Mới nhất Đọc nhiều

Trà GC Bà Lão - Món quà tuyệt vời cho người muốn giảm cân

Thừa cân, béo phì không chỉ khiến bạn cảm thấy tự ti về cơ thể của mình mà còn là tác nhân gây nên rất nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Hiểu được vấn đề này, bằng kinh nghiệm lâu năm, Trung tâm Trà Bà Lão đã nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm độc đáo là Trà GC Bà Lão được bào chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân, cải thiện sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt hơn đây là những thảo dược gần gũi nên rất phù hợp với cơ địa người Việt Nam.

Lá sen giúp giảm cân, phòng chống béo phì

Trà GC Bà Lão được tạo nên từ các nguyên liệu từ tự nhiên, với công thức gia truyền, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng. Trong Trà GC Bà Lão có chứa thành phần là lá sen. Đây vốn là vị thuốc tốt cho sức khỏe, có vị đắng, tính mát, thường được sử dụng để thải độc gan, giảm cân, điều trị mỡ máu, ổn định đường huyết hay dưỡng nhan… Các nghiên cứu khoa học cũng nhận thấy, hoạt chất trong lá sen có tác dụng chống co thắt cơ trơn, ức chế sự loạn nhịp tim, đồng thời đào thải cholesterol ra khỏi đường máu; L-carnitine có trong lá sen giúp phá vỡ các tế bào mỡ của con người.

Trà GC Bà Lão - Món quà tuyệt vời cho người muốn giảm cân
Lá sen giúp giảm cân, an thần và cải thiện hệ tim mạch.

Đặc biệt, thành phần kali và natri dồi dào trong lá sen giúp cơ thể trung hòa lượng cholesterol có hại trong cơ thể, từ đó ngăn ngừa mỡ máu, giảm cholesterol trong máu. Với những công dụng này, trà lá sen được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng để giảm cân an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại lá sen nào cũng có thể sử dụng làm trà. Phải qua một quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, Trung tâm Trà Bà Lão đã cẩn trọng chọn những lá sen bánh tẻ để làm trà mới đem đến hiệu quả nhất cho người sử dụng.

Giữ dáng đẹp da nhờ cỏ ngọt

Cùng với lá sen, thành phần chính của Trà GC Bà Lão là cây cỏ ngọt. Cây cỏ ngọt còn có tên gọi khác là cây cỏ mật, cỏ đường, cúc ngọt… Chất steviol trong cây cỏ ngọt ngọt gấp 300 lần đường saccaroza, ít năng lượng, không lên men, không bị phân hủy mà hương vị thơm ngon, có thể dùng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng cho người bệnh tiểu đường, bệnh huyết áp. Steviozit có trong cỏ ngọt có lượng calo rất thấp gần như bằng 0, nên loại thảo dược này có vị ngọt nhưng mức năng lượng lại rất thấp. Ngoài ra, Steviozit trong cỏ ngọt có khả năng làm giảm nhu cầu sử dụng đường và tinh bột của cơ thể, khi uống loại cỏ này, bạn sẽ không có cảm giác thèm ăn các món ngọt hay các thực phẩm chứa tinh bột.

Trà GC Bà Lão - Món quà tuyệt vời cho người muốn giảm cân
Cỏ ngọt hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó, cỏ ngọt được chứng minh là có khả năng thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa và trao đổi chất, từ đó kích thích quá trình đào thải độc tố, đốt cháy mỡ thừa bên trong cơ thể. Duy trì uống cỏ ngọt trong 2-3 tháng bạn sẽ thấy những thay đổi đặc biệt, cơ thể luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái và cân nặng cũng giảm hẳn. Đây là lý do vì sao loại thảo mộc này thường xuất hiện trong các chế độ ăn kiêng, giảm cân, và Trà GC Bà Lão đã áp dụng thành công công dụng của cây cỏ ngọt vào sản phẩm của mình.

Phan tả diệp giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì

Một trong những thành phần không thể thiếu có trong sản phẩm của Trà GC Bà Lão đó chính là phan tả diệp hay còn gọi là tiêm diệp, có tên khoa học là senna alexandrina. Trong Đông y, phan tả diệp có tính hàn, vị ngọt và hơi đắng. Phan tả diệp chứa một số dưỡng chất rất tốt như sennosid A, aloe hay rhein, isorhamnetin, chất nhựa khô… Các thành phần này sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể cũng như chữa nhiều bệnh. Phan tả diệp có công dụng chính là nhuận tràng, chữa táo bón, đào thải chất độc, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Và từ những công dụng này, phan tả diệp có thể giúp hỗ trợ rất tốt trong việc giảm cân, ngăn ngừa béo phì.

Trà GC Bà Lão - Món quà tuyệt vời cho người muốn giảm cân
Phan tả diệp giúp nhuận tràng, trị táo bón, giảm cân hiệu quả.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chiết xuất từ lá cây phan tả diệp có thể đem lại nhiều hiệu quả trong việc tiêu giảm mỡ thừa . Nó giúp tăng cường khả năng trao đổi chất, đào thải của cơ thể, ngăn ngừa tình trạng tích tụ kcal, khiến cơ thể tồn động ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. Vì vậy, chị em nào muốn có dáng đẹp, vòng eo, bụng không chút mỡ thừa thì uống trà có chứa phan tả diệp là phương pháp thải loại mỡ thừa rất đáng để cân nhắc.

