Bài 2: Nghệ sĩ Cát Tường tiếp tay quảng cáo "Thần thánh hoá", có biết mình đang làm sai?

Vì lợi nhuận, bất chấp tận dụng các kênh trên mạng xã hội để quảng cáo, thổi phồng công dụng, nói sai về các tính năng của các dòng sản phẩm chức năng, mỹ phẩm mà mình đang kinh doanh. Cát Tường là người của công chúng liệu chị có biết, chị đang lừa dối người tiêu dùng? Đừng cố chấp xin lỗi rồi lại sai.

Việc nhờ người nổi tiếng quảng cáo, hay dùng hình ảnh của người nổi tiếng để quảng cáo, nhằm lôi kéo người tiêu dùng. Thời gian qua, các cơ quan chức năng đã liên tục cảnh báo vấn nạn trên. Từ cuối năm 2018, cục An toàn thực phẩm Bộ y tế lên tiếng về việc nhiều loại thực phẩm chức năng đang "giăng bẫy" trên mạng, "dựa hơi" người nổi tiếng. Bộ này cũng "cầu cứu" Bộ Thông tin và truyền thông vào cuộc, xử lý. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn mắc bẫy, tại sao?.

Nghệ sĩ Cát Tường là một gương mặt điển hình, nổi trội về độ bền bỉ. Ít hôm lại thấy chị lên xin lỗi, rồi lại thấy chị vô tư live bán hàng với cam kết “Hoàn tiền lại, Cát Tường đền lại gấp trăm lần nếu không như quảng cáo…”. Giọng điệu tha thiệt “hay lắm, mọi người mua về sử dụng, 10 ngày là bớt ngay, 1 tháng ổn định, bỏ luôn thuốc tây, 3 tháng đảm bảo không còn đau nhức nặng cỡ nào cũng khỏi..” Hoang mang và sang chấn với cách quảng cáo ra đơn thuốc của chị MC này.. một bác sĩ đã thốt lên khi xem “Bác sĩ dỏm” Cát Tường phán liệu trình.

Nói về việc nhiều nghệ sĩ, trong đó có nghệ sĩ Cát Tường, đang tiếp tay quảng cáo cho các sản phẩm thực phẩm chức năng hoặc mỹ phẩm. Chỉ cần vào thanh công cụ tìm kiếm của Google, gõ từ khoá “Cát Tường Quảng cáo” ngay lập tức nhận thấy rất nhiều trang mạng xã hội, giới thiệu về chị này với rất nhiều mĩ từ được tâng bốc lên tận mây xanh của nghệ sĩ MC này.

Bài 2: Nghệ sĩ Cát Tường tiếp tay quảng cáo
Mở ti vi là thấy chị Tường nhiều khán giả phải khóc thét lên vì ám ảnh

Nhiều nghệ sĩ đang khiến cho thị trường buôn bán trên không gian mạng dậy sóng. Và Cát Tường cũng không thua kém lao vào quảng cáo chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khoẻ, dược phẩm đặc trị… khi liên tục đăng đàn quảng cáo, giới thiệu các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng do các công ty quen, nhân vật nổi tiếng với Cát Tường đứng ra nhập khẩu và phân phối "tiên dược" trắng da, đẹp dáng, trị khớp, trị tiểu đường, trị yếu sinh lý cái gì cũng xài rồi tốt lắm cả nhà ơi…

Mới đây, live stream đăng đàn giới thiệu sự thần thánh của các dòng sản phẩm sữa Diasure Canxi, Diasure Tiểu đường.., mà mình đã tìm hiểu và nghiên cứu đây là sản phẩm vô cùng tốt... Theo người này, hiện có hàng ngàn khách hàng mua theo "tin tưởng" và chỉ cần uống sau 10 ngày là khỏi.

