MEDLATEC khẳng định thương hiệu: "Chất lượng là giá trị cốt lõi"

Gần 3 thập kỷ qua, MEDLATEC đã gây dựng được thương hiệu riêng và lớn mạnh không ngừng để trở thành một trong những đơn vị y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh chất lượng chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang, máy móc, trang thiết bị hiện đại, đơn vị chính là “lá cờ đầu”, tiên phong đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi vào phục vụ công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
TS.BS Phạm Hoàng Ngọc Hoa - Nữ tiến sĩ trẻ đầy tâm huyết và ước muốn nâng cao vị thế ngành giải phẫu bệnh nước nhà Chuyện về gia đình có 3 thế hệ mắc bệnh hiếm gặp và vị chuyên gia bỏ tiền túi làm xét nghiệm cho bệnh nhân

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi là một trong những dịch vụ “mũi nhọn”, mang MEDLATEC đến gần hơn với người dân. Dịch vụ này đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí, công sức đi lại. Người dân có thể ở bất cứ nơi đâu, từ thành thị tới nông thôn, từ miền núi tới vùng biển, không kể nắng hay mưa, ngày hay đêm… đặt lịch thành công, các cán bộ lấy mẫu tận nơi của MEDLATEC sẽ có mặt với tinh thần “ở đâu gọi, ở đó có MEDLATEC”.

MEDLATEC khẳng định thương hiệu:
Những “chú áo xanh” - cán bộ lấy mẫu của MEDLATEC không quản ngại mọi địa hình, thời tiết… mà sẵn sàng lên đường khi người dân cần.

Đến nay, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC đã có mặt trên khắp 63 tỉnh, thành trong nước, với hơn 200 văn phòng lấy mẫu cùng gần 700 cán bộ đi lấy mẫu. Mỗi năm, dịch vụ phục vụ khoảng 5 triệu khách hàng.

Đứng sau thành công của dịch vụ, không thể không nhắc đến sự lãnh đạo tài tình, khéo léo của những người đứng đầu. Bên cạnh đó, chất lượng của dịch vụ chính là giá trị cốt lõi để người dân an tâm, tin tưởng sử dụng.

Nhân dịp MEDLATEC kỷ niệm tuổi 29, chào đón tuổi 30, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Đình Bắc - Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà toàn quốc, Giám đốc trung tâm tại nhà Hà Nội của MEDLATEC để có những góc nhìn đa chiều hơn về dịch vụ y tế đã và đang trở thành xu hướng trong kỷ nguyên 4.0.

MEDLATEC khẳng định thương hiệu:
Ông Nguyễn Đình Bắc - Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà toàn quốc, Giám đốc trung tâm tại nhà Hà Nội của MEDLATEC.

Xin chào ông! Nhiều năm qua, MEDLATEC đã và đang định vị thương hiệu bằng chất lượng. Vậy, theo ông, “chất lượng” ở đây được hiểu như thế nào và được thể hiện cụ thể ra sao trong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi?

- Chất lượng tại MEDLATEC không chỉ là cam kết mà còn là giá trị cốt lõi - yếu tố sống còn mà chúng tôi đã xây dựng, gìn giữ và khẳng định suốt 29 năm qua. Đối với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, chất lượng được thể hiện trên ba phương diện: chuyên môn, trải nghiệm khách hàng và hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trước hết, về chuyên môn, chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ cán bộ y tế giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đảm bảo thực hiện quy trình lấy mẫu an toàn, chính xác.

Về trải nghiệm khách hàng, MEDLATEC cam kết dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, chính xác. Hiện nay, với hơn 200 văn phòng lấy mẫu trên toàn quốc, chúng tôi phục vụ một cách chủ động, linh hoạt. Khi khách hàng liên hệ tổng đài, chỉ trong 30 phút, nhân viên y tế có mặt tận nơi. Đặc biệt, với các xét nghiệm thường quy, kết quả được trả trong 2 giờ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe.

Cuối cùng, chất lượng dịch vụ của chúng tôi được khẳng định qua những chứng nhận danh giá như ISO 15189:2022 và CAP - chứng chỉ chất lượng Hoa Kỳ, giúp kết quả xét nghiệm của chúng tôi được công nhận tại 53 quốc gia trên thế giới.

MEDLATEC cũng tự hào là đơn vị y tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024. Quan trọng hơn cả, chất lượng dịch vụ còn được khẳng định qua sự tin yêu của cộng đồng y khoa, với 17.000 bác sĩ hợp tác và 5 triệu khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ mỗi năm.

