Đại lễ kỷ niệm 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh

SKV - Để ca ngợi và tri ân sự giáng sinh đã làm nên hào hùng dân tộc, giá trị hiện thực của Phật Pháp tại thế gian, cũng như củng cố hơn nữa sự hòa hợp Phật giáo trên thế giới, được sự chỉ dạy trên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh, chùa Ba Vàng long trọng tổ chức Đại lễ kỷ niệm 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh (1258 – 2023).

Trần Nhân Tông – Vua Phật Việt Nam - tu sĩ được người đời kính trọng

Đại lễ kỷ niệm 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh
Đại lễ kỷ niệm 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh (1258 – 2023).

Đức vua - Phật hoàng Trần Nhân Tông là một nhà quân sự lỗi lạc, một vị anh quân cao quý, Ngài đã hai lần lãnh đạo quân dân đánh thắng giặc Nguyên Mông. Đặc biệt, Ngài còn được biết đến là một nhà tu hành giác ngộ, người có công sáng lập Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, được nhân dân Việt Nam tôn xưng là Vua Phật Việt Nam.

Cuộc đời và sự nghiệp của Phật hoàng Trần Nhân Tông gắn liền với những đóng góp to lớn cho dân tộc, cho đạo Pháp. Bởi Ngài không chỉ là một bậc minh quân sáng suốt, có trách nhiệm với dân, với nước mà còn là một vị tu sĩ Phật giáo đạo cao đức.

Một điều xuyên suốt trong tư tưởng trị nước của vua Trần Nhân Tông là Ngài lấy triết lý đạo Phật (pháp tu lục hòa) làm tư tưởng chủ đạo để cố kết lòng người, vun bồi trí đức, cùng nhau xây dựng cuộc sống an lạc, xây dựng đất nước thái bình.

Không chỉ vậy, Trần Nhân Tông chủ trương đưa đạo vào đời, tích cực truyền bá trong nhân dân, phát huy tinh thần thuận hòa trong trăm họ, xây dựng, bồi đắp tính độc lập, sức tự cường, vun bồi sự hòa hợp trong thế gian, hòa hợp vua tôi, hòa hợp cha con, hòa hợp vợ chồng, hòa hợp gia đình, hòa hợp quốc gia… Tư tưởng ấy là cội rễ làm nên sức mạnh lâu bền của dân tộc, theo thời gian đã trở thành truyền thống của dân tộc Việt Nam, tạo nên xã hội văn minh, tốt đẹp.

Suốt cả cuộc đời mình, Ngài đích thân đi khắp nơi, trừ bỏ các miếu thờ dâm từ (miếu thờ Thần không chính đáng); tích cực truyền bá giáo lý nhà Phật, dạy dân chúng tu ngũ giới (tức là không sát sinh, không trộm cắp, không tà dâm, không nói dối, không say sưa, nghiện ngập), hành thập thiện (tức là về thân: không sát sinh, không trộm cắp, không tà dâm; về khẩu: không nói dối, không nói lời thêu dệt, không nói hai lời, không nói lời ác độc; về ý: không tham lam, không sân hận, không si mê, tà kiến), biết sống nhân nghĩa… từ đó mà xã hội dần tốt đẹp hơn.

Ngài là người rất đề cao tấm gương anh hùng, những người có công với đất nước nhằm giáo dục con cháu phải biết ơn và đền ơn, sống xứng đáng với những gì cha ông đã hy sinh. Ngay khi còn trị vì, Ngài cho nhân dân quy y Tam Bảo, giữ gìn năm giới, thực hành lục hòa, sống yêu thương, đoàn kết, đời sống nhân dân thái bình, đất nước thịnh trị, nhờ thế mà thời Trần đã làm nên những chiến công hiển hách.

