Kế hoạch phục vụ người dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Hapro

Gần đây, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết để phục vụ cộng đồng dịp Tết Nguyên đán 2024. Chương trình này không chỉ hướng đến kỳ nghỉ lễ Tết mà còn bao gồm cả Lễ Noel và Tết Dương lịch, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dân Thủ đô và cả nước.

Dịp cuối năm và các ngày lễ, đặc biệt là Tết, luôn là thời kỳ sôi động nhất trong năm đối với kinh doanh nội địa. Nhận thức được giá trị và tiềm năng của thời điểm này, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã nhanh chóng nhận ra đây là cơ hội để nâng cao doanh thu và hiệu suất kinh doanh. Chính vì lẽ đó, Hapro đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh, nhằm phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch, và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 một cách toàn diện.

Mục tiêu của Hapro là không chỉ duy trì sự đa dạng và chất lượng trong các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp mà còn tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Kế hoạch của họ không chỉ hướng đến việc kích thích sự phát triển của các hoạt động kinh doanh trong nước mà còn nhấn mạnh vào việc thúc đẩy mảng xuất khẩu, đồng thời giữ cho cả hai lĩnh vực này phát triển mạnh mẽ và bền vững. Cụ thể, Hapro đã:

Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tích cực huy động nguồn hàng hóa và dịch vụ đa dạng từ các nguồn tin cậy
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tích cực huy động nguồn hàng hóa và dịch vụ đa dạng từ các nguồn tin cậy.

Chuẩn bị nguồn hàng hóa, dịch vụ:

Các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên chuẩn bị các nguồn hàng hóa để kinh doanh Tết 2024 từ các nguồn như sau:

- Các sản phẩm mang thương hiệu Hapro do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường: Gạo Hapro Đồng Tháp; Hạt điều rang Hapro; các sản phẩm rượu vang Thăng Long; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt gà, thịt ba chỉ xông khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà...;

- Các sản phẩm do các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên TCT kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mỳ gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; bộ sản phẩm đặc sản vùng miền của Yên Bái, Hà Giang…

- Các mặt hàng do Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên làm NPP, Đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín.

- Các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa.

- Các mặt hàng để làm quà biếu, quà tặng dịp Tết và đóng Giỏ quà tặng, Hộp quà tặng...

- Các mặt hàng do Công ty TNHH Xuất – Nhập khẩu và Bán lẻ hàng tiêu dùng Hà Nội (HCRC) nhập khẩu và phân phối: thịt heo, thịt bò, trái cây,...

Dự trữ hàng hóa

- Số lượng các mặt hàng: Ngoài 12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo,), rượu bia – NGK…. Trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Tổng công ty còn dự trữ thêm các nhóm mặt hàng như: mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm…

- Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1000tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.

- Tham gia chương trình Bình ổn thị trường:

+ Thời gian thực hiện chương trình bình ổn: Từ tháng 5/2023 đến tháng 4/2024.

+ Mặt hàng Bình ổn: 12nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo), rượu bia – NGK…

+ Địa điểm tham gia chương trình bình ổn: 57 điểm bán hàng trên địa bàn TP. Hà Nội mang thương hiệu BRGMart, Haprofood /BRGMart

+ Nguồn tiền triển khai dự trữ hàng hóa thực hiện chương trình bình ổn: Doanh nghiệp chủ động về vốn; mặt hàng tham gia bình ổn thị trường; chủ động đăng ký giá bán với Liên sở Tài chính - Công thương (công khai thông tin trên website của Liên sở) trên tiêu chí: giá bán các mặt hàng này không được điều chỉnh tăng quá 5% khi thị trường có biến động.

ế hoạch tổ chức kinh doanh phong phú và linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.
Kế hoạch tổ chức kinh doanh phong phú và linh hoạt của Hapro nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Phương án tổ chức kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

- Tổ chức chào hàng đối với các đầu mối đối tác, các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ thân thiết với TCT

- Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của TCT: Tập trung cao điểm trong thời gian: từ 06/01/2024 – 08/02/2024 (25/11/2023 – 29/12/2023 Âm lịch).

- Tổ chức bán buôn, phát luồng các mặt hàng do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất và phân phối, khai thác;

- Tổ chức bán hàng Online: kinh doanh qua các kênh như website, facebook, zalo, viber,.. ; xây dựng chính sách giao hàng tại nhà, tận nơi...

- Tổ chức bán hàng B2B

- Tổ chức các điểm bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân tại các khu công nghiệp, các huyện ngoại thành Hà Nội.

