Bonjour Mart khai trương tại Geleximco - Lê Trọng Tấn: Điểm đến mua sắm chất lượng cho cuộc sống hiện đại

Ngày 8/12, chuỗi siêu thị Bonjour Mart chính thức khai trương cửa hàng mới tại khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Hà Nội. Không chỉ đơn thuần là một siêu thị, Bonjour Mart hướng đến trở thành một phần trong cuộc sống của người tiêu dùng, mang lại những trải nghiệm mua sắm hiện đại và giá trị sống bền vững.
Bonjour Mart khai trương tại Geleximco - Lê Trọng Tấn: Điểm đến mua sắm chất lượng cho cuộc sống hiện đại
Ban lãnh đạo Công ty CP Chuỗi thực phẩm Bonjour Mart cắt băng khai trương cửa hàng mới tại khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn.

Hành trình lan tỏa giá trị sống đẹp

Buổi lễ khai trương diễn ra sôi động với sự tham gia của đông đảo cư dân khu vực, đối tác và khách hàng. Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Công ty CP Chuỗi thực phẩm Bonjour Mart: Bà Rossie Lê - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Ngọc Đức - Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Xuân Giáp - Giám đốc Vận hành, ông Nguyễn Minh Hiếu - Giám đốc Tài chính.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Rossie Lê - Chủ tịch nêu rõ: Bonjour Mart – “Tươi Ngon Đến Nhà” không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là lời cam kết từ chúng tôi về việc mang đến cho cư dân những sản phẩm chất lượng cao nhất, từ trái cây tươi ngon, thịt nhập khẩu chuẩn quốc tế đến các mặt hàng thực phẩm thiết yếu khác. Với nguồn hàng được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, chúng tôi đảm bảo từng sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội, an toàn, và giá trị dinh dưỡng cao.

Bonjour Mart khai trương tại Geleximco - Lê Trọng Tấn: Điểm đến mua sắm chất lượng cho cuộc sống hiện đại
Đông đảo người dân đến mua sắm trong ngày khai trương

Hơn cả một siêu thị, Bonjour Mart được xây dựng với mong muốn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình. Tại đây, chúng tôi không chỉ cung cấp thực phẩm mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hiện đại với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, cùng các giải pháp bán hàng đa kênh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân – cả tại siêu thị lẫn qua các nền tảng trực tuyến.

“Sự kiện khai trương ngày hôm nay đánh dấu một bước khởi đầu mới, một cột mốc quan trọng trong hành trình thực hiện sứ mệnh của chúng tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các cơ quan chính quyền địa phương, các đối tác, và đặc biệt là sự tin yêu của quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành từ quý vị để Bonjour Mart ngày càng hoàn thiện hơn, mang lại giá trị ngày càng lớn hơn cho cộng đồng” - Chủ tịch Chuỗi siêu thị Bonjour Mart Rossie Lê.

Bà Rossie cho biết, trong thời gian tới, Bonjour Mart không chỉ đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ tại Geleximco mà còn mở rộng ra nhiều khu vực khác, đặc biệt hướng đến các cộng đồng cư dân trẻ, hiện đại, và yêu cầu cao về chất lượng sống.

“Chúng tôi cam kết sẽ luôn lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng đổi mới, và áp dụng những mô hình bền vững trong kinh doanh để xây dựng một Bonjour Mart không chỉ lớn mạnh mà còn thân thiện với môi trường và cộng đồng” - Chủ tịch Chuỗi siêu thị Bonjour Mart nhấn mạnh.

Cam kết phát triển bền vững

Mang niềm tin đến cho khách hàng bằng những cam kết bền vững, ông Nguyễn Ngọc Đức - Tổng Giám đốc cho biết: Tôi vô cùng tự hào khi được chia sẻ về một phần rất quan trọng trong hành trình phát triển của Bonjour Mart – đó là cách chúng tôi vận hành và xây dựng những giá trị khác biệt để tạo nên một thương hiệu xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách.

