng tinh hoa y học cổ truyền tại Tuyên Quang
14:59 | 03/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Các tin khác
Nâng mũi không còn “đánh cược”: Công nghệ Transform 6D và kỹ thuật cá nhân hóa từ bác sĩ Nguyễn Văn Vượng
16:56 | 27/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Review sữa bột Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi
15:39 | 24/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Bệnh viện Thể Thao Việt Nam sau cải tạo: Trung tâm chăm sóc sức khỏe vận động toàn diện – chuyên sâu – đồng bộ
15:52 | 19/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Trung tâm Y tế khu vực Văn Yên: Đổi mới, Hiệu quả, Vì sức khỏe cộng đồng - Nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân
00:30 | 19/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Dao mổ Harmonic: “Vũ khí bí mật” giúp Dr. Trần Thành nâng tầm thẩm mỹ hiện đại!
13:45 | 18/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Lương y, Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm: người mang lại phép màu làm cha mẹ cho những gia đình hiếm muộn
13:40 | 14/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Lễ Công Bố Thành Lập Chi Nhánh Chăm Sóc Sức Khỏe Theo YDCT Bà Bão tại Hưng Yên: Nối Dài Tinh Hoa Nam Y Việt
17:21 | 10/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Đắk Lắk: Yến sào Minh Thắng mang lại những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ăn sạch, sống khỏe
20:51 | 07/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Kênh 7 News – “Nguồn tin thế hệ mới” dẫn dắt toàn hệ sinh thái Kênh 7 TikTok
11:06 | 06/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 250 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)
1 ngày trước Hoạt động hội
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới
23-11-2025 07:00 Tin tức
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng
09-11-2025 17:00 Hoạt động hội
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030
04-11-2025 10:14 Hoạt động hội
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh
17-10-2025 21:58 Hoạt động hội






