Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 23-4-2023: Tuổi Dậu gặp điều thuận, tuổi Tỵ kiềm chế bản tính

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 22-4-2023: Tuổi Dần quý nhân xuất hiện, tuổi Mùi không suôn sẻ Tử vi 12 con giáp ngày 21-4-2023: Tuổi Sửu nhiều tin vui, tuổi Dậu khá bất ổn

Tuổi Tý

Thương Quan giáng họa, người tuổi Tý sẽ phải va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Đặc biệt, người làm ăn cần cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc. Còn với người làm công ăn lương, bạn có thể cảm thấy thất vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc khi đối mặt với đủ loại rắc rối. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống, và nó sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa nếu thật lòng muốn tháo gỡ khúc mắc.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 23-4-2023: Tuổi Dậu gặp điều thuận, tuổi Tỵ kiềm chế bản tính

Chính Ấn hứa hẹn một tương lai tươi sáng nếu người tuổi Sửu vẫn giữ vững tinh thần làm việc chăm chỉ như hiện giờ. Bạn là người có tài, vì thế, hãy biết phát huy điểm mạnh và đưa ra những mục tiêu phù hợp với khả năng của mình. Còn nếu bạn đã luôn nỗ lực không ngừng trong công việc thì nhiều khả năng, bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí xứng đáng hơn hoặc nhận được lời khích lệ của cấp trên.

Ngoài ra, để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, Thổ vượng nhắc nhở bản mệnh hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết. Dù là lãnh đạo hay nhân viên, bạn cũng nên khiêm tốn thiếp thu góp ý của mọi người.

Tuổi Dần

Mộc khắc Thổ khuyên người tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn. Công việc quá bận rộn khiến bạn trở nên thờ ơ với những người luôn chờ đợi mình ở nhà. Bạn tưởng rằng mình đang cố gắng giúp mọi người có một cuộc sống dư dả hơn, song bạn lại không nhận ra rằng tình cảm giữa các thành viên dần trở nên lạnh nhạt. Ở môi trường làm việc, bản mệnh khó được lòng người khác bởi cái tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình. Hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, có thể bạn sẽ tìm thấy những ý kiến hay giúp giải quyết vấn đề còn tồn đọng.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày thứ 5 này, bản mệnh đi theo những hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Tuổi Mão

Nhị Hợp tác động là nguyên nhân khiến người tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường hay tìm cách che giấu những điều mình chưa rõ hoặc trốn tránh trách nhiệm ở những công việc khó vì không muốn bị người khác chê cười. Tuy nhiên, bạn có biết nếu cứ tiếp tục giữ tình trạng này, bạn không những gây thêm nhiều rắc rối cho tập thể mà còn khiến bản thân dần thụt lùi hay không? Điều bạn cần làm ngay bây giờ là dũng cảm đối diện với điểm yếu của mình, có như vậy mới tìm ra hướng khắc phục.

Mộc khắc Thổ cho thấy bản mệnh có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Cách biệt thế hệ khiến đôi bên có những cái nhìn khác nhau về nhiều vấn đề và khó có thể thấu hiểu nhau, nhưng càng như vậy, đôi bên lại càng nên học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Tuổi Thìn

Tương Xung khiến cho công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ, những việc tưởng chừng thuận lợi bỗng nhiên xảy ra vấn đề. Nguyên nhân rắc rối có thể xuất phát từ chính sự kiêu ngạo, không biết lắng nghe của bản mệnh. Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn lựa chọn đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, chớ nên cả tin hoặc tham lam, vội vàng nghe theo lời rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy.

Thổ vượng khuyên bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Bạn nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức cũng như hạn chế ăn nhiều đồ cay, nóng, nhiều dầu mỡ.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 23-4-2023: Tuổi Dậu gặp điều thuận, tuổi Tỵ kiềm chế bản tính

Thiên Quan gây rối, để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi, người tuổi Tỵ cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Bạn không nên để những việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Nếu giữa bạn và lãnh đạo có bất cứ bất đồng gì thì bạn cũng không nên có cách cư xử quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bạn đã nhận được lợi ích. Tốt nhất hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Hỏa sinh Thổ cho thấy trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có ai đó gặp khó khăn. Những hành động nhỏ nhặt của bạn cũng giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người.

