Mới nhất Đọc nhiều

Quận Cầu Giấy - điểm sáng về sự phát triển năng động của Thủ đô

Năm 2022, quận Cầu Giấy tiếp tục tập trung nguồn lực cho đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội, chú trọng phát triển đồng bộ hệ thống giao thông, mạng lưới giáo dục đào tạo, y tế, văn hóa thể thao... phục vụ nhu cầu đời sống và sức khỏe nhân dân.

Vốn là một quận đan xen giữa đô thị và nông thôn, sau hơn 25 năm phát triển Cầu Giấy ngày nay đã chuyển mình trở thành quận đô thị mới xanh - sạch - đẹp, văn minh, hiện đại, tập trung đông dân cư sinh sống với 8 phường và gần 30 vạn nhân khẩu.

Năm 2022, Cầu Giấy tiếp tục trở thành điểm sáng về sự phát triển năng động trong công cuộc xây dựng Thủ đô Hà Nội. Mặc dù vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức khi dịch bệnh Covid 19 đã được kiểm soát, nhưng với sự nỗ lực, cố gắng, chủ động của cả hệ thống chính trị, sự tham gia với tinh thần tự giác, tích cực của Nhân dân toàn quận và thực hiện quyết liệt, đồng bộ, các nhiệm vụ khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội theo đúng tinh thần chỉ đạo của Trung ương, Thành phố và phù hợp với tình hình thực tiễn, quận đã thực hiện 02/12 chỉ tiêu vượt kế hoạch và 10/12 chỉ tiêu đạt kế hoạch. Thu ngân sách quận ước đạt trên 9.500 tỷ đồng, đạt 103.5% kế hoạch.

Trong bối cảnh Hà Nội và cả nước đang quyết tâm đổi mới mạnh mẽ, vượt khó khăn, thách thức đưa đất nước ngày một phát triển, thực hiện khát vọng về một Việt Nam hùng cường, hạnh phúc, Quận Cầu Giấy đã tập trung nguồn lực cho đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội, chú trọng phát triển đồng bộ hệ thống giao thông, mạng lưới giáo dục đào tạo, y tế, văn hóa thể thao... phục vụ nhu cầu đời sống và sức khỏe nhân dân.

Quận Cầu Giấy - điểm sáng về sự phát triển năng động của Thủ đô
Quận Cầu Giấy - điểm sáng về sự phát triển năng động của Thủ đô
Cầu Giấy ngày nay - quận đô thị mới xanh - sạch - đẹp, văn minh, hiện đại/Ảnh: Internet/https://suckhoeviet.org.vn/

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thường xuyên được lãnh đạo quận Cầu Giấy quan tâm thực hiện nên đã tạo nên những chuyển biến tích cực. Quận đã triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các giải pháp nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng, quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ. Công tác quốc phòng địa phương được đảm bảo. An ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững. Công tác an sinh xã hội, giải quyết việc làm thu được nhiều kết quả tốt. Đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện, chất lượng sống nâng cao rõ rệt.

Năm 2022, kinh tế quận có đà tăng trưởng tốt và cao hơn cùng kỳ năm 2021. Chất lượng giáo dục đào tạo được duy trì, Quận tiếp tục đứng đầu toàn thành phố chất lượng thi vào lớp 10 công lập, hoàn thành 13/13 chỉ tiêu ngành giáo dục. Chỉ số cải cách hành chính năm 2021 đứng thứ nhất trong số 30 khối quận huyện toàn thành phố.

Điểm sáng nổi bật của quận Cầu Giấy chính là sự phát triển năng động và những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, nền tảng quan trọng để quận phát triển bền vững, văn minh và hiện đại.

