CEO Thẩm mỹ Như Hoa: “Hãy yêu chúng tôi từ từ, khi bạn đủ tin tưởng”

Thẩm mỹ Như Hoa không đòi hỏi khách hàng phải tin, yêu ngay lập tức. Hãy cứ yêu chúng tôi từ từ, có thể là tuần sau, tháng sau, năm sau… Bất cứ khi nào khách hàng đủ tin tưởng và quyết định tìm tới, chúng tôi sẵn sàng phục vụ - CEO Thẩm mỹ Như Hoa chia sẻ.

PV: Vừa qua, Thẩm mỹ Như Hoa đã tung MV kỷ niệm 10 năm thành lập. 10 năm, đó là một chặng đường dài. Thời điểm ấy, thị trường PTTM chưa “nóng” như hiện tại. Vậy, có lý do đặc biệt nào khiến chị quyết định đầu tư vào lĩnh vực này không?

CEO Cao Như Hoa: Lý do lớn nhất có thể nằm ở chồng tôi - Tiến sĩ, bác sĩ Tống Hải. Tôi và anh quen nhau trong thời gian làm việc tại Viện Bỏng Quốc gia. Chồng tôi nổi tiếng chăm chỉ, chịu khó, kiên trì từ khi còn là sinh viên Học viện Quân y. Ngoài chăm ra, anh ấy còn có đam mê cháy bỏng, đó là nhất định phải làm trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nên luôn cần mẫn theo đuổi ước mơ của mình.

Kết thúc 6 năm học tại Học viện Quân y, anh tiếp tục học thêm 2 năm định hướng ngoại khoa và phẫu thuật thẩm mỹ. Thấy chồng quá đam mê, cộng thêm nhìn ra phẫu thuật thẩm mỹ là lĩnh vực giàu tiềm năng, tôi bàn bạc với anh mở phòng khám riêng.

Ban đầu, phòng khám của chúng tôi có quy mô tương đối nhỏ. Nhân sự ít, tôi vừa đi làm ở bệnh viện, vừa kiêm nhiệm nhiều vị trí ở phòng khám, có thể đến như kế toán, hành chính, tư vấn, hẹn lịch khách hàng, đăng bài quảng cáo... được một thời gian, tôi quyết định xin nghỉ hẳn ở bệnh viện để tập trung vào công việc kinh doanh, mở rộng quy mô phòng khám thành cơ sở lớn hơn, chuyên nghiệp hơn.

PV: Gia đình, bạn bè của chị đã phản ứng thế nào về quyết định nghỉ việc ở bệnh viện để tập trung kinh doanh?

Thật ra, để đi đến quyết định nghỉ việc, tôi đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều: nên ở yên trong vùng an toàn, thuê người quản lý hộ hay nên thử thách bản thân ở vị trí mới. Có thể nói, công việc y tá ổn định trong bệnh viện nhà nước là mơ ước của không ít người. Một vài người thân, bạn bè khuyên tôi suy nghĩ lại, chỉ riêng bố tôi là ủng hộ con gái. Chồng tôi - bác sĩ Tống Hải thì vẫn vậy. Anh ấy luôn tôn trọng mọi quyết định của tôi.

Được sự ủng hộ từ bố và chồng, tôi chính thức nộp đơn xin nghỉ, dành toàn bộ thời gian và tâm huyết để phát triển Thẩm mỹ Như Hoa - “đứa con tinh thần” của 2 vợ chồng.

Thẩm mỹ Như Hoa được ví như “đứa con tinh thần” mà chị Cao Như Hoa và chồng - Tiến sĩ, bác sĩ Tống Hải dành trọn tâm huyết để nuôi dưỡng /https://suckhoeviet.org.vn/
Thẩm mỹ Như Hoa được ví như “đứa con tinh thần” mà chị Cao Như Hoa và chồng - Tiến sĩ, bác sĩ Tống Hải dành trọn tâm huyết để nuôi dưỡng /https://suckhoeviet.org.vn/

PV: Chị vừa gọi Thẩm mỹ Như Hoa là “đứa con tinh thần” của chị và ông xã - Tiến sĩ, Bác sĩ Tống Hải. Trong quá trình nuôi dưỡng “người con đặc biệt” này, chị có gặp khó khăn gì không?

