Bài 2: Nghệ sĩ Cát Tường tiếp tay quảng cáo "Thần thánh hoá", có biết mình đang làm sai?

Vì lợi nhuận, bất chấp tận dụng các kênh trên mạng xã hội để quảng cáo, thổi phồng công dụng, nói sai về các tính năng của các dòng sản phẩm chức năng, mỹ phẩm mà mình đang kinh doanh. Cát Tường là người của công chúng liệu chị có biết, chị đang lừa dối người tiêu dùng? Đừng cố chấp xin lỗi rồi lại sai.

Việc nhờ người nổi tiếng quảng cáo, hay dùng hình ảnh của người nổi tiếng để quảng cáo, nhằm lôi kéo người tiêu dùng. Thời gian qua, các cơ quan chức năng đã liên tục cảnh báo vấn nạn trên. Từ cuối năm 2018, cục An toàn thực phẩm Bộ y tế lên tiếng về việc nhiều loại thực phẩm chức năng đang "giăng bẫy" trên mạng, "dựa hơi" người nổi tiếng. Bộ này cũng "cầu cứu" Bộ Thông tin và truyền thông vào cuộc, xử lý. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn mắc bẫy, tại sao?.

Nghệ sĩ Cát Tường là một gương mặt điển hình, nổi trội về độ bền bỉ. Ít hôm lại thấy chị lên xin lỗi, rồi lại thấy chị vô tư live bán hàng với cam kết “Hoàn tiền lại, Cát Tường đền lại gấp trăm lần nếu không như quảng cáo…”. Giọng điệu tha thiệt “hay lắm, mọi người mua về sử dụng, 10 ngày là bớt ngay, 1 tháng ổn định, bỏ luôn thuốc tây, 3 tháng đảm bảo không còn đau nhức nặng cỡ nào cũng khỏi..” Hoang mang và sang chấn với cách quảng cáo ra đơn thuốc của chị MC này.. một bác sĩ đã thốt lên khi xem “Bác sĩ dỏm” Cát Tường phán liệu trình.

Nói về việc nhiều nghệ sĩ, trong đó có nghệ sĩ Cát Tường, đang tiếp tay quảng cáo cho các sản phẩm thực phẩm chức năng hoặc mỹ phẩm. Chỉ cần vào thanh công cụ tìm kiếm của Google, gõ từ khoá “Cát Tường Quảng cáo” ngay lập tức nhận thấy rất nhiều trang mạng xã hội, giới thiệu về chị này với rất nhiều mĩ từ được tâng bốc lên tận mây xanh của nghệ sĩ MC này.

Bài 2: Nghệ sĩ Cát Tường tiếp tay quảng cáo
Mở ti vi là thấy chị Tường nhiều khán giả phải khóc thét lên vì ám ảnh

Nhiều nghệ sĩ đang khiến cho thị trường buôn bán trên không gian mạng dậy sóng. Và Cát Tường cũng không thua kém lao vào quảng cáo chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khoẻ, dược phẩm đặc trị… khi liên tục đăng đàn quảng cáo, giới thiệu các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng do các công ty quen, nhân vật nổi tiếng với Cát Tường đứng ra nhập khẩu và phân phối "tiên dược" trắng da, đẹp dáng, trị khớp, trị tiểu đường, trị yếu sinh lý cái gì cũng xài rồi tốt lắm cả nhà ơi…

Mới đây, live stream đăng đàn giới thiệu sự thần thánh của các dòng sản phẩm sữa Diasure Canxi, Diasure Tiểu đường.., mà mình đã tìm hiểu và nghiên cứu đây là sản phẩm vô cùng tốt... Theo người này, hiện có hàng ngàn khách hàng mua theo "tin tưởng" và chỉ cần uống sau 10 ngày là khỏi.

Bài 2: Nghệ sĩ Cát Tường tiếp tay quảng cáo
Cái này mà chị cũng khẳng định là bao sung, bao giã cả đêm thì đến khiếp với chị

Trước đó, PV liên hệ với những nghệ sĩ đã từng tham gia quảng cáo giới thiệu sản phẩm thổi phồng. PV khá bất ngờ khi được một nghệ sĩ chia sẻ thật: Anh chỉ nhận lời quảng cáo cho sản phẩm mà thôi, chỉ làm theo hợp đồng, còn công dụng như thế nào thì anh không biết, vì chưa bao giờ sử dụng các sản phẩm trên?

