Dr. Care: Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong trồng răng Implant

Dr. Care - Implant: Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên, ngoài đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, còn là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư các ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất thế giới theo tiêu chuẩn cao cấp từ Đức, Mỹ.

Ứng dụng kỹ thuật số hiệu quả trong điều trị trồng răng Implant

Nha khoa Dr. Care là nha khoa hàng đầu trong ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào lĩnh vực cấy ghép Implant từ giai đoạn chẩn đoán đến điều trị, cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, và hiệu quả tối ưu.

Dr. Care: Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong trồng răng Implant

Số hoá trong điều trị đã giúp nhiều khách hàng trong nước tiết kiệm thời gian và chi phí, không cần phải ra nước ngoài để tìm kiếm dịch vụ nha khoa. Hơn thế nữa, nha khoa còn là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng quốc tế, Việt Kiều với dịch vụ trồng răng Implant chuyên sâu.

Tại Dr. Care - Implant Clinic, việc số hoá được ứng dụng trong toàn bộ quy trình điều trị, bao gồm:

Chẩn đoán chuẩn xác

Máy chụp CT Cone Beam, chụp toàn cảnh (panorama), quanh chóp với hệ thống Newtow tiêu chuẩn cao cấp từ Ý cho hình ảnh đa chiều, chi tiết, giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, mật độ xương hàm của Khách hàng, từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp, đồng thời giảm tỉ lệ hấp thụ tia X lên đến 80% lần so với máy chụp X-quang trước đây.

Đặc biệt, phần mềm hỗ trợ trực quan, giả lập 3D hỗ trợ cho điều trị cấy ghép Implant, hướng đặt Implant,... chính xác đến từng Khách hàng.

Cấy ghép Implant an toàn

Hệ thống tay khoan và máy cắm Implant Nobel Biocare và Dentium (Mỹ) được thiết kế với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ chính xác tối đa trong quá trình cấy ghép. Tay khoan nhỏ gọn và dễ điều khiển, giúp quá trình thực hiện cấy ghép trở nên nhanh chóng và thoải mái hơn.

Công nghệ này còn có hệ thống báo động âm thanh, phát tín hiệu cảnh báo trong trường hợp mũi khoan đi quá chiều dài cho phép để bác sĩ kịp thời nhận biết và điều chỉnh, từ đó đảm bảo an toàn. Quá trình cắm Implant chỉ trong khoảng 10-15 phút, ít xâm lấn, hạn chế cảm giác đau nhức và rút ngắn thời gian hồi phục.

Công nghệ Implant cá nhân từ kế hoạch điều trị đến loại trụ Implant phù hợp cho từng trường hợp cũng là một kỹ thuật được nha khoa tập trung nghiên cứu. Đội ngũ Bác sĩ Dr. Care đã kết hợp công nghệ kỹ thuật số để tăng tỉ lệ thành công của các ca điều trị mất răng khó lên đến 98%.

Dr. Care: Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong trồng răng Implant

Hơn thế nữa, ứng dụng của kỹ thuật này khá rộng cho những trường hợp mất răng phức tạp mà kỹ thuật Implant thông thường không giải quyết được như tiêu xương hàm nghiêm trọng, lâu năm, bệnh nhân bị ung thư, bệnh nhân lớn tuổi....

Trụ Implant chất lượng, an toàn và bảo hành lâu dài

Dr. Care mang đến giải pháp cấy ghép với chi phí hợp lý, đồng thời đảm bảo quá trình tích hợp xương nhanh chóng và an toàn với 5 dòng trụ cao cấp, nhập khẩu chính ngạch: trụ Implant Neodent, Implant Straumann/ Straumann SLActive (Thuỵ Sĩ); Implant Osstem (Hàn Quốc); Implant Nobel/Nobel CC (Mỹ), Tekka (Pháp) và Dentium (Mỹ) giúp tối ưu hóa thời gian lành thương và cải thiện khả năng tích hợp xương. Đặc biệt, Neodent Implant luôn được các các bác sĩ và chuyên gia nha khoa hàng đầu tin dùng bởi nó mang đến một tỷ lệ cấy ghép thành công gần như tuyệt đối 99,7%. Đây là một trong số ít những dòng trụ có cấu tạo đặc biệt, phù hợp để trồng răng Implant toàn hàm All On - X.