Theo ông, yếu tố con người đóng vai trò như thế nào trong việc đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ. MEDLATEC có những chính sách nào để thu hút và giữ chân nhân tài, đặc biệt là những người có chuyên môn cao và tâm huyết với chất lượng dịch vụ?

- Trong lĩnh vực y tế, yếu tố con người không chỉ quan trọng mà còn mang tính cốt lõi, không thể thay thế. Do đó, chúng tôi luôn xác định con người là tài sản quý giá nhất và đã triển khai đồng bộ các chiến lược để thu hút, phát triển, giữ chân nhân tài.

Hằng năm, mỗi cán bộ lấy mẫu của MEDLATEC được đào tạo tối thiểu 6 chuyên đề chuyên môn và kỹ năng mềm, tạo nền tảng nâng cao tay nghề. Đây cũng là tiêu chí quan trọng trong việc xét duyệt lương và chế độ đãi ngộ, được chúng tôi gọi là "Điểm đánh giá tay nghề".

MEDLATEC khẳng định thương hiệu:
Các cán bộ lấy mẫu của MEDLATEC được đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề hằng năm.

Bên cạnh đó, chúng tôi có chính sách đãi ngộ tốt, cạnh tranh, chế độ phúc lợi hấp dẫn, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cán bộ và gia đình…

Đối với đội ngũ khai thác bệnh phẩm, đơn vị hỗ trợ xe chuyên dụng, đồng phục, cặp sách, máy tính bảng để đảm bảo công việc thuận tiện và hiệu quả.

MEDLATEC không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi gắn kết, xây dựng hạnh phúc. Đặc biệt, nhiều cán bộ đã tìm được một nửa của mình tại đây. Theo thống kê của bộ phận nhân sự, hiện nay, MEDLATEC có tới 67 cặp vợ chồng nên duyên từ chính ngôi nhà chung này.

Nhờ chiến lược phát triển nguồn nhân lực bền vững, MEDLATEC không chỉ thu hút mà còn giữ chân được đội ngũ chuyên gia giỏi, xây dựng một hệ thống y tế vững mạnh. Điều này được minh chứng qua sự phát triển không ngừng trong 29 năm qua, với đội ngũ nhân sự ngày càng lớn mạnh, gắn bó lâu dài. Có những cán bộ đã đồng hành với MEDLATEC từ những ngày đầu thành lập, gắn bó đến nay tròn 29 năm - điều mà rất ít đơn vị có thể làm được.

Đội ngũ lãnh đạo Trung tâm Tại nhà đóng vai trò thế nào trong việc thúc đẩy và duy trì một dịch vụ chất lượng trong suốt một thời gian dài, thưa ông?

- Để một dịch vụ có thể duy trì chất lượng suốt gần 3 thập kỷ, không thể chỉ dựa vào cá nhân hay đơn vị. Thành công hôm nay là kết tinh của sự chung sức, đồng lòng của cả tập thể.

Đầu tiên, phải kể đến GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - người khai sinh ra dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại MEDLATEC; tiếp đến là Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, cùng với đó là các khoa, phòng ban chuyên môn và các đơn vị đã cùng nhau tạo nên một dịch vụ tròn trịa, chuyên nghiệp, tận tâm dành cho khách hàng.

Với vai trò của mình, chúng tôi luôn ý thức rằng, bên cạnh trách nhiệm lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ, chúng tôi còn là cầu nối, giúp dịch vụ vận hành trơn tru, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với tinh thần ấy, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi sẽ còn tiếp tục vươn xa, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng.

Xin ông cho biết, MEDLATEC đã đo lường và đánh giá chất lượng dịch vụ của mình như thế nào để đảm bảo rằng mọi trải nghiệm của khách hàng đều phản ánh đúng cam kết về chất lượng?

- Câu hỏi của quý phóng viên rất hay. Dịch vụ y tế là một lĩnh vực đặc thù, trong đó chất lượng không chỉ nằm ở kết quả chuyên môn mà còn là sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng. Chính vì vậy, tại MEDLATEC, chúng tôi xây dựng hệ thống đo lường đánh giá đa tầng, kết hợp giữa công nghệ hiện đại và yếu tố con người để đảm bảo dịch vụ luôn đạt chuẩn cao nhất.

MEDLATEC khẳng định thương hiệu:
Sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng là thước đo quan trọng cho sự thành công của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

Chỉ số đo lường hiệu suất (KPI): Chúng tôi theo dõi liên tục các tiêu chí quan trọng như thời gian phản hồi khách hàng, thời gian lấy mẫu, thời gian vận chuyển, độ chính xác xét nghiệm. Ví dụ, 95% mẫu bệnh phẩm tại MEDLATEC được lấy và vận chuyển về phòng xét nghiệm trong vòng 30 phút, đảm bảo kết quả nhanh chóng và chính xác.