Chia sẻ quan điểm liên quan đến vấn đề này, Ls Trần Minh Cường – Đoàn Ls Tp.HCM cho biết: Người của công chúng có sự thu hút rất lớn với cộng đồng. Các sản phẩm họ quảng cáo, có thể họ chưa sử dụng hoặc sử dụng rồi, nhưng hiệu quả không đến mức như họ nói. Trong khi, quy định quảng cáo sản phẩm phải đúng như nội dung quảng cáo đã đăng ký và thẩm định.

Điều 8 Luật Quảng cáo 2012 quy định một số hành vi bị cấm trong quảng cáo như:

- Không quảng cáo các sản phẩm bị cấm;

- Không quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục, mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em;

- Không quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng về: Số lượng, giá cả, công dụng, kiểu dáng, khả năng kinh doanh, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại…

- Không sử dụng các từ ngữ “nhất, duy nhất, tốt nhất, số một” hoặc các từ ngữ tương tự theo quy định của pháp luật;

Thực tế hiện nay, một hình thức rất được ưa chuộng là thông qua sức ảnh hưởng của người nổi tiếng để thực hiện quảng cáo sản phẩm, hàng hóa.

Theo đó, Điều 13 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010 quy định. Người nổi tiếng khi quảng cáo phải chịu trách nhiệm liên đới về việc cung cấp thông tin đến người tiêu dùng. Trong đó, phải bảo đảm cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được cung cấp.

“Điều 13. Trách nhiệm của bên thứ ba trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng

1. Trường hợp tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ cung cấp thông tin cho người tiêu dùng thông qua bên thứ ba thì bên thứ ba có trách nhiệm:

a) Bảo đảm cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được cung cấp;

b) Yêu cầu tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ cung cấp chứng cứ chứng minh tính chính xác, đầy đủ của thông tin về hàng hóa, dịch vụ;

c) Chịu trách nhiệm liên đới về việc cung cấp thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ, trừ trường hợp chứng minh đã thực hiện tất cả các biện pháp theo quy định của pháp luật để kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của thông tin về hàng hóa, dịch vụ;

d) Tuân thủ các quy định của pháp luật về báo chí, pháp luật về quảng cáo”

Như vậy, nếu hàng hóa mà người nổi tiếng quảng cáo khi bị xác định là hàng giả, hàng kém chất lượng, không đủ điều kiện lưu thông ra thị trường thì tùy theo tính chất, mức độ của hành vi cũng như thiệt hại gây ra mà người này có thể bị:

Xử phạt hành chính: Phạt tiền từ 50 triệu đồng đến 70 triệu đồng nếu quảng cáo sai sự thật về hàng hóa, dịch vụ theo quy định tại Nghị định 158/2013/NĐ-CP.

Thậm chí trong một số trường hợp, Người vi phạm còn có thể bị Truy cứu trách nhiệm hình sự về Tội quảng cáo gian dối được quy định tại Điều 197 Bộ luật Hình sự 2015 do có hành vi quảng cáo không đúng sự thật về hàng hóa, dịch vụvới khung hình phạt lên đến 3 năm cải tạo không giam giữ:

“Điều 197. Tội quảng cáo gian dối

1. Người nào quảng cáo gian dối về hàng hóa, dịch vụ, đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm.

2. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm”

Tuy nhiên, nếu người nổi tiếng chứng minh được bản thân đã thực hiện đầy đủ các biện pháp kiểm tra tính chính xác của hàng hóa và không biết hàng hóa là hàng giả thì không phải chịu trách nhiệm.