Chùa Ba Vàng tiếp nối tinh thần dòng thiền Trúc Lâm của Phật Hoàng Trần Nhân Tông

Đại lễ kỷ niệm 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh
Chư Tăng Ni, Phật tử chùa Ba Vàng tu tập để hướng tới kỷ niệm sự đản sinh của Phật Hoàng Trần Nhân Tông

Ngày nay, tiếp nối tinh thần dòng thiền Trúc Lâm của Phật hoàng Trần Nhân Tông, chư Tăng chùa Ba Vàng đã và đang tích cực tu tập: thực hành hạnh đầu đà, nghiêm trì giới luật, sống đời thiểu dục tri túc,... mang lại lợi ích giải thoát cho bản thân và làm cho Phật Pháp được xương minh, lâu dài. Pháp đầu đà từ thời Đức Phật đã được Phật hoàng Trần Nhân Tông kế thừa thực hành và đến hôm nay, mai sau, nó sẽ được truyền thừa, được chư Tăng chùa Ba Vàng thừa hưởng thực hành, làm chỗ dựa tâm linh vững chắc, mang lại lợi lạc cho chúng sinh.

Chư Tăng chùa Ba Vàng tu tập với chí nguyện “trên cầu thành Phật” nhưng vẫn giữ bổn phận tâm linh, báo đền tứ ân trọng, thể hiện qua các hoạt động hộ quốc an dân, hoạt động an sinh xã hội. Nhằm giáo dục, vun bồi hạt giống hiếu thảo, biết ơn, tinh thần tương thân tương ái,... được thể hiện qua các khóa lễ được tổ chức tại chùa Ba Vàng như lễ Hằng thuận, lễ Vu Lan, hay Khóa tu mùa hè,... Những việc làm đó chính là phát huy tinh thần Phật giáo đồng hành cùng dân tộc, đạo và đời không tách biệt như tinh thần của Phật hoàng Trần Nhân Tông.

Với tâm nguyện thực hành 3 tâm cung kính, vâng lời, tri ân, đền ơn, biết ơn ân quốc gia, Thầy Tổ, được sự cho phép của Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và sự đồng ý của chính quyền địa phương, Chùa Ba Vàng tổ chức Đại lễ kỷ niệm 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh với quy mô, phạm vi rộng lớn.

Chương trình Đại lễ kỷ niệm 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh

Đại lễ kỷ niệm 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh
Thông báo Chương trình đặc biệt - Đại lễ Kỷ niệm 765 năm ngày Đức Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh

Để tiện theo dõi các Chương trình đặc biệt - Đại lễ Kỷ niệm 765 năm ngày Đức Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh, diễn ra vào ngày 10 & 11/11/Quý Mão (tức 22-23/12/2023), kính mời quý vị cùng đón xem qua các kênh truyền thông của chùa Ba Vàng: YouTube Chua Ba Vang, Thầy Thích Trúc Thái Minh; Website: chuabavang.com, thaythichtructhaiminh.com; Facebook: Chùa Ba Vàng, Thầy Thích Trúc Thái Minh.

Cụ thể chương trình Đại lễ kỷ niệm 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh diễn ra như sau:

1. Ngày 10/11/ Quý Mão (tức 22/12/2023)

- 7h00: Phật tử dâng phẩm vật tại Bảo tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông - núi Yên Tử

- 19h30: Lễ khai mạc kính mừng 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh

2. Ngày 11/11/ Quý Mão (tức 23/12/2023)

- 6h45: Truyền Bát quan trai giới

- 9h00: Dâng phẩm vật cúng dường Đức Phật hoàng Trần Nhân Tông nhân kỷ niệm 765 năm ngày đản sinh của Ngài

- 10h30: Đặt bát cúng dường chư Tôn đức Tăng - Kính mừng 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh

- 14h00: Khai mạc không gian: Cuộc đời và Sự nghiệp Phật hoàng Trần Nhân Tông

- 16h00: Diễu xe hoa kính mừng 765 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông đản sinh.

