Jollibee hướng đến mục tiêu trở thành Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất Việt Nam

Với cột mốc 200 cửa hàng, Jollibee Việt Nam đã đặt nền móng vững chắc cho mục tiêu trở thành chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất Việt Nam. Trong tương lai, Jollibee sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mở rộng mạng lưới cửa hàng để phục vụ khách hàng.

Lộ trình tăng trưởng bền vững

Thành tựu 200 cửa hàng trải rộng khắp 51 tỉnh thành Việt Nam giúp Jollibee khẳng định chỗ đứng vững chắc trong ngành nhà hàng phục vụ nhanh (Quick Serving Restaurant - QSR). Một trong những yếu tố giúp đơn vị này thành công là nhờ lộ trình phát triển bền vững.

Jollibee hướng đến mục tiêu trở thành Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất Việt Nam
Jollibee là thương hiệu thức ăn nhanh được hàng triệu người Việt thuộc nhiều thế hệ yêu thích.

Jollibee có bước đi chiến lược khi đầu tư mạnh mẽ vào quy trình sản xuất khép kín cùng chuỗi cung ứng bền vững. Năm 2019, nhà máy Jollibee với quy mô 10.000m2 tại khu công nghiệp Tân Kim mở rộng (Long An) chính thức đi vào hoạt động đạt tiêu chuẩn ISO 22000/HACCP. Nhà máy này không chỉ giúp Jollibee đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất đến khắp các cửa hàng trên cả nước. Bằng chiến lược nhạy bén này, doanh thu Jollibee Việt Nam đã chuyển từ mức sụt giảm 12% vào năm 2021 sang tăng trưởng mạnh 90% trong năm 2022, đạt mức doanh thu ấn tượng gần 1.900 tỷ đồng. Theo Vietdata, lợi nhuận sau thuế hơn 68 tỷ đồng năm 2022 đưa Jollibee trở thành thương hiệu có lợi nhuận sau thuế cao nhất trong ngành thức ăn nhanh tại Việt Nam thời điểm đó.

Jollibee hướng đến mục tiêu trở thành Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất Việt Nam

Jollibee tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, vừa đặt khách hàng làm trọng tâm - vừa tạo cơ hội cho nhân viên phát triển toàn diện

Góp phần vào sự tăng trưởng bền vững của Jollibee Việt Nam là chiến lược xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng. Nhờ việc đề cao tinh thần gia đình, tập trung vào sự trung thực và liêm chính, vừa đặt khách hàng làm trọng tâm và vừa tạo cơ hội cho nhân viên phát triển toàn diện, Jollibee có thể thành công thích ứng với mọi thử thách trong thời kỳ biến động.

Khả năng thích ứng linh hoạt

Bên cạnh lộ trình tăng trưởng bền vững, lợi thế cạnh tranh của Jollibee còn nằm ở khả năng thích ứng linh hoạt, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu, điển hình là chiến lược “bản địa hoá” các món ăn theo khẩu vị của người bản địa.

Cụ thể, ở Jollibee Singapore, thực khách có thể tìm thấy “đặc sản” Nasi Lemak Chickenjoy; tại Jollibee Qatar, món Jolly Wrap - một chiếc bánh sandwich gà kèm với rau được bọc trong bánh mì pita đặc trưng vùng Địa Trung Hải trở thành món nổi tiếng của Jollibee. Ngay tại Việt Nam, mỳ Ý Jolly, gà sốt cay, cơm gà mắm tỏi, súp bí đỏ và đặc biệt là nước sốt chấm chua ngọt là minh chứng cho việc đầu tư nghiên cứu về khẩu vị, “bản địa hóa” thực đơn của Jollibee.

Jollibee hướng đến mục tiêu trở thành Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất Việt Nam
Thực đơn đa dạng, hợp khẩu vị của Jollibee được khách hàng Việt yêu thích.

