Hà Nội: Học sinh lớp 4 thích thú học kỹ năng sống thông qua môn học STEM

Thực hiện chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo, để học sinh được phát triển toàn diện trong chương trình GDPT 2018, các nhà trường đã triển khai đưa Kỹ năng sống vào giảng dạy nhiều năm qua. Năm học 2023-2024 là năm học đầu tiên STEM được đưa vào giảng dạy cho học sinh lớp 4.

Nhằm giúp các giáo viên hiểu rõ hơn về cách dạy lồng ghép kỹ năng sống và STEM cho học sinh lớp 4 trong chương trình GDPT 2018, dưới sự chỉ đạo của Phòng GDĐT quận Ba Đình, trực tiếp là đồng chí Lê Đức Thuận – Trưởng phòng và các chuyên viên Tổ Tiểu học. Sáng ngày 29/9, 02 tiết chuyên đề cấp Quận môn Công nghệ và môn Khoa học lớp 4 được tổ chức ở trường Tiểu học Thành Công B.

Hà Nội: Học sinh lớp 4 thích thú học kỹ năng sống thông qua môn học STEM
Ảnh: Phòng GD-ĐT quận Ba Đình

Tiết dạy môn Công nghệ lớp 4 của trường Tiểu học Thành Công B

Công nghệ bao gồm kiến thức, thiết bị, phương pháp và các hệ thống dùng trong việc tạo ra hàng hoá và cung cấp dịch vụ. Dựa trên những thành tựu của khoa học, tạo ra các sản phẩm, dịch vụ công nghệ để giải quyết các vấn đề đặt ra trong thực tiễn, cải tạo thế giới, định hình môi trường sống của con người. Môn Công nghệ ở trường phổ thông có mối quan hệ với nhiều lĩnh vực giáo dục khác, đặc biệt là với Toán học và Khoa học. Cùng với Toán học, Khoa học tự nhiên, Tin học, môn Công nghệ góp phần thúc đẩy giáo dục STEM ở phổ thông – một trong những xu hướng giáo dục đang được coi trọng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

STEM là viết tắt của các từ Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật) và Math (toán học).

Trong văn bản số 3089 về triển khai STEM, Bộ GD-ĐT định nghĩa: "Giáo dục STEM" là một phương thức giáo dục nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức khoa học gắn liền với những ứng dụng của chúng trong thực tiễn. Nội dung bài học theo chủ đề STEM gắn với việc giải quyết tương đối trọn vẹn một vấn đề, trong đó học sinh được tổ chức tham gia học tập một cách tích cực, chủ động và biết vận dụng kiến thức vừa học để giải quyết vấn đề đặt ra; thông qua đó góp phần hình thành phẩm chất năng lực cho học sinh".

Thực hiện định hướng trên, Cô giáo Đỗ Thị Phương Thảo đã khéo léo lồng ghép giáo dục kĩ năng sống bảo vệ môi trường, STEM vào bài dạy “Chậu và giá thể trồng hoa, cây cảnh” (Tiết 1 – Bài 4 – Bộ sách Cánh Diều).

Tại tiết học này, học sinh được tìm hiểu về các loại chậu, được tranh luận về ưu điểm, nhược điểm của ba loại chậu thông qua hình thức sân khấu hoá. Từ các hoạt động này, các em sẽ thấy tuỳ vào từng đặc điểm của chậu để có thể lựa chọn phù hợp với các loại hoa, cây cảnh và vị trí đặt chậu. Phần cuối tiết học, các em được làm chậu trồng hoa, cây cảnh thủ công bằng vật liệu sưu tầm, tái sử dụng. Đây là hoạt động được lồng ghép STEM. Các nhóm sẽ lựa chọn vật liệu và dụng cụ phù hợp để tạo ra các chậu trồng hoa, cây cảnh và trang trí cho chúng. Sau đó, các nhóm trưng bày, giới thiệu thông điệp của sản phẩm. Các em dùng những sản phẩm vừa tạo ra để thiết kế những dự án XANH cho không gian lớp học hay ngôi nhà của mình.

