Mới nhất Đọc nhiều

CEO WOMAN HEALTH (GEL IN): Bí quyết trẻ đẹp từ trong ra ngoài của phụ nữ Nhật Bản.

SKV - Phụ nữ Nhật Bản xưa nay nổi tiếng thế giới với vẻ trẻ đẹp “đánh bại thời gian” và khí chất rạng ngời. Vậy đâu là bí quyết để họ có được những điều này? Dưới đây là sự chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh – CEO WOMAN HEALTH (Hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền giải pháp chăm sóc sức khỏe phụ khoa đến từ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam)

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, phụ nữ ở Nhật Bản có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới ở mức 86,8 tuổi. Bên cạnh đó, phụ nữ Nhật Bản từ trước tới nay cũng luôn nổi tiếng trong việc "đánh bại thời gian", sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ đến mức bạn không thể biết được tuổi thật. Để có được điều này đều nhờ vào những bí quyết riêng. Dưới đây, CEO Công ty Woman Health – Chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Ms. Moon), đồng thời cũng là một Huấn luyện viên về sức khỏe nữ giới, sẽ tiết lộ những bí quyết “bất bại” trong việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ Nhật.

CEO WOMAN HEALTH (GEL IN): Bí quyết trẻ đẹp từ trong ra ngoài của phụ nữ Nhật Bản.
CEO Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Ms. Moon) / https://suckhoeviet.org.vn/

Kỹ năng quản lý cảm xúc và tránh stress

Câu nói “ăn cơm Tàu, lấy vợ Nhật, ở nhà Tây” đã đủ để thấy rằng phụ nữ Nhật Bản được đề cao như thế nào. Song không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ Nhật Bản lại được đề cao như vậy. Một trong những đặc điểm nổi bật của phụ nữ Nhật đó là luôn mang trong mình khí chất nhu hòa như những đóa hoa anh đào. Để có được điều này là nhờ vào kỹ năng quản lý cảm xúc và tránh stress mà họ được học từ nhỏ và tu dưỡng mỗi ngày. Nội tâm của phụ nữ Nhật luôn an hòa khiến cho người đối diện luôn cảm nhận được sự bình yên, tao nhã. Chính vì có nội tâm an hòa nên những gì phát ra ngoài như lời nói, cử chỉ, cách hành xử… đều rất nhu mì, điềm đạm. Phụ nữ càng dịu dàng như nước, càng giữ được khí chất. Kỹ năng quản lý cảm xúc giúp phụ nữ Nhật đưa ra được những quyết định sáng suốt và có cách hành xử thông minh để tránh ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh. Trí tuệ cảm xúc còn giúp họ tự đánh giá, điều chỉnh kỷ luật của bản thân. Phụ nữ Nhật biết cách không để cảm xúc vượt ngoài tầm kiểm soát, cùng với đó là tư duy tích cực hơn và luôn ý thức việc nâng cao kỷ luật bản thân.

Kỹ năng giải quyết xung đột và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp

Bạn có biết vì sao người mẹ Nhật luôn ngồi ngoài cuộc xung đột của hai đứa trẻ không? Bởi họ quan sát và nhận thấy rằng, trẻ con có thể tự giải quyết mâu thuẫn với nhau, lớn lên sẽ có cuộc sống tốt hơn, các mối quan hệ cá nhân và kết quả học tập cũng tốt hơn. Ở các lớp mẫu giáo tại Nhật khi nhìn thấy hai đứa trẻ đánh nhau, giáo viên không can thiệp ngay lập tức mà chỉ quan sát. Đại đa số những trận đánh nhau đó sẽ kết thúc trước khi giáo viên can thiệp. Hãy để con trẻ tự giải quyết mâu thuẫn của mình, đó là cách mà giáo viên cũng như phụ huynh ở Nhật vẫn thực hiện. Với phụ nữ Nhật, họ học được kỹ năng dám cắt đứt sự phụ thuộc tâm lý, nuôi dưỡng cách tự mình giải quyết vấn đề, từ đó tương tác tốt hơn, tự lập tự chủ hơn, học cách xây dựng mối quan hệ win - win, điều này giúp họ giải quyết các xung đột với cá nhân và tập thể tốt hơn, từ đó xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, chất lượng hơn. Phụ nữ Nhật hiểu rõ hơn bao giờ hết, để có được nội tâm ôn hòa, kỹ năng quản lý cảm xúc và giải quyết mâu thuẫn tốt thì phải bắt nguồn từ các gốc là một cơ thể khỏe mạnh cả về Thân - Tâm - Trí. Vì thế họ luôn chủ động chăm sóc, nuôi dưỡng thân tâm từ trong ra ngoài, từ vùng kín tới toàn thân để luôn được khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Kỹ năng quản lý thời gian và năng suất để nâng cao hiệu quả làm việc

