Chữa bệnh nam khoa – giúp "cánh mày râu" lấy lại sự tự tin

SKV – Sức khỏe vùng kín ở nam giới cho đến nay vẫn chưa được phái nam quan tâm nhiều mặc dù chúng ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống, sinh hoạt vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Hầu hết nam giới bỏ qua việc chăm sóc cũng như thăm khám định kỳ sức khỏe vùng kín. Đây cũng chính là môi trường thuận lợi để nhiều bệnh lý nam khoa phát triển mạnh mẽ. Trong bài viết này, Sức khỏe Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các bệnh lý nam khoa, nguyên nhân, các bệnh thường gặp, cách điều trị và phòng ngừa từ sớm. Ngoài ra, xin giới thiệu đến cùng bạn đọc một số địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín.

Biết được bệnh nam khoa là gì, xác định được nguyên nhân và triệu chứng của bệnh sẽ giúp nam giới thuận lợi hơn trong quá trình điều trị và chăm sóc sức khỏe.

Bệnh nam khoa là gì?

Bệnh nam khoa được hiểu là nhóm bệnh liên quan đến vùng kín và bộ phận sinh dục ở nam giới, có khả năng gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, đời sống tình dục của phái mạnh. Bệnh có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào, thường xuất hiện nhiều ở nam giới trong độ tuổi sinh sản và có quan hệ tình dục.

Nguyên nhân của bệnh nam khoa?

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh nam khoa, nhưng chủ yếu là do giữ gìn vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, lối sống không lành mạnh, chủ quan trong việc thăm khám sức khỏe định kỳ.

Chữa bệnh nam khoa – Xóa tan mọi nỗi lo, giúp "cánh mày râu" lấy lại sự tự tin

Bệnh nam khoa do nhiều nguyên nhân với triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu. Ảnh: Internet. /https://suckhoeviet.org.vn/

Tùy vào từng nguyên nhân và mỗi căn bệnh mà sẽ có những triệu chứng khác nhau. Tuy nhiên, những bệnh nam khoa thường gặp sẽ có chung các biểu hiện như ngứa ngáy vùng kín, dương vật khó chịu, thậm chí là nổi mụn và chảy mủ, đi tiểu khó khăn, quan hệ đau rát…

Những bệnh nam khoa thường gặp

Để chủ động phòng ngừa và có biện pháp điều trị hiệu quả, nam giới cần trang bị cho mình kiến thức về những bệnh nam khoa mà quý ông thường dễ mắc sau.

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một trong những bệnh lý thầm kín nam giới trong “chuyện chăn gối”. Được cho là tình trạng dương vật không đạt được hoặc không duy trì được sự cương cứng đủ để tiến hành cuộc giao hợp trọn vẹn. Nếu tình trạng này kéo dài trên 3 tháng, nhiều khả năng đã bị rối loạn cương dương và cần được thăm khám chuyên sâu cùng bác sĩ nam khoa.

Người bệnh cần phân biệt rối loạn dương cương và cong dương vật vì chúng là 2 bệnh lý hoàn toàn tách biệt. Xuất tinh sớm, dương vật vẫn cương cứng bình thường để giao hợp được. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương trong đó chủ yếu là nguyên nhân về tâm lý, sử dụng một số loại thuốc, bất thường nội tiết…

Rối loạn cương cần phải điều trị đúng nguyên nhân, chẳng hạn như điều chỉnh testosterone nếu có suy sinh dục, điều chỉnh các rối loạn nội tiết, phẫu thuật dị tật dương vật, phẫu thuật mạch máu…

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng dương vật xuất tinh ngay sau khi cương cứng hoặc dương vật chưa kịp xâm nhập vào âm đạo. Đây là dạng bệnh lý thường gặp ở nam giới với biểu hiện người bệnh hầu như không có khả năng kiềm chế xuất tinh, dẫn tới cảm giác khó chịu, chán quan hệ và ảnh hưởng tới đời sống hôn nhân. Thông thường, thời gian xuất tinh ở nam giới sẽ rơi vào khoảng từ 4-8 phút sau khi cương cứng.

