Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 22-4-2023: Tuổi Dần quý nhân xuất hiện, tuổi Mùi không suôn sẻ

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 21-4-2023: Tuổi Sửu nhiều tin vui, tuổi Dậu khá bất ổn Tử vi 12 con giáp ngày 20-4-2023: Tuổi Tỵ tinh thần hăng hái, tuổi Dần hạn chế nóng nảy

Tuổi Tý

Thương Quan xuất hiện cho thấy đây là thời điểm tuổi Tý nên bắt tay ngay vào thực hiện những dự định mà bạn đã vạch ra, đừng chần chừ thêm một giây phút nào nữa. Công việc bắt đầu vào guồng và bạn sẽ phải đầu tư khá nhiều thời gian. Ngày này bạn cũng sẽ nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực về những nỗ lực trong thời gian qua. Đừng ngại nở nụ cười thật tươi hay vui vẻ với những lời khen ngợi mà mình nhận được. Đây cũng chính là động lực để bản mệnh thêm tự tin bước về phía trước.

Ngày Thủy – Thổ xung khắc khuyên con giáp này không nên sống thiên về tình cảm quá nhiều, đôi khi bạn hãy hành động theo lý trí và gạt những cảm xúc qua một bên. Nếu sống theo cảm tính quá chỉ thiệt thòi cho bạn mà thôi.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023: Tuổi Dần quý nhân xuất hiện, tuổi Mùi không suôn sẻ

Tuổi Sửu có Chính Ấn che chở nên khao khát được trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc. Bạn sẵn sàng để học hỏi và bước qua những chướng ngại vật. Đây chính là động lực cho con giáp này bắt đầu một hành trình mới đầy ý nghĩa và điều thú vị chờ đợi. Tuy nhiên, phương diện tình cảm của bạn không quá suôn sẻ. Hôm nay người tuổi Sửu có phần nóng nảy, dễ mất bình tĩnh hơn vì ngũ hành Thổ vượng. Nguyên nhân một phần là do con giáp này không chịu lắng nghe lời giải thích của nửa kia, cứ khăng khăng làm theo ý mình và áp đặt suy nghĩ lên người ấy.

Thái độ ngang ngược hiện tại đang khiến bạn tự tay đẩy những người thân thiết nhất của mình ra xa mà không hề hay biết. Nếu không sớm thay đổi, sẽ chẳng có ai đủ bao dung để mãi tha thứ cho bạn được đâu.

Nhờ cục diện Tam Hợp nên tuổi Dần sẽ có một vài thay đổi nhỏ trong công việc. Quý nhân sẽ xuất hiện để giúp đỡ và chỉ điểm cho bạn những phương pháp làm việc có thể tiết kiệm được cả thời gian lẫn công sức. Nhờ vậy, bạn không chỉ cải thiện hiệu suất công việc mà thu nhập cũng sẽ tăng lên. Việc làm ăn trong ngày thứ 6 của tuổi này cũng tương đối hanh thông, đặc biệt là với những ai theo nghiệp kinh doanh. Bạn có cơ hội đầu tư tài chính, buôn bán mang lại nhiều lợi nhuận, tiền bạc rủng rỉnh. Dù cho đang dư dả tài chính, bạn cũng nên hạn chế cho vay mượn kẻo mất bạn mất cả tiền.

Ngũ hành xung khắc báo hiệu, những chú Hổ đang đứng trước khá nhiều sự lựa chọn trong chuyện tình cảm. Bạn khá phân vân không biết làm sao cho hợp tình hợp lý. Đừng quyết định quá nóng vội, cứ suy nghĩ thật kỹ và nghe con tim mách bảo Dần nhé.

Bên cạnh đó, dù có bận rộn với công việc đến đâu, con giáp này cũng được nhắc nhở nên quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn. Gia đình luôn là bến đỗ tinh thần cho bạn sau những khó khăn và vất vả ngoài kia, đừng đánh mất hạnh phúc của mình.