Ngoài các thành phần chính trên, Trà GC Bà Lão còn chứa các loại thảo dược khác như: Diệp hạ châu, cam thảo, chè vằng, trần bì, hoa hòe, nấm linh chi… Trải qua các giai đoạn chế biến, chiết tách các nguyên liệu một cách kỹ càng theo một tỷ lệ nhất định, Trung tâm Trà Bà Lão đã cho ra thành phẩm trà hỗ trợ giảm cân hiệu quả đến tay người dùng.

Lấy lại vóc dáng thon gọn mỗi ngày cùng Trà Bà Lão

Là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay, Trà GC Bà Lão sở hữu một cơ chế giảm cân vô cùng đặc biệt giúp người dùng có thể sở hữu vóc dáng hoàn hảo chỉ sau một liệu trình ngay cả với những người khó giảm cân. Với những thành phần thảo dược từ tự nhiên này, khi sử dụng Trà GC Bà Lão sẽ giúp thúc đẩy các hoạt động trao đổi chất, một trong những cơ chế gia tăng tiêu thụ mỡ thừa; kìm hãm quá trình phát triển của các mô mỡ bên trong cơ thể. Theo đó, Trà GC Bà Lão làm giảm cảm giác thèm ăn tinh bột, chất béo, đường, đây đều là những tác nhân, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tăng cân.

Bên cạnh việc đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng và tác động tận sâu bên trong các mô mỡ cứng, các khối mỡ tảng lâu năm, Trà GC Bà Lão còn giúp đào thải mỡ thừa ra đường bài tiết, qua da nhanh chóng nhờ vào việc uống 2 đến 3 lít nước mỗi ngày; cùng với đó là giảm tốc độ co bóp của dạ dày, kéo dài thời gian no sau khi dùng bữa. Điều này giúp người dùng duy trì và kiểm soát cân nặng ở một mức nhất định, sau khi đạt trọng lượng lý tưởng sẽ không bị béo trở lại nếu duy trì thói quen sống lành mạnh.

Trà GC Bà Lão - Món quà tuyệt vời cho người muốn giảm cân
Với 100% thành phần từ thiên nhiên, Trà Bà Lão hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả.

Ngoài tác dụng chính là giảm béo, uống Trà GC Bà Lão còn giúp người sử dụng tiêu độc, hạ nhiệt, làm mát cơ thể, giúp giảm mụn nhọt, da sáng hồng, mịn màng hơn. Đặc biệt với tính năng hạ đường huyết, giảm cholesterol của trà sẽ hạn chế đến mức tối đa việc mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch… Đặc biệt, khi liên hệ đến Trung tâm Trà Bà Lão, người dùng sẽ được các chuyên gia của trung tâm tư vấn trực tiếp hỗ trợ từng người, theo dõi sát sao tỉ mỉ quá trình sử dụng trà để giúp người dùng đạt hiệu quả cao nhất.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dương Hoàng

Tin liên quan

Hà Nội: Triển khai mô hình can thiệp phòng chống thừa cân béo phì cho học sinh

Hà Nội: Triển khai mô hình can thiệp phòng chống thừa cân béo phì cho học sinh

Sở Y tế Hà Nội và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa phối hợp tổ chức hội nghị triển khai mô hình can thiệp phòng chống thừa cân béo phì cho học sinh tại một số trường tiểu học của Hà Nội, giai đoạn 2023 - 2025.
Béo phì - mối đe dọa bệnh tật nguy hiểm hơn cả nạn đói

Béo phì - mối đe dọa bệnh tật nguy hiểm hơn cả nạn đói

Với hơn 1 tỷ người mắc bệnh trên toàn thế giới, béo phì hiện được coi là nguy hiểm đối với sức khỏe trên toàn cầu hơn là nạn đói.
5 loại thực phẩm có thể ăn thay cơm trắng

5 loại thực phẩm có thể ăn thay cơm trắng

SKV - Cơm là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình. Tuy nhiên trong cơm chứa nhiều tinh bột xấu dễ gây ra tình trạng thừa cân. Vì vậy mà việc ăn gì thay cơm trắng mà vẫn giúp no lâu là vấn đề được nhiều người muốn giảm cân quan tâm.

