Mới nhất Đọc nhiều

Tập đoàn Mall OK - Hành trình lan tỏa nguồn nước điện giải ion kiềm giàu hydro

Theo báo cáo của Kantar, tập đoàn chuyên về nghiên cứu thị trường toàn cầu, người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng đặt ưu tiên đầu tư vào lĩnh vực sức khỏe lên hàng đầu. Vì vậy, các sản phẩm liên quan đến nhu cầu thiết yếu của con người như máy lọc nước và không khí ngày càng được quan tâm.
Nước lọc giúp ngăn ngừa say rượu như thế nào? Nước lọc giúp ngăn ngừa say rượu như thế nào?
Nước chanh mật ong giúp thanh lọc cơ thể Nước chanh mật ong giúp thanh lọc cơ thể

Yếu tố quyết định sự khỏe mạnh của bạn chính là thức ăn, nước uống bạn đưa vào cơ thể mỗi ngày. Nhật Bản là quốc gia có người dân sống thọ nhất thế giới với tuổi thọ trung bình là 81,9 tuổi (theo báo cáo của WHO - Tổ chức Y tế Thế giới năm 2004). Không chỉ sống thọ, người dân Nhật Bản cũng rất khỏe mạnh và linh hoạt ngay cả khi về già. Tại đất nước mặt trời mọc, có một loại nước uống mà người Nhật ưa chuộng trong hơn 50 năm qua, đó là nước điện giải ion kiềm giàu hydro. Nước điện giải ion kiềm (alkaline ionized water) được xem là “vua” của tất cả các loại nước tại Nhật Bản.

Tập đoàn Mall OK - Hành trình lan tỏa nguồn nước điện giải ion kiềm giàu hydro
Công năng của máy tạo nước Wasy Pro OK 05 Pro https:suckhoeviet.org.vn

Nước điện giải ion kiềm rất giàu Hydrogen (Hydro phân tử). Hydrogen trong nước điện giải ion kiềm có tác dụng chống oxi hóa cực mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do nguy hiểm. Chính nhờ công năng đặc biệt này người ta cũng gọi nước điện giải ion kiềm giàu hydro bằng một cái tên khác là nước Hydro/nước Hydrogen. Loại nước quý này được yêu thích và sử dụng tại hầu hết các gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn 5 sao và các bệnh viện lớn ở Nhật. Nước điện giải ion kiềm giàu hydro được coi là loại nước uống không chỉ sạch, mà còn giúp tăng cường sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh.

Năm 1965, Bộ Y Tế Nhật đã ra thông cáo dược phẩm số 763 để khuyến khích người dân dùng nước điện giải ion kiềm giàu hydro để tăng cường sức khỏe, phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh. Nước ion kiềm được sản xuất bằng công nghệ điện giải độc quyền đến từ Nhật Bản, được Hội nghị Y Khoa Nhật Bản lần thứ 25 năm 1999 chứng nhận là nước uống hằng ngày phù hợp, có lợi với sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ và phòng tránh hàng trăm loại bệnh như: ung thư, tiểu đường, gout, đau dạ dày, viêm đại tràng, cao huyết áp…

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, nước ion kiềm được ứng dụng các kết quả khoa học và công nghệ tân tiến của Nhật Bản. Loại nước này được tạo ra dựa trên quan điểm cần uống nước kiềm tốt cho sức khỏe nhằm duy trì độ pH máu là 7.4. Nước ion kiềm còn chứa một thành phần quan trọng khác là các chất điện giải. Chất điện giải có rất ít trong nước uống thông thường (nước tự nhiên hoặc nước tinh khiết), chủ yếu là có trong thức ăn, trong rau xanh, trái cây hoặc nước uống ion kiềm – đây mới là nguồn cung cấp chất điện giải dồi dào cho cơ thể.

Tiến sĩ Otto Warburg, nhà sinh lý học, bác sĩ y khoa từng đoạt giải Nobel khẳng định: ‘‘Các tế bào ung thư sẽ có tính axit trong khi tế bào khỏe mạnh lại mang tính kiềm. Do đó kiềm hóa cơ thể là điều quan trọng để hạn chế sự sinh sôi của bệnh tật”. Tuy nhiên loại nước này chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện chứ không thể thay thế được thuốc chữa bệnh.

