Mới nhất Đọc nhiều

Dược Hậu Giang hành trình nỗ lực với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Dược Hậu Giang đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Công ty CP Sao Thái Dương hành trình hơn 20 năm phát triển khẳng định vị thế trên trường quốc tế Sao Thái Dương vinh dự đạt giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022
Dược Hậu Giang hành trình nỗ lực với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Dược Hậu Giang luôn nỗ lực để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng/Ảnh: Internet/ https://suckhoeviet.org.vn/

Thành tựu Dược Hậu Giang đạt được trong những năm qua

Vượt qua hai năm đại dịch thành công, Dược Hậu Giang (DHG) đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật và chuỗi hoạt động gắn kết yêu thương.

Dấu ấn của DHG càng trở nên mạnh mẽ khi không chỉ vượt qua đại dịch thành công mà còn phát triển về năng lực chuyên môn và quy mô sản xuất.

Các thành tựu nổi bật trong sản xuất, phân phối và những đóng góp cho cộng đồng đã góp phần giúp DHG tiếp tục ghi nhận những con số ấn tượng. Cụ thể, lũy kế 6 tháng đầu năm, công ty đạt 2.184 tỉ đồng doanh thu và 490 tỉ đồng lợi nhuận, tăng lần lượt hơn 11% và 21% so với cùng kỳ năm trước.

Dược Hậu Giang liên tục nhận được các giải thưởng, danh hiệu cao quý như: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất (Forbes Việt Nam), Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (báo Nhịp Cầu Đầu Tư) hay 6 năm liên tiếp được Vietnamreport xếp hạng Top 10 công ty Dược uy tín nhất Việt Nam, trong đó có 4 năm dẫn đầu danh hiệu này....

Dược Hậu Giang hành trình nỗ lực với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Ông Nguyễn Mạnh Thắng – Giám đốc đối ngoại đại diện Dược Hậu Giang nhận giải Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững/ https://suckhoeviet.org.vn/

Mới đây nhất, vào đầu tháng 12, DHG được vinh dự vào “Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2022”, do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, bình chọn. Đây là năm thứ 7 chương trình được tổ chức và cũng là lần thứ 03 Dược Hậu Giang tham gia và được xướng tên trong Top này.

Không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm, DHG còn có một hành trình giúp đỡ cộng đồng kéo dài 20 năm, đó chính chính là sự bền bỉ với hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hơn 500.000 lượt người dân khám bệnh, phát thuốc trên mọi miền Tổ quốc, trong số đó có hơn 22.000 người dân nước bạn Campuchia và Lào.

Đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu

Với phương châm lấy chất lượng, an toàn, hiệu quả làm cam kết. DHG đã áp dụng hàng loạt tiêu chuẩn chất lượng cao trong sản xuất, kiểm nghiệm lưu trữ giúp mang đến sự an tâm trong từng viên thuốc khi đến tay người tiêu dùng.

Không chỉ suy nghĩ dưới góc nhìn doanh nghiệp DHG luôn đặt vị thế của mình vào người tiêu dùng để đánh giá sản phẩm một cách khách quan trên mọi mặt, DHG được nhắc đến như một thương hiệu uy tín và nhân văn trong việc mang đến cho cộng đồng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Với sứ mệnh thiêng liêng là góp phần nâng cao sức khỏe con người, gần nửa thế kỷ qua, DHG không chỉ tập trung đầu tư vào con người, công nghệ, nguồn nguyên liệu, điều kiện sản xuất, cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng mà còn áp dụng trang thiết bị hiện đại bậc nhất, các nghiên cứu khoa học vào sản phẩm để mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.

Dược Hậu Giang hành trình nỗ lực với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Dược Hậu Giang hiện có 02 dây chuyền sản xuất viên nén và viên nén bao phim đạt tiêu chuẩn Japan-GMP/ Ảnh: Internet/ https://suckhoeviet.org.vn/

