Sản phẩm du lịch - độc chiêu hút khách của các điểm đến

Mô hình phát triển các sản phẩm đặc trưng tại mỗi điểm đến chính là tín hiệu tích cực giúp giữ chân khách du lịch, kéo dài thời gian lưu trú, kích cầu hoạt động mua sắm, chi tiêu và gia tăng doanh thu du lịch.

Đa dạng “vũ khí cạnh tranh”

Việt Nam sở hữu nguồn tài nguyên du lịch phong phú khiến nhiều quốc gia trên thế giới phải ghen tị. Tuy nhiên, việc phát triển các loại hình sản phẩm du lịch lại chưa được chú trọng. Phát biểu tại Hội nghị toàn quốc về Du lịch năm 2023 vừa diễn ra với chủ đề “Đẩy nhanh phục hồi - Tăng tốc phát triển, đại diện Bộ VHTT&DL cho biết “Các điểm đến tại Việt Nam còn thiếu sức hút du khách, chúng ta mới tiếp cận theo cái chúng ta có sẵn mà chưa tiếp cận theo cái du khách cần…”

Sản phẩm du lịch - độc chiêu hút khách của các điểm đến
Đà Nẵng vươn mình thành điểm đến du lịch hàng đầu miền Trung.

Theo Niên giám Thống kê 2021 của Tổng cục Thống kê, chi tiêu bình quân một ngày của khách quốc tế đến Việt Nam mặc dù có sự tăng trưởng trong giai đoạn 2009-2019, từ 91,2 USD lên mức 117,8 USD, tuy nhiên vẫn ở mức rất thấp so với các quốc gia trong khu vực. Để giải bài toán điểm đến này, việc phát triển các sản phẩm du lịch đặc trưng được xem là hướng đi phù hợp xu hướng quốc tế, giúp đa dạng hóa sản phẩm du lịch, kéo dài thời gian lưu trú, tăng khả năng chi tiêu của du khách, tạo nhiều việc làm, tăng doanh thu cho du lịch và các lĩnh vực liên quan.

Điển hình tại vùng du lịch duyên hải Nam Trung Bộ, nơi có tiềm năng du lịch “hao hao” nhau, với thế mạnh về vị trí địa lý, kết cấu hạ tầng, tiềm năng du lịch biển đảo, sinh thái và du lịch văn hóa, thế nhưng chỉ những địa phương được đầu tư hệ thống sản phẩm du lịch bài bản mới đủ sức giữ chân khách du lịch.

Đơn cử như Đà Nẵng, hơn 20 năm trước, quang cảnh quen thuộc tại thành phố này là khu dân cư mái lợp tôn tạm bợ, thấp lè tè, những làng chài lô nhô ven sông Hàn, những bãi biển um tùm cây dại. Khoảng 15 năm trở lại đây, sự xuất hiện của hàng loạt công trình như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills (với hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới, khu vui chơi giải trí trong nhà Fantastic, các lễ hội hoa, lễ hội bia được tổ chức thường xuyên, đặc biệt là sự xuất hiện của Cầu Vàng)… đã giúp du lịch Đà Nẵng chuyển mình.

Sản phẩm du lịch - độc chiêu hút khách của các điểm đến
Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort – khu nghỉ dưỡng nhận hàng loạt giải thưởng quốc tế danh giá.

Nha Trang những năm gần đây đã nhanh chóng trở thành trung tâm du lịch biển có sức hút khách quốc tế với hệ thống cơ sở lưu trú hiện đại từ 4 đến 5 sao, đáp ứng tốt nhu cầu của những đoàn khách đến nghỉ dưỡng và phát triển du lịch MICE. Ðặc biệt, loại hình ngắm biển bằng dù lượn, khinh khí cầu, máy bay mô hình đang được rất nhiều khách du lịch yêu thích.

Như vậy, từ chỗ du lịch còn nghèo nàn với tắm biển hay lên núi, ăn đặc sản vùng miền, việc phát triển các sản phẩm du lịch tại mỗi vùng đất giúp giữ chân khách du lịch ở lại lâu hơn, đóng góp không nhỏ vào doanh thu du lịch của mỗi địa phương, cũng như mang về uy tín quốc tế cho các điểm đến.