- Kinh doanh Giỏ quà, Túi quà và Hộp quà Tết: Hình thức giỏ quà, túi quà, hộp quà Tết năm 2024 phong phú và đang dạng hơn; tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị của Hapro kinh doanh và sản xuất.

- Tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại tặng quà, kèm sản phẩm, giảm giá, miễn phí vận chuyển... trên toàn hệ thống kinh doanh bán lẻ của TCT.

Kế hoạch doanh thu:

Năm 2024, sức mua và nhu cầu tiêu dùng của người dân sẽ còn bị ảnh hưởng bởi những khó khăn do lạm phát của nền kinh tế mang lại. Tuy nhiên, TCT sẽ nỗ lực và quyết tâm cao nhất để đạt chỉ tiêu Tổng doanh thu bán hàng Tết năm 2024 của toàn TCT dự kiến tương đương so với thực hiện Tết năm 2023.

Thời gian mở cửa hàng phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood sẽ phục vụ người tiêu dùng đến 23h00 ngày 29 Tết; ngày 30 Tết sẽ mở phục vụ từ 8h00 đến 12h00. Thời gian mở cửa trở lại từ 08h00 đến 22h00 ngày 3 Tết. Hệ thống siêu thi Hapromart tại huyện Gia Lâm phục vụ đến 22h00 ngày 29 Tết, ngày 30 Tết mở từ 8h00 đến 19h00. Thời gian mở cửa trở lại phục vụ người tiêu dùng vào ngày 4 Tết (từ 09h00 đến 17h00).

Các hoạt động khác tăng cường phục vụ nhu cầu nhân dân trong dịp Tết:

- Chỉnh trang cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống bán lẻ của Tổng công ty bao gồm: hệ thống siêu thị, cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart, hệ thống chợ, Cửa hàng chuyên doanh kim khí, điện máy, thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống, dịch vụ,...

- Trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, băng rôn, biển hiệu, tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng

- Nhằm kích cầu sức mua của người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần - đây là dịp nhu cầu mua sắm, tiêu dùng hàng hóa của người dân càng tăng cao; Hapro đã phối hợp với Công ty TNHH Xuất – Nhập khẩu và Bán lẻ hàng tiêu dùng Hà Nội (HCRC) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

- Công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống cháy nổ trong triển khai kinh doanh:

+ Công tác tổ chức bán hàng được triển khai song song với việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm, bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, công tác văn minh thương mại được quan tâm đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân. Các địa điểm sản xuất, kinh doanh, các chợ đều được trang bị đầy đủ các phương tiện phòng chống cháy nổ như bình bột MZ4, GS1 để đúng vị trí, đúng nơi quy định.

+ Đảm bảo an toàn đối với phương tiện, tài sản của khách hàng; hàng hóa sắp xếp gọn gàng khoa học, các biển chỉ dẫn ngành hàng rõ ràng, thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng; các loại hàng hóa đảm bảo đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ; thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.

Mọi thông tin về truyền thông, vui lòng liên hệ:

Ms. Trịnh Hiền Trang

Ban Đối ngoại và Marketing, HAPRO group

38 – 40 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 093.641.2883

Email: banthuonghieu@haprogroup.vn - Website: www.haprogroup.vn

PV
https://suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Liên tiếp những vụ án mạng xảy ra dịp Tết Nguyên Đán 2024

Liên tiếp những vụ án mạng xảy ra dịp Tết Nguyên Đán 2024

SKV - Tết Nguyên đán là dịp để các thành viên trong gia đình cùng quay quần bên nhau sum vầy vui vẻ đón Tết. Tuy nhiên đôi khi việc trở về nhà để đoàn tụ lại trở thành điều xa vời vì những kẻ thủ ác luôn rình rập xung quanh.
Đắk Lắk: Xã Xuân Phú tham gia tích cực Ngày hội Văn hóa các dân tộc lần thứ III năm 2024 huyện Ea Kar lần thứ III năm 2024

Đắk Lắk: Xã Xuân Phú tham gia tích cực Ngày hội Văn hóa các dân tộc lần thứ III năm 2024 huyện Ea Kar lần thứ III năm 2024

SKV - Trong không khí chào đón năm Giáp Thìn, UBND huyện Ea Kar đã tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc lần thứ III năm 2024, tạo sân chơi giao lưu và giới thiệu bản sắc văn hóa của 28 dân tộc đến người dân.
Bản tin tổng hợp (số 27) của Tạp chí Sức khoẻ Việt