Cong dương vật là tình trạng dương vật khi cương cứng tạo với mặt phẳng nằm ngang một góc lớn hơn 0 độ. Dương vật lúc cương có các điểm đầu – thân – điểm cuối của dương vật không cùng nằm trên một đường thẳng. Cong dương vật ở nam giới được phân thành 2 loại: cong dương vật bẩm sinh và cong dương vật mắc phải (bệnh Peyronie). Theo một khảo sát, chỉ 0.04% - 0.6% nam giới bị cong dương vật bẩm sinh, trong khi đó có đến 0.4% - 3.2% nam giới bị cong dương vật mắc phải.

Cong dương vật bẩm sinh là do sự phát triển bất cân xứng của bao trắng ở một hay cả 2 thể hang gây ra cong dương vật ở trạng thái cương cứng.

Cong dương vật mắc phải - Bệnh Peyronie: là do hình thành mảng xơ ở bao trắng thể hang. Các mảng xơ này cản trở sự giãn nở của bao trắng khi cương và dẫn đến biến dạng dương vật.

Các biểu hiện thường gặp ở người bệnh bị cong dương vật (bệnh Peyronie) có thể kể đến như: dương vật bị cong, đau khi cương cứng, sờ thấy cục cứng trên dương vật, người bệnh đau, khó quan hệ hoặc không thể quan hệ khi giao hợp. Đến nay, vẫn chưa có đáp án chính xác về tác nhân gây ra bệnh Peyronie. Cong dương vật mắc phải (Bệnh Peyronie) hầu hết chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục của phái mạnh, không lây truyền qua đường tình dục và không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, bệnh Peyronie có thể khiến người bệnh bị đau, khó khăn trong quan hệ tình dục. Bệnh Peyronie nếu không được điều trị sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.

Hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da che phủ quy đầu. Hẹp bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu không thể tự tuột xuống, khiến quy đầu luôn trong trạng thái bị trùm kín hoặc chỉ lộ ra một chút. Ngay cả khi dương vật cương cứng, bao quy đầu cũng không thể tuột xuống được. Đây là dạng dị tật bẩm sinh thường gặp ở nam giới.

Hẹp bao quy đầu không gây ra tình trạng rối loạn cương hay xuất tinh sớm, tuy vậy bao quy đầu hẹp về lâu dài có thể cản trở đường đi của nước tiểu dẫn đến tình trạng viêm nhiễm quy đầu tái lại nhiều lần. Phẫu thuật cắt bao quy đầu là phương pháp được nhiều chuyên gia khuyên người bệnh thực hiện để điều trị dứt điểm tình trạng này. Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và có thể thực hiện nhanh chóng, tuy nhiên người bệnh nên lưu ý trong việc lựa chọn cơ sở uy tín. Bởi để thực hiện cắt bao quy đầu, cần phải khâu khử trùng đảm bảo an toàn và kín đáo.

Vô sinh, hiếm muộn

Vô sinh – hiếm muộn ở nam giới cũng là một trong các mặt bệnh thường gặp trong các bệnh lý nam khoa. Tỉ lệ vô sinh ở nam và nữ là ngang nhau, vậy nên người nam hoàn toàn có thể mắc bệnh lý vô sinh.

Vô sinh ở nam giới được xác định khi 1 cặp (nam – nữ) quan hệ tình dục, không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào mà không có thai tự nhiên trong vòng 1 năm (trường hợp người nữ sức khỏe bình thường). Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới, phổ biến như: các vấn đề về sản xuất tinh trùng, sự tắc nghẽn vận chuyển tinh trùng, các vấn đề cương và xuất tinh… Hầu hết các trường hợp vô sinh (85%- 90%) có thể điều trị nội hoặc phẫu thuật mà không cần các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt sẽ khiến nam giới khó chịu ở vùng bụng, thắt lưng, xương chậu, tầng sinh môn, hậu môn, dương vật. Kèm theo đó, mỗi lần đi tiểu sẽ rất khó khăn, cảm thấy đau rát, nóng buốt, nước tiểu không chảy thành dòng mà nhỏ từng giọt, đặc biệt, nước tiểu có màu lạ hoặc có mủ.