Tại thị trường Việt Nam những năm gần đây có khá nhiều chủng loại máy điện giải tạo nước ion kiềm nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng như các thương hiệu: Panasonic, Hitachi Maxell, Trimion, BionTech, Mitsubishi Cleansui, Kangen Enagic, Nihon Trim, Tyent, Excell, Ionia, , LifeScore, Crewelter, Kangaroo, Mall OK…

Tham gia thị trường với cam kết “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn Mall OK là tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu trong khu vực, đặc biệt về chế tạo các dòng máy tạo nước Hydrogen và công nghệ xử lý nước sạch chuẩn tốt có độ dinh dưỡng cao. Chú trọng phát triển các sản phẩm với nhiều điểm khác biệt mang tính chiến lược, Mall OK sử dụng công nghệ độc quyền cho hệ thống lọc tổng hợp công nghệ cao từ Nhật, Mỹ, Nga về xử lý nguồn nước. Hai dòng máy chủ đạo Wasy Pro OK01 Pro Max và Wasy Pro OK05 Pro được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Tập đoàn Mall OK - Hành trình lan tỏa nguồn nước điện giải ion kiềm giàu hydro
Máy lọc nước Wasy Pro OK 01 Pro.https:suckhoeviet.org.vn

Theo thống kê của Bộ Y tế và Bộ TN&MT, có khoảng 9.000 người tử vong mỗi năm do nguồn nước và vệ sinh kém; Khoảng 20.000 người mắc bệnh ung thư mới phát hiện mà một trong những nguyên nhân chính là do ô nhiễm nguồn nước.

Nước chuẩn tốt được Mall OK mang đến cộng đồng trước hết phải là nguồn nước sạch, nước có vi lượng khoáng chất tự nhiên và phân tử nước phải nhỏ để dễ thẩm thấu vào cơ thể. Bên cạnh đó, nước được tạo ra từ máy Hydrogen giàu ion kiềm sạch cần phải đảm bảo tính kiềm tự nhiên như rau xanh. Để tạo ra nguồn nước chuẩn tốt giàu ion kiềm sạch, Tập đoàn Mall OK đã nghiên cứu ứng dụng những công nghệ nổi bật như công nghệ lọc Super Mall thẩm thấu ngược, công nghệ Nano của Viện Hàn lâm Khoa học Nga và công nghệ điện ly. Đặc biệt, máy tạo nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch được bổ sung công nghệ Zeolite Mall độc quyền và cao cấp nhất hiện nay, giúp tăng hiệu quả lọc sạch lên đến 99.7%.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tham gia lĩnh vực xử lý nước, Phòng Nghiên cứu kỹ thuật tại Mall OK đã cho ra đời công nghệ lọc/tạo độc quyền phù hợp với nguồn nước sinh hoạt có khả năng bị ô nhiễm cao tại Việt Nam. Sản phẩm của Mall OK đạt Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Chứng nhận ISO 9001:2015, chứng nhận tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường quốc tế ECM và chứng nhận FDA của Mỹ.

Tập đoàn Mall OK - Hành trình lan tỏa nguồn nước điện giải ion kiềm giàu hydro
Máy tạo nước, Sản phẩm nước Happy Life và Các giấy chứng nhận về sản phẩm. https:suckhoeviet.org.vn

Tiếp nối hành trình mang nguồn nước chuẩn tốt đến từng gia đình Việt, Tập đoàn Mall OK chính thức ra mắt thương hiệu Happy Life chuyên cung cấp các loại sản phẩm nước ion kiềm đóng bình, đóng lon. Đây là bước tiến lớn của Mall OK nhằm hiện thực hóa sứ mệnh đem những sản phẩm chất lượng, tinh túy và trao giá trị trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Tập đoàn Mall OK - Hành trình lan tỏa nguồn nước điện giải ion kiềm giàu hydro
Nước Hydrogen happy life giàu ion kiềm sạch.https:suckhoeviet.org.vn