CEO Cao Như Hoa: Khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Từ một y tá chuyển hướng sang kinh doanh, khi ấy, tôi chưa có nhiều kinh nghiệm về mặt quản lý nhân sự, tài chính hay truyền thông... như bây giờ. Nhưng, tôi là người thích học hỏi và hơn hết là tự tin. Tự tin ở đây nghĩa là cứ đi từng bước nhỏ rồi cũng sẽ đến đích. Để quản lý và vận hành mọi thứ một cách trơn tru, hiệu quả, tôi đã đăng ký tham gia nhiều khóa học, từ cơ bản đến nâng cao.

Khó khăn thứ 2 nằm ở tài chính. Ở vị trí nhân viên, bạn có thể chỉ cần làm tốt công việc mỗi ngày, cuối tháng lĩnh lương. Nhưng khi làm chủ, áp lực tăng lên, bạn sẽ phải suy nghĩ làm sao để kinh doanh có lợi nhuận, khách hàng tin tưởng, ủng hộ và nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.

PV: Tính đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ Như Hoa đã có hơn 10 năm gắn bó với sự nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Đâu là điều chị cảm thấy tâm đắc nhất?

Có lẽ là sự thay đổi từ chính bản thân tôi. Thi thoảng tôi lại nghĩ, nếu tôi vẫn là cô y tá Viện Bỏng thì cuộc sống bây giờ sẽ ra sao. Trước đây, thấy người khác chi cả trăm triệu đi du lịch, hoặc bỏ tiền tỷ cho con học tập ở môi trường tốt nhất, thú thật tôi thấy có một chút ngưỡng mộ. Nhưng, hiện giờ, tôi đã có khả năng để làm những điều đó. Đấy chẳng phải là hạnh phúc sao: được làm điều mình muốn, ăn món mình thích, đến nơi mình yêu.

Không chỉ vậy, tôi còn có thêm những mối quan hệ mà tôi vô cùng trân quý. Như đã nói ở trên, tôi không ngại học hỏi. Hầu như tháng nào tôi cũng tham gia ít nhất một lớp học để phát triển bản thân. Nhờ đó, tôi đã kết bạn với nhiều người tài giỏi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó đều là những thứ nếu không bước ra khỏi vùng an toàn, tôi sẽ không bao giờ có được.

Một điều tâm đắc khác mà tôi phải nhắc tới, đó chính là Thẩm mỹ Như Hoa. Từ quy mô chỉ 5 nhân sự, tôi và các cộng sự đã phát triển Thẩm mỹ Như Hoa thành tổ hợp dịch vụ làm đẹp, từ phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu đến nha khoa, quy mô gần 50 nhân sự. Ở Thẩm mỹ Như Hoa, yếu tố con người là giá trị cốt lõi. Tôi cho rằng, những nhân viên hạnh phúc, chuyên nghiệp sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Vậy nên, mỗi khi tìm được khóa học hay, tôi sẽ mời thầy, cô đến chia sẻ cho các bạn nhân viên, từ đó giúp các bạn thêm tự tin, phát triển bản thân, vượt qua giới hạn.

CEO Thẩm mỹ Như Hoa tin rằng: “Những nhân viên hạnh phúc, chuyên nghiệp sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng”/https://suckhoeviet.org.vn/
CEO Thẩm mỹ Như Hoa tin rằng: “Những nhân viên hạnh phúc, chuyên nghiệp sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng”/https://suckhoeviet.org.vn/

PV: Nếu dùng một từ để miêu tả về Thẩm mỹ Như Hoa, chị sẽ dùng từ gì?

