Mới nhất Đọc nhiều

Kỹ thuật độn thái dương cân cơ độc quyền tại Dr. Hoàng Hà - “giải pháp vàng” cho người bận rộn

Mùa đông cũng là mùa của những bữa tiệc: nào cưới hỏi, tiệc Giáng Sinh, rồi Tết dương và Tết âm. Ngoài bận rộn chuẩn bị các set đồ xinh, tút tát lại nhan sắc thì chị em cũng tất bật với khối lượng công việc khổng lồ cuối năm. Phải làm sao khi muốn cải thiện thái dương lõm hóp nhưng không muốn nghỉ dưỡng, ảnh hưởng tới công việc và không lộ dấu vết thẩm mỹ? Kỹ thuật độn thái dương cân cơ độc quyền tại Dr. Hoàng Hà đáp ứng được mọi mong muốn của khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội. Để hiểu hơn về kỹ thuật này, bạn hãy tìm hiểu những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Ths. Bs Nguyễn Hoàng Hà - chuyên gia giải cứu thái dương lõm hóp
Ths. Bs Nguyễn Hoàng Hà - chuyên gia giải cứu thái dương lõm hóp/https://suckhoeviet.org.vn/

Lõm hóp thái dương, “thủ phạm” khiến gương mặt già trước tuổi

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của làn da quyết định tới sự trẻ trung của một người phụ nữ. Làn da săn chắc, lỗ chân lông nhỏ và ít khuyết điểm giúp gương mặt nhìn trẻ hơn tuổi thật. Vì thế, nhiều chị em trung niên không ngại chi nhiều tiền vào mỹ phẩm đắt đỏ và spa để sở hữu làn da không tuổi. Tuy nhiên, một yếu tố nữa ảnh hưởng không nhỏ tới tính chất già trẻ, đó là cấu trúc trên gương mặt.

Cấu trúc ở đây không phải là mũi, cằm hay mắt mà chính là huyệt thái dương và gò má. Nếu gương mặt của bạn có khuyết điểm thái dương lõm sâu và gò má cao thì da có đẹp tới cỡ nào, nhìn bạn vẫn già hơn 5 tuổi so với năm sinh.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới lõm hóp thái dương, trong đó có tới 60% tới từ yếu tố lão hoá, còn lại xuất phát từ các nguyên nhân khác như: di truyền, bẩm sinh, tai nạn, niềng răng, sụt cân đột ngột, sau sinh con…

Với huyệt thái dương lõm hóp này, chị em có thể khắc phục bằng cách tiêm filler, cấy mỡ và độn thái dương. So sánh giữa các phương pháp, độn thái dương có ưu điểm làm đầy lõm hóp vĩnh viễn, đẹp tự nhiên, an toàn và chi phí rẻ hơn.

Giải mã về kỹ thuật độn thái dương cân cơ - “giải pháp vàng” cho người bận rộn

Kỹ thuật độn cân cơ thái dương giúp làm đầy thái dương hiệu quả, an toàn và duy trì lâu dài
Kỹ thuật độn cân cơ thái dương giúp làm đầy thái dương hiệu quả, an toàn và duy trì lâu dài/ https://suckhoeviet.org.vn/

Độn thái dương là tiểu phẫu nhỏ nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề giỏi. Do đây là vị trí có nhiều dây thần kinh và mạch máu nhỏ. Không ít người phải đối mặt với các biến chứng khi phẫu thuật bởi bác sĩ non kinh nghiệm: chảy máu do chạm mạch thái dương nông, liệt trán, sụp cung mày do tổn thương nhánh dây thần kinh số 7, lộ chất liệu hay lệch chất liệu.

Là một bác sĩ có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, Ths. Bs Nguyễn Hoàng Hà đã nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp độn thái dương sâu dưới cơ, giúp tránh được toàn bộ các biến chứng để mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

Với đường mổ rất nhỏ sâu bên trong chân tóc hai bên hai dương, bác sĩ sẽ rạch đi nghiêng theo hướng của sợi tóc để không lộ dấu vết thẩm mỹ và không tổn thương tới nang tóc. Bằng một thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ đặt chất liệu sụn silicon sinh học đã được gọt sẵn vào trong khoang dưới lớp cân cơ, khéo léo cân chỉnh hai bên rồi khâu bằng chỉ thẩm mỹ. Ưu điểm của kỹ thuật độn lớp sâu là tránh được các biến chứng về mạch máu, dây thần kinh, giúp mí không bị sụp, sưng nề ít, không bị tím vùng mắt và không cần băng bó, nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.

Chính nhờ những ưu điểm trên, dịch vụ độn thái dương tại Dr. Hoàng Hà chính là giải pháp vàng cho những ai bận rộn. Sau 20 phút nhẹ nhàng và không đau, bạn sẽ lập tức sở hữu thái dương đầy đặn vĩnh viễn mà không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng và có thể trở lại với guồng quay công việc bận rộn cuối năm.