Để mang đến sản phẩm chất lượng nhất, DHG chú ý ngay từ khâu đầu vào của nguyên liệu, đánh giá và sử dụng các nguồn nguyên liệu trong nước và nước ngoài phù hợp với các tiêu chí: nguyên liệu phải rõ nguồn gốc, xuất xứ, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng được công bố; Nhà máy sản xuất nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GMP. (Tiêu chuẩn nguyên liệu nếu là tiêu chuẩn dược phải cập nhật dược điển hiện hành); Kho lưu trữ phải đạt chuẩn GSP; Phòng kiểm nghiệm đạt chuẩn GLP. Nguyên liệu về đến kho công ty vẫn được lấy mẫu kiểm tra, kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn chất lượng đã qui định để đảm bảo nguyên liệu đạt chất lượng mới được nhập kho. Có được nguồn nguyên liệu đầu vào tốt, xong, trong chuỗi đường đi của nguyên liệu ở các khâu đoạn tiếp theo vẫn được các bộ phận chức năng của công ty kiểm soát nghiêm ngặt.

Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ thực hiện giỏi chuyên môn, luôn tuân theo quy định chất lượng và các quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ đúng theo nguyên tắc GMP trong sản xuất thuốc, DHG khẳng định sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào cho từng sản phẩm đạt chất lượng.

Những sản phẩm tương đương sinh học, ứng dụng công nghệ sinh học, độc quyền nguyên liệu đang ngày càng chiếm được lòng tin của giới chuyên gia.

Dược Hậu Giang hành trình nỗ lực với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Dược Hậu Giang chú trọng đầu tư trang thiết bị đạt chuẩn/https://suckhoeviet.org.vn/

Đặc biệt, từ năm 2019 với sự hỗ trợ và tư vấn từ các chuyên gia Tập đoàn Dược phẩm Taisho Nhật Bản, sản phẩm thuốc sủi bọt và viên nén của DHG pharma đã được chứng nhận tiêu chuẩn PIC/S và JAPAN GMP tiến thêm một bước vững vàng trong việc nâng cao chất lượng lên tầm quốc tế đủ sức đáp ứng yêu cầu nghiêm khắc nhất trong việc xuất khẩu sản phẩm sang các quốc gia tiên tiến.

Có thể nói, cam kết chất lượng là cam kết cao nhất thể hiện trách nhiệm của DHG với cộng đồng.

Đa dạng về sản phẩm

Dược Hậu Giang hành trình nỗ lực với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Dược Hậu Giang hành trình nỗ lực với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Dược Hậu Giang hành trình nỗ lực với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Một trong số những sản phẩm tiêu biểu của DHG pharma/https://suckhoeviet.org.vn/

DHG pharma với hơn 300 sản phẩm, danh mục thuốc của DHG đủ sức đáp ứng được đa dạng nhu cầu điều trị và bảo vệ sức khỏe người dân trong và ngoài nước. Trong số 300 sản phẩm đang được lưu hành thì được chia làm 12 nhóm: kháng sinh, nấm diệt ký sinh trùng; Hệ thần kinh; Giảm đau – hạ sốt; Mắt; Tai mũi họng – hen suyễn, sổ mũi; Tim mạch; Tiểu đường; Tiêu hóa – gan mật; Cơ xương khớp; Chăm sóc sắc đẹp; Da liễu; Vitamin và khoáng chất...

Không chỉ tiếp tục phát huy các sản phẩm thuốc chiến lược và chủ lực như Hapacol, Klamentin, Medlon, Bocalex…công ty còn bắt đầu phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao như Collagen nước ALFE từ Nhật Bản…Nhờ nắm bắt tâm lý “không chỉ khỏe mà còn phải đẹp” của người tiêu dùng, Dược Hậu Giang mở rộng thị trường, giá trị thương hiệu.

Những năm gần đây, DHG Pharma luôn nằm trong Top đầu những đơn vị dẫn đầu ngành Công nghiệp Dược Việt Nam, liên tục mở rộng nhiều công ty con và các chi nhánh, quầy thuốc trên cả nước.