Hà Nội: Học sinh lớp 4 thích thú học kỹ năng sống thông qua môn học STEM
Ảnh: Phòng GD-ĐT quận Ba Đình

Tiết dạy môn Khoa học lớp 4 của trường Tiểu học Vạn Phúc

Môn Khoa học cùng với Lịch sử và Địa lý lớp 4, 5 là những môn học được xây dựng trên cơ sở kế thừa, phát triển và hoàn thiện các chủ đề của môn TNXH ở các lớp 1, 2, 3. Mục tiêu của môn Khoa học trong các nhà trường Tiểu học, ngoài việc cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản, ban đầu, thiết thực về các sự vật, hiện tượng diễn ra xung quanh các em trong cuộc sống hàng ngày, còn giúp các em hình thành và phát triển các kĩ năng như: ứng xử, quan sát và làm thí nghiệm, nêu thắc mắc, phân tích và so sánh ... Bên cạnh đó, còn hình thành, phát triển những thái độ, thói quen tốt như tự giác, ham hiểu biết, yêu con người, thiên nhiên, đất nước, có ý thức và hành động bảo vệ môi trường xung quanh,...

Đáp ứng Chương trình GDPT 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh, cô giáo Trịnh Thị Hải Yến - Trường Tiểu học Vạn Phúc có nhiều sáng tạo trong việc lựa chọn nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học để học sinh thực sự được tham gia tích cực vào quá trình dạy học của giáo viên, được tương tác trực tiếp với bạn và cô, có cơ hội tự tin thể hiện hiểu biết của mình. Hoạt động khởi động diễn ra trong không khí sôi nổi khi học sinh được tham gia trò chơi đố vui “Tôi là ai?” gắn với nội dung đã học về đặc điểm, tính chất, sự chuyển động của không khí. Trong hoạt động khám phá, hình thành kiến thức mới, giáo viên đã vân dụng phương pháp bàn tay nặn bột làm thí nghiệm để xem không khí có vai trò như thế nào đối với sự cháy. Ở hoạt động này, học sinh được trực tiếp làm thí nghiệm trong nhóm, mạnh dạn tự đưa ra ý kiến của mình, chủ động ghi lại những suy nghĩ, phán đoán, các giải thích, đề xuất… đã góp phần giúp học sinh rèn luyện khả năng hợp tác, kỹ năng diễn đạt, ngôn ngữ nói, viết, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, khả năng lập luận để bảo vệ quan điểm khoa học của mình. Ở phần vận dụng kiến thức về sự cháy trong thực tế cuộc sống, cập nhật vụ cháy chung cư mi ni tại quận Thanh Xuân, giáo viên đã khéo léo tích hợp dạy lồng ghép kiến thức và kĩ năng phòng cháy chữa cháy, học sinh được đề xuất nhiều phương án giải quyết linh hoạt về cách dập lửa.

Ở phần tìm hiểu vai trò của không khí đối với sự sống, học sinh được thảo luận nhóm và trình bày hoạt động hô hấp và quang hợp với nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn, sáng tạo như: mô hình rạp chiếu bóng mi ni, vẽ sơ đồ tư duy, kể chuyện…. Qua hoạt động sưu tầm tranh ảnh, vốn sống thực tế, học sinh đã nêu nhiều ứng dụng và giải thích việc vận dụng vai trò của không khí trong đời sống, sản xuất rất gần gũi như: Sục khí trong bể cá để làm gì? Vì sao dùng quạt thông gió cho nhà kính để trồng cây? Vì sao phải sử dụng bình có chứa khí ô xi khi lặn? Cách tránh ngạt khói và thoát khỏi đám cháy. Trò chơi “Chinh phục Sao Mộc” cuối tiết học đã giúp các con xâu chuỗi kiến thức một cách tự nhiên, phát huy năng lực ra quyết định và phản ứng nhanh của học sinh.

Với cách truyền tải, dẫn dắt nhẹ nhàng của cô giáo, tiết học diễn ra vui vẻ, học sinh học tập sôi nổi, chủ động, tích cực, phát huy được năng lực: tự chủ, tự học, giao tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh.