Phạm Thủy

https://suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Đại lễ Phật đản chùa Ba Vàng 2024 – Tôn vinh, lan tỏa những giá trị thiện lành của Phật giáo

Đại lễ Phật đản chùa Ba Vàng 2024 – Tôn vinh, lan tỏa những giá trị thiện lành của Phật giáo

SKV – Thực hiện theo Thông bạch của Giáo hội Phật giáo Việt Nam về việc tổ chức Đại lễ Phật đản PL.2568 - DL.2024, vào ngày 04 - 05/4/Giáp Thìn (tức 11 - 12/5/2024), chùa Ba Vàng long trọng tổ chức chương trình Đại lễ Phật đản với nhiều hoạt động đặc sắc, nhằm tưởng nhớ sự kiện Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đản sinh đồng thời tôn vinh những giá trị sâu sắc của Phật giáo vì hòa bình cho nhân loại – vì một thế giới tốt đẹp, hạnh phúc.
Chùa Ba Vàng tiếp tục phát huy tinh thần phục vụ Nhân dân, Phật tử về du xuân, lễ Phật, tu học

Chùa Ba Vàng tiếp tục phát huy tinh thần phục vụ Nhân dân, Phật tử về du xuân, lễ Phật, tu học

SKV - Tết Giáp Thìn 2024, chùa Ba Vàng đón rất đông du khách thập phương về chùa du xuân, lễ Phật. Năm nay, các khâu phục vụ về mọi mặt tiếp tục được nhà chùa chú trọng; với mong muốn người dân về chùa được hoan hỷ, có tinh thần tốt cho việc tu học Phật Pháp, tham quan vãn cảnh.
Sự kiện Xá lợi tóc chùa Ba Vàng: Bài học về việc cẩn trọng trong ứng xử

Sự kiện Xá lợi tóc chùa Ba Vàng: Bài học về việc cẩn trọng trong ứng xử

SKV - Trước sự việc Xá Lợi tóc Phật tại chùa Ba Vàng, một bộ phận không nhỏ người Việt đã có những hành xử được cho là gây chia rẽ tôn giáo, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an ninh trật tự xã hội, đối diện với việc mối quan hệ ngoại giao và tôn giáo giữa hai nước bị phá hủy. Việc này cần được nghiêm túc nhìn nhận lại để tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Myanmar.

Cùng chuyên mục

Đại tướng Lương Cường chính thức được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026

Đại tướng Lương Cường chính thức được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026

Nhận tín nhiệm cao từ các đại biểu Quốc hội, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường được bầu giữ chức Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021-2026.
14 di tích lịch sử - văn hóa cấp Quốc Gia trên địa bàn huyện Ân Thi tỉnh Hưng Yên  nhất định phải ghé thăm

14 di tích lịch sử - văn hóa cấp Quốc Gia trên địa bàn huyện Ân Thi tỉnh Hưng Yên nhất định phải ghé thăm

Huyện Ân Thi nằm ở vùng tả ngạn sông Hồng, phía đông Tỉnh Hưng Yên. Nơi đây không chỉ nổi danh là vùng đất nổi tiếng với những truyền thống văn hóa lâu đời, mà còn lưu giữ nhiều di tích - văn hóa quý giá. Các di tích tại Ân Thi không chỉ có giá trị về mặt lịch sử mà còn phản ánh đời sống tinh thần và tín ngưỡng của Cổng Đình Đanh Xácư dân địa phương qua nhiều thế kỷ. 14 di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc Gia đều mang dấu ấn lịch sử đặc sắc, nhất định phải ghé thăm một lần khi đi du lịch Huyện Ân Thi - Hưng Yên.
Một mùa tha thiết tiếng tri ân

Một mùa tha thiết tiếng tri ân

Bà Mai Thị Hồng Nguyên - Chủ tịch CLB Nữ Doanh nhân tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ, sản xuất và kinh doanh phải sáng tạo, mở rộng thị trường là hành trình của gian nan, thử thách, của tình thân giữa cộng đồng và doanh nghiệp, giữa các cấp chính quyền địa phương với doanh nhân, giữa doanh nghiệp và truyền thông báo chí.
Sơn La: Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024)

Sơn La: Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024)

Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024). Vừa qua, chiều ngày 11/10 Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam tại Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh có địa chỉ tại Tổ 8, phường Chiềng Lề, đường Tô Hiệu, TP Sơn La.
Quảng Bình: Nhiều trẻ em gái tự tin phát triển bản thân hơn nhờ dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai”

Quảng Bình: Nhiều trẻ em gái tự tin phát triển bản thân hơn nhờ dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai”

Dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai” do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình (Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình) phối hợp cùng Tổ chức Cứu trợ Trẻ em quốc tế (Save the Children International - SCI) đã được khởi động từ tháng 8/2024 với đối tượng trọng tâm là trẻ em gái. Dự án đã giúp các em nâng cao nhận thức, tự tin hơn trong việc phát triển bản thân, làm chủ tương lai.
Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá và công tác gia đình

Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá và công tác gia đình

Từ xưa đến nay, trải qua khoảng thời gian dài lịch sử dựng nước và giữ nước, cha ông chúng ta đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng một xã hội văn mình bền vững, đều xuất phát từ tình yêu, đoàn kết cũng như sự phát triển của mỗi gia đình. Do đó, đã từ lâu, Gia đình được coi là tế bào là nền tảng của xã hội, tế bào có khoẻ mạnh mới tạo ra được sức sống trường kỳ. “ Cây muốn cao ắt rễ phải sâu, xã hội phát triển bởi gia đình hạnh phúc, nền tảng có vững, xã hội mới thịnh, đất nước mới phồn vinh, và sợi dây gắn kết mọi điều đó chính là tinh thần "đại đoàn kết!"

Các tin khác

Hệ thống tiêm chủng VNVC tiếp tục ký hợp tác chiến lược với tập đoàn dinh dưỡng hơn 130 năm tuổi của Nhật Bản

Hệ thống tiêm chủng VNVC tiếp tục ký hợp tác chiến lược với tập đoàn dinh dưỡng hơn 130 năm tuổi của Nhật Bản

(SKV)-Sự kiện ký kết giữa Hệ thống tiêm chủng hàng đầu Việt Nam VNVC và Tập đoàn dinh dưỡng uy tín lâu đời tại Nhật Bản Asahi mở ra cơ hội chăm sóc dinh dưỡng toàn diện và tiếp cận sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản với chi phí hợp lý cho trẻ em Việt Nam.
Thủ tướng nêu 5 bài học kinh nghiệm quan trọng sau siêu bão Yagi

Thủ tướng nêu 5 bài học kinh nghiệm quan trọng sau siêu bão Yagi

Sáng 28/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm về công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả bão số 3.
Hà Nội:  Công ty cổ phần Thêu May Mỹ Đức hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ xã Na Hối, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Hà Nội: Công ty cổ phần Thêu May Mỹ Đức hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ xã Na Hối, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Cơn bão Yagi được xem là cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua, sau khi tràn qua, cơn bão và hoàn lưu sau bão đã gây hậu quả nghiêm trọng, nhiều nhà cửa đổ nát vùi lấp, bùn đất ngổn ngang, với những mất mát đau thương. Nhân dân các tỉnh phía bắc phải gồng mình gánh chịu bão lũ. Với khẩu hiệu "Trái tim hướng về vùng lũ"ngày 16/9, khởi hành từ Mỹ Đức Hà Nội, Công ty cổ phần Thêu May Mỹ Đức cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đã tổ chức đi thăm hỏi, trao quà hỗ trợ tới bà con xã Na Hối, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa, lũ của bão số 3.
Tôn vinh các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong công tác bảo tồn, phát triển Di sản Văn hóa Đông Nam Á

Tôn vinh các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong công tác bảo tồn, phát triển Di sản Văn hóa Đông Nam Á

Sáng ngày 14/9, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển Văn hóa Đông Nam Á cùng một số cơ quan hữu quan long trọng tổ chức “Diễn đàn Bảo tồn, phát huy Văn hóa Phương Đông".
Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn vui đón Trung thu sau bão lũ

Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn vui đón Trung thu sau bão lũ

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Thủ tướng: Chung tay ứng phó, khắc phục hậu quả bão lụt với trách nhiệm cao nhất

Thủ tướng: Chung tay ứng phó, khắc phục hậu quả bão lụt với trách nhiệm cao nhất

Chiều 11/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ về một số nội dung quan trọng.
Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng

Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có thư gửi ngành Giáo dục. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.
Nghi lễ thượng cờ mừng 79 năm Quốc khánh 2/9

Nghi lễ thượng cờ mừng 79 năm Quốc khánh 2/9

Chào mừng 79 năm Ngày Quốc khánh 2/9, nghi lễ thượng cờ cấp quốc gia được tổ chức trọng thể tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội).
Chuyển đổi số - động lực quan trọng phát triển lực lượng sản xuất, hoàn thiện quan hệ sản xuất đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới

Chuyển đổi số - động lực quan trọng phát triển lực lượng sản xuất, hoàn thiện quan hệ sản xuất đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024), trân trọng giới thiệu bài viết của GS.TS Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với tựa đề "Chuyển đổi số - động lực quan trọng phát triển lực lượng sản xuất, hoàn thiện quan hệ sản xuất đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới".
Tiến vào kỷ nguyên mới với tinh thần độc lập, khát vọng tự cường

Tiến vào kỷ nguyên mới với tinh thần độc lập, khát vọng tự cường

Hôm nay là ngày vẻ vang, là ngày Độc lập! 79 năm trước, cả dân tộc ta đã đứng lên làm cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại, đánh đổ ách xiềng xích của cả đế quốc, thực dân, phong kiến. Từ thời khắc Chủ tịch Hồ Chí Minh long trọng đọc Bản Tuyên ngôn độc lập vào ngày 2/9/1945, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, đất nước Việt Nam đã có tên trên bản đồ thế giới, người dân Việt Nam ngẩng cao đầu tự hào là con dân một nước tự do, độc lập.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với nhân dân xã Phượng Vĩ (Cẩm Khê, Phú Thọ)

Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với nhân dân xã Phượng Vĩ (Cẩm Khê, Phú Thọ)

Đoàn công tác của Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua đã tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại xã Phượng Vĩ, huyện Cẩm Khê.
Hội Nam y Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao Nậm Nhùn (Lai Châu)

Hội Nam y Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao Nậm Nhùn (Lai Châu)

Đây là chương trình ý nghĩa, nhân văn, góp phần hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn cho đồng bào dân tộc cũng như trong công tác dạy và học nơi biên giới.
Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Sáng 6/10, Ban Thường trực Hội Nam Y và Ban Thi đua khen thưởng Hội Nam Y đã tổ chức họp tổng kết, đánh giá quá trình thành lập và kết nạp hội viên từ đầu năm 2024 đến nay.
Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Sáng ngày 29/09, Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức kỳ họp thứ VI nhằm thảo luận và triển khai các kế hoạch quan trọng về công tác đào tạo bồi dưỡng chuyên môn trong lĩnh vực y tế và tổ chức biểu dương thầy thuốc nam tiêu biểu lần thứ 2. Cuộc họp diễn ra với sự tham dự của các ủy viên thường vụ Hội hướng đến nâng cao chất lượng nhân lực y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực y học cổ truyền.
Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Trong thời gian qua, miền Bắc Việt Nam đã phải đối mặt với cơn bão YAGI lịch sử để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người dân, đặc biệt là tại tỉnh Yên Bái. Cơn bão số 3 không chỉ mang đến những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, mà còn đánh thức lòng trắc ẩn và tinh thần tương thân, tương ái của mỗi người trong chúng ta. Hàng triệu trái tim từ mọi miền đất nước đã cùng chung nhịp đập hướng về miền Bắc, cảm thông và sẻ chia với những khó khăn, đau thương mà người dân nơi đây đã và đang phải trải qua.
Phiên bản di động