Dr. Care: Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong trồng răng Implant

Phục hình răng sứ thẩm mỹ và bền chắc

Với kỹ thuật thiết kế phục hình thông qua máy tính CAD/CAM, những thông tin về bề mặt của răng, sự liên hệ với xương hàm và khớp cắn được truyền tải chính xác vào máy tính từ đó kỹ thuật viên sẽ tiến hành thiết kế một phục hình “ảo” trên máy tính. Từ phục hình “ảo”, sẽ chế tạo thành một phục hình thật giống y như mẫu vừa thiết kế, nhờ có sự chính xác của quá trình thiết kế và sản xuất răng sứ đã giúp răng sứ có thẩm mỹ một cách tối ưu nhất nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian.

Máy PIC - công nghệ lấy dấu hiện đại nhất trên thế giới, PIC System giúp ghi dấu chính xác vị trí Implant, số buổi hẹn để phục hình răng trên Implant sẽ ít hơn, tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển cho bệnh nhân mà kết quả vẫn đạt chất lượng điều trị cao. Việc phục hình cố định cho khách hàng toàn hàm tại Nha khoa Dr. Care có thể hoàn thành nhanh chóng chỉ trong vòng 24 giờ.

Dr. Care: Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong trồng răng Implant

Ngoài ra, nha khoa cũng là một trong số ít đơn vị nha khoa hiện nay sở hữu phòng labo mini hiện đại. Nhờ vậy, nha khoa có thể, chỉnh sửa thẩm mỹ, độ khít sát của răng sứ ngay tại phòng khám.

Để phục hình răng, chuẩn xác, giảm khó chịu trong quá trình lấy dấu răng Dr. Care thực hiện scan răng 3D với máy scan 3Shape ứng dụng công nghệ Smart Pixel Sensor có thể chụp 10.000.000 điểm ảnh 3D/giây và Công nghệ Dynamic Depth (đo chiều sâu động) sâu tới 20mm.

Ứng dụng công nghệ giúp giảm đau và nhanh lành thương

Thấu hiểu nỗi lo của người trung niên khi thực hiện trồng răng Implant là nỗi sợ đau, đội ngũ Bác sĩ Dr. Care tập trung phát triển “Liệu pháp trồng răng không đau”, ứng dụng công nghệ lành thương nhanh PRF, nhằm kích thích lành thương, giảm sưng đau. Nhờ đó, bệnh nhân sẽ có quá trình hồi phục nhẹ nhàng, nhanh chóng, nhất là với các trường hợp phức tạp như trồng răng toàn hàm All-on-X, ghép xương.

Đặc biệt, nha khoa sử dụng hệ thống ghế nha khoa Kavo, máy siêu âm Piezotome hiện đại. Hệ thống ghế nha khoa chính hãng Châu Âu, phần ghế được trang bị hệ thống thuỷ lực êm ái, điều chỉnh thông minh, ôm sát tạo cảm giác thoải mái, tạo sự tiện nghi trong suốt quá trình điều trị.

Máy siêu âm Piezotome, dùng công nghệ sóng siêu âm hỗ trợ cắt nướu, nhổ răng không đau, vết thương lành nhanh, không sưng tấy đặc biệt rút ngắn thời gian, an toàn.

Dr. Care: Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong trồng răng Implant

Với sự trợ giúp của công nghệ tối tân, việc trồng răng Implant ngày nay đã nhẹ nhàng, an toàn hơn trước. Vì thế, người trung niên mất răng sẽ không còn nhiều lo ngại và nỗi sợ khi thăm khám cũng như điều trị nha khoa. Việc lựa chọn điều trị tại Dr. Care sẽ giúp Khách hàng nhận được quy trình tư vấn, điều trị chất lượng, an toàn, minh bạch.

