Kế hoạch phục vụ người dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Hapro

Gần đây, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết để phục vụ cộng đồng dịp Tết Nguyên đán 2024. Chương trình này không chỉ hướng đến kỳ nghỉ lễ Tết mà còn bao gồm cả Lễ Noel và Tết Dương lịch, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dân Thủ đô và cả nước.

Dịp cuối năm và các ngày lễ, đặc biệt là Tết, luôn là thời kỳ sôi động nhất trong năm đối với kinh doanh nội địa. Nhận thức được giá trị và tiềm năng của thời điểm này, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã nhanh chóng nhận ra đây là cơ hội để nâng cao doanh thu và hiệu suất kinh doanh. Chính vì lẽ đó, Hapro đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh, nhằm phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch, và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 một cách toàn diện.

Mục tiêu của Hapro là không chỉ duy trì sự đa dạng và chất lượng trong các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp mà còn tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Kế hoạch của họ không chỉ hướng đến việc kích thích sự phát triển của các hoạt động kinh doanh trong nước mà còn nhấn mạnh vào việc thúc đẩy mảng xuất khẩu, đồng thời giữ cho cả hai lĩnh vực này phát triển mạnh mẽ và bền vững. Cụ thể, Hapro đã:

Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tích cực huy động nguồn hàng hóa và dịch vụ đa dạng từ các nguồn tin cậy
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tích cực huy động nguồn hàng hóa và dịch vụ đa dạng từ các nguồn tin cậy.

Chuẩn bị nguồn hàng hóa, dịch vụ:

Các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên chuẩn bị các nguồn hàng hóa để kinh doanh Tết 2024 từ các nguồn như sau:

- Các sản phẩm mang thương hiệu Hapro do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường: Gạo Hapro Đồng Tháp; Hạt điều rang Hapro; các sản phẩm rượu vang Thăng Long; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt gà, thịt ba chỉ xông khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà...;

- Các sản phẩm do các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên TCT kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mỳ gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; bộ sản phẩm đặc sản vùng miền của Yên Bái, Hà Giang…

- Các mặt hàng do Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên làm NPP, Đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín.

- Các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa.

- Các mặt hàng để làm quà biếu, quà tặng dịp Tết và đóng Giỏ quà tặng, Hộp quà tặng...

- Các mặt hàng do Công ty TNHH Xuất – Nhập khẩu và Bán lẻ hàng tiêu dùng Hà Nội (HCRC) nhập khẩu và phân phối: thịt heo, thịt bò, trái cây,...

Dự trữ hàng hóa

- Số lượng các mặt hàng: Ngoài 12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo,), rượu bia – NGK…. Trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Tổng công ty còn dự trữ thêm các nhóm mặt hàng như: mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm…

- Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1000tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.

- Tham gia chương trình Bình ổn thị trường:

+ Thời gian thực hiện chương trình bình ổn: Từ tháng 5/2023 đến tháng 4/2024.

+ Mặt hàng Bình ổn: 12nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo), rượu bia – NGK…

+ Địa điểm tham gia chương trình bình ổn: 57 điểm bán hàng trên địa bàn TP. Hà Nội mang thương hiệu BRGMart, Haprofood /BRGMart

+ Nguồn tiền triển khai dự trữ hàng hóa thực hiện chương trình bình ổn: Doanh nghiệp chủ động về vốn; mặt hàng tham gia bình ổn thị trường; chủ động đăng ký giá bán với Liên sở Tài chính - Công thương (công khai thông tin trên website của Liên sở) trên tiêu chí: giá bán các mặt hàng này không được điều chỉnh tăng quá 5% khi thị trường có biến động.

ế hoạch tổ chức kinh doanh phong phú và linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.
Kế hoạch tổ chức kinh doanh phong phú và linh hoạt của Hapro nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Phương án tổ chức kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

- Tổ chức chào hàng đối với các đầu mối đối tác, các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ thân thiết với TCT

- Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của TCT: Tập trung cao điểm trong thời gian: từ 06/01/2024 – 08/02/2024 (25/11/2023 – 29/12/2023 Âm lịch).

- Tổ chức bán buôn, phát luồng các mặt hàng do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất và phân phối, khai thác;

- Tổ chức bán hàng Online: kinh doanh qua các kênh như website, facebook, zalo, viber,.. ; xây dựng chính sách giao hàng tại nhà, tận nơi...

- Tổ chức bán hàng B2B

- Tổ chức các điểm bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân tại các khu công nghiệp, các huyện ngoại thành Hà Nội.

- Kinh doanh Giỏ quà, Túi quà và Hộp quà Tết: Hình thức giỏ quà, túi quà, hộp quà Tết năm 2024 phong phú và đang dạng hơn; tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị của Hapro kinh doanh và sản xuất.

- Tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại tặng quà, kèm sản phẩm, giảm giá, miễn phí vận chuyển... trên toàn hệ thống kinh doanh bán lẻ của TCT.

Kế hoạch doanh thu:

Năm 2024, sức mua và nhu cầu tiêu dùng của người dân sẽ còn bị ảnh hưởng bởi những khó khăn do lạm phát của nền kinh tế mang lại. Tuy nhiên, TCT sẽ nỗ lực và quyết tâm cao nhất để đạt chỉ tiêu Tổng doanh thu bán hàng Tết năm 2024 của toàn TCT dự kiến tương đương so với thực hiện Tết năm 2023.

Thời gian mở cửa hàng phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood sẽ phục vụ người tiêu dùng đến 23h00 ngày 29 Tết; ngày 30 Tết sẽ mở phục vụ từ 8h00 đến 12h00. Thời gian mở cửa trở lại từ 08h00 đến 22h00 ngày 3 Tết. Hệ thống siêu thi Hapromart tại huyện Gia Lâm phục vụ đến 22h00 ngày 29 Tết, ngày 30 Tết mở từ 8h00 đến 19h00. Thời gian mở cửa trở lại phục vụ người tiêu dùng vào ngày 4 Tết (từ 09h00 đến 17h00).

Các hoạt động khác tăng cường phục vụ nhu cầu nhân dân trong dịp Tết:

- Chỉnh trang cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống bán lẻ của Tổng công ty bao gồm: hệ thống siêu thị, cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart, hệ thống chợ, Cửa hàng chuyên doanh kim khí, điện máy, thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống, dịch vụ,...

- Trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, băng rôn, biển hiệu, tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng

- Nhằm kích cầu sức mua của người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần - đây là dịp nhu cầu mua sắm, tiêu dùng hàng hóa của người dân càng tăng cao; Hapro đã phối hợp với Công ty TNHH Xuất – Nhập khẩu và Bán lẻ hàng tiêu dùng Hà Nội (HCRC) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

- Công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống cháy nổ trong triển khai kinh doanh:

+ Công tác tổ chức bán hàng được triển khai song song với việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm, bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, công tác văn minh thương mại được quan tâm đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân. Các địa điểm sản xuất, kinh doanh, các chợ đều được trang bị đầy đủ các phương tiện phòng chống cháy nổ như bình bột MZ4, GS1 để đúng vị trí, đúng nơi quy định.

+ Đảm bảo an toàn đối với phương tiện, tài sản của khách hàng; hàng hóa sắp xếp gọn gàng khoa học, các biển chỉ dẫn ngành hàng rõ ràng, thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng; các loại hàng hóa đảm bảo đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ; thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.

Mọi thông tin về truyền thông, vui lòng liên hệ:

Ms. Trịnh Hiền Trang

Ban Đối ngoại và Marketing, HAPRO group

38 – 40 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 093.641.2883

Email: banthuonghieu@haprogroup.vn - Website: www.haprogroup.vn

PV
https://suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu

Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu

Trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) đã chủ động nâng cao hình ảnh thương hiệu, tạo lập và tăng cường các mối giao thương quốc tế. Đây cũng được coi là chiếc “chìa khoá vàng” để hiện thực hoá đưa Thương hiệu quốc gia đi khắp năm châu.
Hà Nội lập 4 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm Tết

Hà Nội lập 4 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm Tết

UBND TP Hà Nội vừa có kế hoạch bảo đảm an toàn thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Ất Tỵ và lễ hội xuân năm 2025 nhằm tăng cường thanh, kiểm tra, kiểm soát an toàn thực phẩm trong sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu và sử dụng thực phẩm.
Hà Nội: Đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ dịp Tết và Lễ hội xuân năm 2025

Hà Nội: Đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ dịp Tết và Lễ hội xuân năm 2025

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch số 335/KH-UBND ngày 21/11/2024 về việc đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Ất Tỵ và Lễ hội xuân năm 2025.