Bonjour Mart khai trương tại Geleximco - Lê Trọng Tấn: Điểm đến mua sắm chất lượng cho cuộc sống hiện đại
Bonjour Mart khai trương tại Geleximco - Lê Trọng Tấn: Điểm đến mua sắm chất lượng cho cuộc sống hiện đại
Các sản phẩm tại Bonjour Mart đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng.

Để đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ, Công ty đã xây dựng một quy trình vận hành khép kín và chặt chẽ, bao gồm:

Nguồn hàng được kiểm soát nghiêm ngặt: Chúng tôi làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm từ trái cây, thịt đỏ đến thực phẩm thiết yếu đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất. Không chỉ nhập khẩu, chúng tôi còn ưu tiên chọn lọc từ những đối tác có cùng tầm nhìn về sự minh bạch và bền vững.

Quản lý chuỗi cung ứng thông minh: Với các kho hàng chiến lược tại nhiều điểm tại Hà Nội chúng tôi có khả năng cung cấp hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả cho cả khách hàng offline lẫn online. Đặc biệt, hệ thống vận chuyển của Bonjour Mart được tối ưu hóa để đảm bảo rằng mọi đơn hàng luôn đến tay khách hàng một cách nhanh nhất và trong trạng thái tươi ngon nhất.

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong bán hàng: Không chỉ dừng lại ở cửa hàng vật lý, chúng tôi còn đầu tư mạnh vào các nền tảng thương mại điện tử, tích hợp trên đa nền tảng để mang lại trải nghiệm mua sắm mượt mà cho khách hàng. Những chương trình khuyến mãi, mã ưu đãi, và hệ thống chăm sóc khách hàng thân thiết đều được triển khai thông qua các kênh online, đảm bảo sự tiện lợi và đồng hành lâu dài cùng khách hàng.

Trong vai trò Tổng Giám đốc, tôi và đội ngũ Bonjour Mart cam kết không ngừng cải tiến, lắng nghe ý kiến từ quý khách hàng và đối tác để hoàn thiện hơn từng ngày. Sự hài lòng của quý vị chính là động lực lớn nhất để chúng tôi phát triển” – ông Đức nhấn mạnh.

Bonjour Mart khai trương tại Geleximco - Lê Trọng Tấn: Điểm đến mua sắm chất lượng cho cuộc sống hiện đại

Tham gia buổi lễ khai trương cửa hàng tại Geleximco Lê Trọng Tấn, các vị khách quý và người dân đến mua sắm được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại với đa dạng các loại thực phẩm, rau quả tươi ngon. Đây là bước tiến mới của Bonjour Mart trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân khu vực.

Là một thương hiệu uy tín trong ngành bán lẻ, Bonjour Mart không ngừng nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng. Với những giá trị vượt trội về sản phẩm, dịch vụ và tầm nhìn phát triển bền vững, Bonjour Mart hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình trong hành trình xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Buổi lễ khai trương kết thúc trong không khí hân hoan và phấn khởi, mở ra một chương mới cho Bonjour Mart trong hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt.

Những điểm mạnh khác biệt của Bonjour Mart

Chất lượng không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn trong dịch vụ: Bonjour Mart hiểu rằng việc kinh doanh không chỉ là bán hàng, mà còn là cách chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Bonjour Mart được đào tạo bài bản để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện khi mua sắm tại đây.

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu: Bonjour Mart cung cấp không chỉ các sản phẩm thiết yếu như trái cây, thịt, cá, mà còn cả những giỏ quà cao cấp, các loại thực phẩm nhập khẩu và đồ uống sang trọng. Chúng tôi tự hào có thể đáp ứng từ nhu cầu sử dụng hàng ngày đến những dịp đặc biệt của khách hàng.

