Mới nhất Đọc nhiều

Lai Châu: Nhiều di sản văn hóa truyền thống tốt đẹp được bảo tồn

Đến với Lai Châu, nhiều di sản văn hóa truyền thống tuyệt vời đang được bảo tồn và phát triển. Mỗi bước chân đi qua là một câu chuyện huyền thoại, một dấu ấn của quá khứ vĩ đại. Để tiếp nối lịch sử, Lãnh đạo tỉnh cùng toàn dân dân đang từng bước làm sống lại những giá trị văn hóa ấy, mỗi dấu tích kỳ diệu đều là một bài học và một nguồn động viên cho cuộc sống, trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho thế hệ sau.
Lai Châu: Nhiều di sản văn hóa truyền thống tốt đẹp được bảo tồn
Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Lai Châu Giàng Páo Mỷ đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm 115 năm thành lập tỉnh Lai Châu (1909 – 2024), 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh (10/10/1949 – 10/10/2024), 20 năm chia tách, thành lập tỉnh Lai Châu (1/1/2004 – 1/1/2024) và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất/ Nguồn ảnh: Internet/ https://suckhoeviet.org.vn/

Nhằm “Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của các dân tộc gắn với phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Lai Châu”, thời gian vừa qua, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Lai Châu đã ban hành nhiều nghị quyết và quyết định liên quan. Nhờ đó, sau hơn hai năm thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU đã có 5/6 mục tiêu cụ thể được triển khai, bước đầu đạt được những kết quả tích cực.

Lai Châu có sự gắn bó mạnh mẽ với văn hóa cổ truyền, đồng thời không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi sự phong phú và đa dạng của từng nét văn hóa các dân tộc, tạo nên một không gian du lịch độc đáo mà tỉnh mang lại. Việc bảo tồn và phát huy những nét đẹp văn hóa này, cũng như kết hợp chúng với sự phát triển du lịch, đang giữ vai trò quan trọng và thiết yếu trong hiện tại và tương lai.

Lai Châu: Nhiều di sản văn hóa truyền thống tốt đẹp được bảo tồn
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Lê Văn Lương phát biểu tại Lễ khai mạc Ngày hội Văn hóa các dân tộc có số dân dưới 10.000 người lần thứ I và Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2023/ Nguồn ảnh: Internet/ https://suckhoeviet.org.vn/

Các cấp ban ngành cùng nhân dân toàn tỉnh đã nghiêm túc thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU của Tỉnh ủy, Nghị quyết số 59/2021/NQ-HĐND ngày 10/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định một số chính sách hỗ trợ bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc gắn với phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025; Quyết định số 562/QĐ-UBND, ngày 17/6/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt Đề án “Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của các dân tộc gắn với phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Lai Châu, giai đoạn 2021-2025, định hướng đến 2030”.

Lai Châu – Nhiều dấu ấn tốt đẹp sau hơn 2 năm thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU của Tỉnh ủy

Trên đất Lai Châu, những di sản văn hóa truyền thống tươi đẹp được bảo tồn không chỉ là các lễ hội, nghề thủ công truyền thống, nghệ thuật trình diễn dân gian, kỹ thuật tạo hình trang phục, ẩm thực, sưu tầm hiện vật, mà còn là việc xây dựng hồ sơ khoa học về di sản văn hóa phi vật thể... Đến nay, đã có 13/13 dân tộc cư trú trên địa bàn thành cộng đồng được bảo tồn văn hóa truyền thống tinh túy. Điều này là minh chứng rõ ràng cho sự đa dạng và sự phong phú của văn hóa dân tộc Việt Nam, đồng thời là niềm tự hào và nguồn động viên không ngừng cho con người Lai Châu vươn lên, phát triển bền vững trong tương lai.

Thực hiện tốt công tác bảo tồn các di sản văn hóa phi vật thể quốc gia (Trò chơi kéo co trong nghi lễ dân tộc Thái, Lễ Tủ Cải dân tộc Dao, Lễ hội Gầu Tào dân tộc Mông, nghề dệt thổ cẩm dân tộc Lự); 02 di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại (Nghệ thuật Múa xòe và Then dân tộc Thái); xây dựng 02 hồ sơ khoa học văn hóa phi vật thể quốc gia đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại (Hồ sơ khoa học tri thức dân gian, ẩm thực dân tộc Thái xã Mường So, huyện Phong Thổ và Trường ca “Xa Nhà ca” dân tộc Hà Nhì, huyện Mường Tè); xây dựng 30/39 bộ sưu tập hiện vật của 10/13 dân tộc cư trú thành cộng đồng; xây dựng 01 phim tư liệu vùng văn hóa dân tộc Thái phục vụ trưng bày chuyên đề gắn với phát triển du lịch.