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là bệnh khiến nam giới cảm thấy rát buốt khi đi tiểu, một ngày đi tiểu rất nhiều lần nhưng mỗi lần tiểu được rất ít. Bên cạnh đó, quá trình tiểu, người bệnh có thể cảm nhận được cảm giác đau dọc vùng đường tiểu, nước tiểu có màu đục vàng kèm mủ, ngoài ra có dịch ở miệng sáo, dịch vàng hoặc dịch mủ... Viêm niệu đạo chủ yếu do nhiễm khuẩn ở ống niệu đạo và lỗ tiểu, nếu không được điều trị sớm có thể gây nhiều biến chứng như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…

Cách phòng tránh bệnh nam khoa

Để phòng tránh những bệnh nam khoa thường gặp, nam giới có thể thực hiện các biện pháp đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

Giữ vùng kín khô thoáng, mát mẻ

Vùng kín ẩm ướt là “cơ hội vàng” để vi khuẩn và nấm xâm nhập, phát triển và gây bệnh. Do đó, nam giới hãy luôn giữ cho vùng kín được khô thoáng, mát mẻ bằng cách lau cẩn thận vùng kín sau khi tắm và vệ sinh, mặc quần lót sạch sẽ và được may bằng chất liệu thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt.

Vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ

Điều này là cực kỳ quan trọng, không những bảo vệ sức khỏe bản thân mà còn an toàn cho người bạn đời. Theo đó, trước và sau khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút, nam giới hãy dành thời gian để vệ sinh vùng kín, đặc biệt là dương vật. Sau khi rửa sạch thì dùng khăn mềm và sạch để lau nhẹ nhàng cho vùng kín, tránh gây tổn thương, đau rát.

Không lạm dụng xà phòng và chất tẩy rửa

Việc sử dụng xà phòng hay chất tẩy rửa không đúng cách, chứa thành phần độc hại sẽ gây tác dụng ngược, khiến độ pH ở vùng kín bị thay đổi, dẫn đến mất cân bằng, nhờ đó, vi khuẩn và nấm có điều kiện để sinh sôi, phát triển, gây viêm nhiễm vùng kín.

Vệ sinh vùng kín ít nhất 1 - 2 lần/ngày

Không giống phụ nữ, nam giới thường chủ quan và lơ là trong việc vệ sinh vùng kín. Điều này cực kỳ nguy hiểm, bởi nếu không vệ sinh hoặc vệ sinh quá ít có thể khiến vùng kín không sạch sẽ, là môi trường lý tưởng để vi khuẩn và nấm gây bệnh. Các chuyên gia khuyên rằng, nam giới nên vệ sinh vùng kín ít nhất 1 - 2 lần mỗi ngày để vùng cơ thể này luôn sạch sẽ và an toàn.

Cắt tỉa lông mu gọn gàng

Việc cắt tỉa lông mu sẽ giúp vùng cơ thể này được gọn gàng, sạch sẽ và khô thoáng, đồng thời, thuận lợi hơn trong việc vệ sinh “cậu nhỏ” cũng như phòng tránh được tình trạng bí bách, ngứa ngáy, nổi mụn và có mùi hôi ở vùng kín. Nam giới cũng nên chọn dung dịch vệ sinh phù hợp (loại chuyên dùng cho nam), không sử dụng nước hoa, đặc biệt là gel bôi trơn nếu không có hướng dẫn của bác sĩ vì những sản phẩm này có thể gây kích ứng và viêm nhiễm vùng kín.

Thăm khám sức khỏe định kỳ

Khám nam khoa là hoạt động được khuyên nên thực hiện đều đặn, định kỳ nhằm kiểm soát và ngăn ngừa một số bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh dục ở nam giới. Trước đây, khám nam khoa là khái niệm còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, những năm gần đây, chính tâm lý ngại khám, ngại chia sẻ, cộng với lối sống không lành mạnh... vô hình chung đã khiến tỉ lệ mắc các bệnh lý về nam khoa ngày càng gia tăng một cách đáng kể.

Chữa bệnh nam khoa – Xóa tan mọi nỗi lo, giúp "cánh mày râu" lấy lại sự tự tin
Ảnh minh họa https://suckhoeviet.org.vn

Nam giới nên khám định kỳ nam khoa 6 tháng/1 lần để tầm soát và phát hiện sớm những bất thường về chức năng, sức khỏe sinh lý ở bộ phận sinh dục. Ngoài những biện pháp này, phái mạnh nên xây dựng lối sống, sinh hoạt lành mạnh, khoa học, thực hiện quan hệ tình dục an toàn, hạn chế uống rượu bia, hút thuốc hay sử dụng các chất kích thích.

