Phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ - 40 năm khát vọng đổi mới, phát triển

SKV- Phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam là vùng đất có bề dày lịch sử, văn hóa lâu đời và truyền thống yêu nước đấu tranh cách mạng vẻ vang. Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Đảng bộ, Chính quyền phường An Mỹ đồng lòng vượt qua gian khó, ra sức thi đua lập thành tích xuất sắc về mọi mặt, góp phần tô thắm trang sử hào hùng của Đảng bộ thành phố Tam Kỳ vững bước xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ - 40 năm khát vọng đổi mới, phát triển
Đường Nguyễn Tất Thành khang trang sạch đẹp (Ảnh sưu tầm)

Muôn vàn gian khó ngày đầu thành lập

Tháng 1/1984, phường An Mỹ chính thức được thành lập. Huyện Tam Kỳ lúc đó được chia thành hai đơn vị hành chính là thị xã Tam Kỳ và huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng, trên cơ sở khối phố 5, phường 1 (còn gọi là ấp Hòa An Khuôn) và đội 13 Hợp tác xã Tam Thạnh cũ.

Khi mới thành lập, dân cư ở phường thưa thớt chỉ có khoảng 890 hộ, với 5.100 nhân khẩu. Nhân dân chủ yếu làm nông nghiệp, số ít làm công nhân các công ty, xí nghiệp và là cán bộ hưu trí. Các trụ sở cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể từ phường đến khối phố xây dựng tạm, xung quanh chỉ là khu vực hoang vu với những con đường đất đi lại rất khó khăn, quanh năm với nắng bụi, mưa lầy. Cơ sở vật chất thiếu thốn, không có chợ, đường sá, điện thắp sáng chưa hoàn thiện, những bước đi đầu tiên đối mặt với muôn vàn chông gai đòi hỏi Đảng bộ, chính quyền phường An Mỹ thời điểm bấy giờ cần đưa ra những quyết sách đúng đắn.

Ông Vũ Hồng Quang – Nguyên Chủ tịch UBND phường An Mỹ (giao đoạn 1984 – 1990) cho hay: “Việc xây dựng Phường An Mỹ đầu tiên chúng tôi xác định có 3 việc cần làm. Việc thứ nhất là phải xây dựng hệ thống chính trị gồm có Đảng, Chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể. Việc thứ hai là phải xây dựng nền kinh tế tập thể của phường. Điểm thứ 3 nữa chúng tôi phải xây dựng các cơ sở khác ví dụ như: Y tế, Giáo dục, văn hóa … Mà xây dựng hệ thống chính trị, thì ở phường lúc đó chỉ có 1 chi bộ 5, cho nên phường cần phải xây dựng nhiều chi bộ khác”.

Nỗ lực xây dựng đô thị văn minh

Nếu như năm 1984 nông nghiệp của phường An Mỹ chiếm hơn 75%, thương mại dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp chiếm 25% thì đến nay nông nghiệp đô thị còn dưới 0,03%, tiểu thủ công nghiệp chiếm 6,77%, thương mại dịch vụ chiếm tỷ trọng trên 93%.

Ngoài ra, hàng loạt công trình hạ tầng khác, như: trường học, nhà làm việc Công an, Quân sự, khối phố, hạ tầng giao thông, vỉa hè được chỉnh trang hoặc xây mới khang trang. An Mỹ cũng là nơi đặt phủ lỵ Tam Kỳ xưa đang khoác lên mình một màu áo mới với nhịp sống đô thị sôi động. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường An Mỹ với niềm tin khát vọng xây dựng quê hương giàu đẹp đã tạo nên sức mạnh đoàn kết, vượt lên mọi khó khăn để xây dựng và phát triển toàn diện như ngày hôm nay.

Phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ - 40 năm khát vọng đổi mới, phát triển
Phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ - 40 năm khát vọng đổi mới, phát triển
Trụ sở Ủy ban phường An Mỹ được đầu tư khang trang (nh: Nguyễn Tín)

Câu chuyện ở khối phố Mỹ Hòa là một ví dụ. Gia đình ông Trần Phước Tươi, ở tổ đoàn kết số 3 sinh sống tại đây hơn 35 năm. Trước đây, kiệt nhà ông luôn trong tình trạng chật chội, không có mương thoát nước, mùa nắng thì sống chung với mùi hôi thối, mùa mưa thì lầy lội ô nhiễm. Thế nhưng, từ năm 2017 đến nay, mọi chuyện đã khác. Điều đó xuất phát từ chính sự đồng lòng với tinh thần Nhà nước và Nhân cùng làm.