Lai Châu: Nhiều di sản văn hóa truyền thống tốt đẹp được bảo tồn
Lai Châu thực hiện tốt công tác bảo tồn các di sản văn hóa phi vật thể quốc gia/ Nguồn ảnh: Internet/ https://suckhoeviet.org.vn/

Bên cạnh đó, Lai Châu còn lựa chọn, định hướng, hỗ trợ xây dựng 05 sản phẩm du lịch đặc trưng gắn với phát triển du lịch cộng đồng của các dân tộc Thái, Mông, Dao, Giáy, Lự; đến nay, đã có 01 sản phẩm du lịch (bản Sin Suối Hồ) đạt sản phẩm OCOP 4 sao và đang hoàn thiện hồ sơ đề nghị công nhận là sản phẩm du lịch đạt sản phẩm OCOP 5 sao trong năm 2023. Các huyện, thành phố chủ động đầu tư xây dựng gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP của địa phương.

Về mục tiêu xây dựng 3 điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn hóa, sản phẩm OCOP, nông sản gắn với các điểm thăm quan, du lịch: UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 1449-KH/UBND để triển khai thực hiện Nghị quyết, trong đó dự kiến xây dựng điểm ngắm cảnh, chụp ảnh trên cung đường Quốc lộ 4D Sa Pa - Lai Châu nhằm thu hút khách từ Sa Pa sang và thành lập thông tin du lịch tại Sa Pa trong năm 2024.

Lượng khách du lịch đến Lai Châu tăng đều theo các năm

Gắn với những di sản văn hóa truyền thống, tạo động lực phát triển du lịch, sau hơn 02 năm thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU của Tỉnh ủy, lượng khách du lịch đến Lai Châu ngày càng được mở rộng và đạt tốc độ tăng trưởng cao. Điều này là một minh chứng rõ ràng cho sức hút và giá trị của di sản văn hóa đối với ngành du lịch. Việc bảo tồn và phát triển di sản văn hóa truyền thống không chỉ là nhiệm vụ của chính quyền địa phương mà còn là trách nhiệm của cả cộng đồng. Sự phát triển bền vững của du lịch Lai Châu không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn góp phần vào việc bảo tồn và phát triển văn hóa dân tộc, từ đó tạo ra một hành trình du lịch ý nghĩa và sâu sắc hơn đối với du khách.

Tỉnh Lai Châu đã tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, du lịch trong và ngoài tỉnh như: Tuần Văn hóa - Du lịch Lai Châu tại Hà Nội; Ngày hội văn hóa dân tộc Mông lần thứ III tại tỉnh Lai Châu năm 2021; Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022; Tuần Văn hóa du lịch Lai Châu tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022; tổ chức phiên chuyên đề “Phát triển du lịch cộng đồng gắn với metaverse” trong chương trình Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam tại Lai Châu, Hội chợ Sâm Lai Châu; Giải vô địch quốc gia Marathon năm 2023, Ngày hội Văn hoá các dân tộc có số dân dưới 10.000 người lần thứ I, Tuần Du lịch - Văn hoá Lai Châu năm 2023,... Đồng thời, đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá về Lai Châu với các hãng lữ hành, du khách trong nước và quốc tế; ký kết hợp tác phát triển du lịch với 08 tỉnh Tây Bắc mở rộng, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, hợp tác phát triển du lịch Lai Châu - Lào Cai,…

Lai Châu: Nhiều di sản văn hóa truyền thống tốt đẹp được bảo tồn
Du lịch Lai Châu ngày càng có sức hút/ Nguồn ảnh: Internet/ https://suckhoeviet.org.vn/

Các loại hình du lịch văn hóa, du lịch mạo hiểm, chinh phục, khám phá từng bước phát triển. Lượng khách du lịch đến Lai Châu tăng qua các năm, trong giai đoạn 2021-2023 tổng lượt khách ước đạt gần 02 triệu lượt người (đạt 55,4% kế hoạch), tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 39,6%/năm (cao hơn mục tiêu của Nghị quyết đã đề ra là 19,6 %), riêng năm 2023 dự ước thu hút khoảng 820 nghìn lượt khách; tổng doanh thu từ năm 2021 đến 6 tháng đầu năm 2023 ước đạt 1.207 tỷ đồng, đạt 51,36% so với mục tiêu của Nghị Quyết đề ra.