Với sự phát triển mạnh mẽ như vậy, DHG Pharma đã và đang thực hiện mục tiêu hàng đầu của công ty với mong muốn cung cấp những sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng cao nhằm mang lại một cuộc sống khỏe đẹp hơn cho người tiêu dùng.

https://suckhoeviet.org.vn/

Thùy Dung

Tin liên quan

Chia sẻ các nghiên cứu nhằm tạo ra những đột phá mới trong lĩnh vực khoa học dược

Chia sẻ các nghiên cứu nhằm tạo ra những đột phá mới trong lĩnh vực khoa học dược

Hội nghị khoa học Dược châu Á AFPS 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm phổ biến và chia sẻ những nghiên cứu mới nhất về dược, những tinh hoa của công nghệ mới nhất trong ngành dược.
Bộ Y tế đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp dược

Bộ Y tế đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp dược

Ngày 26/10, tại Đà Nẵng, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bộ Y tế và doanh nghiệp dược năm 2023. Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên chủ trì hội nghị.
Nghịch lý “thuốc rẻ” tại thị trường dược Việt Nam: Cuộc chơi nhiều thách thức

Nghịch lý “thuốc rẻ” tại thị trường dược Việt Nam: Cuộc chơi nhiều thách thức

Suốt nhiều năm, các ông lớn thuốc gốc chỉ phải đối đầu với nhóm generic - đa phần là các công ty nội địa - ở thời điểm thuốc generic chưa tạo dựng được nền tảng và danh tiếng cho các bệnh nhân và cả chuyên gia y tế. Bấy lâu nay, thuốc generic thường được gắn với nhãn “của rẻ là của ôi”.

Cùng chuyên mục

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

(SKV) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.
SEAFIT tổ chức Lễ kỷ niệm sau 22 năm thành lập

SEAFIT tổ chức Lễ kỷ niệm sau 22 năm thành lập

Sáng ngày 24/4, tại khách sạn WJ Marriot Hà Nội, Viện Nghiên cứu tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á (Seafit), đơn vị trực thuộc Hội Nghiên cứu Khoa học về Đông Nam Á – Việt Nam, đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 22 năm thành lập Viện (2002 - 2024).
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp

Hotline: 1900.888.888096.985.6666 Cơ sở 1: Số 1 đường Nhà Thương P. Cát Dài, Q. Lê Chân, Tp.Hải Phòng Cơ sở 2: Thôn Cái Tắt, xã An Đồng, huyện An Dương, Tp. Hải Phòng
Nữ doanh nhân Lê Thanh Mong - khởi nghiệp sáng tạo, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Nữ doanh nhân Lê Thanh Mong - khởi nghiệp sáng tạo, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Bằng bản lĩnh vững vàng, sự sáng tạo, linh hoạt, biết phân tích và nắm bắt thị trường, sau nhiều năm ấp ủ, nỗ lực miệt mài nghiên cứu. Xuất phát từ mẹ bỉm sữa, đi lên từ con số 0 tròn trĩnh, sau gần 6 năm doanh nhân Lê Thanh Mong đã thành lập ra Công ty TNHH Dược phẩm Thanh Mong Pharma và xây dựng thành công thương hiệu cho riêng mình. Doanh nhân Lê Thanh Mong hiện nay đang là Boss của thương hiệu Sâm Nhung Plus/Công ty TNHH Dược phẩm Thanh Mong Pharma có địa chỉ tại Mỹ gia 3-24 khu Vinhomes Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Công ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ Minh Tuấn

Công ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ Minh Tuấn

Công ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ Minh Tuấn Địa chỉ: Số 243 đường 27/4, khu phố Thạnh Sơn, Thị Trấn Phước Bửu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Trung tâm y tế huyện Yên Lập: Đẩy mạnh công tác tập huấn cho CBCNV nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ Nhân dân

Trung tâm y tế huyện Yên Lập: Đẩy mạnh công tác tập huấn cho CBCNV nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ Nhân dân

Ngành Y tế Phú Thọ đã có nhiều đổi mới, nỗ lực nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, giúp người dân được thụ hưởng dịch vụ y tế cao ngay tại tuyến huyện, tuyến tỉnh, góp phần giảm thời gian, chi phí điều trị.

Các tin khác

Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai: Nơi khám bệnh chất lượng

Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai: Nơi khám bệnh chất lượng

Các vấn đề bệnh lý, suy giảm sức khỏe hiện nay là nỗi lo thường trực của mỗi bệnh nhân, gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt, sức khỏe… Để đáp ứng nhu cầu thăm khám tăng cao, Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai ra đời, với đa dạng các dịch vụ y tế được đầu tư chỉn chu, chất lượng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người dân.
Bình Phước: Quảng bá tiềm năng kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp

Bình Phước: Quảng bá tiềm năng kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp

Gần đây, chuyến tham quan các nông trại và xưởng chế biến nông sản tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã mang đến cho đoàn công tác của Bộ Nông Lâm nghiệp nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào cơ hội tìm hiểu về các mô hình kinh tế nông nghiệp có tiềm năng phát triển du lịch.
An Giang: Duyên Phước Tự ngôi chùa “tìm lại sự sống”cho những bệnh nhân bệnh hiểm nghèo

An Giang: Duyên Phước Tự ngôi chùa “tìm lại sự sống”cho những bệnh nhân bệnh hiểm nghèo

Duyên Phước tự là ngôi chùa tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiều, TT Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, ngôi chùa có vị trí cao nhất trên đỉnh núi Sập. Nằm chênh vênh trên đỉnh núi bên vực sâu hun hút, bên vách đá dựng đứng, chùa Duyên Phước cổ kính, rêu phong với lối kiến trúc thanh gọn.
Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung được bổ nhiệm là phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung được bổ nhiệm là phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà

(SKV) - Ngày 30/3 vừa qua, Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung đã được trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà bổ nhiệm là phó trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp - khu vực miền Trung Tây Nguyên.
Trung tâm y tế huyện Quan Sơn: Đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe

Trung tâm y tế huyện Quan Sơn: Đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe

(SKV) - Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, Trung tâm y tế huyện Quan Sơn đã tích cực quan tâm thực hiện tốt phong trào thể dục, thể thao (TDTT), đầu tư cơ sở vật chất, tổ chức các giải cầu lông, bóng đá, nhả bao bố, nhảy dân vũ, kéo co..., đẩy mạnh phong trào TDTT.
Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài: Thông điệp Sức khỏe của xã hội hiện đại

Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài: Thông điệp Sức khỏe của xã hội hiện đại

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động giúp khỏe từ bên trong và đẹp ở bên ngoài, phương pháp tái thiết lập và thải độc cơ thể là biện pháp được các nhà khoa học đánh giá cao. Bằng cách cải thiện sự cân bằng của hệ vi sinh vật đường ruột chính là chìa khóa quan trọng để chúng ta sống khỏe mạnh. Ngoài khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa và củng cố hệ miễn dịch, men vi sinh đường ruột còn có công dụng đặc biệt trong việc thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa và giảm cân. Vì ruột giữ sức khỏe 70% của cơ thể nên con đường hiệu quả để "reset" cơ thể chính là tập trung vào hệ đường ruột để giải quyết gốc rễ của “mọi rắc rối”.
Phòng khám phụ khoa Gia Lai: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng cao cho phụ nữ

Phòng khám phụ khoa Gia Lai: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng cao cho phụ nữ

(SKV) - Nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa ngày càng tăng cao, lắng nghe những nguyện vọng của chị em về một địa chỉ khám phụ khoa an toàn và uy tín Phòng khám phụ khoa Gia Lai - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên đã được thành lập, nhằm giúp chị em phụ nữ có cơ hội được thăm khám và điều trị bệnh lý phụ khoa chất lượng tốt.
Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám nam khoa quận 5 TPHCM uy tín nhiều năm

Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám nam khoa quận 5 TPHCM uy tín nhiều năm

(SKV) - Các bệnh về nam khoa tuy không phải là các bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, sự giảm sút về sức khỏe sinh lý khiến nam giới mất đi sự tự tin, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và hạnh phúc gia đình. Đối với những người đang trong độ tuổi sinh đẻ, nhưng vấn đề nam khoa có thể gây ra vô sinh, hiếm muộn và những hệ lụy về lâu về dài.
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

(SKV) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.
Cán bộ TTYT huyện Quan Sơn kết hợp với Trạm y tế thị trấn Sơn Lư tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh trên địa bàn thị trấn

Cán bộ TTYT huyện Quan Sơn kết hợp với Trạm y tế thị trấn Sơn Lư tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh trên địa bàn thị trấn

(SKV) - Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho học sinh, góp phần kiểm soát và hạn chế tỷ lệ mắc các bệnh học đường như: cận thị, cong vẹo cột sống, bệnh răng miệng, ngoài da, chân tay miệng và giảm tỷ lệ thương tích trong trường học. Đầu tháng 3/2024, Cán bộ TTYT huyện Quan Sơn kết hợp với trạm y tế thị trấn Sơn Lư tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các em học sinh trên địa bàn thị trấn Sơn Lư.
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động