Bên cạnh đó, các cửa hàng mới của Jollibee cũng hướng tới cách thiết kế, bài trí không gian thoải mái, trẻ trung, giúp nâng tầm trải nghiệm của thực khách, đặc biệt là các thực khách trẻ. Đây là một trong các chiến lược thích ứng nhằm kết nối tốt hơn với khách hàng thuộc Gen Z, Alpha – thế hệ khách hàng sẽ chi phối thị trường thức ăn nhanh trong tương lai.

Chính sự linh hoạt trong tiếp cận khách hàng, nghiên cứu thực đơn và đưa ra các mức giá phải chăng đã góp phần lớn giúp Jollibee chinh phục thực khách, trở thành thương hiệu được hàng triệu người Việt tin yêu.

Tiếp tục tăng tốc trên hành trình xây dựng vị thế dẫn đầu

Trong suốt 2 thập kỷ qua, nhờ sự ủng hộ, tin yêu của hàng triệu khách hàng thuộc nhiều thế hệ, từ con số 150 cửa hàng năm 2022, Jollibee đã nhanh chóng tăng trưởng lên 200 cửa hàng trong năm 2024. Thành tích này cũng giúp Jollibee Việt Nam giữ vững vị trí thứ ba trong ngành và sẵn sàng cho mục tiêu trở thành chuỗi nhà hàng phục vụ nhanh được yêu thích nhất tại Việt Nam

Jollibee hướng đến mục tiêu trở thành Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất Việt Nam
Jollibee vẫn duy trì tăng trưởng doanh thu và số lượng cửa hàng trong nhiều năm liền.

Cửa hàng thứ 200 là một cột mốc đáng chú ý trong hành trình Jollibee đưa chuỗi cửa hàng đến gần hơn với mọi khách hàng đang tin yêu, mong mỏi thương hiệu. Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng Giám đốc Jollibee Việt Nam chia sẻ: “Tình yêu và sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam là nền tảng cho thành công của Jollibee tại thị trường này. Chúng tôi không chỉ mang đến những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị địa phương mà còn cung cấp dịch vụ tận tâm và trải nghiệm vượt trội.

Việc khai trương cửa hàng thứ 200 không chỉ là một dấu mốc đáng nhớ mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm và phục vụ cộng đồng tốt hơn mỗi ngày.”

Jollibee hướng đến mục tiêu trở thành Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất Việt Nam
Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng Giám đốc Jollibee Việt Nam phát biểu tại buổi khai trương cửa hàng thứ 200.

Số liệu từ Campaign Asia và công ty nghiên cứu Milieu Insight cho thấy, năm 2024, Jollibee đã vượt qua nhiều đối thủ toàn cầu để trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Đông Nam Á năm 2024. Riêng tại Việt Nam, Vietnam Report đánh giá Jollibee Việt Nam đứng vị trí số 2 trong Top Công ty Dịch vụ ăn uống uy tín năm 2024 (Nhóm ngành Chuỗi nhà hàng, dịch vụ đồ ăn, nhượng quyền).

Hiện nay, khi thị trường không ngừng thay đổi, Jollibee Việt Nam khẳng định sẽ đặt trọng tâm vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài cùng các đối tác chiến lược, nhằm tạo nên chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh bền vững. Cùng với các đối tác chiến lược, Jollibee Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung vào sự đổi mới sáng tạo trong sản phẩm, hướng tới xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn và chất lượng hơn. Song song đó, các hoạt động cộng đồng sẽ được Jollibee nối dài để tiếp nối hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng người Việt Nam.

Nguyễn Hương

Tin liên quan

Những thực phẩm cần tránh để bảo vệ đường ruột khỏe mạnh

Những thực phẩm cần tránh để bảo vệ đường ruột khỏe mạnh

Đường ruột đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể của cơ thể. Tuy nhiên, chế độ ăn uống không lành mạnh có thể gây tổn thương hệ tiêu hóa, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, bao gồm ung thư đại trực tràng.
Kiểm tra việc thực hiện môi trường không khói thuốc lá tại nhà hàng, khách sạn

