Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025: Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị Thương hiệu Thời trang Việt

(SKV) - Diễn ra từ ngày 29/10/2025 đến ngày 2/11/2025 tại Công viên Hòa Bình (Hà Nội), Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt Nam 2025 do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì đã quy tụ 150 gian hàng tiêu chuẩn, trưng bày các sản phẩm tiêu biểu của ngành thời trang Việt như dệt may, da giày, phụ kiện, đồ thủ công mỹ nghệ, nguyên liệu và thiết bị ngành may mặc. Sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã và làng nghề truyền thống mang đến bức tranh đa dạng về năng lực sản xuất – thiết kế của thương hiệu Việt.
Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025: Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị Thương hiệu Thời trang Việt
Lễ hội Thương hiệu sản phẩm Thời trang Việt năm 2025

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thế Hiệp – Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội nhấn mạnh: “Lễ hội năm nay là hoạt động thiết thực trong chuỗi chương trình thực hiện Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương và đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Với quy mô lớn, sự kiện được tổ chức theo mô hình “3 trong 1”: trưng bày – trải nghiệm – giao thương. Các khu triển lãm được thiết kế hiện đại, kết hợp không gian trình diễn nghề thủ công, khu trải nghiệm dùng thử sản phẩm và khu giới thiệu xu hướng “thời trang xanh”. Để lễ hội lan tỏa sâu rộng đến công chúng và người tiêu dùng, Ban tổ chức cũng triển khai hoạt động truyền thông đồng bộ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Công tác quảng bá tập trung giới thiệu sản phẩm thời trang của các làng nghề truyền thống, đồng thời kết nối với các nhãn hàng thời trang uy tín đương đại, các thương hiệu thời trang Việt và những doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu. Đây được xem là giải pháp quan trọng giúp tăng sức hút cho sự kiện, đồng thời đưa hình ảnh hàng Việt đến gần hơn với thị trường trong nước và quốc tế.

Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025: Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị Thương hiệu Thời trang Việt
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại chương trình Tinh hóa Áo dài trong khuôn khổ lễ hội
Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025: Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị Thương hiệu Thời trang Việt
Các đại biểu tham quan các gian hàng tại lễ hội

Đặc biệt, chương trình trình diễn áo dài do Hiệp hội Văn hóa Áo dài Việt Nam thực hiện đã mang đến các bộ sưu tập “12 hoa”, “Liên hoa Di sản” và chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài”. Những màn trình diễn uyển chuyển, tinh tế tái hiện vẻ đẹp văn hóa Việt qua đường kim mũi chỉ, sắc hoa, sắc lụa đầy bản sắc. Trên sân khấu, từng tà áo uyển chuyển theo bước chân người mẫu như mang theo hơi thở của những mùa hoa, những miền di sản. Đường kim mũi chỉ mềm mại được thắp sáng dưới ánh đèn, giúp khán giả cảm nhận rõ hơn sự tinh tế, tỉ mỉ và tâm huyết của nghệ nhân Việt. Mỗi sắc hoa, mỗi lớp lụa dường như đều chứa đựng câu chuyện về truyền thống, về vẻ đẹp thuần Việt đang được gìn giữ và lan tỏa qua thời gian.

Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025: Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị Thương hiệu Thời trang Việt
Chương trình Nghệ thuật Tinh Hoa Áo dài trong khuôn khổ sự kiện

Tại khu trưng bày “Sắc Việt trong từng sợi vải”, nghệ nhân và nhà thiết kế giới thiệu quy trình dệt lụa tơ sen, se sợi tằm, nhuộm chàm – những nghề truyền thống đang được hồi sinh mạnh mẽ. Các nhà thiết kế trẻ cũng chia sẻ mong muốn đưa chất liệu Việt vào sản phẩm toàn cầu, kết hợp công nghệ với văn hóa bản địa để tạo nên những bộ sưu tập vừa hiện đại, vừa mang hồn dân tộc.

Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025: Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị Thương hiệu Thời trang Việt
Bộ sưu tập Hoa Thắp lửa tại lễ hội

Bên cạnh đó, Sở Công Thương Hà Nội khuyến khích doanh nghiệp tham gia bảo đảm chất lượng sản phẩm, tuân thủ văn minh thương mại, không kinh doanh hàng giả – hàng kém chất lượng, đồng thời triển khai nhiều chương trình kích cầu như Tuần hàng Việt, Phiên chợ Việt tại khu công nghiệp, Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích… nhằm thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt. Không chỉ dừng lại ở hoạt động xúc tiến thương mại, Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt Nam 2025 còn hướng tới tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái thời trang Việt bền vững, nơi sáng tạo, văn hóa và kinh tế xanh cùng hội tụ. Sự kiện cũng là dịp quảng bá hình ảnh Hà Nội – đô thị sáng tạo, nơi thời trang gắn liền với du lịch, nghệ thuật và lối sống hiện đại.

Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025: Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị Thương hiệu Thời trang Việt

Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, lễ hội năm nay thể hiện quyết tâm của thành phố Hà Nội trong kích cầu tiêu dùng và phát triển kinh tế - xã hội. Với quy mô, nội dung và hiệu quả lan tỏa, Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt Nam 2025 đã trở thành sự kiện quan trọng trong việc Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị hàng Việt kết nối sản xuất với thị trường, nâng cao vị thế hàng Việt và tiếp tục lan tỏa thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Một số hình ảnh tại Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt Nam 2025:

Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025: Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị Thương hiệu Thời trang Việt
Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025: Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị Thương hiệu Thời trang Việt
Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025: Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị Thương hiệu Thời trang Việt
Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam 2025: Tôn vinh vẻ đẹp và lan tỏa giá trị Thương hiệu Thời trang Việt
Minh Hồng
https://suckhoeviet.org.vn

Cùng chuyên mục

Phạm Việt Long: Trở về Trường Sơn bằng những câu chuyện của con người

Phạm Việt Long: Trở về Trường Sơn bằng những câu chuyện của con người

Trong nhiều năm qua, văn học viết về chiến tranh và cách mạng của Việt Nam luôn tồn tại hai mạch chính: một mạch viết về những chiến công vang dội, và mạch còn lại viết về đời sống, thân phận con người giữa hoàn cảnh lịch sử đặc biệt.
Cung cấp kiến thức dinh dưỡng thể thao hữu ích cho huấn luyện viên và cầu thủ bóng đá

Cung cấp kiến thức dinh dưỡng thể thao hữu ích cho huấn luyện viên và cầu thủ bóng đá

Herbalife Vietnam đồng hành cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng thể thao nâng cao cho các huấn luyện viên và cầu thủ bóng đá.
Triển lãm “bạn có khỏe không?”: Điểm chạm nghệ thuật giúp người trẻ đối diện nguy cơ đột quỵ

Triển lãm “bạn có khỏe không?”: Điểm chạm nghệ thuật giúp người trẻ đối diện nguy cơ đột quỵ

(SKV) - Sau hai giai đoạn lan tỏa thông điệp online, dự án Strike Out Stroke do sinh viên truyền thông Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức chính thức mở đơn đăng ký Triển lãm trải nghiệm và tương tác nghệ thuật “Bạn có khỏe không?” hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị trong tháng 11 này.
CHÚC MỪNG NGÀNH THAN VIỆT NAM

CHÚC MỪNG NGÀNH THAN VIỆT NAM

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12-11 (1936 - 2025), Nhà báo Văn Nguyễn đã sáng tác bài thơ "Chúc mừng ngành Than Việt Nam".

Các tin khác

Có những điều đẹp hơn cả ngoại hình

Có những điều đẹp hơn cả ngoại hình

(SKV) - Trong cuộc sống, không ít người vội vã đánh giá người khác chỉ qua vẻ ngoài, từ mái tóc, cách ăn mặc đến những biểu hiện bề mặt. Tóc dài bị cho là lôi thôi, ăn mặc khác lạ thì dễ bị coi là lập dị, thậm chí thiếu đứng đắn. Trong khi đó, những phẩm chất quan trọng như đạo đức, thái độ sống hay lao động tử tế lại thường bị bỏ qua trong cái nhìn đầu tiên đầy thành kiến ấy.
Calie House tung bộ sưu tập mới nhân dịp 20/10: Tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng và bền bỉ của người phụ nữ hiện đại

Calie House tung bộ sưu tập mới nhân dịp 20/10: Tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng và bền bỉ của người phụ nữ hiện đại

(SKV) - Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty TNHH Thời trang Calie House chính thức ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Hoa nở là vì…” – lời tri ân đầy xúc cảm gửi đến phái đẹp, những bông hoa luôn tỏa hương giữa cuộc sống thường nhật bằng chính nghị lực, sự dịu dàng và tình yêu thương của mình.
Phim “Mưa đỏ” chính thức rời rạp với doanh thu kỷ lục gần 714 tỷ đồng

Phim “Mưa đỏ” chính thức rời rạp với doanh thu kỷ lục gần 714 tỷ đồng

(SKV) - Sau hơn một tháng khởi chiếu, bộ phim chiến tranh cách mạng "Mưa đỏ" của đạo diễn Đặng Thái Huyền đã chính thức khép lại hành trình tại rạp từ ngày 29/9/2025, với doanh thu ấn tượng 713,8 tỷ đồng, theo số liệu của Box Office Vietnam. Đây là con số kỷ lục đối với một tác phẩm điện ảnh Việt Nam, ghi dấu hơn 8,1 triệu lượt khán giả ra rạp.
Gia lai, Gia đình “sơn ca” đến từ miền biên giới