Cùng chuyên mục

Những thực phẩm không nên ăn vào buổi sáng

Những thực phẩm không nên ăn vào buổi sáng

SKV - Mọi người hầu như đều biết đến tầm quan trọng của việc ăn sáng. Tuy nhiên, lợi ích của nó ngoài việc bảo vệ dạ dày, cung cấp năng lượng cả ngày cho cơ thể còn liên quan mật thiết đến sức khoẻ tim mạch.
TPHCM thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng học sinh

TPHCM thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng học sinh

Một số trường trên địa bàn TPHCM vừa triển khai thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho học sinh tiểu học.
Tiến sĩ, bác sĩ Tạ Xuân Sơn: "Y học là đạo học"

Tiến sĩ, bác sĩ Tạ Xuân Sơn: "Y học là đạo học"

Trên cương vị là Giám đốc Thẩm mỹ viện Dr. Sơn, TS.BS Tạ Xuân Sơn luôn thấu cảm sự trăn trở, lo lắng của phái đẹp với các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ, ngoại hình. Từ nỗi niềm ấy, ông đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng, bệnh nhân sự an tâm và niềm tin tuyệt đối trên hành trình tìm lại phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.
Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ bại não tại Đắk Lắk

Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ bại não tại Đắk Lắk

Mới đây, Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã phối hợp với Chi hội Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam tỉnh Đắk Lắk khai mạc chương trình nhân đạo “Khám, chữa bệnh và tư vấn chăm sóc răng miệng cho trẻ bại não”.
Giá trị dinh dưỡng của hạt macca

Giá trị dinh dưỡng của hạt macca

SKV - Hạt macca còn có tên gọi khác là hạt macadamia, có xuất xứ từ Úc và ngày nay đã xuất hiện tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Loại hạt này nổi tiếng với hương vị béo ngậy đặc trưng, cùng với giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể.
Nghệ An phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm năm 2024

Nghệ An phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm năm 2024

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Kế hoạch số 280/KH-UBND về phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Các tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh: Phát triển thể dục thể thao nâng cao sức khỏe

Thành phố Hồ Chí Minh: Phát triển thể dục thể thao nâng cao sức khỏe

Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành Công văn số 842-CV/ĐU về việc thực hiện Kết luận số 70-KL/TW của Bộ Chính trị về việc phát triển thể dục thể thao trong tình hình mới.
Khuyến khích cộng đồng rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe và thực hành dinh dưỡng

Khuyến khích cộng đồng rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe và thực hành dinh dưỡng

Với thông điệp “Dinh dưỡng khoa học, vận động hợp lý”, Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam nhằm cổ vũ nhân dân cả nước hưởng ứng phong trào rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe và thực hành dinh dưỡng.
Những bài thuốc cổ phương giúp chị em làm đẹp bằng thảo dược

Những bài thuốc cổ phương giúp chị em làm đẹp bằng thảo dược

Hiện nay phương pháp làm đẹp bằng thảo dược đang là vấn đề được quan tâm. Xin giới thiệu những bài thuốc có tác dụng làm đẹp để chị em tham khảo và có thể áp dụng.
Đồ uống có đường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Đồ uống có đường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.
Sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế Nails

Sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế Nails

Vào ngày 28/03/2024 vừa qua, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra tại Villa Parisia Thành phố Đà Lạt. Với sự tham gia của hơn 50 nhà thiết kế Nails - Master Nails hàng đầu tại Việt Nam và khắp nơi trên toàn cầu. Sự kiện này đã tạo nên một không gian đầy màu sắc và ấn tượng.
Công dụng khác biệt của sữa non và cách pha sữa đảm bảo chất lượng

Công dụng khác biệt của sữa non và cách pha sữa đảm bảo chất lượng

Sữa non có những lợi ích đặc biệt đối với sức khỏe. Vì vậy, hiện nay trên thị trường rất nhiều nhà sản xuất sữa nổi tiếng đã cho ra đời những thương hiệu sữa non phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại sữa non đảm bảo tiêu chuẩn rất cần những nhà tiêu dùng thông thái.
5 loại thực phẩm bác sĩ khuyên bạn nên ăn để sống thọ, sống khỏe

5 loại thực phẩm bác sĩ khuyên bạn nên ăn để sống thọ, sống khỏe

Một chế độ ăn uống đầy đủ là một trong những chìa khóa cho một lối sống lành mạnh, thành công. Trong đó, một số thực phẩm nổi bật vì lành mạnh.
Cà Rốt - Dinh dưỡng cho sức khỏe của bạn

Cà Rốt - Dinh dưỡng cho sức khỏe của bạn

Cà rốt không chỉ là một loại rau củ thông thường trong bữa ăn hàng ngày mà còn là một siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng. Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ việc cung cấp vitamin và khoáng chất cho đến hỗ trợ sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, cà rốt có vai trò quan trọng và lợi ích đa dạng trong chế độ ăn uống lành mạnh.
Spa trị thâm mụn có thật sự hiệu quả không? Cần lưu ý gì?

Spa trị thâm mụn có thật sự hiệu quả không? Cần lưu ý gì?

Trong số các phương pháp chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da là một trong những bước quan trọng nhất không thể bỏ qua. Làn da không chỉ là bộ mặt của sức khỏe mà còn phản ánh lối sống, thói quen hàng ngày và cả tình trạng tinh thần của mỗi người.
Thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống viêm

Thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống viêm

Chất chống oxy hóa trong nhiều loại thực phẩm có tác dụng chống lại gốc tự do làm tổn thương tế bào, gây viêm nhiễm, từ đó có thể cải thiện độ nhạy insulin và tăng cường hệ miễn dịch.
Xem thêm
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Phiên bản di động