Kiểm tra việc thực hiện môi trường không khói thuốc lá tại nhà hàng, khách sạn

Ban chỉ đạo phòng, chống tác hại của thuốc lá, Bộ Công an và Công an thành phố Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Quỹ Phòng, chống tác hại của thuốc lá, Bộ Y tế tiến hành kiểm tra, giám sát việc thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và môi trường không khói thuốc lá tại một số nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng chuyên mục

Ivy Honey Được Vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam: Hành Trình “Thổi Hồn” Công nghệ vào mật ong Việt

Ivy Honey Được Vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam: Hành Trình “Thổi Hồn” Công nghệ vào mật ong Việt

(SKV) - Tháng 12/2025, tại Lễ công bố “VIETNAM TOP BRANDS 2025” lần thứ 7, Ivy Honey đã được vinh danh trang trọng trong Top “Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. Đó không chỉ là một danh hiệu, mà là “trái ngọt” cho hành trình hơn 20 năm Ivy Honey.
Xi măng Long Sơn – Chúc mừng năm mới chào xuân Bính Ngọ 2026

Xi măng Long Sơn – Chúc mừng năm mới chào xuân Bính Ngọ 2026

(SKV) - Tết đến Xuân về là dịp để mỗi người Việt Nam cùng nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời hướng tới tương lai với niềm tin và khát vọng phát triển. Hòa trong không khí đó, Công ty Xi măng Long Sơn – niềm tự hào của vùng đất Thanh Hóa – không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường xi măng mà còn để lại dấu ấn sâu đậm bằng những hoạt động sẻ chia, gắn bó cùng cộng đồng.
Bác sĩ Thái Kim Ngân: Hành trình gần 40 năm đồng hành cùng chị em giữ lửa hôn nhân

Bác sĩ Thái Kim Ngân: Hành trình gần 40 năm đồng hành cùng chị em giữ lửa hôn nhân

(SKV) - Trong suốt gần bốn thập kỷ làm nghề, Bác sĩ Thái Kim Ngân – người phụ nữ nhỏ bé nhưng đầy bản lĩnh – đã trở thành điểm tựa tin cậy cho hàng chục nghìn chị em phụ nữ trên hành trình chăm sóc sức khỏe, hạnh phúc và gìn giữ lửa hôn nhân. Với nhiều người, chị không chỉ là một bác sĩ; chị là người bạn, người chị hiểu chuyện, lắng nghe và thấu cảm những góc khuất thầm kín của phụ nữ.
Đặc điểm sinh học và dữ liệu kiểm nghiệm của nấm lim xanh trong môi trường nuôi trồng kiểm soát

Đặc điểm sinh học và dữ liệu kiểm nghiệm của nấm lim xanh trong môi trường nuôi trồng kiểm soát

Nấm lim xanh là dược liệu được quan tâm tại Việt Nam, đặc biệt với nhóm nấm lim xanh trồng trong điều kiện kiểm soát. Bài viết tổng hợp các dữ liệu khoa học về giống, giá thể, điều kiện nuôi trồng và kết quả kiểm nghiệm nhằm làm rõ giá trị sinh học của loại nấm này. Một phần dữ liệu tham khảo được ghi nhận từ các cơ sở nuôi trồng lâu năm tại TP.HCM, trong đó có cơ sở Nấm Ngọc Anh do ông Nguyễn Văn Hoàng phụ trách.
Khu đô thị xanh tạo sức bật mới cho thị trường địa ốc Nghệ An

Khu đô thị xanh tạo sức bật mới cho thị trường địa ốc Nghệ An

(SKV) - Thị trường Nghệ An đang nổi lên là điểm đến của các nhà đầu tư bất động sản cao cấp, trong bối cảnh xu hướng phát triển khu đô thị xanh ở vị trí trung tâm (TP Vinh) thủ phủ tỉnh trở thành xu thế tất yếu - Đây là nhận định của nhiều chuyên gia tại hội thảo với gần 200 khách mời.
HTX Tâm Trà Việt – Hành trình giữ trọn tinh hoa trà Thái Nguyên

HTX Tâm Trà Việt – Hành trình giữ trọn tinh hoa trà Thái Nguyên

(SKV) - HTX Tâm Trà Việt kiên định theo đuổi con đường làm trà sạch – an toàn – chuẩn VietGAP, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và gìn giữ giá trị nguyên bản của trà Thái Nguyên. Những dòng trà như Trà Bắc Nguyên Thống, Trà Xanh Đặc Sản, Trà Móc Câu Đặc Biệt hay Trà Nõn Hảo Hạng đều được sản xuất từ quy trình nghiêm ngặt, không hóa chất và giữ trọn hương vị tự nhiên.