Người Nhật quản lý thời gian ra sao: Đó là không có khái niệm thời gian chết hay “giờ cao su”. Họ luôn dồn tâm trí để tập trung vào mục tiêu và cải thiện tất cả các yếu tố tác động khác để nâng cao hiệu suất công việc và không phí phạm thời gian vô bổ. Cho dù là nữ giới, họ cũng luôn có tư duy và đặt mục tiêu phải thành công. Vì luôn có mục tiêu và động lực như vậy trong đầu nên phụ nữ Nhật biết cách tìm ra các giải pháp để nâng cao hiệu suất làm việc. Biết cách quản lý thời gian, phân loại công việc giúp phụ nữ Nhật sắp xếp các kế hoạch và nhiệm vụ hàng ngày dựa vào mức độ quan trọng và theo thứ tự ưu tiên. Với cách làm này, họ tập trung được vào những nhiệm vụ quan trọng nên hoàn thành trước, từ đó tăng hiệu quả công việc và có đời sống chất lượng hơn.

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán để thành công trong cuộc sống và công việc

Phong cách đàm phán của Nhật Bản phản ánh các giá trị của xã hội Nhật Bản. Trong một cuộc đàm phán, người Nhật nói chung và phụ nữ Nhật nói riêng, sẽ cố gắng hết sức để thể hiện sự tôn trọng và bảo vệ cảm xúc của người khác nhưng cũng quyết đoán để đưa ra yêu cầu của họ. Họ luôn tìm hiểu trước đối phương, khi đàm phán không thúc ép. Họ không đặt cái tôi lên đầu tiên - đây là sự khác biệt, bởi họ không đến bàn đàm phán với quan điểm cá nhân hoặc thậm chí không có khuynh hướng đưa ra quan điểm cá nhân. Họ ở đó vì nhóm và làm việc vì lợi ích của nhóm. Xây dựng sự đồng thuận, một quá trình được gọi là Nemiwashi trong tiếng Nhật, là nền tảng cho cách đưa ra quyết định của người Nhật. Vì thế nếu bạn định đàm phán theo phong cách Nhật Bản, bạn cần chuẩn bị để gặp gỡ nhiều người, từ nhiều vị trí khác nhau, thấu hiểu họ, bàn đúng chủ đề, tôn trọng họ, đồng thời giữ vững lập trường khéo léo, để tạo được sự đồng thuận.

Kỹ năng xây dựng và duy trì đời sống tình dục lành mạnh và hạnh phúc

Nhật Bản là quốc gia đứng đầu về xây dựng cuộc sống gia đình, các kỹ năng để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục và bảo vệ sức khỏe tình dục rất được đàn ông và phụ nữ Nhật coi trọng. Để duy trì một đời sống tình dục lành mạnh và hạnh phúc, quan trọng nhất vẫn là khỏe. Với phụ nữ, đó là cơ thể khỏe mạnh và khỏe vùng kín. Có thể nói khỏe vùng kín là khái niệm ít quốc gia nào đề cập đến như Nhật Bản. Khi cơ thể và vùng phụ khoa khỏe mạnh sẽ có cơ chế tự ức chế vi khuẩn, chống viêm nhiễm vùng kín, cân bằng pH, lượng nước dồi dào… Vì vậy, phụ nữ Nhật rất coi trọng việc chăm sóc phụ khoa của mình bằng cách bảo vệ, cấp ẩm, dưỡng, làm sạch và nhất là làm trơn, khỏe với các sản phẩm gel bơm phụ khoa và quần lót kháng khuẩn, kháng nấm chất lượng.

Các kỹ năng chăm sóc sức khỏe thể chất và sắc đẹp

Vì sao về sức khỏe hay sắc đẹp, phụ nữ Nhật Bản luôn chiếm giữ vị trí gần như đầu bảng? Vì họ chủ động chăm sóc và vì yêu bản thân.

