Doanh nhân Trương Quang Toàn: Đầu tư chiến lược và giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện

Sau nhiều năm kinh doanh và đầu tư thành công tại Đông Âu, với thương hiệu điện tử mang tên “TOAN”, doanh nhân Trương Quang Toàn quyết định trở về Việt Nam, mang theo những kinh nghiệm quý báu và tầm nhìn chiến lược.

Nhận thấy tiềm năng phát triển tại quê hương, doanh nhân Trương Quang Toàn quyết định đầu tư đa ngành tại Việt Nam. Anh mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực như điện tử, khách sạn, chăn nuôi quy mô công nghiệp và sản xuất phân bón. Những năm gần đây, anh nhận thấy vấn đề sức khỏe con người đang được chú trọng, anh quyết định thành lập tập đoàn L’abeille Global và lấn sân sang lĩnh vực thực phẩm chức năng.

Trong cuộc trò chuyện này, doanh nhân Trương Quang Toàn chia sẻ về hành trình khởi nghiệp, những cơ hội và thách thức khi mở rộng đầu tư tại Việt Nam, cũng như những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mà anh đang theo đuổi.

Doanh nhân Trương Quang Toàn: Đầu tư chiến lược và giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện
Doanh nhân Trương Quang Toàn.

PV: Xin chào doanh nhân Trương Quang Toàn. Cảm ơn anh đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn này. Trước tiên, anh có thể chia sẻ về những lĩnh vực đầu tư mà anh đang quan tâm và tập trung phát triển? Vì sao anh lại chọn lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là sản xuất thực phẩm chức năng, làm hướng đầu tư chính?

Doanh nhân Trương Quang Toàn: Hiện tại, tôi đang tập trung đầu tư vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là sản xuất thực phẩm chức năng. Mục tiêu của tôi không chỉ là kinh doanh mà còn mong muốn mang lại những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng cho người dân Việt Nam.

Sức khỏe là nền tảng quan trọng cho mọi hoạt động của con người. Tôi nhận thấy nhu cầu về các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe ngày càng tăng, đặc biệt sau đại dịch COVID-19. Việc đầu tư vào lĩnh vực này không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

PV: Anh có thể chia sẻ thêm về những sản phẩm cụ thể mà doanh nghiệp của anh đang phát triển?

Doanh nhân Trương Quang Toàn: Chúng tôi đang tập trung nghiên cứu và sản xuất các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và bổ sung dinh dưỡng. Các sản phẩm đều được phát triển dựa trên công nghệ hiện đại, kết hợp với nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Hiện thực hóa ý tưởng của mình, tôi cùng các cộng sự đã đi khảo sát nhiều nhà máy dược phẩm, phòng nghiên cứu y dược, các vùng nguyên liệu ở một số nước Châu Âu, Mỹ, Nhật... Sau đó lựa chọn và hợp tác với một số đối tác về chuyển giao công nghệ, nghiên cứu công thức và nhập khẩu nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Châu Âu. Các công thức và nguyên liệu đưa về Việt Nam đều được Bộ Y tế kiểm tra, cấp phép trước khi đưa vào sản xuất. Các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chúng tôi hướng đến những đối tượng cần được hỗ trợ để phát triển như trẻ em, tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.

Dòng sản phẩm “Ươm mầm xanh” cho trẻ em hướng đến sự phát triển chiều cao, bổ sung một số khoáng chất kích thích sự phát triển của trẻ, ngoài ra có những sản phẩm bổ sung thêm chất xơ cho trẻ bởi chúng thường ít ăn rau dẫn đến bị táo bón. Dòng sản phẩm “Hạnh phúc gia đình” chủ yếu hướng đến sắc đẹp của người phụ nữ giúp cho các chị em có làn da mịn màng, căng tròn, tươi sáng, một vóc dáng khỏe mạnh, cân đối. Đặc biệt là có sản phẩm chống oxy hóa thuộc loại mạnh nhất trong tự nhiên giúp chị em chống lão hóa và tươi trẻ dài lâu. Ngoài ra, các quý ông cũng có những sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý, giảm các triệu chứng về Gout, dạ dày, gan, phổi do thường xuyên hút thuốc là và ăn nhậu.