Dịch vụ "Tươi Ngon Đến Nhà": Bonjour Mart hiểu rõ rằng sự tiện lợi là điều mà khách hàng hiện đại luôn mong muốn. Vì vậy, dịch vụ giao hàng tận nơi của Bonjour Mart được thiết kế để không chỉ nhanh chóng mà còn giữ nguyên chất lượng tươi ngon từ kho đến tay người tiêu dùng.

Nhật Phương- Nguyễn Khải
https://suckhoeviet.org.vn/

Tin liên quan

Khuyến khích người dân tham gia luyện tập thể chất và chơi thể thao

Khuyến khích người dân tham gia luyện tập thể chất và chơi thể thao

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Chương trình Toàn Dân Tập Luyện Thể Dục Thể Thao để khuyến khích lối sống năng động trong cộng đồng.
Hội thảo khoa học về Dược lâm sàng và Vật lý y khoa trong điều trị ung thư chính xác

Hội thảo khoa học về Dược lâm sàng và Vật lý y khoa trong điều trị ung thư chính xác

SKV - Trong hai ngày 18 và 19/12, tại Hà Nội, Bệnh viện K tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Dược lâm sàng trong điều trị đa mô thức bệnh ung thư và Vật lý y khoa cho kỷ nguyên điều trị chính xác”. Hội thảo là diễn đàn khoa học chuyên sâu, quy tụ đông đảo các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế, nhằm trao đổi học thuật, cập nhật kiến thức và định hướng phát triển các lĩnh vực then chốt trong chẩn đoán và điều trị ung thư hiện đại.

Cùng chuyên mục

Masan Group – Hệ sinh thái tiêu dùng Việt

Masan Group – Hệ sinh thái tiêu dùng Việt

Ba thập kỷ phát triển, Tập đoàn Masan đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, góp phần định hình hệ sinh thái tiêu dùng hiện đại với triết lý “Hàng Việt cho người Việt”. Từ sản xuất thực phẩm thiết yếu đến bán lẻ, công nghệ vật liệu và tài chính, Masan đang từng bước hiện thực hóa khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới.
Jotun – Hành trình kiến tạo sắc màu bền vững tại Việt Nam

Jotun – Hành trình kiến tạo sắc màu bền vững tại Việt Nam

Từ vùng đất Bắc Âu xa xôi, Tập đoàn Jotun đã mang tinh thần bền bỉ và đổi mới đến hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sau hơn ba thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Jotun không chỉ là thương hiệu sơn hàng đầu, mà còn là biểu tượng cho xu hướng phát triển xanh, sáng tạo và gắn kết cộng đồng.
Ông Huỳnh Trần Nam - Người kiến tạo tầm nhìn “xanh” cho Jotun Việt Nam

Ông Huỳnh Trần Nam - Người kiến tạo tầm nhìn “xanh” cho Jotun Việt Nam

Trong bức tranh phát triển của ngành sơn Việt Nam, Jotun nổi bật không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn nhờ định hướng phát triển bền vững, gắn kết giữa con người – môi trường – công nghệ. Ở vai trò Giám đốc Tiếp thị Jotun Việt Nam, ông Huỳnh Trần Nam là người đặt nền tảng cho chiến lược “xanh” ấy, góp phần lan tỏa triết lý thương hiệu sống động, nhân văn và đầy cảm hứng.
TH True Milk – Hành trình kiến tạo chuẩn mực “sữa sạch” Việt Nam

TH True Milk – Hành trình kiến tạo chuẩn mực “sữa sạch” Việt Nam

Từ khát vọng mang đến “thực phẩm sạch, vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH (TH Group) đã tiên phong xây dựng mô hình sản xuất sữa tươi sạch khép kín đầu tiên tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thương hiệu TH true Milk không chỉ khẳng định vị thế trên thị trường nội địa mà còn vươn tầm quốc tế, trở thành biểu tượng của nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Ông Kaneda Hiroki người “nấu hạnh phúc” và hành trình xanh của Acecook Việt Nam