Bài 2: Nghệ sĩ Cát Tường tiếp tay quảng cáo
Cái này mà chị cũng khẳng định là bao sung, bao giã cả đêm thì đến khiếp với chị

Trước đó, PV liên hệ với những nghệ sĩ đã từng tham gia quảng cáo giới thiệu sản phẩm thổi phồng. PV khá bất ngờ khi được một nghệ sĩ chia sẻ thật: Anh chỉ nhận lời quảng cáo cho sản phẩm mà thôi, chỉ làm theo hợp đồng, còn công dụng như thế nào thì anh không biết, vì chưa bao giờ sử dụng các sản phẩm trên?

Chia sẻ quan điểm liên quan đến vấn đề này, Ls Trần Minh Cường – Đoàn Ls Tp.HCM cho biết: Người của công chúng có sự thu hút rất lớn với cộng đồng. Các sản phẩm họ quảng cáo, có thể họ chưa sử dụng hoặc sử dụng rồi, nhưng hiệu quả không đến mức như họ nói. Trong khi, quy định quảng cáo sản phẩm phải đúng như nội dung quảng cáo đã đăng ký và thẩm định.

Điều 8 Luật Quảng cáo 2012 quy định một số hành vi bị cấm trong quảng cáo như:

- Không quảng cáo các sản phẩm bị cấm;

- Không quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục, mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em;

- Không quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng về: Số lượng, giá cả, công dụng, kiểu dáng, khả năng kinh doanh, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại…

- Không sử dụng các từ ngữ “nhất, duy nhất, tốt nhất, số một” hoặc các từ ngữ tương tự theo quy định của pháp luật;

Thực tế hiện nay, một hình thức rất được ưa chuộng là thông qua sức ảnh hưởng của người nổi tiếng để thực hiện quảng cáo sản phẩm, hàng hóa.

Theo đó, Điều 13 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010 quy định. Người nổi tiếng khi quảng cáo phải chịu trách nhiệm liên đới về việc cung cấp thông tin đến người tiêu dùng. Trong đó, phải bảo đảm cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được cung cấp.

“Điều 13. Trách nhiệm của bên thứ ba trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng

1. Trường hợp tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ cung cấp thông tin cho người tiêu dùng thông qua bên thứ ba thì bên thứ ba có trách nhiệm:

a) Bảo đảm cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được cung cấp;

b) Yêu cầu tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ cung cấp chứng cứ chứng minh tính chính xác, đầy đủ của thông tin về hàng hóa, dịch vụ;

c) Chịu trách nhiệm liên đới về việc cung cấp thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ, trừ trường hợp chứng minh đã thực hiện tất cả các biện pháp theo quy định của pháp luật để kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của thông tin về hàng hóa, dịch vụ;

d) Tuân thủ các quy định của pháp luật về báo chí, pháp luật về quảng cáo”

Như vậy, nếu hàng hóa mà người nổi tiếng quảng cáo khi bị xác định là hàng giả, hàng kém chất lượng, không đủ điều kiện lưu thông ra thị trường thì tùy theo tính chất, mức độ của hành vi cũng như thiệt hại gây ra mà người này có thể bị:

Xử phạt hành chính: Phạt tiền từ 50 triệu đồng đến 70 triệu đồng nếu quảng cáo sai sự thật về hàng hóa, dịch vụ theo quy định tại Nghị định 158/2013/NĐ-CP.

Thậm chí trong một số trường hợp, Người vi phạm còn có thể bị Truy cứu trách nhiệm hình sự về Tội quảng cáo gian dối được quy định tại Điều 197 Bộ luật Hình sự 2015 do có hành vi quảng cáo không đúng sự thật về hàng hóa, dịch vụvới khung hình phạt lên đến 3 năm cải tạo không giam giữ:

“Điều 197. Tội quảng cáo gian dối

1. Người nào quảng cáo gian dối về hàng hóa, dịch vụ, đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm.

2. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm”

Tuy nhiên, nếu người nổi tiếng chứng minh được bản thân đã thực hiện đầy đủ các biện pháp kiểm tra tính chính xác của hàng hóa và không biết hàng hóa là hàng giả thì không phải chịu trách nhiệm.