Gia lai, Gia đình “sơn ca” đến từ miền biên giới

SKV - Ở làng Yit Rông 2, xã Ia Krêl (trước đây là xã IaDin- cửa ngõ của huyện biên giới Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cũ) có một gia đình nổi tiếng với 3 cô con gái có năng khiếu văn nghệ và đều lựa chọn theo đuổi con đường nghệ thuật. Rơ Mah Mơly ( sinh năm 1997) là con thứ 3 trong gia đình có 7 anh chị em. Mơ Ly tâm sự:“Bố tôi mất năm 2019, nhà đông con. Một mình mẹ làm nông nuôi đàn con rất vất vả. Tôi phải tạm dừng việc học để đi làm phụ giúp Mẹ. Nhạc sĩ Phi Ưng sau khi nghe tôi hát ở các sân chơi văn nghệ quần chúng đã động viên tiếp tục đi học. Nhạc sĩ khuyên tôi phải ráng học để hoàn thiện tri thức, rèn giũa thêm về giọng hát mới có nhiều cơ hội hơn trong phát triển nghề nghiệp”.
Triển lãm ảnh Humanoid mùa 8: Ghi dấu vẻ đẹp Hà Nội qua lăng kính “Tòa soạn báo mới”

Triển lãm ảnh Humanoid mùa 8: Ghi dấu vẻ đẹp Hà Nội qua lăng kính “Tòa soạn báo mới”

Trở lại với mùa thứ 8, Humanoid, dự án nhiếp ảnh thường niên của CLB Humans of Hanoi - Amsterdam High School mang đến triển lãm ảnh với chủ đề “Tòa soạn báo mới”, hứa hẹn là điểm hẹn văn hóa - nghệ thuật đầy cảm hứng dành cho giới trẻ yêu nhiếp ảnh và Hà Nội.
Camp Blast 2025 - Miền Nắng Hạ: Sân chơi mùa hè lành mạnh dành cho các em nhỏ Thủ đô

Camp Blast 2025 - Miền Nắng Hạ: Sân chơi mùa hè lành mạnh dành cho các em nhỏ Thủ đô

Đầu tháng 7 vừa qua, tại điểm trường Liên cấp Sentia School, Trại hè Camp Blast 2025: Miền Nắng Hạ đã diễn ra thành công với nhiều hoạt động bổ ích và lý thú dành cho các em nhỏ từ 7 - 13 tuổi.

Hội chợ sách The Hidden Book 2025, mang trong mình sứ mệnh lan tỏa tình yêu đọc sách đầy cao cả, đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến cuối tuần không thể bỏ lỡ đối với những tâm hồn say mê chữ nghĩa.

Vào ngày 28/06/2025 tại Sân khấu Thống Nhất - Công viên Thống Nhất, hội chợ sách The Hidden Book sẽ chính thức quay trở lại với chủ đề Homely Hollow, hứa hẹn mang đến cho người tham gia những hoạt động phong phú, thú vị cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, bổ ích.
"1001 chuyện nghề" - Nơi lưu giữ ký ức nghề báo, tiếp lửa cho những cây bút hôm nay

"1001 chuyện nghề" - Nơi lưu giữ ký ức nghề báo, tiếp lửa cho những cây bút hôm nay

Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/ 2025), cuốn sách “100 chuyện nghề” do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Bảo tàng Báo chí Việt Nam tổ chức biên soạn, xuất bản mang đến những lát cắt chân thực, xúc động về nghề báo - một nghề cao quý. Luôn song hành cùng lịch sử của dân tộc, từ chiến trường đến đời sống thường nhật, người làm báo không chỉ là người đưa tin, mà còn là nhân chứng, người giữ ngọn lửa nhiệt huyết và truyền tải lý tưởng cách mạng bằng chính cây bút và sự tận tâm của mình.
“Bắn chỉ thiên” - Những phát súng cảnh tỉnh sắc bén từ ngòi bút nhà báo kỳ cựu

“Bắn chỉ thiên” - Những phát súng cảnh tỉnh sắc bén từ ngòi bút nhà báo kỳ cựu

Với 94 tiểu phẩm báo chí sâu sắc trong cuốn sách “Bắn chỉ thiên”, GS.TS. Tạ Ngọc Tấn mang đến cho bạn đọc những “lát cắt” đời sống đậm tính thời sự và nhân văn. Qua giọng văn biến hóa, đôi khi châm biếm thâm thúy, đôi khi hóm hỉnh sâu cay, cuốn sách là tiếng nói tỉnh táo giữa thời đại nhiễu loạn thông tin, một nỗ lực giữ gìn sự tử tế và thúc đẩy tư duy phản biện trong xã hội của một nhà báo kỳ cựu.
Xem thêm
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

Ngày 4/10/2025, tại thôn 10, xã Đăk Hà, tỉnh Quảng Ngãi, Chi hội Nam Y Kon Tum đã tổ chức chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Trái tim yêu thương”
Phiên bản di động