Hà Nội: Học sinh lớp 4 thích thú học kỹ năng sống thông qua môn học STEM
Ảnh: Phòng GD-ĐT quận Ba Đình

Cảm xúc tích cực thông qua hai tiết chuyên đề bổ ích, lý thú, đầy sáng tạo

Sau khi dự tiết chuyên đề, các cán bộ, giáo viên đã tích cực tham gia phần trao đổi, đánh giá cao hiệu quả của tiết dạy.

Theo Cô giáo Đỗ Thị Phương Thảo (Trường Tiểu học Thành Công B): “Đáp ứng Chương trình GDPT 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh cần có nhiều sáng tạo trong việc lựa chọn nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học để học sinh thực sự được tham gia tích cực vào quá trình dạy học của giáo viên, được tương tác trực tiếp với bạn và cô, có cơ hội tự tin thể hiện hiểu biết của mình”.

Cô giáo Hải Yến (Trường Tiểu học Vạn Phúc): Môn Khoa học là một môn học mới với học sinh lớp 4, nội dung được tách ra từ môn Tự nhiên xã hội lớp 3 nên đòi hỏi học sinh phải tư duy, tìm hiểu nhiều hơn, chuẩn bị trước bài kĩ hơn. 2. Trong một tiết dạy có 2 hoạt động chính nhưng nhiều nội dung, hoạt động nhỏ, đòi hỏi GV cần có nhiều ý tưởng để thiết kế các hình thức tổ chức khác nhau phát huy năng lực học sinh nhiều nhất.

Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hoa – giáo viên Trường Tiểu học Việt Nam – Cu ba nhận xét: Nội dung STEM được lồng ghép trong tiết học của trường Tiểu học Thành Công B rất hợp lí, vừa sức và hấp dẫn. Các em được lựa chọn vật liệu và dụng cụ, tự mình trang trí và trưng bày sản phẩm. Trong quá trình thao tác, các thành viên trong nhóm đã biết phân chia nhiệm vụ và thao tác rất nhịp nhàng.

Qua 02 tiết chuyên đề, các cán bộ quản lý, giáo viên của các trường Tiểu học đã hiểu rõ và đưa ra các giải pháp về việc tổ chức hoạt động dạy học, việc tích hợp các nội dung giảng dạy, sự chủ động của giáo viên trong việc chọn lựa hoạt động, hình thức tổ chức phù hợp với đối tượng học sinh, chú trọng việc rèn luyện năng lực, phẩm chất gắn với những tình huống của cuộc sống.

Vân Anh
suckhoeviet.org.vn

Cùng chuyên mục

Cấp mới, gia hạn gần 600 thuốc sản xuất trong nước và nước ngoài

Cấp mới, gia hạn gần 600 thuốc sản xuất trong nước và nước ngoài

Ngày 6/12, theo thông tin từ Bộ Y tế, Cục Quản lý Dược công bố danh mục gần 600 loại thuốc, nguyên liệu làm thuốc sản xuất trong nước và nước ngoài được cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam phục vụ công tác khám chữa bệnh và phòng chống dịch
Hơn 800 sinh viên CNTT - AI hội tụ tranh tài mùa giải OLP, OlpAI, Procon và ICPC Asia Ho Chi Minh City 2025

Hơn 800 sinh viên CNTT - AI hội tụ tranh tài mùa giải OLP, OlpAI, Procon và ICPC Asia Ho Chi Minh City 2025

Diễn ra từ ngày 8 - 12/12/2025, Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 34 (OLP’25), Olympic Trí tuệ nhân tạo Sinh viên Việt Nam lần thứ nhất, Procon Việt Nam và Kỳ thi ICPC Asia Ho Chi Minh City 2025 được xem là sân chơi quy mô quốc tế lớn nhất dành cho sinh viên CNTT - AI tại Việt Nam hiện nay, nơi những tài năng trẻ có cơ hội thể hiện kỹ năng công nghệ, thuật toán và khả năng ứng dụng AI vào thực tiễn.
Nhiều nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế

Nhiều nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế

SKV- Chương trình Tea Summit vừa được tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng, trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025, quy tụ các giáo sư, họa sĩ, nhà lãnh đạo cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Trong chương trình này, nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt đã được giới thiệu.
Tạp chí Công nghiệp Nông thôn: Bài báo khoa học, kết nối tri thức – Nâng tầm nghiên cứu

Tạp chí Công nghiệp Nông thôn: Bài báo khoa học, kết nối tri thức – Nâng tầm nghiên cứu

Trong bối cảnh khoa học – công nghệ đang trở thành động lực then chốt, với nhu cầu công bố kết quả nghiên cứu và mở rộng hợp tác học thuật ngày càng cấp thiết. Tạp chí Công nghiệp Nông thôn chính thức phát đi lời mời gửi bài tới các nhà khoa học, chuyên gia, giảng viên và nghiên cứu sinh trong và ngoài nước.
Trường Cao đẳng Y tế thành phố Đà Nẵng ký kết hợp tác với Tập đoàn Y tế Aoyama – Nhật Bản

Trường Cao đẳng Y tế thành phố Đà Nẵng ký kết hợp tác với Tập đoàn Y tế Aoyama – Nhật Bản

Chiều 5/12, Trường CĐ Y tế Đà Nẵng và Công ty TNHH Tư vấn MCHR Nhật Việt, thuộc tập đoàn Y tế Aoyama Nhật Bản ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU).
Thái Nguyên thu hẹp khoảng cách y tế vùng cao: Những bước tiến từ chính sách dân tộc

Thái Nguyên thu hẹp khoảng cách y tế vùng cao: Những bước tiến từ chính sách dân tộc

Thực hiện Chiến lược công tác dân tộc giai đoạn 2021–2030, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng y tế ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Những nỗ lực này đang góp phần thu hẹp khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa các vùng miền, đặc biệt là tại các khu vực vùng cao còn nhiều khó khăn.

Các tin khác

Thái Nguyên tăng cường chính sách và nhân lực: Chìa khóa phát triển y tế vùng khó khăn

Thái Nguyên tăng cường chính sách và nhân lực: Chìa khóa phát triển y tế vùng khó khăn

Trong quá trình thực hiện Dự án 7 thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi, việc tăng cường chính sách hỗ trợ và phát triển nhân lực y tế cơ sở trở thành một trong những giải pháp quan trong của tỉnh Thái Nguyên nhằm chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân ở vùng dân tộc thiểu số (DTTS).
Hành trình vì sự bình đẳng trong tiếp cận y tế tại Thái Nguyên: Những con số biết nói và những câu chuyện biết chạm

Hành trình vì sự bình đẳng trong tiếp cận y tế tại Thái Nguyên: Những con số biết nói và những câu chuyện biết chạm

Những trạm y tế khang trang giữa núi rừng, những bác sĩ trẻ ngày ngày bám bản… đang khắc họa rõ nét hành trình mang dịch vụ y tế đến gần hơn với người dân Thái Nguyên, đặc biệt tại các vùng sâu, vùng xa và vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đó không chỉ là câu chuyện của đầu tư, của chính sách, và hơn hết, của khát vọng thu hẹp khoảng cách chăm sóc sức khỏe giữa vùng thấp – vùng cao.
Người dân vùng núi Thái Nguyên chủ động chăm sóc sức khỏe: Thay đổi từ nhận thức đến hành vi

Người dân vùng núi Thái Nguyên chủ động chăm sóc sức khỏe: Thay đổi từ nhận thức đến hành vi

Trong những năm gần đây, công tác chăm sóc sức khỏe tại vùng núi Thái Nguyên đã có những chuyển biến tích cực nhờ sự nỗ lực của chính quyền và cộng đồng. Những buổi khám sức khỏe định kỳ, lớp tập huấn về dinh dưỡng và phòng bệnh đã góp phần nâng cao nhận thức, giúp đồng bào dân tộc thiểu số chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình.
HTX hữu cơ – mô hình đưa nông sản Hà Nội bước vào “cuộc chơi” chất lượng cao