Bản tin tổng hợp (số 27) của Tạp chí Sức khoẻ Việt

SKV - Bệnh nhân khám, cấp cứu trong dịp Tết Giáp Thìn tăng hơn 30% so với Tết năm ngoái, Bắt giữ nghi phạm giết người phân xác nạn nhân tại TP.HCM, Hàng xóm đốt pháo hoa mùng 3 Tết, bé gái 5 tuổi ở TPHCM bị nổ nát bàn tay, Đường hoa Nguyễn Huệ đón hơn 1,2 triệu lượt khách thưởng lãm dịp Tết Giáp Thìn 2024, 214 người chết vì tai nạn giao thông trong 7 ngày Tết, Số ca nhập viện ở TPHCM giảm trong 7 ngày nghỉ Tết, Bộ Y tế tập trung triển khai thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm ngay sau Tết Giáp Thìn,… là những tin nổi bật trong tuần qua được cập nhật trong Bản tin tổng hợp (số 27) của Tạp chí Sức khoẻ Việt.

Cùng chuyên mục

Thí điểm trồng cây dược liệu cúc hoa vàng theo hướng tuần hoàn hữu cơ tại Lào Cai

Thí điểm trồng cây dược liệu cúc hoa vàng theo hướng tuần hoàn hữu cơ tại Lào Cai

Trung tâm Khảo kiểm nghiệm phân bón quốc gia phối hợp với huyện Bát Xát và thị xã Sa Pa (tỉnh Lào Cai) thực hiện mô hình thí điểm trồng cây dược liệu giống cây cúc hoa vàng theo hướng tuần hoàn hữu cơ để làm nguyên liệu sản xuất dược liệu.
Thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng khoa học trong ngành y tế

Thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng khoa học trong ngành y tế

Ngày 23/10, Tổng hội Y học Việt Nam phối hợp với Bộ Y tế tổ chức Hội nghị khoa học năm 2024 với chủ đề “Nghiên cứu và ứng dụng trong y học”.
TP Hà Nội ban hành Kế hoạch cao điểm truyền thông về an toàn thực phẩm

TP Hà Nội ban hành Kế hoạch cao điểm truyền thông về an toàn thực phẩm

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 302/KH-UBND về cao điểm truyền thông về an toàn thực phẩm trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2024 - 2025.
Bộ trưởng Bộ Y tế: Thiếu thuốc không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Y tế: Thiếu thuốc không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam

Trong phiên họp sáng 22/10, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã giải trình, làm rõ một số vấn đề đại biểu Quốc hội nêu xung quanh việc sửa đổi Luật Dược.
Đắk Lắk: Hơn 13.600 học sinh được hỗ trợ gạo trong năm học 2024-2025

Đắk Lắk: Hơn 13.600 học sinh được hỗ trợ gạo trong năm học 2024-2025

SKV - Ngày 22/10, Bà H'Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ký Công văn số 9708/UBND-KGVX gửi Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nam Tây Nguyên; Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tiếp nhận gạo dự trữ quốc gia hỗ trợ cho học sinh năm học 2024-2025
Lâm Đồng: Thượng tá Phạm Thanh Hùng được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Lâm Đồng: Thượng tá Phạm Thanh Hùng được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Công an tỉnh.

SKV- Sáng 21/10 vừa qua, thừa uỷ quyền của Bộ Công an, Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm đồng chí Thượng tá Phạm Thanh Hùng - Trưởng Công an huyện Di Linh giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng.

Các tin khác

Smart A tiếp tục hành trình nhân ái: Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa tại Hà Nam

Smart A tiếp tục hành trình nhân ái: Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa tại Hà Nam

Ngày 22/10/2024, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế (Công ty Smart A) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam đã tổ chức lễ khánh thành hai căn nhà tình nghĩa tại huyện Lý Nhân và huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Đây là hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Gia Lai triển khai thực hiện Chương trình phát triển hệ thống phục hồi chức năng

Gia Lai triển khai thực hiện Chương trình phát triển hệ thống phục hồi chức năng

UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 2390/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Chương trình phát triển hệ thống phục hồi chức năng giai đoạn 2023 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Bộ Y tế phát động Tuần lễ Dinh dưỡng và phát triển

Bộ Y tế phát động Tuần lễ Dinh dưỡng và phát triển

Bộ Y tế phát động Tuần lễ “Dinh dưỡng và phát triển” với chủ đề “Tăng cường tiếp cận đa dạng thực phẩm, giàu dinh dưỡng để bảo đảm an ninh lương thực, an ninh dinh dưỡng cho tất cả mọi người”.
Chủ động phòng, chống bệnh sởi, không để dịch bùng phát trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Chủ động phòng, chống bệnh sởi, không để dịch bùng phát trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) vừa có công văn số 1050/DP-DT gửi Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh đề nghị quan tâm chỉ đạo các đơn vị y tế trên địa bàn tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi.
Dự thảo Luật Dược đã được chỉnh lý theo hướng sửa đổi toàn diện