Nhiều diễn viên, người nổi tiếng quảng cáo họ đang dùng kem, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... của thương hiệu mà họ đang nhận quảng cáo. Và khi xảy ra lỗi sản phẩm, cơ quan chức năng "sờ gáy", người nổi tiếng liền xóa bài quảng cáo trên trang cá nhân, thế là xong liệu có đúng?. Hay như vụ việc diễn viên O.T.V trước đây cũng quảng cáo, khi có sự cố thì đổ lỗi là do tôi không biết, tôi xin lỗi. Vậy khi thực hiện hợp đồng quảng cáo tại sao không kiểm tra kỹ, không đặt sức khoẻ của người hâm mộ mình lên hàng đầu, mà chỉ quan tâm đến hợp đồng này có giá bao nhiêu tiền thôi hay sao?

Chưa kể, do quảng cáo trên trang cá nhân là tiền mặt trao tay, nên cơ quan thuế cũng chưa thể thu thuế từ các thu nhập này của người nổi tiếng. Họ có lợi đủ đường, còn người tiêu dùng thì lãnh đủ. Đừng như chia sẻ của một nam ca sĩ nổi tiếng có biệt hiệu “ông hoàng nhạc..” rằng “vì mùa dịch không có show, tôi rất nhục mặt khi phải đứng ra nhận quảng cáo bán hàng…” thì ra vì tiền người nổi tiếng có thể bất chấp tất cả. Nhưng nay kinh tế đã ổn định, thì người nghệ sĩ hãy vì người hâm mộ của mình, mà làm đúng, đừng nên tiếp tay cho những gian thương móc túi và lừa gạt người hâm mộ của mình người của công chúng ạ!.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thông tin đến bạn đọc

Phú Quốc

Tin liên quan

Nghệ sĩ MC Cát Tường có xem thường sức khoẻ người hâm mộ ?

Nghệ sĩ MC Cát Tường có xem thường sức khoẻ người hâm mộ ?

Tạm lắng một thời gian, khi dư luận tiếp tục dậy sóng khi nghệ sĩ bán lương tâm vì lương tháng. Tình trạng ấy lại nổi lên đồng hành cùng sự bùng nổ của mạng xã hội và những nền tảng truyền thông xuyên biên giới như Facebook, YouTube, TikTok… và nổi trội là nghệ sĩ MC Cát Tường, người có ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật có nên “mặt dày” thực hiện nhiều clip quảng cáo có nội dung quá lố, đặc biệt liên quan vấn đề sức khỏe và tính mạng của người hâm mộ ?.

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế siết chặt quản lý xuất xứ dược liệu, thuốc Y học cổ truyền

Bộ Y tế siết chặt quản lý xuất xứ dược liệu, thuốc Y học cổ truyền

Trước tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại và quảng cáo sai lệch tràn lan trong lĩnh vực y học cổ truyền, Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền (Bộ Y tế) đã thành lập 2 đoàn kiểm tra đột xuất trên toàn quốc, đồng thời yêu cầu các địa phương tăng cường thanh - kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm liên quan đến thuốc cổ truyền, vị thuốc, dược liệu và quảng cáo sản phẩm y học cổ truyền.
Hệ thống nhà thuốc Pharmacity thông báo thu hồi 4 sản phẩm

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity thông báo thu hồi 4 sản phẩm

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity đã thông báo thu hồi 4 sản phẩm gồm: PMC Hoạt Huyết, PMC Gingko Biloba, PMC Joint Care, PMC Liver Support của Công ty TNHH Công nghệ Herbitech – đơn vị đang bị cơ quan công an điều tra do liên quan đến hành vi sản xuất hàng giả.
Cục An toàn thực phẩm hướng dẫn kiểm tra hàng nhập khẩu

Cục An toàn thực phẩm hướng dẫn kiểm tra hàng nhập khẩu

Cục An toàn thực phẩm hướng dẫn cụ thể các trường hợp hàng nhập khẩu phải kiểm tra an toàn thực phẩm theo Thông tư 15/2024/TT-BYT.
Dừng cấp thẻ bảo hiểm y tế giấy, người dân cần làm gì để đảm bảo quyền lợi khám chữa bệnh?