Tôi sẽ dùng chữ “Tâm”. Kinh doanh cần có lợi nhuận, nhưng có một thứ còn quan trọng hơn lợi nhuận, đó là sự tín nhiệm, tình yêu thương của khách hàng. Tôi luôn dặn dò các nhân viên của mình: “Sự chân thành, chân thật sẽ chạm đến cảm xúc và trái tim. Đừng đòi hỏi khách hàng phải tin, yêu Thẩm mỹ Như Hoa ngay lập tức. Hãy để tình yêu nảy nở từ từ, có thể là tuần sau, tháng sau, năm sau… Bất cứ khi nào khách hàng đủ tin tưởng và quyết định tìm tới, Thẩm mỹ Như Hoa sẵn sàng phục vụ”.

Trước đây, tôi thường trăn trở một điều: Làm sao để mọi khách hàng đều cảm thấy hạnh phúc và an tâm khi đến với Thẩm mỹ Như Hoa. Chồng tôi đã giúp tôi “hóa giải” nỗi trăn trở đó bằng cách đặt ra tiêu chí “chuẩn y khoa” và yêu cầu thực hiện nghiêm túc, đồng bộ ở Thẩm mỹ Như Hoa.

Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tư vấn rõ ràng, quá trình phẫu thuật chuẩn y khoa và cuối cùng là được chăm sóc tận tình, kỹ lưỡng, theo sát từng ngày trong quá trình hồi phục. Đối với ngành phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng, và Thẩm mỹ Như Hoa tự hào khi xây dựng quy trình chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, chu đáo, thấu hiểu và sẻ chia.

PV: Không thể phủ nhận rằng, PTTM đã giúp nhiều người thay đổi cuộc sống và trở nên thành công, may mắn hơn. Tuy nhiên, nhắc đến PTTM, một số người vẫn còn tỏ ra e ngại bởi những vụ việc đáng tiếc xảy ra do báo, đài đưa tin. Ở cương vị Tổng Giám đốc của một thẩm mỹ viện, chị nghĩ gì về điều này?

CEO Cao Như Hoa: Bạn có để ý rằng, hầu hết những trường hợp gặp biến chứng mà báo chí đưa tin là do thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở các cơ sở không uy tín?

Ở đó, họ đã đặt lợi nhuận lên trên chữ “Tâm”. Phân tích dưới góc độ người làm kinh doanh, tôi cho rằng, họ là những cơ sở nhỏ lẻ, nguồn lực tài chính yếu, và để đảm bảo kinh doanh có lời, họ sẽ cắt giảm tối đa chi phí bằng cách thuê nhà riêng, chung cư để hành nghề; sử dụng kỹ thuật viên, hoặc tay ngang thay cho bác sĩ chuyên khoa; sử dụng vật liệu kém chất lượng...

Thêm một nguyên nhân nữa, đó là tầm nhìn của chủ những cơ sở đó. Họ quan tâm đến cái lợi trước mắt mà đánh mất đi giá trị lâu dài. Những trường hợp ấy ảnh hưởng không nhỏ tới các cá nhân, tổ chức thật sự có tâm và có tầm trong ngành làm đẹp - khi mà những cố gắng và cống hiến của họ bị phủ nhận, đánh đồng với một bộ phận “sâu mọt”.

Kinh doanh bằng cái “Tâm” mới có thể vươn tới cái “Tầm” - nữ CEO chia sẻ/https://suckhoeviet.org.vn/
Kinh doanh bằng cái “Tâm” mới có thể vươn tới cái “Tầm” - nữ CEO chia sẻ/https://suckhoeviet.org.vn/

PV: Được biết, gần đây, Thẩm mỹ Như Hoa liên tục mở rộng hợp tác với các thương hiệu về làm đẹp. Sự hợp tác này sẽ đem đến những cơ hội như thế nào cho Thẩm mỹ Như Hoa và khách hàng?

Tôi luôn quan niệm: Muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. Xu hướng hiện nay là các doanh nghiệp, công ty muốn phát triển cần phải hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau, chia sẻ cơ hội.