Trong thời gian tới, để tiếp tục giữ gìn, phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp gắn với phát triển du lịch, tỉnh Lai Châu xác định rõ: “Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự phối hợp của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội; sự tham gia của các tầng lớp nhân dân trong việc bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc”. “Sử dụng các giá trị văn hóa đặc sắc để phát triển du lịch”. “Xây dựng cơ chế, chính sách, tập trung các nguồn lực cho bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc”. “Nâng cao chất lượng công tác cán bộ, đào tạo nguồn nhân lực”. “Tăng cường liên kết, hợp tác trong bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc và phát triển du lịch”. “Tăng cường liên kết, hợp tác trong bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc và phát triển du lịch”.

Với đường lối chỉ đạo rõ ràng, cụ thể của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, cùng sự đồng lòng hợp sức của các cấp ban ngành toàn tỉnh và sự ủng hộ, hưởng ứng của nhân dân, những giá trị văn hóa tốt đẹp của tỉnh Lai Châu tiếp tục được giữ gìn, bảo tồn và phát huy tốt nhất. Từ đó, tỉnh Lai Châu sẽ tiếp tục trở thành điểm đến thu hút, được nhiều khách du lịch biết đến, quan tâm và lựa chọn.

Lê Thị Thư - Trường Chính trị Hoàng Đình Giong
https://suckhoeviet.org.vn/

Tin liên quan

Doanh thu từ du lịch tại Quảng Nam trong 5 ngày lễ ước đạt 600 tỷ đồng

Doanh thu từ du lịch tại Quảng Nam trong 5 ngày lễ ước đạt 600 tỷ đồng

SKV - Tổng lượt khách tham quan và lưu trú du lịch đến Quảng Nam dịp lễ 30/4-1/5 ước đạt 233.000 lượt, doanh thu từ tham quan, lưu trú du lịch trong 5 ngày lễ từ 27/4 đến 1/5 ước đạt 600 tỷ đồng.
Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ - Căn cứ bí mật ẩn sâu trong rừng già

Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ - Căn cứ bí mật ẩn sâu trong rừng già

Mường Phăng là địa điểm thứ ba và cuối cùng của Sở Chỉ huy thứ ba Chiến dịch Điện Biên Phủ (từ 31-1-1954 đến 15-5-1954). Tại đây, Đại tướng - Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp và Bộ Chỉ huy Chiến dịch đã đưa ra những chỉ thị, mệnh lệnh tấn công có tính chất quy
Bình Phước: Quảng bá tiềm năng kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp

Bình Phước: Quảng bá tiềm năng kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp

Gần đây, chuyến tham quan các nông trại và xưởng chế biến nông sản tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã mang đến cho đoàn công tác của Bộ Nông Lâm nghiệp nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào cơ hội tìm hiểu về các mô hình kinh tế nông nghiệp có tiềm năng phát triển du lịch.

Cùng chuyên mục

LIÊN MINH OKVIP - NEW88 ~ CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "CÙNG CHIA SẺ, TRAO YÊU THƯƠNG" NHÂN DỊP ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5

LIÊN MINH OKVIP - NEW88 ~ CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "CÙNG CHIA SẺ, TRAO YÊU THƯƠNG" NHÂN DỊP ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5

SKV-Liên Minh OKVIP - NEW88 vinh dự tổ chức chương trình thiện nguyện "Cùng Chia Sẻ, Trao Yêu Thương" tại huyện Kbang, tỉnh Gia Lai vào ngày 28/4 vừa qua. Sự kiện đã lan tỏa niềm vui và sự hân hoan đến cùng cộng đồng với việc trao tặng 500 phần quà chứa đựng những nhu yếu phẩm cần thiết như mì tôm, gạo, dầu ăn, và nước mắm, đem lại sự ấm áp cho cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương.
LIÊN MINH OKVIP - NEW88 - CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "CÙNG CHIA SẺ, TRAO YÊU THƯƠNG" NHÂN DỊP ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5