Dừng cấp thẻ bảo hiểm y tế giấy, người dân cần làm gì để đảm bảo quyền lợi khám chữa bệnh?

Từ ngày 01/6/2025, Bộ Y tế sẽ thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo hiểm y tế, chính thức dừng cấp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) giấy trừ một số trường hợp đặc biệt. Để đảm bảo quyền lợi, người dân nên chủ động cập nhật thông tin và sử dụng các phương thức thay thế phù hợp để đảm bảo quyền lợi khám chữa bệnh được liên tục, thuận tiện và chính xác.
Lâm Đồng: Tăng cường kiểm tra, hậu kiểm đối với thiết bị y tế phân loại, công bố không đúng quy định

Lâm Đồng: Tăng cường kiểm tra, hậu kiểm đối với thiết bị y tế phân loại, công bố không đúng quy định

SKV - Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành Công văn số 1833/SYT-TTr gửi các đơn vị trực thuộc Sở và Phòng Y tế các huyện, thành phố về việc tăng cường kiểm tra, hậu kiểm đối với thiết bị y tế phân loại, công bố không đúng quy định.
Quy định về kiểm tra nhà nước đối với thực phẩm nhập khẩu

Quy định về kiểm tra nhà nước đối với thực phẩm nhập khẩu

Ngày 14/5/2025, Cục An toàn thực phẩm ban hành công văn số 1012/ATTP-SP gửi các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm, phụ gia thực phẩm.

Các tin khác

Tình trạng thuốc giả tràn lan: Mối đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe cộng đồng

Tình trạng thuốc giả tràn lan: Mối đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe cộng đồng

Trong những năm gần đây, tình trạng thuốc giả đang trở thành vấn nạn nghiêm trọng tại Việt Nam, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dân và uy tín của ngành y tế. Các cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều vụ việc liên quan đến sản xuất, buôn bán thuốc giả với quy mô lớn và thủ đoạn tinh vi.
Đắk Lắk: trách nhiệm người đứng đầu khi để xảy vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm

Đắk Lắk: trách nhiệm người đứng đầu khi để xảy vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm

SKV- UBND tỉnh vừa có Công văn số 4267/UBND-KGVX ngày 7/5/2025 về tăng cường công tác đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP), phòng chống thực phẩm giả, ngộ độc thực phẩm tren địa bàn.
Đắk Lắk: Tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn cho người bệnh và nhân viên y tế

Đắk Lắk: Tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn cho người bệnh và nhân viên y tế

SKV- Ngày 12/5/2025, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Công văn số 2006/SYT-NVYD nhằm tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn cho người bệnh và nhân viên y tế trên địa bàn tỉnh.
Đình chỉ lưu hành và thu hồi 9 mỹ phẩm của Công ty Linh Anh

Đình chỉ lưu hành và thu hồi 9 mỹ phẩm của Công ty Linh Anh

Cục Quản lý Dược yêu cầu thu hồi 9 sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH thương mại tổng hợp & dịch vụ Linh Anh địa chỉ doanh nghiệp kê khai trên hồ sơ công bố: Khu 5, Thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ; địa chỉ hiện nay: Số nhà 02, ngõ 318, đường Đào Giã, khu 5, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ do vi phạm công bố và ghi nhãn không đúng quy định.
Xử phạt và tước giấy phép hoạt động hàng loạt phòng khám sai phạm

Xử phạt và tước giấy phép hoạt động hàng loạt phòng khám sai phạm

Sở Y tế Hà Nội vừa công khai danh sách tổng hợp xử phạt vi phạm hành chính (từ ngày 01/4/2025 đến ngày 29/4/2025). Trong đó, nhiều phòng khám bị xử phạt và tước giấy phép hoạt động.
Từ Lòng Se Điếu Dài 40m Đến Hồi Chuông Cảnh Báo An Toàn Thực Phẩm