Từ trước tới nay, Thẩm mỹ Như Hoa chỉ mới tập trung vào các dịch vụ làm đẹp, tức là thay đổi ngoại hình cho khách hàng. Trong khi đó, vẻ đẹp cần được nuôi dưỡng, chăm sóc cả trong lẫn ngoài.

Vì vậy, tôi luôn tìm kiếm những đối tác có chung chí hướng, quan điểm kinh doanh để hợp tác, chia sẻ cơ hội, cùng nhau mở rộng tệp khách hàng; đồng thời phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng một cách toàn diện hơn. Ngoài ra, tôi cũng đang tìm kiếm cơ hội, đối tác để thực hiện một ước mơ lớn hơn, đó là xây dựng bệnh viện thẩm mỹ.

PV: Vậy là trong tương lai, những người yêu thẩm mỹ sẽ có thêm một địa chỉ uy tín để chăm sóc sắc đẹp?

CEO Cao Như Hoa: Đúng vậy! Tôi đã và đang chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để biến Thẩm mỹ Như Hoa thành Bệnh viện thẩm mỹ Như Hoa. Tất nhiên, tôi sẽ cần sự hỗ trợ của nhiều người để hiện thực hóa mong muốn đó.

Cảm ơn chị Cao Như Hoa! Chúc những kế hoạch trong tương lai của chị sẽ thành công!

https://suckhoeviet.org.vn/

Hoàng Hương

Tin liên quan

Dự báo thời tiết ngày 7/12/2025: Bắc Bộ có mưa rải rác

Dự báo thời tiết ngày 7/12/2025: Bắc Bộ có mưa rải rác

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 7/12/2025.
Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2025 gọi tên các doanh nghiệp thực hành tốt về môi trường, xã hội, và quản trị

Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2025 gọi tên các doanh nghiệp thực hành tốt về môi trường, xã hội, và quản trị

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và được cập nhật hằng năm với sự phối hợp của các bộ, ngành liên quan.
Sinh viên Đại học Hải Phòng bùng nổ năng lượng trong chương trình giáo dục sức khỏe tình dục – sinh sản 2025

Sinh viên Đại học Hải Phòng bùng nổ năng lượng trong chương trình giáo dục sức khỏe tình dục – sinh sản 2025

SKV - Chương trình tuyên truyền Sức khỏe Tình dục và Sức khỏe Sinh sản 2025 tại Trường Đại học Hải Phòng đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia với không khí sôi nổi, trẻ trung và đầy hứng khởi. Hoạt động do Tạp chí Sức Khỏe Việt phối hợp cùng Nhà trường tổ chức, dưới sự đồng hành của DKT International Inc., mang đến nhiều thông tin thiết thực giúp sinh viên hiểu đúng, sống chủ động và bảo vệ bản thân tốt hơn.

Cùng chuyên mục

Nhiều nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế

Nhiều nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế

SKV- Chương trình Tea Summit vừa được tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng, trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025, quy tụ các giáo sư, họa sĩ, nhà lãnh đạo cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Trong chương trình này, nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt đã được giới thiệu.
Tạp chí Công nghiệp Nông thôn: Bài báo khoa học, kết nối tri thức – Nâng tầm nghiên cứu

Tạp chí Công nghiệp Nông thôn: Bài báo khoa học, kết nối tri thức – Nâng tầm nghiên cứu

Trong bối cảnh khoa học – công nghệ đang trở thành động lực then chốt, với nhu cầu công bố kết quả nghiên cứu và mở rộng hợp tác học thuật ngày càng cấp thiết. Tạp chí Công nghiệp Nông thôn chính thức phát đi lời mời gửi bài tới các nhà khoa học, chuyên gia, giảng viên và nghiên cứu sinh trong và ngoài nước.
Trường Cao đẳng Y tế thành phố Đà Nẵng ký kết hợp tác với Tập đoàn Y tế Aoyama – Nhật Bản

Trường Cao đẳng Y tế thành phố Đà Nẵng ký kết hợp tác với Tập đoàn Y tế Aoyama – Nhật Bản

