Hệ Thống An Hội An Cà Phê đã dần khẳng định thương hiệu trên thị trường Cà Phê Việt Nam
Khác với không gian của những thương hiệu Cà phê nổi tiếng khác, thương hiệu An Hội An Cà Phê được thiết kế trang trí mang không gian, văn hoá kiến trúc của phố Hội. Với phong cách không xa hoa, hào nhoáng chuỗi cửa hàng trong hệ thống An Hội An Cà Phê thường toạ lạc ở những địa điểm có vị trí đắc địa, không gian thoáng đãng hòa hợp giữa trong nhà và ngoài trời, như là nơi để thực khách tìm về những giá trị xưa cũ, bình dị và an yên đến lạ kỳ của khu phố cổ Hội An với như mảng tường vàng bên khung cửa gỗ nâu, những mái ngói cũ đầy rêu phong bao phủ lên là rặng hoa giấy lung linh rực rỡ, những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng, những bức hoành phi được hoạ công tinh vi mô phỏng lên một phố hội nên thơ yên ả, một chùa cầu cảnh sắc trầm mặc….Ở đây còn có sự kết hợp rất hiện đại, trẻ trung, nhiều góc checkin sống ảo phù hợp cho mọi lứa tuổi. Mới chỉ khắc hoạ một phần dung dị ở khu phố cổ Hội An nhưng cũng đã đủ khiến thực khác phải đắm say, đi quên lối.
![]() |
Cơ sở An Hội An Cà Phê Cơ sơ Văn Quán |
![]() |
![]() | |
|
![]() |
Không gian và trang trí mang đậm nét văn hoá Hội An |
Theo bà Nguyễn Thị Nhung – Người sáng lập ra thương hiệu An Hội An Cà Phê chia sẻ: Ngoài việc đồ uống ngon, đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh, mà hệ thống của chúng tôi luôn đặt tiêu chuẩn cho không gian quán phải sạch sẽ và gọn gàng để mỗi vị khách đến quán cảm nhận được sự tôn trọng, chu đáo, tận tâm và tỉ mỉ. Đối tượng khách hàng mà thương hiệu nhắm đến không chỉ là các gia đình, các cơ quan, nhân viên công sở, những thực khách muốn tìm kiếm sự yên tĩnh; mà còn là những bạn trẻ năng động.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Hiện nay, Hệ thống An Hội An Cà phê kinh doanh với 3 mô hình là: Phát triển chuỗi cửa hàng; Nhượng quyền; Đại lý cung cấp cà phê nguyên chất. Với linh hoạt thích ứng trong hầu hết các điều kiện kinh doanh cùng sự phù hợp với thị hiếu của đa dạng thực khách trong các văn hoá vùng miền. Việc này đã giúp thương hiệu ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường kinh doanh, với số lượng cửa hàng phát triển mạnh mẽ, phủ sóng rộng khắp tỉnh thành Việt Nam.
![]() |
![]() | |
|
![]() |
Một số cơ sở của Hệ thống An Hội An Cà Phê |
Cùng chuyên mục

Ninh Bình khai mạc tuần lễ du lịch "Sắc vàng Tam Cốc-Tràng An" năm 2023
18:03 | 28/05/2023 Du lịch

Danh thắng Ngũ Hành Sơn - Tuyệt tác của thiên nhiên
03:13 | 27/05/2023 Du lịch

"Chất Huế" làm say lòng lữ khách
03:15 | 25/05/2023 Du lịch
Các tin khác

Công viên du lịch sinh thái 6 ha vừa mở cửa ở ngoại ô TP.HCM
17:10 | 20/05/2023 Du lịch

Về An Giang thưởng thức gỏi đu đủ đâm dân dã mà khó quên
23:35 | 16/05/2023 Du lịch

Sôi nổi các hoạt động trong Tuần Văn hóa - Du lịch Hà Nam năm 2023
14:22 | 16/05/2023 Du lịch

Phát triển du lịch nông nghiệp: cốt lõi là "tinh, chuyên, nhân và kiên"
03:06 | 11/05/2023 Du lịch

Bắc Kạn: Độc đáo Lễ hội "Chợ tình Xuân Dương"
22:30 | 09/05/2023 Du lịch

Nét văn hóa đặc sắc tại lễ hội rằm tháng ba Minh Hóa
13:02 | 30/04/2023 Du lịch

4 điểm du lịch gần Hà Nội dịp 30/4
03:09 | 30/04/2023 Du lịch

Loạt sự kiện độc đáo hút khách đặt vé đến Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa
15:42 | 28/04/2023 Du lịch

Phú Quý đón lượng khách "khủng", Bình Thuận thành "điểm nóng" kì nghỉ 30/4
10:24 | 26/04/2023 Du lịch

Ngơ ngẩn Na Hang
12:17 | 21/04/2023 Du lịch

Học thuyết nguyên nhân gây bệnh và phương pháp điều trị bệnh từ gốc
22-05-2023 23:25 Hoạt động hội

Chi hội Văn phòng Hội Nam y Việt Nam tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2023-2028
21-05-2023 07:12 Hoạt động hội

Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam thăm và làm việc tại Đà Nẵng
18-05-2023 14:00 Hoạt động hội

Phỏng vấn trước thềm Đại hội đại biểu lần thứ 2 của Chi hội Văn phòng Hội Nam Y Việt Nam
10-05-2023 10:13 Hoạt động hội

Vận dụng thuyết ngũ hành để tăng cường sức khoẻ, chống lão hoá và chữa bệnh
27-04-2023 12:22 Hoạt động hội