Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 01-2-2023: Tuổi Mão có tin vui, tuổi Thân nảy sinh mâu thuẫn

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 31-01-2023: Tuổi Tuất gặp biến cố nhỏ, tuổi Hợi khá may mắn Tử vi 12 con giáp ngày 30-01-2023: Tuổi Sửu nhiều điều như ý, tuổi Dậu hao tài tốn của

Tuổi Tý

Tuổi Tý có Thương Quan chiếu mệnh, đầu xuân năm mới mà phải đi làm không mấy vui vẻ, hay gặp rắc rối. Dù thông minh, tài giỏi nhưng Tý dễ làm mất lòng đồng nghiệp vì tính cách cứng đầu, hiếu thắng. Người làm tự do dễ bị mất dự án hoặc mất việc như chơi. Nhưng được cái mặt tình cảm khá tốt đẹp nhờ Thủy sinh Mộc. Gia đình của tuổi Tý có một bữa cơm rất vui vẻ bên nhau, nhiều người có họ hàng từ xa đến thăm tổ chức tiệc rượu no nê. Người có đôi sắp tới sẽ có tin vui, có nhiều đôi chuẩn bị có hỷ sự.

Tiền bạc cũng dồi dào và khởi sắc không kém gì mặt tình cảm. Nhiều bạn kinh doanh hôm nay chọn giờ đẹp để mở hàng cũng được lộc từ khách. Đầu năm làm ăn khấm khá, đông khách, buôn may bán đắt, tiền vào túi liên tù tì.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 1/2/2023: Tuổi Mão có tin vui, tuổi Thân nảy sinh mâu thuẫn

Tuổi Sửu có Chính Ấn chiếu mệnh nên tháng đầu tiên của năm 2023 khá chậm chạp. Người làm công ăn lương thì ít biến động nhưng những bạn làm chủ cửa hàng, làm tự do thì khác. Bạn thông minh nhưng không có chí lớn nên vẫn còn ì ạch, sự nghiệp chuẩn bị có dấu hiệu đi lùi. Mộc khắc Thổ khiến tình cảm đi xuống, anh chị em trong nhà hay cãi cọ lục đục vì chuyện gia đình. Bạn có xu hướng chỉ trích người khác thái quá và gây khó chịu cho những người xung quanh. Đến cả người yêu cũng không chịu nổi loại tính cách này của bạn.

Bạn có thể phải đứng trước một số quyết định quan trọng liên quan đến mục tiêu kiếm tiền trong năm mới. Vì thế, hãy thật sự cẩn trọng và nhớ là đừng quá tham lam. Khuyên tuổi Sửu nên từ từ suy nghĩ, đừng vì vài phút bốc đồng mà bốc đi vài triệu ném ra cửa sổ.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có Thiên Tài nên chủ yếu tập trung vào những người đang có nghề phụ, công việc tay trái hoặc làm thêm ngoài giờ. Nhiều bạn được khách ủng hộ, cho thêm lộc đầu năm nhưng nhiều bạn quá chú trọng hình thức mà làm hỏng việc, dễ xảy ra tranh cãi khi làm việc. Cục diện hai hành Mộc tương hòa giúp đời sống tình cảm không có nhiều thăng trầm. Mối quan hệ hài hòa với bạn bè thân cận chính là điểm sáng nhất. Họ không chỉ giúp bạn nhân đôi niềm vui, giảm một nửa nỗi buồn mà còn nâng đỡ bạn khi cần, nhất là mặt tài chính.

Bạn có thể chấp nhận một chút mạo hiểm về tài chính. Nhờ đó, thu nhập cá nhân của bạn sẽ được cải thiện một chút tuy không nhiều nhưng đó cũng là lộc đầu năm của bạn. Không nên tiêu hết tiền lộc, cứ để lại một tờ trong ví để lấy may.

Tuổi Mão

May mắn được Chính Tài trợ mệnh nên tuổi Mão có tin vui trong công việc. Nhiều bạn trẻ sẽ được tăng lương, còn những người có thâm niên đi làm khá lâu rồi thì sẽ nhận được quyết định tốt từ cấp trên. Tin vui trong ngày chủ yếu trông chờ vào công việc. Ngũ hành hai hành Mộc tương hòa là ngày thích hợp để tuổi Mão làm hòa với những người mà bạn từng to tiếng trước đây. Chuyện tình cảm cá nhân cũng khá là suôn sẻ. Không khí trong gia đình ngập tràn tình yêu thương ấm áp. Tiền bạc sắp có dấu hiệu tăng lên, đó có thể là khoản tiền đền bù hoặc tiền lời bất ngờ từ công việc kinh doanh của bạn. Dù sao thì Mão cũng nên cân nhắc chi tiêu hợp lý, đầu năm đừng quá tay nhé.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có Tam Hội nên công việc thuận lợi, hôm nay khai trương cửa hàng hoặc nhận dự án mới đều tốt đẹp. Bạn được nhiều người ủng hộ trong công việc, đi làm ở đâu cũng có người quý mến và giúp đỡ. Mặt tình cảm gặp cục diện Mộc khắc Thổ khiến vợ chồng hay lục đục cãi nhau, nhà bạn cần phải có một người biết nhịn thì mới yên ổn được. Bạn cảm thấy lo lắng, bất an về đủ mọi chuyện trong cuộc sống, hoài nghi về một vài người bạn chơi với mình không thật lòng.