Câu chuyện đảng viên và quần chúng nhân dân tự nguyện hiến đất đai, vật kiến trúc để làm đường giao thông, khu tái định cư, nhà sinh hoạt khối phố… đã đang được coi là một điển hình của phường An Mỹ trong công tác vận động tuyên truyền. Toàn phường An Mỹ có hơn gần 3000m đường bê tông kiệm hẽm, mương thoát nước ở các khối phố như: Mỹ Đông, Mỹ An, Mỹ Nam, Mỹ Trung và Mỹ Tây được hoàn thiện đã tạo nên một diện mạo mới cho một địa bàn trung tâm của thành phố Tam Kỳ. “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” đó được coi là phương châm, là kinh nghiệm của Ban công tác mặt trận, cũng như lãnh đạo khối phố Mỹ Đông trong năm năm qua.

Bà Lê Thị Kim Vương – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN phường An Mỹ chia sẻ: “Ủy ban Mặt trận và các thành viên rất tích cực với phương pháp, với phương châm “mưa dầm thấm lâu”. Chúng tôi đi từng ngõ, gõ từng nhà, xuống tận cơ sở nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những đề nghị chính đáng của bà con Nhân dân”.

Giữa lòng phường An Mỹ hôm nay, các tuyến phố Hùng Vương, Phan Châu Trinh, Lý Thường Kiệt sầm uất đang là biểu trưng cho những sôi động của đô thị hiện đại. Dáng dấp đô thị trẻ hình thành bằng hàng loạt các dự án lớn đã được xây dựng như đường Hùng Vương, trường Đại học Quảng Nam, các khu dân cư số 1, số 5, số 8, trường Cao đẳng Y tế và những công trình được xây dựng khang trang bề thế. Hệ thống giáo dục với các trường đại học, cao đẳng và các cấp học xây dựng theo mô hình chuẩn quốc gia là điểm tựa tạo nên nguồn nhân lực trong tỉnh và các địa phương lân cận. Công tác gắn liền phát triển kinh tế, hoàn thiện cơ sở hạ tầng với phong trào xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, văn hóa trong kinh doanh, buôn bán, giao tiếp, ứng xử... luôn được chính quyền chú trọng, được đông đảo quần chúng nhân dân đồng tình.

Đến nay, cơ sở vật chất các Trường học trên địa bàn phường được các cấp tăng cường đầu tư ngày một hoàn thiện, chất lượng dạy và học ở các bậc học không ngừng nâng lên. Tỷ lệ học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp chiếm tỷ lệ cao ở từng năm học.

Đặc biệt, phường An Mỹ cũng đầu tư xây dựng mới trạm y tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân địa phương. Công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu được triển khai đồng bộ, kịp thời và được nhân dân tin tưởng thực hiện. Cơ sở vật chất phục vụ cho y tế không ngừng được quan tâm, hỗ trợ phục vụ công tác khám và chữa bệnh. Duy trì và giữ vững Trạm y tế phường đạt chuẩn quốc gia. Có thể nói, đó chính là những thay đổi lớn về diện mạo của một phường trọng điểm của thành phố Tam Kỳ.

Phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ - 40 năm khát vọng đổi mới, phát triển
Công an Phường An Mỹ trong lễ phát động nhà tôi có bình chữa cháy

Ông Thái Hùng Nhất – Chủ tịch UBND phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ nhìn nhận: “Hiện nay được sự quan tâm của lãnh đạo Thành ủy và UBND thành phố Tam Kỳ, sự phối hợp của các cơ quan của thành phố, sự nỗ lực vươn lên của phường An Mỹ thì đến thời điểm hiện nay An Mỹ đã có bước tiến khá dài so với những năm đầu thành lập. Cụ thể đối với lĩnh vực văn hóa xã hội thì đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân không ngừng được cải thiện. Phường An Mỹ hiện nay chỉ còn 3 hộ nghèo năm trong nhóm không thể thoát nghèo được bởi không có sức lao động, chiếm 0,09% so sánh với thời kỳ đầu thì đây là nỗ lực lớn của cả hệ thống chính trị. Thứ hai là các phong trào văn hóa, văn nghệ ngày càng được quan tâm và bước theo xu thế chung. Về cơ sở vật chất và hạ tầng được thành phố đầu tư đồng bộ. Hiện nay tất cả các tuyến đường giao thông, kiệt hẻm đều được bê tông hóa. UBND phường cũng đã phối hợp với UBND thành phố rà soát, hủy bỏ nhiều dự án treo để trả lại quyền lợi cho người dân”.