Khảo sát trải nghiệm khách hàng: Sau mỗi lần sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được khảo sát đánh giá qua SMS/ Zalo/ ứng dụng di động, giúp chúng tôi liên tục lắng nghe và cải thiện chất lượng.

Tổng đài và chatbot hỗ trợ 24/7: Chúng tôi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng thông qua tổng đài, website, mạng xã hội và ứng dụng MEDON.

Đánh giá và cải tiến định kỳ: Hằng tháng, chúng tôi tổ chức họp chuyên sâu về chất lượng dịch vụ, phân tích phản hồi của khách hàng, tìm ra điểm cần cải thiện và triển khai ngay các giải pháp nâng cao trải nghiệm.

Được biết, suốt 29 năm qua, dù vật giá leo thang, thay đổi từng ngày nhưng dịch vụ vẫn giữ phí 10.000 đồng/lần đi lấy mẫu cho mọi khoảng cách. Vì sao nhiều năm MEDLATEC chỉ giữ một mức giá? Thời gian tới đơn vị có ý định tăng giá hay không?

- Suốt 29 năm qua, chúng tôi luôn kiên định với sứ mệnh mang dịch vụ y tế chất lượng đến mọi nhà. Mức phí 10.000 đồng/lần lấy mẫu tận nơi là cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận dịch vụ xét nghiệm dễ dàng, tiện lợi. Do đó, khi chi phí vận hành tăng cao, chúng tôi phải tối ưu hóa quy trình, ứng dụng công nghệ để duy trì mức giá hợp lý.

Hiện tại, MEDLATEC chưa có kế hoạch tăng giá và sẽ tiếp tục nỗ lực để duy trì chính sách này, mang lại lợi ích cao nhất cho người dân.

Nhiều người dân thắc mắc, liệu lấy mẫu xét nghiệm tận nơi (tại nhà, cơ quan, trường học, quán xá…) có đảm bảo và chính xác như lấy mẫu tại viện/phòng khám?

- Đây là câu hỏi nhiều người thắc mắc và câu trả lời là hoàn toàn đảm bảo, bởi MEDLATEC áp dụng quy trình lấy mẫu, bảo quản, vận chuyển và xét nghiệm theo tiêu chuẩn vận chuyển mẫu của Bộ Y tế và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189, CAP (Hoa Kỳ).

MEDLATEC khẳng định thương hiệu:
Đội ngũ cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi luôn là những người đi đầu, mang đến cho người dân dịch vụ y tế chất lượng cao kèm theo sự tiện lợi.

Ông có dự đoán gì về xu hướng phát triển của chất lượng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trong tương lai gần? MEDLATEC đã chuẩn bị gì để đáp ứng, thậm chí dẫn đầu xu hướng đó?

- Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi sẽ không nằm ngoài xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Hiện tại, MEDLATEC đang tiên phong cung cấp dịch vụ tự lấy mẫu như: xét nghiệm HPV tự lấy mẫu tại nhà tầm soát sớm ung thư cổ tử cung, xét nghiệm ADN tại nhà. Ngoài ra, các nhóm xét nghiệm chuyên sâu như: giải phẫu tế bào, đột biến gene cũng đang được đẩy mạnh.

Đặc biệt, MEDLATEC là một trong số ít đơn vị ứng dụng AI vào dịch vụ y tế, giúp phân tích dữ liệu, thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

Xin cảm ơn ông về những chia sẻ đầy cởi mở và tâm huyết. Chúc cho MEDLATEC và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của đơn vị ngày càng phát triển và vươn xa.

PV
https://suckhoeviet.org.vn/

Tin liên quan

Dự báo thời tiết ngày 17/5/2025: Bắc Bộ mưa dông, cao nhất 33 độ C

Dự báo thời tiết ngày 17/5/2025: Bắc Bộ mưa dông, cao nhất 33 độ C

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 17/5/2025.
Hương vị trà Việt chinh phục vị giác Thủ tướng Thái Lan tại tiệc chiêu đãi cấp cao

Hương vị trà Việt chinh phục vị giác Thủ tướng Thái Lan tại tiệc chiêu đãi cấp cao

Trong không khí trang trọng của buổi tiệc chiêu đãi do Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì chào mừng Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra tối ngày 15/5/2025 tại Văn phòng Chính phủ, văn hóa trà Việt Nam đã được giới thiệu một cách tinh tế, góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt cho sự kiện ngoại giao quan trọng này.
“Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh” được đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

“Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh” được đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đưa “Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh” huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Cùng chuyên mục

Nâng cao nhận thức của người dân về dinh dưỡng khoa học và rèn luyện thể chất

Nâng cao nhận thức của người dân về dinh dưỡng khoa học và rèn luyện thể chất

Sự kiện “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần thứ 4 đã thu hút hơn 2.000 người tham gia nhằm góp phần truyền cảm hứng cho nhiều người áp dụng các thói quen lành mạnh và lối sống năng động.
Yến Nhà - Nuôi dưỡng tinh hoa Việt, định hình chuẩn mực sống an lành

Yến Nhà - Nuôi dưỡng tinh hoa Việt, định hình chuẩn mực sống an lành

Trong khuôn khổ Festival Tinh Hoa Đông Y Dược Việt Nam 2025, nơi hội tụ những thương hiệu gắn bó với di sản bản địa và tri thức dưỡng sinh phương Đông, Yến Nhà góp mặt như một điểm chạm thanh dịu giữa dòng chảy truyền thống và hiện đại. Không chỉ là gian hàng trưng bày sản phẩm, Yến Nhà còn gửi gắm thông điệp về một lối sống an lành, trọn vẹn từ những điều giản dị nhất - gìn giữ thiên nhiên, tôn vinh di sản và lan tỏa tinh hoa Việt bằng chính sự mộc mạc và thuần khiết.
Dưỡng Sinh Viện Văn Phú - Hà Đông chính thức khai trương và ký kết chuyển giao công nghệ

Dưỡng Sinh Viện Văn Phú - Hà Đông chính thức khai trương và ký kết chuyển giao công nghệ

Ngày 11/5/2025, Trung tâm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Dưỡng Sinh Viện Văn Phú - Hà Đông chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ Tầng 5 - Tòa V2 Chung cư Văn Phú Victoria, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu sự hiện diện chính thức của Hệ thống Dưỡng Sinh Viện tại khu vực phía Tây Thủ đô, hứa hẹn trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chuyên sâu, hiện đại và bài bản cho người dân nơi đây.
Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Đồng hành toàn diện cùng Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hòa Bình - Vì sức khỏe cộng đồng

Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Đồng hành toàn diện cùng Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hòa Bình - Vì sức khỏe cộng đồng

(SKV) - Trong bối cảnh ngành y tế ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới chăm sóc sức khỏe tới từng địa phương, đặc biệt với sự tham gia ngày càng rõ nét của khu vực y tế tư nhân, sự hỗ trợ chuyên môn từ các bệnh viện tuyến trung ương trở thành trụ cột cho sự phát triển bền vững. Mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Bệnh viện Phụ sản Trung ương (BVPSTW) và Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hòa Bình (Hải Dương) là một điển hình như thế.
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 và 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.

Các tin khác

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương: “Vì cuộc sống khỏe mạnh – Đồng hành cùng Người có công”

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương: “Vì cuộc sống khỏe mạnh – Đồng hành cùng Người có công”

(SKV) - Phát huy truyền thống tốt đẹp và đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn – Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Ngày 26/04/2025, tại xã Ngọc Mỹ, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương tổ chức chương trình “ Khám, Tầm soát ung thư cổ tử cung, phát thuốc, tặng quà và hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công”, trao hơn 300 xuất quà cho bà con nhân dân xã, mỗi phần quà gồm những loại thuốc thông thường, điều trị các bệnh phổ biến, các nhu yếu phẩm và tiền mặt. Đặc biệt, Bệnh viện tài trợ xây dựng nhà ở cho bệnh binh Đỗ văn Để số tiền 60 triệu đồng. Những phần quà giúp bà con thêm niềm vui, hạnh phúc. Thể hiện sự tri ân sâu sắc và mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng, đặc biệt là những người đã có nhiều đóng góp cho đất nước.
CEO Vinamilk chia sẻ về chiến lược đổi mới tại Đại hội cổ đông năm 2025

CEO Vinamilk chia sẻ về chiến lược đổi mới tại Đại hội cổ đông năm 2025

Ngày 25/4/2025, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025. Hội đồng quản trị nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng. Đồng thời, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2025, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,3% cho cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế.
Ra mắt Chi cục Quản lý thị trường Quảng Nam