Thiên Ấn chiếu mệnh nên tuổi Thìn nhiều tài nghệ, nhưng dễ cô độc, kiếm tiền cũng khá nhưng lại trắc trở. Bạn khá đơn độc trong chuyện tiền bạc, đêm về hay phải vắt tay lên trán suy nghĩ vì tiền. Miễn bạn cảm thấy thoải mái thì hãy dấn thân, đừng lo lắng quá.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/2/2023: Tuổi Mão có tin vui, tuổi Thân nảy sinh mâu thuẫn

Bản mệnh có Thiên Quan chiếu mệnh nên phải hết sức cẩn thận. Nếu có phải đi làm tăng ca hoặc buôn bán coi chừng có tiểu nhân tranh giành khách, đặt điều nói xấu sau lưng bạn. Người làm quan nên cẩn thận mồm mép và hành động kẻo bị mắc bẫy. Vận lâm Tương Hình thì hay phải lo hộ cả chuyện của người ngoài, người nhà của bạn khó chịu vì bạn cứ hay phải lo chuyện thiên hạ. Các cặp vợ chồng hay cãi nhau vì cái miệng của kẻ khác châm ngòi. Các đôi đang yêu thì lạnh lùng, xa cách, không gần gũi như trước.

Mặt tài lộc sáng nhất trong ngày do ngũ hành Mộc sinh Hỏa. Tuổi Tỵ tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho bất kì cơ hội kiếm tiền nào trong ngày hôm nay. Nguồn năng lượng tích cực đó sẽ giúp bạn có tiền lời và tạo nên những thay đổi tích cực trong đời sống sau này.

Tuổi Ngọ

Công việc khởi sắc, có tin vui trong công việc nhờ Tam Hợp. Tuổi Ngọ rất chịu khó làm ăn bươn chải, vẫn ôm thêm việc vì tiếc nhưng Trời không phụ lòng người. Nhiều bạn sẽ ký được hợp đồng tốt, cứ kiên nhẫn là sẽ có tin tốt, đừng nóng vội. Ngũ hành Mộc sinh Hỏa thúc đẩy chuyện tình cảm đi lên. Nay là ngày thích hợp để gặp gỡ bạn bè, hàn huyên dăm ba câu chuyện vui đầu năm mới. Nhiều người có hẹn với người yêu đi chơi đâu đó gần nhà, tình cảm được hâm nóng lại sau thời gian có lục đục.

Ngoài ra cũng nhờ Chính Quan chiếu mệnh mà đường tài lộc cũng may mắn không kém. Nhiều bạn trẻ sắp được tăng lương, thăng chức hoặc xin được công việc mới có mức lương ổn định. Có lẽ nên làm bữa tiệc ăn mừng cho sự kiện này đó nhỉ.

Chính Ấn chiếu mệnh kìm hãm sự nghiệp tuổi Mùi. Thế nhưng những bạn đang làm chức lớn hoặc có ý định xin việc thì nên an phận. Làm việc gì cũng khó thành, không hỏng mặt này thì hỏng mặt khác. Mặt tình cảm chịu ảnh hưởng từ ngũ hành Mộc khắc Thổ. Nếu bạn là người lì lợm. nước đến chân mới nhảy trong các mối quan hệ thì chắc chắn sự đổ vỡ trong chuyện tình cảm sẽ xảy ra. Bạn bè chơi với nhau thì nên thẳng thắn, có đi có lại.

Hãy nghiêm túc xem xét các con số trên hóa đơn và số dư tài khoản ngân hàng. Bạn cần để mắt hơn tới các con số chi tiêu. Ngày này đừng làm những việc cần đến số tiền lớn, nhiều khả năng sẽ thất bại.

Tuổi Thân

Vận lâm Tương Xung nên đi làm hay nảy sinh mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Bạn đang ghét một ai đó ở chỗ làm, hôm nay thấy ngứa mắt, bực bội khi phải làm chung với họ. Để vượt qua được giai đoạn khó khăn này đòi hỏi rất nhiều nguồn lực và bản lĩnh từ phía bạn. Ngũ hành Kim khắc Mộc khiến tuổi Thân lao đao trong chuyện tình cảm. Bạn nhận ra một vài người không hề tốt như mình vẫn tưởng nên khá thất vọng. Các cặp vợ chồng nên tôn trọng không gian riêng của nhau. Hãy trò chuyện nhiều hơn để hiểu được những cảm xúc thầm kín của nhau.