Các tin khác

Khi bóng đá 7 người bước vào kỷ nguyên thương mại hóa: Kênh 7 mở lối đi mới trên bản đồ truyền thông thể thao số

Khi bóng đá 7 người bước vào kỷ nguyên thương mại hóa: Kênh 7 mở lối đi mới trên bản đồ truyền thông thể thao số

Từng được xem là sân chơi phong trào “đá cho vui”, bóng đá 7 người đang chuyển mình mạnh mẽ khi Gen Z và Gen Alpha đòi hỏi những nội dung thể thao gần gũi, cảm xúc và mang tính giải trí cao. Thời đại của những trận đấu khốc liệt nhưng chân thật, nơi mỗi cú sút và tiếng hò reo đều xuất phát từ đam mê nguyên bản, đã mở ra cơ hội thương mại hóa chưa từng có. Nắm bắt xu hướng này, Kênh 7 nổi lên như một nền tảng truyền thông thể thao số tiên phong, biến bóng đá 7 người từ nội dung “xem cho vui” thành tài sản truyền thông hấp dẫn.
Những lưu ý quan trọng khi dùng tã dán Huggies để ngừa hăm da

Những lưu ý quan trọng khi dùng tã dán Huggies để ngừa hăm da

Hăm da là tình trạng phổ biến ở trẻ sơ sinh, thường xuất hiện trong giai đoạn bé sử dụng tã dán nhiều giờ mỗi ngày. Mặc dù không gây nguy hiểm nghiêm trọng nhưng lại khiến trẻ khó chịu, quấy khóc và ảnh hưởng đến sinh hoạt. Việc hiểu rõ nguyên nhân cũng như biết cách sử dụng tã dán đúng cách sẽ giúp phụ huynh hạn chế tối đa tình trạng này.
Lương y Nguyễn Thị Dự:  người gìn giữ thầm lặng tinh hoa y học cổ truyền tại Tuyên Quang

Lương y Nguyễn Thị Dự: người gìn giữ thầm lặng tinh hoa y học cổ truyền tại Tuyên Quang

Nằm khiêm nhường tại thôn Minh Tâm, xã Bắc Quang, tỉnh Tuyên Quang, Nhà thuốc gia truyền Nguyễn Thị Dự đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về gan trên khắp cả nước. Lương y Nguyễn Thị Dự, một phụ nữ dân tộc, nối tiếp đời thứ ba của dòng họ, lặng lẽ cứu chữa các bệnh nhân bằng các bài thuốc gia truyền quý báu.
Nâng mũi không còn “đánh cược”: Công nghệ Transform 6D và kỹ thuật cá nhân hóa từ bác sĩ Nguyễn Văn Vượng

Nâng mũi không còn “đánh cược”: Công nghệ Transform 6D và kỹ thuật cá nhân hóa từ bác sĩ Nguyễn Văn Vượng

(SKV) - Phẫu thuật nâng mũi ngày càng phổ biến nhưng vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro, từ lệch vách ngăn, sụn tự thân cong vênh đến đầu mũi bóng đỏ, nhiều người vẫn coi việc nâng mũi như một “canh bạc” cho diện mạo của mình. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ nâng mũi cấu trúc Transform 6D và tư duy cá nhân hóa được phát triển bởi bác sĩ Nguyễn Văn Vượng – chuyên gia 15 năm kinh nghiệm trong tạo hình mũi, nhận thức về nâng mũi đang thay đổi một cách toàn diện, khoa học và an toàn hơn.
Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB)

Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB)