Đáng chú ý, Đảng bộ phường An Mỹ đã thực hiện tốt Nghị quyết 04 - ngày 11/4/2016 của Thành ủy Tam Kỳ về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi nhà nước thu hồi đất trên địa bàn thành phố. Hàng trăm hộ dân chấp thuận di dời đến nơi ở mới, nhường đất cho địa phương xây dựng các công trình trọng điểm như: đường Nguyễn Tất Thành, đường N10, khu dân cư Tứ Hiệp, dự án công viên ven hồ Nguyễn Du… cùng hàng loạt công trình trọng điểm khác góp phần mang lại một diện mạo mới khang trang, sạch đẹp cho thành phố Tam Kỳ.

Có được điều ấy là nhờ định hướng đúng đắn của các cấp ủy Đảng, những Nghị quyết sát đúng được ban hành kịp thời và thực hiện liên tục, xuyên suốt qua các thời kỳ. Là nỗ lực không ngừng nghỉ trên tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước Nhân dân.

Phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ - 40 năm khát vọng đổi mới, phát triển
Tuyến đường N10 sau nhiều năm thi công đã hoàn thành khang trang rộng rãi (Ảnh Báo Quảng Nam XP)

Trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Ngọc Ảnh – Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam thông tin thêm: “Đảng bộ thành phố xác định phường An Mỹ là một địa bàn trọng tâm để thành phố thúc đẩy cho sự phát triển của địa phương nhằm nâng tầm trong giai đoạn đến. Định hướng của thành phố vẫn lấy thương mại, dịch vụ làm trọng tâm và tiếp tục đầu tư kết cấu hạ tầng đô thị phường An Mỹ đến năm 2030 một số tuyến đường sẽ được khớp nối, xóa các con đường cụt. Ngoài ra chúng tôi còn tập trung đầu tư các thiết chế văn hóa xã hội để xứng tầm là một phường trung tâm của thành phố và tỉnh lỵ”.

An Mỹ của hôm nay đã và đang làm nên thành tựu phát triển trên tất các lĩnh vực để tạo thế và lực, vững bước tiến lên. Đảng bộ, chính quyền, quân và dân phường An Mỹ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thi đua yêu nước, lao động sáng tạo, tiếp tục đổi mới với khát vọng phát triển, đưa đời sống Nhân dân ngày càng nâng cao, góp phần xây dựng thành phố Tam Kỳ trở thành đô thị loại I trong thời gian tới.

Nguyễn Tín

https://suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Khai mạc Giải bóng đá tứ hùng tranh cúp doanh nhân trẻ Quảng Nam

Khai mạc Giải bóng đá tứ hùng tranh cúp doanh nhân trẻ Quảng Nam

SKV - Chiều 14/6, tại sân bóng Mường Thanh (TP.Tam Kỳ), Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam tổ chức khai mạc Giải bóng đá tứ hùng tranh cúp doanh nhân trẻ Quảng Nam lần thứ 2 năm 2024.
Quảng Nam: Hội khỏe Phù Đổng khu vực III thu hút 2.135 vận động viên tham gia

Quảng Nam: Hội khỏe Phù Đổng khu vực III thu hút 2.135 vận động viên tham gia

SKV - Sáng ngày 4/6, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp báo thông tin về Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024, giai đoạn 1, khu vực III. Hội khỏe Phù Đổng khu vực III do tỉnh Quảng Nam đăng cai tổ chức trong 12 ngày, từ ngày 9 đến ngày 20/6, tại thành phố Tam Kỳ, thành phố Hội An và huyện Núi Thành.
Quảng Nam: Ông Nguyễn Duy Ân được bầu giữ chức Chủ tịch UBND TP Tam Kỳ

Quảng Nam: Ông Nguyễn Duy Ân được bầu giữ chức Chủ tịch UBND TP Tam Kỳ

SKV - Ông Nguyễn Duy Ân, Phó bí thư thường trực Thành ủy Tam Kỳ (Quảng Nam), được HĐND TP.Tam Kỳ bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố.

Cùng chuyên mục

Tìm lại sức khỏe nhờ Smart A: Câu chuyện cảm động của ông Phạm Văn Nhật

Tìm lại sức khỏe nhờ Smart A: Câu chuyện cảm động của ông Phạm Văn Nhật

(SKV) - Trong số ra tháng này, Tạp chí Sức Khỏe Việt đã có buổi phỏng vấn đặc biệt với ông Phạm Văn Nhật, người đã trải qua hành trình đầy thử thách với các bệnh mãn tính nhưng đã tìm thấy hy vọng mới nhờ vào bộ sản phẩm Smart A. Câu chuyện của ông Nhật không chỉ là minh chứng cho hiệu quả của Smart A mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều người đang đối mặt với các vấn đề sức khỏe tương tự.
Smart A được công nhận tại Ấn Độ: Bước tiến lớn trên thị trường Quốc tế