Chiều 5/12, Trường CĐ Y tế Đà Nẵng và Công ty TNHH Tư vấn MCHR Nhật Việt, thuộc tập đoàn Y tế Aoyama Nhật Bản ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU).
Thái Nguyên thu hẹp khoảng cách y tế vùng cao: Những bước tiến từ chính sách dân tộc

Thái Nguyên thu hẹp khoảng cách y tế vùng cao: Những bước tiến từ chính sách dân tộc

Thực hiện Chiến lược công tác dân tộc giai đoạn 2021–2030, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng y tế ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Những nỗ lực này đang góp phần thu hẹp khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa các vùng miền, đặc biệt là tại các khu vực vùng cao còn nhiều khó khăn.
Thái Nguyên tăng cường chính sách và nhân lực: Chìa khóa phát triển y tế vùng khó khăn

Thái Nguyên tăng cường chính sách và nhân lực: Chìa khóa phát triển y tế vùng khó khăn

Trong quá trình thực hiện Dự án 7 thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi, việc tăng cường chính sách hỗ trợ và phát triển nhân lực y tế cơ sở trở thành một trong những giải pháp quan trong của tỉnh Thái Nguyên nhằm chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân ở vùng dân tộc thiểu số (DTTS).
Hành trình vì sự bình đẳng trong tiếp cận y tế tại Thái Nguyên: Những con số biết nói và những câu chuyện biết chạm

Hành trình vì sự bình đẳng trong tiếp cận y tế tại Thái Nguyên: Những con số biết nói và những câu chuyện biết chạm

Những trạm y tế khang trang giữa núi rừng, những bác sĩ trẻ ngày ngày bám bản… đang khắc họa rõ nét hành trình mang dịch vụ y tế đến gần hơn với người dân Thái Nguyên, đặc biệt tại các vùng sâu, vùng xa và vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đó không chỉ là câu chuyện của đầu tư, của chính sách, và hơn hết, của khát vọng thu hẹp khoảng cách chăm sóc sức khỏe giữa vùng thấp – vùng cao.

Các tin khác

Người dân vùng núi Thái Nguyên chủ động chăm sóc sức khỏe: Thay đổi từ nhận thức đến hành vi

Người dân vùng núi Thái Nguyên chủ động chăm sóc sức khỏe: Thay đổi từ nhận thức đến hành vi

Trong những năm gần đây, công tác chăm sóc sức khỏe tại vùng núi Thái Nguyên đã có những chuyển biến tích cực nhờ sự nỗ lực của chính quyền và cộng đồng. Những buổi khám sức khỏe định kỳ, lớp tập huấn về dinh dưỡng và phòng bệnh đã góp phần nâng cao nhận thức, giúp đồng bào dân tộc thiểu số chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình.
HTX hữu cơ – mô hình đưa nông sản Hà Nội bước vào “cuộc chơi” chất lượng cao

HTX hữu cơ – mô hình đưa nông sản Hà Nội bước vào “cuộc chơi” chất lượng cao

Trong bức tranh phát triển nông nghiệp Thủ đô, mô hình sản xuất hữu cơ và ứng dụng công nghệ cao đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng. Hà Nội hiện có hơn 400 mô hình nông nghiệp công nghệ cao, hữu cơ và 68 hợp tác xã (HTX) cùng hơn 20 doanh nghiệp tham gia chuỗi sản xuất – tiêu thụ. Với tỷ trọng đóng góp hơn 32% giá trị toàn ngành, những mô hình này đang tạo nền tảng cho một nền nông nghiệp hiện đại, an toàn và bền vững.
Quảng Ninh không ngừng nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới

Quảng Ninh không ngừng nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới

Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ lâu dài, liên tục và chỉ có điểm khởi đầu chứ không có điểm kết thúc, tỉnh Quảng Ninh đã triển khai chương trình với tinh thần quyết liệt, đồng bộ và xuyên suốt. Bước sang giai đoạn phát triển mới, nhiệm vụ nâng cao chất lượng từng tiêu chí, chỉ tiêu trở nên cấp thiết hơn, đòi hỏi tư duy đổi mới và cách làm sáng tạo.
Nông nghiệp xanh – động lực mới cho nông thôn Hà Nội năm 2026

