Cocoon: Mỹ phẩm chuần chay Việt – Vẻ đẹp thiên nhiên sống xanh và tinh khiết

Đi đầu trên thị trường mỹ phẩm nội địa, thương hiệu Cocoon đã và đang tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ, không chỉ bởi sự đổi mới trong thiết kế bao bì mà còn nhờ vào những thông điệp nhân văn rõ ràng, gắn liền với những giá trị bền vững và bảo vệ môi trường đề cao lối sống xanh, tiêu dùng có trách nhiệm.

Mỹ phẩm thuần chay "Made in Vietnam"

Mỹ phẩm thuần chay đang trở thành một xu hướng tiêu dùng ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt trong thời đại mà người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến lối sống xanh và những sản phẩm có trách nhiệm với môi trường. Cocoon, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đầu tiên tại Việt Nam, đã chiếm trọn lòng tin của hàng triệu tín đồ làm đẹp nhờ vào cam kết mang đến sản phẩm an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Thành lập vào năm 2013, Cocoon là một thương hiệu 100% thuần chay, hoàn toàn sản xuất tại Việt Nam. Cocoon, mang ý nghĩa là "cái kén", giống như một “ngôi nhà” chăm sóc và nuôi dưỡng con sâu nhỏ, để một ngày chúng có thể hóa thành những nàng bướm xinh đẹp, lộng lẫy. Với ý nghĩa đó, Cocoon trở thành “ngôi nhà” chăm sóc làn da và mái tóc của người Việt, giúp họ trở nên rạng rỡ, hoàn thiện và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Sự ra đời của Cocoon bắt nguồn từ một mục đích đơn giản: làm đẹp cho người Việt, từ những nguyên liệu gần gũi và quen thuộc với thiên nhiên. Tạo hóa đã ưu ái cho Việt Nam một kho tàng thực vật phong phú, từ cây trái đến thảo dược. Chính trong những nguyên liệu đó, chứa đựng những dưỡng chất quý giá không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại lợi ích tuyệt vời cho làn da và mái tóc.

Cocoon: Mỹ phẩm chuần chay Việt – Vẻ đẹp thiên nhiên sống xanh và tinh khiết
Cocoon, mang ý nghĩa là "cái kén", trở thành “ngôi nhà” chăm sóc làn da và mái tóc của người Việt

Với hơn 10 năm hoạt động, Cocoon đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm đầu tiên như cao bí đao và cao vỏ bưởi trị mụn và thâm. Nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội, thương hiệu này đã dần khẳng định tên tuổi và mở rộng dòng sản phẩm.

Song song đó, họ cũng chú trọng việc sử dụng nguyên liệu chất lượng, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đặc trưng của Việt Nam. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng tinh hoa của các vùng đất, mang đến công dụng tuyệt vời cho làn da và mái tóc như: Bí Đao, Sen Hậu Giang, Hoa Hồng Cao Bằng, Nghệ Hưng Yên, Cà Phê Đắk Lắk, Vỏ Bưởi, Dầu Dừa Bến Tre. Mỗi sản phẩm của Cocoon đều mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thiên nhiên, là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự chăm sóc nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả cho làn da và mái tóc.

Cocoon không sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ động vật, thay vào đó, họ tận dụng tối đa những tinh chất từ thiên nhiên, từ các hoạt chất chiết xuất từ thực vật để mang lại hiệu quả tốt nhất. Các sản phẩm của Cocoon đều cam kết không thử nghiệm trên động vật và không chứa các thành phần như mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu hay tơ tằm. Mỗi sản phẩm trước khi được tung ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm và trên tình nguyện viên, nhằm đảm bảo chất lượng và tính an toàn tuyệt đối. Sự sáng tạo của Cocoon trong việc phát triển sản phẩm không chỉ giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe mà còn bảo vệ hành tinh của chúng ta.

Cam kết xanh và tương lai bền vững

Bên cạnh đó, thương hiệu này còn thể hiện cam kết 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da, 100% thuần chay và 100% không bao giờ thử nghiệm trên động vật, cùng với đó là bảo vệ môi trường qua việc sử dụng bao bì thân thiện, dễ phân hủy hoặc tái chế. Điều này giúp Cocoon không chỉ thu hút người tiêu dùng trong nước mà còn khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thuần chay toàn cầu.

Đi đôi với cam kết là hành động, Cocoon tự hào là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được chấp thuận tham gia chương trình Leaping Bunny, cam kết không thử nghiệm trên động vật và không gây tổn hại đến chúng, do tổ chức Cruelty Free International triển khai. Đồng thời, Cocoon cũng nhận được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ PETA – tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật danh tiếng toàn cầu. Đây cũng chính là hai chương trình bảo vệ và cam kết không có sự tàn ác đối với động vật uy tín nhất trên thế giới.

