Dược phẩm Tâm Bình – 13 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức”

(SKV) - Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, Dược phẩm Tâm Bình đã trở thành một trong những thương hiệu đông dược uy tín hàng đầu Việt Nam, được người dân cả nước tin dùng. Thành công này được xây dựng từ triết lý kinh doanh “làm thật sẽ bền”, luôn kiên định giữ chữ “Tâm” hướng tới người bệnh và chữ “Đức” trong hoạt động kinh doanh

Khởi nghiệp bằng chữ “Tâm”, thành công nhờ chữ “Đức”

Công ty Dược phẩm Tâm Bình được thành lập ngày 13/12/2010 dưới sự lãnh đạo của Tổng giám đốc, Dược sĩ Lê Thị Bình. Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động, thị trường dược phẩm cạnh tranh khốc liệt, Tâm Bình đối mặt với khó khăn chồng chất. Là một thương hiệu còn non trẻ, sản phẩm của Tâm Bình không có người mua, ký gửi nhà thuốc cũng từ chối…

Dược phẩm Tâm Bình – 13 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức”
Dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình

Với triết lý kinh doanh “mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”, Dược sĩ – Tổng giám đốc (TGĐ) Lê Thị Bình đã lựa chọn chiến lược phát triển sản phẩm – thương hiệu bền vững, khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam, các bài thuốc cổ phương lâu đời, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại, Tâm Bình dần tạo dựng lợi thế cạnh tranh và niềm tin với người tiêu dùng.

Tại Tâm Bình, chữ “Tâm” luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi chiến lược kinh doanh. Tâm Bình xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để đưa công ty phát triển lâu dài. Vì vây, từ quy trình sản xuất đến nguyên liệu đầu vào, sao tẩm dược liệu, bào chế cho đến đóng thành phẩm đều được kiểm soát một cách chặt chẽ. Công ty cũng xây dựng vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP - WHO và nhà máy hiện đại GMP để sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Dược phẩm Tâm Bình – 13 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức”
Vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO của Dược phẩm Tâm Bình

Với phương châm “không để ai ở lại phía sau”, Tâm Bình luôn nghiên cứu và tìm cách phát triển sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp để mọi người dân đều có cơ hội sử dụng sản phẩm tốt và hiệu quả.

Chuyển mình tìm hướng đi đột phá

Gặt hái nhiều thành công với những sản phẩm nổi tiếng như: Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, nhưng Dược phẩm Tâm Bình không “ngủ quên trên chiến thắng”. Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người tiêu dùng và việc không ngừng đổi mới là yếu tố sống còn với doanh nghiệp, những năm gần đây, Tâm Bình đã có bước chuyển mình mạnh mẽ.

Chọn hướng đi đột phá kết hợp tinh hoa Y học cổ truyền với tinh chất được bào chế theo công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, công ty đã phát triển thêm các sản phẩm mới như: Mỡ máu Tâm Bình, Viganam Tâm Bình, Khớp Aka Tâm Bình, Đại tràng Extra Tâm Bình. Có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng với nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, hiệu quả, tính an toàn, những sản phẩm này nhanh chóng chinh phục niềm tin của người tiêu dùng, được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Dược phẩm Tâm Bình – 13 năm vẹn tròn chữ “Tâm”, chữ “Đức”
Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tiếp nối thành công từ hướng phát triển mới. Tâm Bình tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Bổ gan Tâm Bình và Hồi xuân Tâm Bình. Đây là hai sản phẩm được Tâm Bình đầu tư về mẫu mã và cải tiến về chất lượng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.

Với những nỗ lực không ngừng cùng chữ “Tâm”, chữ “Đức” soi sáng mọi hành trình, từ một thương hiệu còn xa lạ, sau 12 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”, cái tên Tâm Bình đã trở nên quen thuộc với người dân cả nước. Hàng loạt bằng khen, giải thưởng cao quý như: Top 5 Công ty Đông dược uy tín Việt Nam, Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 100 doanh nghiệp bền vững, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, 7 năm liên tiếp được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô”… Với những thành công đã được ghi nhận, Tâm Bình ngày càng khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước./.

"TÂM BÌNH – MANG CẢ TÂM TÌNH TRONG TỪNG SẢN PHẨM"

Minh Triết - Đinh Thùy

Tin liên quan

Các cách đơn giản để tăng cường chức năng gan

Các cách đơn giản để tăng cường chức năng gan

Công việc bận rộn, căng thẳng, thường xuyên bị stress, ăn nhiều đồ ăn dầy mỡ, uống nhiều rượu bia khiến gan suy yếu. Vậy làm cách nào để cải thiện?