Dòng sản phẩm “Tri ân - báo hiếu” hướng đến hỗ trợ sức khỏe cho người cao tuổi như các sản phẩm hỗ trợ về tim mạch, xương, khớp, hay bổ não. Đặc biệt là dòng sản phẩm hướng tới lứa tuổi trung niên do đã có thời gian dài sinh hoạt thiếu điều độ như hút thuốc, ăn nhậu nhiều, thức khuya, lười vận động dẫn đến mỡ máu cao, có nguy cơ đột quỵ. Tất cả các sản phẩm của tôi và cộng sự đều được sản xuất tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, HACCP, ISO22000 và được kiểm soát chặt chẽ bởi Bộ Y tế Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi quản lý dữ liệu khách hàng bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, mỗi khách hàng sẽ có mã định danh riêng, trong quá trình sử dụng sản phẩm khách hàng sẽ được tư vấn & hướng dẫn trực tuyến, được theo dõi và đánh giá thường xuyên hiệu quả sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng, nâng cao chất lượng - dịch vụ.

PV: Trong quá trình phát triển các sản phẩm này, anh và đội ngũ của mình đã gặp những thách thức gì? Anh đánh giá như thế nào về tiềm năng phát triển của thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?

Doanh nhân Trương Quang Toàn: Một trong những thách thức lớn nhất là đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Chúng tôi phải đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển, hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y dược. Ngoài ra, việc tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và đạt được các chứng nhận quốc tế cũng đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng.

Theo tôi được biết, thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Theo báo cáo, tổng chi tiêu cho y tế tại Việt Nam đã tăng từ 16,1 tỷ USD năm 2017 lên hơn 20 tỷ USD năm 2021, và dự kiến đạt 23,3 tỷ USD vào năm 2025. Điều này cho thấy nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Doanh nhân Trương Quang Toàn: Đầu tư chiến lược và giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện
Doanh nhân Trương Quang Toàn trong chuyến công tác Hoa Kỳ dịp hè năm 2024.

PV: Ngoài lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, anh có quan tâm đến mảng đầu tư nào khác không? Anh có thể chia sẻ về những dự án công nghệ y tế mà anh đang triển khai?

Doanh nhân Trương Quang Toàn: Bên cạnh chăm sóc sức khỏe, tôi cũng quan tâm đến lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là các giải pháp công nghệ hỗ trợ theo dõi sức khỏe, chế độ dinh dưỡng. Việc ứng dụng công nghệ vào việc theo dõi chăm sóc sức khỏe không chỉ giúp nâng cao chất lượng sống mà còn tối ưu hóa chi phí và tiếp cận được nhiều người dân hơn, hiểu rõ tình trạng cơ thể để bổ sung thực phẩm chức năng phù hợp nhất.

Chúng tôi đang phát triển các ứng dụng trên di động giúp khác hàng theo dõi sức khỏe cá nhân, tư vấn tình trạng sức khỏe trực tuyến. Ngoài ra chúng tôi cũng đầu tư vào các giải pháp quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng thông minh, giúp cải thiện hiệu quả vận hành và chất lượng-dịch vụ.

PV: Việc đầu tư vào công nghệ hỗ trợ theo dõi sức khỏe đòi hỏi nguồn lực và kiến thức chuyên sâu. Anh đã chuẩn bị như thế nào cho những dự án này? Anh có lời khuyên nào cho các doanh nghiệp trẻ muốn đầu tư vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và công nghệ trong ngành y tế?

Doanh nhân Trương Quang Toàn: Chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ chuyên gia gồm các bác sĩ, dược sĩ, nhà khoa học, chuyên gia dinh dưỡng, kỹ sư công nghệ và nhà quản lý giàu kinh nghiệm. Đồng thời, chúng tôi cũng hợp tác với các đối tác quốc tế để tiếp cận những công nghệ tiên tiến và học hỏi từ các mô hình thành công trên thế giới.

Đối với các bạn trẻ muốn đầu tư vào lĩnh vực này, trước hết, họ cần hiểu rõ nhu cầu và xu hướng của thị trường. Việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển là yếu tố then chốt để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Ngoài ra, tuân thủ các quy định pháp luật và đảm bảo đạo đức kinh doanh cũng là điều quan trọng để xây dựng uy tín và niềm tin từ khách hàng.

PV: Cảm ơn doanh nhân Trương Quang Toàn về những chia sẻ quý báu. Chúc anh và doanh nghiệp của mình gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

P.V
https://suckhoeviet.org.vn/

Tin liên quan

NMNPremium - Hỗ trợ chống oxy hóa, nâng cao sức đề kháng & chăm sóc sức khỏe chủ động

NMNPremium - Hỗ trợ chống oxy hóa, nâng cao sức đề kháng & chăm sóc sức khỏe chủ động

