Vinamilk 16 năm liền là thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Không chỉ là một danh hiệu

Với nhiều kết quả nổi bật trong 2 năm qua, đặc biệt là sự đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng vào năm 2023, Vinamilk lần nữa được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2024 (giai đoạn 2024-2026). Kết quả này giúp Vinamilk duy trì thành quả là đơn vị duy nhất trong ngành sữa sở hữu danh vị này suốt 16 năm liền. Trước đó, thương hiệu này cũng góp phần làm rạng danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế khi xếp thứ 6 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất ASEAN.

Vinamilk 16 năm liền là thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
Ông Lê Hoàng Minh, Giám đốc Điều hành Sản xuất, đại diện Vinamilk đón nhận cúp Thương hiệu quốc gia.

Trong lần xét chọn này, Vinamilk có 10 nhãn hiệu đạt Thương hiệu quốc gia. Trong đó, có nhiều nhãn hiệu đang dẫn đầu thị phần tiêu dùng trong nước như: Ông Thọ và Ngôi Sao Phương Nam – 2 nhãn hiệu giúp sữa đặc Vinamilk duy trì vị thế được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất nhiều năm liền; Probi – thương hiệu sữa chua uống số 1 Việt Nam 5 năm liền; hay thương hiệu sữa chua ăn Vinamilk cũng đang dẫn đầu thị trường với thị phần gấp 4 lần đối thủ trực tiếp liền kề.

Đáng chú ý, trong số 10 nhãn hiệu sản phẩm, có đến quá nửa là những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk, bao gồm: Dielac, Sure Prevent Gold, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%, Ông Thọ, Ngôi Sao Phương Nam, sữa chua Vinamilk và sữa chua uống Probi. Riêng nhóm nhãn hiệu này đang đóng góp đến 90% tổng kim ngạch xuất khẩu hàng năm của Vinamilk.

Năm 2023, Vinamilk đổi mới nhận diện thương hiệu một cách toàn diện. Và không chỉ thương hiệu, Vinamilk đang thực hiện các đổi mới trên nhiều khía cạnh, bao gồm cả chuyển đổi số, chuyển đổi xanh. Điều này sẽ đưa thương hiệu vươn xa hơn trên hành trình mới, góp phần phát triển thương hiệu quốc gia nói chung. Làm sao để người tiêu dùng quốc tế nhìn nhận sản phẩm, thương hiệu Việt Nam là sáng tạo, độc đáo và chất lượng”, ông Lê Hoàng Minh, Giám đốc Điều hành Sản xuất, đại diện Vinamilk chia sẻ.

Vinamilk 16 năm liền là thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
Vinamilk 16 năm liền là thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững

Các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 cũng là những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk, đã có mặt tại nhiều thị trường lớn như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Canada…

Thị trường xuất khẩu cũng đã mở rộng nhanh chóng, từ mức 42 quốc gia/vùng lãnh thổ vào năm 2010 đến nay đã lên đến 62 thị trường ở cả 5 châu lục. Tổng doanh thu xuất khẩu lũy kế đạt hơn 3,4 tỷ USD, với gần 400 SKUs sản phẩm gồm cả sữa bột, sữa tươi, sữa chua, sữa đặc… Điều này cho thấy, nỗ lực rất lớn của doanh nghiệp trong việc đưa thương hiệu quốc gia Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Vinamilk 16 năm liền là thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
Bên cạnh các thị trường truyền thống, Vinamilk đang tiến xa hơn, mở rộng thêm nhiều thị trường mới ở các khu vực như Nam Mỹ, châu Phi, châu Úc…

Tiên phong bước đến “kỷ nguyên xanh”

Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh tế, đại diện Bộ Công thương đánh giá, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia còn là lực lượng dẫn dắt cho xu hướng phát triển xanh, góp phần tạo nên một Việt Nam thịnh vượng, bền vững và hạnh phúc trong tương lai.

Tại Vinamilk, các thực hành phát triển bền vững đã được thực hiện rất sớm, từ khâu sản xuất ở các nhà máy, trang trại đến tiêu dùng, hoạt động cộng đồng. Các chiến lược này được hệ thống, chuẩn hóa theo các thông lệ quốc tế khi doanh nghiệp công bố báo cáo Phát triển bền vững theo chuẩn mực quốc tế vào năm 2012 – thời điểm Việt Nam chưa có các quy định bắt buộc về lập và công bố báo cáo này.