Ông Kaneda Hiroki người “nấu hạnh phúc” và hành trình xanh của Acecook Việt Nam

Ba mươi năm kể từ ngày có mặt tại Việt Nam, Acecook đã trở thành cái tên quen thuộc trong từng căn bếp, với những sản phẩm gắn bó qua nhiều thế hệ. Nhưng phía sau sự bền bỉ và đổi mới ấy là một người lãnh đạo Nhật Bản tràn đầy nhiệt huyết, ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, người đang dẫn dắt tập đoàn bước vào giai đoạn phát triển xanh và bền vững.
Acecook Việt Nam 30 năm “nấu nên hạnh phúc” cho hàng triệu gia đình Việt

Acecook Việt Nam 30 năm “nấu nên hạnh phúc” cho hàng triệu gia đình Việt

Ba thập kỷ hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm tiện lợi mà còn trở thành biểu tượng của tinh thần đổi mới, sáng tạo và phát triển bền vững, gắn liền với triết lý “Cook Happiness” nấu nên hạnh phúc.

Các tin khác

Ông Niwat Athiwattananont người dẫn dắt Nhựa Bình Minh trên hành trình phát triển xanh bền vững

Ông Niwat Athiwattananont người dẫn dắt Nhựa Bình Minh trên hành trình phát triển xanh bền vững

Trải qua hơn sáu thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh vẫn giữ vững vị thế là thương hiệu hàng đầu của ngành nhựa Việt Nam. Tiếp nối định hướng hội nhập khu vực cùng Tập đoàn SDG, từ tháng 6 năm 2025, ông Niwat Athiwattananont chuyên gia người Thái Lan với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và công nghệ chất dẻo sẽ đảm nhận cương vị Tổng giám đốc. Dưới sự dẫn dắt của ông, doanh nghiệp đặt mục tiêu chuyển mình mạnh mẽ theo hướng phát triển bền vững, đổi mới công nghệ và mở rộng thị trường quốc tế.
Nhựa Bình Minh thương hiệu hơn 45 năm đồng hành cùng công trình Việt

Nhựa Bình Minh thương hiệu hơn 45 năm đồng hành cùng công trình Việt

Từ một nhà máy nhỏ tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh vào cuối thập niên 1970, đến nay Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (BMP) đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống nhựa và phụ kiện nhựa tại Việt Nam. Với tầm nhìn “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn”, doanh nghiệp không chỉ tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong ngành vật liệu xây dựng mà còn khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững.
Ông Đặng Quốc Dũng – Người chèo lái con thuyền Nhựa Tiền Phong

Ông Đặng Quốc Dũng – Người chèo lái con thuyền Nhựa Tiền Phong

Hơn sáu thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong (NTP) đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành sản xuất ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam. Ở cương vị Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Đặng Quốc Dũng không chỉ là người hoạch định chiến lược mà còn là “người giữ lửa” kiên định với mục tiêu phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Nhựa Tiền Phong hành trình 65 năm vững bước cùng sự phát triển Việt Nam

Nhựa Tiền Phong hành trình 65 năm vững bước cùng sự phát triển Việt Nam

Trải qua hơn 60 năm phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong (NTP) đã trở thành biểu tượng của sự đổi mới và bền bỉ trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam. Từ một nhà máy nhỏ sản xuất đồ chơi thiếu nhi tại Hải Phòng, Nhựa Tiền Phong đã vươn lên thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ống và phụ tùng nhựa, mang trong mình sứ mệnh phục vụ đời sống, góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển đất nước.
Anh hùng Lao động Mai Kiều Liên người thắp khát vọng vươn cao cho thương hiệu sữa Việt

Anh hùng Lao động Mai Kiều Liên người thắp khát vọng vươn cao cho thương hiệu sữa Việt