Đến nay, khối doanh nghiệp đã phát triển vượt bậc cả về số lượng và chất lượng với hơn 22.000 doanh nghiệp và gần 9000 hộ kinh doanh cá thể đang hoạt động, trở thành quận có số lượng doanh nghiệp hoạt động đứng đầu thành phố. Các doanh nghiệp đang hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và công nghiệp số với cơ cấu, quy mô chuyển biến phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế, hiệu quả và năng lực cạnh tranh cao. 2022 là năm thứ 12 quận Cầu Giấy tự chủ về tài chính. Tổng thu ngân sách Nhà nước năm sau cao hơn năm trước, nay đã nằm trong nhóm dẫn đầu của Thành phố về thu ngân sách Nhà nước, tăng hơn 250 lần so với ngày đầu thành lập quận năm 1996, tạo công ăn việc làm cho hàng vạn người lao động.

Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Tuấn Anh cho biết: “Quận Cầu Giấy luôn lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế. Việc xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng, có năng lực, trình độ, phẩm chất đạo đức, ý thức công dân, trách nhiệm xã hội, hoạt động hiệu quả, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Do đó, chính quyền quận Cầu Giấy mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân văn hóa, áp dụng khoa học kĩ thuật trong sản xuất, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng sản phẩm dịch vụ, xây dựng thương hiệu mạnh, hiệu quả kinh tế cao; đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, y tế, giáo dục, đảm bảo an sinh xã hội, hỗ trợ cả về vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, cũng như hết lòng ủng hộ, đồng hành với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng đáng là nơi thu hút, trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân”.

Quận Cầu Giấy - điểm sáng về sự phát triển năng động của Thủ đô
Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Tuấn Anh phát biểu tại Hội nghị biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2022

Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn đã luôn sát cánh đồng hành với chính quyền thực hiện tốt các chủ trương, chính sách về thuế. Đây là một trong những yếu tố, tiền đề quan trọng để quận Cầu Giấy đạt tỷ lệ 99% người nộp thuế thực hiện khai thuế qua mạng; 97% doanh nghiệp thực hiện nộp thuế điện tử; 100% doanh nghiệp thực hiện hoàn thuế điện tử; gần 100% doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể sử dụng hóa đơn điện tử, biên lai điện tử.

Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy khẳng định, quận không ngừng nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của bộ máy chính quyền, tập trung cải cách hành chính, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để mọi doanh nghiệp trên địa bàn phát triển. Quận đang tiếp tục hoàn thiện cơ sở hạ tầng, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; đảm bảo môi trường lành mạnh, an toàn cho người dân và doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, sinh sống trên địa bàn.

Được biết, trong đại dịch Covid-19 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc quận, các doanh nghiệp đã hỗ trợ 16 tỷ đồng cho quận góp vào quỹ vắc xin chung của thành phố và ủng hộ nhiều trang thiết bị cơ sở vật chất, nhu yếu phẩm vào công cuộc chống dịch, ổn định đời sống…

Phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt" của quận luôn được quan tâm, triển khai có hiệu quả, chất lượng ngày càng được nâng cao. Phong trào “Người tốt, việc tốt" được lan tỏa trong cộng đồng, lôi cuốn được sự tham gia của mọi thành phần, mọi lứa tuổi, từ người cao tuổi đến các cháu thiếu niên nhi đồng, từ cán bộ, công chức, viên chức đến nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn. Qua đó, khơi dậy và phát huy tinh thần tự lực tự cường, không ngừng vươn lên, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, trách nhiệm với xã hội, cộng đồng. Tổng kết trong 25 năm, toàn quận đã có 1.700 tấm gương điển hình "Người tốt - việc tốt" cấp quận, 140 "Người tốt - việc tốt" cấp thành phố; 1 cá nhân được vinh danh Công dân Thủ đô ưu tú.

Quận Cầu Giấy - điểm sáng về sự phát triển năng động của Thủ đô
Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Tuấn Anh tặng hoa chúc mừng trường Nguyễn Siêu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam/https://suckhoeviet.org.vn/

Được sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thành ủy, HĐND, UBND, MTTQ TP Hà Nội và với truyền thống đoàn kết, đồng lòng, Đảng bộ, chính quyền quận Cầu Giấy đã định hướng được các giải pháp để bứt phá phát triển, nhiều năm liên tục hoàn thành và hoàn thành vượt mức các kế hoạch, chỉ tiêu được giao.

Theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ VI, trong những năm tới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận sẽ quyết tâm, nỗ lực, tranh thủ thời cơ, thuận lợi, vượt qua khó khăn, thách thức để thực hiện mục tiêu phát triển nhanh và bền vững. Quận tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tiếp tục đổi mới, chủ động, sáng tạo, dân chủ, kỷ cương; phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội bền vững, nâng cao đời sống của Nhân dân; hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật, thực hiện quản lý theo mô hình chính quyền đô thị; giữ vững quốc phòng an ninh; mở rộng quan hệ đối ngoại; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất là phát huy được tiềm năng, thế mạnh, huy động được mọi nguồn lực từ các doanh nghiệp, doanh nhân và Nhân dân để phát triển kinh tế ổn định và bền vững, phấn đấu xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Phát huy thành tích đã đạt được của năm 2022, Ban Chấp hành Đảng bộ Quận kêu gọi các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội từ Quận đến cơ sở, cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn quận tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, trách nhiệm, bản lĩnh và sáng tạo, quyết tâm khắc phục khó khăn, thách thức, tập trung cao độ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ VI và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ Thành phố và nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

https://suckhoeviet.org.vn/

Tuấn Anh

Tin liên quan

Độc lực của cúm A/H5N1 nguy hiểm thế nào?

Độc lực của cúm A/H5N1 nguy hiểm thế nào?

Từ năm 2014 đến nay, Việt Nam ghi nhận 2 trường hợp mắc cúm A/H5N1 và đã có 1 trường hợp vừa được ghi nhận tử vong ngày 23/3 vừa qua. Cúm A/H5N1 là chủng có độc lực cao, người nhiễm có biểu thường có biểu hiện nặng, với tỷ lệ tử vong tương đối lớn. Làm gì để phân biệt được cúm A/H5N1 và cúm thông thường, làm gì để phòng bệnh là điều rất nhiều người dân quan tâm.
Bài thuốc chữa bệnh từ cây sau sau

Bài thuốc chữa bệnh từ cây sau sau

Nhiều bộ phận của cây sau sau như lá, quả, vỏ, rễ, nhựa đều có thể sử dụng làm thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Khởi tố 2 đối tượng bắt người đưa lên ô tô, ép ký giấy nhận nợ

Gia Lai: Khởi tố 2 đối tượng bắt người đưa lên ô tô, ép ký giấy nhận nợ

SKV - Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với 2 đối tượng về tội “bắt giữ người trái pháp luật”.
Cần Thơ phấn đấu trở thành trung tâm y tế vùng đồng bằng sông Cửu Long

Cần Thơ phấn đấu trở thành trung tâm y tế vùng đồng bằng sông Cửu Long

UBND thành phố Cần Thơ và trường Đại học Y Dược Cần Thơ vừa ký kết hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi cho hai bên phát huy tiềm năng, lợi thế để xây dựng và phát triển y tế thành phố thực sự trở thành trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 31 sẽ diễn ra tại Hà Nội

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 31 sẽ diễn ra tại Hà Nội

Từ ngày 9 - 12/5/2024, Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 31 - VIETNAM MEDI-PHARM 2024 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội.
Tổ chức thêm nhiều hoạt động thiết thực cứu trợ trẻ em khuyết tật

Tổ chức thêm nhiều hoạt động thiết thực cứu trợ trẻ em khuyết tật

Ngày 27/3, Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác cứu trợ trẻ em quý I, triển khai công tác quý II/2024.
Khởi tố 2 đối tượng liên quan việc mua bán đất tại dự án đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột

Khởi tố 2 đối tượng liên quan việc mua bán đất tại dự án đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột

SKV - Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 đối tượng về hành vi đưa hối lộ và nhận hối lộ liên quan đến việc mua bán đất tại dự án đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột.
Hà Nội thông tin, tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2024

Hà Nội thông tin, tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2024

UBND thành phố Hà Nội mới đây đã ban hành Kế hoạch 86/KH-UBND về thông tin, tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2024.