Cocoon: Mỹ phẩm chuần chay Việt – Vẻ đẹp thiên nhiên sống xanh và tinh khiết
Mỹ phẩm thuần chay Việt Nam có nhiều hoạt động vì động vật

Không chỉ chinh phục thị trường trong nước, Cocoon còn bắt đầu hành trình vươn ra thế giới. Vào tháng 8/2023, thương hiệu đã ra mắt tại hơn 500 cửa hàng Guardian ở Malaysia và hiện nay đã có mặt ở các quốc gia như Mỹ, Đài Loan, Australia, Canada, Campuchia, UAE, và mới nhất là Indonesia. Việc mở rộng này không chỉ giúp Cocoon tăng trưởng mà còn phản ánh sự cởi mở của người tiêu dùng quốc tế đối với mỹ phẩm thuần chay, đặc biệt là sản phẩm "made in Vietnam".

Cocoon không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn phát triển các chiến dịch ý nghĩa như “Make Everyday Earth Day” hay “Đổi vỏ chai cũ, nhận sản phẩm mới”, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường. Với những hành động cụ thể, Cocoon đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu uy tín, có trách nhiệm và hướng tới tương lai bền vững.

Cocoon: Mỹ phẩm chuần chay Việt – Vẻ đẹp thiên nhiên sống xanh và tinh khiết
Cocoon: Mỹ phẩm chuần chay Việt – Vẻ đẹp thiên nhiên sống xanh và tinh khiết
Các chiến dịch ý nghĩa “Make Everyday Earth Day” hay “Đổi vỏ chai cũ, nhận sản phẩm mới”, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường.

Nhìn chung, Cocoon không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đơn thuần, mà còn là một minh chứng rõ ràng cho sự phát triển mạnh mẽ và đầy triển vọng của ngành mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam. Với cam kết bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường, Cocoon đã tạo nên một cú hích lớn, mở ra một hướng đi mới cho những thương hiệu mỹ phẩm trong ngành này.

Nhờ vào những sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, các cam kết vững chắc, điều này đã tạo nên một làn sóng tiêu dùng mới. Thương hiệu này đã xây dựng được một hệ sinh thái bền vững, từ việc sử dụng bao bì thân thiện với môi trường đến các chương trình tái chế và giảm thiểu rác thải nhựa. Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, bảo vệ sức khỏe và bảo vệ môi trường đã đưa Cocoon trở thành một hình mẫu lý tưởng cho những thương hiệu khác trong ngành mỹ phẩm, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu.

Lâm Thanh Thu

Tin liên quan

“Bỏ túi” cách bảo vệ sức khỏe tiết kiệm mà hiệu quả nhất dành cho gia đình 6 người

“Bỏ túi” cách bảo vệ sức khỏe tiết kiệm mà hiệu quả nhất dành cho gia đình 6 người

Chi phí điều trị bệnh là không hề rẻ, có thể tiêu tốn từ vài triệu đến hàng trăm triệu đồng, bao gồm tiền thuốc, xét nghiệm, giường bệnh và chi phí chăm sóc. Đặc biệt, đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ - những đối tượng có nguy cơ cao, nếu cùng nhiễm bệnh sẽ khiến con số này tăng gấp nhiều lần, tạo áp lực lớn về tài chính lẫn tinh thần. Vậy sẽ như thế nào nếu mỗi gia đình đều có một “sổ tiết kiệm sức khỏe” - một giải pháp mới giúp tiết kiệm chi phí điều trị đến 16 lần?
Thực phẩm giúp tăng cường miễn dịch, phòng ngừa bệnh giao mùa

Thực phẩm giúp tăng cường miễn dịch, phòng ngừa bệnh giao mùa

Thời điểm giao mùa dễ bùng phát các loại virus và vi khuẩn gây bệnh, điều này không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và chất lượng cuộc sống. Để bảo vệ sức khỏe, thực phẩm giúp tăng cường miễn dịch chính là một trong những biện pháp hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng để tăng cường miễn dịch, phòng ngừa bệnh giao mùa.
Những lưu ý bảo vệ sức khỏe khi thời tiết lạnh giá

Những lưu ý bảo vệ sức khỏe khi thời tiết lạnh giá

Khi thời tiết lạnh, người dân cần chú ý các biểu hiện: đau đầu, chóng mặt, tức ngực, khó chịu, tê bì chân tay... Nếu xuất hiện các triệu chứng này, cần giữ ấm cơ thể ngay và đến cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe.

