Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

(SKV) - Gần đây, với sự đồng hành của các KOL/KOC, sự kiện “Kết nối sản phẩm OCOP” tại TP.HCM với chủ đề “Lễ hội nông sản” lần I đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng với nhiều điều thú vị về những nông sản đặc trưng của Việt Nam.
Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn
Lễ hội quy tụ nhiều lãnh đạo, doanh nhân, chuyên gia văn hóa - ẩm thực cùng các nghệ sĩ, nghệ nhân.

Sự kiện nói trên do Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ NN&PTNT tại TP.HCM; Trung tâm Dịch vụ Thương mại Nông nghiệp phía Nam phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất Quốc tế Bảo Ngọc Sài Gòn tổ chức từ ngày 20 đến 22/12/2024.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Dung, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Quốc tế Bảo Ngọc Sài Gòn, Lễ hội không chỉ gìn giữ những giá trị truyền thống mà còn mang đến những hoạt động sáng tạo nhằm phát huy tiềm năng, giá trị ẩm thực và văn hóa vùng miền, mở rộng thị trường tiêu thụ và giao thương cho nông sản Việt.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Tại Lễ hội, nét văn hóa quen thuộc của người Việt đã được tái hiện thông qua việc những lãnh đạo, đại biểu khách mời đã mua mở hàng tại các gian trưng bày nhằm khích lệ tinh thần và chúc doanh nghiệp làm ăn phát đạt.

Lễ hội như một phiên chợ quê thu nhỏ với tiểu cảnh đậm chất dân gian tại khu vực sân khấu, nơi check-in và chụp hình lưu niệm cùng hơn 60 gian hàng nông sản tiêu biểu, sản phẩm OCOP 3-5 sao trên toàn quốc, gồm: trâu và thịt lợn gác bếp (Cao Bằng), nước mắm Hằng Nam - Ba Hàng (Thanh Hóa), ốc gác bếp Bavin (Vĩnh Long), trà Oolong Sen (Đồng Tháp), các sản phẩm chế biến từ gạo và khoai lang như bún, phở, nui Bông Lúa, các loại trái cây như măng cụt, mận, nhãn, mãng cầu (Vĩnh Long, Bến Tre), yến sào (Khánh Hòa), mật ong (Đắk Lắk)...

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Hào hứng giới thiệu tò he với một bé gái, nghệ nhân Lê Xuân Tùng chia sẻ anh có thể nặn tò he nhanh nhất là trong vòng 30 giây, khoảng 1-2 phút với những hình dạng phức tạp, từ 4-5 phút đối với tò he chân dung.

Cách các gian hàng không xa, nghệ nhân Lê Xuân Tùng thoăn thoắt nặn tò he, khéo léo biến thứ bột nặn vô tri thành nhiều hình ảnh đa dạng, phong phú, từ truyền thống đến hiện đại và thậm chí cả tranh chân dung, phong cảnh và thư pháp. Nghệ nhân Lê Xuân Tùng từng mang nghệ thuật tò he lên sân khấu Vietnam’s Got Talent và lập kỷ lục Việt Nam khi là người đầu tiên sử dụng bột tò he kết hợp với ốc vít, mắt xích để thực hiện màn vẽ tranh trên sân khấu.

“Tham gia Lễ hội, tôi mong muốn lan tỏa nét đẹp văn hóa Việt. Những năm qua, tôi rất vinh dự khi đại diện Việt Nam mang văn hóa dân gian đến 11 quốc gia và khu vực.” nghệ nhân Lê Xuân Tùng hào hứng nói.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Nhiều loại nông sản đa dạng từ khắp các vùng, miền trong cả nước đã xuất hiện tại Lễ hội.

Không khí đặc biệt của Lễ hội đã được lan tỏa bởi các KOL/ KOC với sự tổ chức và điều phối của Th.S Lê Thanh Thảo - chuyên gia thương mại điện tử và chuyển đổi số doanh nghiệp với 15 năm kinh nghiệm đồng thời là Co-Founder D.Studio LiveHUB, Phó Trưởng Ban Thương mại điện tử Hiệp hội Ẩm thực TP. HCM. Qua đó, anh Thảo đã cùng Cô Ba Edit (Nhà sáng tạo nội dung TikTok có 2.4 triệu người theo dõi) hướng dẫn livestream bán hàng TikTok cho người mới bắt đầu.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Một nam doanh nhân Hàn Quốc nếm thử nước pha từ bột tảo xoắn Spirulina có vị dừa rồi tấm tắc khen ngon.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Jang Jin Cook - KOC TikTok với hơn 30 video đạt triệu lượt xem về khởi nghiệp trong năm 2024 và chuyên gia Lê Thanh Thảo (mang khăn rằn) đã hỗ trợ doanh nghiệp livestream quảng bá sản phẩm và truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các startup tại Lễ hội.