Tuổi Ngọ

Tam Hợp giúp người tuổi Ngọ luôn cảm thấy nhiệt tình và hăng hái khi bắt tay vào công việc. Dù nhiệm vụ được giao có khó khăn đến đâu, bản mệnh cũng sẵn sàng thực hiện ngay chứ không hề có ý định thoái thác hay đùn đẩy cho người khác. Bạn biết rằng thách thức là cơ hội để mình thể hiện bản lĩnh. Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, cẩn trọng hơn nữa, đặc biệt nếu như bạn là người có vị thế cao. Chớ nên quá độc đoán, gạt đi những quan điểm của cấp dưới và mọi người xung quanh, đến lúc lâm vào rắc rối thì khó lòng tháo gỡ.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp, vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Đôi lứa yêu nhau thì đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, thậm chí có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn. Bạn vô cùng tin tưởng vào nửa kia của mình.

Tuổi Mùi

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá, cho rằng mình có thể tự mình giải quyết tất cả mọi vấn đề. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết. Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn lại thường không nhìn nhận chính xác thực tế và không lường trước được những gì mình sẽ vấp phải. Đó chính là lý do khiến bạn thường xuyên trở nên loay hoay, bối rối không biết phải giải quyết sự cố như thế nào.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 28 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Thân

Thổ sinh Kim báo tin mừng cho chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Sau nhiều mâu thuẫn, tranh cãi thì cuối cùng hai người cũng giải quyết được ngọn nguồn vấn đề. Sau mỗi lần như thế này, bạn và người ấy lại càng thấu hiểu nhau hơn. Ngoài ra, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn thân thiết và gần gũi của con, chứ không phải là một người cha người mẹ chỉ biết yêu cầu và ra lệnh.

Tỷ Kiên cho thấy bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối trong sự nghiệp đấy. Khi mâu thuẫn với đồng nghiệp nổ ra, bạn cần hết sức bình tĩnh chứ chớ vội nóng nảy, khiến tình hình càng thêm căng thẳng, không giải quyết được việc gì.

Tuổi Dậu

Nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày thứ 5 và đôi bên có thể hợp sức cùng phát triển. Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Bạn không ngại ngần nhận những trách nhiệm khó khăn ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ, thoái thác. Lãnh đạo hẳn đang đánh giá bạn rất cao và cân nhắc cho bạn cơ hội thăng quan tiến chức.

Thổ sinh Kim, bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình bởi các thành viên luôn thấu hiểu nhau. Để có thể được như vậy, gia đình bạn đã thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau, kể cả trong những chuyện khó giãi bày nhất.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 23-4-2023: Tuổi Dậu gặp điều thuận, tuổi Tỵ kiềm chế bản tính

Nhờ có Thiên Ấn chiếu cố, người tuổi Tuất có thể khẳng định được vị thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… Bạn có thể nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của những người có địa vị cao. Hãy chủ động và sáng tạo hơn để có thể mở những hướng phát triển khác biệt so với mọi người. Tuy nhiên, dù làm trên lĩnh vực nào đi nữa, bạn vẫn cần phải nhớ khác biệt khác với tách biệt, bạn nên hòa đồng với mọi người hơn, chớ nhốt mình trong thế giới riêng.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Mãn là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Do đó, bạn nên sắp xếp thực hiện công việc phù hợp vào ngày hôm nay để có cát tinh phù trợ, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Hợi

Thổ khắc Thủy, các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi dễ gặp phải trục trặc trong ngày thứ 5. Những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện dễ rơi vào bế tắc mà bạn không thể giải quyết ngay lập tức được. Trong gia đình, bạn thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng ích kỷ coi việc mọi người chiều theo ý mình là hiển nhiên nếu không muốn tổn thương những người thân thiết nhất.

Thực Thần nâng đỡ, người làm nghề tự do có cơ hội phát tài vào ngày hôm nay. Bạn đã làm việc không mệt mỏi suốt thời gian qua và đây chính là lúc bạn được tận hưởng thành quả của mình. Hãy cố gắng tiếp tục phát huy trong tương lai.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Xoang Kim Giao - Bài thuốc gia truyền chữa viêm xoang, viêm mũi từ thảo dược thiên nhiên núi Ba Vì

Xoang Kim Giao - Bài thuốc gia truyền chữa viêm xoang, viêm mũi từ thảo dược thiên nhiên núi Ba Vì

Viêm xoang, viêm mũi là căn bệnh khiến nhiều người mệt mỏi vì kéo dài dai dẳng, khó chữa dứt điểm. Căn bệnh này gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống hàng ngày. Vậy giải pháp nào là tối ưu cho người bị viêm xoang, viêm mũi.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Phiên bản di động