Cùng chuyên mục

Làm đẹp không xâm lấn – Xu hướng tất yếu của thời đại

Làm đẹp không xâm lấn – Xu hướng tất yếu của thời đại

Trong bối cảnh ngành công nghiệp thẩm mỹ toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ, khi khái niệm “làm đẹp” không còn chỉ đơn thuần là cải thiện ngoại hình mà đã trở thành biểu hiện của một lối sống khỏe mạnh, hiện đại và thông minh – thì sự kiện hội thảo khoa học với chủ đề “Cách mạng làm đẹp không xâm lấn: Tương lai của y học tái sinh” được tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm Beautycare Expo Hà Nội 2025 đã thực sự tạo nên dấu ấn đậm nét trong lòng giới chuyên môn và công chúng yêu cái đẹp.
Hạt chia: “Vệ sĩ” dinh dưỡng và trợ thủ giảm cân thời đại mới

Hạt chia: “Vệ sĩ” dinh dưỡng và trợ thủ giảm cân thời đại mới

Với 35% người Việt trưởng thành thừa cân (Viện Dinh dưỡng Quốc gia, 2025), hạt chia – loại hạt nhỏ bé từ cây Salvia Hispanica – đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Nghiên cứu từ Đại học Harvard (2024) chỉ ra: 28g hạt chia/ngày giúp giảm 62% cảm giác thèm ăn vặt nhờ cơ chế "nở gấp 12 lần" khi ngậm nước. Khám phá bí mật đằng sau siêu thực phẩm này qua bài viết chuyên sâu dưới đây.
Beautycare 2025 – Điểm hẹn đẳng cấp của ngành làm đẹp châu Á

Beautycare 2025 – Điểm hẹn đẳng cấp của ngành làm đẹp châu Á

Từ ngày 17 đến ngày 18 tháng 4, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội, sự kiện Triển lãm Quốc tế Ngành Làm Đẹp – Beautycare 2025 đã chính thức khai mạc với chủ đề "Vẻ đẹp bền vững – Công nghệ định hình tương lai".
Vai trò của kẽm đối với sức khỏe trong dinh dưỡng trẻ nhỏ

Vai trò của kẽm đối với sức khỏe trong dinh dưỡng trẻ nhỏ

Hiện nay thiếu kẽm đang là vấn đề được cảnh báo và trở thành nguy cơ sức khỏe cộng đồng. Điều này cho thấy vai trò quan trọng của kẽm đối với cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ. Kẽm tham gia vào cấu trúc tế bào, xúc tác quá trình tổng hợp protein và nhân đôi ADN – những thành phần quan trọng nhất của sự sống.
"Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025”  - Xu hướng Phát triển làm đẹp không xâm lấn

"Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025” - Xu hướng Phát triển làm đẹp không xâm lấn

(SKV) - Cuộc thi “Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025” sẽ được diễn ra vào ngày 18/04/2025. Chương trình nhằm thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng nghề trong lĩnh vực làm đẹp góp phần hình thành đội ngũ lao động có kỹ năng nghề cao, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của toàn xã hội và ngành công nghiệp làm đẹp.
“Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025 – EBC Awards" - Vai trò của xu hướng làm đẹp không xâm lấn

“Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025 – EBC Awards" - Vai trò của xu hướng làm đẹp không xâm lấn

(SKV) - Cuộc thi “Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025 – EBC Awards” được Tạp chí Sức khỏe Việt phối hợp cùng với Informa Merket tổ chức nhằm tôn vinh người lao động có tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp.

Các tin khác

Sắp diễn ra Beautycare Expo Hanoi 2025 - Triển lãm thương mại uy tín phía Bắc về ngành làm đẹp

Sắp diễn ra Beautycare Expo Hanoi 2025 - Triển lãm thương mại uy tín phía Bắc về ngành làm đẹp

Từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 04 năm 2025, Beautycare Expo Hanoi 2025 - một trong những triển lãm quốc tế chuyên ngành làm đẹp lớn nhất tại phía Bắc sẽ chính thức trở lại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng nhằm xúc tiến thương mại, kết nối các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện, tóc, móng và các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.
Nguy cơ đột quỵ từ việc sử dụng thuốc tránh thai

Nguy cơ đột quỵ từ việc sử dụng thuốc tránh thai

(SKV) - Thuốc tránh thai là một công cụ hiệu quả trong việc kiểm soát sinh sản và mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng. Tuy nhiên, bên cạnh những giá trị đó, loại thuốc này cũng tiềm ẩn những nguy cơ nghiêm trọng – đặc biệt là nguy cơ hình thành huyết khối và đột quỵ.
Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025 - Chăm sóc da cá nhân hóa: Tương lai ngành Spa Việt

Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025 - Chăm sóc da cá nhân hóa: Tương lai ngành Spa Việt

Cuộc thi Tinh hoa tay nghề làm đẹp là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các kỹ thuật viên, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp – đặc biệt là chăm sóc da – spa. Nằm trong chuỗi sự kiện Beautycare Expo 2025 tại Hà Nội, bên cạnh những gian hàng ngành làm đẹp chuẩn quốc tế, những buổi hội thảo chuyên sâu, thì cuộc thi giao lưu tay nghề làm đẹp chuyên đề 'Đón đầu xu hướng chăm sóc da cá nhân hóa'.
Sự kiện đỉnh cao của ngành Làm đẹp quốc tế năm 2025