Địa chỉ uy tín khám nam khoa tại Hà Nội

Bệnh nam khoa tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, sự trục trặc về sức khỏe sinh lý khiến nam giới mất đi sự tự tin, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và hạnh phúc gia dình. Đối với những người đang trong độ tuổi sinh đẻ, nhưng vấn đề nam khoa có thể gây ra vô sinh, hiếm muộn và những hệ lụy về lâu về dài. Chính vì vậy, việc lựa chọn các cơ sở nam khoa uy tín để khám chữa bệnh là điều vô cùng cần thiết. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một số cơ sở, phòng khám nam khoa trên địa bàn Hà Nội.

Phòng khám nam khoa số 1, bệnh viện Đại học Y

Được tọa lạc tại số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Khoa nam học của bệnh viện Đại học Y Hà Nội chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa như suy sinh dục nam, xuất tinh chậm, không xuất tinh, xuất tinh sớm, rối loạn chức năng sinh dục…và thực hiện các phẫu thuật như phẫu thuật vi phẫu nối ống dẫn tinh mào tinh hoàn để điều trị vô sinh, phẫu thuật cố định tinh hoàn xuống bìu…

Bệnh viện Đại học Y chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy chỉ làm việc vào buổi sáng. Các bạn nên chú ý về lịch làm việc của bệnh viện để không làm ảnh hưởng đến việc thăm khám.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Là một trong những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ phía bệnh nhân đến thăm khám, chữa bệnh đó là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh nằm tại số 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội. Đây là địa chỉ đáng tin cậy các bạn có thể tham khảo khi đến thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

Các bác sĩ tại phòng khám này đều là những bác sĩ giỏi, đã từng công tác, làm việc tại nhiều bệnh viện lớn. Không những vậy, nơi đây còn có một hệ thống cơ sở vật chất với nhiều máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được vô trùng cẩn thận.

Người bệnh khi đến thăm khám, điều trị tại phòng khám sẽ được nhân viên hướng dẫn đầy đủ các thủ tục khám và điều trị. Đồng thời, còn được chăm sóc chu đáo và hưởng nhiều tiện ích sẵn có tại phòng khám. Thời gian làm việc từ 8 giờ sáng đến 20 giờ tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ Tết, phù hợp với mọi đối tượng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, nam giới sẽ hiểu hơn về những bệnh nam khoa thường gặp và trang bị cho mình những kiến thức về cách phòng tránh bệnh để vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa duy trì chất lượng cuộc sống hôn nhân, gia đình.

https://suckhoeviet.org.vn/

Ngô Huyền

Tin liên quan

Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Bắc Bộ nắng nóng

Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Bắc Bộ nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết ngày 27/7/2024 tại khu vực Hà Nội và cả nước.
Bộ Y tế ban hành kế hoạch bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025

Bộ Y tế ban hành kế hoạch bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025

Bộ Y tế vừa ban hành Kế hoạch 927/KH-BYT ngày 25/7/2024 về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025.
Long An tăng cường phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

Long An tăng cường phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

Trước tình hình dịch bệnh truyền nhiễm đang có chiều hướng gia tăng và phức tạp, UBND tỉnh Long An yêu cầu các Sở, ngành liên quan tăng cường phòng, chống dịch bệnh, nhất là bệnh sởi, tay chân miệng, sốt xuất huyết.

Cùng chuyên mục

Các hãng thông tấn quốc tế đưa tin về lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hãng thông tấn quốc tế đưa tin về lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhiều hãng tin, hãng thông tấn lớn trên thế giới có bài viết về lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Có những hy sinh đã hóa thành huyền thoại – Một thời hoa đỏ để thế hệ muôn đời nhớ ơn

Có những hy sinh đã hóa thành huyền thoại – Một thời hoa đỏ để thế hệ muôn đời nhớ ơn

SKV - Đã hơn 50 năm trôi qua kể từ sau cuộc kháng chiến chống Mỹ giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Chiến tranh đã lùi xa, màu xanh đã trở lại trên từng mảnh đất miền Trung của Tổ quốc Việt Nam – nơi quân địch đã giày xéo lên quyền sống và tự do của nhân dân và tất cả sự hy sinh mất mát đã biến thành bất tử. Nhưng những những mất mát đau thương do chiến tranh để lại thật tàn khốc, trở thành nỗi hoài niệm khôn nguôi trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây.
Đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh trong mùa bão lũ

Đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh trong mùa bão lũ

Trước tình hình mưa lớn, bão lũ đang diễn ra tại nhiều địa phương, Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế yêu cầu triển khai các biện pháp để bảo đảm ATTP, ngăn ngừa bệnh dịch trước, trong và sau bão, lũ cho nhân dân.
[Ảnh] Người dân xúc động khi vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Người dân xúc động khi vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7, hàng nghìn người dân tại Hà Nội xếp hàng để chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.
Phẫu thuật lấy chiếc đinh cắm vào đầu người đàn ông hơn một năm

Phẫu thuật lấy chiếc đinh cắm vào đầu người đàn ông hơn một năm

Ngày 25/7, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, các bác sĩ vừa phẫu thuật thành công để đưa dị vật là một cây đinh ra khỏi não một bệnh nhân 66 tuổi

Các tin khác

Xác định mã số hàng hóa 14 danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc và mỹ phẩm

Xác định mã số hàng hóa 14 danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc và mỹ phẩm

Bộ Y tế đã ban hành Thông tư các Danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc dùng cho người và mỹ phẩm xuất khẩu, nhập khẩu đã được xác định mã số hàng hóa theo Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam.
Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan gửi thư khen Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thanh Chương, Nghệ An

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan gửi thư khen Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thanh Chương, Nghệ An

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan vừa có thư khen ngợi BS.Phan Nhân Hậu, Trưởng Khoa Ngoại - Gây mê hồi sức, Bệnh viện đa khoa Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.
Đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp sớm cho nữ sinh dân tộc thiểu số

Đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp sớm cho nữ sinh dân tộc thiểu số

SKV - Những năm qua, tại các khu vực vùng núi sâu xa, nhà trường và chính quyền luôn đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp, khuyến khích các em nữ sinh dân tộc thiểu số hoàn thành tối thiểu chương trình THCS và tiếp tục học nghề thay vì bỏ học, kết hôn sớm.
Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh

SKV - Sáng nay, ngày 25/07/2024 tại TP.HCM đã diễn ra lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng – Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam theo nghi thức Quốc tang.
Lập sổ tang điện tử để người dân tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lập sổ tang điện tử để người dân tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân có thể gửi lời chia buồn, tri ân, chia sẻ ký ức về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên ứng dụng VNeID thông qua tính năng Sổ tang điện tử.
[Ảnh] Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại Nhà tang lễ Quốc gia, các đoàn: Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Chính phủ, Quốc hội và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bệnh viện Ung bướu Nghệ An áp dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán, điều trị ung thư

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An áp dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán, điều trị ung thư

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An vừa tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu với các chuyên gia trong nước và quốc tế về kỹ thuật SPECT/CT nâng cao trong chẩn đoán và điều trị ung thư vú, ung thư phổi, ung thư tuyến giáp, u tuyến cận giáp.
Điều tra, xử lý và tăng cường biện pháp phòng chống ngộ độc rượu

Điều tra, xử lý và tăng cường biện pháp phòng chống ngộ độc rượu

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đề nghị Sở Y tế thành phố Hà Nội và Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên điều tra, xử lý và tăng cường biện pháp phòng chống ngộ độc rượu trên địa bàn.
[Ảnh] Lễ thượng cờ theo nghi thức Quốc tang ở Quảng trường Ba Đình

[Ảnh] Lễ thượng cờ theo nghi thức Quốc tang ở Quảng trường Ba Đình

Lễ thượng cờ theo nghi thức Quốc tang được thực hiện từ 6 giờ sáng nay tại Quảng trường Ba Đình. Hàng nghìn người đã tập trung tại khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh để tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tưởng nhớ một nhà báo lớn của nền báo chí Cách mạng

Tưởng nhớ một nhà báo lớn của nền báo chí Cách mạng

Báo chí "chỉ ra cái sai với hy vọng người ta sửa sai, chỉ ra cái đúng với hy vọng người ta làm theo". Hy vọng gieo mầm thiện trong xã hội.
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động