Gốc tự do được ví như “kẻ thù thầm lặng” gây tổn hại tế bào và thúc đẩy quá trình lão hóa. Hướng đến lối sống chăm sóc sức khỏe chủ động, NMNPremium – sản phẩm từ Nhật Bản do Longevity Pharma phân phối, mang đến giải pháp hỗ trợ chống oxy hóa từ bên trong, nhờ sự kết hợp chính của NMN, Vitamin C và Coenzyme Q10 giúp bảo vệ, nâng cao sức đề kháng và duy trì sự dẻo dai cho cơ thể.
Bộ Y tế khuyến cáo người dân không tự ý dùng thuốc kháng virus cúm

Bộ Y tế khuyến cáo người dân không tự ý dùng thuốc kháng virus cúm

Bộ Y tế cho biết hiện nay, thời tiết đang trong giai đoạn chuyển mùa Thu - Đông, sự thay đổi thất thường của nhiệt độ và độ ẩm là điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh đường hô hấp phát triển và lây lan, đặc biệt là bệnh cúm mùa.

Cùng chuyên mục

Hành trình chuyển mình của ngân hàng LPbank dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Nguyễn Đức Thụy

Hành trình chuyển mình của ngân hàng LPbank dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Nguyễn Đức Thụy

Ngành ngân hàng Việt Nam đang chứng kiến một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, với sự cạnh tranh không ngừng về chuyển đổi số, minh bạch và trách nhiệm xã hội. Trong bối cảnh đó, LPBank – dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Thụy – đã nổi lên như một ví dụ điển hình về sự đổi mới chiến lược và tầm nhìn dài hạn.
ORGANICa Việt Nhật - Giải pháp toàn diện cho đất khỏe, cây trồng bền vững

ORGANICa Việt Nhật - Giải pháp toàn diện cho đất khỏe, cây trồng bền vững

Trong phát triển nông nghiệp bền vững, đất không chỉ là nền tảng giúp cây đứng vững mà còn quyết định năng suất và chất lượng mùa vụ. Một thửa đất khỏe mạnh là cơ sở để cây trồng phát triển ổn định và mang lại lợi ích lâu dài cho người nông dân. Từ kinh nghiệm thực tế trên đồng ruộng, Công ty Phân bón Việt Nhật nhận thấy rằng chăm sóc đất từ gốc là yếu tố then chốt, và từ tư duy này, phân bón hữu cơ ORGANICa Việt Nhật ra đời, cung cấp giải pháp toàn diện giúp nuôi dưỡng đất, chăm sóc cây và bảo vệ môi trường.
Acecook Việt Nam ra mắt website mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên

Acecook Việt Nam ra mắt website mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên

TP.HCM, Ngày 11 tháng 11 năm 2025 – Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://acecookvietnam.vn. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tính minh bạch và gắn kết sâu hơn với cộng đồng.
CLB Taekwondo BẢO MINH - điểm hẹn rèn thân, luyện chí giữa lòng Đà Nẵng

CLB Taekwondo BẢO MINH - điểm hẹn rèn thân, luyện chí giữa lòng Đà Nẵng

Trong dòng chảy năng động của Đà Nẵng, CLB Taekwondo BẢO MINH đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình muốn con rèn thể chất bền bỉ, kỷ luật tự thân và tinh thần lễ nghĩa. Ở đây, mỗi giờ tập là một bài học làm người.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng - mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắt xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Chạy cùng phở đệ nhất -Tự hào lan tỏa tinh hoa phở Việt

Chạy cùng phở đệ nhất -Tự hào lan tỏa tinh hoa phở Việt

(SKV) - Hơn 3.000 người đã tham gia sự kiện “Chạy cùng Phở Đệ Nhất – Tự hào lan tỏa tinh hoa phở Việt”, diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) trong hai ngày 1–2/11/2025. Chương trình do Acecook Việt Nam tổ chức, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện thể thao cộng đồng kết hợp cùng di sản ẩm thực quốc hồn quốc túy – phở Việt.

Các tin khác

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
“Xanh hóa Thủ đô” - Hành trình đồng kiến tạo tương lai bền vững

“Xanh hóa Thủ đô” - Hành trình đồng kiến tạo tương lai bền vững

Dưới vai trò kết nối của Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, nhiều doanh nghiệp đã trở thành hạt nhân lan tỏa tinh thần xanh, trong đó J&T Express nổi bật như một hình mẫu khi biến triết lý “Doanh nghiệp phát triển bền vững chỉ khi môi trường được bảo vệ bền vững” thành hành động cụ thể, góp phần kiến tạo Thủ đô xanh - sạch - đáng sống.
Chủ tịch VPBank Ngô Chí Dũng: Người kiến tạo thịnh vượng từ những giá trị bền vững