Ra mắt Chi cục Quản lý thị trường Quảng Nam

Chiều ngày 22/4, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Nam trực thuộc Sở Công Thương chính thức ra mắt, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc kiện toàn tổ chức bộ máy quản lý thị trường tại địa phương.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam tại Giải thưởng Rồng Vàng 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam tại Giải thưởng Rồng Vàng 2025

Giải thưởng Rồng Vàng ghi nhận các doanh nghiệp FDI có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng, cũng như có những đóng góp đáng kể và tích cực cho địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động và nền kinh tế quốc gia.
An yên bên gia đình với dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại nhà của phòng khám Việt Úc

An yên bên gia đình với dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại nhà của phòng khám Việt Úc

Khi đối diện với những bệnh lý nghiêm trọng, đặc biệt là các bệnh mạn tính giai đoạn cuối, nhu cầu về một sự chăm sóc toàn diện, không chỉ về y tế mà còn về tinh thần, trở nên vô cùng quan trọng. Thấu hiểu sâu sắc điều này, Phòng Khám Gia Đình Việt Úc mang đến dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại nhà, một giải pháp nhân văn giúp người bệnh được an yên bên cạnh những người thân yêu, giảm bớt gánh nặng về thể chất và tinh thần trong giai đoạn khó khăn của cuộc đời.
“Vương đạo kinh doanh” – Tư tưởng lãnh đạo khai sáng cho doanh nghiệp tương lai

“Vương đạo kinh doanh” – Tư tưởng lãnh đạo khai sáng cho doanh nghiệp tương lai

Tiếp nối thành công tại Hà Nội, ngày 23/4, tại TP Hồ Chí Minh, hội thảo “Vương đạo kinh doanh” tiếp tục diễn ra nhằm chia sẻ những tư tưởng lãnh đạo khai sáng và chiến lược quản trị doanh nghiệp bền vững. Sự kiện không chỉ mang đến những định hướng giá trị cho cộng đồng doanh nhân mà còn mở rộng kết nối, truyền cảm hứng phát triển bền vững trong thời đại chuyển đổi số.
Giới thiệu phòng khám Nam khoa - Đa khoa Tân Bình

Giới thiệu phòng khám Nam khoa - Đa khoa Tân Bình

(SKV) - Phòng khám nam khoa - Đa khoa Tân Bình từ lâu đã khẳng định được uy tín trong lòng người dân TP.HCM và các khu vực lân cận. Là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phòng khám luôn chú trọng đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, mong muốn mang đến giải pháp y tế nhanh chóng – an toàn – tiện lợi cho nam giới.
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông

Sự kiện Contech Vietnam 2025 và EL Vietnam 2025 chính là cầu nối giữa công nghệ hiện đại với thực tiễn ngành xây dựng, giao thông và năng lượng.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen: Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 06 tháng NĐTC 2024 - 2025 đạt 371 tỷ đồng, hoàn thành 74% kế hoạch

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen: Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 06 tháng NĐTC 2024 - 2025 đạt 371 tỷ đồng, hoàn thành 74% kế hoạch

SKV - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất Quý 2 niên độ tài chính (NĐTC) 2024 - 2025 (từ ngày 01/01/2025 đến ngày 31/3/2025). Theo đó, Quý 2 NĐTC 2024 - 2025, sản lượng hợp nhất HSG đạt 432.919 tấn, doanh thu hợp nhất HSG đạt 8.452 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất HSG đạt 205 tỷ đồng.
Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới

Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chứng kiến những chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh tại di tích Đền Bia

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh tại di tích Đền Bia

Sáng 27/4/2025, Hội Nam Y Việt Nam phối hợp cùng UBND huyện Cẩm Giàng đã long trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Sáng 19/4, tại hội trường UBND xã Cự Khê (huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Dưỡng Sinh Viện chăm sóc người cao tuổi” đã được tổ chức thành công tốt đẹp.
Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

SKV – Ngày 16/4/2025, thực hiện kế hoạch công tác quý II năm 2025, Chi Hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức đoàn thiện nguyện đến trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước, huyện An Phú. Hoạt động diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình và đầy tính nhân văn.
Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

SKV - ngày 29/03/2025, Chi Hội Nam Y TP. HCM cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tại chùa Chánh Giác Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, gần 200 người, bao gồm người khiếm thị, bà con nghèo và tăng ni Phật tử, đã được khám chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, gần 300 phần quà thiết thực đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này thể hiện vai trò tiên phong của Hội Nam Y TP. HCM trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân ái.
Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Chiều 26/3, tại Khu du lịch sinh thái Tuần Châu (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hội Nam y Việt Nam và Tập đoàn Đông y dược Việt Nam.
Phiên bản di động