Nông nghiệp xanh – động lực mới cho nông thôn Hà Nội năm 2026

Bước vào năm 2026, Hà Nội xác định mục tiêu trọng tâm là chuyển đổi nông nghiệp theo hướng kinh tế xanh, tuần hoàn và bền vững. Đây được xem là giải pháp then chốt nhằm nâng cao thu nhập cho người dân nông thôn, đồng thời tạo nền tảng để xây dựng nông thôn mới (NTM) hiện đại và thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển toàn diện.
Thái Nguyên: Hiệu quả từ Dự án 7 trong chăm sóc 1.000 ngày đầu đời cho trẻ em dân tộc thiểu số

Thái Nguyên: Hiệu quả từ Dự án 7 trong chăm sóc 1.000 ngày đầu đời cho trẻ em dân tộc thiểu số

Dự án 7 thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã mang lại những bước tiến quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em tại Thái Nguyên. Đặc biệt, các hoạt động tập trung vào giai đoạn “vàng” – 1.000 ngày đầu đời của trẻ – đang chứng minh hiệu quả rõ rệt, góp phần cải thiện thể lực và trí lực của thế hệ tương lai.
Dự án 7 mang lại chuyển biến cho sức khỏe cộng đồng vùng dân tộc thiểu số Thái Nguyên

Dự án 7 mang lại chuyển biến cho sức khỏe cộng đồng vùng dân tộc thiểu số Thái Nguyên

Dự án 7, thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, đã mang lại những chuyển biến mạnh mẽ trong công tác chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống của người dân tại tỉnh Thái Nguyên. Những kết quả đạt được không chỉ giải quyết các vấn đề cấp bách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài.
Lâm Đồng: Khai mạc Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Lâm Đồng: Khai mạc Lễ hội Trà Quốc tế 2025

SKV - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.
Lan tỏa năng lượng tử tế: Khi thiện nguyện trở thành “Sức mạnh mềm” của xã hội Việt Nam

Lan tỏa năng lượng tử tế: Khi thiện nguyện trở thành “Sức mạnh mềm” của xã hội Việt Nam

SKV - Trong một xã hội đang chuyển mình mạnh mẽ, tinh thần thiện nguyện không chỉ còn là những hành động giúp đỡ nhất thời mà đã trở thành một sức mạnh cộng đồng bền vững. Những người trẻ, các thủ lĩnh tình nguyện và hàng nghìn tấm lòng thầm lặng đang góp phần tạo nên một Việt Nam nhân ái, khỏe mạnh và giàu tính sẻ chia hơn từng ngày.
Lâm Đồng: Tăng cường phòng, chống bệnh dại

Lâm Đồng: Tăng cường phòng, chống bệnh dại

SKV - Ngày 5/12, Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng đã ban hành Công văn khẩn số 3882/SYT-NVY gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm Y tế các khu vực, đặc khu về việc tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống bệnh dại trên địa bàn tỉnh.
Khuyến cáo phòng chống ảnh hưởng của ô nhiễm không khí đến sức khỏe

Khuyến cáo phòng chống ảnh hưởng của ô nhiễm không khí đến sức khỏe

Để chủ động bảo vệ sức khỏe người dân trước những ảnh hưởng có hại của ô nhiễm không khí, Cục Phòng bệnh (Bộ Y tế) đã xây dựng khuyến cáo phòng, chống ảnh hưởng của ô nhiễm không khí tới sức khỏe.
Xem thêm
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

Ngày 4/10/2025, tại thôn 10, xã Đăk Hà, tỉnh Quảng Ngãi, Chi hội Nam Y Kon Tum đã tổ chức chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Trái tim yêu thương”
Phiên bản di động