Ưu tiên thấu hiểu chính cơ thể mình

Tuy người Nhật có vô vàn những phương pháp chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ được người dân tại nhiều quốc gia trên thế giới học tập theo, nhưng mấu chốt của những bí quyết này có thể tóm gọn lại: Lắng nghe, thấu hiểu cơ thể mình cần gì. Người Nhật rất coi trọng việc lắng nghe cơ thể, thể hiện qua thói quen kiểm tra, quan tâm đến sức khoẻ được hình thành ngay từ khi còn rất nhỏ. Nhờ vậy, không những họ kiểm soát được tình hình bệnh tật nếu có, mà còn luôn được cung cấp đầy đủ thông tin về nhu cầu của cơ thể thông qua các chuyên gia, y - bác sĩ. Từ đó, họ tìm cách bồi dưỡng chính xác và phù hợp nhất cho bản thân.

Chế độ ăn uống lành mạnh, dinh dưỡng đầy đủ

Chế độ ăn truyền thống của người Nhật là chế độ ăn giàu hải sản và thực phẩm có nguồn gốc thực vật, ít protein động vật, đường và chất béo. Chế độ ăn này dựa trên nền ẩm thực truyền thống của đất nước mặt trời mọc, có tên gọi là "washoku", gồm các bữa ăn nhỏ với các nguyên liệu thiết yếu, tươi sạch, theo mùa. Một chế độ ăn uống lành mạnh là bí quyết làm đẹp mà phụ nữ Nhật Bản thường xuyên áp dụng. Các loại thực phẩm như cá, gạo và rong biển cùng rau xanh giàu axit béo omega-3, phân tử chống lão hóa, chất xơ, vitamin và khoáng chất chiếm phần lớn trong chế độ ăn uống truyền thống của họ.

Bí quyết chăm sóc da “bất bại”

Phụ nữ Nhật Bản ưu tiên dùng các sản phẩm dưỡng da thiên nhiên, uống trà xanh, bổ sung collagen, ưu tiên dưỡng ẩm và cấp ẩm cho da, luôn tránh ánh nắng mặt trời. Phụ nữ Nhật chăm sóc da theo các bước, gồm nhiều lớp, được gọi chung là "layer". Đầu tiên họ tẩy trang bằng dầu, sau đó làm sạch bằng sữa rửa mặt. Tiếp theo là sử dụng lotion dưỡng da dạng lỏng, sau đó đến serum, kem mắt và kết thúc bởi lớp kem dưỡng ẩm. Trình tự các bước này cho phép nước và kem dưỡng ẩm thấm sâu, lưu lại lâu hơn trong lớp biểu bì, để làn da có đủ độ ẩm. Chu trình dưỡng da lặp đều đặn vào buổi sáng và tối, các sản phẩm từ thiên nhiên được ưu tiên sử dụng. Bên cạnh đó, phụ nữ Nhật cũng có thói quen sử dụng nước vo gạo để dưỡng da, chú trọng làm sạch sâu nhiều bước, massage mặt đều đặn mỗi ngày và hạn chế trang điểm cầu kỳ.

Tập luyện để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần

Phụ nữ Nhật ngày nay có xu hướng tìm tới thiền và yoga như một môn luyện tập để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Bản chất của thiền, yoga là những hoạt động chánh niệm giúp nâng cao khả năng tập trung, phát triển trí tuệ, nâng cao thể chất, quay vào bên trong để kết nối với chính mình và với vạn vật xung quanh. Thực hành thiền định và tập yoga đều đặn mỗi ngày giúp phụ nữ trẻ hóa cơ thể từ hình dáng bên ngoài cho đến các tuyến nội tiết bên trong, giúp họ cảm giác tự tin hơn với vóc dáng và cơ thể của mình. Không những vậy, hoạt động thiền định và yoga còn mang đến năng lượng tình dục dồi dào từ bên trong cho phụ nữ, từ đó giúp nâng cao chất lượng đời sống phòng the cho họ.

CEO WOMAN HEALTH (GEL IN): Bí quyết trẻ đẹp từ trong ra ngoài của phụ nữ Nhật Bản.

Các sản phẩm của GEL IN độc quyền tại Việt Nam do Công ty Woman Health phân phối. https://suckhoeviet.org.vn/

Sản phẩm, giải pháp bí quyết đến từ Nhật Bản đồng hành, chăm sóc sức khỏe, phụ khoa của phụ nữ Việt

Đồng hành và thấu hiểu với chăm sóc, giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp của của cộng đồng Nữ giới Việt Nam, công ty CP Sức khỏe Nữ giới (Woman Health) là đơn vị phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam giải pháp chăm sóc sức khỏe phụ khoa GEL IN đến từ Nhật Bản giúp phụ nữ luôn khỏe, phòng chống viêm nhiễm, cân bằng pH, dưỡng ẩm, làm hồng. Ms Moon đồng thời là Huấn luyện viên đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe nữ giới cho các chị em cho biết thêm, phụ nữ Nhật Bản để luôn khỏe đẹp rạng ngời thì đều nhờ vào các kỹ năng về quản trị cảm xúc, xây dựng đời sống tinh thần chất lượng và kỹ năng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đúng cách.