LIÊN MINH OKVIP - NEW88 - CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "CÙNG CHIA SẺ, TRAO YÊU THƯƠNG" NHÂN DỊP ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5

SKV-Liên Minh OKVIP - NEW88 vinh dự tổ chức chương trình thiện nguyện "Cùng Chia Sẻ, Trao Yêu Thương" tại huyện Kbang, tỉnh Gia Lai vào ngày 28/4 vừa qua. Sự kiện đã lan tỏa niềm vui và sự hân hoan đến cùng cộng đồng với việc trao tặng 500 phần quà chứa đựng những nhu yếu phẩm cần thiết như mì tôm, gạo, dầu ăn, và nước mắm, đem lại sự ấm áp cho cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương.
UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Công ty CP Cấp thoát nước Quảng Nam hoàn trả hơn 7,7 tỉ

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Công ty CP Cấp thoát nước Quảng Nam hoàn trả hơn 7,7 tỉ

SKV- UBND tỉnh Quảng Nam ra công văn yêu cầu Công ty CP Cấp thoát nước Quảng Nam hoàn trả nợ ngân sách, với tổng số nợ phải nộp trả ngân sách nhà nước hơn 7,71 tỉ đồng, trong trường hợp nếu không thực hiện sẽ không được tăng giá nước theo lộ trình.
Bộ Y tế: Tăng cường công tác đảm bảo an toàn và phòng chống ngộ độc thực phẩm

Bộ Y tế: Tăng cường công tác đảm bảo an toàn và phòng chống ngộ độc thực phẩm

Ngày 21/5, Bộ Y tế tổ chức hội nghị toàn quốc tăng cường công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và phòng chống ngộ độc thực phẩm. Hội nghị kết nối từ điểm cầu Bộ Y tế đến các điểm cầu tỉnh, thành phố và các viện chuyên môn của Bộ Y tế.
Hà Nội triển khai thực hiện thanh toán phí, lệ phí y tế không dùng tiền mặt

Hà Nội triển khai thực hiện thanh toán phí, lệ phí y tế không dùng tiền mặt

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Thông báo 2067/SYT-VP gửi các đơn vị y tế về việc triển khai thực hiện thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt tại Bộ phận một cửa.
Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

Ngày 21/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ban hành Công điện 51/CĐ-TTg yêu cầu các Bộ ngành, địa phương chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động.

Các tin khác

Bế Giảng Khóa Đào Tạo Chứng Chỉ CertIFR ACCA: Bước ngoặt đưa nghề kế toán Việt Nam tiếp cận tiêu chuẩn quốc tế IFRS

Bế Giảng Khóa Đào Tạo Chứng Chỉ CertIFR ACCA: Bước ngoặt đưa nghề kế toán Việt Nam tiếp cận tiêu chuẩn quốc tế IFRS

Vào chiều ngày 18/05/2024 vừa qua, 161 học viên online trên toàn quốc và học viên offline tại Hà Nội của Audit Care Việt Nam (ACV) đã tham dự Lễ bế giảng Khóa đào tạo IFRS tại Audit- Care Việt Nam ACV. Lễ bế giảng này là một sự kiện trọng đại kết thúc một hành trình, bắt đầu một chặng đường mới cũng là bước ngoặt đưa nghề kế toán Việt Nam tiếp cận tiêu chuẩn quốc tế IFRS.
Nhiều bệnh nhân được quỹ bảo hiểm y tế chi trả hàng tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân được quỹ bảo hiểm y tế chi trả hàng tỷ đồng

Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) quy định tất cả người dân đều có quyền tham gia BHYT và có phạm vi hưởng BHYT như nhau; người tham gia BHYT được quỹ BHYT thanh toán số tiền khám chữa bệnh (KCB) không giới hạn theo phạm vi, mức hưởng, có thể lên tới hàng tỷ đồng/năm.
“Ngôi sao Thuốc Việt” lần thứ 2 gọi tên 3 sản phẩm xuất sắc của Dược phẩm Trường Thọ

“Ngôi sao Thuốc Việt” lần thứ 2 gọi tên 3 sản phẩm xuất sắc của Dược phẩm Trường Thọ