Khách hàng nói gì về dịch vụ độn thái dương tại Dr. Hoàng Hà

"Giảm từ 80kg xuống 52kg khiến mặt của mình hóp sọp lại, thái dương lõm sâu và gò má nhô cao. Ai cũng chê nhìn mình hốc hác và già hơn tuổi thật. Phụ nữ mà, ai cũng muốn tự tin với vẻ ngoài trẻ đẹp. Mình đã tìm hiểu hai dịch vụ độn thái dương của các thẩm mỹ viện trong hội nhóm làm đẹp. Nhưng thấy nhiều người làm phải băng bó và nghỉ dưỡng lâu, mà cuối năm bận rộn công việc nên mình cũng lăn tăn. Tình cờ, thấy một chị review sau độn thái dương bên bác sĩ Hoàng Hà không cần băng bó, nghỉ dưỡng và không để lại dấu vết thẩm mỹ. Mình đã quyết định tới nghe tư vấn và làm dịch vụ" Chị Nghĩa (khách hàng của Dr. Hoàng Hà) chia sẻ.

Chị Nghĩa trẻ ra chục tuổi ngay sau 20 phút độn thái dương
Chị Nghĩa trẻ ra chục tuổi ngay sau 20 phút độn thái dương/ https://suckhoeviet.org.vn/

Nếu bạn đang tự ti vì khuyết điểm thái dương lõm hóp của mình, hãy tranh thủ tới Dr. Hoàng Hà làm đẹp để kịp xinh đón Tết. Tin rằng, với kỹ thuật độn sâu dưới cơ độc quyền của Ths. Bs Hoàng Hà chất lượng dịch vụ tốt sẽ khiến bạn hài lòng sau khi trải nghiệm.

Kim Ánh - Thanh Thúy
https://suckhoeviet.org.vn/

Tin liên quan

“Giải cứu” thái dương lõm hóp bẩm sinh sau 20 phút độn thái dương tại Dr Hoàng Hà

“Giải cứu” thái dương lõm hóp bẩm sinh sau 20 phút độn thái dương tại Dr Hoàng Hà

Dù sở hữu đôi mắt bồ câu, dáng mũi cao bay, cằm vline thanh thoát… nhiều chị em vẫn tự ti bởi khuyết điểm thái dương lõm hóp khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối và già hơn tuổi thật. Vì thế, nhiều người tìm tới các phương pháp làm đầy thái dương như: tiêm filler, cấy mỡ và độn thái dương. Tuy nhiên, duy chỉ có độn thái dương bằng sụn sinh học đáp ứng được các tiêu chí an toàn, đẹp tự nhiên và duy trì vĩnh viễn.
Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Hà: Nơi khách hàng gửi gắm niềm tin

Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Hà: Nơi khách hàng gửi gắm niềm tin

Với phương châm “Đẹp - An toàn - Thời thượng” cùng với quan điểm “Không quan trọng bạn đi nhanh hay chậm, miễn là đừng bao giờ dừng lại”, trải qua nhiều thăng trầm trong lĩnh vực, thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà vẫn không ngừng vươn lên, ngày càng phát triển bền vững, tự hào trở thành địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Cùng chuyên mục

Siro Q+ - Sự lựa chọn chuẩn mực cho sức khỏe hô hấp, với chất lượng Nhật Bản

Siro Q+ - Sự lựa chọn chuẩn mực cho sức khỏe hô hấp, với chất lượng Nhật Bản

(SKV) - Khi tiết trời mùa không chỉ mang theo sự thay đổi của thiên nhiên mà còn kéo theo những lo ngại về sức khỏe. Cảm giác cổ họng rát buốt, những cơn ho khan hay viêm họng bắt đầu trở thành nỗi bận tâm hàng đầu của mỗi gia đình. Trong khoảnh khắc như vậy, việc tìm kiếm một giải pháp an toàn và hiệu quả để giảm nhẹ những triệu chứng khó chịu này là điều cần thiết.
Những thực phẩm không nên ăn vào buổi sáng

Những thực phẩm không nên ăn vào buổi sáng

SKV - Mọi người hầu như đều biết đến tầm quan trọng của việc ăn sáng. Tuy nhiên, lợi ích của nó ngoài việc bảo vệ dạ dày, cung cấp năng lượng cả ngày cho cơ thể còn liên quan mật thiết đến sức khoẻ tim mạch.
TPHCM thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng học sinh

TPHCM thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng học sinh

Một số trường trên địa bàn TPHCM vừa triển khai thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho học sinh tiểu học.
Tiến sĩ, bác sĩ Tạ Xuân Sơn: "Y học là đạo học"