Để lan tỏa nguồn nước chuẩn tốt từ máy tạo nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch, Tập đoàn Mall OK thường xuyên tổ chức các buổi thử nước miễn phí tại trụ sở chính: 72D Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM. Và Chi nhánh Hà Nội: Số 3- Liền kề 25 Khu đô thị Ngô Thị Nhậm, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội. Quý bạn đọc có thể đăng ký thử nước miễn phí tại website: http://mallokgroup.com Youtube: Mall Ok hoặc liên hệ hotline 1900.98.98.78 để được tư vấn chi tiết.

Thu Hằng
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Giá vàng tăng phi mã, hoạt động kinh doanh vàng tại các ngân hàng ra sao?

Giá vàng tăng phi mã, hoạt động kinh doanh vàng tại các ngân hàng ra sao?

Trong 10 năm trở lại đây, thu nhập từ hoạt động kinh doanh vàng của các ngân hàng liên tục biến động, chiếm tỷ trọng nhỏ trong hoạt động kinh doanh ngoại hối.
Dự báo thời tiết ngày 22/5/2024: Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối mưa rào

Dự báo thời tiết ngày 22/5/2024: Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối mưa rào

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết ngày 22/5/2024 tại khu vực Hà Nội và cả nước.

Cùng chuyên mục

“Ngôi sao Thuốc Việt” lần thứ 2 gọi tên 3 sản phẩm xuất sắc của Dược phẩm Trường Thọ

“Ngôi sao Thuốc Việt” lần thứ 2 gọi tên 3 sản phẩm xuất sắc của Dược phẩm Trường Thọ

Gastro-Max, Metovance và Tioga của Dược phẩm Trường Thọ là 3 trong số 68 sản phẩm thuốc xuất sắc nhất được vinh danh trong lễ trao danh hiệu “Ngôi sao Thuốc Việt” tổ chức ngày 17/5 tại Hà Nội.
Tập đoàn Masan kiếm bao nhiêu tiền từ mảng khoáng sản?

Tập đoàn Masan kiếm bao nhiêu tiền từ mảng khoáng sản?

Tập đoàn Masan (mã: MSN) của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang ngoài mảng thực phẩm, hàng tiêu dùng, siêu thị... còn kinh doanh mảng khoáng sản thông qua mảnh ghép Công ty Masan High-Tech Materials (MHT - mã: MSR) và nổi bật nhất phải kể tới dự án mỏ Núi Pháo được vận hành bởi Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo.
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên. Bền bỉ mang sữa đến cho trẻ em suốt 17 năm qua, Vinamilk đã hỗ trợ hơn 500.000 trẻ em trên khắp cả nước, với hơn 42 triệu hộp sữa được trao đi.
WisEdu: Kết nối đào tạo trực tuyến trong kỷ nguyên số

WisEdu: Kết nối đào tạo trực tuyến trong kỷ nguyên số

Vừa qua, tại trung tâm hội nghị của Công ty Justiva Law ở TP HCM đã diễn ra tọa đàm "Ứng dụng nền tảng đào tạo trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cho doanh nghiệp". Sự kiện do Công ty TNHH HR Wis phối hợp cùng Alfacens Capital, Justiva Law và InvestPush Legal tổ chức đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng giáo dục và doanh nghiệp.
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024”

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024”

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024”. Giải thưởng được trao bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).
Ưu điểm và công dụng của túi khí chèn hàng container

Ưu điểm và công dụng của túi khí chèn hàng container

Túi khí chèn hàng container hay còn gọi là bơm hơi container (tên gọi khác là túi Dunnage/túi khí giấy kraft/túi khí đệm chống sốc). Nó được sử dụng rộng rãi trong các phương thức vận chuyển khác nhau như container, vận chuyển, xe kéo và tàu hỏa.