Gastro-Max, Metovance và Tioga của Dược phẩm Trường Thọ là 3 trong số 68 sản phẩm thuốc xuất sắc nhất được vinh danh trong lễ trao danh hiệu “Ngôi sao Thuốc Việt” tổ chức ngày 17/5 tại Hà Nội.
Sở Y tế Hà Nội triển khai thanh toán không dùng tiền mặt từ ngày 1/6/2024

Sở Y tế Hà Nội triển khai thanh toán không dùng tiền mặt từ ngày 1/6/2024

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành thông báo 2067/SYT-VP gửi các đơn vị y tế về việc triển khai thực hiện thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt khi thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa.
Quảng Nam: Khởi tố ba đối tượng làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức để tham gia đấu thầu

Quảng Nam: Khởi tố ba đối tượng làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức để tham gia đấu thầu

SKV-Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, phát hiện một số đối tượng có hành vi làm giả giấy tờ, tài liệu của cơ quan, tổ chức và sử dụng giấy tờ giả tham gia đấu thầu công trình xây dựng trên địa bàn TP Tam Kỳ.
Kon Tum: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết Dengue

Kon Tum: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết Dengue

SKV - Ngày 19/5, UBND tỉnh Kon Tum ban hành Văn bản số 163/TB-UBND, thông báo kết quả phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 4 năm 2024.
Ông Trần Thanh Mẫn được bầu làm Chủ tịch Quốc hội

Ông Trần Thanh Mẫn được bầu làm Chủ tịch Quốc hội

Chiều 20/5, với 475/475 đại biểu tham gia bỏ phiếu tán thành (chiếm 97,54% tổng số đại biểu Quốc hội), Quốc hội đã thông qua nghị quyết về việc bầu ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đồng Tháp: Bế mạc Lễ hội Sen lần thứ II năm 2024

Đồng Tháp: Bế mạc Lễ hội Sen lần thứ II năm 2024

SKV - Lễ hội Sen lần thứ II được khai mạc từ ngày 16/5. Sau 4 ngày tổ chức, Lễ hội đã chính thức bế mạc vào tối ngày 19/5 bằng các chương trình nghệ thuật đặc sắc.
TP.HCM: Lễ hội bánh mì lần thứ 2 thu hút đông đảo người tham quan

TP.HCM: Lễ hội bánh mì lần thứ 2 thu hút đông đảo người tham quan

SKV - Lễ hội bánh mì lần thứ 2 diễn ra tại công viên Lê Văn Tám (Quận 1, TP.HCM) từ ngày 17/5 đến ngày 19/5, do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức, thu hút gần 100.000 lượt khách tham quan.
Tạp chí Sức khoẻ Việt - VPĐD TP.HCM thăm, chúc mừng Đại lễ Phật Đản Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thị xã Phú Mỹ

Tạp chí Sức khoẻ Việt - VPĐD TP.HCM thăm, chúc mừng Đại lễ Phật Đản Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thị xã Phú Mỹ

SKV - Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568-Dương lịch 2024, chiều 19/5, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Phó trưởng Văn phòng phụ trách đại diện Tạp chí Sức Khoẻ Việt tại TP.HCM làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và chúc mừng đại lễ Phật đản đến Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) Thị xã Phú Mỹ.
Xem thêm
Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ngày 20/5, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Nam y Việt Nam, nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ 5 để kiểm điểm đánh giá việc thực hiện chương trình hoạt động của Hội...
Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

SKV - Ngày 18/5, Chi hội Nam y An Giang đã phối hợp với UBND xã Quới Điền (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) cùng các mạnh thường quân tặng nước uống miễn phí cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Quới Điền.
Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Chiều 15/5/2024, tại Đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân ( Thuộc Đền Nội Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội). Dự án: “Đường vào Vương quốc Vua trên không gian thực tế ảo “ đã tổ chức Lễ ra mắt “Trung tâm Nghiên cứu Văn hoá cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương
Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Đoàn công tác của Chi hội Nam y An Giang (thuộc Hội Nam y Việt Nam) mới đây đã tổ chức cấp phát nước miễn phí cho người dân đang thiếu nước sinh hoạt và nước uống tại xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.
Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Sáng 8/5/2024, huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ hội truyền thống đền Bia và Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Phiên bản di động