Từ Lòng Se Điếu Dài 40m Đến Hồi Chuông Cảnh Báo An Toàn Thực Phẩm

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội dậy sóng với đoạn video ghi lại hình ảnh "cỗ lòng se điếu dài 40 mét" được một cơ sở ăn uống tại quận Cầu Giấy, Hà Nội công bố. Trào lưu này nhanh chóng lan rộng, thu hút hàng triệu lượt xem và sự tò mò của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đằng sau hiện tượng mạng xã hội ấy là những lo ngại ngày càng rõ rệt về nguồn gốc, độ an toàn thực phẩm và nguy cơ sử dụng hóa chất trong chế biến nội tạng.
Phát hiện nhà thuốc bán sữa giả tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phát hiện nhà thuốc bán sữa giả tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sở Y tế Tp.HCM đã trình bày báo cáo chi tiết gửi đến UBND TP.HCM về tình hình kinh doanh sữa giả tại các cơ sở chữa bệnh, chữa bệnh và các đơn vị bán buôn, bán lẻ thuốc. Báo cáo này khẳng định quyết tâm của ngành y tế trong việc ngăn chặn và xử lý nghiêm trọng các hành vi vi phạm liên quan đến sản phẩm giả mạo, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Sở Y tế cam kết thực hiện các biện pháp kiểm tra, giám sát nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại thành phố.
Tăng cường quản lý an toàn thực phẩm, ngăn ngừa thực phẩm giả

Tăng cường quản lý an toàn thực phẩm, ngăn ngừa thực phẩm giả

Bộ Y tế - Thường trực Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm vừa ra công văn số 2657/BYT-ATTP ngày 5/5/2025, khẳng định quyết tâm trong việc tăng cường quản lý an toàn thực phẩm và ngăn ngừa thực phẩm giả.
Thu hồi thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa chất cấm Sibutramine

Thu hồi thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa chất cấm Sibutramine

An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế đã ra thông báo yêu cầu các địa phương khẩn trương thu hồi hai sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe "Dáng xuân Phục linh Gold" và "Best Slim Collagen". Hai sản phẩm này vừa được phát hiện có chứa chất Sibutramine cấm, một thành phần không an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Thu hồi và đình chỉ lưu hành sản phẩm mỹ phẩm của Công ty CP Hana HP Group

Thu hồi và đình chỉ lưu hành sản phẩm mỹ phẩm của Công ty CP Hana HP Group

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi 02 sản phẩm mỹ phẩm của Công ty Cổ phần Hana HP Group: USOLAB VITA ION-C SOLUTION và sản phẩm USOLAB VITA ION-C POWDER do lưu thông có nhãn không đáp ứng quy định.
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang: Lan tỏa yêu thương, chung tay vì cộng đồng

Chi hội Nam Y An Giang: Lan tỏa yêu thương, chung tay vì cộng đồng

An Giang, ngày 17/5 - Với tinh thần "Một nắm khi đói bằng một gói khi no", Chi hội Nam y An Giang đã tổ chức thành công buổi trao quà thiện nguyện tại Khóm An Định B, Thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nằm trong kế hoạch công tác Quý II năm 2025, thể hiện cam kết bền bỉ của Chi hội trong công tác thiện nguyện và chăm lo đời sống nhân dân tại địa phương.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh tại di tích Đền Bia

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh tại di tích Đền Bia

Sáng 27/4/2025, Hội Nam Y Việt Nam phối hợp cùng UBND huyện Cẩm Giàng đã long trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Sáng 19/4, tại hội trường UBND xã Cự Khê (huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Dưỡng Sinh Viện chăm sóc người cao tuổi” đã được tổ chức thành công tốt đẹp.
Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

SKV – Ngày 16/4/2025, thực hiện kế hoạch công tác quý II năm 2025, Chi Hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức đoàn thiện nguyện đến trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước, huyện An Phú. Hoạt động diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình và đầy tính nhân văn.
Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

SKV - ngày 29/03/2025, Chi Hội Nam Y TP. HCM cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tại chùa Chánh Giác Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, gần 200 người, bao gồm người khiếm thị, bà con nghèo và tăng ni Phật tử, đã được khám chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, gần 300 phần quà thiết thực đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này thể hiện vai trò tiên phong của Hội Nam Y TP. HCM trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân ái.
Phiên bản di động