Smart A được công nhận tại Ấn Độ: Bước tiến lớn trên thị trường Quốc tế

Ngày 24/7/2024, tại New Delhi, Ấn Độ, một sự kiện quan trọng đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nhà khoa học hàng đầu. Tại hội nghị khoa học này, đề tài nghiên cứu lâm sàng “Tác dụng của Smart A với các bệnh ngoài da” đã được Dược sĩ Võ Tứ Cường – Giám đốc đào tạo và truyền thông Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế, đại diện công ty và nhóm nghiên cứu, trình bày trước Hội đồng khoa học của Đại học Quốc tế Dayspring New Delhi.
Các hãng thông tấn quốc tế đưa tin về lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hãng thông tấn quốc tế đưa tin về lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhiều hãng tin, hãng thông tấn lớn trên thế giới có bài viết về lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Có những hy sinh đã hóa thành huyền thoại – Một thời hoa đỏ để thế hệ muôn đời nhớ ơn

Có những hy sinh đã hóa thành huyền thoại – Một thời hoa đỏ để thế hệ muôn đời nhớ ơn

SKV - Đã hơn 50 năm trôi qua kể từ sau cuộc kháng chiến chống Mỹ giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Chiến tranh đã lùi xa, màu xanh đã trở lại trên từng mảnh đất miền Trung của Tổ quốc Việt Nam – nơi quân địch đã giày xéo lên quyền sống và tự do của nhân dân và tất cả sự hy sinh mất mát đã biến thành bất tử. Nhưng những những mất mát đau thương do chiến tranh để lại thật tàn khốc, trở thành nỗi hoài niệm khôn nguôi trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây.
Hợp tác nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và quản lý đột quỵ

Hợp tác nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và quản lý đột quỵ

Ngày 25/7, Hội Đột quỵ thành phố Hà Nội, Bayer Việt Nam ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Oxford về hợp tác nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và quản lý đột quỵ giai đoạn 2024 - 2025.
Long An tăng cường phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

Long An tăng cường phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

Trước tình hình dịch bệnh truyền nhiễm đang có chiều hướng gia tăng và phức tạp, UBND tỉnh Long An yêu cầu các Sở, ngành liên quan tăng cường phòng, chống dịch bệnh, nhất là bệnh sởi, tay chân miệng, sốt xuất huyết.

Các tin khác

Bộ Y tế ban hành kế hoạch bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025

Bộ Y tế ban hành kế hoạch bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025

Bộ Y tế vừa ban hành Kế hoạch 927/KH-BYT ngày 25/7/2024 về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025.
Đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh trong mùa bão lũ

Đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh trong mùa bão lũ

Trước tình hình mưa lớn, bão lũ đang diễn ra tại nhiều địa phương, Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế yêu cầu triển khai các biện pháp để bảo đảm ATTP, ngăn ngừa bệnh dịch trước, trong và sau bão, lũ cho nhân dân.
[Ảnh] Người dân xúc động khi vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Người dân xúc động khi vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7, hàng nghìn người dân tại Hà Nội xếp hàng để chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.
Phẫu thuật lấy chiếc đinh cắm vào đầu người đàn ông hơn một năm

Phẫu thuật lấy chiếc đinh cắm vào đầu người đàn ông hơn một năm

Ngày 25/7, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, các bác sĩ vừa phẫu thuật thành công để đưa dị vật là một cây đinh ra khỏi não một bệnh nhân 66 tuổi
Xác định mã số hàng hóa 14 danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc và mỹ phẩm

Xác định mã số hàng hóa 14 danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc và mỹ phẩm

Bộ Y tế đã ban hành Thông tư các Danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc dùng cho người và mỹ phẩm xuất khẩu, nhập khẩu đã được xác định mã số hàng hóa theo Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam.
Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan gửi thư khen Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thanh Chương, Nghệ An

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan gửi thư khen Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thanh Chương, Nghệ An

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan vừa có thư khen ngợi BS.Phan Nhân Hậu, Trưởng Khoa Ngoại - Gây mê hồi sức, Bệnh viện đa khoa Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.
Đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp sớm cho nữ sinh dân tộc thiểu số

Đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp sớm cho nữ sinh dân tộc thiểu số

SKV - Những năm qua, tại các khu vực vùng núi sâu xa, nhà trường và chính quyền luôn đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp, khuyến khích các em nữ sinh dân tộc thiểu số hoàn thành tối thiểu chương trình THCS và tiếp tục học nghề thay vì bỏ học, kết hôn sớm.
Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh

SKV - Sáng nay, ngày 25/07/2024 tại TP.HCM đã diễn ra lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng – Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam theo nghi thức Quốc tang.
Lập sổ tang điện tử để người dân tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lập sổ tang điện tử để người dân tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân có thể gửi lời chia buồn, tri ân, chia sẻ ký ức về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên ứng dụng VNeID thông qua tính năng Sổ tang điện tử.
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động