Tỷ Kiên chiếu mệnh thì dễ bị mất đồ, bị cướp hoặc nhà có trộm hoặc mâu thuẫn tiền bạc với họ hàng. Gia đình đi đâu chơi thì nên khóa cửa cẩn thận, không được để nhiều đồ vật có giá trị ở trong nhà. Làm gì cũng nên chú ý đến tiền của mình kẻo bị tiểu nhân cướp công.

Tuổi Dậu

Ngày có Kiếp Tài lâm vận nên những người làm quản lý, cấp trên sẽ bị tranh giành quyền lợi trong công việc. Đi làm thì đau đầu, không có tiếng nói trong cơ quan. Nếu xin nghỉ được thì cứ nghỉ đừng cố nữa. Cục diện Kim khắc Mộc cho thấy các cặp vợ chồng nên tôn trọng không gian riêng của nhau. Người đang yêu cảm thấy người ấy đang cố tình thay đổi bạn theo ý muốn của họ mặc dù bạn đã rất nhiều lần nói với họ rằng những gì bạn đang làm không có gì sai trái cả.

Thứ 4 này vận tài lộc của Dậu không được tốt cho lắm, sự bất cẩn của bạn sẽ dẫn tới những tổn thất nhất định về tiền bạc và tài sản. Tốt nhất con giáp này nên thận trọng trong đầu tư và hãy ghi nhớ tất cả những thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có Thiên Ấn nên những người làm nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo sẽ có chút thành tích trong tuần tới. Người làm tự do thì vất vả hơn rất nhiều, bươn chải khá nhiều nhưng vẫn thấy bế tắc, nản chí. Mộc khắc Thổ khuyên Tuất nên cân bằng thời gian cho các khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là tình cảm. Bạn bỏ bê gia đình quá nhiều, quá tham công tiếc việc. Hãy để người ấy và gia đình cảm nhận được rằng bạn luôn ở bên để họ có thể thoải mái dựa vào khi cần chứ không phải là bất cần.

Mặt tài lộc cũng may là nhờ Tam Hợp cứu vớt lại. Tuổi này ra ngoài hay có quý nhân trợ mệnh, càng nỗ lực nhiều thì may mắn sẽ càng mỉm cười với bạn. Vẫn có nhiều cơ hội kiếm chác nhưng không phải phụ thuộc vào thu nhập chính mà là từ các loại quà tặng, giải thưởng.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 1/2/2023: Tuổi Mão có tin vui, tuổi Thân nảy sinh mâu thuẫn

Bản mệnh nhờ Lục Hợp trợ mệnh nên rất thông thái trong mặt công việc, nhất là những bạn đang làm tự do. Nhiều bạn tuổi này sẽ nhận thêm một công việc phụ có khá nhiều triển vọng trong tương lai. Người làm lâu năm thì có tiếng nói trong công việc, ngày nghỉ vẫn có trách nhiệm với công việc. Ngũ hành Thủy sinh Mộc nên vận tình duyên khởi sắc. Nhiều cặp đôi sẽ dành thời gian buổi tối để hẹn hò hâm nóng tình cảm. Những bạn còn độc thân có thể xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới hoặc được người nhà mai mối.

Thực Thần độ mệnh nên nay là thời điểm thích hợp cho các cuộc hợp tác làm ăn, các hoạt động nhóm. Không chỉ bạn sẽ thu được kết quả khả quan mà còn có thể gia tăng thu nhập trong chớp mắt. Nhiều bạn còn được lộc từ người lớn tuổi hoặc anh em họ hàng xa.

*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quý I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Rối loạn lipid máu: nguyên nhân, biến chứng, điều trị  và phòng ngừa

Rối loạn lipid máu: nguyên nhân, biến chứng, điều trị và phòng ngừa

Rối loạn lipid máu (hay còn gọi là rối loạn chuyển hóa lipid máu, rối loạn mỡ máu, rối loạn chuyển hóa mỡ máu) là tình trạng mất cân bằng một hoặc nhiều thông số lipid như cholesterol, LDL-C, HDL-C hay triglyceride. Tình trạng này có thể dẫn đến bệnh tim mạch và các biến chứng nguy hiểm khác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tất cả các thông tin về bệnh.
Mù Cang Chải khai mạc Festival Dù lượn “Bay trên miền danh thắng” vào dịp nghỉ lễ 30/4

Mù Cang Chải khai mạc Festival Dù lượn “Bay trên miền danh thắng” vào dịp nghỉ lễ 30/4

Vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tại huyện Mù Cang Chải sẽ diễn ra nhiều hoạt động du lịch đặc sắc, trong đó có khai mạc Festival Dù lượn “Bay trên miền danh thắng” năm 2024.

Cùng chuyên mục

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Các tin khác

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Thực hiện công văn chỉ đạo của ngành giáo dục quận Đống Đa. Từ ngày 15/8 đến ngày 15/11/2023, toàn bộ 100% các đơn vị trường học trên địa bàn quận đã đang phối hợp với Công an quận Đống Đa xây dựng kế hoạch và triển khai việc tuyên truyền hướng dẫn trang bị kiến thức, kĩ năng về Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), kĩ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động