Nhiều diễn viên, người nổi tiếng quảng cáo họ đang dùng kem, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... của thương hiệu mà họ đang nhận quảng cáo. Và khi xảy ra lỗi sản phẩm, cơ quan chức năng "sờ gáy", người nổi tiếng liền xóa bài quảng cáo trên trang cá nhân, thế là xong liệu có đúng?. Hay như vụ việc diễn viên O.T.V trước đây cũng quảng cáo, khi có sự cố thì đổ lỗi là do tôi không biết, tôi xin lỗi. Vậy khi thực hiện hợp đồng quảng cáo tại sao không kiểm tra kỹ, không đặt sức khoẻ của người hâm mộ mình lên hàng đầu, mà chỉ quan tâm đến hợp đồng này có giá bao nhiêu tiền thôi hay sao?

Chưa kể, do quảng cáo trên trang cá nhân là tiền mặt trao tay, nên cơ quan thuế cũng chưa thể thu thuế từ các thu nhập này của người nổi tiếng. Họ có lợi đủ đường, còn người tiêu dùng thì lãnh đủ. Đừng như chia sẻ của một nam ca sĩ nổi tiếng có biệt hiệu “ông hoàng nhạc..” rằng “vì mùa dịch không có show, tôi rất nhục mặt khi phải đứng ra nhận quảng cáo bán hàng…” thì ra vì tiền người nổi tiếng có thể bất chấp tất cả. Nhưng nay kinh tế đã ổn định, thì người nghệ sĩ hãy vì người hâm mộ của mình, mà làm đúng, đừng nên tiếp tay cho những gian thương móc túi và lừa gạt người hâm mộ của mình người của công chúng ạ!.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thông tin đến bạn đọc

Phú Quốc

Tin liên quan

Nghệ sĩ MC Cát Tường có xem thường sức khoẻ người hâm mộ ?

Nghệ sĩ MC Cát Tường có xem thường sức khoẻ người hâm mộ ?

Tạm lắng một thời gian, khi dư luận tiếp tục dậy sóng khi nghệ sĩ bán lương tâm vì lương tháng. Tình trạng ấy lại nổi lên đồng hành cùng sự bùng nổ của mạng xã hội và những nền tảng truyền thông xuyên biên giới như Facebook, YouTube, TikTok… và nổi trội là nghệ sĩ MC Cát Tường, người có ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật có nên “mặt dày” thực hiện nhiều clip quảng cáo có nội dung quá lố, đặc biệt liên quan vấn đề sức khỏe và tính mạng của người hâm mộ ?.

Cùng chuyên mục

Thu hồi thuốc Diclofen do vi phạm chất lượng – Người bệnh cần biết gì?

Thu hồi thuốc Diclofen do vi phạm chất lượng – Người bệnh cần biết gì?

SKV - Cục Quản lý Dược vừa quyết định số 735/QĐ-QLD về việc thu hồi toàn quốc lô thuốc Diclofen (diclofenac natri 50 mg) do không đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu tạp chất liên quan. Việc thu hồi được triển khai khẩn cấp nhằm bảo đảm an toàn cho người bệnh và ngăn ngừa nguy cơ từ thuốc không đạt chuẩn.
Hơn 43.000 hộp thuốc độc phải tiêu hủy: Vụ xử phạt Công ty Thuận Thiên nói lên điều gì?

Hơn 43.000 hộp thuốc độc phải tiêu hủy: Vụ xử phạt Công ty Thuận Thiên nói lên điều gì?

SKV - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) mới đây đã ban hành Quyết định số 671/QĐ-XPHC xử phạt Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Thuận Thiên (Công ty Thuận Thiên) vì bán hơn 65.000 hộp thuốc Mageum Tab (Magnesi Valproat) thuộc Danh mục thuốc độc khi chưa có giấy phép nhập khẩu. Đây là hành vi được đánh giá đặc biệt nghiêm trọng, gây nguy cơ trực tiếp đối với người sử dụng và ảnh hưởng đến hệ thống quản lý dược quốc gia.
Thế giới ảo, hậu quả thật: Báo động thực trạng trẻ vị thành niên "lạc lối" trên không gian mạng

Thế giới ảo, hậu quả thật: Báo động thực trạng trẻ vị thành niên "lạc lối" trên không gian mạng