Vinamilk 16 năm liền là thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
Hệ thống 14 nhà máy đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế và thực hành sản xuất xanh giúp Vinamilk đáp ứng được tiêu chí ngày càng cao của nhiều thị trường xuất khẩu.

Trên thị trường quốc tế, điều này giúp doanh nghiệp sẵn sàng vượt qua những “hàng rào xanh”, đáp ứng xu hướng về phát triển bền vững ngày càng phát triển trên toàn thế giới, đặc biệt về các vấn đề bảo vệ môi trường, giảm phát thải khí nhà kính…

Một dấu ấn mạnh mẽ mới đây của Vinamilk trong hành trình phát triển bền vững là việc công bố mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050. Ngay sau đó, doanh nghiệp cũng lần lượt tuyên bố 3 đơn vị đầu tiên đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS2060:2024. Trước đó, Vinamilk trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia sáng kiến ngành sữa toàn cầu về Net Zero – Pathways to Dairy Net Zero 2050.

Vinamilk 16 năm liền là thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
Vinamilk là đơn vị đầu tiên của ngành sữa có các nhà máy, trang trại đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn được quốc tế công nhận.
Vinamilk 16 năm liền là thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
Các thực hành phát triển bền vững của Vinamilk được cộng đồng quốc tế đánh giá cao tại các hội nghị chuyên ngành sữa toàn cầu.

Những nỗ lực này giúp thương hiệu được xếp vào Top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu và dẫn đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk được đánh giá cao nhất, vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.

PV
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Vinamilk biểu tượng của ngành sữa Việt Nam hiện đại

Vinamilk biểu tượng của ngành sữa Việt Nam hiện đại

Từ một nhà máy nhỏ trong thời kỳ bao cấp, Vinamilk đã vươn mình trở thành thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam và là một trong 40 công ty sữa lớn nhất thế giới. Hành trình gần nửa thế kỷ ấy là minh chứng cho khát vọng vươn cao và tinh thần sáng tạo của doanh nghiệp Việt.
Anh hùng Lao động Mai Kiều Liên người thắp khát vọng vươn cao cho thương hiệu sữa Việt

Anh hùng Lao động Mai Kiều Liên người thắp khát vọng vươn cao cho thương hiệu sữa Việt

“Mình là công ty thực phẩm, sản xuất đồ ăn, thức uống cho mọi người. Phải làm ra những sản phẩm tốt nhất, như đang làm cho người thân, gia đình của mình vậy.” Đó là câu nói giản dị nhưng chứa đựng cả triết lý sống và triết lý làm nghề của Anh hùng Lao động Mai Kiều Liên, người phụ nữ đã dành hơn 40 năm cuộc đời gắn bó với ngành sữa Việt Nam. Ở bà, có sự hòa quyện giữa tầm nhìn của một nhà lãnh đạo và trái tim của người làm nghề luôn hướng đến chất lượng, niềm tin và con người.
Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên

Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên

Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.

Cùng chuyên mục

Khuyến khích người dân tham gia luyện tập thể chất và chơi thể thao

Khuyến khích người dân tham gia luyện tập thể chất và chơi thể thao

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Chương trình Toàn Dân Tập Luyện Thể Dục Thể Thao để khuyến khích lối sống năng động trong cộng đồng.
Masan Group – Hệ sinh thái tiêu dùng Việt

Masan Group – Hệ sinh thái tiêu dùng Việt

Ba thập kỷ phát triển, Tập đoàn Masan đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, góp phần định hình hệ sinh thái tiêu dùng hiện đại với triết lý “Hàng Việt cho người Việt”. Từ sản xuất thực phẩm thiết yếu đến bán lẻ, công nghệ vật liệu và tài chính, Masan đang từng bước hiện thực hóa khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới.
Jotun – Hành trình kiến tạo sắc màu bền vững tại Việt Nam

Jotun – Hành trình kiến tạo sắc màu bền vững tại Việt Nam

Từ vùng đất Bắc Âu xa xôi, Tập đoàn Jotun đã mang tinh thần bền bỉ và đổi mới đến hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sau hơn ba thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Jotun không chỉ là thương hiệu sơn hàng đầu, mà còn là biểu tượng cho xu hướng phát triển xanh, sáng tạo và gắn kết cộng đồng.
Ông Huỳnh Trần Nam - Người kiến tạo tầm nhìn “xanh” cho Jotun Việt Nam