Dự thảo Luật Dược đã được chỉnh lý theo hướng sửa đổi toàn diện

Tại phiên họp sáng 22/10 - Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, bà Nguyễn Thúy Anh - Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội trình bày Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược.
WHO: Việt Nam đã loại trừ thành công bệnh mắt hột

WHO: Việt Nam đã loại trừ thành công bệnh mắt hột

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa xác nhận, Việt Nam đã loại trừ thành công bệnh mắt hột.
Đại tướng Lương Cường chính thức được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026

Đại tướng Lương Cường chính thức được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026

Nhận tín nhiệm cao từ các đại biểu Quốc hội, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường được bầu giữ chức Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021-2026.
Tăng cường năng lực hệ thống phòng chống bệnh dại tại khu vực miền Bắc

Tăng cường năng lực hệ thống phòng chống bệnh dại tại khu vực miền Bắc

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa phối hợp với Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh, thành phố tổ chức tập huấn phối hợp liên ngành y tế - thú y tăng cường năng lực hệ thống phòng chống bệnh dại khu vực miền Bắc năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình.
Kế hoạch tiêm chủng mở rộng năm 2025 tại tỉnh Quảng Nam

Kế hoạch tiêm chủng mở rộng năm 2025 tại tỉnh Quảng Nam

UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Kế hoạch số 7858/KH-UBND về việc triển khai hoạt động tiêm chủng mở rộng năm 2025 trên địa bàn tỉnh.
14 di tích lịch sử - văn hóa cấp Quốc Gia trên địa bàn huyện Ân Thi tỉnh Hưng Yên  nhất định phải ghé thăm

14 di tích lịch sử - văn hóa cấp Quốc Gia trên địa bàn huyện Ân Thi tỉnh Hưng Yên nhất định phải ghé thăm

Huyện Ân Thi nằm ở vùng tả ngạn sông Hồng, phía đông Tỉnh Hưng Yên. Nơi đây không chỉ nổi danh là vùng đất nổi tiếng với những truyền thống văn hóa lâu đời, mà còn lưu giữ nhiều di tích - văn hóa quý giá. Các di tích tại Ân Thi không chỉ có giá trị về mặt lịch sử mà còn phản ánh đời sống tinh thần và tín ngưỡng của Cổng Đình Đanh Xácư dân địa phương qua nhiều thế kỷ. 14 di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc Gia đều mang dấu ấn lịch sử đặc sắc, nhất định phải ghé thăm một lần khi đi du lịch Huyện Ân Thi - Hưng Yên.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với nhân dân xã Phượng Vĩ (Cẩm Khê, Phú Thọ)

Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với nhân dân xã Phượng Vĩ (Cẩm Khê, Phú Thọ)

Đoàn công tác của Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua đã tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại xã Phượng Vĩ, huyện Cẩm Khê.
Hội Nam y Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao Nậm Nhùn (Lai Châu)

Hội Nam y Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao Nậm Nhùn (Lai Châu)

Đây là chương trình ý nghĩa, nhân văn, góp phần hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn cho đồng bào dân tộc cũng như trong công tác dạy và học nơi biên giới.
Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Sáng 6/10, Ban Thường trực Hội Nam Y và Ban Thi đua khen thưởng Hội Nam Y đã tổ chức họp tổng kết, đánh giá quá trình thành lập và kết nạp hội viên từ đầu năm 2024 đến nay.
Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Sáng ngày 29/09, Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức kỳ họp thứ VI nhằm thảo luận và triển khai các kế hoạch quan trọng về công tác đào tạo bồi dưỡng chuyên môn trong lĩnh vực y tế và tổ chức biểu dương thầy thuốc nam tiêu biểu lần thứ 2. Cuộc họp diễn ra với sự tham dự của các ủy viên thường vụ Hội hướng đến nâng cao chất lượng nhân lực y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực y học cổ truyền.
Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Trong thời gian qua, miền Bắc Việt Nam đã phải đối mặt với cơn bão YAGI lịch sử để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người dân, đặc biệt là tại tỉnh Yên Bái. Cơn bão số 3 không chỉ mang đến những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, mà còn đánh thức lòng trắc ẩn và tinh thần tương thân, tương ái của mỗi người trong chúng ta. Hàng triệu trái tim từ mọi miền đất nước đã cùng chung nhịp đập hướng về miền Bắc, cảm thông và sẻ chia với những khó khăn, đau thương mà người dân nơi đây đã và đang phải trải qua.
Phiên bản di động