Cùng chuyên mục

Khuyến cáo phòng chống ảnh hưởng của ô nhiễm không khí đến sức khỏe

Khuyến cáo phòng chống ảnh hưởng của ô nhiễm không khí đến sức khỏe

Để chủ động bảo vệ sức khỏe người dân trước những ảnh hưởng có hại của ô nhiễm không khí, Cục Phòng bệnh (Bộ Y tế) đã xây dựng khuyến cáo phòng, chống ảnh hưởng của ô nhiễm không khí tới sức khỏe.
Hội đàm thúc đẩy hợp tác chiến lược, hướng tới Triển lãm CIAME Asia Vietnam 2026

Hội đàm thúc đẩy hợp tác chiến lược, hướng tới Triển lãm CIAME Asia Vietnam 2026

Ngày 3/12/2025, Viện Cơ điện Nông nghiệp và Công nghệ sau thu hoạch đã tiếp đón và làm việc với đoàn công tác gồm đại diện các hiệp hội và tổ chức ngành máy nông nghiệp Trung Quốc. Cuộc họp nhằm trao đổi thông tin và thảo luận khả năng hợp tác giữa hai bên, đặc biệt trong khuôn khổ triển lãm CIAME Asia Vietnam dự kiến tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 7/2026.
Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe vùng DTTS và miền núi tại Thái Nguyên: Thách thức và giải pháp

Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe vùng DTTS và miền núi tại Thái Nguyên: Thách thức và giải pháp

Công tác chăm sóc sức khỏe vùng dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi ở Thái Nguyên luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế tỉnh, nhằm đảm bảo sự công bằng trong tiếp cận dịch vụ y tế và cải thiện đời sống của người dân tại các khu vực khó khăn. Dù đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, thực tế vẫn còn không ít thách thức cần giải quyết để nâng cao chất lượng y tế tại đây.
Nâng chất lượng phục vụ người bệnh bằng chuyển đổi số tại Trung tâm Y tế Bạch Thông

Nâng chất lượng phục vụ người bệnh bằng chuyển đổi số tại Trung tâm Y tế Bạch Thông

Những năm gần đây, chuyển đổi số đã trở thành nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi và mang đến trải nghiệm thuận tiện hơn cho người bệnh. Hòa trong xu thế chung đó, Trung tâm Y tế Bạch Thông, tỉnh Thái Nguyên đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm từng bước số hóa toàn diện hoạt động khám, chữa bệnh.
Khai thác lợi thế, phát triển sản phẩm OCOP gắn với xây dựng thương hiệu nông sản tại Điện Biên

Khai thác lợi thế, phát triển sản phẩm OCOP gắn với xây dựng thương hiệu nông sản tại Điện Biên

Phát huy tiềm năng và thế mạnh sẵn có, thời gian qua, nhiều địa phương trong tỉnh đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm phát triển sản phẩm OCOP gắn với xây dựng thương hiệu nông sản đặc trưng. Qua đó, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn, sản xuất hàng hóa nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ tại khu vực vùng cao, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Hành trình sản phẩm nông nghiệp hữu cơ từ cánh đồng đến tay người tiêu dùng

Hành trình sản phẩm nông nghiệp hữu cơ từ cánh đồng đến tay người tiêu dùng

Tại Việt Nam, xu hướng này không chỉ đáp ứng nhu cầu về thực phẩm sạch mà còn mở ra những cơ hội lớn cho nền nông nghiệp bền vững. Tuy nhiên, để đưa sản phẩm hữu cơ từ cánh đồng đến tay người tiêu dùng là cả một hành trình đầy thách thức, đòi hỏi sự nỗ lực trong từng khâu sản xuất, kiểm định, bảo quản, phân phối và quảng bá.

Các tin khác

Phát triển cây dược liệu: Hướng đi bền vững cho kinh tế rừng Thái Nguyên

Phát triển cây dược liệu: Hướng đi bền vững cho kinh tế rừng Thái Nguyên

Trong những năm gần đây, tỉnh Thái Nguyên đã chú trọng phát triển sản xuất nông nghiệp hữu cơ, đặc biệt là trồng cây dược liệu. Giải pháp này đã giúp nâng cao thu nhập cho người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số và góp phần bảo vệ môi trường cùng phát triển kinh tế rừng bền vững.
Mô hình trồng rau hữu cơ: Hướng đi mới giúp nông dân tại xã Trung Giã, Hà Nội ổn định sinh kế

Mô hình trồng rau hữu cơ: Hướng đi mới giúp nông dân tại xã Trung Giã, Hà Nội ổn định sinh kế

Trong những năm gần đây, mô hình trồng rau hữu cơ đã trở thành một hướng phát triển mới, mở ra nhiều cơ hội cho người nông dân Việt Nam. Từ những cánh đồng lúa nước truyền thống với nguồn thu nhập bấp bênh, nhiều hộ dân đã mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình trồng rau sạch, giúp cải thiện đời sống và hướng tới một nền nông nghiệp bền vững.
Chuyển đổi số trong nông nghiệp Hà Nội: Hướng đi tất yếu để nâng cao chất lượng và giá trị nông sản

Chuyển đổi số trong nông nghiệp Hà Nội: Hướng đi tất yếu để nâng cao chất lượng và giá trị nông sản