Ngoài ra, Jang Jin Cook - KOC TikTok với chuỗi hơn 30 video triệu lượt xem trong năm 2024 về khởi nghiệp, Tasee Check - KOC TikTok có 375 nghìn người theo dõi và hàng loạt streamer đã tương tác, hỗ trợ các gian hàng livestream quảng bá sản phẩm, bán hàng xuyên suốt Lễ hội, có những phiên livestream kéo dài liên tục hơn 6 tiếng đồng hồ; qua đó lan tỏa nhiệt huyết góp sức phát triển nền nông nghiệp xanh của các doanh nghiệp và khát vọng khởi nghiệp của các startup; Thái Hoàng - diễn viên và nhà sản xuất kênh Youtube đạt nút kim cương và hàng tỷ lượt xem đã đảm nhận nhiệm vụ sản xuất kịch bản livestream và cùng tham gia các phiên livestream.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Chuyên gia Lê Thanh Thảo (chính giữa) và diễn viên Thái Hoàng (bên trái) phối hợp cùng Cô Ba Edit - Nhà sáng tạo nội dung TikTok với 2.4 triệu người theo dõi hướng dẫn cách livestream bán hàng trên TikTok cho những người mới bắt đầu.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Tasee Check (mặc đầm trắng) - KOC TikTok có 375 nghìn người theo dõi đã tích cực giúp các gian hàng livestream giới thiệu sản phẩm.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Lần đầu tiên dự triển lãm thương mại trong nước, thương hiệu gạo Ba Cô Gái của Công ty TNHH Sunrise Ins hiện bán rất chạy tại thị trường Châu Âu đã cùng tham gia phiên livestream tại Lễ hội và chia sẻ thông tin về sản phẩm đến các cư dân mạng.

Ông Lê Viết Bình, Phó Chánh Văn Phòng Bộ kiêm Trưởng cơ quan đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho hay: “Mở đầu chuỗi các hoạt động luân phiên, dự kiến sẽ diễn ra tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, Lễ hội nhằm quảng bá sản phẩm OCOP khu vực phía Nam cùng một số sản phẩm tiêu biểu cấp quốc gia; thúc đẩy giao lưu, kết nối sản xuất và thương mại giữa TP.HCM và các tỉnh phía Nam; nâng cao hình ảnh thương hiệu sản phẩm OCOP đối với khách tham quan trong và ngoài nước.”

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Ông Lê Viết Bình, Phó Chánh Văn Phòng Bộ kiêm Trưởng cơ quan đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: “Việc đưa các sản phẩm OCOP ra thị trường và mở rộng khả năng tiêu thụ vẫn gặp nhiều thách thức, đòi hỏi sự hợp tác từ nhiều bên”.

Đến hết tháng 11/2024, cả nước có gần 14.650 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa, đóng góp vào phong trào xây dựng nông thôn mới ở các địa phương. Mang lại lợi ích kinh tế và thu nhập bền vững cho người dân nông thôn, các sản phẩm OCOP đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường trong nước và dần tiếp cận với thị trường quốc tế. Tuy nhiên, việc thương mại hóa và mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm OCOP vẫn còn nhiều khó khăn, cần đến sự hợp tác của nhiều bên.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh, Phó Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn hóa Ẩm thực Việt Nam: “Nông sản Việt Nam rất đa dạng, dùng để chế biến nhiều món ăn, thức uống thơm ngon và bổ dưỡng. Rất cần lan tỏa những điều này ra thế giới.”

Tham dự và góp sức cho Lễ hội, Thạc sĩ Trần Quốc Duy - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu thị trường và Truyền thông quốc tế (IMRIC) nhận định: “Các doanh nghiệp cần biết cách kể những câu chuyện về tinh hoa nông sản Việt. Để từng bước đưa hàng Việt “xuất ngoại”, cần tích cực hỗ trợ doanh nghiệp nghiên cứu thị trường quốc tế một cách bài bản, nhất là văn hóa ẩm thực các nước.”

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Các vị lãnh đạo và đại biểu khách mời hào hứng tham dự Lễ hội.