Tuổi Thìn

Ngày Tuất Thìn Tương Xung, người tuổi Thìn rất có thể sẽ phải đối mặt với những lời đố kỵ, gièm pha không mấy dễ chịu từ những người luôn ganh ghét bạn. Nếu đó là lỗi sai của bạn, hãy thẳng thắn nhìn nhận, coi đó là cơ hội để mình sửa sai. Còn nếu nguyên nhân xuất phát từ những chiêu trò ghen ăn tức ở của đối phương, bạn không cần quá để tâm làm gì. Hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình, kết quả cuối cùng sẽ chứng minh năng lực và con người bạn, không cần phải tốn công giải thích.

Trong ngày Thổ vượng, con giáp này sẽ cảm thấy trong người khô háo, da khô nứt nẻ tay chân. Người tuổi Thìn nên bổ sung nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây để tăng cường vitamin, thường xuyên chăm sóc da, dưỡng da để bảo vệ nhan sắc. Vẻ bề ngoài cũng sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023: Tuổi Dần quý nhân xuất hiện, tuổi Mùi không suôn sẻ

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi của người tuổi Tỵ kéo theo không ít xui xẻo cho bản mệnh. Đầu tiên phải kể đến họa tiểu nhân tiềm ẩn khiến bạn khó tập trung làm cho xong công việc trong ngày. Mọi thứ cứ ngổn ngang và dang dở, bạn cũng chẳng thể phát huy toàn bộ năng lực của bản thân. Tiếp đến là việc kinh doanh cũng không mấy suôn sẻ. Con giáp này có thể vấp phải những sự cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ. Cuối năm mà hàng hóa tắc nghẽn, tiền vốn bỏ ra chưa thể thu hồi khiến bạn khá sốt ruột.

Bù lại, chuyện tình cảm có chiều hướng tiến triển tốt đẹp khi Hỏa sinh Thổ. Nếu yêu lâu bạn có thể bàn tính chuyện kết duyên trăm năm để đôi lứa có thể sớm hôm chăm sóc cho nhau. Người độc thân hãy cứ hy vọng rằng sớm muộn gì bạn cũng sẽ tìm thấy hạnh phúc thật sự của riêng mình.

Công việc của người tuổi Ngọ trong ngày gặp được Tam Hợp Thái Tuế không có điều gì phải bận tâm. Thời gian qua bạn có cố gắng, cộng thêm may mắn từ hôm nay nên thành quả cũng không tồi. Bạn đang tiến băng băng về phía trước khá chắc chắn, khiến không ít người ngưỡng mộ. Song nếu là người có tham vọng lớn, muốn giành được vị trí cao hơn thì như vậy vẫn chưa đủ, người tuổi Ngọ cần có sự đột phá hơn nữa cho sự nghiệp của mình. Đôi khi cần một chút mạo hiểm sẽ giúp bản mệnh có bước tiến vượt bậc thay vì bằng lòng quá sớm với những gì mình đang đạt được.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện làm ăn của người tuổi này trong ngày hôm nay khá thuận lợi, thu nhập tốt vì cơ hội kiếm tiền tự tìm đến với con giáp này chứ không phải bôn ba vất vả nhiều như người khác. Chỉ cần bạn nhanh nhẹn, chăm chỉ hơn thì tự khắc tài lộc sẽ dồi dào.

Tuổi Mùi

Tương Phá sẽ khiến các mối quan hệ xã giao trong công việc và làm ăn của người tuổi Mùi không quá suôn sẻ. Bạn không giỏi kết nối nên không tạo được ấn tượng tốt với mọi người, khiến việc hợp tác dễ đứt nghẽn nửa chừng, cũng khó xây dựng được lòng tin với khách hàng và đối tác. Lời khuyên dành cho người tuổi này là nên trò chuyện, bày tỏ quan điểm nhiều hơn, đặc biệt là tỏ thái độ gần gũi, cởi mở hơn để tạo môi trường làm việc thuận lợi cho chính mình. Có như vậy bạn mới khơi thông được đường thăng tiến cho bản thân cũng như kiếm tiền dễ dàng hơn.