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu tiêu dùng ngày càng khắt khe, ngành nông nghiệp Hà Nội đang đứng trước yêu cầu cấp thiết về đổi mới để đáp ứng thị trường. Một trong những giải pháp được thành phố tập trung triển khai là đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin vào toàn bộ chuỗi sản xuất, quản lý và phân phối nông sản.
Hà Nội - Điểm sáng trong phát triển và xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Hà Nội - Điểm sáng trong phát triển và xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Hà Nội hiện đang khẳng định vị thế là trung tâm dẫn đầu cả nước trong việc phát triển, quảng bá và xúc tiến thương mại cho các sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Nông thôn mới Lâm Đồng: Phát triển kinh tế nông nghiệp gắn với nâng cao chất lượng sống

Nông thôn mới Lâm Đồng: Phát triển kinh tế nông nghiệp gắn với nâng cao chất lượng sống

Bước vào giai đoạn sau sáp nhập hành chính và chuẩn bị cho chu kỳ 2026 – 2030, Lâm Đồng định hướng chương trình nông thôn mới (NTM) theo chiều sâu, chuyển trọng tâm từ hoàn thành tiêu chí sang nâng chất lượng. Tỉnh đặt mục tiêu xây dựng nông thôn xanh, thông minh, bền vững, trong đó người dân nông thôn giữ vai trò chủ thể, doanh nghiệp là động lực và chính quyền đóng vai trò kiến tạo.
Trung tâm Y tế Ba Bể: Làm chủ kỹ thuật mới, nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe vùng miền núi

Trung tâm Y tế Ba Bể: Làm chủ kỹ thuật mới, nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe vùng miền núi

Thực hiện nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tại một vùng đất còn nhiều khó khăn của tỉnh Bắc Kạn cũ (nay thuộc tỉnh Thái Nguyên), Trung tâm Y tế Ba Bể đã không ngừng đổi mới, làm chủ kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và xây dựng mạng lưới y tế cơ sở vững mạnh. Những nỗ lực bền bỉ ấy đã mang đến diện mạo mới cho y tế địa phương, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn.
Nâng cao chất lượng dân số vùng dân tộc thiểu số: Chuyển biến từ nhận thức đến hành động

Nâng cao chất lượng dân số vùng dân tộc thiểu số: Chuyển biến từ nhận thức đến hành động

Sau gần bốn năm triển khai Dự án 7 thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi, nhiều địa phương của tỉnh Thái Nguyên đã ghi nhận những thay đổi sâu sắc trong nhận thức và hành vi chăm sóc sức khỏe của người dân.
Nghiên Loan, Thái Nguyên siết chặt tuyên truyền phòng ngừa tảo hôn trong các thôn, bản người Mông

Nghiên Loan, Thái Nguyên siết chặt tuyên truyền phòng ngừa tảo hôn trong các thôn, bản người Mông

Tình trạng tảo hôn và kết hôn cận huyết thống vẫn âm thầm diễn ra tại một số vùng đồng bào dân tộc thiểu số, gây hệ lụy sâu rộng đến sức khỏe giống nòi và chất lượng dân số. Trước thực tế đó, chính quyền địa phương và các đoàn thể chính trị – xã hội đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp tuyên truyền, vận động nhằm thay đổi nhận thức của người dân.
Thái Nguyên đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe và nâng cao tầm vóc đồng bào dân tộc thiểu số

Thái Nguyên đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe và nâng cao tầm vóc đồng bào dân tộc thiểu số

Trong năm vừa qua, tỉnh Thái Nguyên đã đạt được nhiều thành quả quan trọng trong việc triển khai Dự án 7 thuộc Chương trình mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Những nỗ lực này góp phần cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể lực, tầm vóc của người dân tộc thiểu số tại địa phương.
Trung tâm Y tế Pác Nặm: Nâng chất lượng khám chữa bệnh, xây dựng niềm tin nơi người dân vùng cao

Trung tâm Y tế Pác Nặm: Nâng chất lượng khám chữa bệnh, xây dựng niềm tin nơi người dân vùng cao

Với phương châm “Người bệnh là trung tâm”, Trung tâm Y tế Pác Nặm đã không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, từng bước củng cố niềm tin và sự hài lòng của người dân các xã Bằng Thành, Nghiên Loan, Cao Minh. Những nỗ lực đổi mới trong chuyên môn, phục vụ và đầu tư cơ sở vật chất đã góp phần quan trọng bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.
Xem thêm
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

Ngày 4/10/2025, tại thôn 10, xã Đăk Hà, tỉnh Quảng Ngãi, Chi hội Nam Y Kon Tum đã tổ chức chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Trái tim yêu thương”
Phiên bản di động