PV

Tin liên quan

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, quy trình điều trị số hóa, nhanh chóng tại nha Dr. Care - Implant Clinic

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, quy trình điều trị số hóa, nhanh chóng tại nha Dr. Care - Implant Clinic

Đại diện nha khoa Dr. Care cho biết, nha khoa có nhiều bác sĩ chuyên sâu Implant, tay nghề giỏi, đồng bộ trang thiết bị hiện đại, tập trung chuyên môn vào điều trị Implant.
4 loại trụ Implant nên ưu tiên khi trồng răng Implant

4 loại trụ Implant nên ưu tiên khi trồng răng Implant

Để quá trình trồng răng của Cô Chú, Anh Chị nhẹ nhàng, đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài về sau. Khách hàng phải lựa chọn được trụ Implant phù hợp.

Cùng chuyên mục

Vitamin C: Chìa khóa quan trọng trong hỗ trợ điều trị ung thư

Vitamin C: Chìa khóa quan trọng trong hỗ trợ điều trị ung thư

(SKV) - Ung thư được biết đến là một căn bệnh phức tạp, ảnh hưởng đến hàng triệu người trên toàn thế giới. Việc tìm kiếm những phương pháp điều trị ung thư hiệu quả đã dẫn đến nhiều tiến bộ trong nghiên cứu y học và phương pháp điều trị. Trong số các yếu tố quan trọng góp phần vào điều trị ung thư thành công, vai trò của C màng bọc đã trở thành một công nghệ đặc biệt được quan tâm đáng kể gần đây.
Công ty TNHH Y Tế Hùng Vĩ: Nhà phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm uy tín chuyên nghiệp

Công ty TNHH Y Tế Hùng Vĩ: Nhà phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm uy tín chuyên nghiệp

(SKV) - Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành y tế, Công ty TNHH Y Tế Hùng Vĩ đã khẳng định vị thế là đối tác phân phối hàng đầu và chính hãng tại Việt Nam của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Sự kết hợp giữa uy tín và chất lượng sản phẩm cao cấp từ các công ty tạo nên một mối quan hệ đáng tin cậy, mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và tin tưởng về các sản phẩm chính hãng.

Các tin khác

VNVC tiêm gần 15.000 liều vắc xin sốt xuất huyết cho trẻ em và người lớn

VNVC tiêm gần 15.000 liều vắc xin sốt xuất huyết cho trẻ em và người lớn

(SKV) - Kể từ khi triển khai vắc xin vào ngày 20/9, gần 15.000 người dân đã tiêm và đặt trước vắc xin tại gần 200 trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc.
Công ty CP Hoá chất và Môi trường An Phú

Công ty CP Hoá chất và Môi trường An Phú

An Phú Chemicals & Environment là nhà phân phối hóa chất cơ bản và hoá chất chuyên dụng cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tin cậy nhất. Với cam kết hướng tới sự xuất sắc và không ngừng cải tiến, chúng tôi đã và đang khẳng định mình là một trong những đối tác hàng đầu trong ngành phân phối hóa chất tại Việt Nam. Với mạng lưới cung cấp khắp cả nước, chúng tôi có khả năng phục vụ khách hàng ở quy mô địa phương, quốc gia và khu vực.
Doanh nghiệp chung tay hành động đảm bảo nguồn cung ứng thuốc điều trị bệnh sởi

Doanh nghiệp chung tay hành động đảm bảo nguồn cung ứng thuốc điều trị bệnh sởi

(SKV) - Tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang ngày càng trở nên đáng báo động. Dịch sởi hoành hành với hơn 2.000 trường hợp mắc trên toàn quốc. Đặc biệt, tại TP. Hồ Chí Minh, hơn 500 ca mắc và 3 ca tử vong đã buộc thành phố phải công bố dịch sởi trên toàn địa bàn vào ngày 27/8/2024. Nguy cơ dịch lây lan rộng trên toàn quốc là rất cao, đặc biệt trong bối cảnh học sinh đang trở lại trường học, tạo điều kiện thuận lợi cho virus lây lan nhanh chóng.
Ghế Lãnh Đạo Bchair: Khẳng Định Phong Cách và Tầm Nhìn

Ghế Lãnh Đạo Bchair: Khẳng Định Phong Cách và Tầm Nhìn

Ghế Lãnh Đạo Bchair không chỉ là một sản phẩm nội thất mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Không chỉ đơn thuần là một chiếc ghế ngồi, Bchair mang đến trải nghiệm đỉnh cao về tiện ích và thẩm mỹ, giúp khẳng định vị thế của người sử dụng.
Có nên chọn mua máy rửa xe cao áp của thương hiệu Karcher không?