Tiến sĩ, bác sĩ Tạ Xuân Sơn: "Y học là đạo học"

Trên cương vị là Giám đốc Thẩm mỹ viện Dr. Sơn, TS.BS Tạ Xuân Sơn luôn thấu cảm sự trăn trở, lo lắng của phái đẹp với các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ, ngoại hình. Từ nỗi niềm ấy, ông đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng, bệnh nhân sự an tâm và niềm tin tuyệt đối trên hành trình tìm lại phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.
Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ bại não tại Đắk Lắk

Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ bại não tại Đắk Lắk

Mới đây, Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã phối hợp với Chi hội Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam tỉnh Đắk Lắk khai mạc chương trình nhân đạo “Khám, chữa bệnh và tư vấn chăm sóc răng miệng cho trẻ bại não”.
Giá trị dinh dưỡng của hạt macca

Giá trị dinh dưỡng của hạt macca

SKV - Hạt macca còn có tên gọi khác là hạt macadamia, có xuất xứ từ Úc và ngày nay đã xuất hiện tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Loại hạt này nổi tiếng với hương vị béo ngậy đặc trưng, cùng với giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể.

Các tin khác

Nghệ An phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm năm 2024

Nghệ An phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm năm 2024

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Kế hoạch số 280/KH-UBND về phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm trên địa bàn tỉnh năm 2024.
Thành phố Hồ Chí Minh: Phát triển thể dục thể thao nâng cao sức khỏe

Thành phố Hồ Chí Minh: Phát triển thể dục thể thao nâng cao sức khỏe

Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành Công văn số 842-CV/ĐU về việc thực hiện Kết luận số 70-KL/TW của Bộ Chính trị về việc phát triển thể dục thể thao trong tình hình mới.
Khuyến khích cộng đồng rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe và thực hành dinh dưỡng

Khuyến khích cộng đồng rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe và thực hành dinh dưỡng

Với thông điệp “Dinh dưỡng khoa học, vận động hợp lý”, Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam nhằm cổ vũ nhân dân cả nước hưởng ứng phong trào rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe và thực hành dinh dưỡng.
Những bài thuốc cổ phương giúp chị em làm đẹp bằng thảo dược

Những bài thuốc cổ phương giúp chị em làm đẹp bằng thảo dược

Hiện nay phương pháp làm đẹp bằng thảo dược đang là vấn đề được quan tâm. Xin giới thiệu những bài thuốc có tác dụng làm đẹp để chị em tham khảo và có thể áp dụng.
Đồ uống có đường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Đồ uống có đường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.
Sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế Nails

Sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế Nails

Vào ngày 28/03/2024 vừa qua, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra tại Villa Parisia Thành phố Đà Lạt. Với sự tham gia của hơn 50 nhà thiết kế Nails - Master Nails hàng đầu tại Việt Nam và khắp nơi trên toàn cầu. Sự kiện này đã tạo nên một không gian đầy màu sắc và ấn tượng.
Công dụng khác biệt của sữa non và cách pha sữa đảm bảo chất lượng

Công dụng khác biệt của sữa non và cách pha sữa đảm bảo chất lượng

Sữa non có những lợi ích đặc biệt đối với sức khỏe. Vì vậy, hiện nay trên thị trường rất nhiều nhà sản xuất sữa nổi tiếng đã cho ra đời những thương hiệu sữa non phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại sữa non đảm bảo tiêu chuẩn rất cần những nhà tiêu dùng thông thái.
5 loại thực phẩm bác sĩ khuyên bạn nên ăn để sống thọ, sống khỏe

5 loại thực phẩm bác sĩ khuyên bạn nên ăn để sống thọ, sống khỏe

Một chế độ ăn uống đầy đủ là một trong những chìa khóa cho một lối sống lành mạnh, thành công. Trong đó, một số thực phẩm nổi bật vì lành mạnh.
Cà Rốt - Dinh dưỡng cho sức khỏe của bạn

Cà Rốt - Dinh dưỡng cho sức khỏe của bạn

Cà rốt không chỉ là một loại rau củ thông thường trong bữa ăn hàng ngày mà còn là một siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng. Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ việc cung cấp vitamin và khoáng chất cho đến hỗ trợ sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, cà rốt có vai trò quan trọng và lợi ích đa dạng trong chế độ ăn uống lành mạnh.
Spa trị thâm mụn có thật sự hiệu quả không? Cần lưu ý gì?

Spa trị thâm mụn có thật sự hiệu quả không? Cần lưu ý gì?

Trong số các phương pháp chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da là một trong những bước quan trọng nhất không thể bỏ qua. Làn da không chỉ là bộ mặt của sức khỏe mà còn phản ánh lối sống, thói quen hàng ngày và cả tình trạng tinh thần của mỗi người.
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động