Review sữa bột Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi

Review sữa bột Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi

AVAKids hiện phân phối sản phẩm sữa bột Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi chính hãng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cái nhìn khách quan về thành phần, lợi ích cũng như những lưu ý khi sử dụng sữa Optimum Gold 4 để phụ huynh có thêm thông tin tham khảo
Bệnh viện Thể Thao Việt Nam sau cải tạo: Trung tâm chăm sóc sức khỏe vận động toàn diện – chuyên sâu – đồng bộ

Bệnh viện Thể Thao Việt Nam sau cải tạo: Trung tâm chăm sóc sức khỏe vận động toàn diện – chuyên sâu – đồng bộ

(SKV) - Được sự quan tâm đặc biệt của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao (nay là Cục Thể dục thể thao Việt Nam), Bệnh viện không ngừng được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng và trang thiết bị. Ngày 19/8/2025, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Bệnh viện sau gần 02 năm tiến hành cải tạo, nâng cấp toàn diện; vinh hạnh được là một trong 250 công trình tiêu biểu Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2025).
Trung tâm Y tế khu vực Văn Yên: Đổi mới, Hiệu quả, Vì sức khỏe cộng đồng - Nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân

Trung tâm Y tế khu vực Văn Yên: Đổi mới, Hiệu quả, Vì sức khỏe cộng đồng - Nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân

(SKV) - Giữa miền núi Tây Bắc mây phủ, nơi những bản làng nối nhau qua từng triền đồi xanh biếc, Trung tâm Y tế Khu vực Văn Yên hiện lên như một điểm tựa bền chắc của niềm tin và sức khỏe cộng đồng. Không ồn ào, không phô trương, nhưng qua mỗi ngày, mỗi ca bệnh, mỗi lần thăm khám, Trung tâm lại âm thầm viết tiếp hành trình nhân ái và cống hiến, hành trình của những con người khoác áo blouse trắng đầy tận tâm, dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Cao Ngọc Thắng, người luôn lấy chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân làm kim chỉ nam hành động.
Dao mổ Harmonic: “Vũ khí bí mật” giúp Dr. Trần Thành nâng tầm thẩm mỹ hiện đại!

Dao mổ Harmonic: “Vũ khí bí mật” giúp Dr. Trần Thành nâng tầm thẩm mỹ hiện đại!

(SKV) - Trong kỷ nguyên mà vẻ đẹp hình thể gắn liền với sự tự tin và cơ hội, nhu cầu nâng tầm vòng 1 an toàn – tự nhiên ngày càng trở thành ưu tiên của phụ nữ hiện đại. Không chỉ giúp cải thiện diện mạo, một kết quả thẩm mỹ đẹp còn mang lại giá trị tinh thần mạnh mẽ, thúc đẩy chất lượng cuộc sống và các mối quan hệ.
Lương y, Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm: người mang lại phép màu làm cha mẹ cho những gia đình hiếm muộn

Lương y, Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm: người mang lại phép màu làm cha mẹ cho những gia đình hiếm muộn

Trong đời người, niềm hạnh phúc lớn nhất có lẽ là được làm cha, làm mẹ, được nghe tiếng khóc chào đời của con trẻ, được ấp ủ một sinh linh bé nhỏ trong vòng tay. Thế nhưng, với nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn, hạnh phúc tưởng chừng giản đơn ấy lại trở thành ước mơ xa xỉ. Giữa hành trình dài đằng đẵng của nước mắt, niềm tin và khát vọng làm cha mẹ, Lương y - Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm đã xuất hiện như một “ánh sáng hy vọng”, mang đến phép nhiệm màu của y học cổ truyền kết hợp hiện đại, giúp hàng ngàn gia đình được đón tiếng cười trẻ thơ sau bao năm mong mỏi.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)

Trong hai ngày 12 và 13/12/2025, Hội Nam Y Việt Nam đã thực hiện một hành trình thiện nguyện đặc biệt, mang theo khoảng 20 tấn hàng hóa với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng đến với đồng bào Rục tại xã Kim Phú, tỉnh Quảng Trị.
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
Phiên bản di động