Đức Tú
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Nâng cao năng lực xuất khẩu nông sản Việt Nam

Nâng cao năng lực xuất khẩu nông sản Việt Nam

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn, thách trong xuất khẩu. Tuy nhiên, xuất khẩu nông sản vẫn tiếp tục khẳng định vị thế là trụ đỡ của nền kinh tế nông nghiệp, tiếp tục tăng năng lực xuất khẩu nông sản Việt Nam trong thời gian tới.
Việt Nam và Nhật Bản hợp tác phát triển công nghệ y sinh học

Việt Nam và Nhật Bản hợp tác phát triển công nghệ y sinh học

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973 - 2023), tại Hà Nội, trường Đại học Y Hà Nội vừa phối hợp với Tổ chức nghiên cứu tái tạo, môi trường, Y tế (Merro) Nhật Bản tổ chức Hội thảo khoa học về kỹ thuật và công nghệ y sinh học.
Meiji thu hồi hàng nghìn hộp sữa chua nghi nhiễm bẩn

Meiji thu hồi hàng nghìn hộp sữa chua nghi nhiễm bẩn

Sản phẩm bị thu hồi là sữa chua Meiji Bungari LB81 Plain 400g, có hạn sử dụng từ ngày 16-18/11/2023, được phân phối trên 13 địa phương ở Nhật Bản.

Cùng chuyên mục

Y tế tư nhân phát triển là một xu thế tất yếu

Y tế tư nhân phát triển là một xu thế tất yếu

Có thể khẳng định, y tế tư nhân phát triển là một xu thế tất yếu và phù hợp với nền kinh tế theo cơ chế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Tuy nhiên, để khuyến khích và thu hút doanh nghiệp tham gia đầu tư xây dựng hệ thống y tế tư nhân phát triển về số lượng, hiệu quả về chất lượng rất cần sự “kiến tạo” của Chính phủ, Bộ ngành và sự ủng hộ của toàn xã hội.
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật cho bệnh viện tỉnh Bắc Giang

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật cho bệnh viện tỉnh Bắc Giang

Thực hiện Đề án 1816 giữa Bệnh viện Y học cổ truyền (YHCT) Trung ương và Bệnh viện YHCT tỉnh Bắc Giang, mới đây, hai đơn vị đã tổ chức thành công lễ chuyển giao gói kỹ thuật phẫu thuật trĩ cơ bản.
Hà Nội: Diễn biến phức tạp, dịch bệnh sốt xuất huyết tăng gần 5 lần so với cùng kỳ

Hà Nội: Diễn biến phức tạp, dịch bệnh sốt xuất huyết tăng gần 5 lần so với cùng kỳ

Hiện nay, tình hình bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn thành phố có xu hướng diễn biến phức tạp và tăng gần 5 lần so với cùng kỳ năm 2022.
Người được mệnh danh là “ông tổ” thuốc Nam và mở đầu cho nền y dược cổ truyền của Việt Nam

Người được mệnh danh là “ông tổ” thuốc Nam và mở đầu cho nền y dược cổ truyền của Việt Nam

Thiền sư Tuệ Tĩnh được mệnh danh là ông tổ của nghề thuốc Nam. Trong suốt cuộc đời của mình, ông đã để lại nhiều đóng góp to lớn cho nền y học cổ truyền, góp phần đưa nền y học của Việt Nam lên một tầm cao mới.
Bộ Y tế thu hồi toàn quốc lô mỹ phẩm kem chống nắng do Dược mỹ phẩm Đào Tiến phân phối

Bộ Y tế thu hồi toàn quốc lô mỹ phẩm kem chống nắng do Dược mỹ phẩm Đào Tiến phân phối

Vừa qua Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế đã có văn bản số 2966/QLD-MP thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc lô mỹ phẩm COVERDERM FILTERAY FACE PLUS SPF 50+ NORMAL TINTED (COOL BEIGE) - Hộp 1 tuýp 50ml do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Các tin khác