Các tin khác

Phát triển hệ thống cấp cứu ngoài bệnh viện tại TPHCM theo hướng chuyên nghiệp

Phát triển hệ thống cấp cứu ngoài bệnh viện tại TPHCM theo hướng chuyên nghiệp

UBND TPHCM vừa phê duyệt Đề án phát triển hệ thống cấp cứu ngoài bệnh viện tại TPHCM theo hướng chuyên nghiệp giai đoạn từ nay đến năm 2030 và những năm tiếp theo.
Thanh Hóa phấn đấu nâng cao chất lượng y tế

Thanh Hóa phấn đấu nâng cao chất lượng y tế

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng vừa làm việc với Sở Y tế tỉnh về việc triển khai thực hiện Chương trình nâng cao chất lượng y tế giai đoạn 2021 - 2025 theo Quyết định số 701-QĐ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
Các đơn vị y tế của Lào Cai và Bắc Ninh trao đổi kinh nghiệm về công tác khám, chữa bệnh

Các đơn vị y tế của Lào Cai và Bắc Ninh trao đổi kinh nghiệm về công tác khám, chữa bệnh

Đoàn công tác của 2 bệnh viện tỉnh Lào Cai vừa tới học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác khám, chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.
Kim ngạch xuất khẩu rau quả dự kiến sẽ bứt phá hơn trong năm 2024

Kim ngạch xuất khẩu rau quả dự kiến sẽ bứt phá hơn trong năm 2024

Dự báo về tình hình xuất khẩu rau quả của Việt Nam trong năm 2024, kim ngạch xuất khẩu rau quả dự kiến sẽ bứt phá hơn năm 2023 và sẽ có những kỷ lục mới, dự kiến đạt khoảng 6,5 - 7 tỷ USD nếu tận dụng tốt thời cơ.
Hà Nội diễn ra động đất tại huyện Mỹ Đức

Hà Nội diễn ra động đất tại huyện Mỹ Đức

Một trận động đất nhẹ đã xảy ra gần Hà Nội vào sáng ngày 25/3, với 4 độ richter, khiến nhiều người dân trong trung tâm Thủ đô cảm nhận được sự rung lắc.
Cảnh báo về sản phẩm bị thu hồi của Công ty Dược phẩm Kobayashi

Cảnh báo về sản phẩm bị thu hồi của Công ty Dược phẩm Kobayashi

Vừa qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng có thông tin về việc Công ty Dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản thu hồi một số sản phẩm có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, trong đó có sản phẩm đang được bán tại thị trường Việt Nam.
Khách hàng “tố” MB Ageas Life căn cứ vào hồ sơ sức khỏe từ 06 năm trước để “thoái thác trách nhiệm” bồi thường bảo hiểm

Khách hàng “tố” MB Ageas Life căn cứ vào hồ sơ sức khỏe từ 06 năm trước để “thoái thác trách nhiệm” bồi thường bảo hiểm

SKV - Bất bình trước quyết định “từ chối chi trả quyền lợi bảo hiểm” của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas, chị Nguyễn Thị Liên đã gửi đơn cầu cứu tới các cơ quan báo chí. Chị Liên cho biết việc làm của MB Ageas Life là thiếu căn cứ, có biểu hiện “thoái thác trách nhiệm”, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng...
Sơn Lan chung tay hỗ trợ người nghèo năm 2024

Sơn Lan chung tay hỗ trợ người nghèo năm 2024

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Sơn La vừa tổ chức Lễ phát động Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2024.
Hợp tác phòng, chống ma túy ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Hợp tác phòng, chống ma túy ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Ngày 26 - 27/3, tại Đà Nẵng, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an phối hợp với Cơ quan phòng, chống ma túy Hoa Kỳ (DEA) tổ chức Hội nghị quốc tế phòng, chống ma túy khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Mini-IDEC).
Liên Hợp Quốc chọn ngày 11/6 hàng năm là Ngày Quốc tế vui chơi

Liên Hợp Quốc chọn ngày 11/6 hàng năm là Ngày Quốc tế vui chơi

Mới đây, tại New York (Mỹ), dự thảo Nghị quyết do Việt Nam đề xuất lấy ngày 11/6 hàng năm làm Ngày Quốc tế vui chơi đã được Đại hội đồng Liên Hợp Quốc thông qua.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động