Chủ tịch VPBank Ngô Chí Dũng: Người kiến tạo thịnh vượng từ những giá trị bền vững

Trong giới doanh nhân Việt Nam, không thiếu những câu chuyện thành công đầy cảm hứng. Nhưng hành trình của ông Ngô Chí Dũng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) – lại là một câu chuyện đặc biệt, bởi những thành tựu to lớn mà ông đạt được và những triết lý kinh doanh bền vững và trách nhiệm xã hội ông luôn theo đuổi.
Hành trình vươn lên Top 3 lợi nhuận toàn ngành của ngân hàng MBBank

Hành trình vươn lên Top 3 lợi nhuận toàn ngành của ngân hàng MBBank

Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã khẳng định vị thế vững chắc trong ngành tài chính Việt Nam khi lọt vào Top 3 lợi nhuận toàn ngành ngân hàng năm 2023, với con số ấn tượng hơn 26.300 tỷ đồng. Thành tựu đã minh chứng cho chiến lược kinh doanh hiệu quả và tầm nhìn chiến lược của ngân hàng.
Kiến tạo thói quen ăn uống lành mạnh

Kiến tạo thói quen ăn uống lành mạnh

Herbalife Việt Nam thêm một lần được vinh danh thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025 theo đánh giá của Vietnam Report (VNR). Đây là năm thứ năm liên tiếp Herbalife Việt Nam nhận được danh hiệu này.
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy: Biểu tượng lãnh đạo mới của ngân hàng tư nhân Việt Nam

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy: Biểu tượng lãnh đạo mới của ngân hàng tư nhân Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ngân hàng Việt Nam đối mặt với nhiều thách thức từ sự biến động kinh tế, ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Á Châu (ACB), đã nổi lên như một biểu tượng lãnh đạo thế hệ mới. Với tư duy quản trị hiện đại và chiến lược dài hạn, ông đã đưa ACB vượt qua những giai đoạn khó khăn và giúp ngân hàng ACB khẳng định vị thế trong hệ thống tài chính Việt Nam.
Ngân hàng ACB: Hành trình vượt sóng và phát triển bền vững

Ngân hàng ACB: Hành trình vượt sóng và phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng, ACB không chỉ đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành ngân hàng Việt Nam.
Greenera Southmark: Dòng chảy cảm xúc lan tỏa tại sự kiện “Greenera Flows in You”

Greenera Southmark: Dòng chảy cảm xúc lan tỏa tại sự kiện “Greenera Flows in You”

Ngày 25/10, sự kiện trải nghiệm nghệ thuật “Greenera Flows in You” đã đưa gần 600 khách hàng và chuyên viên tư vấn cùng bước vào một hành trình cảm xúc đặc biệt. Trong không gian của ánh sáng, âm nhạc và cảm xúc, câu chuyện về một cuộc sống yên bình, bền vững tại Greenera Southmark đã được kể bằng ngôn ngữ của nghệ thuật – tinh tế, chạm sâu và đầy cảm hứng.
Doanh nghiệp chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do Bão Bualoi và Bão Matmo

Doanh nghiệp chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do Bão Bualoi và Bão Matmo

Herbalife Việt Nam đóng góp hơn ba tỷ hai trăm triệu Đồng góp phần hỗ trợ đồng bào miền Bắc và miền Trung bị thiệt hại do Bão Bualoi và Bão Matmo.
Lan tỏa tinh thần nhân ái từ những hoạt động thiện nguyện

Lan tỏa tinh thần nhân ái từ những hoạt động thiện nguyện

(SKV) - Với triết lý “Thiện nguyện không chỉ là cho đi, mà là gieo mầm hy vọng”, Công ty TNHH Thời trang Calie House (Calie House) đã và đang khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu thời trang mang đến phong thái thanh lịch và vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt, mà còn là một doanh nghiệp mang trái tim nhân ái. Mỗi bước đi của Calie đều gắn liền với tinh thần sẻ chia và trách nhiệm xã hội – nơi thời trang không chỉ làm đẹp cho người mặc, mà còn lan tỏa tình yêu thương, niềm tin và hy vọng đến cộng đồng.
Xem thêm
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

Ngày 4/10/2025, tại thôn 10, xã Đăk Hà, tỉnh Quảng Ngãi, Chi hội Nam Y Kon Tum đã tổ chức chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Trái tim yêu thương”
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ VIII: Đổi mới, ổn định tổ chức và phát triển bền vững

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ VIII: Đổi mới, ổn định tổ chức và phát triển bền vững

Ngày 28/9/2025, Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ VIII. Hội nghị tập trung đánh giá kết quả hoạt động trong quý III.
Phiên bản di động