“Mình là công ty thực phẩm, sản xuất đồ ăn, thức uống cho mọi người. Phải làm ra những sản phẩm tốt nhất, như đang làm cho người thân, gia đình của mình vậy.” Đó là câu nói giản dị nhưng chứa đựng cả triết lý sống và triết lý làm nghề của Anh hùng Lao động Mai Kiều Liên, người phụ nữ đã dành hơn 40 năm cuộc đời gắn bó với ngành sữa Việt Nam. Ở bà, có sự hòa quyện giữa tầm nhìn của một nhà lãnh đạo và trái tim của người làm nghề luôn hướng đến chất lượng, niềm tin và con người.
Ông Hoàng Quốc Việt người dẫn dắt Nguyễn Hoàng Group trên hành trình giáo dục nhân bản

Ông Hoàng Quốc Việt người dẫn dắt Nguyễn Hoàng Group trên hành trình giáo dục nhân bản

Trong bức tranh phát triển năng động của giáo dục tư nhân Việt Nam, Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) nổi bật như một hệ sinh thái giáo dục toàn diện, nơi tri thức đi cùng giá trị nhân văn. Đằng sau hành trình ấy là ông Hoàng Quốc Việt chủ tịch Hội đồng Quản trị NHG, người được xem là biểu tượng cho tư duy lãnh đạo đổi mới và bền bỉ theo đuổi triết lý “giáo dục vì con người”.
Nguyễn Hoàng Group (NHG) 26 năm tạo hệ sinh thái giáo dục nhân bản

Nguyễn Hoàng Group (NHG) 26 năm tạo hệ sinh thái giáo dục nhân bản

Từ một cửa hàng máy tính nhỏ ở trung tâm TP.HCM, sau hơn hai thập kỷ phát triển, Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã vươn mình trở thành một trong những hệ sinh thái giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam, mang trong mình sứ mệnh phụng sự con người bằng giáo dục nhân bản.
Apollo English  30 năm đồng hành cùng thế hệ Việt Nam hội nhập toàn cầu

Apollo English 30 năm đồng hành cùng thế hệ Việt Nam hội nhập toàn cầu

Ba thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Trung tâm Anh ngữ Apollo English đã trở thành một trong những thương hiệu giáo dục uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Với triết lý “Giáo dục vì con người”, Apollo không chỉ giúp hàng triệu học viên tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, mà còn góp phần nuôi dưỡng thế hệ công dân toàn cầu mang trong mình tri thức, tư duy và tinh thần hội nhập.
Người thắp lửa đam mê học tập cho học viên Apollo English

Người thắp lửa đam mê học tập cho học viên Apollo English

Giữa làn sóng hội nhập toàn cầu, nhu cầu học tiếng Anh của người Việt ngày càng trở nên cấp thiết. Nổi bật giữa thị trường đào tạo đầy cạnh tranh ấy, Trung tâm Anh ngữ Apollo vẫn giữ vững vị thế tiên phong suốt gần ba thập kỷ. Đằng sau thành công đó là dấu ấn đậm nét của bà Vũ Diệu Trang – Tổng Giám đốc Apollo English Vietnam, người phụ nữ đang từng ngày thắp lên ngọn lửa đổi mới, nhân văn và cảm hứng học tập cho hàng triệu học viên Việt Nam.
ILA và hành trình 30 năm nâng tầm tri thức, hội nhập toàn cầu

ILA và hành trình 30 năm nâng tầm tri thức, hội nhập toàn cầu

Trung tâm Anh ngữ ILA Việt Nam đã hơn ba thập kỷ tiên phong trong lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ, trở thành điểm đến tin cậy cho hàng triệu học viên từ trẻ em đến người lớn. Với phương châm “Education for Life”, ILA không chỉ giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh mà còn phát triển tư duy, kỹ năng tạo nền tảng vững chắc cho công dân Việt Nam hội nhập toàn cầu.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Trong hai ngày 12 và 13/12/2025, Hội Nam Y Việt Nam đã thực hiện một hành trình thiện nguyện đặc biệt, mang theo khoảng 20 tấn hàng hóa với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng đến với đồng bào Rục tại xã Kim Phú, tỉnh Quảng Trị.
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
Phiên bản di động