Những năm gần đây, tình trạng người chưa thành niên phạm tội hình sự có xu hướng gia tăng cả về số vụ lẫn mức độ nghiêm trọng, trở thành hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn xã hội. Đáng báo động, không ít vụ án giết người, cướp tài sản, hay lừa đảo qua mạng có thủ phạm chỉ mới 14–16 tuổi. Đâu là nguyên nhân đẩy các em vào con đường sai trái này?
Bộ Y tế thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược của Công ty Cổ phần Chuỗi cung ứng quốc tế Thụy Thái

Bộ Y tế thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược của Công ty Cổ phần Chuỗi cung ứng quốc tế Thụy Thái

(SKV) – Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định về việc thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược của Công ty Cổ phần Chuỗi cung ứng quốc tế Thụy Thái theo quy định của Luật Dược và các văn bản hướng dẫn thi hành.
Bộ Y tế thu hồi lô thuốc kháng sinh cho trẻ em

Bộ Y tế thu hồi lô thuốc kháng sinh cho trẻ em

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa yêu cầu Công ty Cổ phần Dược phẩm Pymepharco khẩn trương ngừng kinh doanh và biệt trữ toàn bộ lô thuốc Cốm pha hỗn dịch uống Pyfaclor Kid sau khi lô thuốc này bị phát hiện vi phạm chất lượng.
Đà Nẵng: Xử phạt TMS Hotel hơn 200 triệu đồng vì vi phạm môi trường và an toàn thực phẩm

Đà Nẵng: Xử phạt TMS Hotel hơn 200 triệu đồng vì vi phạm môi trường và an toàn thực phẩm

SKV - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành quyết định xử phạt Công ty TNHH TMS Hotel Đà Nẵng (địa chỉ 292 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn) số tiền 209 triệu đồng do hàng loạt vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm.

Các tin khác

Bộ Y tế cảnh báo về 5 loại thuốc nghi bị làm giả

Bộ Y tế cảnh báo về 5 loại thuốc nghi bị làm giả

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa đưa ra loạt cảnh báo về 5 loại thuốc nghi giả, yêu cầu Sở Y tế các địa phương kiểm tra, thông báo người dân không mua, bán, sử dụng.
Dược phẩm Thành Phát bị phạt 180 triệu đồng, đình chỉ sản xuất 4,5 tháng

Dược phẩm Thành Phát bị phạt 180 triệu đồng, đình chỉ sản xuất 4,5 tháng

SKV - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành Quyết định số 421/QĐ-XPHC xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Dược phẩm Thành Phát (Hà Nội) do vi phạm trong hoạt động sản xuất và lưu hành thuốc. Tổng số tiền phạt là 180 triệu đồng, đồng thời doanh nghiệp bị đình chỉ một số dây chuyền sản xuất trong thời hạn 4,5 tháng.
Bộ Y tế thu hồi toàn bộ dược liệu Kim ngân hoa của Hợp tác xã dược liệu Ninh Hiệp vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Bộ Y tế thu hồi toàn bộ dược liệu Kim ngân hoa của Hợp tác xã dược liệu Ninh Hiệp vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng

SKV - Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền (Bộ Y tế) vừa ban hành Quyết định 255/QĐ-YDCT về việc thu hồi bắt buộc toàn bộ lô dược liệu Kim ngân hoa do Hợp tác xã dược liệu Ninh Hiệp (xã Phù Đổng, Hà Nội) cung cấp sau khi Viện Kiểm nghiệm thuốc TP.HCM kết luận lô hàng này không đạt tiêu chuẩn chất lượng và không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
16 Mỹ phẩm của công ty Phú Thái bị Bộ Y tế tuyên bố tiêu hủy

16 Mỹ phẩm của công ty Phú Thái bị Bộ Y tế tuyên bố tiêu hủy

SKV - Hà Nội – Một loạt 16 sản phẩm mỹ phẩm, phần lớn nhập khẩu từ Thái Lan, Đức, Pháp và mang thương hiệu nổi tiếng Wella, vừa bị Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) ra quyết định tiêu hủy và xử phạt 75 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Phú Thái. Lý do: Kinh doanh mỹ phẩm không có hồ sơ thông tin sản phẩm (PIF) – vi phạm nghiêm trọng quy định pháp luật về quản lý mỹ phẩm.
Thu hồi toàn bộ lô dược liệu Cúc hoa vàng nhập khẩu của Đông Dược Dân Lợi do không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Thu hồi toàn bộ lô dược liệu Cúc hoa vàng nhập khẩu của Đông Dược Dân Lợi do không đạt tiêu chuẩn chất lượng