Ông Huỳnh Trần Nam - Người kiến tạo tầm nhìn “xanh” cho Jotun Việt Nam

Trong bức tranh phát triển của ngành sơn Việt Nam, Jotun nổi bật không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn nhờ định hướng phát triển bền vững, gắn kết giữa con người – môi trường – công nghệ. Ở vai trò Giám đốc Tiếp thị Jotun Việt Nam, ông Huỳnh Trần Nam là người đặt nền tảng cho chiến lược “xanh” ấy, góp phần lan tỏa triết lý thương hiệu sống động, nhân văn và đầy cảm hứng.
TH True Milk – Hành trình kiến tạo chuẩn mực “sữa sạch” Việt Nam

TH True Milk – Hành trình kiến tạo chuẩn mực “sữa sạch” Việt Nam

Từ khát vọng mang đến “thực phẩm sạch, vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH (TH Group) đã tiên phong xây dựng mô hình sản xuất sữa tươi sạch khép kín đầu tiên tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thương hiệu TH true Milk không chỉ khẳng định vị thế trên thị trường nội địa mà còn vươn tầm quốc tế, trở thành biểu tượng của nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Ông Kaneda Hiroki người “nấu hạnh phúc” và hành trình xanh của Acecook Việt Nam

Ông Kaneda Hiroki người “nấu hạnh phúc” và hành trình xanh của Acecook Việt Nam

Ba mươi năm kể từ ngày có mặt tại Việt Nam, Acecook đã trở thành cái tên quen thuộc trong từng căn bếp, với những sản phẩm gắn bó qua nhiều thế hệ. Nhưng phía sau sự bền bỉ và đổi mới ấy là một người lãnh đạo Nhật Bản tràn đầy nhiệt huyết, ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, người đang dẫn dắt tập đoàn bước vào giai đoạn phát triển xanh và bền vững.

Các tin khác

Acecook Việt Nam 30 năm “nấu nên hạnh phúc” cho hàng triệu gia đình Việt

Acecook Việt Nam 30 năm “nấu nên hạnh phúc” cho hàng triệu gia đình Việt

Ba thập kỷ hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm tiện lợi mà còn trở thành biểu tượng của tinh thần đổi mới, sáng tạo và phát triển bền vững, gắn liền với triết lý “Cook Happiness” nấu nên hạnh phúc.
Ông Niwat Athiwattananont người dẫn dắt Nhựa Bình Minh trên hành trình phát triển xanh bền vững

Ông Niwat Athiwattananont người dẫn dắt Nhựa Bình Minh trên hành trình phát triển xanh bền vững

Trải qua hơn sáu thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh vẫn giữ vững vị thế là thương hiệu hàng đầu của ngành nhựa Việt Nam. Tiếp nối định hướng hội nhập khu vực cùng Tập đoàn SDG, từ tháng 6 năm 2025, ông Niwat Athiwattananont chuyên gia người Thái Lan với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và công nghệ chất dẻo sẽ đảm nhận cương vị Tổng giám đốc. Dưới sự dẫn dắt của ông, doanh nghiệp đặt mục tiêu chuyển mình mạnh mẽ theo hướng phát triển bền vững, đổi mới công nghệ và mở rộng thị trường quốc tế.
Nhựa Bình Minh thương hiệu hơn 45 năm đồng hành cùng công trình Việt

Nhựa Bình Minh thương hiệu hơn 45 năm đồng hành cùng công trình Việt

Từ một nhà máy nhỏ tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh vào cuối thập niên 1970, đến nay Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (BMP) đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống nhựa và phụ kiện nhựa tại Việt Nam. Với tầm nhìn “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn”, doanh nghiệp không chỉ tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong ngành vật liệu xây dựng mà còn khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững.
Ông Đặng Quốc Dũng – Người chèo lái con thuyền Nhựa Tiền Phong

Ông Đặng Quốc Dũng – Người chèo lái con thuyền Nhựa Tiền Phong

Hơn sáu thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong (NTP) đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành sản xuất ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam. Ở cương vị Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Đặng Quốc Dũng không chỉ là người hoạch định chiến lược mà còn là “người giữ lửa” kiên định với mục tiêu phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Nhựa Tiền Phong hành trình 65 năm vững bước cùng sự phát triển Việt Nam