HTX hữu cơ – mô hình đưa nông sản Hà Nội bước vào “cuộc chơi” chất lượng cao

Trong bức tranh phát triển nông nghiệp Thủ đô, mô hình sản xuất hữu cơ và ứng dụng công nghệ cao đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng. Hà Nội hiện có hơn 400 mô hình nông nghiệp công nghệ cao, hữu cơ và 68 hợp tác xã (HTX) cùng hơn 20 doanh nghiệp tham gia chuỗi sản xuất – tiêu thụ. Với tỷ trọng đóng góp hơn 32% giá trị toàn ngành, những mô hình này đang tạo nền tảng cho một nền nông nghiệp hiện đại, an toàn và bền vững.
Quảng Ninh không ngừng nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới

Quảng Ninh không ngừng nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới

Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ lâu dài, liên tục và chỉ có điểm khởi đầu chứ không có điểm kết thúc, tỉnh Quảng Ninh đã triển khai chương trình với tinh thần quyết liệt, đồng bộ và xuyên suốt. Bước sang giai đoạn phát triển mới, nhiệm vụ nâng cao chất lượng từng tiêu chí, chỉ tiêu trở nên cấp thiết hơn, đòi hỏi tư duy đổi mới và cách làm sáng tạo.
Nông nghiệp xanh – động lực mới cho nông thôn Hà Nội năm 2026

Nông nghiệp xanh – động lực mới cho nông thôn Hà Nội năm 2026

Bước vào năm 2026, Hà Nội xác định mục tiêu trọng tâm là chuyển đổi nông nghiệp theo hướng kinh tế xanh, tuần hoàn và bền vững. Đây được xem là giải pháp then chốt nhằm nâng cao thu nhập cho người dân nông thôn, đồng thời tạo nền tảng để xây dựng nông thôn mới (NTM) hiện đại và thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển toàn diện.
Thái Nguyên: Hiệu quả từ Dự án 7 trong chăm sóc 1.000 ngày đầu đời cho trẻ em dân tộc thiểu số

Thái Nguyên: Hiệu quả từ Dự án 7 trong chăm sóc 1.000 ngày đầu đời cho trẻ em dân tộc thiểu số

Dự án 7 thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã mang lại những bước tiến quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em tại Thái Nguyên. Đặc biệt, các hoạt động tập trung vào giai đoạn “vàng” – 1.000 ngày đầu đời của trẻ – đang chứng minh hiệu quả rõ rệt, góp phần cải thiện thể lực và trí lực của thế hệ tương lai.
Dự án 7 mang lại chuyển biến cho sức khỏe cộng đồng vùng dân tộc thiểu số Thái Nguyên

Dự án 7 mang lại chuyển biến cho sức khỏe cộng đồng vùng dân tộc thiểu số Thái Nguyên

Dự án 7, thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, đã mang lại những chuyển biến mạnh mẽ trong công tác chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống của người dân tại tỉnh Thái Nguyên. Những kết quả đạt được không chỉ giải quyết các vấn đề cấp bách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài.
Lâm Đồng: Khai mạc Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Lâm Đồng: Khai mạc Lễ hội Trà Quốc tế 2025

SKV - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.
Lan tỏa năng lượng tử tế: Khi thiện nguyện trở thành “Sức mạnh mềm” của xã hội Việt Nam

Lan tỏa năng lượng tử tế: Khi thiện nguyện trở thành “Sức mạnh mềm” của xã hội Việt Nam

SKV - Trong một xã hội đang chuyển mình mạnh mẽ, tinh thần thiện nguyện không chỉ còn là những hành động giúp đỡ nhất thời mà đã trở thành một sức mạnh cộng đồng bền vững. Những người trẻ, các thủ lĩnh tình nguyện và hàng nghìn tấm lòng thầm lặng đang góp phần tạo nên một Việt Nam nhân ái, khỏe mạnh và giàu tính sẻ chia hơn từng ngày.
Xem thêm
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

Ngày 4/10/2025, tại thôn 10, xã Đăk Hà, tỉnh Quảng Ngãi, Chi hội Nam Y Kon Tum đã tổ chức chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Trái tim yêu thương”
Phiên bản di động