SKV - Mới đây, Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền (Bộ Y tế) ban hành Quyết định số 250/QĐ-YDCT về việc thu hồi bắt buộc toàn bộ lô dược liệu Cúc hoa vàng do Công ty TNHH Đông Dược Dân Lợi nhập khẩu, sau khi xác định sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của pháp luật về dược.
Thu hồi khẩn lô dược liệu Hoàng Kỳ vi phạm chất lượng của công ty CP Đông dược Hà Nội CQB

Thu hồi khẩn lô dược liệu Hoàng Kỳ vi phạm chất lượng của công ty CP Đông dược Hà Nội CQB

SKV - Mới đây, Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền (Bộ Y tế) có Công văn số 1067/YDCT-QLHN yêu cầu xử lý vi phạm chất lượng đối với lô dược liệu Hoàng kỳ do Công ty Cổ phần đông dược Hà Nội CQB – Chi nhánh Bắc Ninh nhập khẩu và kinh doanh.
Hoàn thiện hành lang pháp lý, tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm

Hoàn thiện hành lang pháp lý, tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm

Bộ Y tế đang dự thảo Nghị quyết của Chính phủ quy định về công bố, đăng ký sản phẩm thực phẩm nhằm tăng cường quản lý doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thực phẩm, nâng cao hiệu quả bảo đảm an toàn và chất lượng sản phẩm thực phẩm.
Lâm Đồng: Phường Lâm Viên – Đà Lạt phát động thi đua 40 ngày đêm tấn công, trấn áp tội phạm

Lâm Đồng: Phường Lâm Viên – Đà Lạt phát động thi đua 40 ngày đêm tấn công, trấn áp tội phạm

SKV- Ngày 18/7, Công an Phường Lâm Viên - Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã tổ chức Lễ phát động thi đua thực hiện đợt cao điểm 40 ngày đêm tấn công, trấn áp tội phạm.
Phát hiện kho hàng hơn 47.000 sản phẩm nhập lậu tại Quảng Ninh: Điều hành qua phần mềm Trung Quốc, kết nối hàng trăm tài khoản TikTok

Phát hiện kho hàng hơn 47.000 sản phẩm nhập lậu tại Quảng Ninh: Điều hành qua phần mềm Trung Quốc, kết nối hàng trăm tài khoản TikTok

SKV - Hơn 47.000 sản phẩm vi phạm bị phát hiện tại một kho hàng do người Trung Quốc vận hành từ xa, sử dụng phần mềm ngoại ngữ và liên kết với hàng loạt tài khoản TikTok bán hàng – cho thấy thủ đoạn buôn lậu xuyên biên giới ngày càng tinh vi qua nền tảng thương mại điện tử.
Đắk Lắk: tạm giữ gần 350 sản phẩm mỹ phẩm “trôi nổi” trên thị trường

Đắk Lắk: tạm giữ gần 350 sản phẩm mỹ phẩm “trôi nổi” trên thị trường

SKV- Tiếp tục thực hiện Kế hoạch cao điểm đấu tranh, truy quét, xử lý hàng giả, buôn lậu, gian lận thương mại; đồng thời, bám sát sự chỉ đạo của lãnh đạo Sở Công Thương, lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường, Đội Quản lý thị trường số 4 tiếp tục phát hiện, tạm giữ gần 350 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ được bày bán công khai tại hai cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã Cư Pơng, huyện Krông Búk.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Trong hai ngày 12 và 13/12/2025, Hội Nam Y Việt Nam đã thực hiện một hành trình thiện nguyện đặc biệt, mang theo khoảng 20 tấn hàng hóa với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng đến với đồng bào Rục tại xã Kim Phú, tỉnh Quảng Trị.
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
Phiên bản di động