Tình hình sức khỏe của những chú Dê trong ngày này nhìn chung vẫn tốt, nhưng vì Thổ khí vượng nên hệ hô hấp hoạt động hơi kém, có thể gặp vấn đề về phổi. Con giáp này nên chú ý giữ ấm cơ thể, ra ngoài vào sáng sớm và đêm muộn nên khoác áo ấm để đề phòng nhiễm lạnh.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân trong ngày Thổ sinh Kim khá tốt đẹp. Đây là may mắn để con giáp này được chia sẻ và cảm thông bởi nửa kia của mình. Nếu có thời gian bản mệnh đừng quên dành sự quan tâm cho đối phương để tình cảm thêm gắn kết.

Người tuổi Dậu cần đề phòng bị kẻ gian chọc phá, gièm pha ở chỗ làm do Tương Hại tác động. Đây sẽ là một ngày có nhiều sự cản trở do có người cố tình quấy nhiễu hoặc bạn phải bỏ dở việc trong tay để giải quyết hậu quả ở một hạng mục khác. Tài lộc trong ngày Kiếp Tài nhập cục khó được như ý. Bản mệnh có điềm báo hao tài, có thể là do con giáp này bỏ tiền ra xử lý công việc hoặc mua đồ tốn kém. Thu nhập trong ngày cũng không tốt lắm nên chi tiêu eo hẹp. Để cải thiện thu nhập thì bạn nên chủ động tìm kiếm việc làm thêm khác để bù đắp những thiếu sót về tài chính.

Điểm sáng duy nhất trong ngày nằm ở phương diện tình cảm. Sự sẻ chia từ gia đình đã xoa dịu tâm trạng của người tuổi Dậu đi ít nhiều. Bạn nên cùng người thân trong gia đình trò chuyện và chia sẻ nếu có gì không vui để giải tỏa tâm trạng nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ được thần may mắn phù hộ và mọi chuyện đều sẽ được suôn sẻ vào ngày thứ 6 này. Thiên Ấn giúp công việc được giải quyết gọn gàng và đâu ra đấy. Sự khéo léo chính là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ thế, bạn sẽ được cấp trên khen ngợi hoặc tăng lương nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực trong nhiều ngày qua. Nhân cơ hội này bạn cũng có thể đưa ra một vài đề xuất cho con đường phát triển trong tương lai của mình, nếu hợp lý, chúng sẽ sớm được cấp trên chấp thuận thôi.

Nhân duyên của bạn cũng đang vô cùng hài hòa, thuận lợi. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này đang tiến triển tốt đẹp, các cặp đôi bên nhau quấn quýt không rời, có thể nhanh chóng có thêm bước tiến mới. Một vài cặp đôi tính chuyện dẫn nhau về gặp gỡ gia đình và bàn tính chuyện trăm năm.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023: Tuổi Dần quý nhân xuất hiện, tuổi Mùi không suôn sẻ

Ngày có Thực Thần độ mệnh, tuổi Hợi đón vận trình tài lộc rực sáng, tiền bạc cực kỳ hanh thông thuận lợi. Những may mắn về tài chính sẽ giúp cho bản mệnh thay đổi cuộc sống của mình. Con giáp này cần phải tận dụng may mắn hôm nay để đón thêm cát khí, thực hiện những kế hoạch quan trọng của mình và thu về thành công như mong muốn. Tuy nhiên vì ngũ hành xung khắc nên vận trình tình duyên của tuổi này có phần lận đận hơn. Người độc thân vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, có lẽ trong thời gian dài nữa vẫn phải chấp nhận cuộc sống cô đơn, lẻ bóng. Trong khi đó, các cặp đôi thường xuyên nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn dẫn tranh cãi khiến tình cảm rạn nứt.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay nghệ, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Cung ứng 500.000 liều vaccine 5 trong 1 tới các cơ sở tiêm chủng cho trẻ

Cung ứng 500.000 liều vaccine 5 trong 1 tới các cơ sở tiêm chủng cho trẻ

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa chuyển 500.000 liều vaccine 5 trong 1 tới các viện, Viện pasture trên cả nước.
WHO thông báo phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa

WHO thông báo phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động