Thay đổi vị thế nhờ chiến lược phát triển sản phẩm

Trong tầm nhìn đến năm 2030, Chính phủ xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp trên 10% GDP. Lượng khách du lịch tăng hàng năm, kéo theo nhu cầu về nghỉ dưỡng và vui chơi, giải trí biến thiên tương ứng. Cơ hội mở ra cho các tập đoàn lớn, để biến các điểm đến thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực, ghi dấu ấn du lịch Việt Nam trên thế giới. Và sự tham gia của Tập đoàn Sun Group, với nhiều dự án và công trình du lịch biểu tượng tạo sức hút mới cho các điểm đến, là một điển hình.

Sản phẩm du lịch - độc chiêu hút khách của các điểm đến
Thị trấn Hoàng Hôn tại Nam Phú Quốc đang trở thành điểm đến mới nổi thu hút du khách.

Giờ đây, tới Phú Quốc, du khách đã không chỉ tắm biển, ăn hải sản rồi về. Với những tổ hợp khách sạn, resort đẳng cấp và các công viên đa trải nghiệm, một thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town đẹp tựa như được nhấc ra từ Địa Trung Hải, những công trình biểu tượng như Cầu Hôn, Tháp đồng hồ, tàn tích Pompeii…, những show diễn công nghệ hiện đại bậc nhất như Kiss The Stars…, Phú Quốc đang định hình một “điểm đến mới của thế giới”. Những sản phẩm và trải nghiệm độc đáo đó đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hấp dẫn mới cho đảo Ngọc.

Cứ nhìn vào con số du khách tới đảo tăng hơn 13 lần từ mức 300.000 lượt (năm 2010) lên hơn 4 triệu lượt (năm 2019- thời điểm trước Covid-19), là đủ thấy sản phẩm du lịch có vai trò như thế nào trong sự phát triển của ngành công nghiệp không khói ở Phú Quốc.

Nếu có điểm đến nào minh chứng rõ nét nhất cho sức hút mà các sản phẩm được đầu tư bài bản có thể tạo nên cho du lịch thì đó là Đà Nẵng. Năm 2018, khu du lịch Bà Nà Hills của Sun Group ra mắt Cầu Vàng, lập tức, một cơn sốt du lịch Đà Nẵng đã lan toàn cầu. Bên cạnh hiệu ứng trên truyền thông quốc tế, giai đoạn cuối tháng 7/2018, cứ 3 khách nước ngoài liên hệ đặt tour thì tới 2 khách yêu cầu check-in Cầu Vàng ở Bà Nà Hills.

Sản phẩm du lịch - độc chiêu hút khách của các điểm đến
Sun World Ba Na Hills giúp du khách đến Đà Nẵng tăng mạnh.

Cũng không thể phủ nhận, từ khi Đà Nẵng có Sun World Ba Na Hills, lượng khách liên tục đạt những dấu mốc mới. Tính từ năm 2009- thời điểm Bà Nà Hills khai trương, tới năm 2019- mốc vàng của du lịch Việt Nam trước Covid-19, khách đến Bà Nà tăng gấp 160 lần, lượng khách đến Đà Nẵng tăng tới 463%. Đến giờ, khu du lịch của Sun Group vẫn không ngừng khiến du khách ngỡ ngàng, với những công trình đẳng cấp liên tục ra mắt như Thác Thần Mặt Trời, Lâu đài Mặt Trăng hay Cổng Thời Gian…

Ấn tượng nhất trong bức tranh du lịch Việt Nam từ đầu năm 2023 đến nay có lẽ là Tây Ninh, với hơn 2 triệu lượt khách, doanh thu du lịch đạt trên 800 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái - một kỷ lục mà điểm đến này chưa từng nghĩ đến. Và hơn 90% số khách đó tới Núi Bà, nơi có quần thể di tích các chùa chiền linh thiêng hàng trăm năm tuổi và Sun World Ba Den Mountain - khu du lịch với 3 tuyến cáp treo, các công trình tâm linh kỳ vĩ cũng như bảo tàng nghệ thuật Phật giáo quy mô chưa từng có tại Việt Nam mà Sun Group kiến tạo trên đỉnh núi.