Cùng chuyên mục

Đại tướng Lương Cường chính thức được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026

Đại tướng Lương Cường chính thức được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026

Nhận tín nhiệm cao từ các đại biểu Quốc hội, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường được bầu giữ chức Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021-2026.
14 di tích lịch sử - văn hóa cấp Quốc Gia trên địa bàn huyện Ân Thi tỉnh Hưng Yên  nhất định phải ghé thăm

14 di tích lịch sử - văn hóa cấp Quốc Gia trên địa bàn huyện Ân Thi tỉnh Hưng Yên nhất định phải ghé thăm

Huyện Ân Thi nằm ở vùng tả ngạn sông Hồng, phía đông Tỉnh Hưng Yên. Nơi đây không chỉ nổi danh là vùng đất nổi tiếng với những truyền thống văn hóa lâu đời, mà còn lưu giữ nhiều di tích - văn hóa quý giá. Các di tích tại Ân Thi không chỉ có giá trị về mặt lịch sử mà còn phản ánh đời sống tinh thần và tín ngưỡng của Cổng Đình Đanh Xácư dân địa phương qua nhiều thế kỷ. 14 di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc Gia đều mang dấu ấn lịch sử đặc sắc, nhất định phải ghé thăm một lần khi đi du lịch Huyện Ân Thi - Hưng Yên.
Một mùa tha thiết tiếng tri ân

Một mùa tha thiết tiếng tri ân

Bà Mai Thị Hồng Nguyên - Chủ tịch CLB Nữ Doanh nhân tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ, sản xuất và kinh doanh phải sáng tạo, mở rộng thị trường là hành trình của gian nan, thử thách, của tình thân giữa cộng đồng và doanh nghiệp, giữa các cấp chính quyền địa phương với doanh nhân, giữa doanh nghiệp và truyền thông báo chí.
Sơn La: Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024)

Sơn La: Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024)

Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024). Vừa qua, chiều ngày 11/10 Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam tại Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh có địa chỉ tại Tổ 8, phường Chiềng Lề, đường Tô Hiệu, TP Sơn La.
Quảng Bình: Nhiều trẻ em gái tự tin phát triển bản thân hơn nhờ dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai”

Quảng Bình: Nhiều trẻ em gái tự tin phát triển bản thân hơn nhờ dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai”

Dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai” do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình (Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình) phối hợp cùng Tổ chức Cứu trợ Trẻ em quốc tế (Save the Children International - SCI) đã được khởi động từ tháng 8/2024 với đối tượng trọng tâm là trẻ em gái. Dự án đã giúp các em nâng cao nhận thức, tự tin hơn trong việc phát triển bản thân, làm chủ tương lai.
Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá và công tác gia đình

Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá và công tác gia đình

Từ xưa đến nay, trải qua khoảng thời gian dài lịch sử dựng nước và giữ nước, cha ông chúng ta đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng một xã hội văn mình bền vững, đều xuất phát từ tình yêu, đoàn kết cũng như sự phát triển của mỗi gia đình. Do đó, đã từ lâu, Gia đình được coi là tế bào là nền tảng của xã hội, tế bào có khoẻ mạnh mới tạo ra được sức sống trường kỳ. “ Cây muốn cao ắt rễ phải sâu, xã hội phát triển bởi gia đình hạnh phúc, nền tảng có vững, xã hội mới thịnh, đất nước mới phồn vinh, và sợi dây gắn kết mọi điều đó chính là tinh thần "đại đoàn kết!"

Các tin khác

Hệ thống tiêm chủng VNVC tiếp tục ký hợp tác chiến lược với tập đoàn dinh dưỡng hơn 130 năm tuổi của Nhật Bản

Hệ thống tiêm chủng VNVC tiếp tục ký hợp tác chiến lược với tập đoàn dinh dưỡng hơn 130 năm tuổi của Nhật Bản

(SKV)-Sự kiện ký kết giữa Hệ thống tiêm chủng hàng đầu Việt Nam VNVC và Tập đoàn dinh dưỡng uy tín lâu đời tại Nhật Bản Asahi mở ra cơ hội chăm sóc dinh dưỡng toàn diện và tiếp cận sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản với chi phí hợp lý cho trẻ em Việt Nam.
Thủ tướng nêu 5 bài học kinh nghiệm quan trọng sau siêu bão Yagi

Thủ tướng nêu 5 bài học kinh nghiệm quan trọng sau siêu bão Yagi

Sáng 28/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm về công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả bão số 3.
Hà Nội:  Công ty cổ phần Thêu May Mỹ Đức hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ xã Na Hối, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Hà Nội: Công ty cổ phần Thêu May Mỹ Đức hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ xã Na Hối, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Cơn bão Yagi được xem là cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua, sau khi tràn qua, cơn bão và hoàn lưu sau bão đã gây hậu quả nghiêm trọng, nhiều nhà cửa đổ nát vùi lấp, bùn đất ngổn ngang, với những mất mát đau thương. Nhân dân các tỉnh phía bắc phải gồng mình gánh chịu bão lũ. Với khẩu hiệu "Trái tim hướng về vùng lũ"ngày 16/9, khởi hành từ Mỹ Đức Hà Nội, Công ty cổ phần Thêu May Mỹ Đức cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đã tổ chức đi thăm hỏi, trao quà hỗ trợ tới bà con xã Na Hối, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa, lũ của bão số 3.
Tôn vinh các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong công tác bảo tồn, phát triển Di sản Văn hóa Đông Nam Á