Nhựa Tiền Phong hành trình 65 năm vững bước cùng sự phát triển Việt Nam

Trải qua hơn 60 năm phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong (NTP) đã trở thành biểu tượng của sự đổi mới và bền bỉ trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam. Từ một nhà máy nhỏ sản xuất đồ chơi thiếu nhi tại Hải Phòng, Nhựa Tiền Phong đã vươn lên thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ống và phụ tùng nhựa, mang trong mình sứ mệnh phục vụ đời sống, góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển đất nước.
Ông Hoàng Quốc Việt người dẫn dắt Nguyễn Hoàng Group trên hành trình giáo dục nhân bản

Ông Hoàng Quốc Việt người dẫn dắt Nguyễn Hoàng Group trên hành trình giáo dục nhân bản

Trong bức tranh phát triển năng động của giáo dục tư nhân Việt Nam, Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) nổi bật như một hệ sinh thái giáo dục toàn diện, nơi tri thức đi cùng giá trị nhân văn. Đằng sau hành trình ấy là ông Hoàng Quốc Việt chủ tịch Hội đồng Quản trị NHG, người được xem là biểu tượng cho tư duy lãnh đạo đổi mới và bền bỉ theo đuổi triết lý “giáo dục vì con người”.
Nguyễn Hoàng Group (NHG) 26 năm tạo hệ sinh thái giáo dục nhân bản

Nguyễn Hoàng Group (NHG) 26 năm tạo hệ sinh thái giáo dục nhân bản

Từ một cửa hàng máy tính nhỏ ở trung tâm TP.HCM, sau hơn hai thập kỷ phát triển, Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã vươn mình trở thành một trong những hệ sinh thái giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam, mang trong mình sứ mệnh phụng sự con người bằng giáo dục nhân bản.
Apollo English  30 năm đồng hành cùng thế hệ Việt Nam hội nhập toàn cầu

Apollo English 30 năm đồng hành cùng thế hệ Việt Nam hội nhập toàn cầu

Ba thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Trung tâm Anh ngữ Apollo English đã trở thành một trong những thương hiệu giáo dục uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Với triết lý “Giáo dục vì con người”, Apollo không chỉ giúp hàng triệu học viên tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, mà còn góp phần nuôi dưỡng thế hệ công dân toàn cầu mang trong mình tri thức, tư duy và tinh thần hội nhập.
Người thắp lửa đam mê học tập cho học viên Apollo English

Người thắp lửa đam mê học tập cho học viên Apollo English

Giữa làn sóng hội nhập toàn cầu, nhu cầu học tiếng Anh của người Việt ngày càng trở nên cấp thiết. Nổi bật giữa thị trường đào tạo đầy cạnh tranh ấy, Trung tâm Anh ngữ Apollo vẫn giữ vững vị thế tiên phong suốt gần ba thập kỷ. Đằng sau thành công đó là dấu ấn đậm nét của bà Vũ Diệu Trang – Tổng Giám đốc Apollo English Vietnam, người phụ nữ đang từng ngày thắp lên ngọn lửa đổi mới, nhân văn và cảm hứng học tập cho hàng triệu học viên Việt Nam.
ILA và hành trình 30 năm nâng tầm tri thức, hội nhập toàn cầu

ILA và hành trình 30 năm nâng tầm tri thức, hội nhập toàn cầu

Trung tâm Anh ngữ ILA Việt Nam đã hơn ba thập kỷ tiên phong trong lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ, trở thành điểm đến tin cậy cho hàng triệu học viên từ trẻ em đến người lớn. Với phương châm “Education for Life”, ILA không chỉ giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh mà còn phát triển tư duy, kỹ năng tạo nền tảng vững chắc cho công dân Việt Nam hội nhập toàn cầu.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Trong hai ngày 12 và 13/12/2025, Hội Nam Y Việt Nam đã thực hiện một hành trình thiện nguyện đặc biệt, mang theo khoảng 20 tấn hàng hóa với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng đến với đồng bào Rục tại xã Kim Phú, tỉnh Quảng Trị.
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
Phiên bản di động