Sản phẩm du lịch - độc chiêu hút khách của các điểm đến
Quần thể kiến trúc tâm linh trên đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh.

Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh chỉ là vài ví dụ cho việc sản phẩm du lịch tốt sẽ tạo sức hút, thúc đẩy doanh thu từ du lịch, gia tăng công ăn việc làm. Và đó là những bài học cho các điểm đến vẫn đang loay hoay với những gì “tự có”, trong khi nhu cầu của du khách đã thay đổi. Điều mà họ muốn ở các điểm đến đã không chỉ nằm trong những thứ tự có như thiên nhiên và lịch sử.

Nguyễn Thái

Cùng chuyên mục

Khi bóng đá 7 người bước vào kỷ nguyên thương mại hóa: Kênh 7 mở lối đi mới trên bản đồ truyền thông thể thao số

Khi bóng đá 7 người bước vào kỷ nguyên thương mại hóa: Kênh 7 mở lối đi mới trên bản đồ truyền thông thể thao số

Từng được xem là sân chơi phong trào “đá cho vui”, bóng đá 7 người đang chuyển mình mạnh mẽ khi Gen Z và Gen Alpha đòi hỏi những nội dung thể thao gần gũi, cảm xúc và mang tính giải trí cao. Thời đại của những trận đấu khốc liệt nhưng chân thật, nơi mỗi cú sút và tiếng hò reo đều xuất phát từ đam mê nguyên bản, đã mở ra cơ hội thương mại hóa chưa từng có. Nắm bắt xu hướng này, Kênh 7 nổi lên như một nền tảng truyền thông thể thao số tiên phong, biến bóng đá 7 người từ nội dung “xem cho vui” thành tài sản truyền thông hấp dẫn.
Những lưu ý quan trọng khi dùng tã dán Huggies để ngừa hăm da

Những lưu ý quan trọng khi dùng tã dán Huggies để ngừa hăm da

Hăm da là tình trạng phổ biến ở trẻ sơ sinh, thường xuất hiện trong giai đoạn bé sử dụng tã dán nhiều giờ mỗi ngày. Mặc dù không gây nguy hiểm nghiêm trọng nhưng lại khiến trẻ khó chịu, quấy khóc và ảnh hưởng đến sinh hoạt. Việc hiểu rõ nguyên nhân cũng như biết cách sử dụng tã dán đúng cách sẽ giúp phụ huynh hạn chế tối đa tình trạng này.
Lương y Nguyễn Thị Dự:  người gìn giữ thầm lặng tinh hoa y học cổ truyền tại Tuyên Quang

Lương y Nguyễn Thị Dự: người gìn giữ thầm lặng tinh hoa y học cổ truyền tại Tuyên Quang

Nằm khiêm nhường tại thôn Minh Tâm, xã Bắc Quang, tỉnh Tuyên Quang, Nhà thuốc gia truyền Nguyễn Thị Dự đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về gan trên khắp cả nước. Lương y Nguyễn Thị Dự, một phụ nữ dân tộc, nối tiếp đời thứ ba của dòng họ, lặng lẽ cứu chữa các bệnh nhân bằng các bài thuốc gia truyền quý báu.
Nâng mũi không còn “đánh cược”: Công nghệ Transform 6D và kỹ thuật cá nhân hóa từ bác sĩ Nguyễn Văn Vượng

Nâng mũi không còn “đánh cược”: Công nghệ Transform 6D và kỹ thuật cá nhân hóa từ bác sĩ Nguyễn Văn Vượng

(SKV) - Phẫu thuật nâng mũi ngày càng phổ biến nhưng vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro, từ lệch vách ngăn, sụn tự thân cong vênh đến đầu mũi bóng đỏ, nhiều người vẫn coi việc nâng mũi như một “canh bạc” cho diện mạo của mình. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ nâng mũi cấu trúc Transform 6D và tư duy cá nhân hóa được phát triển bởi bác sĩ Nguyễn Văn Vượng – chuyên gia 15 năm kinh nghiệm trong tạo hình mũi, nhận thức về nâng mũi đang thay đổi một cách toàn diện, khoa học và an toàn hơn.
Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB)

Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB)

Review sữa bột Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi

Review sữa bột Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi

AVAKids hiện phân phối sản phẩm sữa bột Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi chính hãng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cái nhìn khách quan về thành phần, lợi ích cũng như những lưu ý khi sử dụng sữa Optimum Gold 4 để phụ huynh có thêm thông tin tham khảo

Các tin khác

Bệnh viện Thể Thao Việt Nam sau cải tạo: Trung tâm chăm sóc sức khỏe vận động toàn diện – chuyên sâu – đồng bộ

Bệnh viện Thể Thao Việt Nam sau cải tạo: Trung tâm chăm sóc sức khỏe vận động toàn diện – chuyên sâu – đồng bộ

(SKV) - Được sự quan tâm đặc biệt của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao (nay là Cục Thể dục thể thao Việt Nam), Bệnh viện không ngừng được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng và trang thiết bị. Ngày 19/8/2025, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Bệnh viện sau gần 02 năm tiến hành cải tạo, nâng cấp toàn diện; vinh hạnh được là một trong 250 công trình tiêu biểu Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2025).
Trung tâm Y tế khu vực Văn Yên: Đổi mới, Hiệu quả, Vì sức khỏe cộng đồng - Nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân

Trung tâm Y tế khu vực Văn Yên: Đổi mới, Hiệu quả, Vì sức khỏe cộng đồng - Nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân

(SKV) - Giữa miền núi Tây Bắc mây phủ, nơi những bản làng nối nhau qua từng triền đồi xanh biếc, Trung tâm Y tế Khu vực Văn Yên hiện lên như một điểm tựa bền chắc của niềm tin và sức khỏe cộng đồng. Không ồn ào, không phô trương, nhưng qua mỗi ngày, mỗi ca bệnh, mỗi lần thăm khám, Trung tâm lại âm thầm viết tiếp hành trình nhân ái và cống hiến, hành trình của những con người khoác áo blouse trắng đầy tận tâm, dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Cao Ngọc Thắng, người luôn lấy chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân làm kim chỉ nam hành động.
Dao mổ Harmonic: “Vũ khí bí mật” giúp Dr. Trần Thành nâng tầm thẩm mỹ hiện đại!

Dao mổ Harmonic: “Vũ khí bí mật” giúp Dr. Trần Thành nâng tầm thẩm mỹ hiện đại!

(SKV) - Trong kỷ nguyên mà vẻ đẹp hình thể gắn liền với sự tự tin và cơ hội, nhu cầu nâng tầm vòng 1 an toàn – tự nhiên ngày càng trở thành ưu tiên của phụ nữ hiện đại. Không chỉ giúp cải thiện diện mạo, một kết quả thẩm mỹ đẹp còn mang lại giá trị tinh thần mạnh mẽ, thúc đẩy chất lượng cuộc sống và các mối quan hệ.
Lương y, Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm: người mang lại phép màu làm cha mẹ cho những gia đình hiếm muộn

Lương y, Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm: người mang lại phép màu làm cha mẹ cho những gia đình hiếm muộn

Trong đời người, niềm hạnh phúc lớn nhất có lẽ là được làm cha, làm mẹ, được nghe tiếng khóc chào đời của con trẻ, được ấp ủ một sinh linh bé nhỏ trong vòng tay. Thế nhưng, với nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn, hạnh phúc tưởng chừng giản đơn ấy lại trở thành ước mơ xa xỉ. Giữa hành trình dài đằng đẵng của nước mắt, niềm tin và khát vọng làm cha mẹ, Lương y - Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm đã xuất hiện như một “ánh sáng hy vọng”, mang đến phép nhiệm màu của y học cổ truyền kết hợp hiện đại, giúp hàng ngàn gia đình được đón tiếng cười trẻ thơ sau bao năm mong mỏi.
Lễ Công Bố Thành Lập Chi Nhánh Chăm Sóc Sức Khỏe Theo YDCT Bà Bão tại Hưng Yên: Nối Dài Tinh Hoa Nam Y Việt