Có nên chọn mua máy rửa xe cao áp của thương hiệu Karcher không?

Máy rửa xe cao áp Karcher đang là “trợ thủ đắc lực” để làm sạch mọi vết bẩn xe cộ một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Thế nhưng, với những người mới thì hẳn thương hiệu này còn khá mới cũng như cần thêm nhiều thông tin để tham khảo trước khi chọn mua. Do đó, ngay sau đây chúng tôi sẽ đưa ra thông tin về máy rửa xe cao áp Karcher để bạn đọc biết có nên mua thiết bị của hãng hay không nhé!
Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định

Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định

Địa chỉ: 269 Phù Nghĩa, Hạ Long, TP. Nam Định, Nam Định
Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim tuyển dụng năm 2024

Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim tuyển dụng năm 2024

Viện Khoa học và công nghệ Mỏ - Luyện kim Tuyển dụng viên chức làm việc tại Viện
Nha Khoa APEC, Trung tâm nha khoa chất lượng cao tại thành phố Thủ Đức: Mang nụ cười rạng rỡ đến với Quý khách hàng

Nha Khoa APEC, Trung tâm nha khoa chất lượng cao tại thành phố Thủ Đức: Mang nụ cười rạng rỡ đến với Quý khách hàng

(SKV)- Mang trên mình sứ mệnh làm cho những nụ cười rạng rỡ, khỏe mạnh và tự tin hơn, Nha Khoa APEC đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí và chất lượng trong lòng mọi khách hàng đặc biệt là khách hàng tại khu vực thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe “vàng”

Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe “vàng”

Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi có địa chỉ tại 188 Hai Bà Trưng - P. Lê Hồng Phong - TP. Quảng Ngãi. Địa chỉ thăm khám bệnh nam - phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và các bệnh hậu môn uy tín, an toàn tại Quảng Ngãi.
Sinh động phương pháp giáo dục nhân cách trong trường học

Sinh động phương pháp giáo dục nhân cách trong trường học

SKV - Trường THCS - THPT Hoa Sen (TP Thủ Đức, TP.HCM) đang nỗ lực thực hiện một chương trình giáo dục toàn diện, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh và tấm lòng sẻ chia nhân ái vì cộng đồng.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Sáng ngày 29/09, Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức kỳ họp thứ VI nhằm thảo luận và triển khai các kế hoạch quan trọng về công tác đào tạo bồi dưỡng chuyên môn trong lĩnh vực y tế và tổ chức biểu dương thầy thuốc nam tiêu biểu lần thứ 2. Cuộc họp diễn ra với sự tham dự của các ủy viên thường vụ Hội hướng đến nâng cao chất lượng nhân lực y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực y học cổ truyền.
Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Trong thời gian qua, miền Bắc Việt Nam đã phải đối mặt với cơn bão YAGI lịch sử để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người dân, đặc biệt là tại tỉnh Yên Bái. Cơn bão số 3 không chỉ mang đến những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, mà còn đánh thức lòng trắc ẩn và tinh thần tương thân, tương ái của mỗi người trong chúng ta. Hàng triệu trái tim từ mọi miền đất nước đã cùng chung nhịp đập hướng về miền Bắc, cảm thông và sẻ chia với những khó khăn, đau thương mà người dân nơi đây đã và đang phải trải qua.
Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ tặng 1000 phần quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024

Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ tặng 1000 phần quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024

SKV - Nhân dịp Tết Trung thu, Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ phối hợp cùng Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tân Trụ (tỉnh Long An) tặng 1000 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029

Thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029

SKV - Sáng 10/9, tại TP Biên Hoà (Đồng Nai), Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029.
Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Sáng 24/8, tại UBND xã Chiềng Bôm, Hội Nam y Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần Ao Vua đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho bà con ảnh hưởng của đợt lũ lụt...
Phiên bản di động