Tôn vinh các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong công tác bảo tồn, phát triển Di sản Văn hóa Đông Nam Á

Sáng ngày 14/9, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển Văn hóa Đông Nam Á cùng một số cơ quan hữu quan long trọng tổ chức “Diễn đàn Bảo tồn, phát huy Văn hóa Phương Đông".
Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn vui đón Trung thu sau bão lũ

Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn vui đón Trung thu sau bão lũ

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Thủ tướng: Chung tay ứng phó, khắc phục hậu quả bão lụt với trách nhiệm cao nhất

Thủ tướng: Chung tay ứng phó, khắc phục hậu quả bão lụt với trách nhiệm cao nhất

Chiều 11/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ về một số nội dung quan trọng.
Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng

Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có thư gửi ngành Giáo dục. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.
Nghi lễ thượng cờ mừng 79 năm Quốc khánh 2/9

Nghi lễ thượng cờ mừng 79 năm Quốc khánh 2/9

Chào mừng 79 năm Ngày Quốc khánh 2/9, nghi lễ thượng cờ cấp quốc gia được tổ chức trọng thể tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội).
Chuyển đổi số - động lực quan trọng phát triển lực lượng sản xuất, hoàn thiện quan hệ sản xuất đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới

Chuyển đổi số - động lực quan trọng phát triển lực lượng sản xuất, hoàn thiện quan hệ sản xuất đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024), trân trọng giới thiệu bài viết của GS.TS Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với tựa đề "Chuyển đổi số - động lực quan trọng phát triển lực lượng sản xuất, hoàn thiện quan hệ sản xuất đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới".
Tiến vào kỷ nguyên mới với tinh thần độc lập, khát vọng tự cường

Tiến vào kỷ nguyên mới với tinh thần độc lập, khát vọng tự cường

Hôm nay là ngày vẻ vang, là ngày Độc lập! 79 năm trước, cả dân tộc ta đã đứng lên làm cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại, đánh đổ ách xiềng xích của cả đế quốc, thực dân, phong kiến. Từ thời khắc Chủ tịch Hồ Chí Minh long trọng đọc Bản Tuyên ngôn độc lập vào ngày 2/9/1945, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, đất nước Việt Nam đã có tên trên bản đồ thế giới, người dân Việt Nam ngẩng cao đầu tự hào là con dân một nước tự do, độc lập.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với nhân dân xã Phượng Vĩ (Cẩm Khê, Phú Thọ)

Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với nhân dân xã Phượng Vĩ (Cẩm Khê, Phú Thọ)

Đoàn công tác của Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua đã tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại xã Phượng Vĩ, huyện Cẩm Khê.
Hội Nam y Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao Nậm Nhùn (Lai Châu)

Hội Nam y Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao Nậm Nhùn (Lai Châu)

Đây là chương trình ý nghĩa, nhân văn, góp phần hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn cho đồng bào dân tộc cũng như trong công tác dạy và học nơi biên giới.
Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Sáng 6/10, Ban Thường trực Hội Nam Y và Ban Thi đua khen thưởng Hội Nam Y đã tổ chức họp tổng kết, đánh giá quá trình thành lập và kết nạp hội viên từ đầu năm 2024 đến nay.
Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Sáng ngày 29/09, Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức kỳ họp thứ VI nhằm thảo luận và triển khai các kế hoạch quan trọng về công tác đào tạo bồi dưỡng chuyên môn trong lĩnh vực y tế và tổ chức biểu dương thầy thuốc nam tiêu biểu lần thứ 2. Cuộc họp diễn ra với sự tham dự của các ủy viên thường vụ Hội hướng đến nâng cao chất lượng nhân lực y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực y học cổ truyền.
Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Trong thời gian qua, miền Bắc Việt Nam đã phải đối mặt với cơn bão YAGI lịch sử để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người dân, đặc biệt là tại tỉnh Yên Bái. Cơn bão số 3 không chỉ mang đến những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, mà còn đánh thức lòng trắc ẩn và tinh thần tương thân, tương ái của mỗi người trong chúng ta. Hàng triệu trái tim từ mọi miền đất nước đã cùng chung nhịp đập hướng về miền Bắc, cảm thông và sẻ chia với những khó khăn, đau thương mà người dân nơi đây đã và đang phải trải qua.
Phiên bản di động