Các tin khác

Liên kết phát triển sản phẩm thảo dược tại huyện Sóc Sơn

Liên kết phát triển sản phẩm thảo dược tại huyện Sóc Sơn

Khai thác lợi thế vùng đất đồi gò, bán sơn địa, những năm qua, huyện Sóc Sơn đẩy mạnh phát triển vùng trồng cây dược liệu, tạo nên những sản phẩm có chất lượng với nguồn gốc thiên nhiên, cung cấp cho thị trường.
Tập đoàn Hòa Phát lãi đậm, nợ vay cao kỷ lục hơn 77.000 tỷ đồng nhưng chi phí lãi vay giảm

Tập đoàn Hòa Phát lãi đậm, nợ vay cao kỷ lục hơn 77.000 tỷ đồng nhưng chi phí lãi vay giảm

Quý I/2024, Tập đoàn Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long lãi lớn gần 3.000 tỷ cao gấp 7,5 lần so với cùng kỳ nhưng vẫn thấp hơn so với quý liền trước. Nợ vay cao kỷ lục hơn 77.000 tỷ đồng nhưng chi phí lãi giảm, song doanh nghiệp lại không thuyết minh cụ thể tình hình nợ vay tài chính.
Eximbank có Chủ tịch HĐQT mới

Eximbank có Chủ tịch HĐQT mới

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị Eximbank thay cho bà Đỗ Hà Phương kể từ ngày 26/4.
Doanh nhân Đặng Ngọc Anh: Hãy cứ khao khát, hãy cứ ước mơ!

Doanh nhân Đặng Ngọc Anh: Hãy cứ khao khát, hãy cứ ước mơ!

Doanh nhân Đặng Ngọc Anh là một “minh chứng sống” cho giới trẻ khởi nghiệp khi dám vượt lên, đối diện với khó khăn để tự tin đón nhận thành công. Chị chia sẻ, bản thân đã luôn áp dụng cho chính mình một câu nói: “Hãy cứ khao khát, hãy cứ ước mơ” và đừng bao giờ có ý định từ bỏ đường đua khi nhìn thấy những “ gai góc”.
Quý 1/2024, doanh thu FPT Retail đạt 9.042 tỷ đồng

Quý 1/2024, doanh thu FPT Retail đạt 9.042 tỷ đồng

Vào ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (HoSE: FRT) đã công bố kết quả kinh doanh quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế dương trở lại trên báo cáo hợp nhất.
ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
"Sống khỏe" nhờ trồng dược liệu cho doanh thu bạc triệu

"Sống khỏe" nhờ trồng dược liệu cho doanh thu bạc triệu

Hiệu quả của mô hình trồng cây dược liệu, đặc biệt là các mô hình liên kết giữa nông dân, HTX, doanh nghiệp, đang trở thành đòn bẩy giúp nhiều hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn thoát nghèo, làm giàu bền vững.
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quý I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án

Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án

Trong bối cảnh thị trường bất động sản 2023 đầy biến động, Sunshine Homes đã không chỉ vượt qua thách thức mà còn đạt được những thành tựu đáng kể, thể hiện qua doanh thu ấn tượng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ.
Xem thêm
Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ngày 20/5, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Nam y Việt Nam, nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ 5 để kiểm điểm đánh giá việc thực hiện chương trình hoạt động của Hội...
Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

SKV - Ngày 18/5, Chi hội Nam y An Giang đã phối hợp với UBND xã Quới Điền (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) cùng các mạnh thường quân tặng nước uống miễn phí cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Quới Điền.
Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Chiều 15/5/2024, tại Đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân ( Thuộc Đền Nội Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội). Dự án: “Đường vào Vương quốc Vua trên không gian thực tế ảo “ đã tổ chức Lễ ra mắt “Trung tâm Nghiên cứu Văn hoá cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương
Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Đoàn công tác của Chi hội Nam y An Giang (thuộc Hội Nam y Việt Nam) mới đây đã tổ chức cấp phát nước miễn phí cho người dân đang thiếu nước sinh hoạt và nước uống tại xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.
Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Sáng 8/5/2024, huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ hội truyền thống đền Bia và Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Phiên bản di động