Lễ Công Bố Thành Lập Chi Nhánh Chăm Sóc Sức Khỏe Theo YDCT Bà Bão tại Hưng Yên: Nối Dài Tinh Hoa Nam Y Việt

(SKV) - Hưng Yên, ngày 09/11/2025 – Giữa không gian thanh bình của thôn Sài, xã Đồng Bằng, tỉnh Hưng Yên, một dấu mốc ý nghĩa đã được ghi vào hành trình phát triển của nền Nam y tại tỉnh Hưng Yên: Lễ công bố Quyết định thành lập Chi nhánh Chăm Sóc Sức Khỏe Theo YDCT Bà Bão tại Hưng Yên.
Đắk Lắk: Yến sào Minh Thắng mang lại những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ăn sạch, sống khỏe

Đắk Lắk: Yến sào Minh Thắng mang lại những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ăn sạch, sống khỏe

SKV- Khi điều kiện sống của người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu tẩm bổ, bồi dưỡng sức khỏe được nhiều người quan tâm, chú trọng. Và yến sào là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người, nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ vậy, với các thiết kế tinh tế, sang trọng yến sào còn được chọn làm quà biếu, tặng trong các dịp lễ, Tết…
Kênh 7 News – “Nguồn tin thế hệ mới” dẫn dắt toàn hệ sinh thái Kênh 7 TikTok

Kênh 7 News – “Nguồn tin thế hệ mới” dẫn dắt toàn hệ sinh thái Kênh 7 TikTok

(SKV) - Với vai trò dẫn dắt nội dung, Kênh 7 News chính là nhịp cầu kết nối người xem với toàn bộ hành trình trải nghiệm đa lĩnh vực trong hệ sinh thái Kênh 7.
Trường THPT Đông Thụy Anh kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển (1965 – 2025)

Trường THPT Đông Thụy Anh kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển (1965 – 2025)

Hướng tới dấu mốc tròn 60 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Trung học Phổ thông Đông Thụy Anh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập (1965 – 2025) vào ngày 15 và 16 tháng 11 năm 2025 tại khuôn viên nhà trường, xã Thái Thụy, tỉnh Hưng Yên. Đây là sự kiện có ý nghĩa sâu sắc, là dịp để các thế hệ thầy cô, học sinh cùng nhau ôn lại truyền thống, tri ân quá khứ, khẳng định thành tựu và định hướng tương lai.
Trẻ mấy tháng ăn được váng sữa? Nên cho trẻ ăn lúc nào?

Trẻ mấy tháng ăn được váng sữa? Nên cho trẻ ăn lúc nào?

AVAKids hiện đang phân phối các loại váng sữa dinh dưỡng với mức giá ưu đãi. Cùng tìm hiểu cách cho bé ăn váng sữa đúng cách, giúp con hấp thu tốt và phát triển khỏe mạnh nhé!
Lương y Trần Xuân Toàn: Tâm sáng giữa đời, trí lớn giữa thời hội nhập

Lương y Trần Xuân Toàn: Tâm sáng giữa đời, trí lớn giữa thời hội nhập

Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, nơi mà công nghệ và vật chất đôi khi khiến con người quên mất giá trị của lòng nhân ái, vẫn có những người thầy thuốc âm thầm giữ vẹn ngọn lửa của y đức và tình người. Một trong những tấm gương tiêu biểu ấy là Lương y - Thầy thuốc Nhân dân Trần Xuân Toàn, người đã dành cả cuộc đời để mang đến sức khỏe, niềm tin và hy vọng cho hàng vạn bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước. Từ một người học thuốc trong gian khó đến một doanh nhân thành đạt, ông là minh chứng sống động cho hành trình kết hợp giữa “ tâm - tài - tầm” trong nghề y và trong cuộc sống.
Xem thêm
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

Ngày 4/10/2025, tại thôn 10, xã Đăk Hà, tỉnh Quảng Ngãi, Chi hội Nam Y Kon Tum đã tổ chức chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Trái tim yêu thương”
Phiên bản di động