Các gian hàng ẩm thực tại Lễ hội là nơi hội tụ những món ăn, thức uống đặc trưng của các vùng miền. Trong khi đó, các tour trải nghiệm mua sắm đã đưa khách tham quan đến gần hơn với từng thương hiệu khi trò chuyện với các chủ gian hàng, nếm thử sản phẩm và tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn
Tiểu cảnh tại khu vực check-in của Lễ hội thu hút nhiều khách tham quan

Trưng bày Tiêu Thần Kỳ Bầu Mây (6 cấp độ cay) - thương hiệu đầu tiên trong ngành hồ tiêu đạt chuẩn GlobalGAP, chị Lâm Hoa Hậu, em gái của “nông dân tỉ đô” Lâm Ngọc Nhâm - cha đẻ của giống tiêu Bầu Mây (Vũng Tàu) chia sẻ: “Ngày càng được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích, dòng tiêu không hạt này có thể ăn trực tiếp, ăn khai vị, ăn kèm món ăn, kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, có thể mang theo ví như “tủ thuốc di động”.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Chị Lâm Hoa Hậu, em gái của “nông dân tỉ đô” Lâm Ngọc Nhâm - cha đẻ của giống tiêu Bầu Mây (Vũng Tàu) chia sẻ với Thạc sĩ Trần Quốc Duy những điểm khác biệt của giống tiêu này .

“Hơn 20 năm qua, anh Nhâm đã phát triển mô hình cộng sinh độc đáo giữa cây tiêu bầu mây và củ hoài sơn (củ mài), giúp cả hai tăng trưởng mạnh, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường và mang lại giá trị bền vững.”, chị Hậu tiếp lời.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Chị Nguyễn Thị Thanh Tâm, Giám đốc Nhiên Tâm Foods (bìa phải) bộc bạch tâm huyết của bản thân trong việc góp sức xây dựng nền nông nghiệp xanh cùng Thạc sĩ Trần Quốc Duy.

Từ Đà Nẵng bay vào tham gia Lễ hội với bưởi non giòn NGOON - sản phẩm được Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội công nhận Top 4 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích năm 2024, chị Nguyễn Thị Thanh Tâm, Giám đốc Nhiên Tâm Foods trải lòng: “Tại Lễ hội, bưởi non giòn NGOON đã thu hút nhiều khách hàng bởi được chế biến từ những trái bưởi non nguyên trái, thu hái từ nông trại tại Bình Thuận thuận tự nhiên và tuân thủ tiêu chí 3 không: không thuốc trừ sâu, không thuốc diệt cỏ, không thuốc kích thích tăng trưởng.”

“Quy trình sản xuất được chúng tôi thực hiện kỹ lưỡng qua 2 bước từ nông trại đến xưởng chế biến, đảm bảo chỉ những trái bưởi non tươi ngon và an lành nhất được tuyển chọn.”, chị Tâm giải thích thêm.

Khi các KOL/KOC lan tỏa hình ảnh chợ quê giữa nhịp sống Sài Gòn

Hàng chục món ăn, thức uống mang tính đặc trưng của các vùng miền “đổ bộ” tại Lễ hội.

Tại sân khấu của Lễ hội, khách tham quan đã có dịp xem các doanh nghiệp giới thiệu về các sản phẩm OCOP và cùng thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật, thời trang, ảo thuật và xiếc vào mỗi đêm.

Phong trào Mỗi làng một sản phẩm - One Village One Product (OVOP) được khởi xướng tại làng Oyama, tỉnh Oita, Nhật Bản từ năm 1979 bởi Tiến sỹ Morihiko Hiramatsu, cựu Thống đốc tỉnh Oita nhằm hỗ trợ nông nghiệp địa phương phát triển nhanh chóng, đồng thời bắt kịp sự tiến bộ chung của cả nước. Phong trào khuyến khích mỗi làng lựa chọn và phát triển một sản phẩm đặc trưng, trở thành biểu tượng của khu vực đó. Phong trào OVOP được xem như một mô hình phát triển kinh tế nông thôn dựa trên việc tăng cường quyền lực cho cộng đồng với ba nguyên tắc chính: (1) Địa phương nhưng mang tầm quốc tế; (2) Tự lực và Sáng tạo; (3) Phát triển nguồn nhân lực.

Tính đến cuối năm 2023, phong trào OVOP đã được triển khai tại khoảng 143 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bao gồm các khu vực như Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ. Tại Việt Nam, mô hình OCOP (Mỗi xã một sản phẩm) được phát triển từ phong trào OVOP của Nhật Bản, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khởi xướng và thử nghiệm từ năm 2008. Qua đó, nhiều địa phương đã tiên phong và thực hiện chương trình thành công, điển hình là tỉnh Quảng Ninh.