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 30 có hơn 350 đơn vị tham dự

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 30 có hơn 350 đơn vị tham dự

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 30 (VIETNAM MEDI-PHARM 2023) quy tụ hơn 500 gian hàng của 350 đơn vị tham dự trong nước và quốc tế. Triển lãm được tổ chức từ ngày 10-13/5/2023, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo – TP Hà Nội.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội 2022, triển khai công tác năm 2023 (khu vực phía Nam)

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội 2022, triển khai công tác năm 2023 (khu vực phía Nam)

SKV - Sáng ngày 05/03/2023, tại TP.HCM, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022 và triển khai kế hoạch công tác năm 2023 (khu vực phía Nam).
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bàn về nghề nông cùng các bạn trẻ tiêu biểu

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bàn về nghề nông cùng các bạn trẻ tiêu biểu

Vừa qua, một số nông dân trẻ tiêu biểu đã đến gặp gỡ ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, nguyên Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại đây, các bạn trẻ đã đón nhận nhiều lời khuyên của ông Triết.
24 chiến sĩ, nhân viên y tế Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ hỗ trợ khắc phục thảm họa

24 chiến sĩ, nhân viên y tế Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ hỗ trợ khắc phục thảm họa

SKV - 21 cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Công an cùng 3 nhân viên y tế dày dặn kinh nghiệm được cử sang Thổ Nhĩ Kỳ hỗ trợ cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm nạn nhân và cung cấp hỗ trợ nhân đạo nhằm khắc phục hậu quả sau thảm họa động đất.
Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế TP.HCM, Đồng Nai báo cáo vụ kem Diệp Bảo bị Mỹ thu hồi

Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế TP.HCM, Đồng Nai báo cáo vụ kem Diệp Bảo bị Mỹ thu hồi

SKV - Cục Quản lý dược đề nghị Sở Y tế TP.HCM và Sở Y tế tỉnh Đồng Nai kiểm tra chất lượng sản phẩm kem Diệp Bảo sau khi phát FDA thông báo thu hồi sản phẩm do phát hiện có hàm lượng chì cao, báo cáo trước ngày 10-2.
SKV - Trong 4 ngày nghỉ Tết Quý Mão 2023 cả nước có 92.300 trường hợp khám cấp cứu

SKV - Trong 4 ngày nghỉ Tết Quý Mão 2023 cả nước có 92.300 trường hợp khám cấp cứu

SKV - Trong 4 ngày nghỉ Tết Quý Mão 2023, cả nước có 92.300 trường hợp khám cấp cứu, trong đó có có 1.983 khám, cấp cứu tai nạn do đánh nhau, 9 người tử vong.
Chiều nay 18-1, Quốc hội họp bất thường xem xét công tác nhân sự

Chiều nay 18-1, Quốc hội họp bất thường xem xét công tác nhân sự

SKV - Quốc hội khóa XV họp bất thường lần thứ 3 vào chiều nay, 18-1, để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền của Quốc hội.
Vụ bé trai ở Đồng Tháp rơi xuống trụ bê tông ngày 18/1: Sắp đưa thi thể bé Hạo Nam về gia đình trước Tết

Vụ bé trai ở Đồng Tháp rơi xuống trụ bê tông ngày 18/1: Sắp đưa thi thể bé Hạo Nam về gia đình trước Tết

SKV - Ngày 18/1, công tác cứu hộ, giải cứu bé trai Hạo Nam ở Đồng Tháp rơi xuống trụ bê tông tử vong có nhiều tiến triển. Nhân sự và thiết bị đã chuẩn bị xong để sẵn sàng đưa thi thể nạn nhân lên mặt đất.
Lời khai của nam thanh niên đâm chết cô gái lúc nửa đêm trên phố

Lời khai của nam thanh niên đâm chết cô gái lúc nửa đêm trên phố

SKV - Hoàng Văn Thành - kẻ sát hại cô gái bằng hàng chục nhát dao trên phố Vương Thừa - khai việc dùng dao sát hại P. (là bạn gái cũ của Thành), vì P. đã có người yêu mới.
Vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp: Cứu hộ gặp nhiều khó khăn

Vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp: Cứu hộ gặp nhiều khó khăn

SKV- Tỉnh Đồng Tháp cho biết những khó khăn khiến lực lượng cứu hộ vẫn chưa đưa được thi thể bé trai 10 tuổi rơi xuống ống trụ bê tông lên.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động