Sự kiện đỉnh cao của ngành Làm đẹp quốc tế năm 2025

Ngành công nghiệp làm đẹp quốc tế đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi thông tin về một sự kiện đẳng cấp chuẩn bị diễn ra tại thiên đường du lịch Tây Song Bản Nạp, Trung Quốc. Cuộc thi ngành Làm đẹp Châu Á lần thứ 8 và Lễ trao giải Di sản Văn hóa Dân tộc Thế giới năm 2025 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26 đến 30/5/2025, hứa hẹn mang đến một sân chơi chuyên nghiệp và cơ hội giao lưu văn hóa đặc sắc.
Khai trương Dưỡng Sinh Viện Hương Sơn - Hà Tĩnh: Điểm đến mới chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Khai trương Dưỡng Sinh Viện Hương Sơn - Hà Tĩnh: Điểm đến mới chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 6/4/2025, Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Dưỡng Sinh Viện đã chính thức khai trương cơ sở mới tại Hương Sơn (Hà Tĩnh), đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng mạng lưới và lan tỏa giá trị y học cổ truyền đến với cộng đồng.
Người tiểu đường ăn cơm khoa học để nâng cao sức khỏe

Người tiểu đường ăn cơm khoa học để nâng cao sức khỏe

Nhiều người thường lo ngại rằng việc tiêu thụ nhiều cơm có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường do hàm lượng carbohydrate cao. Thế nhưng, theo ý kiến của bác sĩ dinh dưỡng, việc ăn uống thông minh và hợp lý có thể giúp cơm trở thành một phần không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng.
Làm đẹp không xâm lấn xu thế tất yếu trong bảo vệ sức khoẻ an toàn

Làm đẹp không xâm lấn xu thế tất yếu trong bảo vệ sức khoẻ an toàn

(SKV) - Trong kỷ nguyên mà nhận thức về sức khỏe và vẻ đẹp ngày càng được đề cao, xu hướng làm đẹp không xâm lấn đang trỗi dậy mạnh mẽ, trở thành một lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những ai mong muốn duy trì và cải thiện nhan sắc một cách an toàn và bền vững.
[Infographic] 10 thực phẩm giúp kiểm soát đường huyết

[Infographic] 10 thực phẩm giúp kiểm soát đường huyết

Trong những năm gần đây tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường ngày càng tăng cao. Dưới đây là một số gợi ý về thực phẩm có thể hỗ trợ kiểm soát đường huyết.
3 Bí quyết làm đẹp da bằng nha đam không phải ai cũng biết

3 Bí quyết làm đẹp da bằng nha đam không phải ai cũng biết

Nha đam từ lâu đã được xem là “thần dược” trong làm đẹp nhờ khả năng cấp ẩm, làm dịu da và hỗ trợ trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tận dụng nha đam một cách hiệu quả. Dưới đây là 3 bí quyết làm đẹp da bằng nha đam cực kỳ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ.
Mái tóc: Quyền lực dịu dàng của người phụ nữ

Mái tóc: Quyền lực dịu dàng của người phụ nữ

Mái tóc từ lâu đã được coi là một trong những "vũ khí" sắc đẹp vô cùng quan trọng của người phụ nữ. Không chỉ là của sự quyến rũ, mà còn là biểu tượng của sức khỏe, sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên. Đặc biệt, một mái tóc dày, bóng khỏe và mềm mượt luôn là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Vì vậy, việc chọn lựa sản phẩm dầu gội phù hợp với loại tóc và da đầu cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho mái tóc.
Xem thêm
Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

SKV – Ngày 16/4/2025, thực hiện kế hoạch công tác quý II năm 2025, Chi Hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức đoàn thiện nguyện đến trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước, huyện An Phú. Hoạt động diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình và đầy tính nhân văn.
Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

SKV - ngày 29/03/2025, Chi Hội Nam Y TP. HCM cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tại chùa Chánh Giác Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, gần 200 người, bao gồm người khiếm thị, bà con nghèo và tăng ni Phật tử, đã được khám chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, gần 300 phần quà thiết thực đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này thể hiện vai trò tiên phong của Hội Nam Y TP. HCM trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân ái.
Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Chiều 26/3, tại Khu du lịch sinh thái Tuần Châu (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hội Nam y Việt Nam và Tập đoàn Đông y dược Việt Nam.
Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Sáng 25/3/2025, tại Ao Vua, Ba Vì (TP Hà Nội), đã diễn ra Hội thảo khoa học “Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ”.
Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

SKV - Ngày 23/03, Chi hội Nam y Sóc Trăng phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình trao quà cho bà con khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như (TX Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng).
Phiên bản di động