Chương trình OCOP là sáng kiến phát triển kinh tế khu vực nông thôn, tập trung vào việc phát huy tiềm năng nội lực (trí tuệ, sáng tạo, lao động, nguyên liệu và văn hóa địa phương…) nhằm gia tăng giá trị và cải thiện thu nhập cho cộng đồng nông thôn, đồng thời đóng góp vào quá trình xây dựng nông thôn mới. Chương trình được triển khai theo Quyết định số 490/QĐ-TTg ngày 7/5/2018 của Thủ tướng Chính phủ cho giai đoạn 2018 - 2020 và Quyết định số 919/QĐ-TTg ngày 1/8/2022 cho giai đoạn 2021 - 2025. Sản phẩm OCOP bao gồm các sản phẩm đặc trưng, truyền thống gắn với cộng đồng địa phương, được phân thành 6 nhóm sản phẩm khác nhau.

Tiếp nối kết quả đạt được trong giai đoạn 2018 - 2020 và dựa trên nhu cầu thực tiễn, Chương trình OCOP giai đoạn 2021 - 2025 được ban hành theo Quyết định số 919, với mục tiêu phát triển sản phẩm OCOP, góp phần tái cơ cấu ngành nông nghiệp, kết hợp với tiểu thủ công nghiệp, nghề và dịch vụ nông thôn. Chương trình tập trung vào phát triển kinh tế nông thôn dựa trên ứng dụng chuyển đổi số, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững, nâng cao thu nhập cho người dân, bảo tồn các giá trị văn hóa, bảo vệ đa dạng sinh học, cảnh quan và môi trường nông thôn, đồng thời góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.

Trấn Thăng

Cùng chuyên mục

Nha khoa Dental 365 chào đón đoàn Đại học New Mexico, thắt chặt hợp tác quốc tế trong lĩnh vực nha khoa

Nha khoa Dental 365 chào đón đoàn Đại học New Mexico, thắt chặt hợp tác quốc tế trong lĩnh vực nha khoa

Nha khoa Dental 365 vừa khép lại một sự kiện đặc biệt vào ngày 16/12/2024 – chuyến tham quan và giao lưu học hỏi của đoàn giảng viên, sinh viên trường Đại học bang New Mexico, Hoa Kỳ. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chương trình “Happy Smiles, Healthy Bodies: International Service Learning”, đánh dấu bước tiến mới trong hợp tác quốc tế về giáo dục và y tế.

Các tin khác

5 giá trị đột phá từ ESG giúp doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới

5 giá trị đột phá từ ESG giúp doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới

Trong thời đại mà các tiêu chuẩn phát triển bền vững đang dẫn dắt xu hướng toàn cầu, ESG (Environmental, Social, Governance) đã trở thành một yêu cầu tất yếu đối với doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), việc áp dụng ESG có thể mang lại những lợi ích thiết thực và lâu dài, giúp họ vươn lên trong thị trường cạnh tranh. Bài viết này sẽ phân tích sâu 5 lợi ích lớn mà doanh nghiệp của bạn có thể đạt được khi áp dụng tiêu chuẩn ESG.
Trạm y tế xã Hòa Khánh quan tâm chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi

Trạm y tế xã Hòa Khánh quan tâm chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi

SKV- Nhằm giúp cho người dân nói chung, người cao tuổi nói riêng sống vui, sống khỏe, sống có ích, thời gian qua Trạm Y tế xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuột đã triển khai nhiều hoạt động đa dạng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Jelly Cuzipno: Thực phẩm bổ sung giải pháp cho sự phát triển của bé

Jelly Cuzipno: Thực phẩm bổ sung giải pháp cho sự phát triển của bé

(SKV) - Biếng ăn ở trẻ là tình trạng trẻ nhỏ giảm hoặc mất cảm giác thèm ăn nên không thu nạp đủ lượng thức ăn theo nhu cầu cơ thể. Biếng ăn sẽ khiến trẻ chậm tăng cân. Trung bình trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên sẽ tăng khoảng 100 – 200g/tháng. Nếu không can thiệp kịp thời thì trẻ biếng ăn có thể bị suy dinh dưỡng từ nhẹ tới nặng. Sức đề kháng ở trẻ suy dinh dưỡng giảm, làm bé dễ mắc bệnh và khi đó trẻ càng biếng ăn hơn. Tình trạng biếng ăn kéo dài có thể ảnh hưởng tới sự phát triển về tầm vóc của trẻ. Chính vì vậy, cha mẹ cũng như người lớn trong nhà cần chú ý vấn đề này để cảnh giác, phòng ngừa và xử trí phù hợp khi trẻ đối mặt với thể bệnh này.
Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà khẳng định chất lượng từ “Chuyên môn - Thiết bị - Dịch vụ”

Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà khẳng định chất lượng từ “Chuyên môn - Thiết bị - Dịch vụ”

Bạn có biết, ba yếu tố hàng đầu giúp cho người bệnh mau chóng hồi phục chính là: Trình độ chuyên môn của bác sĩ; Thiết bị y tế hiện đại và Tâm lý thoải mái cùng niềm tin chiến thắng bệnh. Thấu hiểu điều này, bệnh viện Đa khoa quốc tế Bắc Hà đã không ngừng đầu tư trí tuệ, nguồn lực nhân sự cũng như tài chính, nỗ lực phát triển và hoàn thiện mỗi ngày để trở thành một bệnh viện kiểu mẫu, điển hình theo mô hình PPP (Public - Private - Partner) tại Việt Nam, đạt chất lượng hàng đầu về công tác khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.
Mirai Care - Đơn vị kết nối liệu pháp tế bào gốc Nhật Bản điều trị tự kỷ

Mirai Care - Đơn vị kết nối liệu pháp tế bào gốc Nhật Bản điều trị tự kỷ

Nhiều năm gần đây, tỷ lệ trẻ em mắc chứng tự kỷ ngày càng tăng cao và dần trở thành nỗi lo của các gia đình. Liệu pháp tế bào gốc ra đời như một bước đột phá trong y học, mở ra hy vọng mới cho những người mắc bệnh tự kỷ. Tại Việt Nam, Mirai Care hợp tác độc quyền với Viện Nghiên cứu điều trị cấy ghép tế bào gốc Tokyo (TSRI), là cầu nối đáng tin cậy kết nối phụ huynh với công nghệ tiên tiến này.
Thế mạnh nổi trội của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình 495 Đường Cộng Hòa

Thế mạnh nổi trội của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình 495 Đường Cộng Hòa

(SKV) - Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình, tọa lạc tại địa chỉ Số 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, là một cơ sở y tế được biết đến với quy trình điều trị bệnh khoa học và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tận tâm, chuyên nghiệp. Phòng khám luôn ưu tiên sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân, mang đến môi trường y tế hiện đại và hiệu quả.
Bệnh viện Đa khoa Thị xã Buôn Hồ: Nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh

Bệnh viện Đa khoa Thị xã Buôn Hồ: Nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh

SKV- Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn, những năm qua, Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) đã chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, ứng dụng trang thiết bị y tế hiện đại, thực hiện thành công nhiều kỹ thuật mới góp phần nâng cao chất lượng điều trị, trở thành điểm tựa vững chắc trong việc bảo vệ sức khỏe người dân trên địa bàn và các huyện lân cận.
Xem thêm
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam)  tổ chức Hội thảo chuyển đổi số

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) tổ chức Hội thảo chuyển đổi số

Chiều ngày 18/12, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với chủ đề “Định hướng công tác chuyển đổi số tại Liên hiệp Hội Việt Nam trong thời gian tới”.
Lễ dâng hương và báo cáo kết quả thừa kế di sản của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Lễ dâng hương và báo cáo kết quả thừa kế di sản của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Sáng 7/12, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức Lễ dâng hương và báo cáo kết quả thừa kế di sản của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Lễ dâng hương kỷ niệm 50 năm ngày mất cố Lương Y Nguyễn Kiều

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Lễ dâng hương kỷ niệm 50 năm ngày mất cố Lương Y Nguyễn Kiều

Sáng 01/12/2024, Tại nhà thờ cố Lương Y Nguyễn Kiều, xã Phượng Dc, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm 50 năm ngày mất của cố Lương Y Nguyễn Kiều.
An Giang: Hội nghị khoa học Đông dược bào chế

An Giang: Hội nghị khoa học Đông dược bào chế

SKV - Hội nghị khoa học Đông dược bào chế được Trường trung cấp Quốc Tế Khôi Việt phối hợp cùng Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức vào sáng ngày 09/11, tại huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.
Hội Nam y Việt Nam công bố quyết định thành lập Chi hội Nam y Thái Bình

Hội Nam y Việt Nam công bố quyết định thành lập Chi hội Nam y Thái Bình

Chiều 20/10/2024, tại TP Thái Bình, Hội Nam y Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và Đại hội lần thứ nhất Chi hội Nam y Thái Bình, nhiệm kỳ 2024-2029.
Phiên bản di động